Bật mí 3 cách làm mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm hiệu quả

Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm vẫn luôn được coi là một “thần dược” được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong quá trình chăm sóc da mặt. Hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của mặt nạ trà xanh và 3 công thức làm mặt nạ trà xanh tại bài viết dưới đây.

GỢI Ý CHO BẠN: Khám phá ngay liệu trình xử lý mụn HIỆU QUẢ CAO được chuyên gia trên VTV2 khuyên dùng

NNYV MCC2710 010
VTV2 mang đến cho những người đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá một liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - 1 liệu trình có hiệu quả toàn diện, không tác dụng phụ có hại.

Tác dụng của mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm

Các vấn đề về mụn đa số bắt đầu xuất hiện ở tuổi dậy thì, khi việc sản xuất hormone thay đổi khiến các tuyến bã nhờn nằm ở gốc nang lông hoạt động quá mức. Chính vì lý do này mà khu vực da mặt, lưng hay ngực xuất hiện nhiều các nốt mụn lớn. Các nốt mụn này nếu để lâu không được chữa trị có thể gây viêm nhiễm, sưng, thâm hoặc tệ hơn là mưng mủ. 

Khi kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác, trà xanh có thể dùng làm mặt nạ, giúp cho ta có được làn da láng mịn, hồng hào và luôn tươi sáng. Thêm vào đó, khi sử dụng trà xanh lên da mặt, các tế bào chết sẽ được loại bỏ. Các tuyến bã nhờn thừa thãi sẽ không còn, giúp kiềm dầu cho da mặt. Từ đó giảm thiểu khả năng tái mụn. Đặc biệt, các vitamin A, B2, B3, B5, C…có tác dụng làm sáng da. Điều này góp phần không nhỏ trong quá trình trị thâm mụn. Do đó, mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm được nhiều người quan tâm.

Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm được nhiều người sử dụng chăm sóc da
Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm được nhiều người sử dụng chăm sóc da

Nhìn chung, khi được cung cấp đủ các dưỡng chất kể trên, làn da chắc chắn sẽ có những sự thay đổi rõ rệt. Da sáng hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ và đặc biệt, các tình trạng về viêm nhiễm, mưng mủ được cải thiện đáng kể. Do đó, mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm được rất nhiều người sử dụng cho quá trình trị mụn của mình.

Tổng hợp 3 công thức làm mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm

Mụn thâm cần được chữa trị kịp thời. Lựa chọn bột trà xanh rất hiệu quả vì chúng có nhiều axit amin và vitamin, khi kết hợp với các nguyên liệu khác có thể làm thành mặt nạ trị mụn thâm vô cùng hiệu quả. 

1. Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm cùng mật ong và nước cốt chanh

Để sử dụng trà xanh kết hợp với các nguyên liệu khác làm mặt nạ, ta dùng bột trà xanh matcha với dưỡng chất được tinh luyện. Điều này giúp tăng hiệu quả trị mụn và thâm tốt nhất. Trong bột trà xanh matcha có rất nhiều chất chống oxy hóa. Tỉ lệ phần trăm các loại vitamin (đặc biệt là vitamin E) cũng gấp nhiều lần so với các phương thuốc trị mụn khác.

Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm khi kết hợp với chanh, mật ong cho hiệu quả điều trị tối ưu
Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm khi kết hợp với chanh, mật ong cho hiệu quả điều trị tối ưu

Các chất chống oxy hóa cùng với các hoạt chất, dưỡng chất thiết yếu trong trà xanh sẽ kết hợp cùng với vitamin C có trong nước cốt chanh và chất dưỡng ẩm có trong mật ong, tạo nên hỗn hợp làm mặt nạ có tác dụng bảo vệ da, giảm thiểu tình trạng thâm mụn, giảm thiểu vết nhăn, ngừa viêm, tái tạo làn da mịn màng. Đây được xem là mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm hiệu quả. 

Nguyên liệu chuẩn bị mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm:

  • 1 thìa bột trà xanh
  • 1 thìa mật ong nguyên chất 
  • 2-3 giọt nước cốt chanh

Các bước làm mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm cùng mật ong và nước cốt chanh:

  • Bước 1: Trộn hỗn hợp gồm trà xanh, mật ong nguyên chất và nước cốt chanh.
  • Bước 2: Để hỗn hợp mặt nạ vào tủ lạnh trong 15 phút
  • Bước 3: Sử dụng hỗn hợp trên làm mặt nạ, đắp trong 20 – 30 phút
  • Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm. Chú ý, nên sử dụng mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm cùng mật ong và nước cốt chanh 2 lần/tuần, liên tục trong 2 tháng.

2. Làm mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm với sữa chua không đường

Bột trà xanh matcha vốn dĩ đã có nhiều hoạt chất và các axit amin có lợi cho liệu trình chăm sóc da bị thâm mụn, giờ đây được kết hợp với sữa chua không đường sẽ phát huy tối đa được khả năng dưỡng da. Sữa chua không đường chứa nhiều các khoáng chất thiết yếu, cùng với đó là các loại vitamin C, D, kẽm và axit lactic, mang lại nhiều công dụng cho việc chăm sóc da sau khi bị mụn.

CẢNH BÁO: Chuyên gia chỉ điểm những nguyên nhân khiến mụn trứng cá dai dẳng và gợi ý cách xử lý mụn hiệu quả từ thảo dược thuần Việt

Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm khi kết hợp với sữa chua cho hiệu quả điều trị cao
Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm khi kết hợp với sữa chua cho hiệu quả điều trị cao

Đặc biệt, trong sữa chua, kẽm và axit lactic chiếm tới 40%, qua đó có tác dụng bóc tách các tế bào đã hóa sừng, khô cứng, đồng thời hỗ trợ làn da sản sinh ra collagen. Sữa chua không đường khi kết hợp cùng trà xanh làm mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm sẽ giúp cho làn da thêm phần khỏe mạnh và tươi sáng, giảm thiểu tình trạng thiếu nước và khô da. Đây được xem là mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm hiệu quả. 

Nguyên liệu chuẩn bị mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm:

  • 2 thìa cafe bột trà xanh matcha
  • 1 hộp sữa chua không đường

Cách làm mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm kết hợp với sữa chua không đường:

  • Bước 1: Trộn 2 thìa cafe bột trà xanh matcha với 1 hộp sữa chua không đường
  • Bước 2: Cho hỗn hợp trên vào tủ lạnh để 15 phút
  • Bước 3: Đắp mặt nạ hỗn hợp trà xanh và sữa chua không đường trong 30 phút
  • Bước 4: Rửa kỹ mặt với nước ấm. Đắp mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm với sữa chua 2 – 3 lần/tuần, liên tục trong 3 tháng để trị thâm mụn.

3. Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm kết hợp với tinh bột nghệ

Trong tinh bột nghệ chứa nhiều nano curcumin, hoạt chất có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, làm sáng da và đặc biệt nhanh lành sẹo. Khi kết hợp tinh bột nghệ với trà xanh làm mặt nạ trị mụn, tác dụng giảm thâm mụn được phát huy tối đa, cho một làn da tươi khỏe và vô cùng mịn màng.

Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm khi kết hợp với tinh bột nghệ cho hiệu quả điều trị cao
Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm khi kết hợp với tinh bột nghệ cho hiệu quả điều trị cao

Ngoài ra, tinh bột nghệ còn chứa nhiều các loại axit amin và vitamin khác, kết hợp với trà xanh có thể làm sáng da và đều màu da. Đây được xem là mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm hiệu quả. 

Nguyên liệu chuẩn bị mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm:

  • 1 thìa cafe tinh bột nghệ 
  • 1 thìa cafe bột trà xanh matcha

Các bước để làm mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm kết hợp với tinh bột nghệ:

  • Bước 1: Trộn 1 thìa cafe tinh bột nghệ với 1 thìa cafe bột trà xanh matcha vào một bát nước nhỏ. 
  • Bước 2: Thoa đều lên da mặt và để 15 – 20 phút. 
  • Bước 3: Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó thấm mặt bằng khăn khô. Ta có thể đắp mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm với tinh bột nghệ từ 2 – 3 lần/tuần.

Sử dụng mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm là một phương pháp hữu hiệu được áp dụng rất nhiều trong đời sống nhờ cách thực hiện đơn giản và không tốn kém. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm phù hợp cho làn da của mình.

Tuy nhiên với các trường hợp bị mụn và thâm ở mức độ nặng hơn thì các mặt nạ trà xanh khó có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Lúc này, một phương pháp trị mụn toàn diện sẽ cần thiết hơn cho bạn. Và với những người có niềm yêu thích với những giải pháp trị mụn từ thảo dược tự nhiên thì những liệu trình Đông y sẽ vô cùng phù hợp dành cho bạn.

ĐÁNG CHÚ Ý: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn toàn diện, HIỆU QUẢ CAO từ nguyên lý YHCT

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì áp dụng thành công nguyên lý toàn diện của YHCT
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì áp dụng thành công nguyên lý toàn diện của YHCT

Thảo dược Đông y thường điều trị từ căn nguyên gây mụn với thảo dược uống trong và điều trị tại chỗ với thảo dược bôi ngoài để từ đó có thể đẩy lùi mụn trứng cá trên da hiệu quả. Hiện nay có khá nhiều liệu trình xử lý mụn áp dụng thành công nguyên lý toàn diện này của YHCT, trong đó nổi bật nhất là liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn toàn diện từ 100% thảo dược tự nhiên lành tính

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn độc quyền đến từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Liệu trình trị mụn này được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn, sau đó được bổ sung thêm một số thành phần thảo dược DƯỢC TÍNH CAO để hoàn thiện công thức bài thuốc này.

Các thành phần thảo dược được thêm vào trong bài thuốc của Đức Từ Cung cũng được các chuyên gia nghiên cứu cẩn thận về dược tính. Tất cả những thảo dược đều có khả năng trị mụn khá cao đồng thời cũng khá tốt cho sức khỏe tổng thể.

Bạch liễu bì là thành phần thảo dược “chìa khóa” quyết định đến dược tính của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bạch liễu bì là thành phần thảo dược “chìa khóa” quyết định đến dược tính của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
  • Bạch liễu bì: Tẩy da chết, dưỡng ẩm, làm sạch sâu da, kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa lão hóa da, làm dịu da.
  • Nấm lim xanh: Thanh nhiệt, giải độc, cải thiện chức năng gan, kháng viêm, trị mụn, chống lão hóa da.
  • Tỳ giải: Thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ khả năng đào thải độc tố và bài tiết của cơ thể, giúp hạn chế các vấn đề về da như mụn trứng cá, mề đay, mẩn ngứa, viêm da…
  • Kim ngân hoa: Thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, cân bằng nội tiết tố, điều hòa khí huyết.
  • Ké đầu ngựa: Kháng khuẩn, tiêu viêm, an thần, làm lành nhanh chóng các vết thương do mụn.
  • Bồ công anh: Kháng viêm, thanh nhiệt cơ thể, giảm mụn, cải thiện chức năng gan.
  • Thục địa: Chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch, bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt.
  • Tinh dầu từ dứa: Kháng viêm, dưỡng ẩm da và nuôi dưỡng da khỏe đẹp
  • Liên kiều: Giải nhiệt, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường chức năng gan.
  • Bột than tre hoạt tính: Giải độc, kháng viêm, thải độc da, giảm mụn.
  • Tinh chất Hồng sâm: Dưỡng ẩm, làm mờ thâm mụn, chống lão hóa da.
  • Cúc Vạn thọ: Giảm viêm, tiêu sưng, giảm lão hóa da.
  • Cúc La Mã: Làm dịu da, giảm viêm, giảm kích ứng da.

THÔNG TIN MỞ RỘNG: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên SẠCH ĐẠT CHUẨN

Bạch liễu bì là thành phần thảo dược “chìa khóa” quyết định đến dược tính của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bạch liễu bì là thành phần thảo dược “chìa khóa” quyết định đến dược tính của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Tất cả những thành phần thảo dược này đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Vì được gieo trồng trong điều kiện thuận lợi nên tất cả những dược liệu này đều có thể phát huy được dược tính tự nhiên vốn có. Cũng nhờ sự đầu tư của Trung tâm vào các vườn dược liệu này nên chất lượng của liệu trình trị mụn nói riêng và chất lượng của các liệu trình chăm sóc da khác ở Trung tâm nói chung đều được đảm bảo tốt.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên gia cũng như khách mời. Không chỉ được đánh giá cao về thành phần thảo dược tự nhiên sạch, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn được vinh danh nhờ những ưu điểm vượt trội khác như:

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trên VTV2 cả về hiệu quả và chất lượng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trên VTV2 cả về hiệu quả và chất lượng
  • Áp dụng cơ chế toàn diện của YHCT vào trong điều trị mụn, đem lại hiệu quả trị mụn cao, hạn chế nguy cơ tái phát, kích thích quá trình làm lành và phục hồi da.
  • Liệu trình điều trị linh hoạt với bài thuốc uống trong được kê đơn theo tình trạng cụ thể của từng đối tượng khách hàng kết hợp với tinh chất bôi ngoài và cao giải độc (Chỉ dùng trong trường hợp khách hàng bị mụn do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra).
  • Quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng GMP-WHO.
  • Dạng bào chế tiện dụng, giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • An toàn, lành tính, NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần, phù hợp cho mọi cơ địa da.
  • Hiệu quả được kiểm chứng qua nhiều thử nghiệm lâm sàng và thực tiễn.

>> Cùng xem khách hàng phản hồi về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên VTV2:

Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã vinh dự được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả. Và theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp GẦN 13.000 NGƯỜI THÀNH CÔNG LOẠI BỎ MỤN CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH. Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bạn có thể tìm thấy khá nhiều hình ảnh và phản hồi của khách hàng về hiệu quả của liệu trình trị mụn thảo dược này.

THÔNG TIN KIỂM CHỨNG: Chuyên gia và khách hàng nói gì về hiệu quả trị mụn của liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

nhat nam hoan nguyen bi gia han

phan hoi nguyen van hien nnhnb

danh gia cua khach hang ve bsp nnhnb

phan hoi nnhnb1

phan hoi nnhnb4

Trên đây là những thông tin về các công thức mặt nạ trà xanh trị mụn thâm cũng như về liệu trình xử lý mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Để biết thêm thông tin chi tiết về liệu trình trị mụn này, khách hàng vui lòng liên hệ: 

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta

NGƯỜI BỊ MỤN ĐỪNG BỎ LỠ:

5/5 - (1 bình chọn)

Mặt nạ trị mụn từ sữa chua không đường và muối tinh
Mặt nạ trị mụn thâm trắng da: Bật mí 5 công thức hiệu quả
Quá trình trị mụn không chỉ dừng lại ở bước làm sạch nhân mụn. Bạn còn phải chú trọng việc chăm sóc làn da sau mụn. Vì vậy mà mặt…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *