“Bộ bí kíp” cách làm cô bé ra nhiều nước, khiến nàng phê đến sáng – Cực hay

Một người đàn ông điêu luyện, giỏi “chuyện ấy” chính là biết cách làm cô bé ra nhiều nước. Khi quan hệ, cô bé ra nhiều nước sẽ làm tăng kích thích ham muốn, tăng khoái cảm và là điều kiện để hai bạn cảm nhận được sung sướng đến tột độ. Vì vậy đừng bỏ qua bộ bí kíp hướng dẫn cách làm phụ nữ ra nước chi tiết ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách làm cô bé ra nhiều nước khiến nàng phê suốt đêm
Hướng dẫn cách làm cô bé ra nhiều nước khiến nàng phê suốt đêm

Nước nhờn âm đạo là gì?

Trước khi biết cách làm cô bé ra nhiều nước, bạn cần hiểu rõ hơn về chất nhờn ở phụ nữ. Đó là chất được tiết ra mỗi khi nữ giới được kích thích sinh lý. Chất nhờn này sẽ giúp giảm ma sát với cậu nhỏ, khiến nữ giới không thấy đau và có hưng phấn, khoái cảm hơn mỗi khi quan hệ.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, chất nhờn âm đạo có thể tiết ra từ ba chỗ: 

  • Vị trí đầu tiên là bên trong lớp mỡ của môi lớn. Cụ thể là khe giữa môi bé và màng trinh. Khi được kích thích, chất nhờn tại đây sẽ tự động tiết ra một cách nhanh chóng. 
  • Chỗ thứ hai là niêm mạc tử cung và ống cổ tử cung.
  • Vị trí thứ ba nằm dưới niêm mạc, chất nhờn tiết ra thông qua hệ thống mạch máu.

Dù tiết ra từ đâu thì chất nhờn âm đạo cũng có vai trò quan trọng đối với việc quan hệ tình dục.

Vì sao “cô bé” cần ra nhiều nước khi quan hệ?

Chất nhờn âm đạo có vai trò giống như chất bôi trơn tự nhiên, giúp cho việc đưa “cậu nhỏ” vào trong “cô bé hơn mà không hề gây khó chịu hay đau rát gì. Khi làm chuyện ấy, nếu chất nhờn của âm đạ tiết ra nhiều, chứng tỏ “cuộc yêu” diễn ra thuận lợi và cho thấy người phụ nữ đã có được sự hưng phấn, khoái cảm thật sự.

Xem thêm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? [REVIEW CHI TIẾT]
Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Đỗ Minh Đường?
Cách làm cô bé ra nhiều nước giúp việc quan hệ dễ dàng và đạt khoái cảm cao hơn
Cách làm cô bé ra nhiều nước giúp việc quan hệ dễ dàng và đạt khoái cảm cao hơn

Ngoài ra, chất nhờn này còn có những vai trò quan trọng khác như:

  • Giúp tinh trùng đi vào bên trong cổ tử cung dễ dàng, tạo điều kiện cho tinh trùng và trứng gặp nhau. Nhờ đó, quá trình thụ thai diễn ra thuận lợi hơn.
  • Giúp cần bằng nồng độ pH trong âm đạo, đảm bảo cho “cô bé” khỏe mạnh, tránh viêm nhiễm hay sự tấn công của những vi khuẩn gây bệnh.
  • Nước nhờn của âm đạo cũng giúp kéo dài thời gian quan hệ, tạo kích thích và giúp hai bạn dễ dàng thăng hoa khi lên đỉnh.
  • Cách làm cô bé ra nhiều nước hơn cũng khiến cánh mày râu thấy thích thú, hưng phấn và phát cuồng khi yêu.

Tuy nhiên, việc nước nhờn âm đạo tiết ra nhiều hay ít còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu nước nhờn này tiết ra ít, không có độ nhờn hoặc mau khô sẽ khiến cho việc quan hệ trở nên khó khăn, gây đau rát, ở cả nam và nữ. Nghiêm trọng hơn, việc quan hệ tình dục mà không có chất nhờn còn khiến nữ giới dễ bị viêm nhiễm phụ khoa.

