Kem trị mụn Thorakao có tốt không? Công dụng, cách dùng & Lưu ý

Kem trị mụn Thorakao là sản phẩm có giá bình dân, thành phần lại lành tính, an toàn cho da nên được nhiều người chị em ưa chuộng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem trị mụn của Thorakao còn có cả dạng hũ và tuýp tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng.

Kem nghệ Thorakao trị mụn, làm mờ vết thâm
Kem nghệ Thorakao trị mụn, làm mờ vết thâm

Kem trị mụn Thorakao là gì?

Kem trị mụn Thorakao được sản xuất bởi Công ty Lan Hảo – Thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm từ nghệ và tinh bột nghệ tại Việt Nam. Ra mắt người tiêu dùng từ những năm 60, 70 của thế kỷ trước, cho đến nay kem mụn Thorakao không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được thị trường các nước Đông Nam Á biết đến rộng rãi.

Sau 1 thời gian dùng phương pháp laser các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu, 35 tuổi bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Thật may, chị đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, chấm dứt nỗi lo nám, tàn nhang.

Kem Thorakao có tác dụng trị mụn thâm ở mặt cùng nhiều vấn đề về mụn khác, giúp da sáng đều màu hơn mà không gây kích ứng, giá cả lại phải chăng. Cũng chính vì vậy mà trong suốt nhiều năm qua, mặc dù thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm trị mụn từ Hàn, Nhật, thậm chí là châu Âu nhưng Thorakao vẫn là lựa chọn của đông đảo phụ nữ Việt.

Kem trị mụn Thorakao có mấy loại?

Trước đây Công ty Lan Hảo đã tung ra thị trường loại kem trị mụn Thorakao 4g. Tuy nhiên, cho đến nay sản phẩm này ít được ưa chuộng và không còn phổ biến như nhiều năm về trước. Thay vào đó, nữ giới ưu tiên sử dụng kem trị mụn Thorakao tinh chất nghệ loại hũ và tuýp như hình ảnh phía dưới.

Kem trị mụn Thorakao gồm 2 loại là hũ 7g và tuýp 10g
Kem trị mụn Thorakao gồm 2 loại là hũ 7g và tuýp 10g

Hiện kem ngừa mụn Thorakao được sản xuất dưới 2 dạng là hũ 7g và tuýp 10g. Cả hai sản phẩm đều chứa thành phần, công dụng cũng như thiết kế vỏ hộp tương tự nhau. Riêng kem trị mụn Thorakao dạng hũ là sản phẩm mới, là bước đột phá của Thorakao nhằm gây ấn tượng cho khách hàng.

Thành phần của kem trị mụn Thorakao

Theo review kem trị mụn Thorakao từ “hội chị em”, đây là sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng cho da. Các thành phần của kem trị mụn Thorakao nghệ có thể kể đến như:

  • Tinh dầu oliu: Là thành phần có trong nhiều loại mỹ phẩm, kem dưỡng. Dầu oliu có tác dụng làm mềm, dưỡng ẩm da hiệu quả. Đồng thời các vitamin có trong dầu oliu còn có tác dụng trong cải thiện sắc tố da, tạo vẻ mịn màng, tươi sáng cho làn da.
  • Sáp ong: Chứa nhiều acid amin cùng các khoáng chất thiết yếu cho da, từ đó giúp kháng viêm, kháng khuẩn, loại bỏ tác nhân gây mụn hiệu quả.
  • Tinh chất ngọc trai: Làm sạch sâu và dưỡng trắng da tự nhiên. Đồng thời bột ngọc trai cũng giúp dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da hiệu quả.
  • Tinh chất nghệ: Chứa hoạt chất curcumin giúp kháng viêm, trị mụn, sẹo thâm và ngừa mụn hiệu quả.

Nhờ chứa các thành phần này, kem trị mụn Thorakao giúp làn da của chị em tươi sáng, sạch mụn, mờ thâm và ngăn chặn nguy cơ tái phát mụn. Đặc biệt, chúng đều rất lành tính, an toàn, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

Công dụng của kem trị mụn Thorakao

Kem trị mụn bọc Thorakao Việt Nam đem lại các tác dụng sau:

  • Trị mụn, tiêu diệt các ổ viêm mụn hình thành dưới da bao gồm mụn cám, mụn đầu đen và mụn trứng cá.
  • Tiêu viêm, kháng khuẩn, ngăn không cho các vi khuẩn nang lông hoạt động, tránh tình trạng mụn tái phát.
  • Làm mờ các vết thâm để làn da được đều màu và căng bóng.
  • Tăng cường lưu thông khí huyết, từ đó làn da khỏe và sáng hồng từ bên trong.
  • Dưỡng ẩm, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.
Tác dụng trị mụn và giảm thâm sẹo do mụn của kem trị mụn Thorakao được chị em đánh giá cao
Tác dụng trị mụn và giảm thâm sẹo do mụn của kem trị mụn Thorakao được chị em đánh giá cao

Bên cạnh công dụng triệt tiêu mụn, phục hồi làn da tổn thương, kem trị mụn Thorakao còn hỗ trợ trị sẹo do vết cắn của côn trùng, do va đập,…

Cách dùng kem trị mụn Thorakao

Tương tự như các sản phẩm trị mụn và sẹo thâm khác, cách sử dụng kem trị mụn Thorakao cũng bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt, rồi dùng khăn bông mềm nhẹ nhàng thấm hết nước còn dính trên mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem trị mụn Thorakao vào đầu ngón tay, lần lượt chấm vào các vết thâm, mụn.

Mỗi ngày dùng 2 lần vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ, có thể kết hợp với serum mụn Thorakao để trị mụn và giảm thâm hiệu quả.

Xem thêm

Mụn sưng đỏ không nhân là gì? Điều trị như thế nào để da khỏe đẹp?

Chống chỉ định, tác dụng phụ

Kem trị mụn Thorakao được đánh giá là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân, mang lại hiệu quả tích cực trong làm đẹp da. Ngoài việc chú ý tới thành phần, công dụng, cách dùng kem Thorakao trị mụn, chị em cũng nên lưu tâm đến thông tin chống chỉ định và tác dụng phụ được nhà sản xuất đưa ra như sau:

Chống chỉ định:

  • Không dùng cho các đối tượng bị dị ứng với các thành phần của kem trị mụn Thorakao.
  • Trường hợp các vết mụn chưa khô, chảy nước thì không nên thoa kem. Vì mặc dù tinh chất nghệ có thể sát trùng, lành sẹo nhưng có thể khiến vết thương hở bị dị ứng.

Tác dụng phụ:

Kem trị mụn Thorakao chứa các thành phần tự nhiên nên không gây kích ứng da. Hiện chưa có phản hồi nào về các tác dụng phụ của sản phẩm.

Kem trị mụn Thorakao có tốt không?

Kem mụn Thorakao không chứa corticoid, paraben, dầu khoáng, nên an toàn cho mọi loại da. Tuy nhiên, nhiều chị em khi mới tìm hiểu về sản phẩm này vẫn băn khoăn đặt ra câu hỏi: “Kem nghệ trị mụn Thorakao có tốt không”. Thực tế, kem Thorakao trị mụn dựa trên cơ chế đẩy các cồi mụn lên. Khi các nốt mụn đã xẹp hẳn, tinh chất trong kem mới bắt đầu len lỏi vào từng tế bào da và làm mờ dần vết thâm do mụn.

Kem Thorakao trị mụn tốt không?
Kem Thorakao trị mụn tốt không?

Khi thử tìm kiếm cụm từ “kem trị thâm mụn Thorakao có tốt không” trên internet, lập tức bạn sẽ nhận được được rất nhiều bài viết, thậm chí là video liên quan đến sản phẩm này. Các nội dung review đều đánh giá cao thành phần cũng như tác dụng của kem trị mụn Thorakao. Do vậy, các chị em có thể yên tâm sử dụng Thorakao để cải thiện làn da của mình.

Mặc dù vậy, hiệu quả nhanh chậm tùy vào cơ địa, tính chất da, mụn cũng như quá trình sử dụng sản phẩm.  Trong đó, tác dụng chính của Thorakao vẫn là trị mụn thâm, đối với các tình trạng mụn cám ở trán, mụn đầu đen cần kết hợp thêm một số liệu pháp khác. Do vậy hãy đọc kỹ hướng dẫn đồng thời trao đổi với chuyên gia để đạt kết quả tốt.

Lưu ý khi dùng kem trị mụn Thorakao

Để kem trị mụn thâm Thorakao phát huy tác dụng như mong muốn, trong quá trình sử dụng chị em nên chú ý một số điểm sau:

  • Chỉ nên thoa một lượng vừa đủ lên da, vì nếu bôi một lớp quá dày sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và khiến tình trạng mụn nặng hơn.
  • Trước khi thoa kem trị mụn Thorakao nên rửa mặt thật kỹ để loại bỏ bụi bẩn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất trong kem thẩm thấu sâu vào da.
  • Để tăng cường hiệu quả trị mụn, nên kết hợp sử dụng Thorakao với việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế thức khuya.
  • Trong quá trình sử dụng kem trị mụn Thorakao nên thực hiện đầy đủ các biện pháp chống nắng. Bởi tinh chất nghệ có trong kem Thorakao rất dễ bắt nắng và có thể khiến làn da bị tổn thương.
  • Chỉ sử dụng kem trị mụn Thorakao trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp, không dùng khi sản phẩm đã quá hạn.
Ngoài những lưu ý trên, bạn cũng nên chú ý bổ sung các loại vitamin, khoáng chất kết hợp với việc dùng kem trị mụn Thorakao để nhanh chóng giảm mụn. Theo bác sĩ Nguyễn Phượng, nhà sáng lập chuỗi siêu thị Dr Vitamin, việc bổ sung vitamin sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy nhanh quá trình trị mụn cũng như nâng cao sức khỏe, giúp da chắc khỏe, ngừa mụn quay trở lại.

Để tránh dùng phải hàng kèm chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn đọc có thể mua hàng tại những địa chỉ uy tín, chất lượng. Dr Vitamin là chuỗi siêu thị được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng trong việc sử dụng vitamin để chăm sóc sức khỏe. Bạn có thể nhận tư vấn và liên hệ mua hàng TẠI ĐÂY.

>>>> MUA NGAY: SẢN PHẨM HỖ TRỢ GIẢM MỤN, LÀM ĐẸP DA CHÍNH HÃNG TẠI DR VITAMIN

Kem trị mụn Thorakao mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Là sản phẩm trị mụn dậy thì, vết thâm do mụn lâu ngày được nhiều người biết đến, kem trị mụn Thorakao hiện được rao bán rộng rãi trên toàn quốc. Chị em có thể tìm mua kem trị mụn Thorakao tại các địa chỉ sau:

  • Hệ thống cửa hàng/showroom chính thức của Thorakao và Công ty Lan Hảo.
  • Trang web chính thức của Thorakao.
  • Các trang web thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Sendo, Lazada,…
  • Hoặc các cửa hàng, đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc.
Kem trị mụn Thorakao bán ở đâu?
Kem trị mụn Thorakao bán ở đâu?

Hiện giá bán kem trị mụn Thorakao đã được niêm yết với từng loại như sau:

  • Kem trị mụn Thorakao dạng hũ 7g: 20.000đ
  • Kem trị mụn Thorakao nghệ dạng tuýp 10g: 35.000đ

Như vậy, kem trị mụn Thorakao là sản phẩm có chất lượng, phù hợp với nhiều loại da. Những người đang có mong muốn dưỡng da, trị mụn và xóa tan các vết thâm sẹo thì có thể tham khảo sản phẩm này. Chúc chị em sớm sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng và không còn phải “đau đầu” vì thâm mụn!

5/5 - (1 bình chọn)

Hiệu quả điều trị của bài thuốc An Bì Thang thông qua số liệu khảo sát thực tế
Những người trực tiếp sử dụng bài thuốc An Bì Thang đã đánh giá thế nào? Thực hư hiệu quả ra sao? CLICK NGAY để biết câu trả lời chi tiết.
Serum CC Melano trị thâm mụn tốt hàng đầu
Bị thâm đỏ sau mụn kiêng gì? Sản phẩm trị thâm mụn nên dùng
Làn da sau khi bị mụn thường có dấu hiệu sưng đỏ. Thâm đỏ sau mụn nếu không được chăm sóc kịp thời và có những biện pháp kiêng khem…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *