Top 16 kem trị mụn thâm cực kỳ hiệu quả được nhiều người tin dùng

Mụn thâm không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất mỹ, ảnh hưởng đến diện mạo bên ngoài. Các loại kem trị mụn thâm được sử dụng rất phổ biến để điều trị tình trạng này. Bài viết dưới đây giới thiệu 16 loại kem trị thâm mụn hiệu quả được rất nhiều người sử dụng.

Các tiêu chí để lựa chọn kem trị mụn thâm

Mụn thâm để lại những khuyết điểm sau mụn gây mất thẩm mỹ. Dùng kem trị mụn chính là 1 trong những phương pháp được nhiều người tin dùng. Kem trị mụn thâm lựa chọn phải phù hợp với cơ địa của từng người mới mang lại hiệu quả điều trị cao. Dưới đây là các tiêu chí để lựa chọn kem trị mụn thâm:

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.

1. Lựa chọn kem trị thâm mụn có thương hiệu nổi tiếng

Mụn thâm là trường hợp tổn thương da khó chữa lành. Quá trình chữa đòi hỏi lâu dài và dai dẳng. Do đó, sản phẩm sử dụng phải có độ an toàn cao, hiệu quả tốt và không gây các kích ứng, tổn thương trên da.

Vấn đề trên sẽ được giải quyết khi bạn lựa chọn các loại kem trị thâm mụn đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bởi các thương hiệu nổi tiếng có công nghệ sản xuất hiện đại, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, chất lượng được kiểm soát một cách gắt gao.

2. Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

Các loại kem trị mụn thâm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên rất an toàn trong việc điều trị mụn. Thành phần thảo dược thiên nhiên 100% nên cực kỳ lành tính, không gây thương tổn và các kích ứng da. Tuy nhiên, việc kết hợp với các thành phần hóa học là cần thiết để làm tăng hiệu quả điều trị mụn.

Tuy nhiên, thành phần hóa học không được vượt ngưỡng cho phép. Hai thành phần hóa học quan trọng nhất cần có là Benzoyl Peroxide và Axit Salicylic. Tuy nhiên nồng độ Benzoyl Peroxide không được vượt quá 10%, nồng độ Axit Salicylic không được vượt quá 2%.

Thành phần thiên nhiên từ các loại kem trị mụn thâm an toàn cho da
Thành phần thiên nhiên từ các loại kem trị mụn thâm an toàn cho da

3. Đảm bảo hạn sử dụng của sản phẩm vẫn còn dài

Cần lưu ý rằng, các sản phẩm kem trị mụn thâm phải có hạn sử dụng lâu dài. Bởi bạn sẽ sử dụng trong một khoảng thời gian tương đối dài. Không nên mua các loại sản phẩm có hạn sử dụng dưới 6 tháng. Đồng thời, nếu quan sát sản phẩm thấy ngày tháng bị mờ, chữ in nhạt, chồng chéo lên nhau thì tránh sản phẩm đó ra. Một lưu ý nữa là nên mua ở các shop chính hãng để đảm bảo chất lượng và tránh đồ giả.

Top 15 kem trị mụn thâm được rất nhiều người sử dụng

Trị mụn thâm đỏ cũng như mụn thâm đòi hỏi người dùng phải lựa chọn được phương pháp phù hợp với tình trạng da của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, công dụng. Dưới đây là các loại kem trị mụn thâm được nhiều người sử dụng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn loại phù hợp nhất:

1. Kem trị mụn thâm Apamas Acnes for Body

Thương hiệu: Apamas

Giá tham khảo: 245.000đ/lọ 30ml

Đặc điểm nổi bật:

  • Trong sản phẩm này có chứa thành phần Nano Curcumin được bào chế bằng công nghệ Micell. Do đó, sản phẩm tạo ra những phân tử nano với kích thước cực nhỏ thẩm thấu vào da, kích thích khả năng hấp thu và mang đến hiệu quả điều trị tối đa. Ngoài khả năng kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, Nano Curcumin còn có tác dụng kháng viêm nhiễm.
  • Trong sản phẩm còn có chứa thành phần Theobroma cacao butter (bơ cacao). Đây là thành phần rất giàu các phức hợp tự nhiên, gọi là phytochemical. Chúng có khả năng bảo vệ da khỏi tác nhân của tia mặt trời. Đồng thời, sẹo và vết thâm sẽ bị làm mờ một cách triệt để và hiệu quả.
  • Omega-6 giúp làm mờ thâm sẹo, hỗ trợ quá trình tái tạo da và làm mờ vết thâm hiệu quả. Với hàm lượng vừa đủ, da sẽ được phục hồi và tươi trẻ.
Kem trị mụn thâm Apamas Acnes for Body
Kem trị mụn thâm Apamas Acnes for Body
  • Collagen: Khi làn da bị các loại mụn bọc, mụn mủ tấn công, cấu trúc collagen bị phá vỡ dẫn tới sự thiếu hụt collagen. Đây là nguyên nhân khiến da của bạn bị sẹo lõm. Ánh sáng chiếu vào làm oxy hóa khiến vùng da lõm xuống và để lại vết thâm. Do đó, việc bổ sung collagen là cần thiết. Apamas Acnes for Body được bổ sung hàm lượng collagen cần thiết giúp hỗ trợ việc tái tạo, phục hồi các thương tổn gây ra da sẹo.
  • Vitamin E: bảo vệ da, giúp da căng bóng, tươi trẻ, sáng mịn. Ngoài ra, quá trình lão da sẽ bị ngăn chặn và bị làm chậm lại. Làn da sẽ trở nên tươi trẻ và săn chắc hơn.
  • Niacinamide: là dẫn xuất của vitamin B3 – loại vitamin này cực kỳ quan trọng trong việc hỗ trợ phục hồi các vấn đề da sạm màu, lão hóa, mất nước, viêm nhiễm…Cơ chế tác động tăng sinh ceramide, collagen, giúp se khít lỗ chân lông, hỗ trợ làm đều màu da và làm da tươi sáng, trẻ trung hơn.

Thiết kế bao bì:

Thiết kế tinh tế với tone màu vàng nhẹ nhưng rất sang trọng. Màu sắc của Apamas Acnes for Body khá đồng bộ giữa hộp đựng sản phẩm và hộp. Các đường dập khuôn chắc chắn, phần đầu nhỏ tiện dụng có thể lấy sản phẩm một cách dễ dàng mà không sợ tràn ra quá nhiều thuốc.

Khả năng thẩm thấu:

Sản phẩm có dạng kem nên khi thoa lên vùng da mụn rất dễ thẩm thấu, không tạo màng hay gây bóng. Tuy nhiên, do sản phẩm có chứa Nano Curcumin – chiết xuất từ nghệ tươi nên có thể khiến quần áo dính vàng. Do đó, cần lưu ý không mặc đồ trắng hay các đồ dễ bắt màu.

Hiệu quả sử dụng:

Làn da của bạn sẽ cải thiện rõ rệt sau 1 tháng sử dụng. Dầu thừa giảm thiểu rất nhiều. Làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn. Tình trạng xỉn màu cũng theo đó mà mất dần. Tuy nhiên, hiệu quả ngăn ngừa mụn không đến quá nhanh và cấp tốc mà thẩm thấu từ từ. Tuy nhiên lại bền vững và duy trì dài lâu.

2. Kem trị mụn thâm V7 Toning Light Dr.Jart+

Kem trị mụn thâm V7 Toning Light Dr.Jart+
Kem trị mụn thâm V7 Toning Light Dr.Jart+

Thương hiệu: Dr.Jart+ Hàn Quốc

Giá tham khảo: 515.000đ/lọ 50ml

Đặc điểm nổi bật:

  • Chứa tinh chất Niacinamide có tác dụng cải thiện sắc tố da, kích thích quá trình làm trắng da thật hiệu quả.
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng trắng da như vitamin C, E, A, B5, B3…
  • Tinh chất  Korean Jade Water cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, giúp da tươi sáng, săn chắc, khỏe mạnh.
  • Chất kem mềm mại phù hợp cho mọi loại da

Khả năng thẩm thấu:

Sản phẩm có màu trắng đục và hơi đặc, khả năng thẩm thấu khá nhanh, không để lại vệt trắng hay vết loang lổ trên da. Có thể sử dụng thay thế cho kem dưỡng ẩm.

Hiệu quả sử dụng:

V7 Toning Light Dr.Jart+ cho hiệu quả rõ rệt sau 2-3 tuần điều trị. Sản phẩm hỗ trợ làm trắng tổng thể cực kỳ tốt. Đây là loại kem trị mụn thâm rất hiệu quả. Nếu kiên trì sử dụng, bạn sẽ đạt được cả 2 công dụng: vừa điều trị mụn vừa dưỡng trắng hiệu quả.

3. Kem trị mụn thâm Take care spot

Kem trị mụn thâm Take care spot
Kem trị mụn thâm Take care spot

Thương hiệu: Công ty JR Cosmetic Co.,Ltd-Hàn Quốc

Giá tham khảo: 170.000đ/tuýp 10ml

Đặc điểm nổi bật:

  • Làm mụn chín và đẩy nhân mụn lên nhanh chóng trong vòng 2-5 ngày sử dụng.
  • Khiến các nốt mụn bị đỏ và mủ trên da bớt sưng tấy, viêm nhiễm
  • Kiểm soát mụn hình thành
  • Làm mờ các vết thâm cực kỳ hiệu quả

Khả năng thẩm thấu:

Sản phẩm được thiết kế dạng kem đặc nên khả năng thẩm thấu tương đối chậm. Tuy nhiên, vùng da chấm kem lên không hề bị nóng rát hay khô nẻ. Điều đó chứng tỏ các dưỡng chất trong loại kem này rất tốt.

Hiệu quả:

Với các nốt mụn to, bạn phải cần 7 – 10 ngày để thấy được hiệu quả rõ rệt của loại kem này. Các nốt mụn sẽ bị khô và xẹp xuống. Đồng thời, khả năng đau nhức giảm hẳn. Đối với các nốt mụn nhỏ li ti, sau 3-4 ngày dùng sản phẩm mụn sẽ biến mất.

Bên cạnh đó, khả năng trị mụn thâm của Take care spot cũng khá tốt. Sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt lên tới hơn 50%. Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện một cách kiên trì để đạt được hiệu quả cao nhất.

4. Mụn trứng cá Hoàn Nguyên

Trị mụn thâm hiệu quả bằng thảo dược Đông y là 1 trong những giải pháp an toàn, lành tình lại hiệu quả lâu dài. Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên là sản phẩm đặc trị mụn trứng cá rất hiệu quả của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và người dùng tín nhiệm.

Mụn trứng cá Hoàn Nguyên được bào chế thành dạng bộ sản phẩm
Mụn trứng cá Hoàn Nguyên được bào chế thành dạng bộ sản phẩm

Thành phần:

  • Bồ công anh: Thanh nhiệt giải độc, làm mát gan, hỗ trợ thải độc cho gan, ngăn ngừa sự hình thành mụn mới.
  • Liên kiều: Kháng khuẩn, chống viêm, bổ huyết, giải nhiệt.
  • Diệp hạ châu: Tiêu độc, sát khuẩn, thông huyết, điều hoà kinh nguyệt, thanh cần, hạ nhiệt.
  • Đan sâm: Hoạt huyết hóa ứ, lương huyết tiêu ung, dưỡng huyết an thần, thanh nhiệt trừ phiền.
  • Đương quy: Bổ huyết, hoạt huyết, điều hoà kinh nguyệt.
  • Cao bí đao: Đẩy nhân mụn ẩn dưới da trồi lên, làm lành vết mụn, xóa mờ vết thâm, cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da mịn màng, sáng hồng.
  • Nha đam: Làm se đầu mụn, sát khuẩn, ức chế sự hình thành của nốt mụn mới, se khít lỗ chân lông.
  • Mật ong: Cung cấp độ ẩm cho da, xóa mờ vết thâm, phục hồi làn da.

Công dụng:

  • Viên uống: Thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ chức năng thải độc của gan, thận, cân bằng nội tiết, thúc đẩy quá trình làm già mụn non, đẩy nhân mụn từ bên trong ra ngoài…
  • Tinh chất bôi: Giảm viêm, tiêu sưng, làm se đầu mụn, làm bong đầu mụn, hỗ trợ điều trị vết thâm mụn, se khít lỗ chân lông…

Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần thảo dược thiên nhiên 100%. Do đó cực kỳ an toàn, lành tính, không gây kích ứng da và các tác dụng phụ.
  • Cơ chế tác động kép vừa bôi ngoài kết hợp với uống trong mang đến hiệu quả điều trị toàn diện.
  • Quy trình sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn GMP – WHO. Do đó sản phẩm giữ được vẹn nguyên chất lượng.
  • Ngoài chức năng chính là trị mụn trứng cá, sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng và chức năng can thận, cải thiện thần sắc.

Giá bán: 2.700.000đ/bộ

Xem thêm chuyên gia đánh giá về Hoàn Nguyên trên VTV2

5. Kem trị mụn thâm Hiruscar

Thương hiệu: Medinova-Thụy Sĩ

Giá tham khảo: 140.000đ/tuýp 5g

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Thiết kế tiện dụng và nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang đi khắp mọi nơi
  • Sản phẩm rất dễ mua và dễ dùng
  • Không hề gây kích ứng da
  • Có khả năng làm mờ các vết thâm cũ và mới. Tuy nhiên, cần phải kiên trì sử dụng mới đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da
  • Sản phẩm thỏa mãn tiêu chuẩn an toàn da liễu của viện Dermscan-Pháp.
Kem trị mụn thâm hiruscar của Thụy Sĩ được rất nhiều người sử dụng
Kem trị mụn thâm hiruscar của Thụy Sĩ được rất nhiều người sử dụng

Khả năng thẩm thấu:

Kem trị mụn thâm Hiruscar có dạng gel nên khi thoa lên vết mụn thâm sẽ có cảm giác hơi dính. Tuy nhiên tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất do các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da.

Hiệu quả sử dụng:

Bạn có thể sử dụng kem trị mụn thâm Hiruscar với tần suất 2-3 lần/ngày sau khi rửa mặt. Sau 2 tuần sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy các vết mụn thâm mờ đi trông thấy. Tuy nhiên để các vết mụn đỏ biến mất hoàn toàn, bạn cần 1 thời gian kiên trì sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các vấn đề khác của da như vết thâm, sẹo rỗ rất tốt.

6. Kem trị thâm mụn Smoothe nội địa Nhật

Kem trị mụn thâm smoothe nội địa Nhật
Kem trị mụn thâm smoothe nội địa Nhật

Xuất xứ: Thái Lan, nhập khẩu về phân phối trên thị trường Nhật.

Giá tham khảo: 340.000đ/tuýp 15g

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm chứa nhiều thành phần tự nhiên như nha đam, rau má, jojoba…Chúng cung cấp một lượng dưỡng chất và độ ẩm hỗ trợ làm mềm da cực kỳ hiệu quả.
  • Sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng khi điều trị mụn thâm, sẹo, các vấn đề về mụn.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Khả năng thẩm thấu:

Sản phẩm dạng gel lỏng nên khả năng thẩm thấu khá nhanh, không gây dính bết lên bề mặt da. Ngoài ra, sản phẩm có mùi rất thơm và dễ chịu.

Hiệu quả sử dụng:

Kem trị thâm mụn Smoothe nội địa Nhật không có chứa các thành phần bào mòn da hay gây kích ứng nặng nên có thể dùng được cho cả những làn da nhạy cảm, da yếu mà không sợ tình trạng kích ứng gây mẩn đỏ, viêm nhiễm. Sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy chuyển biến rất rõ rệt. Các vết thâm mờ dần đến 50%.

7. Kem trị mụn thâm La Roche-Posay

Kem trị mụn thâm La Roche-Posay
Kem trị mụn thâm La Roche-Posay

Xuất xứ: Pháp

Giá tham khảo: 340.000đ / 40ml

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da, có tác dụng kháng viêm, khử khuẩn: Niacinamide, Piroctone Olamine, LHA…
  • Khả năng giảm tình trạng mụn đỏ rất hiệu quả. Bên cạnh đó việc gom cồi mụn cũng rất tốt.
  • Sản phẩm còn có khả năng tẩy tế bào chết cho da
  • Hiệu quả điều trị sẹo, mờ thâm rất rõ rệt sau khoảng thời gian 2 tuần sử dụng

Khả năng thẩm thấu:

Sản phẩm có khả năng thẩm thấu khá chậm do trong thành phần có chứa nhiều dưỡng chất, tá dược. Khi bôi lên da sẽ thấy cảm giác hơi bết dính. Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài không lâu. Sau khoảng 5 phút bạn sẽ thấy da mềm mại.

Hiệu quả sử dụng:

Với các nốt mụn chưa lành, sau 1 tuần sử dụng nhân mụn đã bị khô và các nốt mụn xẹp hẳn xuống. Tuy nhiên, đối với mụn bọc hay mụn mủ, cần nhiều thời gian hơn. Với những loại như mụn cám thì chỉ cần qua một đêm, các nhân mụn sẽ bị đẩy ra khỏi bề mặt da.

Nói về khả năng trị thâm, La Roche-Posay tỏ ra rất hiệu quả. Chỉ sau 2 ngày sử dụng với tần suất 1 lần/ngày, các vết mụn thâm đã mờ dần đi rất nhiều.

8. Kem trị mụn thâm Acnes Scar Care

Kem trị mụn thâm Acnes scar care
Kem trị mụn thâm Acnes scar care

Thương hiệu: Acnes

Giá tham khảo: 65.000đ / tuýp 12g

Đặc điểm nổi bật:

  • Có khả năng ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin trên da. Do đó, tránh được hiện trạng da bị sạm đen. Đồng thời, khả năng làm mờ thâm mụn hiệu quả nhờ thành phần dưỡng Ascorbic Acid Glucoside (dẫn xuất từ Vitamin C).
  • Ngăn ngừa sự hình thành của các vết sẹo lõm, lồi trên da hiệu quả nhờ phức hợp vitamin C, E, B6 và tinh chất nghệ tươi.
  • Thành phần trong sản phẩm gồm Salicylic Acid & Isopropylmethylphenol. Hai hợp chất này giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Khả năng thẩm thấu:

Sản phẩm có dạng kem trong suốt nên khi bôi lên da không tạo màng, không gây bết dính và nhờn rít trên bề mặt

Hiệu quả tác dụng:

Sản phẩm hỗ trợ rất tốt việc tẩy sạch da, làm da không bị xỉn màu. Đồng thời tế bào chết cũng được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, mặc dù trong sản phẩm có chứa tinh chất nghệ nhưng khi bôi lên da không hề gây vàng hay mất thẩm mỹ như một số sản phẩm khác.

Với những vết thâm mụn nhỏ, Acnes Scar Care tỏ ra rất hiệu quả. Với những vết mụn lâu năm, công dụng của sản phẩm phát huy hơi chậm nhưng nếu kiên trì, mụn thâm sẽ mờ đi trông thấy.

9. Kem trị mụn thâm Thorakao

Kem trị mụn thâm Thorakao
Kem trị mụn thâm Thorakao

Thương hiệu: Thorakao – Việt Nam

Giá tham khảo: 35.000đ / 30g

Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần là các thảo dược thiên nhiên như nghệ tươi, bồ kết, bưởi, dưa leo, sâm ngọc linh…Do đó, cực kỳ an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm còn chứa thành phần oliu có tác dụng dưỡng ẩm da cực kỳ tốt.
  • Thành phần ngọc trai  (Pearl extract) hỗ trợ làm da trắng sáng và đều màu

Khả năng thẩm thấu:

Sản phẩm có độ thẩm thấu khá chậm do thành phần lớp kem tương đối dày. Do đó, bạn chỉ nên chấm một lượng vừa phải, vừa đủ lên vùng da bị mụn mà thôi để tránh gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Hiệu quả sử dụng:

4 – 5 ngày đầu tiên sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy tình trạng da bị đen sạm đi. Đó là tác động của kem đang đẩy nhanh quá trình tái tạo của làn da. Các tế bào chết bị đẩy lên khỏi bề mặt và đào thải ra bên ngoài. Tình trạng này sẽ nhanh chóng kết thúc sau thời gian 7 – 10 ngày. Lúc đó làn da sẽ sáng lên trông thấy rất rõ.

Khả năng trị mụn thâm của kem trị mụn Thorakao tương đối chậm. Bạn phải kiên trì, liên tục sử dụng trong thời gian tầm 1 tháng. Lúc đó, bạn mới thấy rõ được hiệu quả sử dụng của kem này.

10. Kem trị mụn thâm Anzela Cream

Kem trị mụn thâm anzela cream
Kem trị mụn thâm anzela cream

Xuất xứ: Chung Gei Pharma – Hàn Quốc

Giá tham khảo: 55.000đ / 10g

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm cho khả năng trị mụn rất nhanh và hiệu quả. Chỉ từ 3-4 tuần sử dụng bạn đã thấy tình trạng làn da cải thiện rất nhiều.
  • Sản phẩm này rất dễ tìm mua

Khả năng thẩm thấu:

Anzela Cream có tốc độ thẩm thấu không quá nhanh. Khi thoa kem lên vùng da mụn thâm sẽ xuất hiện một lớp màng mỏng trên bề mặt da. Do đó, chỉ nên thoa lên vùng bị mụn.

Hiệu quả sử dụng:

Sử dụng với tần suất 2 lần/ngày, liên tục trong thời gian 3 tháng, các vết thâm mụn sẽ mờ hẳn đi trông thấy. Khi dùng hết tuýp, vết thâm chỉ còn hình ảnh mờ, lốm đốm trên da. Do đó, cần phải thực sự kiên trì sử dụng để có thể đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Kem trị mụn thâm Anzela Cream có khả năng làm đầy sẹo rỗ và làm mờ các vết thâm khá hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng, cần kết hợp các động tác mát xa nhẹ nhàng để da tăng hiệu quả thẩm thấu của sản phẩm.

11. Kem trị mụn thâm Derma Forte

Kem trị mụn thâm Derma Forte
Kem trị mụn thâm Derma Forte

Xuất xứ: Gamma Chemicals VN

Giá tham khảo:  90.000đ / 15g

Đặc điểm nổi bật:

  • Trong sản phẩm có chứa thành phần  Azelaic acid. Chúng có khả năng làm sạch và kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao.
  • Hiệu quả điều trị mụn thâm rất nhanh, chỉ sau 1-2 tuần.
  • Sau khi điều trị, làn da của bạn sẽ trắng và mịn màng hơn nhờ các loại vitamin C,E
  • Sau 1-2 tuần điều trị mụn thâm, bạn sẽ thấy rõ được kết quả ngay

Khả năng thẩm thấu:

Kem trị thâm mụn Derma Forte không gây bết dính và nhờn. Khả năng thẩm thấu nhanh. Do đó, phải dùng một lượng kem tương đối nhiều. Chính vì vậy mà tuýp thuốc rất nhanh hết.

Kem trị mụn thâm Derma Forte được sử dụng với tần suất đều đặn 2 lần/tuần, bên cạnh đó là kết hợp thêm serum và vitamin dưỡng ẩm để cho hiệu quả điều trị cao. Tuy nhiên vết mụn thâm lâu năm cần phải có thời gian để phục hồi và chuyển biến. Vì vậy, cần kiên trì, ít nhất là sang đến lọ thứ 3 để thấy hiệu quả rõ rệt.

Cần lưu ý rằng với những người có làn da nhạy cảm, Derma Forte có thể gây hiện tượng bong tróc và khô da. Do đó, cần được bác sĩ kê đơn và sử dụng điều độ để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất có thể.

12. Kem trị mụn thâm Decumar

Kem trị mụn thâm Decumar
Kem trị mụn thâm Decumar

Xuất xứ: Công ty TNHH Đại Bắc

Giá tham khảo: 75.000đ / 20g

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem trị mụn thâm Decumar có chứa các thành phần Nano Curcumin. Do đó có tác dụng kháng sinh tự nhiên, tiêu trừ viêm nhiễm khuẩn, hỗ trợ tái tạo vùng da bị tổn thương cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra chúng còn hỗ trợ kháng khuẩn rất tốt.
  • Hành tây đỏ rất giàu chất chống oxy hóa. Nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hỗ trợ làm liền các vết sẹo không lồi, sẹo lõm.
  • Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. (lô hội, nghệ tây…). Do đó, sản phẩm cực kỳ an toàn, lành tính đối với người sử dụng
  • Sau khi sử dụng không hề để lại các vết vàng úa trên da
  • Mùi thơm dịu nhẹ, phù hợp các loại da, kể cả da nhạy cảm

Khả năng thẩm thấu:

Kem trị mụn thâm Decumar có khả năng thẩm thấu rất chậm. Hơn nữa, khi chấm kem lên các nốt mụn thâm dễ gây tình trạng úa vàng. Do đó, khi sử dụng cần phải hết sức lưu ý để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Hiệu quả sử dụng:

khi chấm kem bôi lên vết mụn thâm, vùng da mụn không hề bị kích ứng, viêm nhiễm hay mẩn đỏ gì. Nói về hiệu quả trị mụn, bạn sẽ không thấy ngay tức khắc, phải đến ngày thứ 7 mới thấy hiệu quả rõ rệt.

13. Kem trị mụn thâm Klirvin

Kem trị mụn thâm Klirvin của Nga
Kem trị mụn thâm Klirvin của Nga

Xuất xứ: Nga

Giá tham khảo: 55.000 – 60.000đ/tuýp.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem trị mụn thâm Klirvin được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên: sáp ong, dầu mè, nghệ tươi, thiên thảo…Do đó sản phẩm cực kỳ an toàn, lành tính, cho hiệu quả điều trị rất tốt, được người sử dụng đánh giá rất cao.
  • Sản phẩm được đặc chế từ thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu Nga. Do đó, chất lượng điều trị mụn thâm được bảo chứng vững chắc.

Bao bì sản phẩm:

Kem trị mụn thâm Klirvin được thiết kế với bao bì đơn giản với 2 tông chủ đạo là xanh trắng, tạo sự trang nhã, tươi tắn. Kem đựng trong tuýp nhựa nhỏ, đầu tuýp dễ dàng kiểm soát và lấy lượng kem ra. Trên bao bì ngoài tiếng Nga còn có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Do đó, người Việt sử dụng cực kỳ dễ dàng và tiện lợi.

Khả năng thẩm thấu:

Kem trị mụn thâm Klirvin không có màu trắng mà lại có màu hồng. Hỗn hợp tương đối sánh đặc. Khi bôi lên da sẽ cho cảm giác tan nhanh, không để lại cảm giác nhờn và rít, bết dính. Màu hồng sẽ nhanh chóng biến mất sau 20 phút sử dụng, Cực kỳ tiện lợi.

Đối với Kem trị mụn thâm Klirvin, khi chấm sản phẩm lên da, bạn chỉ cần để yên đợi nó khô là có thể thực hiện các bước trang điểm bình thường cực kỳ tiện lợi mà không phải rửa lại với nước. Sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da cực kỳ hiệu quả.

Hiệu quả sử dụng:

Nếu sử dụng kem trị mụn thâm Klirvin với tần suất 3 lần/ngày, liên tục trong 3 tháng. Các vết thâm mụn sẽ biến mất rõ rệt và giảm đi thấy rõ. Đến tuần thứ 4 thì các vết thâm mụn dường như biến mất hoàn toàn. Với các vết thâm mụn lâu năm, thời gian cần thiết là 8 tuần để cho hiệu quả điều trị cao nhất.

14. Kem trị mụn thâm The Body Shop Tea Tree Targeted Gel

Kem trị mụn thâm The Body Shop Tea Tree Targeted Gel
Kem trị mụn thâm The Body Shop Tea Tree Targeted Gel

Thương hiệu: The Body Shop – Anh

Giá tham khảo: 250.000đ/lọ 25ml

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có chứa các thành phần là nguyên liệu thiên nhiên: dầu tràm, tinh chất hoa oải hương, dầu hạt dẻ…Do đó, sản phẩm cực kỳ an toàn, lành tính khi sử dụng.
  • Khả năng ngăn ngừa mụn mới hình thành và kiểm soát dầu nhờn cực kỳ tốt
  • Thúc đẩy làm khô nhanh vết thâm mụn. Đồng thời hạn chế thương tổn do mụn gây ra, hỗ trợ quá trình tái tạo da và phục hồi.

Bao bì sản phẩm:

Kem trị mụn thâm The Body Shop Tea Tree Targeted Gel không có dạng hũ tròn hay dạng tuýp thường thấy. Nó có thiết kế dạng lọ, nhỏ dài, có nắp vặn. Bên trong có gắn một đầu cọ như kem son, cực kỳ tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Tone màu thiết kế chủ đạo là xanh lá tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

Khả năng thẩm thấu:

Sản phẩm có dạng kem màu trắng đục, sánh đặc nhưng sự thẩm thấu diễn ra rất nhanh. Khi thoa lên da, bạn sẽ có cảm giác da mát lạnh cực kỳ sản khoái và dễ chịu. Mùi trầm nhẹ nhàng còn giúp tạo cảm giác thoải mái, đồng thời tinh thần cũng được thư giãn, dễ chịu.

Hiệu quả sử dụng:

Kem trị mụn thâm The Body Shop Tea Tree Targeted Gel cho tốc độ xử lý khá chậm. Các vết thâm mụn phải chờ đợi một khoảng thời gian mới mờ đi. Tuy nhiên, để loại bỏ hoàn toàn mụn, cần một khoảng thời gian khá dài, khoảng 8 tuần. Nhưng bù lại, sản phẩm hỗ trợ việc gom cồi mụn cực kỳ tốt. Khi chấm lên vùng da bị mụn, khoảng 15 phút là cồi mụn trồi ra và bạn có thể dễ dàng lấy ra khỏi da.

15. Gel trị mụn thâm Gowon Tigre Soothing Gel

Kem trị mụn thâm Gowon Tigre Soothing Gel
Kem trị mụn thâm Gowon Tigre Soothing Gel

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá tham khảo: 280.000đ/lọ 60ml

Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần chủ yếu là rau má. Do đó, cực kỳ an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm không hề chứa các chất bảo quản hay chất tạo màu cũng như các hợp chất bào mòn da
  • Ngoài tác dụng điều trị mụn thâm, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị rất tốt các nốt cắn của côn trùng. Đồng thời hỗ trợ làm dịu da và phục hồi làn da một cách cực kỳ hiệu quả.
  • Kem trị mụn thâm Gowon Tigre Soothing Gel thẩm thấu nhanh nên không hề gây khô da hay kích ứng.
  • Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm hay da mỏng.

Bao bì sản phẩm:

Sản phẩm thiết kế dạng pump giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da cực kỳ tốt. Vỏ chai nhựa xanh và có màu trong. Do đó, có thể xem được lượng dung dịch bên trong còn hay không.

Khả năng thẩm thấu:

Gel trị mụn thâm Gowon Tigre Soothing Gel có khả năng thẩm thấu khá nhanh. Sự hấp thụ trên bề mặt da diễn ra tốt. Da luôn khô thoáng và không xảy ra hiện tượng bít tắc lỗ chân lông.

Hiệu quả điều trị:

Gel trị mụn thâm Gowon Tigre Soothing Gel cho khả năng điều trị mụn thâm cực kỳ hiệu quả. Ưu điểm nổi bật nhất là có thể dùng Gel trị mụn thâm Gowon Tigre Soothing cho các nốt mụn chưa lặn hết mà không hề gây kích ứng hay làm viêm nhiễm vùng da bị tổn thương.

16. Kem trị mụn thâm Melano CC

Thương hiệu: Rohto Nhật Bản

Giá tham khảo: 290.000đ/lọ 20ml

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem trị mụn thâm Melano CC đến từ một thương hiệu Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm đặc trị mụn. Do đó hiệu quả sản phẩm được bảo chứng vững chắc.
  • Kết cấu dạng serum nên cực kỳ dễ sử dụng.
  • Sản phẩm có khả năng ức chế sự sản sinh Melanin – sắc tố gây viêm thâm da
  • Công thức độc quyền cung cấp siêu phân tử kép giữa vitamin E và vitamin C, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình thẩm thấu sâu và làm mờ các vết thâm mụn cực kỳ hiệu quả.

Bao bì sản phẩm:

Sản phẩm được thiết kế với bao bì đẹp mắt. Tuýp kem bằng nhôm bảo vệ dưỡng chất bên trong cực kỳ tốt. Đầu tuýp thiết kế thuôn gọn và khá bé nên có thể kiểm soát lượng serum lấy ra cực kỳ tốt mà không gây lãng phí.

Khả năng thẩm thấu:

Ban đầu khi mới thoa lên da sẽ gây cảm giác nhờn rít và hơi nhớt. Tuy nhiên, chỉ cần chờ đợi 2 phút sau, các dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào trong da. làn da trở nên căng bóng, mịn màng, tươi trẻ.

Hiệu quả sử dụng:

Sản phẩm được dùng thoa trực tiếp lên da. Cảm giác đầu tiên là khá châm chích. Tuy nhiên, sau đấy làn da sẽ sáng và mịn màng trở lại. Bộ sản phẩm có mùi chanh dịu nhe. Do đó, những người không ưa mùi nồng đậm hoàn toàn có thể dùng được thoải mái.

Về khả năng điều trị mụn, kem trị mụn thâm melano CC cho hiệu quả điều trị sau 2 tuần. Khi đó, các vết thâm mụn mới đã mờ hẳn và chỉ còn lại những vết nâu nhạt trên da. Vết những vết thâm mụn lâu năm thì serum phát huy hiệu quả khá chậm. Do đó, bạn cần kiên trì sử dụng sản phẩm với tần suất 2 lần/ngày, liên tục trong 45 ngày để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Kem trị mụn thâm melano CC
Kem trị mụn thâm melano CC

Kem trị mụn thâm Melano CC có chứa vitamin C nên khi sử dụng trên da rất dễ bị bắt nắng. Chính vì vậy, bạn cần che chắn thật cẩn thận khi đi ra ngoài. Ngoài ra, sản phẩm phát huy hiệu quả tối đa nhất khi da còn ẩm. Do đó, sau bước rửa mặt nên thoa sản phẩm ngay lập tức để cho hiệu quả điều trị được tốt nhất.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn độc top 15 loại kem trị mụn thâm hiệu quả được nhiều người sử dụng. Chị em có thể tham khảo về các loại sản phẩm này. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích, giúp mỗi người tìm được loại sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

4.9/5 - (8 bình chọn)

Trà xanh được sử dụng chăm sóc da
Bật mí 3 cách làm mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm hiệu quả
Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm vẫn luôn được coi là một “thần dược” được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong quá trình chăm sóc da…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *