Top 16+ Cách Làm Tình Lâu Ra Khiến Nàng Phê Tột Đỉnh [Áp Dụng Ngay]

Cách làm tình lâu ra là vấn đề được nhiều nam giới tìm kiếm và áp dụng với mong muốn cải thiện phong độ chốn phòng the. Vậy có những cách nào giúp các chàng kiểm soát tốt cuộc yêu, tránh xuất tinh sớm? Dưới đây là những bí quyết làm tình lâu ra nhất giúp chàng và nàng cùng đạt được khoái cảm, thăng hoa dễ dàng. 

Tìm hiểu cách làm tình lâu ra khiến nàng phê tột đỉnh
Tìm hiểu cách làm tình lâu ra khiến nàng phê tột đỉnh

Lợi ích của cách làm tình lâu ra

Thời gian làm tình là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng “cuộc yêu” của các cặp đôi. Theo các chuyên gia, thời gian lý tưởng để ân ái” từ lúc đưa dương vật vào âm đạo kéo dài khoảng 7 – 15 phút là hợp lý nhất. Bởi đây là thời điểm giúp các cặp đôi có thể dễ dàng thăng hoa, thỏa mãn và đạt được khoái cảm khi quan hệ. 

cao thuoc dmd.
Yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến thường gặp ở cánh nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. Đâu là cách giải quyết tình trạng này một cách an toàn, hiệu quả, xem ngay giải pháp hoàn hảo sau đây.

Thời gian quan hệ ngắn khoảng 3 – 5 phút dễ khiến cả hai không thể đạt được thăng hoa, hụt hẫng. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh sinh lý ở phái mạnh như: Rối loạn cương dương, suy giảm nội tiết tố testosterone, hiện tượng xuất tinh sớm,… Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục, tạo mâu thuẫn và gây đổ vỡ trong hôn nhân. 

Do đó, cách làm tình lâu ra là mong muốn của nhiều cánh mày râu. Kiểm soát được thời gian quan hệ không chỉ giúp chàng thỏa mãn được ham muốn cá nhân, tự tin hơn mà giúp nàng dễ dàng “lên đỉnh”. Ngoài ra, yếu tố này còn giúp cho nam giới dễ dàng khẳng định được bản lĩnh phái mạnh và lấy lại sự tự chủ trong chuyện giường chiếu. 

Cách làm tình lâu ra không phải yếu tố quyết định chính trong mối quan hệ của cặp đôi. Tuy nhiên, khi chuyện “phòng the” có sự hòa hợp của cả hai sẽ giúp tăng mức độ gắn kết và hạn chế những mâu thuẫn, bất đồng có thể phát sinh trong cuộc sống. 

Cách làm tình lâu ra khiến cả hai đạt được khoái cảm khi "yêu"
Tìm hiểu cách làm tình lâu ra khiến cả hai đạt được khoái cảm khi “yêu”

16 cách làm tình lâu ra đơn giản nam giới cần biết

Nếu như “cậu nhỏ” thường xuyên rơi vào trạng thái “trên bảo dưới không nghe” mỗi khi làm tình thì khả năng sinh lý của phái mạnh cần phải được cải thiện. Dưới đây là 16 cách làm tình lâu ra dành cho người trưởng thành để lấy lại phong độ “phòng the” hiệu quả. 

1. Giữ tâm lý thoải mái – Cách làm tình lâu ra hiệu quả

Tâm lý là một trong những yếu ảnh hưởng rất lớn đến quá trình quan hệ tình dục. Một tâm lý thoải mái sẽ giúp bạn duy trì khả năng cương cứng của dương vật trong thời gian dài và mang lại cảm giác hoan lạc cho đối tác. 

Trong khi đó, tâm trạng căng thẳng, lo âu dễ khiến cho “cậu nhỏ” bị đuối sức và xuất tinh sớm. Ngoài ra, căng thẳng thần kinh kéo dài là nguyên nhân khiến cho 50% nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. 

2. Không nên bỏ qua màn dạo đầu

Cách làm tình lâu ra đơn giản mà nam giới không nên bỏ qua chính là chú trọng vào màn dạo đầu. Thực tế, có nhiều chàng vì quá nôn nóng mà bỏ qua bước này khiến khi lâm trận, cao trào bị đẩy lên quá nhanh và không kiểm soát được thời gian xuất tinh.

Màn dạo đầu có vai trò quan trọng đố với cuộc yêu
Màn dạo đầu có vai trò quan trọng đố với cuộc yêu

Màn dạo đầu không thể thiếu cho mỗi cuộc yêu, nó giúp dẫn dắt cảm xúc, tăng cường ham muốn, tạo điều kiện cả hai bước vào cuộc với một tâm lý thoải mái, sẵn sàng. Cách làm tình lâu ra với màn dạo đầu nên kéo dài 10 – 20 phút bằng cách trò chuyện, vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Những hành đồng này cũng kích thích tăng tiết dịch nhờn bôi trơn âm đạo và làm cho cậu nhỏ đạt được độ cương cứng tối đa khi ân ái

4. Sử dụng bao cao su phù hợp – Cách làm tình lâu ra phổ biến

Sử dụng bao cao su nhằm hạn chế nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có nhiều loại bao cao su có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ. 

Các loại sản phẩm này có kết cấu dày và được bổ sung thêm một số thành phần gây tê tại chỗ như: Tinh chất bạc hà, lidocaine, benzocaine,… để giảm mức độ kích thích ở đầu dương vật, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm khi làm tình. 

Đây là cách làm tình lâu ra cho nam giới dễ thực hiện và khá an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng, cần tìm mua các sản phẩm có uy tín để hạn chế nguy cơ dị ứng và tác dụng phụ không mong muốn. 

5. Làm tình lâu ra bằng cách quan hệ lần hai

Quan hệ lần 2 có thể làm giảm ma sát ở “cậu nhỏ” và giúp nam giới duy trì thời gian làm tình lâu hơn so với lần đầu tiên. Đồng thời, biện pháp này còn giúp nàng dễ đạt được khoái cảm và thăng hoa hơn khi ân ái

Quan hệ lần 2 là cách làm tình lâu ra các chàng nên thử
Quan hệ lần 2 là cách làm tình lâu ra các chàng nên thử

Tuy nhiên, quan hệ lần 2 chỉ thích hợp với những nam giới có sức khỏe, thể trạng tốt. Những nam giới trên 55 tuổi, mắc bệnh mãn tính nên hạn chế sử dụng cách làm tình lâu ra này. 

6. Véo nhẹ đầu “cậu nhỏ” trước khi có tín hiệu xuất tinh

Trong lúc giao hợp, nếu chàng cảm thấy khoái cảm trong cơ thể đang dâng trào quá nhanh và muốn xuất tinh, hãy ngừng lại vài giây và dùng tay siết nhẹ vào đầu dương vật. Lúc đó chàng có thể cảm giác hơi đau nhưng nó lại có tác dụng làm giảm bớt khoái cảm do máu trong dương vật bị đẩy ra ngoài. 

7. Làm chuyện đó một mình trước khi lâm trận

Thủ dâm không phải lúc nào cũng có hại cho sức khỏe sinh lý nam giới. Với những chàng trai thường bị xuất tinh sớm, việc “tự sướng” trước khi quan hệ lại mang đến lợi ích bất ngờ. 

Khi bạn tự sướng, hãy cố gắng đừng để xuất tinh. Điều này giúp cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng tốt hơn và quen dần với cảm giác kích thích tình dục để không bị lên đỉnh quá nhanh khi đang quan hệ với đối tác. 

8. Sử dụng gel bôi để kéo dài thời gian yêu

Trên thị trường hiện nay có bán một số gel bôi trơn chống xuất tinh sớm, giúp làm tình lâu ra hơn được nhiều nam giới ưa chuộng sử dụng. Chúng thường có chứa các thành phần gây tê nhẹ ở đầu dương vật, làm giảm cảm giác kích thích, do đó kéo dài thời gian yêu. Bên cạnh đó, những sản phẩm này còn giúp bôi trơn âm đạo, giảm ma sát khi quan hệ nên “cậu nhỏ” không bị hưng phấn quá độ, tránh hiện tượng đau rát ở nữ giới. 

Sử dụng gel bôi là cách làm tình lâu ra, chống xuất tinh sớm cho nam giới
Sử dụng gel bôi là cách làm tình lâu ra, chống xuất tinh sớm cho nam giới

Chàng nên cân nhắc mua gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ của những thương hiệu uy tín tại các hiệu thuốc lớn. Tuy nhiên, nam giới không nên lạm dụng trong thời gian dài vì sẽ gây lệ thuộc và ảnh hưởng đến sức khỏe. 

THAM KHẢO

Tuyệt chiêu làm chuyện ấy trong nhà tắm lâu ra sướng run người

9. Kiểm soát tốc độ yêu – Cách làm tình lâu ra an toàn

Khi bước vào cuộc yêu, nam giới thường hành động cuồng nhiệt, mạnh bạo để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, điều này lại khiến chàng dễ bị mất sức, dương vật trở nên nhạy cảm và xuất tinh sớm khi vừa thâm nhập vào âm đạo. 

Vì vậy, để kéo dài thời gian “ân ái”, chàng nên điều chỉnh tốc độ cuộc yêu nhằm kiểm soát ma sát và tránh kích thích đầu dương vật. Khi mới thâm nhập nên chậm rãi và tăng tốc độ sau khoảng 7 – 10 phút để giúp kéo dài thời gian mây mưa và giúp bạn gái lên đỉnh được nhiều lần hơn. 

10. Dùng âm nhạc, tiếng ồn để phân tán tư tưởng

Trong khi làm tình, nhiều chàng tập trung quá mức vào việc cảm nhận khoái cảm và cảm giác kích thích nên họ thường về đích sớm. Việc đánh lạc não bộ và suy nghĩ những việc khác ngoài tình dục có thể giúp chàng làm tình lâu ra hơn. 

Âm nhạc được coi là trung gian giúp quan hệ tình tốt hơn. Một số loại nhạc bạn có thể bật khi “làm tình” như: Nhạc điện tử, nhạc khiêu vũ, nhạc R&R, nhạc jazz,… để cuộc yêu thêm phần mới mẻ, lãng mạn. Khi làm chuyện ấy, cặp đôi có thể mở tivi, mở nhạc để tăng màu sắc khi làm tình nhưng không nên xem phim nóng. Những cảnh nhạy cảm sẽ làm cho nam giới bị kích thích và “cậu nhỏ” nhanh ra hơn. 

Sử dụng âm nhạc sẽ giúp cuộc yêu thêm phấn khích
Sử dụng âm nhạc sẽ giúp cuộc yêu thêm phấn khích

11. Tập đếm để xuất tinh lâu hơn

Khi “yêu” bạn cảm thấy tinh binh sắp xuất trận thì có thể ngăn chặn bằng cách đếm. Chàng có thể điều chỉnh nhịp thở và nhịp đập, đếm từ một đến mười. Cách làm tình lâu ra này giúp lượng máu đổ dồn lên cậu nhỏ giảm dần, việc xuất binh sớm cũng vì thế mà bị kìm nén lại. 

12. Lựa chọn không gian yêu lý tưởng

Đây là một trong những cách làm tình lâu ra mà phái mạnh nên áp dụng để tạo hứng thú và phấn khích trong “cuộc yêu”, giúp kéo dài thời gian làm chuyện ấy một cách hiệu quả. 

Không gian yêu lý tưởng sẽ tạo cho cả hai tâm lý thoải mái, thư giãn và muốn làm chuyện ấy. Nơi đó nên sạch sẽ, gọn gàng, có mùi hương nhè nhẹ mà cả hai cũng thích, ánh sáng đủ để cả hai nhìn thấy biểu cảm sung sướng và hạnh phúc khi “yêu” giúp cả hai đạt được khoái cảm và thăng hoa.

Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên thay đổi không gian yêu khác nhau để tạo bất ngờ, thăng hoa hơn cho đối phương. 

13. Lựa chọn tư thế phù hợp – Cách làm tình lâu ra an toàn

Lựa chọn tư thế sướng nhất, phù hợp nhất giúp “cậu bé” luôn trong tình trạng cương cứng, kéo dài được thời gian tinh binh xuất trận và giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn. 

Tư thế truyền thống là cách làm tình lâu ra phù hợp cho các cặp đôi
Tư thế truyền thống là cách làm tình lâu ra phù hợp cho các cặp đôi

Một số tư thế được khuyến khích sử dụng như: Tư thế truyền thồng, tư thế úp thìa, tư thế nữ cao bồi, tư thế mặt đối mặt,… Tuyệt đối không nên sử dụng tư thế Doggy nếu bạn không muốn kết thúc “trận chiến” quá sớm. Vì Doggy có thể đẩy dương vật vào sâu bên trong âm đạo và chạm vào điểm G, làm cho “cô bé” ôm chặt khít lấy “cậu nhỏ” khiến chàng lên đỉnh nhanh hơn và việc xuất tinh diễn ra sớm khi đối tác chưa đạt độ khoái cảm. 

14. Thay đổi nhiều tư thế yêu khi quan hệ

Thay vì chỉ có một vài tư thế đơn giản, các các cặp đôi có thể thay đổi nhiều tư thế hơn khi làm chuyện ấy. Cách làm làm tình lâu ra này không chỉ giúp cả hai kéo dài thời gian giao hợp mà còn đem đến cảm giác mới mẻ, sung sướng và thú vị khi ân ái. 

Bên cạnh đó, việc thay đổi tư thế trong khi làm tình giúp làm giảm cảm giác ở dương vật, kìm hãm kịp thời các cơn khoái cảm khi lên đến cực điểm sắp xuất tinh, duy trì được chuyện ấy lâu hơn. Khi thực hiện cách làm tình lâu ra bằng thay đổi tư thế quan hệ, cả hai nên có sự phối hợp ăn ý để có thể thích nghi với kiểu quan hệ mới. Tránh đổi tư thế quá nhanh khiến nàng cảm thấy đau và mất hứng thú làm tình. 

15. Quan hệ bằng miệng

Quan hệ bằng miệng là một gợi ý không thể bỏ qua giúp quý ông có thể kiểm soát tốt cuộc yêu. Cách làm tình lâu ra này tạo cảm giác mới mẻ và hứng thú khi ân ái, đồng thời trì hoãn việc xuất tinh sớm. So với những tư thế quan hệ thông thường, việc quan hệ bằng miệng ít gây ma sát hơn nên nam giới không bị hưng phấn quá độ, nhờ đó làm tình lâu ra. 

Trước khi cho dương vật thâm nhập vào âm đạo, chàng có thể gợi ý nàng quan hệ bằng miệng khoảng 5 – 10 phút để “cậu nhỏ” đạt đến độ cương cứng tốt nhất. Trước khi quan hệ bằng cách này, chàng nên vệ sinh dương vật của mình sạch sẽ để an toàn cho cả hai. 

16. Ngậm gừng trước khi làm tình

Ngoài các cách làm tình lâu ra như trên, nam giới cũng có thể ngậm gừng để giúp kéo dài thời gian quan hệ và lâu xuất tinh hơn. Cách hoạt chất có trong gừng, đặc biệt là Zingiberene có tác dụng tăng tuần hoàn máu, giúp dương vật dễ dàng cương cứng, tăng kích thước khi có sự kích thích. 

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp kéo dài cuộc yêu
Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp kéo dài cuộc yêu

Bên cạnh đó, ngậm gừng còn giúp cho tâm trạng nam giới cảm thấy thoải mái, thư giãn và tăng ham muốn tình dục. Vì vậy, trước khi “lâm trận”, bạn có thể ngậm khoảng 3 – 4 lát gừng để có dài thời gian yêu. 

Những lưu ý dành cho quý ông xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm khiến cho phái mạnh về đích khi chưa làm cho đối phương cảm thấy thỏa mãn. Vì vậy, họ cần tìm đến cách làm tình lâu ra. Khi thực hiện các cách làm tình như giới thiệu trên, quý ông cũng cần phải lưu ý những điểm sau:

  • Nên đa dạng cách tiến hành các lần giao hợp để tránh sự nhàm chán, tìm kiếm cảm giác mới lạ và hứng thú cho cả hai. 
  • Nếu dùng thuốc để kéo dài thời gian quan hệ, nam giới nên chú ý đến tác dụng phụ của thuốc. Bạn nên làm theo chỉ dẫn của bác sĩ nam khoa để có thể chữa được chứng xuất tinh sớm của mình.
  • Không nên mạo hiểm nếu cách làm tình lâu ra có thể gây hại hoặc tâm lý lo sợ cho bạn tình. 
  • Không nên lạm dụng thủ dâm, tránh trường hợp bị rối loạn sinh lý vì sau. 
  • Cách cải thiện chức năng sinh lý bằng chế độ ăn uống, tập luyện cần thực hiện đều đặn, thường xuyên để đạt được hiệu quả lâu bền. 
  • Nếu phái mạnh bị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thì không nên áp dụng cách làm tình lâu ra bằng thuốc quá nhiều. Hãy đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, chấm dứt bệnh lý này. 

Bài viết trên đã tổng hợp 16 cách làm tình lâu ra mà nam giới có thể áp dụng để giúp cải thiện chất lượng cuộc yêu, giải tỏa nhu cầu bản thân và đem lại cảm xúc thăng hoa cho bạn tình. Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, vì vậy bạn nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa nếu tình trạng xuất tinh sớm xảy ra với tần suất thường xuyên. 

5/5 - (5 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm

Lâu nay, nhiều đấng mày râu vẫn đồn thổi về công dụng đẩy lùi bệnh yếu sinh lý hiệu quả, an toàn của các bài thuốc Đông y, đặc biệt là thuốc nam.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *