Kem trị mụn Bioaqua là sản phẩm có nguồn gốc từ các loại thảo dược như bạc hà, nghệ… cho tác dụng làm sạch mụn cám, không để lại sẹo, phòng ngừa mụn quay lại. Vậy Bioaqua trị mụn đầu đen, đầu trắng, mụn trứng cá có giá bao nhiêu? Công dụng, thành phần và giá bán sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Thuốc trị mụn Bioaqua có tốt không?
Thuốc trị mụn Bioaqua có tốt không?

Kem trị mụn Bioaqua là gì?

Kem trị mụn Bioaqua là một dòng kem dùng để làm giảm các vấn đề về mụn gây ra các hiện tượng như viêm, sưng đỏ, đau rát da mặt đồng thời có khả năng phòng ngừa mụn mới phát triển trở lại.

Đây là dòng sản phẩm vừa có tác dụng trị mụn vừa hỗ trợ xóa sẹo thâm, nếp nhăn, đốm sẫm màu, sẹo do mang thai, sẹo bỏng. Làm dịu làn da mụn, ngăn ngừa sẹo và mụn mới phát triển, làm lành da bị mụn sưng đỏ.

Nguồn gốc kem trị mụn Bioaqua

Kem trị mụn Bioaqua là dòng mỹ phẩm của nước ngoài, mang tên thương hiệu Laikou của Hồng Kông. Tuy mới bước vào thị trường Việt, nhưng dòng sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Đặc biệt là khả năng trị mụn trứng cá, giảm sẹo thâm và phục hồi da mới nhanh.

Để phát huy tốt tác dụng trị mụn, nhà sản xuất đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt thị trường bộ sản phẩm trị mụn Bioaqua với những sản phẩm tiêu biểu như:

  • Serum trị mụn Bioaqua se khít lỗ chân lông
  • Sữa rửa mặt Bioaqua làm sạch sâu, trị mụn.
  • Kem trị mụn và làm mờ thâm
  • Mặt nạ trị mụn, loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn và bụi bẩn.

Thành phần của kem trị mụn Bioaqua

Kem trị mụn Bioaqua Pure Skin cũng như dòng sản phẩm khác trong bộ sưu tập của hãng, được nghiên cứu và bào chế từ các thành phần an toàn, lành tính từ tự nhiên như:

Kem trị mụn Bioaqua Pure Skin có thành phần là gì?
Kem trị mụn Bioaqua Pure Skin có thành phần là gì?
  • Tinh chất nghệ: Đây là một thành phần rất quen thuộc trong các loại mỹ phẩm dưỡng trắng, trị mụn, xóa vết thâm và chống oxy hóa có trên thị trường. Bởi tinh chất của loại dược liệu này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn đồng thời làm lành tổn thương trên là da mụn thâm.
  • Tinh chất rau má: Rau má có chứa nhiều tinh chất, vitamin B2, B1, C… có tác dụng kháng viêm chống nhiễm khuẩn đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, làm dịu mát làn da mụn. Đặc biệt là chữa lành những tổn thương trên da, làm lành sẹo nhanh, ngăn ngừa sẹo lồi, sẹo lõm do mụn gây ra.
  • AHA: Hoạt chất này có khả năng cuốn đi các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn và dầu tồn đọng ở lỗ chân lông, từ đó làm se khít lỗ chân lông giúp làn da mịn màng và sạch mụn.
  • Azelaic acid: Tinh chất này có khả năng làm ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mụn tỏng tuyến nang lông. Từ đó ngăn chặn mụn khởi phát trở lại.

Công dụng của kem trị mụn Bioaqua

Nhiều người biết tới kem trị mụn Bioaqua nhờ công dụng giảm sưng và đau rát do các nốt mụn hoành hành. Nhờ đó tình trạng mụn có xu hướng giảm và biến mất nhanh chỉ sau vài tuần sử dụng. Dưới đây là các công dụng tốt cho làn da của sản phẩm cho bạn tham khảo.

  • Bên cạnh khả năng hỗ trợ điều trị và xóa các loại mụn, kem trị mụn Bioaqua còn có khả năng tẩy sạch tế nào da chết đồng thời lấy đi bụi bẩn, lượng bã nhờn và dầu làm bít lỗ chân lông.
  • Giúp làn da luôn được sạch sẽ, thông thoáng để hấp thu dinh dưỡng tốt hơn giúp làn da khỏe mạnh chống lại các tác nhân gây hại.
  • Bioaqua trị mụn có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn làm hình thành mụn đồng thời ngăn chặn mụn lây lan sang những vùng da khác. Đặc biệt, kem trị mụn Bioaqua có tác dụng giảm viêm, sưng cho những nốt mụn bọc, mụn mủ.
  • Với sự kết hợp của các thành phần có chiết xuất từ các loại thảo dược có trong thiên nhiên, dòng kem trị mụn này an toàn, lành tính phù hợp với mọi làn da.
  • Kem Bioaqua trị mụn giúp cải thiện màu da, làm sáng những vùng da vị sạm tối, chống thâm, làm mờ các vết sẹo thâm trả lại cho người dùng làn da mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ.
Kem trị mụn Bioaqua có những tác dụng gì?
Kem trị mụn Bioaqua có những tác dụng gì?

Xem thêm: TOP 11 sản phẩm dưỡng ẩm da mặt cho nam hiệu quả, hot nhất hiện nay

Hướng dẫn sử dụng bộ kem trị mụn Bioaqua

Để kem trị mụn Bioaqua phát huy tốt tác dụng, bạn cần biết cách sử dụng sản phẩm theo đúng sự chỉ dẫn từ nhà sản xuất đưa ra dưới đây:

  • Bước 1: Rửa tay và mặt sạch với nguồn nước sạch. Dùng sữa rửa mặt làm sạch sâu Bioaqua để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm.
  • Bước 2: Lấy 2-3 giọt tinh chất Bioaqua ra lòng bàn tay, dùng ngón tay thoa lên mặt và massage thật nhẹ nhàng trong 3 phút.
  • Bước 3: Sau đó, dùng kem trị mụn Bioaqua chấm lên những nốt mụn với lượng vừa đủ, thoa đều nhẹ nhàng, tránh làm mụn vỡ và xước.

Chú ý: Để có hiệu quả, người dùng nên áp dụng mỗi ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi đi ngủ. Sử dụng bộ sản phẩm trị mụn của Bioaqua ít nhất 10 ngày mới thấy được hiệu quả.

Chỉ định và chống chỉ định của kem trị mụn Bioaqua

Mặc dù các sản phẩm trị mụn của Bioaqua nói chung và kem trị mụn nói riêng được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên có rất ít người biết dòng sản phẩm này mang lại hiệu quả cho những trường hợp nào, dưới đây là tổng hợp những trường hợp nên và không nên dùng sản phẩm cho bạn tham khảo.

Chỉ định

Kem trị mụn ẩn này thích hợp dùng cho những trường hợp như:

  • Da bị nổi mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn li ti, mụn bọc, mụn mủ, mụn cám.
  • Da có mụn to, bị viêm sưng, tấy đỏ.
  • Da bị tổn thương do mụn hoành hành.
  • Da có nhiều dầu, bã nhờn, lỗ chân lông to.
  • Da khô, sần sùi, sạm, thâm vì sẹo, muốn cải thiện màu da…

Chống chỉ định

  • Sản phẩm không phù hợp dùng cho trẻ em dưới 14 tuổi.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú muốn dùng để làm giảm tình trạng mụn gây viêm, sưng, đau rát nên hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Không dùng chung với các sản phẩm, thuốc trị mụn hay điều trị các bệnh lý khác.

Kem trị mụn Bioaqua có tác dụng phụ không?

Từ các thành phần được sử dụng để tạo lên sản phẩm cộng với những thông tin nhà sản xuất đưa ra, người dùng có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm trị mụn của hãng.

Thuốc trị mụn Bioaqua dành co những ai?
Thuốc trị mụn Bioaqua dành co những ai?

Tuy nhiên để sản phẩm mang lại hiệu quả cao và ít gây tác dụng phụ không mong muốn, người dùng cần sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da cũng như tình trạng của mình.

Bộ trị mụn Bioaqua mua ở đâu, có giá bao nhiêu?

Do có công dụng trị mụn khá hiệu quả, sản phẩm trị mụn Bioaqua được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Vậy nên bạn có thể dễ dàng tìm và mua được các sản phẩm trị mụn của Bioaqua.

Bạn có thể mua kem trị mụn Bioaqua trên các website bán hàng thương mại điện tử lớn và uy tín như: Tiki, Shopee, Lazada hay các shop, siêu thị bán hàng mỹ phẩm có giấy phép hoạt động và độ tin cậy cao.

Bởi đây là sản phẩm khá “hot” trên các thị trường, do đó việc mua phải hàng giả hàng nhái là điều có thể xảy ra. Vì thế, bạn cần kiểm tra thật kỹ bao bì, sử dụng các phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm,…

Các sản phẩm trong bộ trị mụn Bioaqua có nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Dưới đây là mức giá cho bạn tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Pure Skin Bioaqua với trọng lượng 100ml có giá khoảng 60.000 đồng.
  • Serum trị mụn Bioaqua có giá dao động 50.000 đồng/30ml.
  • Kem trị mụn Bioaqua giá bán khoảng 100.000 đồng/ tuýp
  • Mặt nạ trị mụn Bioaqua pure skin có giá khoảng 120.000 đồng 10 miếng.

Kem trị mụn Bioaqua có tốt không?

Tuy các sản phẩm trị mụn Bioaqua có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết có nên dùng kem trị mụn Bioaqua hay không. Dưới đây là một số ưu điểm khi dùng sản phẩm cho bạn có câu trả lời cho những thắc mắc trên.

Kem trị mụn Bioaqua giá bao nhiêu?
Kem trị mụn Bioaqua giá bao nhiêu?

Với các thành phần có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên, được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín và được kiểm định nghiêm ngặt. Vậy nên kem trị mụn Bioaqua đảm bảo độ an toàn cũng như chất lượng trị mụn hiệu quả cho người sử dụng an tâm mỗi khi dùng.

Nhiều người đã sử dụng sản phẩm của Bioaqua để chăm sóc, bảo vệ, dưỡng, trị mụn và phản hồi tốt về sản phẩm, chưa ghi nhận trường hợp nào bị kích ứng. Nhờ đó bạn có thể yên tâm sử dụng kem trị mụn Bioaqua mà không lo bị ngứa da hay dị ứng với sản phẩm.

Ngoài công dụng trị mụn, các sản phẩm của Bioaqua còn có khả năng làm mờ vết thâm, sẹo, vết rạn da trên bụng khá hiệu quả. Sản phẩm được bào chế dưới dạng gel bôi cho khả năng thẩm thấu vào da, phát huy tác dụng nhanh, không gây nhờn dính, khó chịu.

Thực tế hiệu quả của kem trị mụn Bioaqua, phụ thuộc vào các yếu tố như cơ địa cũng như thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống của người dùng. Do đó, để đạt được hiệu quả cao, người dùng cần tham khảo ý kiến bác sĩ cũng như biết cách chọn và dùng sản phản đúng cách.

[middle_link]

Bộ trị mụn Bioaqua bao gồm những sản phẩm gì? Công dụng thế nào?

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, trị mụn và chăm sóc da của người dùng bộ trị mụn Bioaqua được nhà sản xuất bào chế dựa theo công thức trị mụn chuyên sâu. Từ bước làm sạch da mặt, loại bỏ nhân mụn, trị thâm, làm se khít lỗ chân lông cho tới tác dụng ngăn chặn mụn quay trở lại.

1. Sữa rửa mặt trị mụn Bioaqua

Sữa rửa mặt Bioaqua trị mụn này có chứa các thành phần an toàn, lành tính cho làn da như nghệ, nước, vitamin C… có tác dụng làm sạch da mà không gây nhờn rít hay khô căng da. Nhờ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch bã nhờn làm giảm tình trạng mụn bọc.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc và mụn mủ hình thành và phát triển. Phù hợp với nhiều làn da từ da dầu, da hỗn hợp, da mụn cho đến da nhạy cảm.

2. Serum trị mụn Bioaqua

Nhiều người thắc mắc serum trị mụn bioaqua có tốt không, theo nhà sản xuất sản phẩm này có chiết xuất từ tinh chất nghệ có chứa curcumin, rau má, rau sam có chứa nhiều vitamin B2, B1, CAHA…

Vậy nên, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị tất cả các loại mụn, làm mờ sẹo thâm, sẹo rỗ, làm sáng da, làm mềm lớp sừng để nhân mụn thoát ra ngoài dễ hơn. Đồng thời hỗ trợ giảm viêm, sưng giúp cải thiện làn da sau mụn.

3. Kem trị mụn Bioaqua

Đây là một sản phẩm quan trọng của bộ sưu tập nổi bật với các thành phần như nghệ, sulphur, polysorbate 60, khoáng dầu, nguyên liệu thiên nhiên và nước tinh khiết, stearic acid, propylparaben…

Những dưỡng chất này có tác dụng tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa và xóa mụn. Đồng thời làm mờ các vết thâm, loại bỏ bã nhờn và dầu giúp lỗ chân lông thông thoáng lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng.

4. Mặt nạ trị mụn Bioaqua

Mặt nạ trị mụn Bioaqua pure skin có chiết xuất từ nano bạc, collagen, bột than tre hoạt tính, vitamin C, B3… cho khả năng làm da căng mịn, lấy đi bụi bẩn và tế bào da chết, nhân mụn cám, đầu đen, chất độc, cặn bã phấn trang điểm, chì…

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong đồng thời tăng cường tuần hoàn máu cho làn da thêm khỏe mạnh, sạch bã nhờn, trắng tự nhiên, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Sản phẩm trị mụn của Bioaqua này có kết cấu mềm mịn, ôm và bám chặt vào da, thiết kế thông minh không làm mất độ ẩm hay bay hơi trong quá trình sử dụng.

Mặt nạ trị mụn Bioaqua Pure Skin review từ chị em thế nào?
Mặt nạ trị mụn Bioaqua Pure Skin review từ chị em thế nào?

Lưu ý khi dùng kem trị mụn Bioaqua để có hiệu quả tốt nhất

Để quá trình điều trị mụn đạt hiệu quả cao với các sản phẩm Bioaqua, bên cạnh việc biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da, người dùng cần chú ý một số điều dưới đây:

  • Đây là dòng kem đặc trị mụn nên bạn cần xem xét và hỏi ý kiến bác sĩ khi sử dụng cùng với một số loại mỹ phẩm hay các loại thuốc điều trị một bệnh lý khác.
  • Để kem trị mụn Bioaqua phát huy tác dụng tốt, bạn cần ghi nhớ từng bước sử dụng sản phẩm, thời gian, liều lượng…
  • Trong quá trình dùng thuốc, nên xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.
  • Khi mở nắp sản phẩm phải sử dụng hết trong vòng 6 tháng.
  • Khi đi ra ngoài hay tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, bạn cần đeo khẩu trang.

Tham khảo thêm: Hướng Dẫn Skincare Cho Da Dầu Mụn Lỗ Chân Lông To Đúng Cách

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *