Cách Đưa Nàng Lên Đỉnh, “Phê” Chảy Nước Trong 1 Nốt Nhạc

Khả năng làm tình thể hiện bản lĩnh của đàn ông. Vì vậy, đừng ngại tìm hiểu cách đưa nàng lên đỉnh nếu bạn chưa có kinh nghiệm. Bài viết này là dành cho bạn. Đừng bỏ qua chi tiết nào để nắm trọn bộ kỹ năng làm cho phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất, sướng nhất được tổng hợp ngay sau đây. 

Hướng dẫn cách đưa nàng lên đỉnh đảm bảo thành công
Hướng dẫn cách đưa nàng lên đỉnh đảm bảo thành công

Bất kỳ ai khi bước vào “cuộc yêu” cũng muốn lên đỉnh và đạt được cực khoái. Tuy nhiên, nếu nam giới có thể lên đỉnh dễ dàng thì ở nữ giới lại khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Thậm chí, có nhiều nữ giới còn không đạt được cực khoái trong suốt thời gian quan hệ. Do vậy, nếu một phụ nữ lên đỉnh nhiều lần trong cuộc “yêu” thì thật sự đó là một “đặc ân” không phải ai cũng có được.

Vậy bạn có muốn là người ban cho nàng “đặc ân” đó? Hãy áp dụng những tuyệt chiêu sắp được bật mí dưới đây trong lần quan hệ tới và để ý cơ thể nàng. Khi đạt đến cực khoái, toàn bộ cơ thể nữ giới sẽ đê mê, run rẩy. Đồng thời bên trong âm đạo co bóp theo từng đợt, dịch rỉ ra hoặc có thể bắn ra một lượng dịch nhờn nhỏ. Lúc đó là bạn đã thành công trong việc đưa nàng lên đỉnh.

XEM NGAY: Yếu Sinh Lý Có Chữa Khỏi Được Không? Chữa Trị Thế Nào?

Cách đưa nàng lên đỉnh cần chuẩn bị những gì?

Đừng vội vàng, bất kỳ một kế hoạch nào cũng dễ thành công hơn nếu có sự chuẩn bị kỹ càng. Vì vậy, để có cách đưa nàng lên đỉnh thành công, bạn hãy có sự chuẩn bị thật tốt.

Lựa chọn thời điểm chính xác

Không phải lúc nào cơ thể nữ giới cũng sẵn sàng cho chuyện quan hệ tình dục. Vì vậy, cách làm tình cho bạn gái lên đỉnh đầu tiên là bạn phải tinh tế, lựa chọn thời điểm phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Vào sáng sớm sau khi ngủ dậy: Theo nhiều nghiên cứu, đây là khoảng thời gian mà ham muốn tình dục ở cả nam và nữ đều lên cao. Làm tình thời điểm này không chỉ khiến nàng sướng rên mà còn tốt cho sức khỏe và tình thần.
  • Lúc tối, trước khi đi ngủ: Sau khi đã ăn uống, tắm rửa sạch sẽ thơm tho, sức khỏe sẵn sàng, cũng chính là thời điểm lý tưởng để đưa nàng lên đỉnh.
  • Bất kỳ khi nào thấy nàng muốn: Khi nàng có hứng thì ngần ngại gì mà không “chộp” lấy thời cơ. Hãy để ý những lúc nàng khiêu gợi mình bằng đồ mỏng, khen ngợi mình, xõa tóc gợi cảm, hay tự nhiên nhìn mình nồng cháy để đáp ứng ngay khi nàng cần.
  • Bên cạnh đó, hãy tránh những lúc nàng đang mệt mỏi, căng thẳng, không tập trung. Cách đưa nàng lên đỉnh lúc này sẽ rất khó thành công.

Chuẩn bị sức khỏe và cơ thể sạch sẽ, thơm tho

Chăm sóc cơ thể trước khi chuẩn bị đưa nàng lên đỉnh
Chăm sóc cơ thể trước khi chuẩn bị đưa nàng lên đỉnh

Mỗi lần làm chuyện ấy, bạn sẽ sử dụng khoảng 5 calo/phút, hơn cả việc bạn tập thể dục bằng máy đi bộ. Bởi vậy, nếu quan hệ vào một ngày không đảm bảo sức khỏe, bạn khó mà khiến nàng cảm thấy đê mê, ngây ngất.

Bên cạnh đó, hãy luôn nhớ rằng, sự thơm tho, sạch sẽ của cơ thể luôn là điều kiện để việc làm tình trở nên hấp dẫn và sung sướng hơn.

Dưới đây là 2 típ quan trọng dành cho các đấng mày râu:

  • Luôn tắm rửa sạch sẽ trước khi gặp gỡ bạn gái, hoặc đi ngủ cùng vợ. Và đương nhiên phải luôn trong tư thế sẵn sàng.
  • Nếu bạn đã có dự định đưa nàng lên đỉnh từ trước. Vậy hãy thử cùng nàng vào nhà tắm, vừa trò chuyện, vừa kỳ cọ cho nhau. Chắc chắn đây sẽ là sự chuẩn bị đầy kích thích, khiến nàng phải gào thét khi lâm trận.

ĐỌC THÊM : Điểm G Của Phụ Nữ Khiến Nàng Lên Đỉnh Cực Khoái

Hướng dẫn cách đưa nàng lên đỉnh 2 lần trong 15 phút

Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này nếu thực hiện đúng theo từng bước hướng dẫn dưới đây. 

Bước 1: Mơn trớn, kích thích cơ thể để nàng thực sự hứng thú

Khi thực hiện cách làm cho phụ nữ lên đỉnh nhiều lần, bạn không thể đốt cháy bất cứ giai đoạn nào. Trong đó, khơi gợi ham muốn, kích thích sự hứng thú tình dục là giai đoạn đầu hết sức quan trọng.

Bạn hãy khơi gợi ham muốn tình dục trong con người cô ấy bằng cách vuốt ve, mơn trớn, những động chạm cơ thể hay có thể là ánh mắt, lời nói. Nếu thực hiện cách đưa nàng lên đỉnh thành công ở giai đoạn này thì cuộc yêu của bạn sẽ diễn ra hết sức hấp dẫn, tuyệt vời bởi tạo được sự chủ động ở cả 2 người. Cũng nhờ vậy mà cô ấy có thể lên đỉnh dễ dàng hơn, thậm chí là nhiều lần.

Một cách khác là bạn có thể bắt đầu bằng nụ hôn ngọt ngào. Trong chuyện “yêu” thì nụ hôn chính là điểm khởi đầu cho mọi sự kích thích, ham muốn. Đôi khi chỉ một chiếc hôn điêu luyện của bạn cũng đủ khiến nàng ướt sũng cả quần và muốn “cưỡi” lên người bạn ngay lập tức. 

Cách đưa nàng lên đỉnh đầu tiên là hãy tạo sụ kích thích
Cách đưa nàng lên đỉnh đầu tiên là hãy tạo sự kích thích

Tuy nhiên, nghệ thuật là ở chỗ, bạn đừng chỉ hôn một cách đơn thuần mà hãy nắm vững những “mẹo” trong cách đưa nàng lên đỉnh như sau:

  • Trong khi trao nàng nụ hôn nồng cháy, hãy kết hợp ôm eo nàng, đồng thời vuốt ve tấm lưng gợi cảm của nàng.
  • Tiếp đến chuyển nụ hôn qua tai một cách nhẹ nhàng, âu yếm và hôn dần xuống cổ.
  • Nếu đang ngồi hoặc đứng, hãy để nàng nằm xuống, tay mân mê và đưa vào trong lớp áo ở phần bụng và tiến dần lên trên.
  • Hôn xuống bụng nàng, di chuyển lên xuống nhẹ nhàng và đưa tay qua lại dưới bầu ngực.

Xem thêm : Cách quan hệ lâu ra hiệu quả, kéo dài thời gian yêu

Bước 2: Có màn dạo đầu hoàn hảo

Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất chắc chắn không thể thiếu được màn dạo đầu ấn tượng. Vì vậy, sau khi đã tạo được sự hứng thú với nàng thì bạn hãy bắt đầu màn dạo đầu để cô ấy dâng trào cảm xúc.

Màn dạo đầu không thể thiếu trong bất cứ lần quan hệ nào. Đặc biệt, đối với những bạn gặp tình trạng xuất tính sớm hay lần đầu quan hệ thì giai đoạn này càng quan trọng hơn. Nếu có được màn dạo đầu hoàn hảo tức là bạn đã đi được nửa chặng đường và sẽ tăng khả năng lên đỉnh của cô ấy hơn. 

Tuy nhiên, đừng để màn dạo đầu trong mỗi lần ân ái đều giống nhau. Hãy tinh tế và thay đổi bằng những động tác mới lạ hoặc thay đổi trình tự màn dạo đầu để tăng thêm phấn khích cho nàng.

Dưới đây là những gợi ý để bạn có màn dạo đầu ấn tượng và cách làm bạn gái lên đỉnh thành công:

1. Dùng sức mạnh của chiếc lưỡi

Chiếc lưỡi chính là một trong những cơ quan có khả năng kích thích ham muốn đầy tiềm năng. Nếu bạn biết sử dụng nó có thể khiến khoái cảm tăng lên gấp 10 lần. Vì vậy, sử dụng lưỡi điêu luyện chính là một trong những cách làm cho vợ sướng nhất mà cánh mày râu nên áp dụng. 

Chàng hãy dùng chiếc lưỡi để mơn trớn lên các vùng nhạy cảm trên cơ thể nàng. Chỉ cần chàng nhẹ lướt đầu lưỡi lên các điểm nhạy cảm cũng đủ khiến nàng không thể cưỡng lại được. Có thể sử dụng nó khi đang hôn hoặc ngay cả lúc “yêu” đều sẽ khiến nàng mê đắm.

Hãy tận dụng chiếc lưỡi khiến nàng phải mê đắm
Hãy tận dụng chiếc lưỡi khiến nàng phải mê đắm

2. Chăm sóc vòng 1

Cách làm cho vợ lên đỉnh là phải biết chăm sóc vòng 1. Bởi đây chính là nơi vô cùng nhạy cảm của các chị em. Chỉ cần một cái chạm tay nhẹ vào nó cũng có thể khiến cho nàng hứng thú. Đặc biệt, mơn trớn vòng 1 đúng cách chính là tuyệt chiêu đưa nàng sớm lên đỉnh sớm hơn, ngay cả khi cậu nhỏ chưa vào cuộc.

Chàng có thể dùng tay massage nhẹ nhàng và chậm rãi vòng 1 của nàng. Sau đó đùa giỡn một chút với phần đầu ngực. Bạn có thể dùng tay hoặc lưỡi và sẽ khiến nàng phải rên rỉ vì sung sướng. Trong lúc đó, bạn giữ một tay “nhào nặn” vòng 1, tay kia thì “tận dụng” bóp mông hoặc trêu đùa cô bé thì thử hỏi có cô nàng nào mà chịu được. 

3. Thì thầm những lời “gợi tình”

Không phải lúc nào việc áp dụng những tư thế quan hệ hay sử dụng tay, lưỡi mơn trớn cơ thể nàng cũng là cách quan hệ để nàng khoái nhất. “Cuộc yêu” sẽ kém hấp dẫn, phê pha đi rất nhiều nếu chàng không thì thầm vào tai nàng những lời nói “gợi tình”

Bạn tuyệt đối không nên coi thường bước này. Đây chính là cách đưa nàng lên đỉnh gián tiếp nhưng vô cùng hiệu nghiệm. Bởi phụ nữ “yêu bằng tai” mà. Họ rất thích được nghe những lời ngọt ngào, đặc biệt là những lời gợi tình thoát ra từ miệng chàng.

Thì thầm nhưng cũng phải hết sức tinh tế nhé các chàng. Bạn có thể nói những câu như: “Cơ thể em rất đẹp”, “em muốn lắm rồi đúng không”, “em làm anh muốn tan chảy”,… Miệng thì thầm, nhưng tay đừng quên hành động. Đó mới là cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất. Hãy thử áp dụng ngay vào lần quan hệ tớ. Đảm bảo nàng sẽ quấn lấy bạn, không dứt ra được.

4. Đùa giỡn với “cô bé”

Hầu hết phụ nữ đều công nhận cách làm tình cho nàng sướng nhất chính là khi cô bé của họ được đùa giỡn, khiêu khích. Tuy nhiên, đừng chỉ dùng tay không thôi, sử dụng chiếc lưỡi uyển chuyển chính là hành động cho thấy bạn có điêu luyện hay không. Hãy lân lê và chuyển nụ hôn từ vòng 1 xuống bụng rồi khám phá cô bé. Đảm bảo nàng sẽ thấy “tê tái” suốt đêm.

Kích thích "cô bé" chính là chìa khóa để cách đưa nàng lên đỉnh thành công
Kích thích “cô bé” chính là chìa khóa để cách đưa nàng lên đỉnh thành công

Nếu bạn là người ngại dùng miệng, thì dưới đây là cách đưa nàng lên đỉnh bằng tay cũng đủ khiến nàng “chết đứ đừ”:

  • Đưa đầu ngón tay (chú ý nên tránh phần móng nhé), sau đó day một cách nhẹ nhàng lên vùng cửa của “cô bé” cùng với nước nhờn.
  • Hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ các phần về cô bé và biết cách cho tay vào. Tuy nhiên, bạn chỉ làm điều đó khi “cô bé” đã chảy nước. Bởi nếu khô sẽ khiến nàng thấy đau.. 
  • Khi thấy nước đã tràn trề, bạn có thể luồn nhẹ ngón tay vào bên trong một cách nhẹ nhàng, từ từ và kích thích điểm G bên trong âm đạo.
  • Chỉ sau một vài phút, đảm bảo nàng sẽ nói “em muốn lắm rồi”, “cho vào đi anh yêu”.

Xem thêm : 10 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cực Đỉnh Nam Giới Nên Biết

Bước 3: Đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé”

Đây chắc chắn là giai đoạn mà cả bạn và người ấy đều mong chờ nhất sau khi trải qua màn dạo đầu đầy ướt át. Đẩy “cậu nhỏ” vào cô bé cũng chính là cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất. Tuy nhiên, thực hiện thao tác này như thế nào khiến cho nàng ngây ngất thì không phải chàng nào cũng biết.

Đừng đưa vào vội mà hãy tiếp tục trêu đùa để nàng phải khao khát đến điên dại. Súng ống đã sẵn sàng và chàng hãy nắm trong tay, rồi trượt nhẹ phần hột le của cô bé. Đây chính là vị trí khiến phụ nữ bị kích thích nhiều nhất. Để tăng hấp dẫn, bạn có thể dùng cậu nhỏ quất nhẹ vào cô bé. Đảm bảo bạn sẽ thấy nước nôi tuôn trào như suối.

Giờ là lúc bạn có thể đưa cậu nhỏ vào trong. Tuy nhiên, hãy biết phối hợp với nàng, đừng vội vàng mà đưa vào nhanh và mạnh quá. Thể hiện sự điêu luyện bằng việc từ từ đẩy sâu vào bên trong khiến cô bé nở ra và không bị đau.

Sau đó thì hãy đưa nàng lên tận mây xanh bằng cách đẩy vào thật nhanh, thật sâu và mãnh liệt khiến nàng sung sướng không thốt nên lời. Như thế là bạn tạm thành công trong cách đưa nàng lên đỉnh rồi.

Bước 4: Lựa chọn cách quan hệ để nàng khoái nhất

Việc lựa chọn tư thế làm tình sướng nhất cũng tác động rất nhiều đến khoái cảm của cả chàng và nàng khi quan hệ. Sử dụng nhiều tư thế mới lạ đôi khi cũng chỉ đem đến cảm giác thú vị, mới mẻ chứ chưa chắc đã khiến nàng lên đỉnh “phê” nhất. Vì vậy, để giúp nàng dễ dàng lên đỉnh hơn và tăng khoái cảm, bạn có thể tham khảo một số tư thế sau:

Tư thế Đại bàng tung cánh 

Cách đưa nàng lên đỉnh bằng tư thế đại bàng tung cánh
Cách đưa nàng lên đỉnh bằng tư thế đại bàng tung cánh

Tư thế này chắc chắn sẽ là cách đưa nàng lên đỉnh mà bạn không thể bỏ qua. Hãy để nàng nằm ngửa và dang hai chân như thế đại bàng tung cánh, đồng thời đầu gối hơi cong. Để cảm xúc đạt tột đỉnh, bạn có thể đặt một cái gối dưới lưng cô ấy giúp quá trình quan hệ diễn ra thoải mái hơn. 

Sau đó, bạn quỳ giữa hai chân nàng, giữ chặt mắt cá chân, đồng thời đưa cậu nhỏ tiến sâu vào cô bé. Thư thế đại bằng tung cánh giúp cậu nhỏ thâm nhập sâu nhất có thể, chạm đến điểm G. Vì vậy, khó có cô gái nào cưỡng lại được mà không lên đỉnh.

Mỗi lần quan hệ, bạn nên thay đổi từ 3 – 5 tư thế, đảm bảo sẽ khiến nàng lên đỉnh nhiều lần chứ không chỉ một lần đâu nhé.

Tư thế nữ kỵ sĩ 

Tư thế nữ kỵ sĩ - Hầu hết phụ nữ đều thích
Tư thế nữ kỵ sĩ – Hầu hết phụ nữ đều thích

Với tư thế này, nàng sẽ là người làm chủ cuộc chơi. Cụ thể, hãy để nàng quay mông về phía mình và cho “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé”. Sau đó, nàng sẽ cúi người về phía trước tiến hành trượt lên xuống. Lúc này, bạn giữ eo của nàng, hay hỗ trợ bằng cách nâng mông để dương vật tiến sâu vào âm đạo. Đôi lúc bạn có dùng tay vỗ vào mông nàng để làm tăng sự kích thích.

ĐỪNG BỎ QUA : Top 15 Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Và An Toàn Nhất

Tư thế Doggy “huyền thoại” khiến nàng lên đỉnh dễ dàng 

Tư thế Doggy là cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất
Tư thế Doggy là cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Khoái cảm tình dục mà tư thế này mang lại rất mạnh mẽ giúp “cậu nhỏ” xâm nhập sâu vào “cô bé” nhiều hơn so với tư thế truyền thống. Đặc biệt, tư thế doggy sẽ không tác động nhiều đến độ mở của âm đạo. Nhờ vậy, “cô bé” có thể ôm sát “cậu nhỏ” và mang lại khoái cảm tuyệt vời.

Áp dụng tư thế doggy là cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất nhưng lại không phù hợp với các chàng có “cậu nhỏ” quá nhạy cảm và dễ bị xuất tinh sớm.

Tư thế La Hán đẩy xe bò làm nàng sướng rên

Đây là tư thế mà hầu hết các nàng đều thích nhưng thường e ngại không nói ra. Chính vì vậy mà bạn hãy chủ động trong việc chuyển đổi sang tư thế La Hán đẩy xe bò. Chắc chắn nàng sẽ thấy bạn thật điêu luyện.

Hình ảnh tư thế La Hán đẩy xe bò
Hình ảnh tư thế La Hán đẩy xe bò

Nếu bạn trong tư thế Doggy cùng nàng và muốn có cảm giác khoái lạc hơn thì hãy chủ động đứng dậy, sau đó bế 2 chân nàng lên, 2 tay di chuyển đến cặp đùi của nàng tạo thành tư thế giống như vị La Hán đang ôm 2 càng đẩy của chiếc xe bò. 

Ở tư thế này “cậu nhỏ” sẽ tiến sâu vào “cô bé” một cách hết mức. Đồng thời, tư thế này thường có lực đẩy mạnh hơn nên đảm bảo sẽ mang đến cho nàng cảm xúc phê tột đỉnh. Tuy nhiên, bạn cần chọn vị trí có điểm tựa cho nàng để quá trình ra vào trở nên vững chắc và sung sướng hơn.

Đọc thêm : Tăng cường sinh lực nhờ bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm

Bước 4: Máu lửa hơn khi nàng đã lên đỉnh

Nhiều nam giới thường có xu hướng giảm nhịp độ khi đã thực hiện thành công cách đưa nàng lên đỉnh. Tuy nhiên, đây lại là sai lầm và khiến cuộc yêu mất đi sự viên mãn.

Bởi họ không biết rằng, các nàng vẫn muốn chàng giữ nhịp độ, thậm chí là máu lửa hơn để cái sự đê mê được kéo dài. Khi nàng phê tột đỉnh, đến mức đỏ cả mặt hay giật người là lúc mà bạn có thể đẩy nhịp độ lên cao trào và xuất tinh được rồi. 

Một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết nàng đã lên đỉnh hay chưa:

  • Hơi thở gấp gáp.
  • Chân nàng khép chặt lấy bạn.
  • Người cong lên, ngực săn lại, gồng bụng.
  • Cô ấy rên rỉ liên hồi hoặc hét lên một tiếng dài.
  • Nàng có thể nói “nhanh lên đi anh” để giục bạn.
  • Cảm giác âm đạo co thắt liên tục.
Đừng dừng lại dù lại thực hiện cách đưa nàng lên đỉnh thành công
Đừng dừng lại dù đã thực hiện cách đưa nàng lên đỉnh thành công

Bước 5: Ôm và trò chuyện với nàng sau khi đã xuất tinh

Đừng ngủ quên trên chiến thắng sau khi đã thực hiện cách đưa nàng lên đỉnh thành công. Nên nhớ rằng, cô ấy sẽ không vui nếu bị nằm chơ vơ một mình sau khi đã kết thúc cuộc yêu.

Ngoài nhu cầu tình dục, nàng cũng rất muốn được quan tâm và yêu thương. Vì vậy, để tránh làm mất điểm cho lần này và cả những lần sau, chàng tuyệt đối không quay ra ngủ hay ôm cái điện thoại sau khi quan hệ nhé.

Thay vào đó hãy ôm ấp và vuốt ve cô ấy, nói những lời ngọt ngào, khen ngợi nàng. Lúc này trái tim chắc chắn sẽ mềm nhũn và muốn nằm trong vòng tay của bạn mãi., Lúc này, nàng sẽ tin tất cả những gì mà bạn nói đấy, đặc biệt câu nói “anh yêu em” sẽ làm nàng nhớ hoài.

Trước đó bạn đã cởi xiêm y của nàng cho màn dạo đầu, cho nàng sự phấn khích và lên đỉnh. Vì vậy, sau khi đã ôm ấp, thân mật, đừng vội làm việc khác, bạn hãy dành thời gian mặc lại đồ cho nàng. Chắc chắn sẽ không có cô gái nào mà không bị đổ gục trước sự quan tâm và trân trọng này.

Như vậy, bài viết đã hướng dẫn cho bạn chi tiết cách đưa nàng lên đỉnh từ A đến Z. Hãy tinh tế và chịu khó tìm hiểu một chút, chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc chinh phục nàng, không chỉ trái tim mà cả chuyện giường chiếu. 

XEM THÊM

12 Bài Tập Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh Nhất

Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ? Cách Giúp Kéo Dài Cuộc Yêu

Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì? Nên Dùng Loại Nào, Cách Dùng

Vòng chống xuất tinh sớm là một loại sản phẩm có công dụng hỗ trợ khả năng tình dục cho...

Top 10 Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất Thị Trường

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ là lựa chọn được tin tưởng của nhiều cánh mày râu khi gặp...

Uống thuốc cường dương có hại không? Cách dùng an toàn?

Uống thuốc cường dương có hại không là câu hỏi rất được quan tâm. Vậy làm thế nào để dùng...

cach quan he lau ra

12+ Cách Quan Hệ Lâu Ra Giúp Chàng Thăng Hoa Tuyệt Đỉnh

Trong thời đại hiện nay, một số nam giới đang quan tâm đến cách tăng cường thời gian quan hệ...

Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Top 16 Địa Chỉ Uy Tín Tốt Nhất

Chữa xuất tinh sớm ở đâu chất lượng tốt nhất là băn khoăn của không ít người bệnh. Bởi tỷ...