Nguyên nhân khiến “cô bé” khó hoặc không ra nước

Mặc dù ra chất nhờn là một đặc điểm sinh lý tự nhiên ở phụ nữ nhưng rất nhiều chị em lo lắng tại sao nơi đó của mình tiết chất nhờn quá ít, thậm chí là không có. Dưới đây là những nguyên nhân có thể dẫn tới vấn đề này:

  • Do thiếu màn dạo đầu không tốt: Một màn dạo đầu quá ngắn và không biết cách kích thích sẽ khó tạo hưng phấn cho phụ nữ trước khi nhập cuộc. Điều này sẽ khiến chất nhờn ra rất ít, thậm chí là chưa kịp ra. Vì thế, các đấng mày râu ngàn vạn lần cần ghi nhớ: Đừng bao giờ bỏ qua màn dạo đầu nếu không muốn cuộc yêu trở nên “tan tành”.
  • Do suy giảm nội tiết tố nữ estrogen: Loại hormone này có tác dụng điều tiết chất nhờn, đồng thời ổn định độ pH ở âm đạo. Vì vậy, khi suy giảm estrogen sẽ khiến các nàng khó “cung cấp” nước được như ý muốn.
  • Yếu tố tâm lý, sự căng thẳng: Việc lo lắng, sợ hãi trước khi quan hệ, chẳng hạn sợ mang thai ngoài ý muốn, bị ám ảnh trong lần quan hệ trước,… cũng là lý do khiến nàng khó tập trung để ra nước.
  • Phụ nữ thời kỳ sinh nở và cho con bú: Do ở giai đoạn này, một loại hormone làm tăng hưng phấn ở phụ nữ đã bị giảm đi. Điều này thường khiến họ không có hứng thú với chuyện quan hệ tình dục.
  • Thụt rửa sâu bên trong âm đạo: Việc thụt tận sâu bên trong âm đạo nhiều lần để rửa, vệ sinh cũng khiến cho vùng này bị tổn thương, mất cân bằng và dẫn đến khó tiết dịch hơn.
Có nhiều nguyên nhân khiến cô bé bị khô, ra ít nước
Có nhiều nguyên nhân khiến cô bé bị khô, ra ít nước

Hướng dẫn cách làm cô bé ra nhiều nước cực phê

Phụ nữ thường ít đòi hỏi, nhưng nhu cầu về chuyện ấy cũng không hề kém so với nam giới. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết điều này và nắm rõ cách kích thích ham muốn ở nàng. Vì vậy, dưới đây sẽ là hướng dẫn cách làm cô bé ra nhiều nước chỉ trong “vài nốt nhạc”.

1. Chuẩn bị thật tốt, tạo tâm lý thoải mái

Nếu muốn phụ nữ có được những hưng phấn và lên đỉnh khi quan hệ, bạn cần phải có sự chuẩn bị thật tốt. Nó giúp các nàng thoải mái hơn trước khi vào cuộc, đồng thời tạo ra ham muốn mãnh liệt cho 2 người, nhờ đó cuộc yêu cũng diễn ra suôn sẻ hơn.

Chuẩn bị không gian và thời gian

Chắc chắn bạn sẽ không muốn cuộc yêu của hai người bị làm phiền bởi các yếu tố ngoại cảnh. Vì vậy, hãy chuẩn bị một không gian riêng tư, yên tĩnh và đảm bảo sẽ không bị làm phiền (như con cái chẳng hạn). Địa điểm có thể là bất kỳ đâu (phòng ngủ, nhà tắm, nhà nghỉ,…) miễn sao hai bạn cảm thấy thoải mái và an toàn là được.

Nếu bạn là người lãng mạn, đừng ngại thêm nến và hoa trong phòng. Chắc chắn điều này sẽ khiến cô nàng của bạn cảm thấy thích thú và được yêu thương. Đó cũng chính là bí kíp khiến phái nữ siêu lòng và kích thích ham muốn tình dục mạnh mẽ.

Về thời gian, hãy lựa chọn vào lúc sáng sớm hoặc tối khuya. Đó chính là thời điểm làm tình lý tưởng nhất, bởi sự yên tĩnh và hai bạn thì tràn đầy năng lượng.

Tạo tâm lý thoải mái 

Đây là yếu tố khá quan trọng để cách làm cô bé ra nhiều nước có được thành công. Bởi như đã nói ở trên, yếu tố tâm lý, sự căng thẳng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho cô bé khó và ra ít nước.

Bí kíp cho các chàng là hãy tâm sự, chia sẻ và tạo tâm lý thoải mái cho nàng, giúp cô ấy có thể tập trung vào “chuyên môn” đầy kịch tính.

Giữ tâm lý thoải mái cho cả hai chính là cách làm cô bé ra nhiều nước hiệu quả
Giữ tâm lý thoải mái cho cả hai chính là cách làm cô bé ra nhiều nước hiệu quả

Biết cách kích thích âm vật lẫn âm đạo

Muốn cô bé ra nhiều nước, bạn cần phải hiểu về cấu tạo bên trong của nàng:

  • Âm vật: Còn gọi là phần hột le, độ dài khoảng 1,5cm và có vị trí nằm ngay phía ngoài âm đạo. Vùng này rất nhạy cảm, bởi nó chứa tới 8000 giây thần kinh khoái cảm. Vì vậy cách làm cô bé ra nhiều nước là nam giới phải biết kích thích âm vật đúng cách. Thậm chí, chỉ cần kích thích tại bộ phận này cũng có thể khiến nàng lên đỉnh và thỏa mãn hoàn toàn.
  • Âm đạo: Chỉ phần ống dẫn, dài 8 – 10cm. Tuy nhiên, khi bị kích thích, ống này có thể kéo dài tới 12 – 15cm. Con số này cũng cho thấy nam giới cần có kích thước dương vật như thế nào để có thể kích thích đủ sâu vào tận trong âm đạo của nàng. Đối với âm đạo, bạn cần quan tâm tới điểm G và kỹ năng tác động lên điểm này, khiến cô bé ra nhiều nước và đạt cực khoái.

2. Kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể trong màn dạo đầu

Trong cách làm cô bé ra nhiều nước, màn dạo đầu có vai trò rất quan trọng. Nếu làm tốt bước này, bạn có thể “cô bé” và quần lót của nàng đã ướt sũng rồi. Như vậy, đến khi đưa cậu nhỏ vào, bạn không phải làm gì nhiều mà vẫn có thể khiến nàng sung sướng trên tận mây xanh.

Đối với màn dạo đầu, bạn cần nhớ 2 câu “thần chú” đó là:

  • Đừng nóng vội.
  • Đừng mạnh bạo.

Muốn dạo đầu và cách làm bạn gái ra nước thành công thì nam giới phải học cách nắm bắt tâm lý của nàng rồi dẫn dắt cảm xúc khiến nàng từng bước đê mê đến sung sướng.

Phụ nữ rất thích được âu yếm, yêu thương. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng thỏa mãn khi được người mình yêu vuốt ve và cưng nựng từng bộ phận, nhất là những điểm nhạy cảm trên cơ thể ngọc ngà của mình. Vì vậy, cách làm cô bé ra nhiều nước chính là phải khơi gợi được sự hưng phấn, ham muốn của nàng đầu tiên.

Màn dạo đầu hoàn hảo giúp hai bạn dễ thăng hoa và đạt cực khoái khi yêu
Màn dạo đầu hoàn hảo giúp hai bạn dễ thăng hoa và đạt cực khoái khi yêu

Nụ hôn cực phê

Muốn làm được điều đó, hãy bắt đầu đi từ đôi môi mọng nước của nàng. Còn chờ gì nữa mà bạn không đặt 1 nụ hôn thật sâu, đắm đuối và nút lưỡi nàng đến ngộp thở. Điều này sẽ khiến cô ấy cảm nhận được tình yêu và ham muốn mãnh liệt đến cháy bỏng của bạn. Từ đó sẽ kích thích và làm trỗi dậy ham muốn trong nàng.

Chiếc lưỡi điêu luyện

Sau khi đã trao cho nàng nụ hôn nồng cháy, hãy sử dụng chiếc lưỡi ẩm ướt của bạn một cách điêu luyện bằng cách đi khắp cơ thể và kích thích những điểm khiến nàng thật sự phê. Bạn cần tập trung vào những điểm nhạy cảm nhất của nàng đó là: Tai, sau gáy, vòng, 2 đầu nhũ hoa, mông, đùi trong và ngoài,…

Chăm sóc vòng 1

Trong khi dùng lưỡi để kích thích các điểm nhạy cảm, bạn hãy tận dụng đôi tay để xoa ngực và chăm sóc vòng 1 của nàng. Dùng 2 tay bóp nhẹ, rồi dùng ngón tay xoa phần nhũ hoa. Thêm vào đó, bạn đưa tay xuống sờ phần mông và thỉnh thoảng dùng lưỡi bú hoặc kích thích nhũ hoa, đảm bảo sẽ không có cô nàng nào cưỡng lại được, nước nôi lênh láng.

Vùng “ngã ba”

Cho dù thấy sắc mặt nàng đã lơ mơ và phê pha nhưng đừng dừng lại, bạn hãy tiến đến vùng nhạy cảm nhất của nàng – vùng “ngã ba”. Tuy nhiên, đừng vội cởi bỏ chiếc quần lót của nàng, hãy chạm vào cô bé qua chiếc quần đó và kích thích nhẹ nhàng, bằng cách chà xát hoặc ấn sẽ khiến nàng bị kích thích hơn nhiều.

Kích thích vùng kín khiến cô bé ra nước lênh láng
Kích thích vùng kín khiến cô bé ra nước lênh láng

Giờ thì bạn có thể cởi chiếc quần của nàng, dùng tay xoa phần đùi trong và ngoài, sau đó đến mu. Bạn có thể dùng tay massage hoặc đặt một nụ hôn lên đó cũng đủ để nàng hưng phấn vô cùng.

3. Kích thích âm vật ra nước bằng tay

Giờ chính là lúc bạn có thể thâm nhập vào bên trong “cô bé” khiến nàng phải tuôn trào ào ào như sông suối. Vậy cách làm cô bé ra nhiều nước ở giai đoạn này như thế nào? Hãy chú ý hai bước đơn giản dưới đây:

Dùng tay “vờn” âm đạo

Tại sao lại phải “vờn”? Bởi khi chưa có được cảm xúc trọn vẹn sẽ khiến nàng mong chờ và tò mò về “bí kíp” tiếp theo của bạn. Nghệ thuật chính là ở chỗ đó! Điều này rất dễ hiểu, thường cái gì người ta không có được thì càng muốn có mà, phải không nào?

Hãy dùng lưỡi và tay của mình để âu yếm xung quanh “cô bé, bao gồm: Phần đùi, mu, 2 bên mép và các khu vực xung quanh. Lúc này “cô bé” của nàng bắt đầu chảy ra nhiều nước, bạn có thể dùng 1 đến 2 ngón tay để thâm nhập dần vào phía trong, nhưng đừng đi sâu quá nhé.

Tips nhỏ: Nếu là lần quan hệ đầu tiên, bạn nên đi theo hướng dẫn này. Việc cho một phần ngón tay vào âm đạo sẽ giúp nàng làm quen với vật thể lạ ở trong cô bé, nhờ đó việc giao hợp về sau cũng dễ dàng hơn.

Cách làm cô bé ra nhiều nước bằng việc xâm nhập trực tiếp

Trong phần này, nhiệm vụ của bạn là tìm đến điểm G và kích thích nó. Đây chính là điểm cực khoái nhất của phụ nữ, chỉ cần bạn chạm vào là nàng sẽ cảm nhận được sự thăng hoa đến nỗi không còn biết gì nữa.

Cách thực hiện:

Bạn đưa ngón tay tiến sâu vào bên trong và khám phá âm đạo. Hãy cong ngón tay lên phía trên (phía bụng của nàng) và tiến hành mò. Đến khi nào tay của bạn chạm phải 1 cục bé, giống như hạt đậu thì đó là lúc bạn đã tìm được điểm G.

Kích thích điểm G là cách làm cô bé ra nhiều nước nhanh nhất
Kích thích điểm G là cách làm cô bé ra nhiều nước nhanh nhất

Lúc này bạn hãy dùng mọi cách kích thích. Các thao tác có thể thực hiện như xoa xoa, chà xát, ấn vào điểm G,… Bên cạnh đó, cùng lúc này, bạn có thể dùng lưỡi liếm vào một số điểm cực khoái trên cơ thể. Đảm bảo sông suối chảy ồ ạt và nàng sẽ lên mây xanh ngay lập tức.

Hãy tiếp tục cho đến khi thấy nàng có biểu hiện chân tay co rúm,  thở gấp, miệng rên rỉ thì bạn có thể dừng lại. Tuy nhiên, phải nhớ dừng lại một cách nhẹ nhàng và từ từ rút ngón tay ra khỏi “cô bé”. Bạn tiếp tục vuốt ve các vùng nhạy cảm quanh âm đạo đồng thời thì thầm những lời ngọt ngào vào tai nàng

4. Cách làm cô bé ra nhiều nước bằng miệng

Dùng tay đã phê, nhưng dùng lưỡi kích thích chắc chắn còn khiến nàng mê mẩn đến tột độ. Đây là bước mà các chàng trai không nên bỏ qua. 

Đầu tiên hãy liếm mép ngoài của cô bé. Sau đó thì nhẹ nhàng dùng hai ngón tay đẩy môi lớn ra rồi tiếp tục dùng lưỡi liếm vào phía bên trong của hai môi. Bước tiếp theo, hãy liếm thẳng vào phía trong cô bé của nàng. 

Nên nhớ, phải làm một cách từ từ, nhẹ nhàng, đi từ trên xuống dưới, rồi thử ngoáy hình vòng tròn trong đó. Để tăng thêm sự kích thích, bạn có thể úp cả miệng vào và tiến hành mút cô bé của nàng. Chắc chắn bạn sẽ khiến nàng lên đỉnh và ra hết nước dâm thủy luôn đó.

Bạn cạnh đó, bạn hãy nhớ chăm sóc kỹ hột le của “cô bé”. Đây chính là điểm chủ chốt để nàng cảm nhận được cực khoái. Vì vậy các chàng hãy liếm nó nhiều hơn những chỗ khác.

Cách làm cô bé ra nhiều nước bằng miệng khiến nàng đê mê ngây ngất
Cách làm cô bé ra nhiều nước bằng miệng khiến nàng đê mê ngây ngất

5. Cách làm cô bé ra nước khi quan hệ

Nếu làm tốt những giai đoạn kích thích nêu trên, chắc chắn cô bé của nàng đã nhiều nước và sẵn sàng cho công việc chính. Đó là giao hợp.

Ở giai đoạn này, bạn có thể khiến “cô bé” tiếp tục chảy nước nữa hay không sẽ phụ thuộc lớn vào tư thế quan hệ. Việc chọn được một tư thế có thể giúp dương vật chạm tới điểm G, sẽ quyết định cô bé có thể chảy nước lênh láng hay không.

Sau đây là gợi ý 1 số tư thế phù hợp có thể giúp dương vật vào sâu âm đạo và đem đến những khoái cảm mạnh nhất cho nàng:

Tư thế Doggy – nàng lên đỉnh nhanh không tưởng

Đây là một trong những tư thế có thể mang lại khoái cảm vô cùng mạnh mẽ cho các nàng. Khác với nam giới, các chị em có thể đạt cực khoái và lên đỉnh nhiều lần trong cuộc yêu. Vì vậy chàng đừng lo nếu nàng lên đỉnh rồi sẽ không thể tiếp tục mây mưa.

Tư thế Doggy là cách làm cô bé ra nhiều nước nhanh nhất
Tư thế Doggy là cách làm cô bé ra nhiều nước nhanh nhất

Tư thế La Hán đẩy xe bò khiến nàng điên cuồng

Đây là tư thế mà đa phần chị em đều cảm thấy thích thú nhưng lại ngại nói ra. Bởi ở tư thế này, dương vật có thể tiến sâu vào âm đạo, dễ chạm đến điểm G, nhờ đó nữ giới sẽ có được cảm giác mới lạ và sung sướng tột độ.

Tư thế la hán đẩy xe bò
Hình ảnh minh họa tư thế la hán đẩy xe bò

Tư thế đứng gập – Cảm giác “phê không tưởng”

Nếu hai bạn là người thích cảm giác mới lạ thì không nên bỏ qua tư thế này. Khi nàng gập người xuống, “cô bé” sẽ không bị mở quá rộng, trong khi lại co bóp tốt hơn. Nhờ vậy sẽ tạo được khoái mạnh cho cả hai khi dương vật đâm sâu vào.

Tư thế đứng gập kích thích cô bé ra nhiều nước
Tư thế đứng gập kích thích cô bé ra nhiều nước

Tư thế vỏ sò là cách làm cô bé ra nhiều nước

Đây là tư thế giúp cậu bé vào sâu bên trong hết mức có thể. Vì vậy tư thế này là cách làm cô bé ra nhiều nước và nàng sớm đạt được khoái cảm. Đây là biến tấu của tư thế truyền thống quen thuộc.

Tư thế này được tiến hành bằng cách: Người nữ nằm ngửa, đặt chân hay lên vai bạn tình hoặc co đầu gối chạm vào ngực mình. Chàng sẽ từ từ xâm nhập cô bé theo tư thế truyền thống rồi nhịp nhàng lên xuống.

Tư thế vỏ sò tăng khoái cảm khi yêu
Tư thế vỏ sò tăng khoái cảm khi yêu

Dấu hiệu nhận biết phụ nữ đạt cực khoái

Sau quá trình áp dụng các tư thế làm tình sướng nhất, làm để biết nàng đã lên đỉnh và đạt cực khoái? Dưới đây là các dấu hiệu giúp bạn dễ dàng nhận biết:

  • Thở gấp và kêu rên: Khi nàng đạt cực đỉnh, tiếng kêu rên phát ra lớn hơn. Đây cũng là cảm xúc hết sức bình thường của con người. Khi đạt đến trạng thái hưng phấn tột cùng, người ta sẽ không ngừng thốt ra những âm thanh, không thể che giấu được.
  • Dồn máu và co thắt âm đạo: Co thắt âm đạo chính là dấu hiệu cho thấy nàng đã đạt khoái cảm mạnh mẽ nhất. Khi đó, “cô bé” giãn ra để “cậu nhỏ” thâm nhập vào dễ dàng và sâu nhất. Đên khi dương vật vào sâu, cô bé sẽ co thắt lập tức, ôm chặt cậu bé. Đây chính là giờ phút cả hai đạt được cực khoái nhất.
  • Cong lưng và thân thể chuyển động: Khi khoái cảm lên cao trào, các nàng thường có xu hướng bám chặt lấy bạn tình. Đồng thời lưng cong lại, cơ thể uốn éo, hoặc siết chặt tay vào người đối phương. Có người thì quặp chặt hai chân vào lưng không rời. Đây có thể xem như hành động tự nhiên, vô thức do sự sung sướng tác động.

Bài viết đã hướng dẫn cho bạn cách làm cô bé ra nhiều nước một cách chi tiết từ A đến Z. Hãy có sự chuẩn bị thật tốt và áp dụng ngay vào lần quan hệ tới để mang đến những cảm giác đê mê tận cùng cho cả hai bạn nhé!

Xem thêm

4.9/5 - (36 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *