Mụn ẩn ở lưng: Nguyên nhân do đâu và cách điều trị an toàn tại nhà

Mụn ẩn ở lưng là một tình trạng da liễu phổ biến nhưng khiến cho không ít người lo ngại. Mụn ở vùng da này thường khiến bạn khó chịu mỗi khi mặc áo bó và làm nhiều chị em cảm thấy tự ti khi mặc những bộ trang phục hở vai. Vậy mụn ẩn ở lưng do đâu mà có và cần điều trị như thế nào thì tốt? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về vấn đề này.

GỢI Ý HÀNG ĐẦU: Mẹ bỉm sữa “hồi sinh” làn da sạch mụn nhờ tin vào hiệu quả của thảo dược tự nhiên

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn đang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay. Liệu trình này mang đến cơ chế trị mụn cả trong lẫn ngoài, từ đó giúp cải thiện làn da hiệu quả.

Mụn ẩn ở lưng – Nguyên nhân do đâu?

Mụn ẩn là một dạng của mụn trứng cá, có nhân nằm ẩn sâu dưới da và khiến da trở nên sần sùi. Mụn ẩn có thể mọc ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, trong đó lưng cũng là một vị trí mà loại mụn này thường xuyên “trú ngụ”. Khi thấy lưng đột nhiên nổi lên quá nhiều loại mụn này, không ít người sẽ cảm thấy hoang mang vì không biết mụn này do đâu mà có.

Mụn ẩn ở lưng do đâu mà có?
Mụn ẩn ở lưng do đâu mà có?

Giải thích về vấn đề này, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết mụn ẩn là kết quả của sự hoạt động quá mức tuyến bã nhờn trên da. Điều này khiến da bị tích tụ dầu nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn và khi không được vệ sinh sạch sẽ dễ dẫn đến sự hình thành của các loại mụn trứng cá trên da, trong đó bao gồm cả mụn ẩn.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng chỉ ra một số nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng nổi mụn ẩn ở lưng phổ biến hiện nay là:

  • Do vệ sinh cơ thể không sạch sẽ: Lưng là vùng da rất dễ bị “bỏ quên” mỗi khi tắm rửa. Điều này khiến cho vùng lưng rất dễ bị tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn, lâu dài khiến các lỗ chân lông ở vùng lưng bị bít tắc và dẫn đến hiện tượng nổi mụn ẩn ở lưng.
  • Do rối loạn nội tiết: Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng nổi mụn ẩn nói riêng cũng như các loại mụn trứng cá khác nói chung. Và những đối tượng dễ bị nổi mụn do rối loạn hormone bao gồm: người trong độ tuổi dậy thì, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh…
  • Do một số bệnh lý: Viêm da, kích ứng da, viêm lỗ chân lông, suy giảm chức năng gan… là một trong những bệnh lý khiến bạn bị nổi mụn ẩn ở vùng lưng. Ngoài ra, những bệnh lý này cũng có thể gây ra một số triệu chứng khó chịu khác trên da như ngứa ngáy, đau rát, khó chịu.
  • Do mặc quần áo bó sát, quần áo quá chật: Mặc đồ quá chật và đồ bó sát dễ khiến các lỗ chân lông bị bí bách, khó thoát mồ hôi và làm da bạn bị nổi mụn. Và thói quen mặc đồ quá chật này cũng sẽ khiến tình trạng mụn ở lưng của bạn ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn nếu bạn vẫn suy trì thói quen có hại này.
  • Do ô nhiễm môi trường: Nếu thường xuyên phải làm việc hoặc tiếp xúc liên tục với môi trường ô nhiễm sẽ khiến da của bạn dễ bị tổn thương, nhạy cảm và dễ bị tấn công bởi các loại vi khuẩn gây mụn có hại trên da.
  • Một số nguyên nhân khác: Thói quen sinh hoạt không khoa học, ăn uống những thực phẩm gây nóng trong, thức khuya, ngủ không đủ giấc… cũng là một trong những nguyên nhân gây mụn ẩn.

Mụn ẩn ở lưng là bệnh gì?

Mụn ẩn ở lưng nếu chỉ xuất hiện một thời gian rồi tự mất đi thì có thể chỉ là những vấn đề sinh lý bình thường. Tuy nhiên, nếu tình trạng mụn ẩn ở lưng của bạn diễn ra liên tục trong thời gian dài kèm theo các biểu hiện bất thường thì nó có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể của bạn đang mắc phải một trong những bệnh lý sau đây.

Mụn ẩn ở lưng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý trong cơ thể
Mụn ẩn ở lưng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý trong cơ thể
  • Viêm nang lông: Đây là bệnh lý xảy ra khi bạn có chế độ vệ sinh da không sạch sẽ, thường xuyên dùng các sản phẩm chăm sóc da kém chất lượng, không phù hợp với da. Viêm nang lông hình thành trên da các nốt sần, có thể có màu đỏ, vàng sậm hoặc nổi mẩn các nốt giống với màu da, bên trong có lông, khi nặn bạn có thể thấy nhân giống như nhân mụn. Nếu không điều trị cẩn thận, viêm nang lông dễ biến chứng khiến da trở nên sần sùi, các nốt viêm trở nên nghiêm trọng và gây ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề thẩm mỹ.
  • Rối loạn nội tiết tố: Khi lượng hormone trong cơ thể bị rối loạn, lượng estrogen sẽ tăng cao dẫn đến sự tăng sinh quá mức của tuyến bã nhờn, khiến dầu nhờn, bụi bẩn tích tụ trên da dẫn đến hình thành các nốt mụn ẩn trên lưng. Bên cạnh đó, nhiều bác sĩ cũng đã chỉ ra rằng buồng trứng đa nang là một hội chứng có thể dẫn đến tình trạng rối loạn nội tiết trong cơ thể và gây mụn ẩn ở lưng.
  • Nóng gan, suy giảm chức năng gan: Gan là bộ phận có tác dụng đào thải các độc tố trong cơ thể ra ngoài. Do đó, khi bộ phận này bị suy giảm chức năng, độc tố sẽ bị tích tụ và gây ra các vấn đề sức khỏe khác nhau, trong đó bao gồm tình trạng nổi mụn. Ngoài ra, chế độ ăn uống hàng ngày của bạn cũng dễ gây nóng gan, sinh nhiệt và kích thích nổi mụn.
  • Kích ứng da: Sử dụng các sản phẩm giặt quần áo chứa nhiều hóa chất, mỹ phẩm không phù hợp với da, mặc đồ len, môi trường ô nhiễm… là những nguyên nhân khiến da bạn dễ bị kích ứng và dẫn đến tình trạng nổi mụn ẩn trên lưng.

Khi thấy cơ thể gặp phải tình trạng mụn ẩn kéo dài kèm theo các biểu hiện bất thường gây khó chịu, bạn nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thay đổi một số thói quen có hại hàng ngày để có thể chăm sóc da một cách tốt nhất.

Cách trị mụn ẩn ở lưng an toàn và hiệu quả ngay tại nhà

Điều trị mụn ẩn như thế nào hiệu quả còn phụ thuộc rất nhiều vào mức độ mụn cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi người. Theo đó, bạn có thể tham khảo cho mình một số phương pháp trị mụn ẩn ở lưng dưới đây.

DÀNH CHO BẠN: 5 năm trị mụn tại spa cũng không bằng 2 tháng dùng thảo dược Việt Nam

Loại bỏ mụn ẩn ở lưng hiệu quả bằng dấm táo
Loại bỏ mụn ẩn ở lưng hiệu quả bằng dấm táo

Dùng dấm táo trị mụn ẩn trên lưng

Dấm táo có khả năng sát khuẩn, kháng viêm khá tốt. Bên cạnh đó, dấm táo còn giúp cân bằng độ pH trên da đồng thời kiểm soát sự tăng sinh quá mức của tuyến bã nhờn để ngăn ngừa mụn ẩn.

Cách làm: Bạn lấy 1 thìa dấm táo pha cùng với 2 thìa nước lọc để làm loãng dấm. Sau đó, bạn vệ sinh vùng da ở lưng sạch sẽ rồi bôi hỗn hợp dấm táo loãng lên các nốt mụn. Giữ nguyên dấm táo trên da trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Bạn cũng có thể pha dấm táo vào nước tắm hàng ngày để trị mụn ẩn hiệu quả.

Trị mụn ẩn ở lưng bằng muối biển

Muối biển được biết đến là một nguyên liệu có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm khá tốt. Trong muối biển còn chứa một lượng lớn các dưỡng chất như kẽm, kali… có tác dụng rất tốt cho việc điều trị mụn ẩn trên da đồng thời còn giúp giảm thâm sẹo trên da.

Cách làm: Sau khi tắm xong, lúc da còn ẩm, bạn hãy sử dụng muối biển xoa nhẹ lên vùng da lưng bị mụn ẩn tấn công. Massage da nhẹ nhàng trong khoảng 1 – 2 phút rồi giữ nguyên trong khoảng 5 – 10 phút, cuối cùng là tráng lại với nước ấm. Hoặc nếu nhà bạn có bồn tắm, hãy pha muối biển vào nước ấm rồi ngâm mình trong bồn khoảng 10 – 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Dùng bột đậu đỏ trị mụn ẩn ở lưng

Trong bột đậu đỏ có chứa một lượng lớn các chất như vitamin nhóm B như B1, B2, vitamin A1, sắt, chất xơ, protid, lipid và canxi… Những chất này có công dụng đặc biệt tốt cho da, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giảm mụn ẩn trên da đồng thời dưỡng da luôn sáng hồng tự nhiên.

Trị mụn ẩn ở lưng đơn giản mà hiệu quả với bột đậu đỏ
Trị mụn ẩn ở lưng đơn giản mà hiệu quả với bột đậu đỏ

Cách làm: Bạn lấy 2 thìa canh bột đậu đỏ trọng cùng với 100ml sữa tươi không đường, khuấy đều để thu được hỗn hợp mịn sệt. Sau khi tắm xong và lau khô da, bạn bôi đều hỗn hợp này lên vùng lưng bị mụn ẩn, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. Thư giãn khoảng 10 – 15 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm. Áp dụng cách này khoảng 2 – 3 lần/ tuần để trị mụn ẩn ở lưng tốt hơn.

Loại bỏ mụn ẩn ở lưng bằng lá tía tô

Tía tô cũng được biết đến là một trong những loại lá có tác dụng rất tốt trong điều trị mụn. Lá tía tô giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm sưng đau tại các nốt mụn đồng thời cũng giúp làm lành những tổn thương da do mụn một cách nhanh chóng.

Cách làm: Lấy một nắm lá tía tô rửa sạch, để ráo nước rồi đem giã nát hoặc xay nhuyễn. Sau khi tắm xong, bạn cùng bã lá tía tô đắp lên vùng da ở lưng để trị mụn ẩn trong khoảng 10 – 15 phút. Phần bã lá tía tô còn dư, bạn có thể dùng nó hòa với nước và tắm để trị mụn toàn thân.

Những lưu ý để điều trị mụn ẩn ở lưng hiệu quả

Bên cạnh việc điều trị đúng cách thì bạn cũng nên lưu ý đến các cách chăm sóc da để có thể tăng cường sức khỏe da và trị mụn một cách tốt nhất. Theo đó, bạn nên thực hiện một số điều sau đây để trị mụn hiệu quả.

  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày: Sau khi làm việc hoặc hoạt động thể thao ra nhiều mồ hôi, bạn nên tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo mới để tránh vi khuẩn, dầu nhờn tích tụ trên da.
  • Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp: Bạn nên tìm hiểu kỹ về loại da của mình trước khi tìm mua các sản phẩm chăm sóc da để có lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên chọn các sản phẩm có thành phần tự nhiên để giảm kích ứng da.
  • Tẩy da chết cơ thể: Bạn nên tẩy da chết cho cơ thể theo định kỳ 2 lần/ tuần để loại bỏ hết những vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

TIN HOT: Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm chỉ cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay dành cho mọi đối tượng

Nên tẩy da chết định kỳ để giúp cơ thể luôn sạch sẽ, da khỏe mạnh
Nên tẩy da chết định kỳ để giúp cơ thể luôn sạch sẽ, da khỏe mạnh
  • Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát: Hãy chọn các loại quần áo rộng rãi, thoáng mát để da không bị bí bách. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những loại quần áo có chất liệu cotton dễ thấm hút mồ hôi để tránh tích tụ bã nhờn trên da.
  • Vệ sinh sạch sẽ giường ngủ: Bạn nên thường xuyên thay da giường, vỏ gối để tránh vi khuẩn, bụi bẩn từ những vật dụng này tấn công và gây mụn cho da.
  • Có chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng khoa học: Không nên ăn những thực phẩm gây nóng trong, bổ sung các thực phẩm chứa dưỡng chất tốt cho da và sinh hoạt hàng ngày khoa học để tăng cường sức khỏe tổng thể.

Trên đây là những thông tin về tình trạng mụn ẩn ở lưng và các phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn ngay tại nhà. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được cách phù hợp để loại bỏ đám mụn ẩn xấu xí, dai dẳng trên lưng và tìm lại được làn da sạch mụn, khỏe đẹp.

Ngoài các phương pháp kể trên, chúng tôi cũng khuyên bạn nên tìm cho mình giải pháp có thể trị dứt điểm và không tái phát mụn lưng trở lại. Gợi ý hàng đầu chúng tôi mang đến cho bạn là liệu trình xử lý mụn đang “làm mưa làm gió” hiện nay mang tên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kế thừa bài thuốc dưỡng nhan, trị mụn trứng cá và bồi bổ sức khỏe được các Ngự y trong Ngự y viện điều chế để dâng lên Đức Từ Cung Thái Hậu dưới triều Nguyễn. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và tìm tòi, các chuyên gia da liễu hàng đầu đã phục dựng và phát triển bài thuốc ấy thành liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì dành cho mọi đối tượng khách hàng ở thời hiện đại.

GỢI Ý HAY: Tìm hiểu về quá trình nghiên cứu và phục dựng YHCT triều Nguyễn trong điều trị mụn trứng cá

Đức Từ Cung Thái Hậu - Người khai mở bí quyết dưỡng nhan, trị mụn hiệu quả
Đức Từ Cung Thái Hậu – Người khai mở bí quyết dưỡng nhan, trị mụn hiệu quả

Có được nguồn gốc quý giá đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không ngừng cải tiến thêm để hoàn thiện hơn và đã đạt được nhiều thành tựu quý giá trong việc giúp hàng nghìn người thoát khỏi mụn trứng cá. 

Một số ưu điểm vượt trội và là điểm sáng của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà không phải phương pháp trị mụn nào cũng làm được:

  • Sử dụng thảo dược SẠCH ĐẠT CHUẨN với DƯỢC TÍNH CAO

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Các vườn dược liệu này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng các điều kiện nuôi trồng để thảo dược có thể phát huy tối đa dược tính tự nhiên.

Bên cạnh đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hàng chục loại thảo dược tự nhiên có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO. Các loại thảo dược này được nghiên cứu và điều chỉnh với “tỷ lệ vàng” để có thể hoàn thành 1 công thức trị mụn toàn diện nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ: Đánh giá của cộng đồng mạng về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bạch liễu bì - Vị thảo dược quý trong liệu trình trị mụn hoàn hảo
Bạch liễu bì – Vị thảo dược quý trong liệu trình trị mụn hoàn hảo

Chuyên gia da liễu, bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao vị thảo dược Bạch liễu bì bởi bạch liễu bì có tác dụng tương tự như một loại BHA tự nhiên lành tính với tác động chuyên sâu, nồng độ thấp nên hoàn toàn không gây kích ứng, bong tróc da như BHA thông thường. Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp làm sạch sâu da, cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để giúp da có thể phục hồi tốt.

  • An toàn, lành tính và nói không với CORTICOID

Vì được bào chế hoàn toàn từ thảo dược SẠCH đạt chuẩn tự nhiên nên liệu trình có thể đảm bảo tối đa sự lành tính. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng tiên phong loại bỏ thành phần có hại CORTICOID – Thành phần này khiến da bị tổn thương nghiêm trọng nếu sử dụng lâu dài nên cũng đảm bảo được sự an toàn, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng vì hiệu quả đã được kiểm chứng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng vì hiệu quả đã được kiểm chứng
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn, dạng bào chế tinh gọn

Những thảo dược sau khi thu hái sẽ được sơ chế và đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP – WHO. Tất cả các khâu đều sẽ có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng liệu trình 1 cách tốt nhất.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng chú trọng đến hình thức bào chế sao cho tiện dụng và dễ sử dụng nhất, giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm tối đa thời gian quý giá.

  • Áp dụng cơ chế toàn diện của YHCT vào trong điều trị

YHCT thường chú trọng vào việc tác động cả trong lẫn ngoài để có thể đẩy lùi mụn trứng cá một cách hiệu quả với bài thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì áp dụng nguyên lý này của YHCT để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong điều trị mụn trứng cá.

DÀNH CHO BẠN: Cộng đồng Webtretho đánh giá như thế nào về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Giải pháp loại bỏ mụn toàn diện
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp loại bỏ mụn toàn diện

Ngoài ra, với những trường hợp khách hàng bị mụn trứng cá do tích tụ độc tố ở gan, thận sẽ được bác sĩ kê thêm cao giải độc, nhằm ức quá quá trình thải độc từ bên trong, hỗ trợ cho việc điều trị rất hiệu quả.

Mỗi khách hàng cũng sẽ có phác đồ điều trị riêng phù hợp với tình trạng mụn của mình, được tư vấn cách chăm sóc da đúng cách và chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý để quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi.

  • Trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng, hiệu quả điều trị lâm sàng vượt trội

Trước khi ra mắt tới người dùng, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã trải qua rất nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng để có thể sàng lọc những điểm trừ tối đa nhất. Cuộc khảo sát gần đây trên 1000 người bị mụn từ nhẹ đến nặng thu về kết quả rất tích cực:

Theo thống kê của trung tâm cho đến nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được gần 13.000 TIN DÙNG VÀ ĐÁNH GIÁ CAO VỀ HIỆU QUẢ chỉ sau 1 liệu trình, những khách hàng này cho biết họ hài lòng về kết quả liệu trình mang lại và đã lấy lại làn da như ý.

  • Kênh VTV2 bảo chứng về hiệu quả 

Nhờ vào tất cả những ưu điểm trên, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được kênh VTV2 đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”. Tại đây, chuyên gia da liễu và khách mời cho biết liệu trình này rất hiệu quả và đáng để bạn trải nghiệm.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2

>> Kênh VTV2 giới thiệu và bảo chứng về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Cùng xem một số hình ảnh khách hàng đã trị sạch mụn sau khi sử dụng liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

TIN HAY NÊN ĐỌC: Chuyên gia hàng đầu nhận định về khả năng loại bỏ mụn trứng cá của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

phan hoi hoang chi nnhnb

hanh trinh ly my tri mun bang nnhnb

khach hang linh nnhnb

Những cô gái đã tự tin hơn với làn da sáng đẹp và sạch mụn trứng cá
Những cô gái đã tự tin hơn với làn da sáng đẹp và sạch mụn trứng cá

Đừng để mụn ẩn ở lưng hay mụn ở bất cứ vị trí nào khiến bạn mất tự tin, hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm liệu trình xử lý mụn tuyệt vời nhất. Mọi thắc mắc xin liên hệ theo các phương thức sau đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

banner cta 2

GỢI Ý CHO BẠN:

5/5 - (1 bình chọn)

Mặt nạ trị mụn ẩn
Review TOP 10+ Công Thức Mặt Nạ Trị Mụn Ẩn Ngay Tại Nhà
Mặt nạ trị mụn ẩn là từ khóa được không ít các chị em quan tâm khi cùng nhau chia sẻ kiến thức về làm đẹp. Hầu hết, các loại…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *