Hiệu quả bất ngờ với 3 cách sử dụng mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn

Mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn là một trong những phương pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên trị mụn được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp này rất lành tính, an toàn và đem lại kết quả rất tốt, tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu rõ về cách sử dụng. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công thức làm đẹp từ mướp đắng nhé.

TÌM HIỂU THÊM: Chuyên gia tư vấn phương pháp trị “dứt điểm hoàn toàn” mụn trứng cá nhờ thảo dược tự nhiên

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.

Tại sao mướp đắng được dùng để trị mụn ẩn?

Mụn ẩn là loại mụn khiến nhiều người đau đầu vì rất khó điều trị. Hiện nay, loại bỏ ngay tại nhà với mướp đắng là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn. Nhắc đến mướp đắng, mọi người thường nghĩ ngay đến những món ăn ngon hấp dẫn từ loại quả quen thuộc này. Nhưng sẽ thật tiếc nếu bạn không biết rằng mướp đắng còn là vị cứu tinh cho làn da của các chị em. 

Trong mỗi quả mướp đắng có chứa rất nhiều vitamin A và vitamin B, đây đều là 2 vitamin rất quan trọng cho cơ thể và giúp làm đẹp da. Hơn nữa, mướp đắng có thành phần alkaloid giúp kháng khuẩn và hỗ trợ chống viêm, làm giảm sự sinh sôi của các vi khuẩn gây mụn ẩn, các nốt mụn sưng viêm cũng nhờ mướp đắng mà được cải thiện. 

Mướp đắng là nguyên liệu làm đẹp cực hiệu quả
Mướp đắng là nguyên liệu làm đẹp cực hiệu quả

Ngoài khả năng loại bỏ mụn ẩn, mướp đắng còn hỗ trợ dưỡng ẩm da, tái tạo tế bào da, tẩy các tế bào chết, giúp da trắng mịn hơn nhờ protein, kìm hãm sự phát triển của các tế bào gốc tự do bởi vitamin C và các chất chống oxy hóa. Như vậy, các chị em có thể sử dụng mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn cũng như dưỡng da trắng sáng mịn màng hơn.

3 công thức mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn hiệu quả nhất

Trong số nhiều công thức mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn được nhiều chị em chia sẻ thì có 3 công thức phổ biến nhất được mọi người thường xuyên sử dụng. Bạn hãy lưu lại ngay các công thức bên dưới để luôn giữ cho mình có một làn da khỏe, đẹp không tì vết nhé.

Công thức mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn với mật ong

Chắc hẳn các bạn đều biết, mật ong là nguyên liệu nổi tiếng với công dụng kháng viêm, làm dịu làn da. Vì vậy, khi kết hợp mướp đắng với mật ong sẽ giúp nốt mụn nhanh nổi cồi mà không gây viêm sưng.

DÀNH CHO BẠN: Chỉ cần 60 ngày để da sạch mụn, tôi vô cùng tiếc rẻ vì đã không biết đến phương pháp trị mụn này sớm hơn

Mặt nạ mướp đắng mật ong
Mặt nạ mướp đắng mật ong

Chúng ta sử dụng công thức theo tỷ lệ ½ quả mướp đắng + 1 thìa mật ong, mướp đắng sau khi xay nhuyễn trộn đều với mật ong và bôi trực tiếp lên da. Thư giãn trong vòng 20 phút và rửa lại mặt với nước sạch. 

Nước ép mướp đắng đánh bay các nốt mụn

Ngoài cách xay mướp đắng với mật ong thì chúng ta có thể dụng nước ép để trị mụn cũng rất tốt. Cách sử dụng mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn này rất đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Bạn hãy xay mướp đắng một lượng vừa đủ với chút nước lọc, sau đó lọc bã và lấy phần nước ép. Sử dụng mặt nạ giấy nhúng vào ly nước cốt mướp đắng rồi đắp trực tiếp lên mặt. Sau khoảng 15 – 20 phút rửa lại mặt với nước sạch như bình thường.

Mặt nạ bột mướp đắng

Cùng với mướp đắng tươi thì chúng ta hoàn toàn có thể dùng bột mướp đắng để trị mụn ẩn. Mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn sử dụng bột mướp đắng vẫn không hề giảm tác dụng nhé. Bạn có thể mua bột bán sẵn hoặc tự làm bột ngay tại nhà để trị mụn ẩn.

Có thể sử dụng bột mướp đắng thay mướp đắng tươi
Có thể sử dụng bột mướp đắng thay mướp đắng tươi

Công thức đắp mặt nạ như sau, sử dụng 2 thìa bột mướp đắng trộn với một chút nước lọc hoặc sữa chua không đường thành hỗn hợp sệt. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, sau khoảng 15 phút, hỗn hợp đã khô thì chúng ta có thể đi rửa mặt rồi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ mướp đắng tại nhà

Mướp đắng là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên an toàn, hiệu quả, nhưng cần phải sử dụng đúng cách. Để quá trình sử dụng mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn đạt kết quả tuyệt vời nhất, bạn cần tuân thủ theo đúng những hướng dẫn dưới đây:

  • Mướp đắng cần lựa chọn loại sạch, đảm bảo không sử dụng thuốc, hóa chất bảo quản. 
  • Khi thoa mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn, cần thoa nhẹ nhàng, không chà xát mạnh khiến da bị tổn thương, đặc biệt là vùng da bị mụn.
  • Chỉ đắp mặt nạ mướp đắng từ 2 – 3 lần mỗi tuần, để làn da có thời gian nghỉ ngơi cũng như hấp thụ từ từ các dưỡng chất.

XEM THÊM: Khắc phục thành công ca “nát mặt” vì xử lý mụn liều lĩnh tại cơ sở da liễu không uy tín

Sử dụng mướp đắng đúng cách để có kết quả tốt nhất
Sử dụng mướp đắng đúng cách để có kết quả tốt nhất
  • Để chắc chắn rằng bạn phù hợp với mướp đắng, hãy thử bôi một ít hỗn hợp lên tay trước khi thoa lên vùng mặt nhé.
  • Sau quá trình đắp mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn, các nhân mụn bắt đầu nổi lên thì bạn nên đến thẩm mỹ viện hay các spa uy tín để nặn mụn thay vì tự nặn tại nhà sẽ gặp khá nhiều rủi ro.

Mặt nạ mướp đắng trị mụn ẩn rất tốt nếu bạn sử dụng đúng cách. Mong rằng thông qua bài viết, bạn đã có thể bỏ túi cho mình những công thức làm đẹp da hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên này. Hãy kiên trì thực hiện để nhanh chóng lấy lại làn da đẹp mịn màng như mong muốn và cũng đừng ngại ngùng chia sẻ bí quyết chăm sóc da tuyệt vời trên tới bạn bè của mình nhé. Chúc các bạn điều trị mụn thành công!

Sử dụng mướp đắng là 1 phương pháp rất hay nhưng cũng không hoàn toàn chắc chắn có thể giúp bạn trị dứt điểm mụn ẩn. Để mụn ẩn (hay bất cứ loại mụn nào) bị “đánh bay” không còn dấu vết trên da, bạn vẫn cần 1 giải pháp chuyên nghiệp và đã được khẳng định về chất lượng. Giải pháp mà chúng tôi mang đến cho bạn là liệu trình xử lý mụn từ thảo dược đang rất được ưa chuộng mang tên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu đến từ trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

ĐỪNG BỎ LỠ: Khám phá bảng thành phần tuyệt vời có 1 không 2 của liệu trình xử lý mụn đang làm chao đảo cộng đồng mạng hiện nay

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Giải pháp loại bỏ mụn được chuyên gia khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp loại bỏ mụn được chuyên gia khuyên dùng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kể từ khi chính thức xuất hiện trên thị trường đến nay đã thu hút gần 13.000 KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ CAO HIỆU QUẢ CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH, 1 con số thật đáng kinh ngạc bởi với sự phát triển như nấm sau mưa của các spa làm đẹp cùng vô số sản phẩm trị mụn được bán tràn lan thì liệu trình vẫn có thể có 1 chỗ đứng vô cùng vững chắc cho mình. Đó là nhờ việc đảm bảo các nguyên tắc vô cùng quan trọng sau đây:

  • Kế thừa bí quyết dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái Hậu

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là thành tựu của công trình nghiên cứu khoa học lâu dài của các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Liệu trình này có nguồn gốc từ bài thuốc điều chế cho Đức Từ Cung Thái Hậu dưới triều Nguyễn. Sau đó được cải tiến để khắc phục các nhược điểm của những phương pháp điều trị mụn hiện tại để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì phù hợp với từng cơ địa da
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì phù hợp với từng cơ địa da
  • Cơ chế kép toàn diện “TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA”

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoạt động theo cơ chế kép với bài thuốc uống kết hợp với tinh chất bôi thảo dược. Bên cạnh đó, bác sĩ chuyên khoa cũng có thể chỉ định bạn sử dụng thêm cao giải độc trong các trường hợp khách hàng bị nổi mụn do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận.

ĐÁNG CHÚ Ý: Chuyên gia và người bệnh nói gì về hiệu quả trị mụn của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Liệu trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ có những chuyển biến cụ thể trong từng giai đoạn
Liệu trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ có những chuyển biến cụ thể trong từng giai đoạn

Sự kết hợp này giúp loại bỏ mụn một cách toàn diện, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và hỗ trợ phục hồi da nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn để xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, ăn uống đúng cách, chăm sóc da khoa học để quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi, hiệu quả.

  • Sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược quý hiếm, DƯỢC TÍNH CAO

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa hàng chục thành phần thảo dược tự nhiên có dược tính trị mụn cao. Những thảo dược này đều được các chuyên gia da liễu tiến hành nghiên cứu cẩn thận, được xác định có lợi trong việc điều trị mụn và tốt cho sức khỏe tổng thể.

Sự kết hợp của các loại thảo dược quý và dược tính cao
Sự kết hợp của các loại thảo dược quý và dược tính cao

Trong đó, các chuyên gia đánh giá cao dược tính có trong thảo dược Bạch Liễu Bì – Loại thảo dược này được coi như một loại BHA tự nhiên lành tính, dù có nồng độ thấp hơn so với BHA hóa học thông thường nhưng lại mang đến tác động sâu hơn và hoàn toàn không gây hại cho da.

  • An toàn, lành tính, nói không với CORTICOID

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO do chính Trung tâm phát triển. Các dược liệu sau khi thu hoạch sẽ được sơ chế loại bỏ các độc tố nhưng vẫn giữ nguyên được dược tính, sản xuất tại nhà máy công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO. 

CHIA SẺ CHÂN THỰC: “Tạm biệt” mụn trứng cá lâu năm với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá là liệu trình trị mụn an toàn, lành tính và tốt cho sức khỏe
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá là liệu trình trị mụn an toàn, lành tính và tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tiên phong trong việc loại bỏ thành phần có hại CORTICOID gây hư tổn da nặng nề nếu sử dụng lâu dài. Cùng với việc bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính cho da (kể cả da nhạy cảm).

Liệu trình được bào chế dạng tiện dụng để phù hợp với cuộc sống hiện đại , giúp tiết kiệm thời gian và có thể mang đi mọi nơi.

  • Đã được kiểm nghiệm lâm sàng, được kênh VTV2 giới thiệu và bảo chứng về hiệu quả

Trước khi chính thức được bán ra thị trường, liệu trình cũng trải qua rất nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng để có thể đưa ra được bản hoàn hảo nhất tới tay khách hàng. Một trong số những khảo sát gần đây thu về kết quả rất khả quan:

Kết quả khảo sát trên 1000 khách hàng bị mụn rất đáng khen ngợi
Kết quả khảo sát trên 1000 khách hàng bị mụn rất đáng khen ngợi

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kênh VTV2 giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, chuyên gia và khách mời đã có những phân tích rất kỹ về liệu trình và đưa ra đánh giá rất cao. Chuyên gia còn khẳng định đây là 1 trong những giải pháp trị mụn đáng để trải nghiệm nhất hiện nay.

>>Những nhìn nhận và đánh giá của chuyên gia về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Hãy cùng đọc những chia sẻ rất chân thực từ khách hàng đã sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên các diễn đàn mạng xã hội:

phan hoi khach hang trang linh tri mun

phan hoi 1 khach hang wings

phan hoi khach hang chi chinh tri mun

Niềm tin của khách hàng là động lực rất to lớn cho đội ngũ chuyên gia da liễu
Niềm tin của khách hàng là động lực rất to lớn cho đội ngũ chuyên gia da liễu

Nếu còn điều gì thắc mắc về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, bạn có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta bac si le phuong

GỢI Ý CHO BẠN:

5/5 - (1 bình chọn)

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn kế thừa bí quyết làm đẹp của Đức Từ Cung Thái hậu với cơ chế tác động kép toàn diện giúp đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả. Liệu trình này cũng được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao.
mặt
Top 5 mặt nạ đất sét đẩy mụn ẩn tốt nhất hiện nay
Bí quyết để trị mụn ẩn thành công nằm ở quá trình đẩy mụn ẩn. Để làm được điều này, rất nhiều các beauty blogger đã lựa chọn sử dụng…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *