12 cách chữa liệt dương tại nhà an toàn, hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng

Khi bị liệt dương, bên cạnh việc thăm khám và nhận sự tư vấn của bác sĩ, các quý ông cũng có thể chữa liệt dương tại nhà bằng các biện pháp phù hợp. Tuy nhiên, chữa trị căn bệnh này như thế nào để mang lại tác dụng tốt nhất thì không phải ai cũng nắm được. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết trị liệt dương tại nhà như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra gợi ý chi tiết, đầy đủ nhất.

Chữa liệt dương tại nhà là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm
Chữa liệt dương tại nhà là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm

Chữa liệt dương tại nhà có mang lại hiệu quả không?

Liệt dương là tình trạng mà ngày càng có nhiều quý ông mắc phải. Thực chất của căn bệnh này là trong quá trình quan hệ, dương vật không thể cương cứng hoặc nó cương cứng cũng chỉ trong thời gian ngắn. Điều này không những ảnh hưởng đến chuyện chăn gối mà còn làm tăng nguy cơ bị vô sinh, hạnh phúc gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ. Do đó, cần phải áp dụng các biện pháp điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Theo các bác sĩ thì bệnh liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu nắm được chính xác căn nguyên gây bệnh và có biện pháp điều trị phù hợp. Khi bị căn bệnh này nhiều nam giới thường nghĩ tới việc dùng thuốc. Thuốc được dùng phổ biến là thuốc cường dương hoặc thực phẩm chức năng. Chúng mang lại hiệu quả nhanh nhưng khi sử dụng lâu dài sẽ tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Cách chữa liệt dương tại nhà mang lại hiệu quả khi người bệnh kiên trì thực hiện
Cách chữa liệt dương tại nhà mang lại hiệu quả khi người bệnh kiên trì thực hiện

Thay vì việc sử dụng thuốc, phái mạnh có thể tìm đến cách chữa liệt dương tại nhà. Những cách chữa tại nhà thường đơn giản, nhưng lành tính, nếu kiên trì vẫn có thể kiểm soát tốt diễn tiến của bệnh và trả lại khả năng cương cứng tự nhiên vốn có của dương vật.

Chữa liệt dương tại nhà là cách được nhiều chuyên gia khuyến khích nam giới nên áp dụng trước khi sử dụng đến Tây y. Nhất là tình trạng bị thiếu hụt chất dinh dưỡng, căng thẳng stress, hay duy trì lối sống thiếu khoa học thì mẹo tại nhà sẽ luôn là giải pháp tốt nhất.

12 cách chữa liệt dương tại nhà hiệu quả cho phái mạnh

Tùy vào nguyên nhân gây bệnh cụ thể mà nam giới có thể lựa cho mình cách chữa liệt dương tại nhà phù hợp. Việc chữa trị liệt dương đạt được hiệu quả tốt nhất cần sự cần kết của nhiều giải pháp đồng bộ. Dưới đây là 12 cách trị liệt dương tại nhà đang được nhiều bác sĩ khuyên dùng:

1. Tạo tâm lý thư giãn, thoải mái

Theo thống kê có khoảng 50% nam giới bị liệt dương do các vấn đề về tâm lý. Vì vậy, cách chữa rối loạn cương dương tại nhà đầu tiên chính là việc nam giới cần tạo cho mình tâm lý thoải mái, giảm bớt áp lực trong cuộc sống. Nên chia sẻ những khó khăn trong chuyện “phòng the” cho bạn tình để cả hai hiểu nhau hơn và có sự hỗ trợ cần thiết.

2. Chữa liệt dương tại nhà bằng cách quan hệ tình dục điều độ

Thủ dâm hoặc quan hệ tình dục quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý phái mạnh. Nó không những khiến cho cuộc sống sinh hoạt bị ảnh hưởng mà còn làm tăng nguy cơ dẫn đến các bệnh về sinh lý nam.

Vì vậy, nam giới hãy xây dựng cho mình một thói quen tình dục lành mạnh để có thể khắc phục được tình trạng này. Bên cạnh đó, trong tình dục nên thường xuyên làm mới bằng cách thay đổi tư thế, không gian để tăng thêm sự kích thích, khoái cảm cho cả hai.

3. Uống nhiều nước – Cách chữa liệt dương tại nhà vô cùng đơn giản

Để có một cơ thể khỏe mạnh chúng ta cần uống nhiều nước mỗi ngày. Đặc biệt, những quý ông đang mắc chứng liệt dương thì uống nhiều nước là điều vô cùng cần thiết. Nên uống nhiều nước, đặc biệt là nước ép trái cây, rau củ sẽ giúp cơ thể đào thải được chất cặn bã trong thận được tốt hơn, thanh lọc cơ thể và đồng thời cải thiện chức năng sinh lý, giúp cho chuyện chăn gối được hòa hợp hơn.

Uống nhiều nước chữa liệt dương tại nhà hiệu quả
Uống nhiều nước chữa liệt dương tại nhà hiệu quả

4. Loại bỏ rượu bia, thuốc lá để chữa liệt dương tại nhà

Theo nghiên cứu khoa học, nam giới chỉ cần uống 1 ly rượu sẽ làm nồng độ testosterone giảm xuống gây liệt dương, xuất tinh sớm, teo tinh hoàn. Những người nghiện rượu thường bị suy giảm ham muốn tình dục do hệ thần kinh kiểm soát không được tốt. Điều này có sự liên quan đến kích thích tình dục của cơ thể, bao gồm cả quá trình cung cấp máu cho các thể hang ở “cậu nhỏ” khi não bị kích thích.

Các nhà khoa học đã lấy mẫu tinh trùng của những người đàn ông uống rượu bia và đưa ra kết luận 70% tinh trùng phát triển không bình thường do tác động của cồn. Những tinh trùng này gặp trứng nữ giới sẽ tăng nguy cơ sảy thai, bệnh tật và những bất thường về tâm sinh lý của đứa trẻ.

Hút thuốc lá thúc đẩy quá trình xơ vữa động mạch và làm hẹp động mạch khiến làm giảm lưu thông máu đến dương vật. Vì vậy, lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa cho nam giới nên từ bỏ thuốc lá, rượu bia, các loại chất kích thích càng sớm càng tốt vì sức khỏe của bản thân, tương lai nòi giống và gia đình. Dừng sử dụng các loại chất kích thích độc hại này bạn sẽ thấy chứng liệt dương dần được cải thiện.

5. Chữa liệt dương tại nhà bằng thực phẩm

Cách chữa liệt dương tại nhà tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là sử dụng thực phẩm. Kẽm, omega 3, magie, kali,… là những thành phần dinh dưỡng cần thiết cho quá trình sản xuất testosterone và tình trùng ở phái mạnh. Việc bổ sung những loại thực phẩm này không chỉ giúp cơ thể đầy đủ dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng và còn cải thiện khả năng sinh lý.

Ăn nhiều rau xanh tốt cho sức khỏe và cải thiện sinh lý phái mạnh
Ăn nhiều rau xanh tốt cho sức khỏe và cải thiện sinh lý phái mạnh

Khi nồng độ nội tiết tố nam được sản sinh, triệu chứng rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục cũng được cải thiện. Các loại thực phẩm nam giới nên bổ sung thường xuyên trong đơn hàng ngày của mình có thể kể đến như: Ớt chuông, tôm, dưa hấu, việt quất, hàu, bơ, rau xanh, trái cây,…

Bên cạnh đó, nam giới muốn chữa liệt dương tại nhà cũng nên hạn chế các loại thực phẩm có hại cho sinh lý nam giới như thức ăn nhanh, đồ ăn chiên xào, đồ cay nóng, thực phẩm chế biến sẵn,…

6. Chữa liệt dương tại nhà bằng các bài tập

Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên là cách chữa liệt dương tại nhà hiệu quả, an toàn. Việc tập luyện thường xuyên không những có tác dụng làm xương khớp thêm dẻo dai mà còn có thể giải tỏa được những căng thẳng mà nam giới gặp phải.

Hơn hết, các bài tập này còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng khả năng tuần hoàn máu và hạn chế tối đa trường hợp máu không lưu thông được đến các cơ quan sinh dục và gây ra một số bệnh lý.

Đặc biệt, khi nam giới tập luyện các bài tập chữa liệt dương sẽ có dụng trực tiếp đến vùng hông, xương chậu và từ đó làm tăng khả năng phản ứng linh hoạt của dương vật và dần dần có thể kiểm soát và lấy lại được khả năng kiểm soát “cậu nhỏ” cho mình. Một số bài tập cải thiện chức năng sinh lý nam giới có thể tập tại nhà như: Kegel, yoga, chống đẩy, gập bụng,…

7. Chữa liệt dương tại nhà bằng cách ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ, ngủ không ngon giấc cũng là một trong những yếu tố gây ra chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra mối quan hệ mật thiết giữa giấc ngủ, khả năng tình dục và nồng độ testosterone ở nam giới. Chính vì vậy, nam giới cần ngủ đủ giấc 8 tiếng/ngày và ngủ trước 23 giờ tối, tránh thức khuya để góp phần khắc phục rối loạn cương dương.

Ngủ đủ giấc giúp cơ thể khỏe mạnh và sản sinh nhiều hormone testosterone
Ngủ đủ giấc giúp cơ thể khỏe mạnh và sản sinh nhiều hormone testosterone

8. Mẹo chữa liệt dương tại nhà bằng cà rốt và mật ong

Để có thể cải thiện chứng bệnh liệt dương, các quý ông có thể thực hiện bài thuốc dân gian từ những nguyên liệu quen thuộc, dễ tìm như cà rốt và mật ong. Cả hai nguyên liệu này đều có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sức đề kháng đồng thời nâng cao sức khỏe.

Cách thực hiện như sau:

  • Cà rốt bạn đem rửa sạch đất, cạo bỏ vỏ và cắt miếng nhỏ vừa ăn.
  • Trứng gà luộc khoảng 5 – 10 phút cho chín rồi bóc bỏ.
  • Thêm mật ong vào trộn đều các nguyên liệu và có thể ăn.
  • Với cách này, quý ông có thể ăn 3 – 4 lần/tuần để mang lại hiệu quả điều trị bệnh đạt được kết quả tốt nhất.

9. Chữa liệt dương tại nhà bằng măng tây và sữa

Mẹo chữa bệnh liệt dương tại nhà cho nam giới bằng măng tây và sữa đã được nhiều nam giới kiểm nghiệm và cho hiệu quả khả quan.

Cách thực hiện:

  • Măng tây bạn chọn loại tươi rồi đem rửa sạch, ngâm với nước muỗi pha loãng khoảng 10 – 15 phút.
  • Vớt măng ra để ráo nước rồi cho vào xay và xay thật nhuyễn.
  • Thêm sữa sữa tươi vào khuấy đều là có thể dùng ngay.
  • Uống hỗn hợp này 2 lần/ngày sẽ thấy cơ thể luôn dồi dào sinh lực và đẩy lùi chứng liệt dương nhanh chóng.
Món ăn từ măng tây và sữa giúp đẩy lùi bệnh liệt dương nhanh chóng tại nhà
Món ăn từ măng tây và sữa giúp đẩy lùi bệnh liệt dương nhanh chóng tại nhà

10. Chữa liệt dương tại nhà với mật ong, gừng và trứng gà

Đây là cách làm đơn giản nhưng lại giúp máu lưu thông đến dương vật và tăng khả năng cương cứng trong thời gian dài.

Cách thực hiện:

  • Gừng bạn đem rửa sạch rồi cạo vỏ và giã nát ép lấy phần nước cốt.
  • Trộn mật ong nguyên chất vào nước gừng theo tỉ lệ 1:1.
  • Trứng gà bạn luộc bóc vỏ, lấy 1/2 quả ăn chung với hỗn hợp gừng và mật ong đã chuẩn bị ở trên.

11. Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị liệt dương, cải thiện chức năng sinh lý

Bên cạnh việc thay đổi lối sống, chế độ dinh dưỡng, tập luyện thì việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị và cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh mang lại hiệu quả cao được nhiều người tin dùng.

Tuy nhiên, khi sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, nam giới nên tìm hiểu kỹ, tránh “tiền mất tật mang”. Để đảm bảo an toàn, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người bệnh.

12. Ngưng sử dụng một số loại thuốc Tây y

Rối loạn cương dương ở nam giới có thể là tác dụng phụ của một số loại thuốc dùng để điều trị bệnh như: Thuốc chống trầm cảm, thuốc tăng huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc trợ tim,… Vì vậy, khi sử dụng những loại thuốc này trong một thời gian dài và gặp tác dụng phụ của thuốc bạn nên trao đổi với bác sĩ để được tư vấn đổi thuốc hoặc ngừng sử dụng thuốc để việc điều trị rối loạn cương dương dứt điểm.

Thuốc Tây y giải pháp chữa liệt dương nhanh chóng
Thuốc Tây y giải pháp chữa liệt dương nhanh chóng

Những lưu ý khi chữa liệt dương tại nhà

Nếu không muốn dùng thuốc tân dược chữa liệt dương, khi áp dụng những cách chữa liệt dương tại nhà, nam giới cũng cần phải lưu ý những vấn đề sau để việc điều trị bệnh đạt được kết quả tốt nhất:

  • Cách chữa liệt dương tại nhà chỉ phù hợp cho những trường hợp nam giới mới mắc bệnh, bệnh còn nhẹ.
  • Quá trình điều trị bệnh không mang lại hiệu quả ngay lập tức nên đòi hỏi phái mạnh cần phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài.
  • Hạn chế xem phim sex, tránh thủ dâm nhiều lần trong ngày. Bởi thủ dâm quá nhiều sẽ khiến dương vật quen với việc bị kích thích khi không quan hệ đồng thời cũng gây những tổn thương nhất định tại dây thần kinh của “cậu nhỏ”.
  • Không quan hệ “tình dục” quá nhiều lần, quá mạnh. Chỉ nên quan hệ một vợ một chồng, với một người để tránh các bệnh truyền nhiễm.
  • Từ bỏ những thói quen xấu như: Hút thuốc lá, ăn nhậu, sử dụng chất kích thích.
  • Để không phải băn khoăn về vấn đề tìm cách chữa liệt dương tại nhà, nam giới nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên mỗi ngày nhằm tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và khả năng sinh lý.
  • Giảm cân, giữ cân nặng hợp lý bởi béo phì cũng là một trong những thủ phạm làm tăng nguy cơ mắc liệt dương.
  • Luôn giữ tâm lý thoải mái, tránh sự căng thẳng, làm việc quá sức khi chữa liệt dương tại nhà.
  • Ngủ nghỉ đúng giờ, ngủ đủ giấc (8 tiếng/ngày) và không nên thức quá khuya.
  • Uống ít nhất 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, có thể là nước lọc, nhưng tốt nhất là nước ép trái cây, rau củ quả để nâng cao sức khỏe và chữa liệt dương hiệu quả.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền cho biết: “Các cách chữa liệt dương tại nhà có mang lại một số tác dụng nhất định. Tuy nhiên chỉ phù hợp với người mới gặp phải tình trạng này, không có tác dụng trị bệnh dứt điểm. Muốn thoát khỏi bệnh, các đấng mày râu cần thăm khám, điều trị theo phác đồ. Trong số các phương pháp điều trị hiện nay, chỉ có đông y mới đi theo cơ chế điều trị bệnh tận gốc, phục hồi khả năng sinh lý từ bên trong nhờ vậy hiệu quả mang lại toàn diện, ít tái phát hơn.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn từng là cố vấn trên Sống khỏe mỗi ngày - VTV2
Lương y Đỗ Minh Tuấn từng là cố vấn trên Sống khỏe mỗi ngày – VTV2

Thoát khỏi liệt dương vĩnh viễn nhờ bài thuốc sinh lý nam có 1-0-2 của Đỗ Minh Đường

Hiện nay có rất nhiều bài thuốc chữa liệt dương và bệnh về sinh lý nam. Tuy nhiên hiệu quả và nổi tiếng nhất phải kể đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – phương thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh tại Hà Nam. 

Tiếp nối truyền thống chữa bệnh cứu người, sau khi kế thừa các bài thuốc cổ của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã nỗ lực nghiên cứu, phát triển thêm bài thuốc sao cho phù hợp với cơ địa của mọi nam giới cũng như giúp khắc phục tối đa các điểm bất cập, nỗi lo cho người bệnh khi dùng thuốc đông y.

Liệu trình điều trị toàn diện

Lương y Đỗ Minh Tuấn nói về cơ chế điều trị bài thuốc Đỗ Minh Đường: “Trong mỗi bài thuốc được sử dụng, từng thành phần thuốc dù đóng vai trò chủ dược hay chỉ bổ trợ đều được cân nhắc kỹ càng từ đó sẽ gia giảm sao cho phù hợp với thể bệnh và cơ địa người sử dụng. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã tổng hòa tác dụng của 50 – 60 vị thuốc chia thành 3 bài thuốc nhỏ mang lại tác dụng toàn diện nhất.”

3 chế phẩm được kết hợp trong liệu trình điều trị bệnh liệt dương của Đỗ Minh Đường gồm có:

  • Hồi xuân phục dương thang: Thuốc được bào chế dạng rượu ngâm tác dụng dẫn thuốc, kích thích sản sinh hormone testosterone trợ dương, cải thiện thời gian, ham muốn khi quan hệ.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Bồi bổ toàn cơ thể, giúp máu lưu thông đến dương vật, tăng khả năng cương cứng, nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện thể lực, độ dẻo dai. Giúp nam giới tự tin lấy lại bản lĩnh.
  • Đại bổ thận: Bổ nguyên khí, nâng cao chức năng thận, dưỡng tâm, an thần, mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe phòng ngừa bệnh quay trở lại.
Thoái khỏi chứng "bất lực" nhờ 3 chế phẩm trong bài thuốc Đỗ Minh Đường
Thoái khỏi chứng “bất lực” nhờ 3 chế phẩm trong bài thuốc Đỗ Minh Đường

Thành phần tự nhiên, lành tính

Chú trọng đến từng thành phần thuốc do đó để tránh dược liệu bẩn đang bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khảo sát, xây dựng vườn dược liệu riêng. Các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) được lựa chọn nhờ có thổ nhưỡng khí hậu phù hợp. Sau quá trình trồng, chăm sóc theo hướng hữu cơ, sạch các vườn thuốc đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Nhờ độ lành tính, dược chất cao, quy trình bào chế đảm bảo giúp bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh vừa an toàn, vừa hiệu quả với người sử dụng.

Dạng thuốc tiện lợi, dễ dùng

Hiểu được những băn khoăn của người bệnh khi dùng thuốc đông y ngại đun sắc, Đỗ Minh Đường đã triển khai dịch vụ hỗ trợ bào chế, ngâm rượu sẵn khi có yêu cầu. Sử dụng dạng thuốc này các đấng mày râu hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả, độ lành tính. Thuốc thẩm thấu nhanh, dễ dùng, dễ uống.

Hiệu quả được hàng ngàn người công nhận

Khảo sát từ những người sử dụng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường có > 90% bệnh nhân dứt điểm các triệu chứng bệnh sau 2 – 3 tháng dùng thuốc. Hàng ngàn nam giới Việt đã có thể lấy lại phong độ, bản lĩnh và thụ thai tự nhiên. Trong đó không thể không kể đến diễn viên Lê Bá Anh – Phim Sinh tử; NSUT, diễn viên Minh Tuấn đã thoát khỏi chứng “trên bảo dưới không nghe”, mãn dục nam sau khi sử dụng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường. 

Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Tôi đã sử dụng 2 tháng thuốc Sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường, có thể khẳng định bài thuốc cho hiệu quả tốt, an toàn lại tiện lợi. Từ chỗ “ngại” gần gũi vợ, hiện tôi hoàn toàn có thể tự tin, hiên ngang trước vợ mà không phải lo lắng việc “trả bài”.”

Đồng quan điểm, NSUT cũng đánh giá tốt bài thuốc sau 3 tháng điều trị. Sau đây là video chia sẻ của NSUT Minh Tuấn.

Video: Hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh qua nhận xét của NSUT Minh Tuấn

Từ những đánh giá tích cực từ người bệnh và giới chuyên môn, bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu trên các chương trình như “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” chủ đề về bệnh yếu sinh lý và cách điều trị trên VTC2 hay “Sống khỏe mỗi ngày” chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh trên VTV2.

Từ những điểm nổi bật trên, các đấng mày râu hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị liệt dương. Để được tư vấn chi tiết hơn bạn có thể liên hệ đến nhà thuốc qua hotline 0984 650 816 (Hà Nội)/ 0938 449 768 (Hồ Chí Minh) hoặc website dominhduong.com/dominhduong.org

4.8/5 - (11 bình chọn)

Tìm hiểu các tiêu chí để lựa chọn chữa liệt dương ở đâu phù hợp
Chữa liệt dương ở đâu tốt nhất? Danh sách địa chỉ uy tín và chi phí hiện nay
Hiện nay, tỉ lệ nam giới ở các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam mắc phải chứng liệt dương ngày càng tăng cao. Vì vậy, có không…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *