Kem trị mụn Miss White có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Miss White  là một trong số ít các sản phẩm trị mụn được người tiêu dùng Việt bình chọn là sản phẩm của năm. Sản phẩm này không những giúp điều trị hiệu quả các loại mụn trứng cá mà còn giảm nám, tàn nhang rất tốt. Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc, thành phần cũng như công dụng, cách dùng của em trị mụn này trong bài viết dưới đây. 

Kem trị mụn Miss White chính là giải pháp giúp bạn giải quyết các vấn đề về da
Kem trị mụn Miss White chính là giải pháp giúp bạn giải quyết các vấn đề về da

Thông tin chi tiết về kem trị mụn Miss White

Kem nghệ trị mụn Miss White có hiệu quả tốt trong việc điều trị những nốt mụn, vết thâm và ngăn không cho mụn trở lại. Sản phẩm này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về da một cách nhanh chóng.

Sau 1 thời gian dùng phương pháp laser các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu, 35 tuổi bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Thật may, chị đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, chấm dứt nỗi lo nám, tàn nhang.

Xuất xứ

Thương hiệu Miss White thuộc sở hữu của công ty TNHH TIGON – chuyên về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da như: Các dòng kem, Serum và thuốc trị mụn Miss White…. Hãng mỹ phẩm này không ngừng đổi mới, phát triển những dòng mỹ phẩm nhằm mang đến cho chị em vẻ đẹp tự nhiên nhất. Các sản phẩm của Miss White trong đó có kem trị mụn Miss White dành được rất nhiều giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn như: Top 10 thương hiệu, giải cầu vàng năm 2008… Đây là dòng sản phẩm thương hiệu Việt giá rẻ nhưng chất lượng.

Thành phần

Chứa nhiều thành phần lành tính và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại. Kem trị mụn Miss White có hiệu quả tốt trong việc làm đẹp.

Chiết xuất nghệ tươi

Thành phần chất Curcumin trong nghệ tươi có khả năng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt. Bên cạnh đó nguyên liệu này còn chứa lượng lớn vitamin C và các khoáng chất như Kali, Sắt, Kẽm, Mangan… giúp làm đẹp da và hỗ trợ điều trị nám hiệu quả.

Chiết xuất nghệ tươi có khả năng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt
Chiết xuất nghệ tươi có khả năng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt

Collagen và tinh chất ốc sên

Trong kem Miss White trị mụn và thâm chứa nhiều tinh chất Collagen và ốc sên. Những thành phần này có thể thẩm thấu đến lớp tận cùng hạ bì, giúp kích thích sản sinh các tế bào mới, lấp đầy các mô. Vì vậy tinh chất Collagen và ốc sên với công dụng nuôi dưỡng từ bên trong, nhờ đó làn da có sự đàn hồi, săn chắc.

Lượng vitamin A, E,… và khoáng chất cần thiết khác

Lượng lớn các vitamin A, E… và khoáng chất cần thiết trong kem trị mụn Miss White đều có tác dụng tốt đối với làm đẹp. Da được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất sẽ dần trở nên mềm mịn, trắng hồng tự nhiên hơn.

Công dụng

Trên Webtretho kem mụn Miss White được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả trị mụn. Theo thông tin từ đơn vị sản xuất, kem trị mụn này mang lại những tác dụng sau:

Kem trị mụn Miss White giúp điều trị mụn, vết thâm, ngăn ngừa mụn quay trở lại
Kem trị mụn Miss White giúp điều trị mụn, vết thâm, ngăn ngừa mụn quay trở lại
  • Sản phẩm có hiệu quả tốt khi điều trị mụn trứng cá, vết thâm và ngăn ngừa mụn quay trở lại
  • Đối với nhiều loại như mụn bọc, đầu đen… Miss White kem mụn và thâm đều có khả năng điều trị, ngoài ra còn giúp lỗ chân lông được thu nhỏ. Những cục mụn lì lợm sẽ được đánh bay mà không để lại dấu vết gì trên làn da.
  • Chiết xuất nghệ trong kem mụn Miss White có hiệu quả làm giảm các viêm nhiễm, kháng khuẩn tốt. Vì vậy sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không cần lo lắng đến việc mụn trở lại. Làn da luôn ở trạng thái mịn màng, tươi tắn.
  • Loại bỏ các hắc tố gây nám, tàn nhang và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách sử dụng và liều dùng kem trị mụn Miss White

Để trị mụn hiệu quả, bạn cần dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất như sau:

  • Bước đầu tiên: Bạn cần phải làm vệ sinh mặt của mình thật sạch bằng các sản phẩm chuyên dụng khác. Điều này rất quan trọng làm lỗ chân lông dưới da được thông thoáng, giúp dưỡng chất trong kem thẩm thấu tốt hơn.
  • Dùng tay lấy một lượng kem Miss White trị mụn và thâm vừa đủ, chấm lên vùng da đang bị mụn hay sẹo thâm và thoa đều.
  • Không nên sử dụng kem trên diện rộng vì có thể gây vàng da.
  • Kem trị mụn Miss White nên sử dụng thường xuyên mỗi ngày 1-2 lần để tăng hiệu quả điều trị.
  • Nên dùng kem vào buổi tối giúp phát huy công dụng tốt nhất.

Kem trị mụn Miss White có tốt không ?

Sử dụng kem trị mụn thâm Miss White có tốt không? Đây hẳn là điều băn khoăn của đa phần chị em khi chưa từng sử dụng qua sản phẩm. Trị mụn Miss White với những thành phần nguyên liệu thiên nhiên, lành tính, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da rất tốt.

Trị mụn Miss White với những thành phần nguyên liệu thiên nhiên, lành tính
Trị mụn Miss White với những thành phần nguyên liệu thiên nhiên, lành tính

Sau khi kiên trì sử dụng một thời gian, làn da của bạn sẽ mịn màng, trắng khỏe hơn, bên cạnh đó các vết thâm, nám cũng giảm rõ rệt. Tuy nhiên tùy theo cơ địa và tình trạng mụn của mỗi người mà Miss White trị mụn sẽ đem đến hiệu quả điều trị không giống nhau.

Kem trị mụn Miss White giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Miss White giá bao nhiêu? là thông tin được nhiều người dùng quan tâm. Hiện sản phẩm được phân phối rộng rãi trên thị trường với mức giá vô cùng rẻ. Bạn chỉ phải bỏ ra 40.000 đồng để “rinh” một hũ kem trị mụn Miss White với trọng lượng 12g.

Có thể mua kem trị mụn Miss White ở đâu? Tại các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc, siêu thị đều cung cấp sản phẩm này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm. Ngoài ra bạn có thể đặt mua tại các trang mua bán online lớn như Shopee, Lazada… mà mức giá kem trị mụn Miss White. Tại những hệ thống bán hàng này mức giá cũng không chênh lệch quá nhiều.

Một số câu hỏi liên quan

Đối với những khách hàng lần đầu tiên biết đến sản phẩm sẽ không tránh khỏi thắc mắc, băn khoăn trước khi sử dụng. Do đó, bạn có thể tham khảo kem mụn và thâm Miss White review để có được lời giải hợp lý nhất.

Kem trị mụn Miss White có phải kem trộn không?

Vì lo sợ những hậu quả nặng nề do kem trộn để lại trên da mà nhiều người tỏ ra e ngại với những dòng sản phẩm thương hiệu Việt. Tuy nhiên với kem trị mụn Miss White, bạn có thể yên tâm khi sử dụng nếu mua hàng chính hãng. Do sản phẩm được chiết xuất từ thành phần nghệ tươi, tinh chất ốc sên, không chứa thành phần corticoid… lành tính, không gây hại cho làn da cũng như sức khỏe của người dùng.

Kem trị mụn Miss White có bắt nắng không?

Sử dụng tinh chất nghệ tươi giúp kem trị mụn Miss White rất hữu hiệu khi làm tăng khả năng đàn hồi, đẩy lùi quá trình lão hóa và dưỡng trắng. Tuy nhiên nguyên liệu này khiến làn da dễ bị ăn nắng hơn. Vì vậy khi sử dụng kem trị mụn vào buổi sáng bạn cần phải bảo vệ da bằng các dòng kem chống nắng.

Sử dụng kem trị mụn vẫn cần phải bảo vệ da bằng các dòng kem chống nắng.
Sử dụng kem trị mụn vẫn cần phải bảo vệ da bằng các dòng kem chống nắng.

Sản phẩm có dùng được cho nam giới không?

Hẳn các bạn nam đang bị tình trạng mụn trên da cũng có chung thắc mắc Miss White trị mụn tốt không? Có dùng được cho nam không?

Trên thực tế sản phẩm chứa những thành phần vitamin và dưỡng chất tốt cho da, không chứa cồn, chất bảo quản, tạo màu. Vì vậy kem trị mụn Miss White có thể sử dụng cho cả nam và nữ giới. Tuy nhiên khi bôi lên da có thể khiến tiết ra lượng dầu nhiều hơn, do vậy không nên dùng lượng kem quá dày. Các bạn nam cần chú trọng việc làm sạch và chăm sóc da mặt thật kỹ khi bị mụn.

Có nên rửa mặt sau khi dùng Miss White không hay để qua đêm?

Đối với dòng kem trị mụn Miss White này, bạn có thể để qua đêm trên da mà không cần rửa lại với nước. Tuy nhiên, với những bạn sở hữu làn da dầu, nếu cảm thấy bị bách thì có thể để nguyên từ 30 – 60 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Đối với kem trị mụn Miss White có thể để qua đêm trên da
Đối với kem trị mụn Miss White có thể để qua đêm trên da

Một số lưu ý khi sử dụng Miss White

Khi sử dụng kem trị mụn Miss White sẽ có một số lưu ý dành cho bạn như sau:

  • Để ý hạn sử dụng của sản phẩm trước khi dùng, tránh dùng phải hàng cận date khiến da dễ bị kích ứng, tổn thương.
  • Đây là sản phẩm chuyên dùng để hỗ trợ điều trị vấn đề bị mụn, thâm trên da, không phải dòng dưỡng da vì thế bạn nên kiên trì sử dụng lâu dài.
  • Với những làn da mụn, ngoài việc sử dụng kem hay serum trị mụn Miss White thì bạn cần kết hợp với những phương pháp chăm sóc da khác để chấm dứt tình trạng này.
  • Luôn luôn giữ làn da được sạch sẽ, thông thoáng. Điều này giúp tình trạng mụn không phát triển mạnh thêm.
  • Sử dụng các sản phẩm chống nắng vật lý khi đi ra đường và thực hiện che chắn, bảo vệ làn da khỏi bụi bẩn, ánh mặt trời bằng các vật dụng như: mũ, nón, kính mát, găng tay…
  • Có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung các loại vitamin cần thiết cho cơ thể bằng cách ăn nhiều rau xanh, hoa quả.. hạn chế sử dụng đồ uống có ga, chứa cồn và các chất kích thích.
  • Sinh hoạt điều độ, khoa học. Tập thể dục thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe, giúp đào thải độc tố ra bên ngoài tốt.
  • Uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày, ngủ đủ 8 tiếng/ngày, không thức khuya và giữ tinh thần thoải mái, lạc quan.
  • Dù chưa có bất kỳ trường hợp gặp tác dụng phụ sau khi dùng Miss White. Nhưng người bệnh cũng cần thận trọng, nếu thấy cơ thể có triệu chứng lạ cần ngừng ngay thuốc và theo dõi một thời gian.
  • Không tự ý kết hợp kem trị mụn Miss White với các sản phẩm trị mụn khác, tránh tương tác thuốc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da.
  • Nên test thử chất kem lên vùng da cổ hoặc tay trước khi bôi rộng trên mặt để đảm bảo an toàn.
  • Kem trị mụn Miss White sẽ phát huy tác dụng nhanh chóng với những nốt mụn mới và nhỏ. Nếu tình trạng của bạn nghiêm trọng và lâu năm thì nên đi khám và nhận sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa da liễu, đặc biệt là da nhạy cảm.

Với những thông tin về kem trị mụn Miss White chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu rõ về các tính năng, cách sử dụng sản phẩm. Với những người có làn da nhạy cảm nên test ở những vùng da khác để tránh bị kích ứng, khiến các nốt mụn tổn thương nghiêm trọng hơn.

4.7/5 - (7 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *