Tổng hợp các cách chữa liệt dương cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Cập nhật: 17/04/2024

Liệt dương được biết đến là nỗi ám ảnh của phái mạnh. Vì vậy, chữa liệt dương như thế nào nhanh chóng, hiệu quả là vấn đề được các đấng mày râu quan tâm nhất hiện nay. Vậy để biết bệnh liệt có thể điều trị bằng những phương pháp nào thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây bạn nhé.

Tìm cách chữa liệt dương luôn là vấn đề được nhiều đấng mày râu đặc biệt quan tâm
Tìm cách chữa liệt dương luôn là vấn đề được nhiều đấng mày râu đặc biệt quan tâm

Hậu quả khôn lường khi chữa liệt dương muộn

Mặc dù có những biểu hiện khá giống nhau nhưng liệt dương là tình trạng nặng hơn của rối loạn cương dương. Vì vậy, nếu không chữa liệt dương kịp thời và đúng phương pháp, bệnh có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nam giới. Cụ thể:

  • Tiến triển sang giai đoạn liệt dương vĩnh viễn: Khi đó, nam giới sẽ không còn khả năng điều khiển “cậu nhỏ” của mình. Liệt dương hoàn toàn đồng nghĩa với việc quý ông vĩnh viễn mất đi khả năng quan hệ tình dục, cho dù đã được kích thích hay can thiệp bằng các loại thuốc cường dương cấp tốc. Ở giai đoạn này, khả năng điều trị khỏi cũng rất thấp.
  • Nguy cơ vô sinh: Khi nam giới không thể “làm tình” thì vấn đề vô sinh, hiếm muộn là chuyện sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Một số trường hợp bị liệt dương hoàn toàn, cộng với chất lượng tinh trùng quá yếu sẽ khiến họ vĩnh viễn không thể có con.
  • Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Đây là một trong những ảnh hưởng khó tránh khỏi mà tất cả người bệnh đều có thể cảm nhận được. Bởi tình dục là yếu tố rất quan trọng của đời sống vợ chồng. Khi sinh hoạt tình dục không được thỏa mãn sẽ rất dễ kéo theo mâu thuẫn trong gia đình. Bên cạnh đó, liệt dương gây ảnh hưởng đến tâm lý nam giới, khiến họ trở nên tự tin, căng thẳng, tính tình thay đổi nên cũng dễ dẫn đến mâu thuẫn.
Liệt dương gây ảnh hưởng đến đời sống tình cảm, hạnh phúc của lứa đôi
Liệt dương gây ảnh hưởng đến đời sống tình cảm, hạnh phúc của lứa đôi

Vì vậy, khi thấy những dấu hiệu ban đầu của chứng liệt dương, nam giới nên tìm hiểu nguyên nhân gây liệt dương của mình là do đâu. Đồng thời, tham khảo tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa để áp dụng phương pháp chữa liệt dương nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.

Hiện nay, có nhiều phương pháp để chữa bệnh liệt dương. Tuy nhiên, dù áp dụng phương pháp nào cũng sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Để lựa chọn được cách trị liệt dương phù hợp, người bệnh nên đi khám, tham khảo tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa trước khi áp dụng.

Cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà

Bệnh liệt dương khiến nam giới có tâm lý tự ti, mặc cảm nên thường giấu bệnh và tìm đến các cách chữa liệt dương tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp này không thể điều trị dứt điểm bệnh, chỉ có hiệu quả với trường hợp bệnh nhẹ. Đồng thời, nam giới cũng cần kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày mới đem lại hiệu quả cao. Dưới đây là những cách chữa liệt dương tại nhà phổ biến:

Chữa liệt dương bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt

Đầu tiên, để hỗ trợ điều trị liệt dương nam giới nên thay đổi thói quen trong sinh hoạt. Từ bỏ những thói quen xấu, hình thành lối sống khoa học, lành mạnh có như vậy mới phòng tránh bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Một số thói quen xấu cần loại bỏ trong quá trình điều trị bệnh như: Không sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, các loại đồ ăn cay nóng, chế biến sẵn,… Bên cạnh đó trong chế độ sinh hoạt cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tích cực tham gia tập luyện thể dục thể thao, có chế độ ăn uống khoa học,…

Không dùng rượu, bia, đồ uống kích thích

Theo nghiên cứu khoa học của đại học Y khoa Wisconsin (Mỹ) chỉ ra rằng nam giới chỉ cần uống 1 ly rượu sẽ khiến cho nồng độ testosterone giảm xuống gây ra chứng liệt dương, xuất tinh sớm, teo tinh hoàn ở nam giới.

Không uống rượu bia là cách chữa liệt dương đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà
Không uống rượu bia là cách chữa liệt dương đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Bên cạnh đó uống bia rượu liên tục trong thời gian dài sẽ làm giảm ham muốn tình dục của hệ thần kinh, khiến quá trình cung cấp máu cho các thể hang của dương vật cũng bị kém đi khiến nam giới bị liệt dương. Vì vậy, để chữa liệt dương nam giới nên tránh xa rượu bia và các loại đồ uống có chứa cồn.

Chữa liệt dương bằng cách không hút thuốc lá

Thuốc lá có chứa hơn 7000 các loại chất độc khác nhau. Khi hút thuốc lá, các động mạch ở dương vật thường xuyên bị co thắt khiến cho khả năng cương cứng bị giảm sút. Nhiều trường hợp phái mạnh có thể bị liệt dương hoàn toàn, thậm chí máu không thể lưu thông đến dương vật dẫn đến hoại tử “cậu nhỏ”, đe dọa tính mạnh.

Theo nghiên cứu cho thấy có tới 65 – 80% nam giới bị liệt dương do các chất độc có trong thuốc lá. Chính vì vậy, cách chữa liệt dương lúc này không gì khác chính là từ bỏ thuốc lá.

Giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi

Theo thống kê, có tới 50% nam giới thường xuyên phải làm việc căng thẳng, mệt mỏi kéo dài bị chứng liệt dương. Do đó, để điều trị bệnh bạn cần phải tạo cho mình một tâm lý thoải mái, giảm bớt áp lực trong cuộc sống và chia sẻ những chuyện giường chiếu cho “đối tác” để cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn.

Chính vì vậy, để giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi nam giới cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên nghe nhạc, tham gia các câu lạc bộ và luôn tạo cho mình suy suy nghĩ tích cực,…

Luôn suy nghĩ tích cực, nghe nhạc giúp chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả
Luôn suy nghĩ tích cực, nghe nhạc giúp chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả

Chữa liệt dương bằng các thực phẩm

Chế độ ăn uống có tác động mạnh đến người bị liệt dương. Cụ thể, những người có chế độ thiếu hụt chất dinh dưỡng sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, từ đó làm cho nam giới thường xuyên bị mệt mỏi, hệ thần kinh trung ương cũng trở nên kém linh hoạt hơn là một trong những nguyên nhân gây liệt dương.

Bí quyết của việc điều trị bệnh liệt dương nói riêng và bệnh sinh lý nói chung đó chính là thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm tốt như: Hải sản, tỏi, các loại rau xanh, socola, dưa hấu, gừng, ngó sen, măng tây, nho khô,… Bên cạnh đó, nam giới cũng cần phải hạn chế những thực phẩm khiến cho bệnh liệt dương ngày càng trở nên nghiêm trọng như: Món ăn chứa nhiều dầu mỡ, rau răm, các thực phẩm có tính lạnh như thịt trâu, rau cần, đồ đông lạnh, nước đá,…

Ngoài ra, để chữa liệt dương, nam giới cũng có thể bổ sung một số món ăn như:

Cháo hạt sen long nhãn

Đây là món ăn đơn giản chữa bệnh liệt dương hiệu quả vì có nhiều dưỡng chất, tính mát, thanh nhiệt, giúp tăng cường lưu thông máu.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 15g hạt sen, 15 long nhãn, 100g gạo nếp, 7 quả táo tàu.
  • Gạo nếp vo sạch cho vào nồi, thêm hạt sen vào cùng 500ml nước, nấu chín mới cho long nhãn và táo vào.
  • Khi đun nếu nước cạn thì lại cho thêm nước, nấu cho chín nhừ thì có thể tắt bếp.
  • Chia ra ăn ngày 2 – 3 lần, liên tục từ 2 – 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

Món ăn từ chim bồ câu

Thịt chim bồ câu có chứa hàm lượng lớn protein, vitamin, sắt, kẽm giúp cường dương, tăng chất lượng tinh trùng. Chính vì vậy, mà không ít nam giới sử dụng món ăn từ trứng và thịt chim bồ câu để chữa bệnh liệt dương, cải thiện sinh lý.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1 con chim bồ câu trống, 120g đỗ trọng, mật ong.
  • Chim bồ câu làm sạch, bỏ lòng và ruột, cắt thành từng miếng nhỏ. Sau đó đem đi sấy thật khô rồi tán thành bột mịn.
  • Đỗ trọng cho vào chảo sao chín rồi tán nhỏ với 4g muối rang.
  • Trộn bột thịt chim bồ câu, đỗ trọng và mật ong, vo thành từng viên nhỏ như hạt ngô.
  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng 15 viên uống cùng nước ấm.

Canh chua tôm đồng

Tôm đồng có chứa nhiều canxi và các khoáng chất có lợi cho nam giới tăng cường sinh lực, tráng dương, bổ thận, chống xuất tinh sớm và chữa liệt dương rất tốt.

Canh chua tôm đồng không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn giúp chữa rối loạn cương dương
Canh chua tôm đồng không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn giúp chữa rối loạn cương dương

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 300g tôm đồng, lá ngò gai, rau thơm, cà chua, bạc hà, rau tần.
  • Tất cả các nguyên liệt rửa sạch, bỏ rổ cho ráo nước.
  • Cho cà chua, một chút dầu ăn vào đảo thật đều để cà chua nhừ hết.
  • Sau đó cho thêm khoảng 500ml nước lọc vào đun cùng, nước sôi cho tôm vào đun khoảng 5 phút.
  • Khi gần được thì bạn chỉ cần cho các loại lá đã chuẩn bị trước đó và nêm gia vị vừa ăn là được.
  • Ăn món canh chua tôm đồng 3 – 4 lần/tuần để giúp quý ông có thể khắc phục được tình trạng “bất lực” sớm nhất.

Chữa liệt dương bằng các bài tập

Cách chữa liệt dương hiệu quả được nhiều nam giới áp dụng đó chính là áp dụng các bài tập như: Kegel, nâng cao chân, xoa bụng dưới,… Các bài tập này sẽ tác động đến vùng mu, hỗ trợ điều trị, tăng ham muốn, khả năng cương cứng của dương vật. Với những động tác, tư thế dễ thực hiện nam giới hoàn toàn có thể thực hiện theo tại nhà.

Bài tập kegel

Bài tập kegel được nhiều nam giới áp dụng để cải thiện sức khỏe nam giới, giúp kiểm soát tốt hơn tình trạng cương cứng để cuộc giao hợp được diễn ra như ý muốn. Theo các huấn luyện viên, bài tập kegel có tác dụng nâng cao sức mạnh và độ dẻo dai của cùng xương chậu từ đó giúp quá trình lưu thông máu đến dương vật diễn ra ổn định.

Bài tập được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay duỗi thẳng song song với 2 bên hông, lòng bàn tay úp xuống mặt sàn. Hai chân chống trên mặt sàn cho cho chiều từ đầu gối đến mắt cá chân vuông góc với mặt sàn và hút vào thật sâu.
  • Bước 2: Dùng 2 chân, 2 tay nâng cơ thể lên cao, siết chặt cơ sàn chậu trong 3 – 5 giây và thở ra. Thả lỏng các cơ và hít vào.
  • Bước 3: Thực hiện động tác này khoảng 10 – 20 lần để có được sức khỏe tốt nhất.
Bài tập kegel giúp nâng cao sức khỏe, máu lưu thông đến dương vật dễ dàng hơn
Bài tập kegel giúp nâng cao sức khỏe, máu lưu thông đến dương vật dễ dàng hơn

Bài tập nâng cao chân

Đây là dạng bài tập chữa liệt dương hiệu quả bởi nó không chỉ giúp cho vùng bắp chân, cẳng chân nam giới cơ bắp, mạnh mẽ mà còn giúp máu lưu thông đến dương vật được nhiều hơn. Từ đó giúp chữa liệt dương hiệu quả và cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Nam giới nằm sấp, đầu gối cong, bàn chân đặt trên sàn và hai cánh tay thả lỏng ép sát vào trong cơ thể.
  • Bước 2: Hít thở sâu và từ từ nâng một chân lên khỏi mặt đất sao cho chân giữ thẳng một góc 45 độ. Giữ tư thế này trong khoảng 3 – 5 giây và hạ chân từ từ.
  • Bước 3: Thực hiện động tác tương tự với chân còn lại.
  • Bước 4: Mỗi bên thực hiện 10 lần, mỗi ngày tập luyện 3 lần để chữa bệnh liệt dương hiệu quả.

Chữa liệt dương bằng bài tập xoa bụng dưới

Bài tập xoa bụng dưới rất đơn giản và nam giới có thể thực hiện tại nhà mỗi khi có thời gian. Bài tập này sẽ giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu đến tinh hoàn và cơ quan sinh dục được ổn định, tăng khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ”.

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn thả lỏng cơ thể, nhắm hờ mắt, từ từ siết chặt cơ hậu môn.
  • Bước 2: Đặt bàn tay vào vùng bụng dưới và tiến hành xoa nhẹ nhàng theo chiều vòng trong quanh đến khi bụng nóng lên.

Thuốc nam chữa liệt dương

Thuốc nam chữa liệt dương là một những biện pháp được nhiều nam giới tin dùng bởi hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí. Có nhiều bài thuốc nam khác nhau, nhưng dưới đây là 2 cách chữa liệt dương phổ biến nhất.

Chữa liệt dương bằng nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu là thảo dược “vàng” chữa rối loạn cương dương dành cho quý ông. Theo nghiên cứu, thành phần của loại thảo dược này có chứa chất béo, tinh dầu, orient và hơn 13 dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Tác dụng của nấm là làm tăng nội tiết tố testosterone, kích thích ham muốn, nâng cao sức khỏe và sức bền khi quan hệ tình dục.

Cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu tươi

  • Bạn chuẩn bị 1kg nấm tươi và 5 lít rượu trắng ngon.
  • Rửa sạch nấm với nước sạch để loại bỏ đất cát. Cắt nấm làm 2 hoặc 3 phần theo chiều dọc tùy theo độ to của nấm. Sau đó bạn cho vào bình thủy tinh và đổ rượu vào ngâm trong 20 ngày là có thể sử dụng.
Nấm ngọc cẩu là một trong những dược liệu chữa liệt dương an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ
Nấm ngọc cẩu là một trong những dược liệu chữa liệt dương an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ

Chữa liệt dương bằng rễ cau

Rễ cau có chứa thành phần ancaloit có tác động mạnh mẽ lên hệ thần kinh trung ương, giúp cải thiện sự lưu thông máu đến vùng xương chậu. Từ đó, kích thích độ cương cứng của dương vật giúp quá trình giao hợp diễn ra thuận lợi hơn. Bên cạnh điều trị bệnh yếu sinh lý, rễ cau còn rất tốt đối với thận, hệ tiêu hóa, điều trị chứng tiểu dắt, hen suyễn và nâng cao sức khỏe.

Bài thuốc chữa liệt dương từ rễ cau

  • Bạn chuẩn bị 500g rễ cau rửa sạch bằng nước để loại bỏ đất cát, bụi bẩn.
  • Vớt rễ cau ra cho vào rổ để ráo nước, rồi đem phơi 1 ngày nắng to hoặc đem sấy khô.
  • Đem rễ cau cắt thành từng đoạn nhỏ rồi cho vào nồi cùng với 500ml nước lọc. Đun đến khi lượng nước chỉ còn 200ml thì có thể tắt bếp.
  • Chắt lấy phần nước cốt đã đun để uống nhiều lần trong ngày. Dùng khi thuốc còn nóng.
  • Mỗi ngày áp dụng một lần và kiên trì trong nhiều ngày để cải thiện các chứng bệnh yếu sinh lý tốt nhất.

Thuốc Tây y trị liệt dương

Sử dụng thuốc trị bệnh liệt dương cho hiệu quả nhanh trong việc cải thiện triệu chứng bệnh nên được nhiều nam giới sử dụng. Dựa vào căn nguyên gây bệnh, tình trạng bệnh, bác sĩ chữa liệt dương sẽ kê cho các quý ông một số loại thuốc bao gồm:

  • Thuốc duy trì cương cứng Alprostadil: Loại thuốc này sẽ được tiêm trực tiếp vào cơ quan sinh dục của nam giới nhằm duy trì khả năng cương cứng, giúp nam giới có thể quan hệ tình dục một cách bình thường.
  • Thuốc tăng cường hormone sinh dục: Liệt dương ở nam giới là do sự thiếu hụt testosterone. Do đó, đây là nhóm thuốc không thể thiếu khi bác sĩ kê để điều trị bệnh cho nam giới. Loại thuốc này có thể ở dạng viên uống hoặc miếng dán và dùng trong thời gian nhất định để có thể cân bằng, cải thiện hormone từ bên trong.
  • Thuốc ức chế men phosphodiesterase type PDE5: Những loại thuốc như vardenafil, avanafil, tadalafil giúp cải thiện các vấn đề sinh lý nam nhờ tác dụng làm giãn mạch, kích thích quá trình bơm máu dồn về dương vật.
Thuốc Tây y giúp chữa các triệu chứng của bệnh nhanh chóng được nhiều nam giới tin dùng
Thuốc Tây y giúp chữa các triệu chứng của bệnh nhanh chóng được nhiều nam giới tin dùng

Khi sử dụng thuốc Tây y, bệnh nhân cần tuân thủ và sử dụng thuốc đúng theo chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc để tránh tác dụng phụ, ảnh hưởng tiêu cực đến dương vật và sức khỏe.

Chữa liệt dương bằng bài thuốc Đông y

Theo Đông y, liệt dương là do thận hư, tâm tỳ lưỡng hư, thấp nhiệt uất kết lâu ngày mà thành. Chính vì vậy, sử dụng bài thuốc Đông y sẽ giúp giải quyết căn nguyên gây bệnh, lành tính, không gây tác dụng phụ như việc dùng thuốc Tây y.

Tùy thuộc vào thể bệnh, cơ địa, độ tuổi từng người mà lương y, thầy thuốc sẽ đưa ra bài thuốc phù hợp.

Bài 1: Chữa liệt dương do thận hư

  • Chuẩn bị dược liệu: Hà thủ ô, sơn thù, phục linh, đơn bì mỗi loại 12gr, hoài sơn bắc, nhân sâm mỗi loại 10gr, hạch tá sao rượu 8gr, thục địa 16gr.
  • Cách thực hiện: Tất cả các dược liệu đem sắc thành 2 lần, lần đầu tiên sắc với 4 chén nước còn lại 1 chén, lần 2 sắc với 3 chén nước còn nửa chén. Uống 2 lần trước bữa ăn chính, dùng đều đặn để có được hiệu quả tốt nhất.

Bài 2: Chữa thận âm hư

  • Chuẩn bị dược liệu: Nhục thung dung, ba kích, kỷ tử, hoạch tá, cao ban long, dâm dương hoắc
  • Cách sắc thuốc: Thuốc sắc theo thang, sắc 2 lần sau đó trộn đều chia làm 2 lần uống/ngày.
Bài thuốc Đông y giúp chữa căn nguyên gây bệnh liệt dương
Bài thuốc Đông y giúp chữa căn nguyên gây bệnh liệt dương

Bài 3: Chữa liệt dương do thấp nhiệt uất kết

  • Dược liệu chuẩn bị: Hoàng bá, bạch linh, trạch tả, mẫu lệ, cam thảo, thạch hộc, đan bì mỗi loại 12gr, thiên môn, tri mẫu mỗi loại 10gr, thục địa, hắc táo nhân, đinh lăng, sa sâm, mạch môn, thảo quyết minh hay sao vàng mỗi loại 16gr, đại táo 6 quả.
  • Cách sắc thuốc: Tất cả các dược liệu sắc thành 1 thang thuốc và chia 3 lần uống mỗi ngày. Bài thuốc giúp thanh nhiệt, đào thải độc tố.

Thuốc đông y chữa liệt dương mang lại hiệu quả điều trị bệnh chậm, nhưng an toàn nên người bệnh cần phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài mới có tác dụng. Đặc biệt, cần lựa chọn thuốc ở địa chỉ uy tín, chất lượng bởi hiện nay có nhiều đơn vị khám chữa bệnh y học cổ truyền chui, bác sĩ không có giấy phép hành nghề.

Các phương pháp điều trị liệt dương khác

Bên cạnh các cách chữa liệt dương ở trên, thì sử dụng bơm hút chân không, phẫu thuật và xung điện mang đến hiệu quả tốt, được nhiều đấng mày râu tin tưởng tìm đến sử dụng.

Bơm hút chân không

Bơm hút chân không là phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương tạm thời, loại bỏ mặc cảm tâm lý, giúp cho quá trình giao hợp diễn ra theo ý muốn.

Cơ chế của biện pháp can thiệp này khá đơn giản, bơm khí vào dương vật để đẩy lên giống như trạng thái “cậu nhỏ” cương cứng. Khi khí vào đầy thì có thể buộc gốc dương vật để giữ trạng thái này và thực hiện quá trình giao hợp. Kết thúc cuộc yêu nam giới cần tháo dây để nhả khí ra. Phương pháp này thường được áp dụng cho những bệnh nhân không đáp ứng hoặc không muốn điều trị với thuốc và các biện pháp khác.

Chữa liệt dương bằng phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật là biện pháp chữa rối loạn cương dương cuối cùng khi sử dụng các biện pháp tại nhà hay dùng thuốc nhưng không mang lại được hiệu quả. Hiện nay, có 2 dạng phẫu thuật điều trị liệt dương:

  • Phẫu thuật cấy ghép vật hang giả: Lắp vật hang giả vĩnh viễn cho nam giới.
  • Phẫu thuật nối thông động mạch: Áp dụng cho trường hợp động mạch cấp máu cho “cậu nhỏ” bị tổn thương.

Xung điện

Điều trị liệt dương bằng xung điện không phải là phương pháp mới ở Việt Nam. Theo đó, cách này được thực hiện bằng bắn xung kích ở tần số thấp từ gốc tới đầu dương vật, tinh hoàn và khu vực xung quanh để sản sinh ra nitric oxide – Nitơ monooxit. Chất này giúp làm giãn nở mạch máu ở dương vật và thúc thúc đẩy máu lưu thông tới tuần hoàn được tốt hơn.

Xung điện giúp máu lưu thông đến "cậu nhỏ" dễ dàng
Xung điện giúp máu lưu thông đến “cậu nhỏ” dễ dàng

Ngoài các cách chữa liệt dương nêu trên, người bệnh cũng có thể tham khảo phương pháp bấm huyệt trị liệt dương. Đây là biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh an toàn và mang lại hiệu quả tích cực hiện nay.

Những lưu ý khi chữa bệnh liệt dương ở nam giới

Khi điều trị rối loạn cương dương tại nhà để có thể phát huy hết hiệu quả của các cách thì nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tạo thói quen ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng
  • Tích cực tham gia các bài tập thể dục thể thao vừa sức. Nên tập các động tác có liên quan đến vùng xương chậu để máu lưu thông đến “cậu nhỏ” dễ dàng hơn.
  • Nam giới trong quá trình chữa bệnh  nên hạn chế uống rượu, bia, hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích độc hại cho sức khỏe.
  • Thực hiện lối quan hệ tình dục an toàn (một vợ một chồng), hạn chế thủ dâm để bảo vệ sức khỏe của bản thân và bạn tình.
  • Xây dựng lối sống tích cực, giữ tinh thần luôn lạc quan, yêu đời.

Bài viết đã gợi ý những cách chữa liệt dương hiệu quả mà quý ông có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên, những cách trên chỉ mang tính chất tham khảo, hỗ trợ thông tin. Người bệnh nên thăm khám ở những cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn cũng như có biện pháp điều trị bệnh được tốt nhất.

Bài viết liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

EMC Đã kết nối EMC