TOP 7 loại kem chống nắng trị nám tốt nhất & lưu ý khi dùng

Kem chống nắng trị nám là “cứu tinh” cho làn da thâm sạm, hắc tố tích tụ dày đặc dưới da. Đồng thời, các loại kem chống nắng cho da nám còn giúp ức chế quá trình hình thành nám, tàn nhang do tác động của tia UV, giúp làn da tươi sáng rạng rỡ. Do đó, chúng thực sự là người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi chị em!

Kem chống nắng trị nám giúp đem lại làn da tươi sáng mịn màng
Kem chống nắng trị nám giúp đem lại làn da tươi sáng mịn màng

Tại sao nên dùng kem chống nắng trị nám da?

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây nám cùng nhiều vấn đề về da khác. Bởi trong ánh nắng mặt trời có chứa tia UV và UVB, chúng mang một nguồn năng lượng mạnh. Khi da phải tiếp xúc quá lâu với những tia này sẽ làm tăng sinh melanin trên bề mặt da, hình thành nên các vết nám sẫm màu.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Mặt khác, ở những chị em đang bị nám, việc phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ tạo cơ hội để các hắc tố melanin tích tụ khiến tình trạng nám trầm trọng hơn. Một số trường hợp do không “che chắn” kỹ, không sử dụng kem chống nắng khiến cho vùng nám lan rộng, ăn sâu vào da,… gây khó khăn cho quá trình điều trị và phục hồi. Chính vì vậy mà việc sử dụng kem chống nắng trị nám là việc làm cần thiết, giúp ngăn chặn nám lan rộng, triệt tiêu các nguyên nhân gây nám và nguy cơ nám quay trở lại sau quá trình điều trị.

Không dừng lại ở đó, tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời còn là nguyên nhân khiến da không đều màu, làm xuất hiện lão hóa, các nếp nhăn,… nguy hiểm hơn là ung thư da. Do vậy, không chỉ có tác dụng hỗ trợ trị nám mà kem chống nắng còn giúp ngăn ngừa các vấn đề về da kể trên.

Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm kem chống nắng trị nám da

Làn da nám vốn đã rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Do vậy, khi chọn kem chống nắng trị nám, chị em cần hết sức thận trọng. Dưới đây là một số tiêu chí đặc biệt quan trọng khi chọn mua kem chống nắng dành cho da nám:

Kem chống nắng trị nám phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng khi mua bất cứ loại mỹ phẩm nào, trong đó có kem chống nắng. Chị em bị nám nên chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng đã được kiểm định bởi cơ quan chuyên trách. Đồng thời, cũng cần “tỉnh táo”, lựa chọn hàng thật, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

KIẾN THỨC CẦN BIẾT: Nám tàn nhang do di truyền, nội tiết sau sinh – chỉ bôi ngoài da thôi là chưa đủ – phải làm theo cách này

Kem chống nắng trị nám có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn cho da
Kem chống nắng trị nám có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn cho da

Chọn sản phẩm phù hợp với da

Kem chống nắng trị nám mà bạn lựa chọn phải phù hợp với tính chất da của bạn. Nếu bạn sở hữu làn da nhờn, dầu thì cần chọn loại kem chống nắng không chứa dầu. Còn nếu da của bạn là da khô thì nên chọn loại kem chống nắng có nhiều chất dưỡng ẩm. Đối với da hỗn hợp thì tránh các sản phẩm chứa màu, hương liệu để không làm da bị mẩn ngứa, kích ứng.

Độ bền với ánh sáng của kem chống nắng

Độ bền với ánh sáng được hiểu là khả năng ổn định của kem chống nắng trước sự “tấn công” của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nếu sử dụng những loại kem chống nắng có độ bền với ánh sáng kém thì làn da của bạn sẽ không được bảo vệ triệt để, khiến tình trạng thâm nám ngày càng tệ hơn. Lời khuyên của các chuyên gia da liễu là luôn sử dụng kem chống nắng vật lý để trị nám thay vì các loại kem chống nắng hóa học, bởi chúng có độ bền ánh sáng cao, qua đó bảo vệ da hiệu quả.

Kem chống nắng trị nám có độ quang phổ rộng

Độ quang phổ rộng (broad-spectrum) là cụm từ miêu tả khả năng chống lại cùng lúc tia UVA và UVB. Một số loại kem chống nắng trên thị trường hiện nay chỉ có khả năng chống lại tia UVA hoặc UVB, do đó không thể bảo vệ da một cách toàn diện. Nếu đang tìm mua kem chống nắng trị nám, bạn nên chọn các sản phẩm có dòng chữ broad spectrum hoặc những loại có ghi chỉ số SPF và PA trên bao bì.

Kem chống nắng trị nám cần chú ý đến chỉ số SPF và PA trên bao bì
Kem chống nắng trị nám cần chú ý đến chỉ số SPF và PA trên bao bì

Độ kích ứng, làm khô da luôn ở mức tối thiểu

Không ít chị em khi sử dụng kem chống nắng hóa học có cảm giác ngứa ngáy khó chịu, bề mặt da khô ráp. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mà thành phần các sản phẩm kem chống nắng hóa học thường chứa một lượng cồn nhất định để tránh gây bết dính cho da. Do đó, để không phải gặp tình trạng này bạn nên chọn loại kem chống nắng trị nám vật lý để mang lại cảm giác thoải mái và giúp làn da được bảo vệ tốt hơn.

Kem chống nắng trị nám phải mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Một trong những tiêu chí đánh giá loại kem chống nắng tốt cho da nám là dựa trên sự phù hợp. Đó không chỉ là sản phẩm có độ bền với ánh sáng cao, độ quang phổ rộng mà còn phải an toàn, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Để kiểm tra yếu tố này, bạn có thể lấy một ít kem thoa thử, nếu cảm thấy dễ chịu, không bị châm chích là có thể sử dụng.

Ngoài ra, một số chị em sau khi bôi kem chống nắng thường để lại vệt trắng trên mặt hoặc luôn có cảm giác nặng nề. Với tình trạng này, phái đẹp có thể khắc phục bằng cách vỗ nhẹ lên da sau khi thoa kem, tuyệt đối không chà sát để tránh gây tổn thương cho da.

Phân biệt kem chống nắng mặt và kem chống nắng body

Da mặt và da toàn thân có đặc tính hoàn toàn khác nhau, do vậy mỗi vùng da cũng cần được chăm sóc bằng các sản phẩm, kem dưỡng da chuyên biệt. Chị em tuyệt đối không chọn kem chống nắng body để thoa mặt, trị nám, bởi chúng có thể gây kích ứng và khiến các vết nám dày đặc hơn.

Top 7 sản phẩm kem chống nắng trị nám da tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng với nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng khác nhau. Điều này gây khó khăn cho các chị em trong quá trình chọn lựa, nhất là những người đang có làn da nám. Để giải quyết những băn khoăn đó, hãy cùng tham khảo top 7 loại kem chống nắng trị nám hiệu quả nhất dưới đây.

Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+

Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+ là loại kem chống nắng chuyên biệt cho da khô. Với chỉ số chống nắng cao, thành phần tự nhiên lành tính, Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, việc sử dụng Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+ cũng là cách trị nám da mặt hiệu quả mà chị em nên tham khảo.

TIN HAY: Hội chị em “rần rần” chia sẻ cách xử lý nám tàn nhang bằng thảo dược

Kem chống nắng trị nám Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+ có thành phần lành tính
Kem chống nắng trị nám Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50+ có thành phần lành tính

Thành phần:

  • Chiết xuất cam thảo
  • Chiết xuất tảo: Tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da.
  • Dipropylene glycol, Rhamnose: Cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Một số thành phần khác: Water, Dicaprylyl, Disodium EDTA,…

Công dụng:

  • Giảm nám, sạm, mang lại làn da đều màu.
  • Được sản xuất công nghệ Cellular Bioprotection, sản phẩm giúp bảo vệ da tuyệt đối, kích thích hệ thống tự miễn dịch của da khi có tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Tạo lớp chống nắng dày mà không gây nhờn dính, không để lộ vết mờ trên da.
  • Chống thấm nước, chống trôi cao nên phù hợp với đi tắm biển, tham gia các hoạt động dưới nước.

Cách dùng: Dùng vào buổi sáng hoặc trước khi đi ra ngoài 30 phút. Chấm kem lên 5 điểm trên mặt, sau đó dùng tay hoặc mút trang điểm tán đều. Nên bôi lại sau khoảng 2h để nâng cao hiệu quả chống nắng cho da mặt bị nám.

Giá bán: 280.000 VNĐ/ tuýp 40ml.

Kem chống nắng trị nám Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Bioderma Photoderm Laser là loại kem chống nắng tốt cho da nám. Không chỉ có tác dụng chống nắng “khủng”, sản phẩm này còn giúp chống nước và bền bỉ dưới ánh nắng mặt trời. Những người dễ bị nám, tàn nhang, mụn thì nên sử dụng Bioderma Photoderm Laser để xử lý triệt để chúng.

Kem chống nắng trị nám Bioderma Photoderm Laser
Kem chống nắng trị nám Bioderma Photoderm Laser

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng Octocrylene, Methylene,…
  • Glabridin chiết xuất từ cây Licorice
  • Chiết xuất từ tảo Laminaria
  • Một số thành phần khác: Hydroxyethyl Acrylate

Công dụng:

  • Ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời, bảo vệ da khỏi tia cực tím từ môi trường.
  • Cấp ẩm cho da, làm dịu đi những kích ứng và tổn thương.
  • Ức chế quá trình hình thành các hắc tố trên da, mang lại làn da đều màu, giảm nám.
  • Phù hợp với cả làn da có sẹo, những người đang điều trị laser,…

Cách dùng:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt, thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da (thoa kem dưỡng).
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng, chấm đều lên 5 điểm trên mặt.
  • Bước 3: Dùng tay hoặc mút trang điểm tán đều kem lên da, dùng tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu tốt hơn.

Giá bán: 350.000 VNĐ/tuýp 30ml.

Kem chống nắng trị nám Laroche Posay Shaka Fluid

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp với các sản phẩm an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da. Trong đó, kem chống nắng trị nám Laroche Posay Shaka Fluid Anthelios là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Với chỉ số SPF cao cùng thành phần an toàn, kem chống nắng của La Roche-Posay giúp chống tia hồng ngoại, không nhờn dính khi sử dụng.

Laroche Posay Shaka Fluid Anthelios là kem chống nắng trị nám được đánh giá cao
Laroche Posay Shaka Fluid Anthelios là kem chống nắng trị nám được đánh giá cao

Thành phần:

  • Màng lọc độc quyền XL-Protect
  • Các hạt Polymers thông minh
  • Glycerin
  • Triethanolamine
  • Không chứa các hương liệu nhưng chứa cồn

Công dụng:

  • Trị nám, làm mờ các vết đen sạm, xỉn màu do nám.
  • Bảo vệ, ngăn không cho tia hồng ngoại tấn công da.
  • Chống nắng hiệu quả với công thức không nhờn dính.
  • Khô ráo tự nhiên, không gây bóng da.

Cách dùng:

  • Dùng ngay sau bước rửa mặt và sử dụng kem dưỡng vào mỗi buổi sáng. Có thể dùng với cả da mặt và da tay.
  • Mỗi lần dùng chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, chấm lên 5 điểm trên mặt. Sau đó dùng tay thoa đều rồi vỗ nhẹ kem lên mặt. Sau khoảng 4 tiếng bôi kem lại lần nữa.

Giá bán: Dao động từ 370.000 VNĐ – 390.000 VNĐ.

Kem chống nắng Heliocare 360

Heliocare là thương hiệu nổi tiếng xứ sở bò tót – Tây Ban Nha. Trong đó, kem chống nắng trị nám của Heliocare luôn là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Theo các Beauty Blogger, Heliocare 360 Gel Oil-Free là kem chống nắng được sản xuất bởi công nghệ cao nên không chỉ có khả năng chống nắng “cực đỉnh” mà còn giúp sửa chữa những tổn thương da bị thâm nám hiệu quả, mang lại làn da trắng sáng mịn màng cho chị em.

Kem chống nắng trị nám Heliocare 360 là “cực phẩm” trong chống nắng và trị nám
Kem chống nắng trị nám Heliocare 360 là “cực phẩm” trong chống nắng và trị nám

Thành phần:

  • Các thành phần chống nắng toàn diện, giúp da không bị tác động bởi UVA, UVB, Visible Light và IR-A.
  • Màng sinh học thực vật giúp ngăn ngừa oxi hóa.
  • Một số thành phần khác như: TiO2, ZnO, Eusolex Ocr, Parsol Mcx,…

Công dụng:

  • Sửa chữa, cải thiện các tổn thương của tế bào, giảm thâm nám.
  • Kháng khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ hình thành các ổ viêm mụn dưới da.
  • Kiểm soát nhờn hiệu quả, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Cách dùng:

  • Dùng trước khi ra ngoài nắng 30 phút, nên sử dụng ngay vào buổi sáng sau khi rửa mặt và thực hiện các bước dưỡng da.
  • Lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng cho da nám Heliocare 360 thoa lên da, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào sâu bên trong, tăng cường hiệu quả chống nắng.
  • Nên thoa lại sau 2-3h, nhất là khi tham gia các hoạt động dưới nước.

Giá bán: 1.050.000 VNĐ.

Kem chống nắng Ultrasun Face Anti Age & Anti Pigmentation

Ultrasun Face Anti Age & Anti Pigmentation SPF 50+ là một trong những loại kem chống nắng tốt cho da nám được nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm này được nhắc đến với khả năng ngăn chặn tia UV hiệu quả, đồng thời luôn giữ được độ ẩm cho da, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa và hình thành các nếp nhăn, hắc tố melanin… Ultrasun Face Anti Age & Anti Pigmentation SPF 50+ cũng giúp cải thiện thâm nám, tàn nhang, nâng tone da trông thấy.

Kem chống nắng trị nám KCN Ultrasun Face Anti Age & Anti Pigmentation SPF 50+ giúp da khỏe và đều màu
Kem chống nắng trị nám KCN Ultrasun Face Anti Age & Anti Pigmentation SPF 50+ giúp da khỏe và đều màu

Thành phần:

  • Titanium Dioxide & Tinosorb M-nano: Chặn các tia UVA, UVB bảo vệ toàn diện cho da.
  • Ectoin: Kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên của da để chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Squalane: Ức chế quá trình oxy hóa, ngừa lão hóa, bảo vệ da khỏi các vấn đề về mụn.
  • Zinc PCA: Kiểm soát nhờn, ngừa mụn.
  • Chiết xuất lá olive và hạt nho: Nâng cao khả năng miễn dịch cho da.
  • Không chứa hương liệu cùng các chất bảo quản.

Công dụng:

  • Ngăn chặn tác động của các tia UVA, UVB đến da.
  • Cung cấp độ ẩm, ngăn chặn nhiều vấn đề về lão hóa, hình thành nếp nhăn cũng như tích tụ hắc tố dưới da.
  • Ít bị trôi bởi mồ hôi hay nước.
  • Không chứa hương liệu và chất bảo quản nên an toàn, phù hợp với cả da nhạy cảm.
  • Bật tone, mang lại vẻ trắng sáng tự nhiên cho làn da của phái đẹp.

Cách dùng:

  • Thoa lên da sau khi rửa sạch mặt và dùng kem dưỡng da.
  • Lấy kem chấm lên 5 điểm trên mặt, vừa bôi vừa tán kem để kem được thấm đều lên da không để lại vệt trắng.

Giá bán: 850.000 VNĐ

Kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Gel Cream Dry Touch SPF50

Kem chống nắng trị nám Eucerin Oil Control Sun Gel Cream Dry Touch SPF 50 được sản xuất dưới dạng kem đặc. Vì vậy, ngay sau khi thoa lên da kem lập tức thẩm thấu và khô, không gây bết dính khó chịu. Nhờ có lớp finish ráo mịn mà chị em cũng có thể dùng loại kem chống nắng trị nám này thay kem lót.

Kem chống nắng trị nám Eucerin Oil Control Sun Gel không gây nhờn dính trên da
Kem chống nắng trị nám Eucerin Oil Control Sun Gel không gây nhờn dính trên da

Thành phần:

  • Licochalcone A: Tạo lớp “lá chắn” giúp bảo vệ da khỏi tổn thương hoặc tình trạng oxy hóa.
  • Glycyrrhentinic Acid: Tăng cường bảo vệ da và tái tạo ADN hiệu quả.
  • Công thức chứa L-Carnitine: Kiểm soát bã nhờn, đảm bảo cho da luôn ráo mịn ngay cả khi cơ thể đổ mồ hôi.
  • Cùng các thành phần kiểm soát dầu: Ngăn chặn nguy cơ hình thành bã nhờn gây mụn.

Công dụng:

  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và nguồn ánh sáng từ các thiết bị điện tử.
  • Kiềm dầu, luôn tạo cảm giác thông thoáng cho da, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Đặc biệt an toàn cho da nhạy cảm, da đang bị mụn.

Cách dùng:

  • Sử dụng vào buổi sáng sau khi đã rửa sạch mặt và lau khô da.
  • Lấy khoảng 2 đốt ngón tay kem chống nắng trị nám Eucerin Oil Control Sun Gel, chấm 5 kem lên 5 điểm trên khuôn mặt, sau đó tán đều. Thoa lại sau khoảng 3-4h để bảo vệ da khỏi thâm nám, tàn nhang.

Giá bán: 425.000 VNĐ

Kem chống nắng ngừa Nám Edally

Edally được nhắc đến là dòng kem chống nắng trị nám được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng. Sản phẩm được nhắc đến với 3 tính năng: Chống nắng – trị nám – dưỡng trắng. Đặc biệt hơn cả là Edally UV Perfect Sun Cream SPF50+/PA+++ không bị rửa trôi bởi mồ hôi, không gây nhờn dính, mang lại cảm giác dịu nhẹ trên da.

Chất lượng của kem chống nắng trị nám Edally đã được kiểm chứng
Chất lượng của kem chống nắng trị nám Edally đã được kiểm chứng

Thành phần:

  • Tổ yến trắng: Ngừa nếp nhăn, tàn nhang, các vết thâm nám. Nâng cao khả năng miễn dịch cho da, đem lại làn da căng bóng, trắng hồng rạng rỡ.
  • Chiết xuất lô hội: Cấp ẩm, bảo vệ da trước nguy cơ lão hóa. Thanh nhiệt, giải độc, giúp máu lưu thông, mang lại sự tươi trẻ cho làn da.
  • Vitamin Niacinamide: Xử lý các vết thâm nám, mang đến làn da đều màu.
  • Adenosine: Làm mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng da bị chảy xệ.
  • Titanium Dioxide: Chống nắng hiệu quả, bảo vệ da dưới tác động của tia UV, hạn chế tình trạng kích ứng.

Công dụng:

  • Trị nám, tàn nhang, các vết thâm đen trên da. Đồng thời ngăn ngừa nguy cơ nám quay trở lại.
  • Chống lại các tia UAV, UVB, bảo vệ da trước nguy cơ nám sạm.
  • Cung cấp dưỡng chất, làm đều màu da, hạn chế bắt nắng hiệu quả.
  • Làm dịu da, đảm bảo da luôn tươi mát, mịn màng và căng bóng.
  • Không bị trôi bởi mồ hôi, chống nhờn hiệu quả.

Cách dùng:

  • Thoa kem lên da trước khi ra ngoài nắng khoảng 30 phút, tán đều và vỗ nhẹ để các dưỡng chất có trong da thẩm thấu sâu vào bên trong.
  • Nên kết hợp dùng kem chống nắng trị nám với các biện pháp như đeo khẩu trang, kính râm, mặc quần áo dài tay để bảo vệ da khỏi thâm nám.
  • Có thể sử dụng thay thế kem chống nắng body.

Giá bán: 560.000 VNĐ

Lưu ý khi dùng kem chống nắng trị nám da

Bên cạnh việc lựa chọn loại kem chống nắng tốt cho da nám, phái đẹp cũng cần có cách dùng “chuẩn bài” để phát huy tối đa hiệu quả bảo vệ da của sản phẩm. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng các loại kem chống nắng dành cho da nám:

  • Thời điểm thoa kem thích hợp là 30 phút trước khi ra ngoài: Đây là khoảng thời gian đủ để da hấp thu các dưỡng chất từ kem chống nắng, hình thành nên lớp “hàng rào” bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Thoa lại kem sau 2-3 tiếng: Bởi Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, mồ hôi hoặc việc cọ xát với quần áo sẽ ít nhiều làm trôi mất lớp kem chống nắng trị nám trên da. Nếu như bạn đi tắm biển thì nên thoa lại kem sau 60 phút vì lúc này kem sẽ nhanh trôi hơn các trường hợp thông thường.
  • Không nên bôi quá nhiều, tạo lớp dày trên da. Điều này không chỉ gây lãng phí mà còn khiến lỗ chân lông bị bít tắc dẫn đến nổi mụn, tăng nguy cơ lão hóa cho da. Trái lại, cũng không nên vì tiết kiệm mà bôi quá ít, không đủ để chống nắng.
  • Nên thường xuyên sử dụng kem chống nắng, dù là ngồi làm việc trong văn phòng, đi ô tô hay đi ngoài đường khi trời râm mát. Bởi bất cứ lúc nào tia UV cũng có thể tấn công và gây hại cho làn da của bạn.
  • Hạn chế ra ngoài trong khoảng thời gian mà ánh nắng mặt trời có nhiều tia cực tím nhất (10h-15h).
  • Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng trị nám, nữ giới cũng nên dùng thêm khẩu trang, mũ, kính mắt cùng các quần áo dài tay để chống nắng một cách toàn diện.

Kem chống nắng trị nám được xem là chiếc “phao cứu sinh” cho làn da đen sạm của chị em. Để nhanh chóng cải thiện làn da nám, chị em không những cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với da mà còn phải dùng đúng cách, kết hợp với các biện pháp chống nắng nhưng đeo khẩu trang, kính râm, đội mũ rộng vành,…

Ngay từ cái tên cũng đã có thể biết rằng chức năng chính của kem chống nắng chính là “ngăn chặn những tác hại từ ánh nắng mặt trời cho làn da”. Sản phẩm này là một phần không thể thiếu trong cả một quá trình chăm sóc da thường quy. Tuy vậy, nó không thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm được thiết kế riêng cho làn da bị nám, sạm. Do đó, để giải quyết các vấn đề tăng sắc tố như nám, tàn nhang hay đốm đen, đồi mồi, chị em cần phải lựa chọn và sử dụng phương pháp tối ưu hơn.

Trong số những phương pháp xử lý nám hiệu quả hiện nay, Liệu trình thảo dược Vương Phi là cái tên được nhiều chị em tin tưởng. Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) – đơn vị nắm độc quyền Liệu trình Vương Phi, đã có hơn 10.000 trường hợp loại bỏ nám thành công nhờ Vương Phi, trong đó có hot mom Phan Hồ Điệp.

VIDEO: Phan Hồ Điệp – mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam chia sẻ bí quyết xóa sạch nám với Vương Phi

Là khách mời của chương trình Cơ thể bạn nói gì? – VTV2, mỹ nhân 9X Lương Thu Trang (vai nữ chính trong phim Mặt nạ gương) tiết lộ chỉ sau 1 liệu trình Vương Phi, cô đã không còn lo lắng về nám tàn nhang nữa. Cũng trong chương trình này, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Nhuần – chuyên gia YHCT 40 năm kinh nghiệm, Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương đã có những đánh giá rất khách quan về liệu trình này.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá về liệu trình Vương Phi
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá về liệu trình Vương Phi

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, điểm độc đáo, cũng là cốt lõi của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi nằm ở cơ chế tác động KÉP nội ẩm – ngoại đồ. Hiểu được căn nguyên gây nám tàn nhang không chỉ do các tác nhân bên ngoài (chủ yếu là ánh nắng mặt trời), mà còn do những biến đổi trong cơ thể (rối loạn nội tiết tố, gan thận hoạt động kém…), nên các chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã kết hợp cả Bài thuốc uống và Tinh chất bôi trong cùng 1 Liệu trình Vương Phi:

CLICK NGAY: Chuyên gia đánh giá gì về Liệu trình xử lý sạm nám Vương Phi?

Cơ chế tác động kép từ Vương Phi giúp loại bỏ nám từ gốc đến ngọn
Cơ chế tác động kép từ Vương Phi giúp loại bỏ nám từ gốc đến ngọn

Sự kết hợp của 2 chế phẩm trên nhằm:

  • Giải quyết tận gốc rễ nguyên nhân gây ra nám tàn nhang
  • Bồi bổ, điều dưỡng cơ thể
  • Tăng cường chính khí, ổn định nội tiết tố
  • Tái sinh làn da từ cấp độ tế bào, thiết lập lại quy trình tái tạo da tự nhiên
  • Cân bằng melanin trong da
  • Dần dần làm mờ nám tàn nhang, giúp da đều màu
  • Làm sáng da, giúp da căng mịn, đủ độ ẩm cần thiết
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa nám tàn nhang tái phát

Trong đó, Bài thuốc uống Vương Phi vốn được kế thừa công thức từ phương thuốc dưỡng nhan thời Hậu Lê, gắn liền với nữ Ngự y Trần Kim Thu, nay được gia giảm sao cho phù hợp với người hiện đại.

XEM NGAY: Bài thuốc dưỡng nhan bậc nhất Hoàng triều Thăng Long – cảm hứng cho sự ra đời của Liệu trình Vương Phi

Bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu là cơ sở xây dựng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu là cơ sở xây dựng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Bài thuốc uống giữ được những tinh hoa của y học cổ truyền dân tộc, đặc biệt là TÍNH CÁ NHÂN HÓA CAO theo nguyên tắc biện chứng luận trị. Tức là mỗi người sẽ được sử dụng bài thuốc uống với công thức, thành phần, liều lượng khác nhau tùy thuộc vào chứng trạng, độ tuổi, nhu cầu… nhằm tối ưu hiệu quả xử lý nám tàn nhang.

Hiệu quả của Liệu trình Vương Phi đã được kiểm chứng bằng các khảo sát, thử nghiệm lâm sàng. Cụ thể khảo sát trên 1.000 nữ giới bị tăng sắc tố da, chỉ sau 1 Liệu trình Vương Phi cho kết quả:

  • 748 người thoát khỏi nám da, tàn nhang
  • 202 trường hợp thoát khỏi từ 80 – 95%
  • 50 trường hợp các vết nám, tàn nhang thuyên giảm so với ban đầu
  • Hầu hết trường hợp không tái phát trở lại

Một số ưu thế khác của Liệu trình Vương Phi:

  • An toàn nhờ nguyên liệu sạch, chất lượng, có nguồn gốc từ các vườn biệt dược GACP-WHO.
  • Sản xuất tại nhà máy hiện đại chuẩn GMP-WHO.
  • Tinh chất bôi dễ sử dụng, bảo quản, có thể kết hợp tốt các thói quen chăm sóc da thường ngày.
Ngay cả nám lâu năm cũng có thể xử lý hiệu quả bằng Vương Phi
Ngay cả nám lâu năm cũng có thể xử lý hiệu quả bằng Vương Phi

Trong bài viết được đăng tải trên Tạp chí Người đưa tin, Liệu trình Vương Phi được đánh giá là “mang lại sự lành tính, an toàn cho làn da, không chứa thành phần có hại cho da như corticoid giúp làn da được bảo vệ tốt nhất”.

Để loại bỏ nám tàn nhang hiệu quả, an toàn, chị em liên hệ ngay:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

XEM THÊM:

4.7/5 - (7 bình chọn)

Liệu trình điều trị nám Vương Phi là giải pháp được đánh giá cao nhờ vào cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP giúp xử lý nám TỪ GỐC, NGỪA TÁI PHÁT. Đặc biệt, với thành phần 100% thảo dược Vương Phi an toàn cho người dùng, không tác dụng phụ.
Kem tị nám của Nhật tốt nhất là loại nào?
Top 11 kem trị nám của Nhật chính hãng tốt nhất cho mọi làn da
Trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm vừa trị nám vừa dưỡng da. Trong đó có các loại kem trị nám của Nhật được đông đảo chị em…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *