Top 14 kem chống rạn da cực hiệu quả bà bầu nào cũng nên thử [Chuyên gia khuyên dùng]

Trong bối cảnh thị trường bạt ngàn các loại kem chống rạn da cho bà, đâu mới là sản phẩm vừa hiệu quả vừa an toàn cho các mẹ? Nếu chưa biết lựa chọn loại kem chống rạn da nào, các mẹ bầu có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra đáp án cho mình. Bài viết đã tham vấn đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu của CHR.

TOP kem chống rạn da cho bà bầu được quan tâm nhất hiện nay

Trong thai kỳ, làn da của các mẹ sẽ phải chịu nhiều áp lực, việc co giãn không đúng cách có thể làm xuất hiện các vết rạn da xấu xí. Thực tế, 7/10 bà bầu không thể tránh khỏi nguy cơ bị rạn da, đặc biệt là những mẹ tăng cân quá nhanh, mang thai khi còn trẻ hoặc có bà hoặc mẹ đẻ cũng bị rạn da khi mang thai.

Tuy không thể đảm bảo ngăn ngừa và điều trị khỏi rạn da 100%, nhưng những loại kem chống rạn da cho bà bầu được liệt kê dưới đây có thể sẽ hỗ trợ mẹ bầu đối phó tốt với hiện tượng này:

Tinh dầu Bio Oil

Bio Oil được nhiều mẹ bầu tin dùng vì sản phẩm vừa chống rạn da vừa giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Loại kem trị rạn này có thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên như tinh dầu cúc vạn thọ, tinh dầu cúc la mã, tinh dầu hoa oải hương… và các loại vitamin như vitamin A, vitamin E.

Do chứa các thành phần lành tính, an toàn nên Bio Oil có thể được sử dụng trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Không chỉ dưỡng ẩm, giảm sự xuất hiện của các vết rạn da mới, Bio Oil còn giúp làm giảm sự xuất hiện của các sắc tố đen trên da, làm mờ những vết rạn cũ.

Đặc biệt, Bio Oil là sản phẩm trị rạn duy nhất trên thị trường có chứa thành phần Purcelin Oil
Đặc biệt, Bio Oil là sản phẩm trị rạn duy nhất trên thị trường có chứa thành phần Purcelin Oil

Purcellin Oil giúp thay đổi độ đậm đặc của công thức, làm cho sản phẩm không quá nhờn dính và đảm bảo các dưỡng chất trong loại kem trị rạn da này được hấp thụ hết vào da.

Bio Oil có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu nên nó tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Không chỉ dùng cho phụ nữ mang thai và sau sinh, bạn cũng có thể sử dụng Bio Oil để cải thiện rạn da ở trẻ trong độ tuổi dậy thì

Ưu điểm

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn theo Quy định của Nghị viện châu Âu, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA).
  • Giá thành sản phẩm khá phải chăng, dao động từ 260.000 – 590.000 đồng cho 1 sản phẩm từ 60ml – 200ml.
  • Có nhiều công dụng: Bio Oil có thể được sử dụng để dưỡng ẩm, chống nắng và giảm rạn da cho bà bầu.
  • Sản phẩm dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Khi bôi Bio Oil lên da, bạn sẽ có cảm giác hơi nhờn một chút.
  • Dùng lâu dài mới có hiệu quả.

Kem chống rạn da cho bà bầu Trilastin

Kem chống rạn da Trilastin là một trong những loại kem trị rạn da có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ được nhiều bà bầu tin tưởng sử dụng. Trong Trilastin có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da như: Peptide, protein, collagen… nên nó giúp tăng cường độ đàn hồi của da, giúp làn da luôn sắc chắc, mịn màng và ngăn ngừa tình trạng rạn da hiệu quả.

Trilastin Maternity là sản phẩm kem chống rạn da cho bà bầu khá thông dụng
Trilastin Maternity là sản phẩm kem chống rạn da cho bà bầu khá thông dụng

Ngoài chống rạn da, Trilastin còn có khả năng dưỡng ẩm, làm mờ sẹo, giảm thâm và giúp làn da đều màu. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất chống oxy hóa nên nó giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da.

Khi lựa chọn kem chống rạn Trilastin, bà bầu cần lưu ý dòng Trilastin có 3 sản phẩm trị rạn da đó là: Trilastin – SR màu cam, Trilastin – HT màu tím và Trilastin Maternity. Trong đó, chỉ có loại Trilastin Maternity là dùng được cho bà bầu.

Ưu điểm:

  • Kem thẩm thấu nhanh vào da và không nhờn, bóng cho da.
  • Phù hợp cho mọi loại da.
  • Ngoài giảm triệu chứng rạn da, loại kem này cũng  giúp giảm triệu chứng ngứa ngáy khó chịu do những vết rạn da gây ra.

Nhược điểm: So với các sản phẩm chống rạn da trên thị trường, kem chống rạn da Trilastin có giá thành khá cao. Một tuýp kem Trilastin 177ml có giá khoảng 1,6 triệu đồng.

Kem chống rạn da Mustela

Kem chống rạn da Mustela có nguồn gốc từ Pháp là một sản phẩm trị rạn da mà bà bầu không nên bỏ qua. Sản phẩm này được chứng nhận không chứa các hóa chất độc hại, chất gây dị ứng nên nó an toàn với phụ nữ mang thai.

Kem chống rạn da Mustela vừa thay đổi mẫu mã bao bì
Kem chống rạn da Mustela vừa thay đổi mẫu mã bao bì

Với các thành phần như avocado peptide, galactoarabinan, sáp ong, bơ đậu mỡ… kem chống rạn da Mustela giúp tăng cường độ đàn hồi của da và giữ cho làn da luôn mềm mại.

Ưu điểm:

  • Không chỉ giúp giảm các vết rạn da cũ, kem Mustela còn giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của vết rạn da mới. Nhiều khảo sát cho thấy, phụ nữ mang thai không xuất hiện các vết rạn da mới sau khi sử dụng kem chống rạn da Mustela.
  • Kết hợp công dụng dưỡng ẩm da với chống rạn da.
  • Chất kem đặc, có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính khó chịu cho bà bầu.

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm khá cao, khoảng 600.000 – 700.000 đồng/tuýp.

Kem chống rạn da cho bà bầu Clarins

Khi nhắc đến các loại kem trị rạn da tốt cho bà bầu, bạn đừng bỏ qua kem chống rạn da Clarins có nguồn gốc từ Pháp. Kem chống rạn Clarins có chứa các thành phần như crowberry (một loại quả mọng có hình dáng tương tự mâm xôi) rau má, olive, dầu dừa…

Hàm lượng cao dầu olive trong kem chống rạn Clarins cũng giúp tái tạo mô da, giúp làn da mềm mại và săn chắc
Hàm lượng cao dầu olive trong kem chống rạn Clarins cũng giúp tái tạo mô da, giúp làn da mềm mại và săn chắc

Chiết xuất từ cây crowberry trong kem chống rạn da Clarins giúp duy trì và tăng cường quá trình sản xuất collagen, đồng thời cải thiện những vết rạn cũ cũng như ngăn chặn các vết rạn da mới.

Chiết xuất centella asiatica (rau má) giúp ngăn chặn các vết rạn da và giảm sự xuất hiện của vết rạn da mới đang hình thành.

Ưu điểm:

  • Kem chống rạn Clarins dễ sử dụng, an toàn với phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Sản phẩm không gây bết dính da.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản và đã được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm khá đắt, một tuýp kem Clarins 200ml có giá khoảng 1,2 triệu đồng.

Kem chống rạn da cho bà bầu Pigeon

Kem chống rạn da Pigeon là loại kem trị rạn da lâu năm của Nhật được nhiều mẹ bầu Việt ưa chuộng. Trong thành phần của kem chống rạn da Pigeon có chứa Cocoa Butter, vitamin E, elastin và collagen… đây là các thành phần giúp dưỡng ẩm cho da, bổ sung collagen đã bị đứt gãy tại các vùng da bị rạn.

Kem chống rạn da Pigeon có 2 loại: Màu hồng và màu xanh. Loại màu hồng thường được sử dụng cho phụ nữ mang thai.

Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật Bản được đánh giá bởi độ an toàn cao
Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật Bản được đánh giá bởi độ an toàn cao

Do chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên nên kem chống rạn Pigeon an toàn với phụ nữ mang thai.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm dễ thẩm thấu vào da, không gây bết dính.
  • Giá thành khá hợp lý, dao động từ 350.000 – 450.000 đồng/tuýp 110ml.

Nhược điểm: Có nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên bạn cần chọn mua sản phẩm này ở  những nơi uy tín.

Kem chống rạn da cho bà bầu Palmer

Một loại kem chống rạn da nữa cũng được chị em tin tưởng sử dụng đó là Palmer. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty E.T.Browne Drug của Mỹ. Sản phẩm được bào chế dưới dạng lotion với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Bơ cacao, dầu hạnh nhân, Peptide Relistase Complex, Glycerin…

  • Bơ ca cao là thành phần độc quyền của thương hiệu Palmer’s. Thành phần này được sử dụng trong nhiều sản phẩm của Palmer’s như kem dưỡng tay, kem dưỡng thể, kem chống rạn da… Bơ ca cao có tác dụng dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình hình thành collagen và elastin dưới da da.
  • Peptide Relistase Complex có tác dụng dưỡng ẩm da và giảm thiểu tác hại của các yếu tố từ môi trường với làn da của bạn.
  • Chiết xuất rau má có tác dụng phục hồi các mô da đã ị hư tổn và ngăn ngừa tình trạng ngứa ngày ở vùng da bị rạn.
  • Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô da, bong tróc da. Trong khi đó, dầu hạnh nhân giúp ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
Kem chống rạn da Palmer được sử dụng cho phụ nữ mang thai nhằm hạn chế tình trạng rạn da ở vùng bụng, mông, đùi, cánh tay, ngực…
Kem chống rạn da Palmer được sử dụng cho phụ nữ mang thai nhằm hạn chế tình trạng rạn da ở vùng bụng, mông, đùi, cánh tay, ngực…

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ.
  • Giá thành hợp lý, khoảng 200.000 – 250.000 đồng/chai 250ml.

Nhược điểm: Kem chứa một số loại dầu khi dùng bà bầu sẽ cảm thấy da hơi nhờn/

Kem chống rạn Gerber

Trong những năm qua, kem Gerber đã chinh phục các mẹ bầu nhờ những hiệu quả vượt trội trong việc ngăn ngừa rạn da khi mang thai. Kem chống rạn da Gerber có chứa các thành phần tự nhiên như enzyme thực vật, vitamin nhóm B, vitamin E, tinh dầu dừa…

Gerber là loại kem chống rạn da có nguồn gốc từ Hà Lan
Gerber là loại kem chống rạn da có nguồn gốc từ Mỹ

Cụ thể, từng thành phần trong sản phẩm có tác dụng như sau:

  • Enzyme thực vật: giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới.
  • Tinh dầu gấc: giúp bổ sung độ ẩm cho da, giúp làn da săn chắc và căng bóng hơn. Tinh dầu dừa: giúp dưỡng ẩm da và tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Vitamin E và vitamin B: Giúp tái tạo tế bào da mới và phục hồi làn da bị rạn.

Ưu điểm:

  • Chất kem thấm nhanh, không gây bết dính, khó chịu.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Giá thành hợp lý, khoảng 290.000 đồng/tuýp 150ml.

Nhược điểm: Sản phẩm trên thị trường Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay. Vì thế bà bầu nên tìm mua sản phẩm tại những cửa hàng uy tín.

Kem chống rạn da ChuchuBaby

Kem chống rạn da ChuchuBaby là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi hãng ChuchuBaby. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dành riêng cho trẻ em và các bà mẹ.

ChuChuBaby là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn JEX CO., LTD (Nhật Bản)
ChuChuBaby là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn JEX CO., LTD (Nhật Bản)

Với các thành phần như hyaluronic acid, carbohydrate, vitamin E, collagen… kem chống rạn da ChuchuBaby giúp giữ ẩm và tăng độ đàn hồi của da, từ đó giúp hạn chế tình trạng rạn da hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Mùi hương dễ chịu, kem thẩm thấu nhanh vào da.
  • Giúp giảm cảm giác ngứa ngáy do vết rạn gây ra.
  • Phòng ngừa rạn da hiệu quả ở mọi vị trí trên cơ thể.

Nhược điểm: Giá thành khá cao, 530.000 đồng/tuýp 130gr.

Kem chống rạn da Botanic Tree Simply Organic

Botanic Tree Simply Organic là một loại kem chống rạn da được nhiều chị em tin dùng vì nó giúp loại bỏ vết rạn da nhanh chóng.

Kem trị rạn da Botanic Tree có công thức hữu cơ an toàn
Kem trị rạn da Botanic Tree có công thức hữu cơ an toàn

Kem chống rạn da Botanic Tree Simply Organic chứa bơ cacao, bơ hạt mỡ, vitamin E, moringa… Những thành phần này không chỉ giúp làm giảm các vết rạn cũ mà nó còn ngăn ngừa những vết rạn da mới hình thành.

Ưu điểm:

  • Ngoài chống rạn da, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cho da.
  • Sản phẩm không gây nhờn rít và phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm: Sản phẩm có giá thành khá cao, dao động từ 500.000 – 650.000 đồng/tuýp 170ml.

Kem chống rạn da cho bà bầu Oillan Mama

Kem trị rạn da Oillan Mama có nguồn gốc xuất xứ từ Ba Lan. Sản phẩm có thể dùng cho nhiều đối tượng như phụ nữ mang thai, người bị tăng cân đột ngột. Ngoài chống rạn da, kem Oillan Mama còn giúp dưỡng ẩm cho da, giúp làn da luôn căng tràn sức sống.

Kem chống rạn da Oillan Mama có giá khá biến động, dao động từ 360.000 - 450.000 đồng/tuýp 200ml tùy nhà phân phối
Kem chống rạn da Oillan Mama có giá khá biến động, dao động từ 360.000 – 450.000 đồng/tuýp 200ml tùy nhà phân phối

Ưu điểm:

  • Chất kem mỏng nhẹ, có khả năng hấp thụ rất nhanh và không gây cảm giác nhờn rít trên da.
  • Sản phẩm được bào chế từ những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như đậu nành, cam thảo, dầu hạt cải… nên tương đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Nhược điểm: Thương hiệu chưa phổ biến tại Việt Nam, ít người biết đến.

Kem chống rạn da Vichy

Kem chống rạn da Vichy đến từ Pháp là một sản phẩm được nhiều bà bầu ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hai thành phần chính trong kem chống rạn da Vicky là Silicone và Hydroxyproline có tác dụng dưỡng ẩm da và cải thiện sự đàn hồi của các sợi collagen khi da bị kéo căng quá mức, từ đó giúp ngăn ngừa vết rạn.

Kem chống rạn da cho bà bầu Vichy dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao
Kem chống rạn da cho bà bầu Vichy dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao

Ưu điểm:

  • An toàn cho bà bầu và thai nhi.
  • Mùi hương dễ chịu.

Nhược điểm: Giá bán khá cao so với các loại kem trị rạn da khác trên thị trường. Kem chống rạn da cho bà bầu Vichy có giá dao động từ 750.000 – 950.000 đồng/tuýp 200ml.

Gel trị rạn da Stratamark

Stratamark là loại gel trị rạn da của Thụy Sĩ được nhiều bác sĩ da liễu trên thế giới khuyên dùng. Sản phẩm giúp giảm rạn da do nhiều nguyên nhân như mang thai, tăng cân nhanh, phát triển nhanh trong giai đoạn dậy thì.

Đây là sản phẩm chống rạn da đang "nổi đình nổi đám" thời gian gần đây
Đây là sản phẩm chống rạn da đang “nổi đình nổi đám” thời gian gần đây

Ưu điểm:

  • Chất kem mỏng nhẹ, không gây nhờn dính, khó chịu.
  • Sản phẩm không mùi, dịu nhẹ nên thích hợp với cả những người bị dị ứng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chưa được nhiều người biết đến.
  • Giá thành cao, dao động từ 750.000 – 850.000/tuýp 20gr.

Kem chống rạn da Mama Donna

Mama Donna là kem chống rạn da được sản xuất bởi thương hiệu Chicco. Sản phẩm được kết hợp từ nhiều loại vitamin như vitamin E, vitamin B… và tinh dầu tự nhiên như: Tinh dầu gạo, tinh dầu mầm lúa mì. Các thành phần này giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, cải thiện độ đàn hồi của da trong thời kỳ mang thai và phục hồi da sau khi sinh.

Chicco là nhà sản xuất sản phẩm cho mẹ và bé nổi tiếng của Ý và thế giới
Chicco là nhà sản xuất sản phẩm cho mẹ và bé nổi tiếng của Ý và thế giới

Ưu điểm:

  • Là kem chống rạn da cho bà bầu được sản xuất bởi một công ty chuyên sản xuất sản phẩm dành cho trẻ em và mẹ bầu nổi tiếng trên thế giới.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm, được Cơ quan Quản lý  tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm còn xa lạ với nhiều người Việt Nam.
  • Giá thành tương đối cao, trên dưới 600.000 đồng/tuýp 200ml.

Dầu massage chống rạn da Bubchen

Dầu massage chống rạn da Bubchen của Đức có chứa nhiều loại tinh dầu như tinh dầu  Jojoba, tinh dầu hạnh nhân, nha đam… Sản phẩm này giúp dưỡng ẩm, cải thiện độ săn chắc của da, từ đó giúp giảm tình trạng rạn da ở phụ nữ mang thai.

Dầu massage chống rạn da Bubchen có giá thành phải chăng
Dầu massage chống rạn da Bubchen có giá thành phải chăng

Ưu điểm: Sản phẩm có giá thành khá rẻ, dao động từ 180.000 đến 220.000 đồng/chai 200ml.

Nhược điểm: Sản phẩm có chứa nhiều loại tinh dầu nên nó gây cảm giác nhờn dính trên da.

Hướng dẫn chọn kem chống rạn da cho bà bầu

Để các loại kem chống rạn da mang lại hiệu quả cao và an toàn với sức khỏe, khi lựa chọn kem chống rạn, các mẹ nên lưu ý một số điều sau:

Lựa chọn sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ: Sử dụng kem chống rạn da kém chất lượng không giúp cải thiện vấn đề rạn da mà nó còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bà bầu và thai nhi. Do đó, khi lựa chọn các loại kem chống rạn da nên lựa chọn các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín để an tâm về chất lượng.

Chọn các loại kem có chứa vitamin E, A, D…: Theo các chuyên gia, vitamin D giúp thúc đẩy quá trình tạo ra các tế bào da mới, vitamin E làm chậm quá trình lão hóa da, vitamin A giúp chữa lành làn da… Bởi vậy, sử dụng các loại kem có chứa các thành phần này sẽ giúp cải thiện rạn da khi mang thai hiệu quả.

Chú ý đến các thành phần trong sản phẩm chống rạn da: Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ bầu và thai nhi, khi lựa chọn kem chống rạn ra bạn không nên chọn các sản phẩm có chứa paraben, petroleum, propylene hoặc butylene glycol và sunfat natri lauryl.

Chọn sản phẩm phù hợp với loại da: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem trị rạn da khác nhau. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả trị rạn da cao nhất, bạn nên dựa vào tình trạng da của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu da bạn là da dầu thì không nên sử dụng các sản phẩm chống rạn da có chứa nhiều dầu. Ngược lại, nếu sở hữu làn da khô, nên ưu tiên các sản phẩm có hàm lượng dưỡng cao.

Một số lưu ý để sử dụng kem chống rạn da khi mang thai hiệu quả

Để sử dụng kem chống rạn da khi mang thai hiệu quả, bà bầu cần chú ý một số điều sau:

Sử dụng kem chống rạn da kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý: Để chống rạn da, ngoài sử dụng kem chống rạn, bà bầu cũng nên có chế độ ăn uống hợp lý và khoa học để tránh tình trạng tăng cân quá nhanh. Tăng cân nhanh và nhiều là nguyên nhân chính gây rạn da ở phụ nữ mang thai.

Kiên trì dùng kem chống rạn da cho bà bầu: Để hạn chế rạn da, mẹ bầu nên bôi kem chống rạn da 1 – 2 lần/ngày. Nên kiên trì sử dụng đến hết thai kỳ để hạn chế các vết rạn da xuất hiện. Nên sử dụng kem chống rạn da từ tháng thứ 3 của thai kỳ ngay từ khi người mẹ chưa có dấu hiệu rạn da.

Không massage bụng bầu quá nhiều: Khi bôi kem chống rạn, bạn nên hạn chế việc massage bụng quá nhiều. Không nên massage theo vòng tròn. Nên thoa kem từ dưới lên trên.

Chỉ sử dụng một lượng nhỏ kem chống rạn cho bà bầu trong lần sử dụng đầu tiên: Trong lần sử dụng đầu tiên, bà bầu chỉ nên xoa một lượng kem nhỏ lên da và theo dõi xem da có bị kích ứng hay không. Nếu xuất hiện tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ thì mẹ nên dừng ngay lập tức.

Tham khảo ý kiến của bác sỹ: Nếu có dấu hiệu động thai, sảy thai… bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi dùng kem chống rạn da cho bà bầu.

Rạn da là tình trạng thường gặp ở phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế tình trạng này bằng cách sử dụng các loại kem chống rạn da cho bà bầu từ những tháng đầu của thai kỳ. Để lựa chọn kem chống rạn phù hợp với mình, bà bầu có thể tham khảo ý kiến của bác sỹ, chuyên gia.

3.5/5 - (2 bình chọn)

Bác sĩ đang tiến hành xóa rạn da bằng laser
Điều trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền? Thực hiện ở đâu tốt?
Bị rạn da không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại tác động khá nhiều tới tâm lý, nhất là ở chị em phụ nữ. Chính vì thế các biện…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *