12+ cách làm xẹp mụn bọc trong 1 đêm không thể bỏ qua!

Cách làm xẹp mụn bọc nhanh chóng là một trong những nỗi băn khoăn của nhiều người. Với những đau đớn, phiền toái và ảnh hưởng đến thẩm mỹ mang lại, làm thế nào để làm xẹp mụn bọc nhanh nhất? Theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi 12 cách làm xẹp mụn bọc chỉ trong 1 đêm!

GỢI Ý HÀNG ĐẦU: Chuyên gia da liễu chỉ điểm nguyên nhân mụn cứng đầu và gợi ý phương pháp điều trị hiệu quả cao

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình xử lý mụn được nhiều người quan tâm. Liệu trình đã giúp GẦN 13.000 NGƯỜI THÀNH CÔNG XỬ LÝ MỤN TRỨNG CÁ CỨNG ĐẦU TRÊN DA.

Mụn bọc là loại mụn phổ biến xảy ra ở rất nhiều người. Mụn bọc có thể mọc ở bất kỳ vị trí nào, từ trán, hai bên má, cằm, mũi. Chính bởi sự xuất hiện chình chình ở mặt tiền mà chúng gây ra tâm lý tự ti, không thoải mái khi giao tiếp cho người mắc phải. Đặc biệt mụn bọc khiến da mặt sưng đỏ, thậm chí gây đau nhức, khó chịu. Mụn bọc trở thành nỗi ám ảnh của rất người.

Do đó, cách làm xẹp mụn bọc nhanh chóng cũng trở thành mong muốn cần thiết hơn của người mắc phải. Cùng điểm danh 12+ cách làm xẹp mụn bọc chỉ trong 1 đêm nhé!

Cách làm xẹp mụn bọc nhanh nhất bằng kem đánh răng

Kem đánh răng chứa thành phần hóa học có tên là triclosan. Thành phần này giúp kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn hoạt động ở những nốt mụn viêm. Một vài thành phần khác như soda, cồn, hydrogen peroxide cung có tác dụng làm khô các nốt mụn. Ngoài ra trong kem đánh răng cũng chứa menthol giúp giảm đau và giảm sưng ở mụn

Do đó, nhiều chị em đã dùng kem đánh răng là cứu cánh trong việc điều trị mụn bọc.

Kem đánh răng có công dụng làm xẹp mụn nhanh chóng
Kem đánh răng có công dụng làm xẹp mụn nhanh chóng

Cách thực hiện

  • Bước 1: Lấy một lượng kem đánh răng bằng hạt đậu
  • Bước 2: Rửa mặt thật sạch rồi dùng kem đánh răng thoa lên vùng da bị mụn
  • Bước 3: Để yên trong 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch

Bạn sẽ thấy bất ngờ khi những nốt mụn bọc lớn đến đâu cũng xẹp xuống và trả lại cho bạn làn da mịn màng. Chỉ cần kiên trì thực hiện phương pháp này 8-10 lần nốt mụn sẽ sớm “bay hơi” hoàn toàn.

Lưu ý: Bạn chỉ nên sử dụng kem đánh răng màu trắng để phát huy công dụng. Tránh sử dụng các loại kem đánh răng màu, chứa chất tạo hương. Đối với những làn da nhạy cảm, bạn nên sử dụng với liều lượng vừa phải. Thậm chí nên test trước ở vùng da cổ, da tay để xem xét trước khi cho lên mặt.

Cách làm xẹp mụn bọc mới mọc bằng đá lạnh

Các bác sĩ da liễu khuyên mọi người khi bị mụn bọc sưng đỏ thì nên dùng đá lạnh chườm trực tiếp lên vùng da bị mụn. Việc chườm đá lên mụn sẽ giúp giảm sưng đỏ nhanh hơn, cảm giác đau ngứa hay khó chịu cũng giảm dần và biến mất nhanh chóng.

Đá lạnh giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của mụn bọc
Đá lạnh giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của mụn bọc

Đây là phương pháp cực kì đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần lấy đá lạnh sạch cùng với một chiếc khăn mỏng, sạch. Sau đó cho đá vào khăn và chườm lên vùng mụn. Bạn nên chườm nhẹ nhàng theo hướng chuyển động tròn, cứ làm liên tục đến khi da không chịu được lạnh nữa thì dừng lại.

Bạn có thể áp dụng cách này 3 lần/ngày để tiêu sưng, giảm đau nhanh nhất.

Cách làm xẹp mụn bọc nhanh chóng bằng tỏi

Theo nhiều nghiên cứu, tỏi có chứa sulphur hoạt tính, đây chính là chất kháng sinh tự nhiên rất tốt trong việc làm xẹp những nốt mụn sưng đỏ. Ngoài ra các nhóm vitamin B lẫn vitamin E trong tỏi giúp ngăn ngừa sự phát triển tràn lan của mụn bọc. Từ đó khắc phục thành công tình trạng sưng đỏ, làn da thâm xỉn của mụn giúp da trắng sáng, mềm mịn.

BẠN NÊN ĐỌC: Khám phá ngay liệu trình xử lý mụn từ 100% THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN được chuyên gia khuyên dùng

Tỏi chứa nhiều hoạt chất kháng viêm hỗ trợ điều trị mụn bọc hiệu quả
Tỏi chứa nhiều hoạt chất kháng viêm hỗ trợ điều trị mụn bọc hiệu quả

Sự có mặt của các nguyên tố Magie, iot, phốt pho, canxi cũng góp phần tăng sức đề kháng của da. Áp dụng phương pháp này cực kỳ đơn giản, hãy thử thực hiện theo những bước sau:

Cách thực hiện

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu là 2-3 khía tỏi, lột vỏ và rửa sạch, vẩy khô và giã tỏi thật nhuyễn
  • Bước 2: Bạn nên thêm một chút nước lọc hoặc nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp sền sệt
  • Bước 3: Lấy hỗn hợp tỏi thu được đắp lên vùng mụn bọc khoảng 10-15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước sạch

Khi mụn bọc bất chợt ghé thăm, bạn có thể sử dụng đều đặn 2 lần/ngày để nhanh chóng loại bỏ mụn trên mặt.

Lưu ý: Sử dụng tỏi trị mụn bọc có khả năng gây nóng rát cho vùng da nhạy cảm, bởi vậy bạn nên cẩn thận về liều lượng cũng như thời gian sử dụng tỏi.

Dùng mật ong để thực hiện cách làm xẹp mụn bọc chỉ trong 1 đêm

Trong các cách làm xẹp mụn bọc nhanh nhất không thể thiếu phương pháp dùng mật ong. Mật ong được xem là thần dược cho da bởi chứa nhiều chất kháng khuẩn, chất hydrogen peroxide, các chất này tạo thành một hỗn hợp tuyệt vời. Mật ong có tác dụng loại bỏ tế bào bị nhiễm trùng và đánh bay những nốt mụn bọc nhanh chóng.

Mật ong là nguyên liệu trị mụn bọc rất dễ thục hiện
Mật ong là nguyên liệu trị mụn bọc rất dễ thục hiện

Thành phần amino axit và hydrogen peroxide chứa trong mật ong có khả năng kháng khuẩn, nồng độ dao động từ 2,5 -5%. Nhờ đó mật ong giúp ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn xung quanh da mụn.

Có rất nhiều công thức chăm sóc da với mật ong, dưới đây là một gợi ý cho bạn để làm xẹp mụn bọc chỉ trong 1 đêm.

Cách thực hiện

  • Cách 1: Sử dụng mật ong nguyên chất. Bạn có thể dùng tăm bông hoặc trực tiếp tay để chấm mật ong lên vùng da bị mụn. Để trên vùng mụn khoảng 15-20 phút để dưỡng chất được ngấm, sau đó rửa sạch bằng nước mát.
  • Cách 2: Dùng mật ong chanh. Bạn chỉ cần lấy 1 thìa mật ong và trộn đều cùng 2-3 giọt chanh đắp trực tiếp lên vùng da nổi mụn. Để trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch để loại bỏ mụn.

Nếu có thời gian, bạn hãy áp dụng phương pháp này mỗi tối trước khi đi ngủ để giải quyết mụn bọc nhanh chóng.

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có nhiều loại và nhiều nguồn mật ong không rõ nguồn gốc, bởi vậy nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ khiến da bạn tồi tệ hơn. Với những làn da nhạy cảm, hãy thử thoa mật ong lên tay trước khi áp dụng lên mặt.

Cách làm xẹp mụn bọc nhanh chóng bằng aspirin

Sở dĩ Aspirin có khả năng trị mụn vì chứa thành phần BHA (Beta Hydroxy Acid). BHA vốn là hoạt chất quen thuộc có trong sản phẩm trị mụn vì công dụng tẩy tế bào, kháng viêm rất tốt. Aspirin có tình kiềm cao, vì thế khi thoa trực tiếp sẽ khiến làn da có thể bị bào mòn, khô và bong tróc. Aspirin cũng có khả năng giảm sưng, tiêu viêm cực kì hiệu quả.

TIN HAY CHO BẠN: Mụn trứng cá không còn khó chịu nếu áp dụng liệu trình trị mụn được 13.000 người tin dùng

Aspirin có tác dụng làm khô và xẹp mụn bọc nhanh chóng
Aspirin có tác dụng làm khô và xẹp mụn bọc nhanh chóng

Ngoài ra aspirin giúp loại bỏ độc tố trên da nhờ việc hút nước từ mô biểu bì, giúp cho mụn nhanh chóng biến mất. Cũng bởi tính kiềm này nên nhiều người có cảm giác da sáng hơn, mờ thâm nhanh chóng sau khi thực hiện phương pháp này. Với phương pháp này, bạn chỉ cần chuẩn bị thuốc kháng sinh Aspirin, một chút nước lọc và chiếc bát nhỏ.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Cho khoảng 3-4 viên thuốc vào trong chiếc bát sạch, cho thêm vài giọt nước để hòa tàn thuốc để tạo thành dung dịch sền sệt
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp thu được lên vùng da nổi mụn bọc (có thể thoa toàn bộ khuôn mặt) trong vòng 15 phút và thư giãn. Sau đó rửa sạch với nước mát.

Bạn có thể thực hiện mỗi ngày hoặc 3-4 lần/tuần để có làn da mịn màng và sạch mụn.

Lưu ý: Khi sử dụng phương pháp này bạn cần đặc biệt lưu ý rằng aspirin có tính axit nên có thể gây kích ứng da trong quá trình sử dụng. Một số trường hợp có thể xảy ra như da khô, ngứa, mẩn đỏ, thậm chí là bóng tróc. Da có thể bị bắt nắng khi áp dụng phương pháp này, nên bạn cần che chắn kĩ hợp và đừng quên dùng kem chống nắng nhé.

Cách làm mụn bọc xẹp nhanh nhờ muối biển

Các nghiên cứu chứng minh rằng muối biển có khả năng làm giảm mụn nhanh chóng. Muối biển có khả năng khôi phục làn da bị tổn thương do mụn vì trong nó có chứa thành phần giúp giết chết vi khuẩn cư trú ở nang lông, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Muối biển chứa nhiều khoáng chất thiết yếu giúp mụn bọc nhanh xẹp
Muối biển chứa nhiều khoáng chất thiết yếu giúp mụn bọc nhanh xẹp

Hơn nữa, muối biển có tác dụng cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp da ngăn tiết ra quá nhiều bã nhờn. Muối biển có tác dụng hữu hiệu trong việc tẩy tế bào chết.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Hòa tàn 2 thìa cà phê muối biển với 2 lít nước ấm
  • Bước 2: Dùng nước muối loãng để rửa mặt.

Mỗi tuần bạn có thể áp dụng phương pháp này 3 lần/tuần để mụn bọc nhanh chóng xẹp xuống.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng muối biển thay cho muối ăn thông thường. Trong nước muối biển có chứa các loại khoáng chất có lợi hơn cho cơ thể như kẽm, canxi, iot. Nước muối biển được bán nhiều ở tiệm thuốc.

Cách làm xẹp mụn bọc mới mọc bằng nghệ

Nghệ chứa hoạt chất curcumin giúp kháng khuẩn, ngừa viêm rất hiệu quả. Những tác dụng của chất này tương đối đa dạng. Nghệ giúp kháng khuẩn, sát trùng, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm trên da. Ngoài ra nghệ cũng có công dụng dưỡng da, làm trắng sáng tự nhiên. Chính vì vậy, bạn có thể dùng nghệ để chữa mụn bọc.

TIN HAY: Làn da sạch mụn, sáng đẹp tự nhiên nhờ tin dùng 2 tháng thảo dược Đông y

Nghệ có tác dụng làm xẹp mụn bọc chỉ trong 1 đêm
Nghệ có tác dụng làm xẹp mụn bọc chỉ trong 1 đêm

Cách thực hiện

  • Bước 1: Bạn trộn đều tinh bột nghệ với một lượng vừa đủ mật ong nguyên chất để tạo thành hỗn hợp sệt. 
  • Bước 2: Rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hợp thu được lên da mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn bọc. Tiến hành massage da mặt trong 5 phút.
  • Bước 3: Sau 20 phút, rửa sạch mặt với nước thêm một lần nữa.

Mỗi tuần bạn nên thực hiện cách này 2-3 lần để nốt mụn bọc nhanh chóng xẹp xuống.

Lưu ý: Không bôi trực tiếp nghệ tươi lên vết thương còn hở miệng vì nó sẽ gây lở loét và tổn thương da. Chỉ bôi khi vết thương đã bắt đầu kéo da non. Với những người có làn da nhạy cảm, cần thử nghệ trước khi cho lên da mặt.

Cách làm xẹp mụn bọc biến mất trong 1 đêm nhờ dầu dừa

Trong dầu dừa chứa nhiều axit béo  chuỗi trung bình (MCFAs). MCFA có tác dụng kháng khuẩn mạnh, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn. Có khoảng 50% axit béo được tìm thấy trong dầu dừa là axit lauric chuỗi trung bình. Axit này có chức năng diệt khuẩn, nấm và virus có hại trong cơ thể. Dầu dừa có nhiều công dụng làm đẹp như cấp ẩm, căng da, ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt dầu dừa còn có công dụng trị sạch mụn nên được nhiều người ưa thích.

Dầu dừa được sử dụng rất phổ biến trong các công thức làm xẹp mụn bọc
Dầu dừa được sử dụng rất phổ biến trong các công thức làm xẹp mụn bọc

Cách thực hiện

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt thật sạch sau đó dùng 1 chiếc tăm bông chấm giấm táo lên nốt mụn
  • Bước 2: Kết hợp massage trong vòng 3-5 phút và giữ trên mặt 20 phút
  • Bước 3: Rửa lại với nước sạch. Áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần. Chỉ vài ngày sau đó, các nốt mụn bọc trên da sẽ lặn xuống.

Mỗi tuần bạn có thể áp dụng 2-3 lần/tuần để cấp ẩm cho da đồng thời giúp các nốt mụn bọc biến mất.

Lưu ý: Đây là phương pháp làm xẹp mụn bọc an toàn, lành tính. Tuy nhiên để tránh tình trạng kích ứng, bạn nên test lên vùng da cổ, tay trước khi bôi lên mặt.

Dùng chanh làm xẹp mụn bọc chỉ trong 1 đêm

Chanh được coi là “thần dược” trong việc trị mụn bưởi thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng các loại axit citric giúp sát khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, L-ascorbic tác động lên mụn có làm se và khô cồi mụn. Bên cạnh đó, chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Từ đó giúp da sáng mịn, khỏe mạnh.

BẠN NÊN ĐỌC: Đẩy lùi mụn trứng cá HIỆU QUẢ CAO – NGỪA TÁI PHÁT chỉ sau 1 liệu trình thảo dược tự nhiên

Nhiều người làm xẹp mụn bọc bằng chanh
Nhiều người làm xẹp mụn bọc bằng chanh

Cách thực hiện

  • Bước 1: Để làm xẹp mụn bọc, bạn chuẩn bị một quả chanh tươi
  • Bước 2: Cắt chanh thành các lát mỏng và chà nhẹ lên vùng da bị mụn, sau đó đắp lên khoảng 15 phút
  • Bước 3: Bạn có thể thực hiện trước khi đi ngủ cho đến khi mụn xẹp hết

Lưu ý: Chanh có tính axit nhẹ khiến da dễ bị bào mòn nên nếu thực hiện phương pháp này, hãy che chắn và dùng kem chống nắng để hạn chế tình trạng bắt nắng nhé!

Cách làm xẹp mụn bọc nhanh nhất bằng giấm táo

Nhiều nghiên cứu chỉ ra lợi ích của giấm táo đối với làn da mụn. Giấm táo làm giảm bớt lượng dầu thừa trên mặt đồng thời giảm mụn hiệu quả. Ngoài ra giấm táo chứa axit lên men tự nhiên nên có khả năng chống viêm, sát khuẩn, rất phù hợp để điều trị mụn bọc, mụn sưng đồng thời phòng ngừa tình trạng viêm da.

Giấm táo làm xẹp mụn bọc cực kỳ hiệu quả
Giấm táo làm xẹp mụn bọc cực kỳ hiệu quả

Cách thực hiện

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt thật sạch sau đó dùng 1 chiếc tăm bông chấm giấm táo lên nốt mụn
  • Bước 2: Kết hợp massage trong vòng 3-5 phút và giữ trên mặt 20 phút
  • Bước 3: Rửa lại với nước sạch. Áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần. Chỉ vài ngày sau đó, các nốt mụn bọc trên da sẽ lặn xuống.

Lưu ý: Việc bôi giấm táo nguyên chất lên da có thể gây bỏng và kích ứng. Vì vậy bạn hãy dùng một lượng nhỏ và đừng quên pha loãng với nước trước khi dùng lên mặt.

Sử dụng dầu gấc là cách làm xẹp mụn bọc hiệu quả

Dầu gấc trị thâm mụn và làm mờ vết thâm vô cùng hiệu quả. Ngoài ra dầu gấc có khả năng làm xẹp mụn bọc nhanh chóng. Dầu gấc chứa beta carotene, lycopene, vitamin E cùng các chất béo thực vật giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa và bổ sung hàm lượng vitamin A giúp da sáng khỏe. Bên cạnh tác dụng làm mềm, mịn da thì dầu gấc có chức năng giảm sưng rất hữu hiệu.

ĐỪNG BỎ LỠ: Khám phá ngay những phản hồi của khách hàng về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn ĐANG HOT hiện nay

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, dầu gấc giúp làm xẹp mụn bọc nhanh chóng
Ngoài công dụng dưỡng ẩm, dầu gấc giúp làm xẹp mụn bọc nhanh chóng

Cách thực hiện

  • Bước 1: Bạn làm sạch da trước khi thực hiện, dùng tăm bông chấm dầu gấc lên vùng da bị mụn
  • Bước 2: Kết hợp massage trong 2-3 phút, để nguyên tầm 20 phút
  • Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng nước mát, áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả rõ rệt

Lưu ý: Đối với những bạn bị mụn, nên cân nhắc trước khi áp dụng phương pháp này. Nếu trong quá trình sử dụng xuất hiện cảm giác ngứa ngáy, nổi đỏ thì nên ngưng dùng ngay. Chú ý lựa chọn mua hàng qua đại lý tin cậy để đảm bảo chất lượng, tránh ảnh hưởng đến da.

Cách làm xẹp mụn bọc chỉ trong 1 đêm nhờ lá tía tô

Lá tía tô chứa nhiều vitamin A, C cùng với các khoáng chất có tác dụng kích thích tế bào tái tạo da và giúp da trở nên mịn màng, chắc khỏe và các vết mụn hết sưng nhanh chóng.

Ngoài ra lá tía tô còn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tránh bít tắc, sát khuẩn, tiêu viêm, tăng sức đề kháng cho làn da. Vì vậy tía tô cũng được lựa chọn để làm xẹp mụn bọc một cách hiệu quả.

Tía tô giúp kháng khuẩn, tiêu viêm và làm xẹp mụn bọc chỉ trong 1 đêm
Tía tô giúp kháng khuẩn, tiêu viêm và làm xẹp mụn bọc chỉ trong 1 đêm

Cách thực hiện

  • Bước 1: Lấy 2 nắm lá tía tô rửa sạch với nước muối loãng sau đó để ráo
  • Bước 2: Giã nát lá tía tô cùng với một chút muối rồi vắt lấy nước cốt tía tô ra một chiếc bát con sạch. Vệ sinh da mặt rồi dùng tăm bông chấm nước tía tô lên vùng da bị mụn bọc.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước mát và áp dụng phương pháp 2-3 lần/tuần để thấy mụn xẹp và nhanh chóng biến mất. 

Lưu ý: Đối với những bạn da nhạy cảm nên test trước lên tay hoặc cổ trước khi chấm lên mặt để xem da có bị kích ứng hay không.

Tuy nhiên, theo Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện), các phương pháp làm xẹp mụn bọc với nguyên liệu tự nhiên tại nhà chỉ thực sự đem lại hiệu quả với các trường hợp mụn nhẹ. Còn với các trường hợp mụn nặng thì những mẹo tự nhiên kể trên khó có thể đẩy lùi mụn một cách toàn diện được. Theo đó, việc tìm kiếm cho mình liệu trình xử lý mụn với tác động mạnh hơn là vô cùng cần thiết.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bác sĩ Lê Phương gợi ý liệu trình xử lý mụn toàn diện từ Y học cổ truyền Cung đình

Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao nguyên lý trị mụn của YHCT
Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao nguyên lý trị mụn của YHCT

Hiện nay, sử dụng thảo dược Đông y trị mụn bọc, mụn trứng cá là giải pháp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi lẽ, không chỉ mang đến tác động trị mụn chuyên sâu với hiệu quả cao, liệu trình này còn đảm bảo độ an toàn cho người dùng với thành phần từ 100% thảo dược tự nhiên lành tính. Và Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng chính là một liệu trình xử lý mụn từ thảo dược Đông y nổi bật được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình ĐẨY LÙI mụn bọc, ngăn ngừa tái phát hiệu quả

Một trong những thành công của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đó là liệu trình xử lý mụn được nhắc tên trên VTV2 trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”. Trong chương trình này, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực đến từ phía chuyên gia cũng như khách mời.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vinh dự được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vinh dự được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TƯ cho biết, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên nên có độ lành tính, an toàn cao. Do đó, liệu trình xử lý mụn này có thể đảm bảo phù hợp cho mọi cơ địa da với mức độ mụn khác nhau, bao gồm người có da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

>> Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trên VTV2:

Bên cạnh đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn được đánh giá cao bởi cơ chế kép độc đáo “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI” với bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài thảo dược. Sự kết hợp này sẽ giúp loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể đồng thời trị mụn tại chỗ, kích thích quá trình tái tạo da để da phục hồi nhanh chóng khỏi những tổn thương sau mụn.

TÌM HIỂU THÊM: Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tốt không? Giá bao nhiêu? 

Công dụng toàn diện đến từ liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì 
Công dụng toàn diện đến từ liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì 

Liệu trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được bác sĩ chuyên khoa chỉ định linh hoạt theo tình trạng cụ thể của từng đối tượng khách hàng. Ngoài bài thuốc uống trong và tinh chất bôi của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, khách hàng cũng sẽ được chỉ định dùng thêm cao giải độc trong trường hợp bị nổi mụn trứng cá do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra.

Nói về thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Bác sĩ Lê Phương cũng đặc biệt đánh giá cao công dụng của Bạch liễu bì – Một loại thảo dược có tác dụng tương tự như một loại BHA tự nhiên, lành tính. Bạch liễu bì giúp loại bỏ các tế bào da chết đã sừng hóa, làm thông thoáng lỗ chân lông, kháng khuẩn, tiêu viêm, cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết để có thể đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả.

Bạch liễu bì - Thành phần thảo dược quan trọng trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bạch liễu bì – Thành phần thảo dược quan trọng trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Tất cả những thành phần thảo dược này đều được thu hái tại các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Do đó, chất lượng của liệu trình trị mụn này luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Ngoài ra, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được bào chế theo dạng tiện dụng để đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã được kiểm chứng về hiệu quả thông qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng. Những cuộc thử nghiệm này đều có sự giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia da liễu và thu về được những kết quả khá tích cực. Tính đến nay, liệu trình trị mụn thảo dược này cũng đã được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG và đánh giá cao về hiệu quả.

XEM THÊM: Chuyên gia và khách hàng nói gì về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Nhân vật Linh chia sẻ về hiệu quả điều trị mụn trứng cá với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Nhân vật Linh chia sẻ về hiệu quả điều trị mụn trứng cá với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bạn Linh (Sinh viên năm 3 Đại học Thương mại Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây em từng bị mụn bọc, mụn viêm sưng đỏ khá nặng. Em cũng đã từng thử dùng thuốc Tây y, kem bôi rồi đến cả các mẹo trị mụn tự nhiên tại nhà nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Rồi nhờ chị họ giới thiệu, em biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và được bác sĩ chuyên khoa chỉ định dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng. Và khi liệu trình kết thúc, tình trạng mụn trên da của em đã giảm hẳn, lượng dầu nhờn cũng bớt đi, lỗ chân lông se khít lại, da cũng sáng và đều màu hơn.”

>> Khách hàng Linh chia sẻ về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, cũng có không ít khách hàng cũng đã chia sẻ về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong việc điều trị mụn.

danh gia cua khach hang ve bsp nnhnb 2

phan hoi 4 khach hang ngan mb

Một số phản hồi của khách hàng về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Một số phản hồi của khách hàng về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Để có thể loại bỏ mụn bọc trên da nhanh chóng và hạn chế nguy cơ tái phát mụn, khách hàng hãy liên hệ ngay theo địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Banner CTA bac si le phuong

Những lưu ý trong khi thực hiện cách làm xẹp mụn bọc tại nhà

  • Luôn kiên trì: Dù là phương pháp trị mụn cấp tốc những tùy vào cơ địa và các yếu tố xung quanh thì phương pháp mới phát huy tác dụng và hiệu quả. Bởi vậy hãy kiên trì thực hiện để đón nhận thành quả từ cách làm xẹp mụn bọc nhé
  • Nhưng thực hiện khi bị kích ứng: Có nhiều trường hợp da nhạy cảm, kích ứng với thành phần của nguyên liệu thì bạn nên dừng việc thực hiện phương pháp đó để da được hồi phục. Nếu tình trạng nghiêm trọng hãy đi thăm khám tại địa chỉ uy tín
  • Sử dụng mỹ phẩm đúng cách: Trong quá trình trị mụn, bạn nên hạn chế sử dụng các mỹ phẩm có tính tẩy trắng nhanh, không rõ nguồn gốc tránh tình trạng mụn tồi tệ hơn
  • Chăm sóc da: Đừng bao giờ quên rằng việc làm sạch da mặt là một trong những bước quan trọng giúp da có thể hấp thụ các dưỡng chất khi dưỡng da. Hãy tẩy trang, rửa sữa rửa mặt lành tính, dịu nhẹ và dưỡng da mỗi ngày
  • Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh: Hãy ăn thật nhiều rau, củ, quả, vitamin và hạn chế các chất kích thích, đồ cay nóng để giúp quá trình chữa trị mụn nhanh hơn.
  • Bảo vệ da: Hãy tập thói quen bôi kem chống nắng mỗi ngày, trước khi ra ngoài 20 phút, hạn chế ra ngoài lúc trời nắng to. Kết hợp mặc áo dài tay, bịt kín để tránh tác động của ánh nắng mặt trời.

Trên đây là 12 cách làm xẹp mụn nhanh chóng, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để cứu cánh trong trường hợp mụn bọc mới mọc, sưng đỏ. Tuy nhiên, thực tế, hiệu quả của các phương pháp này phụ thuộc vào cách thực hiện, cơ địa và nhiều yếu tố bên ngoài. Chúc bạn sớm xử lý mụn bọc thành công!

CHIA SẺ CỦA NGƯỜI BỊ MỤN:

4.9/5 - (10 bình chọn)

THÔNG TIN BỔ SUNG

Bình luận (81)

  1. mar_ kanma842 says: Trả lời

    Mấy cách này ai làm thấy hiệu quả không, chỉ với nhiều cách quá chẳng biết thử cách nào.

    1. Đặng Thị Lan Anh says: Trả lời

      Mây cách mình hay dùng nhất thì kem đánh răng, hoặc dã tỏi lấy nước ép bôi lên chỗ bị mụn tầm hai ba ngày nhân mụn khô, nặn được , sau đó bôi nghệ cho khỏi bị thâm nhưng chỉ áp dụng với người mụn ít thôi, chứ người nào bị mụn lâu hay nhiều mụn thì chẳng hiệu quả đâu.

    2. huyen layon says: Trả lời

      dùng bột nghẹ với mật ong thì thế nào, thấy bảo cách này vừa giảm mụn còn giảm thâm nữa?

    3. Cao Thiên Trang says: Trả lời

      Bạn dùng tinh bột nghê ý, chứ ngày trước tớ có đắp thử bột nghê, đắp xong vàng hết mặt, mà còn bị nóng mặt trong quá trình đắp nữa, đắp xong ôi một đống mụn. Đắp thì thấy bớt thâm, thôi chứ bảo giảm hẳn mụn da trở lại bình thường thì mấy cách dân gian không đảm bảo được dâu, nặng quá chỉ đi chữa mới mong khỏi được

    4. Trần Tú Uyên says: Trả lời

      Chữa thì cũng phải cân nhắc, không phải chỗ nào cũng uy tìn đâu, đến viện da liễu khám là yên tâm nhất

    5. chippppppp says: Trả lời

      đợt làm đồ án thức đêm nhiều , hay uống cà phê thời gian, trước đấy em cũng bị mụn trứng cá, nhưng không nhiều, bình thường dùng sữa mặt trị mụn là thấy đỡ, mà giwof mọc quá nhiều mụn đặc biệt hai bên má, trán, vùng da xung quanh miệng, cũng dùng thuốc bên da liễu phải 5 tháng rồi,thấy cũng bớt mụn đi nhưng không hết được, 1 thời gian sau không dùng thuốc nữa lại lên đầy mặt, da lúc nào cũng nhờn dầu bóng nhẫy lên hjx

    6. Sương Lê Mai Anh says: Trả lời

      Có thể da bạn không hợp với thuốc điều trị bên đấy, không bạn dùng thuốc đông y thử xem, mình đang dùng thuốc bện trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã hết mụn 2 năm nay rồi. Mình dùng thuốc chỉ sau 1 tháng thấy mụn cũ bớt đỏ và đau, nhưng uống thuốc nó cũng phát ra nhiều mụn mới hơn (bs soi da cũng nói da mình nhiều mụn ẩn) da cũng giảm tiết dầu và các nốt mụn dần dần khô đầu lại, sang tháng thứ 2 mụn nó chín già bong cái cồi mụn ra. mình kiên trì dùng thuốc sang đến tháng thứ 3 thì da lặn hết mụn, nhưng da mình lúc đấy thâm nhiều lắm. Hiện tại da mình gần như là không có mụn nữa, tuy nhiên vì trước đó mình hay nặn mụn bằng tay nên nó để lại 1 ít sẹo rỗ tuy nhiên không sâu lắm. Đến bây giờ là gần 2 năm kể từ ngày mình ngưng thuốc, thì mụn thi thoảng cũng ghé thăm, nhưng mình nghĩ là do mình bị nóng trong nên chỉ cần bôi thuốc ngoài da với ăn đồ mắt thì tầm 2-3 ngày mụn lại biến mất, và mụn bọc không xuất hiện trở lại nữa. Mình cũng thấy nhiều người dùng thuốc này lắm bạn cứ tham khảo thêm vì thuốc này dùng không sợ để lại tác dụng phụ như thuốc điều trị mụn tây y bạn à https://ihs.org.vn/mun-trung-ca-hoan-nguyen-23663.html

    7. Trần Nguyễn Như Ý says: Trả lời

      Chính bản thân tui cũng đã từng dùng sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên tui đánh giá rất cao sản phẩm này, việc kết hợp cả thuốc uông, thuốc bôi, và nước rửa mặt giúp việc điều trị và chăm sóc da hiệu quả hơn các phương pháp khác. Thành phần của thuốc toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính với da, không gây ngứa rát, khô da như một số sản phẩm trước đây tui tùng dùng qua. Dùng thuốc tầm 3 tháng là thấy mụn bọc không mọc lên nữa, da bắt đầu liền lại, gần như mụn được loại bó. Sau đó tui có sử dụng một số biện pháp chăm sóc da sau khi điều trị để nhanh lành sẹo da tổn thương từ những lần trước và giúp giảm thâm do mụn để lại. Hiện tại da cũng khá là ổn, đẹp hơn rất nhiều rồi

    8. quynhanh.28 says: Trả lời

      Dùng thuốc này là chỉ hết mụn thôi hay có giảm thâm sẹo hay gì không?

    9. Trần Nguyễn Như Ý says: Trả lời

      Có bạn ơi nhưng hiệu quả không nhiều, chủ yếu trị mụn tốt thôi. Trước đây tui bị nhiều mụn quá xóng điều trị không đúng, còn hay nặn mụn nữa nên sẹo thâm, rỗ mặt rất nhiều , lên dùng thuốc này xong thì có làm thêm một số trị liệu chăm sóc da bên đó cho da cải thiện hơn đó bạn. Như tui dùng tầm 3 tháng là hết sạch các nhân mụn cũ, mụn mới không mọc lên nữa đó. Bạn khám bên này thử xem, tui thấy bên này chữa tốt phết đó.

    10. quynhanh.28 says: Trả lời

      Bn cho tui xin địa chỉ tôi qua đó xem thế nào? bạn điều trị chỗ trung tâm da liễu đông y phải không?

    11. Trần Nguyễn Như Ý says: Trả lời

      Đúng rùi bạn ơi, địa chỉ ở 123 Hoàng Ngân, tui chữa ở đó, bạn ghé qua đó xem sao

  2. Mai Ngọc Luyến says: Trả lời

    em dạo này mọc rất nhiều mụn đặc biệt ở cằm và trán, mọc rất nhiều mụn to đỏ, sờ vào rất đau, nhìn rất là là ghê, em rất tự ti đi học toàn đeo khẩu trang và để mái để mọi người đỡ nhìn. Nhưng tình trạng vẫn nặng hơn, giờ thì nên làm thế nào ạ

    1. Ngọc Diệp says: Trả lời

      Em hay đắp mặt nạ trà xanh với sữa chua không đường, ngày trước mụn nhân khá to, giờ đắp lâu, thấy mụn nhỏ bớt đau hơn trước rất nhiều, mọi người có thẻ áp dụng cách này

    2. ngocgiang_0150 says: Trả lời

      mọi người bị mụn nên dùng các sản phẩm của naruko hay catophy ý, trị mụn cưc kỳ hay. Trước mắt cứ giảm hết mụn giảm tham sẹo thì sẽ đơn giản hơn

    3. Nguyễn Ngọc Linh Chi says: Trả lời

      Mình cũng có dùng mấy sản phẩm trị mụn rồi, cũng phải chọn loại phù hợp với da đấy nhưng vẫn không thấy hết, mụn vẫn mọc khá nhiều chán thực sự ý

    4. Huỳnh Tuyết Lâm says: Trả lời

      Thế bạn dùng thuốc coi sao, nhiều trường hợp nặng quá phải dùng thuốc mới đỡ được kết hợp dùng thêm mỹ phẩm hiệu quả sẽ cao hơn đó. Vì nhiều khi mụn mọc lên do bên trong cơ thể dùng thuốc sẽ ổn hơn. tớ đang uống thấy thuốc này vừa thanh nhiệt, giải độc, mát gan, còn giảm tiết bã nhờn, được một thời gian rồi, mụn giảm hẳn đó

    5. Đặng Thủy says: Trả lời

      Vậy bạn uống mỗi thuốc thôi hả, hay có dùng thuốc bôi, với nước rửa mặt bên đó không?

    6. Huỳnh Tuyết Lâm says: Trả lời

      Tớ dùng cả bộ điều trị theo tư vấn của bác sĩ mà, có điều mình dùng thêm một số loại serum, kem dưỡng nhưng cũng có hỏi ý kiến bác sĩ rồi dùng được nên tớ mới dùng đó bạn

  3. Giang Mèo Béo says: Trả lời

    Mình bị mụn hơn ba năm nay rồi, hầu như mặt mình nổi rất nhiều mụn mà toàn mụn bọc to , đỏ, bên trong có mủ, trước mình có dùng thuốc bôi đông y chữa được thời gian được 2 hay 3 tháng gì đó, mụn lặn tưởng khỏi nhưng sau đó mụn vẫn mọc lên bình thường, dùng tầm vài tháng không hiệu quả mình chuyển sang dùng mỹ phẩm. Dùng các sản phẩm chuyên trị mụn nhưng cũng không ăn thua dù mình là 1 đứa rất đầu tư chăm sóc da rất kỹ lưỡng, nào thuốc uống, thuốc bôi rửa mặt, đắp mặt nạ, cũng thấy cải thiện không nhiều. Thấy nhiều người khen thuốc trị mụn Hoàn Nguyên mình thấy vân hơi băn khoăn, ai cho mình xin chút review được không?

    1. Mai Phương says: Trả lời

      e cũng đang nghiên cứu tìm hiểu thông tin về thuốc hoàn nguyên đấy nh người khen thuốc này lắm chị ak nhưng da e cũng nhạy cảm nữa, nên e hơi đắn đo chút .ở đây mn rv nhiều lắm này chị coi đi ak https://www.vpeg.vn/review-cua-nguoi-dung-ve-hieu-qua-cua-bo-hoan-nguyen-tri-mun-trung-ca/

    2. Ngọc Hạnh says: Trả lời

      Ai từng bị mụn mới hiểu được cảm giác của nó, đi đâu cũng hỏi, sao không đi chữa đi, để vầy nhìn kinh lắm, rồi là dạo này sao thế mặt nhiều mụn thế, em thấy stress thật sự ý, có ai biết em cũng chữa đủ kiểu không, chữa không hiệu quả đã thấy buồn rồi, nhiều người hỏi làm em mệt mỏi hơn. Mặt mũi sần xùi do mụn mọc quá nhiều, nhìn cực kỳ mất thẩm mỹ, đi dâu cũng chỉ muốn che mặt lại, không tự tin đứng cạnh mọi người. Sau đi làm được bà chị cơ quan, vừa điều trị bên trung tâm da liễu giới thiệu chí ấy bảo cứ đi khám đi không phải sợ đảm bảo hết, chị chữa bên này rồi, thấy ok mới bảo mày. Thế rồi em cũng đến khám, bác sĩ cũng khám rồi soi da rồi kê thuốc về uống. Da mặt em khá là nhờn, lỗ chân lông khá to, mụn bọc toàn mụn to thôi, kín cả một cái trán, còn các khu vực còn lại thì cung nhiều nhưng không nhiều như trán. Dúng thuốc vài ngày đầu, mụn mọc nên nhiều nhìn rất kinh khủng, em cũng có hỏi chị đồng nghiệp với hỏi thêm cả bác sĩ, liệu có phải do phản ứng với thuốc không, nhưng sau khi được tư vấn thì em thấy yên tâm hơn em vẫn tiếp tục dùng thì tầm 1 tuần sau là thấy giảm, bớt đau hơn. Các nhân mụn được đẩy lên rồi khô lại tự bong ra. Tầm hơn 3 tháng là hầu như các nhân mụn được đẩy lên hết, em không còn mọc thêm các mụn mới nưa. Dùng thuốc tháng nưa thì thấy da bắt đầu liền seo, sáng hơn, mờ vết thâm tình trạng da dầu cũng cải thiện không nhờn rít như trước, da đẹp và mịn màng hơn rất nhiều. Em phải gọi là quá may mắn, nếu hôm đó em không đến chỗ chị bạn em bảo thì cũng chả biết bao giờ mới hết được mụn, mặt đẹp tự tin hơn bao nhiêu

    3. Trương Mari says: Trả lời

      Khỏi hẳn mụn à em,vì chị thấy khi chữa thì da rất đẹp láng mịn luôn, được thời gian mụn mọc lại còn kinh hơn trước chị gặp nhiều trg hợp nvay rồi thậm chí trước chị điều trị cũng nvay, chữa xong rất ok, da thâm rỗ k nói nhưng hết sạch mụn, nhưng chỉ được 1 thời gian lại như rắc vừng, nói chung là chán lắm

    4. Ngọc Hạnh says: Trả lời

      Em dùng cũng được hơn năm rồi, thỉnh thoảng cũng mọc vài mụn nhưng không có nhiều và to như trước chị ạ, xong em cứ để thế 1 vài ngày nó xẹp dần rồi tự lặn, nhưng những nốt mụn đấy toàn để lại thâm thôi

    5. thumai99890 says: Trả lời

      thuốc này có dùng cho tất cả loại da không, hay chỉ dùng cho da nhờn, vì da chị khá nhạy cảm, liệu dùng có được không

    6. Ngọc Hạnh says: Trả lời

      Em nghĩ chắc được đấy chị vì sản phẩm làm từ tự nhiên nên khả năng phù hợp với tất các loại da đó, không lo bị kích ứng đâu, em có số bên trung tâm này: (024) 710 91 668, chị liên hệ nhờ tư vấn thêm cho chắc

  4. Yến Vy Bg says: Trả lời

    thuốc hoàn nguyên liệu có chứa corticoid ko, tôi thấy mấy sản phẩm dành cho da mụn hay có thành phần này lắm.để hiệu quả nó nhanh

    1. Lê Bảo Ngân says: Trả lời

      Mấy sản phẩm nào mà hay trắng nhanh, dùng xong da sạch bóng mụn ngay chỉ sau mấy ngày đầu ý , thì đa phần là có chứa thành phần này, chứ mình dùng sản phẩm thuốc trị mụn hoàn nguyên là thuốc đông y mà bạn, hoàn toàn làm từ các loại dược liệu thiên nhiên nên không có thành phần này đâu bạn, mình dùng thuốc này mụn cải thiện từ từ phải mất hơn 2, 3 tháng mới khỏi được đó.có người 4 tháng mà bạn, chứ có corticoid thì nhanh lắm chỉ tháng là mặt láng mịn rồi

    2. Lê Thị Thanh Thảo says: Trả lời

      Dùng sản phẩm thảo dược mà mua ở chỗ uy tín thì ok dùng nó lành cho da chứ không hại như thuốc trị mụn tây y, kể cả thuốc uống chủ yếu là thuốc nội tiết uống vào ảnh hưởng sau này chả ai nói trước được nhưng mình mách bạn tip này, bạn nên tập thể thao sẽ rất tốt bất kể bộ môn nào mà bản thân thấy phù hợp. Như mình hay nổi mụn bọc,nhưng tập gyms mấya tháng nay chả thấy nổi mụn bọc ( còn mụn cám) Mình nghĩ mụn bọc do mình nóng ng và ng chứa độc tố nhiều,thể thao là cách giải độc qua mồ hôi,chưa kể tốt sức khỏe và trẻ hóa cơ thế

    3. Ngọc Hạnh says: Trả lời

      t cũng dùng thuốc đông y thôi, thuốc mua trực tiếp của trung tâm da liễu đông y dùng cũng hơi lâu chút nhưng mà hết mụn là thích rồi. còn thể thao thì nói thật là t bị lười.mặc dù biết là tốt cho sức khỏe và da dẻ hj

    4. Thảo nguyên xanh says: Trả lời

      Giá thuốc này thì bao tiền một tháng có đắt không?

    5. Ngọc Hạnh says: Trả lời

      Mình dùng loại cao cấp thì thuốc uống thì 1tr6/ tháng còn thuốc bôi với nước rửa mặt hết 1tr7 cho một liệu trình. Tiền nào của đấy dùng thấy mụn đỡ hẳn đó bạn

  5. Trương Thị Bích Hà says: Trả lời

    Mang thai thay đổi nổi tiết tố nhiều hay sao mà da tui dạo này nổi nhiều mụn lắm, chỗ cằm với hai bên má, mọc nhiều lắm, mà giờ mang thai chẳng dùng được mỹ phẩm nên giờ chẳng biết làm gì nữa, mặt nhiều mụn vầy chẳng dám ra đường gì cả

    1. Hoa mặt trời says: Trả lời

      Mình hay dùng cách này, bạn tham khảo thử xem,
      + Rửa sạch rau diếp cá với nước rồi đem xay nhuyễn để chắt lấy nước cốt.
      + Rửa mặt sạch bằng nước hoặc với sữa rửa mặt rồi lau khô da mặt bằng khăn mềm.
      + Dùng bông cotton thấm vào nước cốt của rau diếp cá và thoa đều lên vùng da bị mụn bọc và để yên trong khoảng 10 – 15 phút.
      +Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.
      Môi tuần làm 2,3 lần mụn giảm rõ rệt luôn đó

    2. Linh Trần says: Trả lời

      Đúng rồi, phụ nữ đang mang thai dễ bị nên mụn lắm, nàng dùng mấy cách dân gian hay các loại mỹ phẩm có thành phần tư nhiên cho an toàn.

  6. Nguyệt Nguyệt says: Trả lời

    Thoa kem đánh răng có thần thánh như trong bài này bẩu là xẹp mụn sau 1 đêm không nhỉ?

    1. Trần Vy Vân says: Trả lời

      Riêng tớ thấy thần thánh đấy cậu, hehe. Tớ có vài nốt mụn bọc mới sưng đau tê tái mà trước khi đi ngủ tớ bôi kem đánh răng lên sáng mai dậy mụn hết đỏ chỉ còn sưng và không còn đau nhiều nữa.

      1. Tú Thơ says:

        Kem đánh răng đúng là giải pháp làm hạ mụn tức thời mà. May nhờ đọc được bài này về nhà bôi lên các nốt mụn bọc đáng ghét mà sáng hôm sau mụn đỡ sưng tôi mới bôi cushion lên và dự hội nghị trong diện mạo xinh đẹp đấy ạ

      2. Châu Trinh says:

        Mình có bôi kem đánh răng nhưng chẳng thấy giảm, lúc bôi vào chỉ có hơi mát mát chút chứ mụn không thấy giảm gì hết, mình bôi mấy tối liền kết quả đều như vậy. Mình thấy không ăn thua

      3. Đặng Bảo Thu says:

        Cũng chỉ là giảm đỏ tí thôi chứ đau và sưng vẫn còn. Không bôi là nó sưng lại ấy mà.

      4. Thiên Trân says:

        Đúng rồi nó chỉ là giảm mụn chữa cháy thôi chứ làm sao mà kem đánh răng trị hết mụn bọc được. Nếu thế thì các hãng mỹ phẩm phá sản hết rồi í

    2. Châu Quế Thị says: Trả lời

      Muốn hết mụn bọc hẳn các chế nên dùng cả thuốc uống tác động từ bên trong và thuốc bôi từ bên ngoài, đặc biệt là phải làm sạch da thật kĩ. Mọi người dùng Hoàn Nguyên đi, Hoàn Nguyên vừa uống trong vừa bôi ngoài nên điều trị mụn rất ok, có thuốc uống nên không lo bị tái phát đâu. Trước mặt mình nhiều mụn bọc và mụn trứng cá lắm thế rồi mình dùng Hoàn nguyên uống + bôi + sữa rửa mặt đầy đủ thế là hết mụn. Xem video này mới thấy rõ hiệu quả cực kỳ của Hoàn Nguyên nhé

    3. Đặng Lan_75 says: Trả lời

      Ôi sao mặt bạn nam trong video kia nhiều mụn thế mà có thể hết được á, lại còn cả sẹo nữa. Mặt mình cũng nhiều mụn nhưng không nhiều như vậy không biết có thể hết mụn được như vậy không nhưng chắc cũng phải thử xem thế nào

  7. Châu Mỹ Thị says: Trả lời

    Ai help me với, số là bị mụn bọc ở mũi 3 cục to chà bá lửa, ngứa ngáy tay nên dùng cây nặn mụn ấn vào, máu chảy ra và hôm sau nó sưng vù lên. Nếu giờ áp đá lên mụn đã nặn đó thì có giảm sưng không các chế, đang cần đi đám cưới 2 ngày nữa chứ, huhu

    1. Lương Thị Phượng says: Trả lời

      Đúng là quá tai hại khi nặn mụn mà không tuân thủ theo quy trình, không đợi mụn già mới được nặn. Tốt nhất từ đây bỏ chừa cái thói nặn mụn đấy đi chế

      1. Hồng Nhan Bạc Phận says:

        Tui đã từng gặp trường hợp như pà, tui cũng dùng đá lạnh áp lên thấy hiệu quả giảm sưng cũng tốt lắm, pà áp dụng xem sao hoặc có thể xay nước diếp cá rồi cho đóng đá, rồi lăn vào vùng da mụn đấy, xẹp nhanh, nhưng phải ai dùng được diếp cá chứ nhiều người không dùng được đâu

    2. Tú Uyên says: Trả lời

      Áp đá lạnh là chỉ dùng khi mụn chưa chọc và chưa có vết thương hở kia. Giờ bạn này chọn vào rồi mà áp đá lạnh vào có khi đá lạnh nhiễm vi khuẩn gây nhiễm trùng da đấy. Lo mà đi khám bác sĩ da liễu đi chế, tưởng đơn giản mà không giản đơn đâu, nhiềm trùng như chơi á

    3. Cao Xuân Đài says: Trả lời

      Có gì đâu mà làm quá lên thế nhỉ. Tớ đây cuộc đời gắn liền với mụn cũng vô số lần chọc nặn mụn và áp đá lạnh lên để giảm sưng cũng có sao đâu. Người ta đang hoảng mà vào hù cho người ta sợ thêm nữa

    4. Đỗ Mỹ Mỹ says: Trả lời

      Tùy da bạn ơi, có da độc nó dễ nhiễm trùng và phá hoại lắm. Tốt nhất phụ nữ có làn da nên cẩn thận

    5. Lê Thái _97 says: Trả lời

      Tôi đây cũng bị nhiễm trùng da và di chứng là vìa cái sẹo to tồ bố đây, ở đó mà chủ quan. Tốt nhất chủ thớt lo đi khám đi rồi bác sĩ cho thuốc về uống cho an toàn

  8. Châu Đặng Bảo Quyên says: Trả lời

    Các chị ơi, em băn khoăn là đắp tỏi lên mụn bọc thì có cần chọc lấy lớp da phía trên để khi đắp tỏi lên mụn tỏi dễ dàng thâm nhập vào mụn để điều trị hiệu quả hơn. Chứ mụn bọc em chai cứng đắp lên có thẩm thấu vào trong đâu nhỉ

    1. Trần Lan says: Trả lời

      Qúa khen cho một ý tưởng thật là phốt, hihi. Nghĩ sao vậy chế, chế có biết cơ chế hấp thụ qua lỗ chân lông không? Tự nhiên chọc ra làm tổn thương mụn làm gì, như thế tình trạng mụn bọc còn nặng hơn, dễ viêm nhiễm nữa

      1. Lỗ Miếu Ân says:

        Ôi ôi, tớ đây đắp lên mụn bọc chưa có vết thương hở đã thấy xót và rát quá rồi mà bạn này đòi chọc lớp da bên trên thì sao chịu nổi

      2. Thư Kì says:

        Bạn đắp tỏi thấy thế nào? Có làm xẹp mụn bọc nhanh không?

      3. Lỗ Miếu Ân says:

        Tôi thấy đắp lên buổi sáng biểu chiều nốt mụn dịu hẳn, không còn sưng và đau rát nữa. Cơ mà đến tối hay sáng mai nếu không đắp nữa thì trình trạng mụn bọc sưng đỏ lại trở lại

    2. Diễm My_86 says: Trả lời

      Đúng rồi, tỏi có giúp giảm viêm nên làm xẹp mụn tức thời chứ không chữa dứt được đâu

    3. JJJ Nga says: Trả lời

      Tôi đắp mặt nạ tỏi mật ong duy trì được 1 tháng nay cũng thấy tình hình mụn bọc giảm đáng kể nè.

    4. Linda Trần says: Trả lời

      Đắp tuần mấy ngày vậy chế ơi?

  9. Đỗ Phụng says: Trả lời

    Xẹp mụn này là chỉ có tác dụng tức thời đúng không vậy mọi người, nếu vậy trong những cách trên thì cách nào hiệu quả nhất, cho xin review được không

    1. O Huế says: Trả lời

      Tớ thấy trong 12 cách này thì bôi aspirin là mụn xẹp nhanh chóng nhất, còn nếu muốn trị mụn bọc sâu bên trong mọi người có thể dùng thuốc tránh thai

      1. Trần Phương Dung says:

        Mình thì từ trước đến nay hễ thấy mụn bọc nổi lên trước kì kinh là thoa nước cốt tỏi tươi lên, thoa đều đặn hằng ngày thấy mụn giảm sưng và xẹp rất nhiều ạ. Mình không dám dùng thuốc tránh thai vì dùng thuốc tránh thai sợ ảnh hưởng đến sinh nở sau này

      2. Lê Tiên says:

        Em thì bị mụn trường kì kháng chiến, mụn bọc nữa mới ác. Quanh năm 12 tháng cứ đi lùng các cách trị mụn. Trong số các cách mà em đã áp dụng thì đắp lá tía tô lên vết mụn vào tối hôm trước là sáng hôm sau mụn xẹp đấy. Cơ mà nhân mụn vẫn còn trong nên chỉ xẹp thôi chứ không hết hẳn. Sau đó em tìm hiểu thì thấy bộ trị mụn hoàn nguyên này trị mụn bọc tận gốc nên cũng mua về dùng, giờ là sạch mụn bọc luôn roài à 12 tháng của năm em không còn vất vả lảo đảo trên mạng tìm cách trị mụn nữa, hehhe

      3. Ngô Thj Nhiệm says:

        Đắp mấy cái này chỉ là xẹp mụn thôi chứ mụn vẫn còn thì đắp làm gì cho mệt nhỉ? Thay vào đó dùng bộ trị mụn hoàn nguyên là trị mụn vừa uống vừa bôi mới có thể hết sạch mụn. Nếu đang băn khoăn bộ hoàn nguyên này tốt hay không thì vào bài này sẽ được giải đáp nhé https://www.vpeg.vn/bo-san-pham-hoan-nguyen-tri-mun-trung-ca-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/

      4. Trần Hương says:

        Nếu muốn xẹp mụn “chữa cháy” để đi đâu thì bôi còn muốn hết mụn về lâu về dài nên dùng trị mụn trứng cá hoàn nguyên đi. Mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen đều hết. Hoàn nguyên vừa uống, vừa bôi vừa rửa mặt nên hiệu quả trị mụn tận gốc bên trong lun í, tránh tái phát, lại cực hợp với người bị mụn tuổi dậy thì

      5. KT Quỳnh says:

        Em không bị mụn bọc mà bị mụn mủ thì dùng bộ hoàn nguyên này được không nhỉ?

    2. Lê Thủy Hygo says: Trả lời

      Được nhé, bộ này điều trị tận gốc nhiều loại mụn, từ mụn ẩn, mụn đầu đen đến mụn bọc, mụn viêm, mụn mạch lươn…

  10. Đàn Tranh says: Trả lời

    Tôi hay đi tiếp khách mà khổ nổi mụn bọc cứ lần lượt kéo đến, sưng đỏ cả mặt, may nhờ có kem che khuyết điểm thần thánh mới che được. Không biết bôi kem che khuyết điểm nhiều có ảnh hưởng đến mụn không nhỉ?

    1. Nhụy Nương says: Trả lời

      Chắc bạn bôi kem che khuyết điểm suốt ngày rồi trang điểm nên mụn bọc mới lên nhiều như thế đấy. Bởi lớp trang điểm làm bí da, ách tắc lỗ chân lông gây viêm nhiễm nang lông và tăng nguy cơ hình thành vi khuẩn P.Acnes – vi khuẩn gây mụn bọc đấy

      1. Đỗ Mỹ Mỹ says:

        Đúng rồi, bị mụn bọc nên hạn chế trang điểm đi bạn. Nếu muốn làm xẹp mụn đi đâu đó nên áp dụng các cách làm xẹp mụn trong bài này nè, đa số các cách đều dùng nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn cho da, vừa giảm kích thước mụn, giảm sưng đỏ mụn mà không ảnh hưởng đến da

      2. Trần Vân Nương says:

        Thế có nên áp dụng các bước skincare như hằng ngày hay là dừng lại, vì thường ngày mình cũng dùng nhiều loại lắm từ nước hoa hồng, tẩy trang, kem dưỡng, tinh chất, dưỡng mắt… Không biết dùng nhiều thế có gây bí da k nhỉ?

  11. Đỗ Minh Thiều says: Trả lời

    Tôi đã bị mụn bọc vài năm nay rồi, điều trị nhiều loại thuốc không khỏi, kể cả thuốc tây và thuốc nam. Đang tính đi lăn kim mà nghe review lăn vào da đau quá nên sợ sợ. Vừa may mấy hôm rồi xem ti vi thấy có giớ thiệu bộ trị mụn Hoàn Nguyên này trên VTV2, nay lướt bài này lại thấy giới thiệu ở cuối bài. Coi video thấy bác sĩ Nhuần tư vấn là thuốc đông y nên an toàn và hiệu quả điều trị mụn tận gốc nên muốn mua về dùng. Ở đây ai đã điều trị hết mụn bọc với thuốc này chưa và chữa xong bao lâu mụn bọc mọc lại nhỉ? Đang băn khoăn nhiều vấn đề này

    1. Lê Đặng Thùy Dung says: Trả lời

      Dùng bộ này là trị mụn bọc tận gốc không tái lại nên không cần bận tâm sau khi uống bao lâu mụn mọc lại

      1. Khuê says:

        Mình cũng đã điều trị tận gốc với bộ hoàn nguyên này rồi, nghỉ được 2 năm vẫn chưa có nốt mụn bọc quay trở lại, da sáng mịn và mượt mà lắm ạ

      2. Trần Hồng says:

        Cũng nghe về hiệu quả của bộ trị mụn này nhưng chưa biết giá cả chính xác bao nhiêu một bộ, đang cần biết giá

      3. Lê Oanh Thị says:

        Hoàn nguyên có thuốc uống, bôi, và sữa rửa mặt. Uống thì mỗi tháng uống 1 lọ, bôi và sữa rửa mặt dùng cả mấy tháng không hết, giá cả cụ thể thì xem bài này hoặc gọi điện cho nhà thuốc sẽ rõ https://www.vpeg.vn/bo-san-pham-hoan-nguyen-tri-mun-trung-ca-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/

      4. Trương Quỳnh says:

        Khổ mấy má ghê, người ta hỏi tham khảo giá thì mấy má dùng tầm bao nhiêu báo cho người ta biết thôi. Tớ đây cả liệu trình mụn 2 tháng bao gồm
        – viên uống: 3.200.000. 2 tháng 2 lọ, 1 lọ 1.600.000
        – 1 lọ tinh chất bôi 1.100.000
        – 1 lọ nước rửa mặt: 650.000
        Tổng cộng liệu trình 2 tháng 3.950.000

      5. Hoàng Kiều says:

        Dùng xong liệu trình 2 tháng 3.950.000 đấy là sạch mụn và không cần dùng thêm sản phẩm hoàn nguyên nào nữa phải không?

      6. Nhân Vân says:

        Dùng xong hết mụn rồi thì tùy bạn thôi. Tôi mua thêm nước rửa mặt về thay thế cho sữa rửa mặt thường dùng. Thấy nước rửa mặt này rửa sạch và mềm da lắm, ngăn ngừa mụn bọc rất hiệu quả

      7. Ty Ty_97 says:

        Ơ sao em thấy trong bài chụp đến 6 lọ và có màu xanh dương và màu xanh biển nhỉ? Vậy em muốn trị mụn bọc là dùng bộ nào?

      8. Diễm Ny says:

        Bộ xanh nước biển là bộ cao cấp còn bộ xanh lá cây là bộ phổ thông. Dựa vào tình trạng mụn của bạn mà bác sĩ sẽ bán cho bộ phù hợp chứ bạn không cần băn khoăn chọn bộ nào

  12. Hoàng Thị Hỏa says: Trả lời

    Đang muốn dùng bộ trị mụn Hoàn Nguyên mà khổ nổi da mình thuộc tuýp dễ kích ứng nên không biết có phù hợp không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *