Kem trị mụn La Roche Posay Duo+: Thông tin từ A-Z về sản phẩm bạn nên biết

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với những cô nàng đang bị mụn thâm, mụn bọc, mụn trứng cá,… Xuất thân từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Pháp, La Roche Posay Duo+ đã tạo lên tiếng vang lớn trong làng trị mụn. Vậy điều gì đã làm nên tiếng tăm và sự nổi tiếng của dòng kem này? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về kem trị mụn này.

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+
Kem trị mụn La Roche Posay Duo+

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ là gì?

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của tập đoàn L’Oreal. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng tại bệnh viện Saint Jacques-Toulouse.

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Chính vì vậy mà La Roche Posay đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và tin dùng của các chuyên gia da liễu. Hiện thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam và một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi đình đám của nhãn hàng này là kem trị mụn La Roche Posay Duo+.

Bao bì, đóng gói

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ được thiết kế khá đơn giản với hai tông màu chính là trắng và xanh. Phần đầu tuýp khá nhỏ gọn giúp điều chỉnh lượng kem lấy ra thuận tiện mà không gây lãng phí.

 Sản phẩm được bào chế dưới dạng kem, đóng gói với 2 phiên bản.

  • Phiên bản dùng thử: Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ 15ml.
  • Phiên bản đầy đủ: Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ 40ml.

Chất kem của sản phẩm

Về chất kem, La Roche Posay Effaclar Duo+ có màu trắng đục, xốp nhẹ, khả năng thẩm thấu vào da khá nhanh, tuy nhiên vẫn có thể gây nhờn rít nếu không được massage đúng cách. Mùi hương của sản phẩm này không mấy dễ chịu nhưng không quá hắc như các sản phẩm chứa cồn, thuốc trị mụn trứng cá khác.

Sản phẩm có chất kem màu trắng đục, và xốp mềm
Sản phẩm có chất kem màu trắng đục, và xốp mềm

Thành phần La Roche-Posay Effaclar Duo+

Để làm lên tiếng vang đình đám của sản phẩm, không thể không nhắc đến vai trò cũng những thành phần dưới đây.

  • LHA: Giúp se khít lỗ chân lông đồng thời loại bỏ bã nhờn dư thừa trên bề mặt da.
  • Capryloyl Salicylic Acid: Có khả năng tẩy tế bào chết, giúp loại bỏ lớp tế bào sừng dư thừa trên da, tránh tình trạng ứ đọng, tích tụ da chết gây bít tắc lỗ chân lông, hình thành nên mụn trứng cá, mụn viêm, mụn ẩn,…
  • Procare: Thành phần này có vai trò bảo vệ da khỏi sự xâm nhập và tác động của các loại vi khuẩn gây hại. Đồng thời chống lại sự hình thành của các vết thâm đen do mụn để lại.
  • Targeted Linoleic Acid: Có tác dụng gia tăng hàng rào bảo vệ tế bào, tránh các tác hại cho da.
  • Niacinamide và Piroctone Olamine: Giúp kháng viêm, chống khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn có hại tấn công da. Đồng thời giúp cấp ẩm, làm dịu da, giảm sưng tấy và ngứa rát cho những nốt mụn viêm, mụn bọc.

Ngoài các thành phần chính kể trên thì kem trị mụn La Roche Posay Duo+ còn chứa: Glycerin, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Cyclohexasiloxane, nước và nhiều thành phần quan trọng khác.

La Roche Posay Duo+ có công dụng gì?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem trị mụn la roche posay effaclar duo+ được nghiên cứu và kiểm nghiệm trên hơn 13,000 đối tượng bị mụn trứng cá và cho thấy kết quả vô cùng tốt. Cụ thể:

  • Sản phẩm giúp giảm viêm, kháng khuẩn chỉ sau 12 tiếng đồng hồ, giúp các mụn bọc, mụn viêm giảm sưng đỏ, đau nhức hiệu quả.
  • La Roche Posay Duo+ còn giúp ngăn ngừa quá trình tái phát của các loại mụn trên da.
  • Kết hợp song song giữa trị mụn và mờ thâm, dường như sau khi hết mụn thì các vết thâm cũng giảm bớt đáng kể.
  • Ngoài ra La Roche Posay Duo + còn giúp cấp ẩm, dưỡng da, khắc phục tình trạng da bị khô, sần sùi, bong tróc.
Sản phẩm có tác dụng điều trị và phòng ngừa mụn trứng cá quay trở lại
Sản phẩm có tác dụng điều trị và phòng ngừa mụn trứng cá quay trở lại

Cách dùng La Roche Posay Duo+

Trước khi sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Duo+ người bệnh nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo tuân thủ theo đúng liều lượng và cách dùng. Các bước sử dụng dòng kem trị mụn này, gồm:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ da mặt trước khi sử dụng trị mụn La Roche Posay Duo+ để da mặt thông thoáng và hấp thụ thuốc tốt nhất. Người bệnh nên dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt thông dụng để bã nhờn và tế bào chết để được loại bỏ sạch sẽ.
  • Bước 2: Dùng khăn bông thấm hoặc để da mặt khô tự nhiên trong khoảng 5-10 phút.
  • Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ kem trị mụn La Roche Posay Duo+ bôi lên những vùng bị mụn trên mặt. Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng để các tinh chất của thuốc thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông và phát huy tối đa công dụng.

Liều dùng của chấm mụn La Roche Posay Duo+

Ngoài việc tuân thủ đúng các bước phía trên, người bệnh còn cần sử dụng sản phẩm theo đúng liều dùng dưới đây.

  • Sử dụng đều đặn 1 -2 lần mỗi ngày và nên thực hiện liên tục từ 3 tuần trở lên để đạt kết quả tốt nhất.
  • Mỗi lần sử dụng, người bệnh chỉ nên lấy một lượng thuốc vừa đủ cho vùng mụn. Bởi không phải cứ dùng nhiều là hiệu quả sẽ cao. Người bệnh nên biết rằng, khi lượng kem dư thừa trên da quá nhiều sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và khiến mụn trở lên trầm trọng hơn.
  • Ngoài ra người bệnh cũng nên lựa chọn sử dụng sản phẩm vào buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất. Bởi đây là thời gian da được thư giãn, nghỉ ngơi và không phải chịu tác động của tia UV, do đó sẽ hấp thụ tốt nhất.

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định La Roche Posay Duo+

Tự hào là dòng kem trị mụn nổi tiếng, La Roche Posay Duo+ thường được chỉ định và khuyên dùng cho những đối tượng sau:

  • Người bị mụn trứng cá, bao gồm mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc dưới da, mụn mủ,….
  • Những người có làn da dầu, da hỗn hợp thường xuyên bị nổi mụn trứng cá.
  • Những người đã hết mụn muốn trị thâm và ngừa mụn tái phát.
  • Ngoài ra nếu cảm thấy da hay bít tắc, kém sạch sẽ và dễ bị mụn thì kem trị mụn La Roche Posay Duo+ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người bệnh.

Tuy nhiên, nếu nằm trong danh sách những đối tượng dưới đây người bệnh nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này.

  • Người bị mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của La Roche Posay Duo+.
  • Phụ nữ đang có bầu hoặc đang cho con bú cần thận trọng và hỏi ý kiến chuyên gia nếu có ý định sử dụng kem trị mụn này.
Cân nhắc khi sử dụng sản phẩm điều trị cho những bà bầu
Cân nhắc khi sử dụng sản phẩm điều trị cho những bà bầu

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ có tốt không?

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ được đánh giá là sản phẩm trị mụn chất lượng và lành tính. Sản phẩm đã chứng minh được khá tốt công dụng của mình là giảm sưng đỏ, đau tấy, hỗ trợ đẩy mụn và se nhân nhanh chóng, đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Về mặt thiết kế thì kem trị mụn Duo+ khá nhỏ gọn và dễ sử dụng. Chất kem lại thẩm thấu nhanh nên không gây quá nhiều bất tiện cho người sử dụng. Đặc biệt là thành phần trong kem có những tinh chất dưỡng ẩm, giúp da ít bị khô sần như một số sản phẩm trị mụn thông thường khác.

Tuy nhiên, La Roche Posay Duo+ cũng chỉ hỗ trợ điều trị mụn trứng cá. Nên tình trạng bệnh sẽ được thuyên giảm từ từ nếu người bệnh kiên trì sử dụng kết hợp với chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi hợp lý.

Thời gian để có lại làn da mịn màng, sạch mụn có thể nhanh hoặc chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh lý của mỗi người.  Vì vậy, rất khó có thể khẳng định hiệu quả của kem trị mụn La Roche Posay Duo+ với tất cả mọi người.

Để có thể đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng kem trị mụn này, các chuyên gia cho biết bạn nên kết hợp sử dụng thêm vitamin, các loại dưỡng chất. Vitamin và dưỡng chất cần thiết có ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là với làn da. Với những làn da đang bị mụn, việc bổ sung thêm vitamin, khoáng chất giúp nâng cao hiệu quả điều trị, ngăn ngừa mụn cũng như các tác nhân xấu gây mụn, giúp bạn có được làn da mịn màng, khỏe đẹp.

Hiện nay, Dr Vitamin đang là chuỗi siêu thị uy tín trên thị trường trong việc cung cấp những sản phẩm vitamin chất lượng cho người tiêu dùng Việt. Bạn có thể đặt mua những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng tại chuỗi siêu thị này.

MUA NGAY: SẢN PHẨM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN VÀ NGĂN NGỪA MỤN TẠI DR VITAMIN

Sản phẩm La Roche Posay Duo+ có tác dụng phụ không?

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất thì kem trị mụn La Roche Posay Duo+ được điều chế từ những thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính với người dùng. Nên ít gây tác dụng phụ và kích ứng cho làn da.

Từ thực tế trải nghiệm của người tiêu dùng thì vẫn chưa có báo cáo nào chỉ ra tác dụng phụ nguy hiểm của sản phẩm đối với sức khỏe và làn da người dùng. Thậm chí, những hiện tượng dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa rát da, nổi mề đay cũng rất hiếm xảy ra ở dòng kem trị mụn La Roche Posay Duo+ này.

Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần quá lo lắng về những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra. Nhưng để đảm bảo an toàn, khi cơ thể có những phản ứng lạ người bệnh nên chủ động dừng thuốc, theo dõi tình hình để có những hành động kịp thời.

Sản phẩm có thể gây nổi mề đay, mẩn ngứa cho người bệnh
Sản phẩm có thể gây nổi mề đay, mẩn ngứa cho người bệnh

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ giá bao nhiêu?

La Roche Posay Duo+ là dòng kem chất lượng cao, an toàn, lành tính với cả làn da bị mụn. Chính vì thế, nhu cầu tìm mua sản phẩm này ngày càng gia tăng. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết giá bán của dòng kem trị mụn này là bao nhiêu?

Như đã đề cập ở phần trên kem trị mụn La Roche Posay Duo+ có nguồn gốc từ tập đoàn danh giá L’Oreal của Pháp. Sản phẩm được sản xuất và tinh chế từ nguyên liệu chất lượng cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Do đó, mức giá của dòng kem trị mụn này không phải hạng “bình dân”.

Hiện tại kem trị mụn La Roche Posay Duo+ đang được bán với giá khoảng 350.000đ/ hộp 40ml và 180.000đ/ hộp 15ml.  Tuy nhiên đây chỉ là mức giá để người tham khảo, giá bán thực tế có thể chênh lệch khác nhau giữa các đơn vị kinh doanh.

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ mua ở đâu?

Việc tìm mua kem trị mụn La Roche Posay Duo+ khá đơn giản vì sản phẩm hiện đã được phân phối rộng khắp trên thị trường. Người bệnh có thể tìm mua tại bất kỳ shop mỹ phẩm, tiệm thuốc tây trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã có mặt tại các siêu thị, các trung tâm thương mại lớn và phổ biến hơn cả là trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,…

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, người bệnh nên tìm mua tại các cơ sở kinh doanh uy tín gần nhà, hạn chế mua hàng qua mạng. Bời sản phẩm được bán rộng rãi không có nghĩa 100% đều là hàng chĩnh hàng. Do đó, cẩn thận kiểm tra bao bì, nhãn mác, hạn sử dụng trước khi thanh toán là điều không thể bỏ qua.

Người bệnh nên tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín để mua sản phẩm
Người bệnh nên tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín để mua sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng gel trị mụn La Roche Posay Duo+

Để đảm bảo an toàn cho làn da, khi sử dụng sản phẩm trị mụn này người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Xem hạn sử dụng trước khi dùng, tuyệt đối không dùng sản phẩm đã quá 6 tháng kể từ khi mở nắp.
  • Để hạn chế kích ứng cho làn da, trước khi sử dụng người bệnh nên test thử sản phẩm tại vùng da trên tay hoặc cổ.
  • Chỉ dùng kem trị mụn La Roche Posay Duo+ cho vùng da bị mụn, tuyệt đối không bôi sang vùng da bên cạnh, bởi chúng có thể gây khô da.
  • Trong trường hợp bị dây thuốc vào mắt, mũi hoặc miệng, người bệnh cần lập tức rửa lại với nước lạnh để tránh kích ứng niêm mạc.
  • Tuân thủ liều lượng và cách sử dụng được khuyến cáo bởi nhà sản xuất, không tự ý tăng, giảm liều dùng theo sở thích cá nhân.
  • Khi dùng kem trị mụn La Roche Posay Duo+ nên che chắn và bảo vệ da tốt để tránh những tác động xấu của môi trường bên ngoài.
  • Không tự ý kết hợp kem trị mụn La Roche Posay Duo+ với các sản phẩm trị mụn khác. Trong trường hợp thực sự cần thiết, người bệnh nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để đảm bảo không gây tương tác bất lợi cho da.
  • Đối với những trường hợp mụn viêm nặng La Roche Posay Duo+ không có tác dụng rõ rệt. Vì vậy, hãy tìm đến bác sĩ để được hướng dẫn cách điều trị hiệu quả.
  • Sản phẩm không phải là thuốc nên hiệu quả thường đến từ từ hơn so với Tây Y. Do đó người bệnh cần kiên trì, thực hiện liên tục và đều đặn theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất.
  • Nên bảo quản La Roche Posay Duo+ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời hoặc tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Hạn chế tiếp xúc với nước sau khi dùng sản phẩm để tránh tình trạng bị rửa trôi, gây lãng phí và mất tác dụng.
  • Nên kết hợp dùng kem trị mụn La Roche Posay Duo+ với nước tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng cùng kem chống nắng của hãng để đạt kết quả tốt nhất.
  • Kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý tại nhà để hiệu quả điều trị mụn trứng cá, thâm sạm sớm đạt hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về công dụng, cách dùng, giá bán của kem trị mụn La Roche Posay Duo+. Hy vọng thông qua bài viết, người bệnh sẽ có thêm sự hiểu biết về dòng kem trị mụn vang danh xứ Pháp này để sớm lấy lại làn da đều màu, trắng sáng.

Nếu những thông tin trên của Kem trị mụn La Roche Posay vẫn chưa thực sự chinh phục được bạn thì Bộ sản phẩm Mụn trứng cá Hoàn Nguyên lại là lựa chọn sáng suốt. Đây là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp hiện nay nhờ công dụng loại bỏ mụn toàn diện, hiệu quả.

Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên: Thông tin từ A-Z về sản phẩm

Tiền thân của Mụn trứng cá Hoàn Nguyên là bài thuốc Hoàn Nguyên Vượng Khí Huyết của Đại danh y Tuệ Tĩnh. Sau này, đối ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thừa kế tinh hoa Y học cổ truyền để cho ra đời Mụn trứng cá Hoàn Nguyên dựa trên công nghệ bào chế hiện đại.

Các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã dành nhiều năm nghiên cứu về công dụng các loại thảo dược từ đó chọn lọc ra những thảo dược thượng hạng nhất giúp tiêu viêm, giải độc, phục hồi can thận từ đó loại bỏ mụn từ diện.

Các thảo dược đều được thu hái từ vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Đây là dự án xây dựng vườn chuyên canh trải dài khắp cả nước nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch cho sản phẩm. Hoàn Nguyên được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 19921/2016/ATTP-XNCB.

Hoàn Nguyên giúp loại bỏ mụn từ gốc nhờ sự kết hợp giữa 2 chế phẩm Viên uống và Tinh chất bôi
Hoàn Nguyên giúp loại bỏ mụn từ gốc nhờ sự kết hợp giữa 2 chế phẩm Viên uống và Tinh chất bôi

Hoàn Nguyên được phát triển với 2 chế phẩm Viên uống và Tinh chất bôi. Với cơ chế tác động kép TRONG UỐNG NGOÀI BÔI giúp điều trị mụn từ sâu bên trong đồng thời khắc phục tình trạng dễ tái phát của các phương pháp khác.

Các tinh chất có trong viên uống sẽ giải quyết căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong, dưỡng huyết, an thần, đào thải độc tố ra bên ngoài. Tinh chất bôi sẽ trực tiếp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng mịn, đều màu đồng thời se khít lỗ chân lông.

Trong cuộc thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả trị mụn Hoàn Nguyên, kết quả cho thấy có hơn 80% người sử dụng thành công dưới 60 ngày, 15% người hết mụn với thời gian 90 ngày và 1% người giữ nguyên tình trạng làm việc trong môi trường ô nhiễm. 

Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt được phát sóng trên VTV2, Hoàn Nguyên được đánh giá là Giải pháp loại bỏ mụn toàn diện bằng thảo dược Đông y.

Con số từ kết quả thử nghiệm là minh chứng rõ rệt hiệu quả điều trị mụn của BSP Hoàn Nguyên
Con số từ kết quả thử nghiệm là minh chứng rõ rệt hiệu quả điều trị mụn của BSP Hoàn Nguyên

Chính bởi hiệu quả thực tiễn mà sản phẩm mang lại, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thực hiện CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% BẰNG VĂN BẢN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ SAU 2 THÁNG

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Hoàn Nguyên trở thành cứu tinh của nhiều khách hàng bị mụn. Hiện nay sản phẩm được bán với  giá tham khảo như sau

  • Viên uống Hoàn Nguyên : 1.600.000 đồng/lọ
  • Tinh chất bôi Hoàn Nguyên: 1.100.000 đồng/lọ

Hoàn Nguyên là sản phẩm độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Chính bởi vậy, để tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại Trung tâm hoặc đặt hàng online.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 62605 666 – 0983 058 939

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1 – SĐT/Zalo: (028) 710 99808 – 0903 047 368

Website: www.trungtamdalieudongy.com

Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Trên đây là những thông tin rất hữu ích về Kem trị mụn La Roche Posay Duo+. Cùng với đó, chuyên trang đã gợi ý thêm giúp bạn một lựa chọn không kém cạnh là Mụn trứng cá Hoàn Nguyên. Hy vọng với những thông tin chi tiết này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt và nhanh chóng tạm biệt những nốt mụn đáng ghét.

4.7/5 - (4 bình chọn)

Bình luận (48)

  1. linh says: Trả lời

    cho tôi hỏi bs là tôi có sử dụng sản phẩm kem trị thâm sẹo La Roche Posay baume B5 nữa thì nên kết hợp như thế nào để có thể hiệu quả nhất?

  2. Nhiên Lê THị says: Trả lời

    Thương hiệu La Roche Posay này là của nước nào vậy nhỉ, mình seach gg chỗ thì ra Hàn Quốc, chỗ thì ra Pháp… Không biết nguồn gốc thực sự từ đâu, có đáng tin không, hết mụn được không?

    1. Trần Thị Hồng says: Trả lời

      Nghe cái tên thôi cũng biết pháp rồi bạn ơi, đây là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn L’Oreal nổi tiếng của Pháp đấy, dùng an toàn và đảm bảo lắm, không phải lo, khối người đang dùng và chả bị gì cả, tuy nhiên trước khi dùng bạn nên test trước nhé nếu không sợ không hợp đó

      1. Minh Anh says:

        Mình cũng dùng kem trị mụn La Roche này lâu rồi, nói chung là sản phẩm của thương hiệu này cực an toàn nhé. Khi dùng sẽ có một khoảng thời gian bị đấy nhân mụn lên đấy. Dùng La Roche các bạn phải dùng thêm kem chống nắng nữa nhé

    2. LL uyển nhi says: Trả lời

      Tớ băn khoăn một điều là tại sao kem Pháp nhập về Việt Nam mà có mức giá rẻ thế, liệu có phải kem face hay là thương hiệu này bên Pháp họ không dùng thuộc hàng giá rẻ mới về thị trường Việt Nam nhỉ?

      1. Châu Thái Trinh says:

        Vậy là chế sai quá sai nhé, mỹ phẩm tốt là thành phần an toàn cho da, được chứng nhận lâm sàng về hiệu quả sản phẩm chứ không phải cứ giá thành rẻ là quy chụp là mỹ phẩm không tốt nhé!

    3. Quế Trân says: Trả lời

      Mình thấy giá không phải là rẻ, gần 400k mà tuyp bé tý. Xài kem ngoài chất lượng kem đặt lên hàng đầu còn phụ thuộc vào yếu tố là hợp cơ địa nữa. Có khi kem trị mụn cao cấp mà bạn xài không giảm mụn mà kem trị mụn bình dân lại hợp hơn và hiệu quả trị mụn tốt hơn đấy.

      1. Đồng Thị Hà says:

        La Roche Posay là thương hiệu thuộc phân khúc mỹ phẩm bình dân tại Pháp có chứng nhận và cấp phép lưu hành đàng hoàng chứ không phải hàng giá rẻ hàng trôi nổi như ở thị trường Việt đâu. Hàng bình dân tại Pháp nhưng về VN mình thì cũng là giá cao

      2. Liên-98 says:

        Mình ít mụn nên khi nào nổi mụn mình bôi cho đẩy cồi rồi nặn thôi. Cá nhân mình dùng thấy khá tốt, những bạn nhiều mụn mình không biết thế nào nhưng các bạn có thể thử nhé

  3. Hồ Huyền says: Trả lời

    Cho em hỏi là em bị mụn ẩn, những nốt mụn ẩn dưới da mà đè cây nặn mụn lên cũng không ra nhân. Với tình trạng của em thì dùng kem trị mụn La Roche Duo+ này có hết không ạ?

    1. Ngân Đỗ Lan says: Trả lời

      Mụn ẩn khó trị lắm, cứ ẩn ẩn mà nặn thì không có nhân rồi gây viêm nhiễm, mình cũng bị mụn ẩn vài năm nay mà đi hết da liễu nọ đến viện da liễu kia vẫn chỉ giảm một thời gian rồi tái lại. Cũng có dùng kem La Roche Posay Duo+ này thấy mụn ẩn nổi lên nhiều hơn nên cũng hãi, mình dừng 3 ngày này rồi, đang hóng mọi người xem thế nào để dùng tiếp

    2. Trà Ngọc Ny says: Trả lời

      Bạn đến spa nặn mụn ẩn đi chứ đừng nặn ở nhà dễ gây viêm nhiễm lắm. Sau khi nặn về kết hợp chế độ chăm sóc da đúng cách, làm sạch da kĩ càng vào và dùng thêm La Roche Posay Duo+ này là giảm mụn ẩn hẳn nhé, thuốc này thời gian đầu cũng sẽ bị nổi mụn ẩn

    3. Lê Minh Anh says: Trả lời

      Mình dùng la roche hơi bị phỏng da mặc dù mình bôi rất ít nhưng da vẫn cứ đỏ và mụn có nổi lên nhiều hơn trước. Mình phải đắp mặt nạ sữa chua không đường mới hết đỏ. Thấy nhiều người bảo là hết mụn nhưng chắc cho mình không hợp lên vậy. Mình đang bảo phải phùng loại khác

    4. Châu Ngô says: Trả lời

      Em mách cho các chị này, muốn trị mụn ẩn hay mụn gì thì sử dụng bộ trị mụn hoàn nguyên đấy, bộ này có gợi ý cuối bài á. Trọn bộ này vừa có thuốc uống, thuốc bôi và nước rửa mặt, điều trị cả trong và ngoài chứ không phải là chỉ có kem bôi ngoài. Em trước cũng bị mụn bọc chứ đừng nói mụn ẩn, em nặng mụn sưng cả mặt, viêm nhiễm nặng luôn mà chỉ dùng một bộ hoàn nguyên này là mụn bọc cũ chữa lành và mụn bọc mới không tái phát nữa, nói chung là dứt hẳn mụn đến giờ 2 năm rồi. Lần đấy em dùng hoàn nguyên rất là hợp và em nghĩ một phần do có cả thuốc uống nên em mới không bị mụn lên lại. Các chị muốn rõ về hoàn nguyên thì xem ở đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen.html

    5. Lý Thị Đào says: Trả lời

      Bộ này dùng sao đấy chỉ mình với, mình cũng bị mụn bọc nặng luôn, đi da liễu cũng không hết, về đắp mặt nạ cũng không luôn mà mình làm sạch da rất kĩ, chả biết bị gì nữa. Mình bị mụn 3 năm nay rồi đấy

    6. Diễm Ngân says: Trả lời

      Hoàn Nguyên này bao gồm viên uống, tinh chất bôi và nước rửa mặt nhé! Mua Hoàn nguyên này sẽ mua cả bộ nhu vậy, phải dùng kết hợp như thế mới hết mụn. nếu được thì còn phải đến trung tâm da liễu để lấy nhân mụn nữa

    7. Thanh Phúc says: Trả lời

      Mua bộ này ở đâu vậy chỉ hộ tớ mua với, tớ search trên gg chỉ có tiki bán viên uống thôi. Tớ bị mụn bọc cả 2 năm nay rồi, tớ đi da liễu bác sĩ bảo tớ bị rối loạn khí huyết bên trong, cho tớ thuốc về uống mấy đơn rồi mà chỉ giảm ít, thấy thế nên tớ ngưng, về sau cũng có dùng mấy loại thuốc nam và bắc nữa mà hiệu quả trị mụn chả đến đâu, giờ cũng đang bị mụn bọc ở hai má rất nhiều nè

    8. Bình THị Phạm says: Trả lời

      Hoàn nguyên này là của trung tâm da liễu đông y việt nam nhé, cuối bài có địa chỉ đó, có cả địa chỉ ở hà nội và hồ chí minh. Nếu mua điều trị thì mua cả thuốc bôi nữa chứ không phải mua mỗi thuốc uống không nhé. Mình cũng mới đến trung tâm để soi da và mua thuốc đấy

  4. Ngô Thụy Miên says: Trả lời

    Kem trị mụn La Roche Posay này dùng tầm bao lâu là mụn giảm nhỉ? Mình bị mụn mủ không biết kem này có trị mụn mủ không

    1. HJ Hà says: Trả lời

      Mình dùng hơn 2 tháng thấy tình trạng mụn đỡ nhiều nhưng không dứt điểm, mụn sẽ khô đầu nhưng để lại thâm với cả không ra hết nhân. Nếu được thì bạn dùng kem này và phải đi nặn mụn nữa mới nhanh hết với mấy lấy hết được nhân, nếu không thì vẫn có khả năng lên mụn nhé

      1. Hồng Đỗ says:

        Kem La Roche Posay này trị nhiều loại mụn nhé, từ mụn nhẹ như mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen đến mụn nặng mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc Tớ bị mụn mủ đây, cũng đang bôi kem này tầm 2 tháng, thấy ngăn mụn mủ hình thành nhiều lắm chỉ còn ít mụn thôi nhưng những mụn ấy toàn mụn cứ đầu, bôi mãi không hết

    2. Lê Minh Nhi says: Trả lời

      Kem này tớ dùng tầm 1 tháng là thấy kết quả điều trị mụn khá tốt, mụn mủ giảm rất nhiều,không còn sưng đau nữa

      1. Diệu Nhiên says:

        Đa số cácloại kem trị mụn đều giảm sưng đau nhưng mà có điều trị mụn hoàn toàn hay không mới đáng bàn. Mình cũng bị mụn mủ đây, cũng dùng kem La Roche Posay này lúc đầu thấy giảm sưng đỏ và se kích thước các nốt mụn nhiều lắm, cũng mừng thầm. Ai dè càng dùng kem thì hết lọ này đến lọ kia mà mụn vẫn nằm đó, nó như kiểu là bị nhờn thuốc ấy

    3. Ngọc Lệ Phạm says: Trả lời

      Mụn mủ thì không biết chứ riêng tớ thấy kem này trị mụn đầu đen khá tốt, trước tớ mụn đầu đen kín mũi sờ lên sần sần, mũi đen đen mà giờ mũi sáng hơn vì mụn đầu đen giảm hẳn.

      1. Hoàng Thị Nghĩa says:

        Chế dùng kem này có kết hợp nặn mụn không mà hết mụn đầu đen hay vậy?

    4. Ngọc Lệ Phạm says: Trả lời

      Có đi spa nặn mụn đầu đen nhé chế, nói chung mụn gì cũng cần kết hợp nặn thì hiệu quả điều trị mới tốt. Chứ dùng mỗi kem thôi thì hiệu quả điều trị không cao đâu. Sau điều trị phải bôi kem chống nắng thường xuyên với kiêng khem các thứ cẩn thận lắm. Tôi đã ngưng kem được hơn 2 tháng rồi mong là không có bị lại

  5. Lê Thủy Tiên says: Trả lời

    Em đã dùng kem trị mụn La Roche Posa Duo+ này rồi mà vẫn không cải thiện được tình trạng mụn mủ, không biết bộ hoàn nguyên giới thiệu ở cuối bài này điều trị mụn mủ thế nào ạ, có hết tận gốc không? ai dùng rồi cho em xin ít chút ý kiến với

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Mình đã dùng hoàn nguyên này và đã chấm dứt được tình trạng mụn trứng cá và mụn đầu trắng kéo dài suốt 3 năm. Mình bị rối loạn nội tiết tố nên mụn trứng cá cứ thay phiên nhau mọc, cứ sáng soi gương nhìn cái mặt toàn mụn và mụn của mình là thấy nản dễ sợ, đã có hàng trăm lần ước gì có một phép màu giúp mình sạch mụn nhưng ước thì chỉ là ước thôi và mình nghĩ chẳng bao giờ thành sự thật. Nhưng chính bộ Hoàn Nguyên này đã biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trước khi dùng Hoàn Nguyên thì mình cũng đã sử dụng nhiều loại kem trị mụn và có uống thuốc của bệnh viện da liễu hà nội. Rồi mình tìm trên mạnh thấy bộ Hoàn nguyên này nhiều người điều trị hết mụn nên mình tìm hiểu thêm khi đã yên tâm thì mình tìm đến trung tâm da liễu đông y để khám, được chính bác sĩ Nhuần khám cho. Mình đến đăng ký với lễ tân rồi sau lên bác sĩ Nhuần soi da, phân tích da, chỉ da những điểm xấu trên da mình, thực ra do mình bị nhiều mụn nên chỗ nào cũng xấu hết. Rồi sau đó mình được kê liệu trình bộ hoàn nguyên gồm 2 lọ viên uống, 1 lọ tinh chất thoa và 1 lọ rửa mặt, 1 lọ kem chống nắng và căn dặn mình cách sử dụng sao, ăn uống và chăm sóc da như nào. Liệu trình của mình như vậy dùng trong 2 tháng, mình lấy cả 2 tháng để được giảm giá. Mình về thực hiện y như lời bác sĩ Nhuần dặn, mới dùng tháng đầu thì mụn lên nhiều thì mình có đến trung tâm để nặn mụn, cứ 1 tuần mình đến nặn mụn một lần. Cứ như vậy mụn của mình hết hẳn đó. Lúc trước mình bị mụn nên da mình có sẹo dùng hoàn nguyên chỉ hết mụn chứ không hết sẹo. Khi hết mụn mình có làm thêm 1 liệu trình 6 buổi vi phẫu biểu mô sinh học tại trung tâm da liễu là hết sẹo đấy. Hiện tại da mình đã hết mụn và hết sẹo

      1. Châu Thư Đỗ says:

        Chúc mừng chế đã thoát khỏi nổi sợ mang tên mụn trứng cá. Và chúc mừng luôn chính bản thân em vì đã trị mụn thành công với bộ hoàn nguyên này, đúng là hết sạch mụn luôn, đi đâu chỉ cần bôi tí son là đẹp lồng lộn luôn chứ không cần ngồi hàng giờ trước gương để bôi kem che khuyết điểm để che mụn như trước

    2. Kì Duyên says: Trả lời

      Bộ hoàn nguyên này dùng tầm bao lâu là hết mụn vậy bạn? Dùng có lâu lắm không, dùng có bị tái lại không

    3. Hạnh Phương says: Trả lời

      Thời gian điều trị hiệu quả mụn của hoàn nguyên là từ 2 – 3 tháng tùy tình trạng bệnh và khả năng hấp thụ thuốc của mỗi người nhé. Trong khi uống thuốc mà có lấy nhân mụn và ăn uống kiêng được thì hiệu quả càng nhanh đấy. Như mình lúc đầu bác sĩ có nói thời gian điều trị phải 3 tháng thế mà mình dùng có 2 tháng đã hết sạch mụn rồi

    4. Nguyên Thủy Lê says: Trả lời

      Bộ này dùng có an toàn không các chế? Em da nhạy cảm nên mỗi khi dùng gì cũng phải đắn đo cân nhắc rất kĩ lưỡng

    5. Minh Hằng says: Trả lời

      Rất an toàn nhé bạn, hoàn nguyên này bao gồm viên uống, tinh chất, nước rửa mặt đều được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên, không chứa chất độc hại nên dùng vừa an toàn cho da vừa an toàn cho sức khỏe nhé! Bộ hoàn nguyên dùng được cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm. Bộ trị mụn hoàn nguyên an toàn và hiệu quả nên được VTV2 khuyên dùng nè https://www.tapchidongy.org/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-duoc-vtv2-khuyen-dung.html

    6. Lê Ân says: Trả lời

      Tui da nhạy cảm đâu nè, dùng trị mụn hoàn nguyên vào da khỏe hơn, hết sạch mụn trứng cá. Công nhận sản phẩm trị mụn từ đông y an toàn, dịu nhẹ và hiệu quả ghê á, không biết thế nào chứ điều trị mụn cả năm nay không bị lại

  6. Trần Diễm Trang says: Trả lời

    Kem trị mụn La Roche Posay Duo+ có những tác dụng phụ nào khi thoa vậy các chế? Da em thuộc thể loại dễ mẫn cảm nên nhiều khi thoa các loại kem trrị mụn khác bị mẩn ngứa

    1. Phương Linh says: Trả lời

      Đây mình đọc trong bài thấy có ghi là sản phẩm có thể gây nổi mề đay, mẩn ngứa cho người bệnh. Vậy nên cần phải test trước khi sử dụng nhé

      1. Châu Quế says:

        Da mẫn cảm thì cần phải dùng thuốc theo chỉ định của các bác sĩ. La Roche là hãng dược mỹ phẩm nên mình nghĩ bôi ngoài sẽ không có vấn đề gì hết nhé. Thuốc bôi ngoài khá an toàn tuy nhiên không nên lạm dụng quá

    2. Đặng Nguyệt+98 says: Trả lời

      Mình da nhạy cảm bị kích ứng nên nổi mụn đỏ đầy mặt mà mình dùng kem này cũng chẳng bị tác dụng phụ hết. Cảm nhận của mình dùng kem này là rất an toàn nhé!

      1. Lê Sương Thị says:

        Bản thân tớ cũng thấy kem khá an toàn cơ mà tớ dùng không hạp nên mụn không giảm là bao nên ngừng rồi. Tớ bị mụn ẩn khó trị quá, nhân đây hỏi các chị em thông thái đây là cách nào trị mụn ẩn hay chỉ giáo em với

  7. Đỗ Thu Phương says: Trả lời

    Mình đã theo dõi page của trung tâm da liễu đông y việt nam từ lâu rồi, page này có nhiều thông tin về cách chăm sóc da và chữa mụn trứng cá, cũng theo dõi qua page nên mình biết đến hoàn nguyên và bác sĩ Nhuần của trung tâm da liễu, các bạn theo dõi thêm thông tin trên page này https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy

    1. Tiểu My Lê says: Trả lời

      Chỉ cần gọi vào số này 0983 058 939 đặt lịch là sẽ được khám với bác sĩ Nhuần trong thời gian sớm nhất do bên trung tâm da liễu đông y sắp xếp nhé! Mình cũng được bác sĩ Nhuần khám và điều trị sạch mụn trứng cá cho đấy

      1. Ngốc Đỗ says:

        Đến khám với bác sĩ Nhuần có cần mang theo giấy từ gì không? Mình bị mụn mủ cũng lâu rồi, cũng đã từng đến viện da liễu khám nhưng mà về uống thuốc không khỏi hẳn được

    2. Hồng Nguyễn An says: Trả lời

      Chả cần phải mang kết quả đâu, đến trung tâm da liễu sẽ được bác sĩ soi da, phân tích tình trạng da rồi kê tư vấn cho liệu trình điều trị phù hợp hết nên không phải lo. Ở trung tâm có máy soi da mà

      1. Chị Mai says:

        Bộ hoàn nguyên bạn dùng là bộ xanh dương hay xanh lá cây vậy? Thấy nhiều người cũng giới thiệu tôi bộ hoàn ngyên này nhưng đem cái vỏ màu xanh lá cây cơ, thế mà đọc cuối bài thấy hình xanh dương. Giờ không biết mua loại nào

    3. Ngọc Lê says: Trả lời

      Bộ xanh lá cây là bộ phổ thông còn bộ xanh dương là bộ cao cấp. Bạn đến trung tâm khám hoặc gọi điện cho số 0983 058 939 cho bác sĩ khám qua điện thoại rồi bác sĩ cho liệu trình bộ hoàn nguyên thích hợp chứ không cần phải chọn nhé

  8. Hồng Nhân Thị says: Trả lời

    Mình sau sinh 6 tháng chả hiểu làm sao mụn cứ lũ lượt kéo đến, cũng đắp mặt nạ đủ hết mà không khỏi mụn. KHông biết dùng kem trị mụn La Rose Posay này có được không?

  9. Hồng Ánh says: Trả lời

    Mình cũng đang bị mụn ẩn đeo bám dai dẳng đây, cũng đang dùng kem trị mụn la posy duo+ này cũng thấy mụn bề mặt da bớt sẩn đỏ rồi, hy vọng dùng thời gian nữa sẽ lặn hết

    1. Loan Nguyệt Hằng says: Trả lời

      Bạn đắp mặt nạ lô hội, kết hợp dùng bộ trị mụn hoàn nguyên đi. Mình dùng bộ này đúng liệu trình 2 tháng là bao nhiêu mụn ẩn đã hết rồi đấy. Công nhận bộ này trị mụn ẩn cực hay, da sáng mịn hẳn. Trong bộ có viên uống, tinh chất bôi, nước rửa mặt. Mình thấy nước rửa mặt này làm sạch da hiệu quả mà dịu nhẹ lắm nên từ khi kết thúc liệu trình mình mua thêm nước rửa mặt này dùng luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *