Nacurgo Trị Mụn: Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán %currentyear%

Thâm, sẹo, mụn là vấn đề khiến nhiều người bệnh tự ti với làn da của mình. Hiểu được điều đó, công ty New Tech Pharm đã cho ra đời sản phẩm Nacurgo trị mụn nhằm khắc phục triệt để những vấn đề trên. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, có tác dụng phụ và lưu ý gì không? Bài review dưới đây sẽ đem đến câu trả lời chính xác cho bạn.

Kem trị mụn Nacurgo gel là gì?

Nacurgo là bộ sản phẩm trị thâm sẹo và mụn nổi tiếng của công ty NewTech Pharm Việt Nam. Bộ sản phẩm gồm hai dạng là gel và dạng xịt nước. Trong đó Nacurgo gel được yêu thích và tin dùng hơn cả bởi sự tiện lợi và dễ sử dụng.

Sau 1 thời gian dùng phương pháp laser các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu, 35 tuổi bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Thật may, chị đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, chấm dứt nỗi lo nám, tàn nhang.

Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng đầy tinh tế. Từ hộp giấy bên ngoài cho đến phần tuýp bên trong đều lấy màu cam là màu chủ đạo, khiến gel Nacurgo trị mụn trông khá nổi bật.

Hình ảnh gel trị mụn Nacurgo
Hình ảnh gel trị mụn Nacurgo

Ngoài ra, trên bao bì sản phẩm cũng có đầy đủ thông tin về công dụng, cách dùng, thành phần, thương hiệu như các loại kem trị mụn thông thường. Nhưng nhờ thiết kế to rõ cùng tông màu bắt mắt giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin.

Thành phần của Nacurgo gel

Nổi tiếng với công dụng trị thâm sẹo và mụn Gel Nacurgo trị mụn được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên. Hãy cùng điểm qua một vài thành phần chính của sản phẩm này trong phần viết dưới đây.

Chiết xuất Allium Cepa: Thành phần này được chiết xuất từ củ hành hành tây, một trong những món ăn quen thuộc của nhiều gia đình. Các nhà khoa học chỉ ra rằng hoạt chất Allium Cepa trong hành tây có khả năng ức chế tại chỗ các yếu tố nội sinh gây hoại tử tế bào, giúp quá trình làm lành vết thương diễn ra nhanh chóng. Không những thế, hoạt chất nào còn có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và phát triển sắc tố Melanin dưới tế bào da, ức chế nguyên nhân gây nám, tàn nhang, thâm sạm, làm da trắng sáng, đều màu.

Chiết xuất Centella Asiatica: Hoạt chất này được chiết xuất từ rau má – thần dược làm đẹp của nhiều chị em. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra hoạt chất Centella Asiatica có khả năng kích thích quá trình phân chia tế bào, tăng sự liên kết của các mô dưới da giúp lấp đầy những tổn thương trên bề mặt, khắc phục tình trạng sẹo lõm, sẹo lồi nhanh chóng. Chiết xuất này có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa mụn mới rất tốt.

Kẽm Sulfate: Thành phần này có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, ngăn chặn những yếu tố gây hại từ bên ngoài xâm nhập vào vết thương. Ngoài ra, sự bổ sung kẽm còn giúp các vết sẹo và thâm được làm mờ và làm phẳng nhanh chóng.

Biotin (vitamin H): Hoạt chất này được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm trị mụn, giảm thâm, làm đẹp nổi tiếng. Biotin có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất, kích thích sự phân chia tế bào. Đồng thời hạn chế sự gia tăng hắc tố Melanin, giúp làn da luôn trẻ đẹp, tươi sáng.

Allantoin: Allantoin có khả năng cấp và giữ ẩm cho da, giúp da luôn nhẵn mịn, đầy sức sống đồng thời hạn chế tối đa tình trạng khô nứt nẻ, bong tróc. Ngoài ra hoạt chất này còn tham gia vào quá trình tăng sinh tế bào, hạn chế tình trạng lão hóa, giảm nếp nhăn cho da.

Tinh chất nghệ trắng: Có tác dụng ngừa mụn, điều trị thâm hiệu quả nhờ khả năng phá hủy sắc tố Melanin. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn có công dụng chống viêm, kháng khuẩn gấp 10 lần nghệ vàng mà không làm mất thẩm mỹ.

Nghệ trắng là một trong những thành phần quan trọng của sản phẩm
Nghệ trắng là một trong những thành phần quan trọng của sản phẩm

Thuốc trị mụn Nacurgo có công dụng gì?

Nhìn vào bảng thành phần kể trên có thể thấy Nacurgo trị mụn dạng gel là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vết sẹo và thâm mụn mới trên da. Bởi sản phẩm này có những công dụng chính sau:

  • Giúp làm mờ vết thâm sạm do mụn để lại, đồng thời ngăn chặn sự đổi màu của các vết sẹo.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp điều trị hiệu quả các vết sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lõm nhờ khả năng tăng sinh tế bào, làm phẳng vết lõm, san bằng vết lồi.
  • Sử dụng Nacurgo sau khi nặn mụn còn có thể giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn với nốt mụn hở, hạn chế tối đa tình trạng tái phát phía sau.
  • Bên cạnh đó, Nacurgo trị mụn còn giúp kích thích sự phát triển đồng đều của Collagen và Elastin, tăng độ đàn hồi và tươi trẻ cho da sau mụn.
  • Ngoài ra nhờ chứa tinh chất nghệ trắng, thuốc trị mụn Nacurgo gel còn có khả năng gom cồi, đẩy nhân mụn đồng thời giảm thâm gấp 10 lần tinh nghệ thông thương.
  • Trị mụn Nacurgo gel còn giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, kích thích nhân mụn trồi lên nhanh chóng. Đồng thời kiểm soát bã nhờn hiệu quả, ngăn chặn tình trạng mụn bọc, mụn viêm lớn.

Cách sử dụng Nacurgo gel trị mụn

Nacurgo trị mụn Gel được dùng chủ yếu qua đường bôi ngoài da. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên tuân thủ theo hướng dẫn và liều dùng được khuyến cáo bởi nhà sản xuất. Dưới đây là các bước sử dụng Nacurgo Gel:

  • Trước khi dùng sản phẩm, người bệnh nên vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt thường dùng.
  • Dùng khăn bông để lau hoặc để da tự khô tự nhiên.
  • Bóp nhẹ tuýp Nacurgo Gel, lấy một lượng thuốc vừa đủ ra đầu ngón tay trỏ.
  • Lần lượt bôi thuốc lên vùng da cần điều trị kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để giúp các tinh chất thẩm thấu nhanh vào lớp biểu bì.
Lấy một lượng gel vừa đủ cho mỗi lần sử dụng
Lấy một lượng gel vừa đủ cho mỗi lần sử dụng

Liều lượng sử dụng

Thuốc trị mụn Nacurgo được khuyến cáo sử dụng từ 3-4 lần/ ngày, dùng liên tục ít nhất 6 tuần hoặc cho đến khi tình trạng mụn- thâm được cải thiện. Tùy vào từng tình trạng da mà liều dùng cho người bệnh sẽ có sự khác biệt. Cụ thể:

  • Đối với tình trạng thâm sẹo mới, các loại mụn cám, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn viêm, mụn sau khi nặn: Người bệnh nên bôi một lớp mỏng Nacurgo trị mụn cho mỗi lần sử dụng và chỉ bôi tại đúng vị trí cần điều trị.
  • Đối với tình trạng viêm nang lông: Người bệnh nên bôi 1 lớp gel mỏng lên vùng da bị bệnh. Sau đó đợi thêm 1-2 phút để gel khô lại, rồi tiếp tục thao thêm lớp thứ hai để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Đối với những vết sẹo cũ đã lâu năm: Người bệnh chỉ cần bôi một lớp gel Nacurgo trị mụn lên phía trên vết sẹo, sau đó dùng gạc băng lại qua đêm.

Người bệnh có thể tham khảo liều lượng và cách sử dụng gel Nacurgo trị mụn tại đây. Tuy nhiên, liều lượng và cách sử dụng này chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế chỉ định của bác sĩ. Do đó, để đảm bảo an toàn, người bệnh nên đến gặp bác sĩ để xin chỉ dẫn trước khi dùng.

Ai có thể sử dụng gel Nacurgo trị mụn?

Theo thông tin từ nhà sản xuất thuốc trị mụn Nacurgo gel thích hợp sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Những người có vết thâm, sẹo và đang bị mụn trứng cá.
  • Những người đã hết mụn và chỉ còn vết thâm, sẹo cũng có thể sử dụng để cải thiện thâm và ngừa mụn tái phát.
  • Những người có vết bỏng, vết thương hoặc vết khâu mổ để lại sẹo.
  • Ngoài ra kem Nacurgo trị mụn còn có thể sử dụng cho những đối tượng bị viêm nang lông.

Chống chỉ định

Dù được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng kem Nacurgo trị mụn. Để đảm bảo an toàn, trước khi sử dụng sản phẩm này người bệnh nên đọc kỹ thành phần để chắc chắn mình không dị ứng hay mẫn cảm với bất kỳ dược liệu nào.

Trị mụn Nacurgo gel có tốt không?

Tuy là sản phẩm sản xuất trong nước, nhưng kem trị mụn Nacurgo gel có hiệu quả không thua kém gì so với các sản phẩm nhập ngoại.

Sản phẩm được nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học mới nhất về điều trị mụn trứng cá nên có thể xử lý nhanh chóng và hiệu quả các nốt mụn chỉ trong vài nốt nhạc. Bên cạnh đó, gel Nacurgo trị mụn còn có khả năng phá hủy và ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ vết thâm và ngăn chặn sự đổi màu của các nốt sẹo rất tốt.

Không những giúp điều trị mụn trứng cá, sản phẩm còn giúp ngừa thâm rất tốt
Không những giúp điều trị mụn trứng cá, sản phẩm còn giúp ngừa thâm rất tốt

Mặt khác nhờ công nghệ bào chế hiện đại, sản phẩm còn đem đến cho người bệnh cảm giác tự tin, thoải mái trong suốt quá trình dùng nhờ lớp gel trong suốt, khả năng thẩm thấu cực nhanh, không gây bết dính.

Tuy nhiên hiệu quả và công dụng của gel Nacurgo trị mụn còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh lý của mỗi người. Do vậy, khi sử dụng người bệnh nên kiên trì thực hiện theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất, dục tốc bất đạt.

Trị mụn Nacurgo có tác dụng phụ không?

Kem Nacurgo trị mụn được chiết xuất từ các thảo dược trong tự nhiên như: Rau má, hành tây, nghệ trắng,… nên khá an toàn, lành tính, ít gây tác dụng phụ cho người dùng. Sản phẩm được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá rất cao về độ lành tính.

Tuy nhiên khi sử dụng, người bệnh vẫn có thể gặp một số biểu hiện như: Đỏ nóng, ngứa rát, châm chích, mề đay tại vùng da điều trị do bị dị ứng hoặc mẫn cảm với thành phần của thuốc. Vì vậy, khi gặp trường hợp này, người bệnh cần ngưng sử dụng sản phẩm ngay, rửa sạch vùng da vừa bôi thuốc rồi quan sát tình trạng. Nếu có những biểu hiện nghiêm trọng, cần lập tức đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Tương tác với Nacurgo trị mụn

Theo các nghiên cứu kiểm nghiệm, Nacurgo trị mụn hầu như không gây tương tác có hại với bất các loại thuốc trị mụn nào khác. Ngược lại sản phẩm còn có thể kết hợp để làm tăng tác dụng của một số loại thuốc khác như:

  • Việc phối hợp với các loại thuốc kháng sinh, kháng nấm để tăng hiệu quả điều trị và giảm thiểu sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài.  Tuy nhiên không phải vì thế mà người bệnh được chủ quan.
  • Việc kết hợp với bất kỳ sản phẩm nào khác cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo giảm tối thiểu tỉ lệ kích ứng da.

Những lưu ý khi sử dụng gel Nacurgo trị mụn

Để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra đồng thời phát huy tối đa công dụng của sản phẩm trong việc điều trị viêm nang lông, thâm mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm và các tổn thương khác người dùng cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, tuyệt đối không tự ý dùng thuốc khi chưa nắm rõ liều lượng và cách sử dụng.
  • Bảo quản Nacurgo trị mụn tại nơi thoáng mát, nhiệt độ phòng khoảng 30 độ C, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và tầm tay của trẻ nhỏ cũng như thú nuôi trong nhà.
  • Kiểm tra bao vì sản phẩm, tem chống hàng giả và hạn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo đang dùng đúng hàng chính hãng.
  • Tuyệt đối không dùng gel Nacurgo trị mụn đã quá hạn sử dụng, gần hết hạn hoặc có dấu hiệu hư hỏng.
  • Nếu không may quệt sản phẩm lên mắt, mũi hoặc miệng,… người bệnh cần rửa ngay với nước sạch. Đối với những trường hợp nghiêm trọng thì phải đến trạm y tế để được sơ cứu và hỗ trợ kịp thời.
  • Thận trọng khi dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai, cho con bú và trẻ sơ sinh.
  • Sản phẩm có thể chưa có hiệu quả ngay lần sử dụng đầu. Do đó, người bệnh cần kiên trì sử dụng trong suốt thời gian được chỉ định.
Trong trường hợp bị dây thuốc lên mắt, mũi, miệng thì cần lập tức rửa sạch
Trong trường hợp bị dây thuốc lên mắt, mũi, miệng thì cần lập tức rửa sạch

Nacurgo trị mụn giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Nacurgo trị mụn dạng gel hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 200,000 đồng/ tuýp 20g. Tuy nhiên mức giá này có thể chênh lệch khoảng 10,000 -20,000đ tùy thuộc vào nhà phân phối và đại lý bán lẻ của từng khu vực.

Dù đã được phân phối và bán khá nhiều tại các tiệm thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm, các trang thương mại điện tử,… Nhưng để tránh tình trạng gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng người bệnh nên tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín và nhớ kiểm tra thông tin bao bì, nhãn mác, tem chống hàng giả trước khi thanh toán.

Sản phẩm dùng kèm theo

Ngoài việc sử dụng Nacurgo trị mụn dạng gel, nhà sản xuất còn khuyến cáo người bệnh nên kết hợp dùng thêm dạng xịt để đẩy nhanh tiến độ cải thiện.

Có thể kết hợp dùng thêm cả dạng xịt để nhanh khỏi bệnh
Có thể kết hợp dùng thêm cả dạng xịt để nhanh khỏi bệnh

Thành phần:

  • Nacurgo trị mụn dạng xịt cũng được chiết xuất 100% từ dược liệu tự nhiên với các thành phần chính gồm:
  • Màng sinh học có khả năng bao bọc vết thương hở, bảo vệ tổn thương khỏi tác động từ bên ngoài.
  • Curcumin dạng Nano: Kích thích sự gia tăng collagen, đẩy nhanh quá trình liền sẹo và làm lành vết thương.
  • Tinh chất Camellia Sinensis: Giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công bên ngoài, đồng thời hỗ trợ giảm thâm, làm da mịn màng, căng bóng.

Công dụng:

  • Bảo vệ và làm lành các vết thương mãn tính như: Lở loét do chấn thương, tì đè, biến chứng đái tháo đường.
  • Bảo vệ và làm lành tổn thương sau nặn mụn, phẫu thuật thẩm mỹ,…
  • Ngoài ra chai xịt Nacurgo trị mụn này còn giúp hỗ trợ làm lành nhanh, hạn chế tối đa tình trạng thâm, sẹo.

Cách dùng:

  • Người bệnh chỉ cần mở nắp nhựa trên miệng chai Nacurgo trị mụn.
  • Lắp bộ vòi lên miệng chai rồi vặn chặt.
  • Lắc nhẹ chai thuốc rồi ấn nhẹ vào van, xịt từ 1-2 hơi lên toàn bộ vết thương cho mỗi lần sử dụng.

Giá bán:

  • Nacurgo trị mụn dạng xịt hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 100,000 đồng/lọ 12ml.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Nacurgo trị mụn dạng Gel. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho người bệnh trong việc tìm kiếm các sản phẩm trị mụn viêm, mụn bọc, thâm sẹo,… Để biết được chính xác liều lượng và cách sử dụng an toàn người bệnh nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Bên cạnh đó, nếu tình trạng mụn nặng, bị dai dẳng và điều trị mãi không khỏi, bạn có thể tìm hiểu Bộ sản phẩm Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hoàn Nguyên được xem là cứu tinh sắc đẹp của nhiều người nhờ hiệu quả trị mụn tận gốc, toàn diện và không tái phát.

Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên – Giải pháp tối ưu từ thảo dược Đông y

Hoàn Nguyên sản phẩm độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tiền thân của Hoàn Nguyên là bài thuốc Hoàn Nguyên Vượng Khí Huyết của Đại danh y Tuệ Tĩnh. Sau này, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thừa kế và phát triển bài thuốc thành Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên dựa trên công nghệ bào chế hiện đại.

BSP Hoàn Nguyên là tinh hoa Y học cổ truyền kết hợp công nghệ bào chế hiện đại
BSP Hoàn Nguyên là tinh hoa Y học cổ truyền kết hợp công nghệ bào chế hiện đại

Hiểu được tâm lý lo lắng về nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo từ khách hàng, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tận dụng nguồn nguyên liệu từ vườn thảo dược từ dự án vườn chuyên canh được Bộ y tế kiểm duyệt. Chính bởi vậy, Mụn trứng cá Hoàn Nguyên là lựa chọn tin cậy khi được bào chế từ 100% thảo dược quý từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không gây tác dụng phụ.

Mỗi thảo dược đều có một công dụng riêng, khi kết hợp sẽ tạo nên hiệu quả trị mụn tối ưu. Các thảo dược đều được thu hái từ vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO và thực hiện theo công nghệ khép kín nhằm giữ nguyên vẹn dược tính của dược liệu.

Hoàn Nguyên giúp loại bỏ mụn từ gốc nhờ sự kết hợp giữa 2 chế phẩm Viên uống và Tinh chất bôi
Hoàn Nguyên giúp loại bỏ mụn từ gốc nhờ sự kết hợp giữa 2 chế phẩm Viên uống và Tinh chất bôi

Vì sao giữa hàng nghìn sản phẩm trị mụn, Hoàn Nguyên vẫn được người tiêu dùng lựa chọn? Trong cuộc thử nghiệm về hiệu quả sử dụng Hoàn Nguyên, có 80% người sử dụng khỏi mụn hoàn toàn sau 60 ngày, 15% loại bỏ mụn thành công sau 90% và 1% giữ nguyên tình trạng do làm việc trong môi trường ô nhiễm.

Chính hiệu quả thực tiễn mà sản phẩm mang lại, Hoàn Nguyên được các chuyên gia đánh giá cao và khách hàng tin dùng. Hoàn Nguyên được phát triển với 2 chế phẩm Viên uống và Tinh chất bôi.

Hoàn Nguyên nổi bật với nhiều ưu điểm độc đáo
Hoàn Nguyên nổi bật với nhiều ưu điểm độc đáo

Tinh chất có trong viên uống sẽ đi sâu vào căn nguyên gây mụn, đẩy độc tố ra bên ngoài, dưỡng huyết, cân bằng nội tiết bên trong cơ thể. Đồng thời, tinh chất bôi sẽ cung cấp dưỡng chất trực tiếp giúp đẩy nhân mụn lên trên bề mặt không cần lực, làm đều màu da, se khít lỗ chân lông từ đó giúp da sáng mịn, chắc khỏe.

Mới đây, VTV2 đã giới thiệu Hoàn Nguyên là giải pháp trị mụn toàn diện bằng thảo dược Đông y trong chương trình Vì sức khỏe người Việt. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thực hiện CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% BẰNG VĂN BẢN NẾU KHÔNG KHỎI SAU 2 THÁNG.

Dùng Hoàn Nguyên đúng cách để có hiệu quả như ý
Dùng Hoàn Nguyên đúng cách để có hiệu quả như ý

Nếu có thắc mắc về thông tin sản phẩm và tình trạng mụn, khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ Trung tâm hoặc đặt hàng theo hotline dưới đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 62605 666 – 0983 058 939

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1 – SĐT/Zalo: (028) 710 99808 – 0903 047 368

Website: www.trungtamdalieudongy.com

Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

4.3/5 - (6 bình chọn)

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (49)

  1. Lã Thị Anh says: Trả lời

    nacurgo gel trong thời gian điều trị thì biểu hiện như thế nào ạ. Mụn sẽ mọc nhiều hơn rồi từ từ khỏi hay sẽ hỗ trợ điều trị để mụn ẩn k mọc ra nên ngoài vậy ạ

  2. Cao Phương says: Trả lời

    Gel trị mụn Nacurgo này là của việt nam ở các chế, hiệu quả trị mụn cao không nhỉ? Em đang bị mụn dai dẳng vài năm nay rồi, cứ lên nốt đỏ rồi một thời gian sau chuyển qua trắng ở đầu mà nặn chả ra gì cả

    1. Trần Thu Hà says: Trả lời

      Chắc là mụn đầu trắng đấy, mụn này mà trị không cẩn thận dễ lây lan cả mặt lắm. Gel trị mụn Nacurgo này mình dùng thì thấy khá ok, dùng tầm 1 tháng thấy mụn của mình giảm đáng kể rồi

    2. Nhị_91q38 says: Trả lời

      Nacugo thiên nhiều về trị thâm hơn trị mụn bạn nhé. Trị mụn thì sẽ mất nhiều thời gian mới có thể hết được thậm chí có những người dùng còn không hết được ấy

  3. Uyên Mỹ Lê says: Trả lời

    Ngày trước em bị mụn nhiều sau em tìm hiểu thấy bộ Hoàn nguyên thấy được nhiều người đánh giá cao. Tìm hiểu qua thành phần thấy toàn thảo dược đông y an toàn nên em đến khám và mua về dùng. Bác sĩ kê đơn cho em 1 bộ vừa có thuốc uống vừa dùng thuốc bôi ngoài trong 2 tháng là em sạch luôn mụn trứng cá đến giờ là 6 tháng rồi nhé. Em biết đến Hoàn nguyên là đọc link bài này ở link này https://www.vpeg.vn/review-cua-nguoi-dung-ve-hieu-qua-cua-bo-hoan-nguyen-tri-mun-trung-ca/

    1. Trj Nhân says: Trả lời

      Bộ Hoàn Nguyên này có phải được quảng cáo trên VTV2 ở chương trình Vì sức khỏe người Việt gì đấy không nhỉ? Mình cũng đang tìm hiểu một số loại kem trị mụn thì biết đến thuốc này

    2. Hoàng Lê Bảo Ngọc says: Trả lời

      Đúng đấy, tớ cũng đã xem chương trình này, thấy toàn giới thiệu những bài thuốc hay nên khi bị mụn tớ thấy giới thiệu bộ Hoàn Nguyên ở chương trình này nên mua về dùng. Thật bất ngờ là sau 1 liệu trình mụn bọc của tớ đã một đi không trở lại, hihia

      1. Nhím.Yhau says:

        Bộ này dùng làm sao ạ? Chỉ mình với mình cũng đang bị mụn hành nên xấu vãi chưởng luôn, đi đâu cũng mất tự tin vì cái mặt toàn mụn với mụn

      2. Thu Trang says:

        Bộ Hoàn Nguyên này bao gồm viên uống, tinh chất bôi nhé, có nữa thì bạn mua thêm sữa rửa mặt omedic nhập khẩu từ Mỹ nũa nhé! Bạn muốn mua nên đến trung tâm da liễu đông y việt nam để bác sĩ khám qua rồi cho liệu trình phù hợp ạ

  4. Lê Anh Hoa says: Trả lời

    Gel nacugo này có trị được mụn bọc không các bạn ơi? Không hiểu lý do làm sao mà dạo này mình bị mụn bọc ở má nhiều lắm, sưng đỏ và đau tê tái lại còn mất vẻ thẩm mỹ ghê gớm, đi đâu không dám ló cái mặt ra ngoài

    1. Diễm Phúc says: Trả lời

      Gel này điều trị được tất cả các loại mụn từ nhẹ đến nặng nhé chế. Em cũng bị mụn bọc đây này, đau và nhức lắm, đặc biệt là mỗi khi rửa mặt là tê tái luôn, lại còn xấu vãi chưỡng ngại chả dám đi đâu chỉ đi làm rồi về vùi đầu vào ngủ thôi. Em cũng đang dùng nacurgo này 3 tuần thấy cũng bớt sưng đỏ rồi, mụn bọc cũng giảm kích thuớc. Giờ đang lập đàn cầu sao dùng thêm thời gian nữa mụn biến mất, hihi

    2. Lý Mặc Sầu says: Trả lời

      Thật chứ con cái có cái mặt mà bị mấy cục mụn bọc bu lên rồi thì còn gì là đẹp nữa. Tớ cũng bị mụn bọc do rối loạn nội tiết tố, cũng nghe nhiều người giới thiệu gel nacurgo này mà tớ dùng không hết mụn, ngược lại mụn bọc mới nổi nhiều hơn, chắc tại không hạp kem, đành chịu

    3. Hoàng Thị Thư Kì says: Trả lời

      Mình cũng cũng đang dùng nacurgo này nè mà mình dùng cả bộ luôn chứ không phải chỉ gel trị mụn không thôi đâu. Bộ mình gồm có gel và chai xịt nhé. Cái xịt này giảm sưng đau ở vùng bụn bọc hiệu quả lắm, kết hợp thêm gel nữa mụn mới giảm nhiều

    4. Nabi Nhân says: Trả lời

      Bộ này nhiêu tiền chị, thường em mua gel nacurgo online có giá 200,000 đồng/ tuýp không biết thêm chai xịt giá có giảm không nhỉ

    5. Châu Khải Tú says: Trả lời

      Cả bộ mình mua 400k á, cũng khá mềm. Cơ mà mua thì ra cửa hàng mỹ phẩm mà mua chứ mua trên mạng lỡ may mua ở cửa hàng kém uy tín hàng fake thì nguy

    6. Lệ_1986 says: Trả lời

      Đúng đấy, em mua ở cửa hàng trên mạng nè, quảng cáo ở fb đồ nghe uy tín lắm ai dè mua về nắp lọ không còn niêm yết gì cả mà nhìn màu cũ cũ nên em sợ không dám dùng. Hôm sau ra cửa hàng mỹ phẩm uy tín mua, lựa mấy cái showroom cho chắc ăn

    7. Hoa Đà says: Trả lời

      Chế ơi, chế mua showroom nào chỉ em với, em ở Hồ Chí Minh. Em ra mấy cái showroom ở trung tâm thương mại họ bẩu hàng này Việt Nam không bán bán toàn hàng cao cấp không à. Mà ra chợ hỏi cũng có bán nhưng thấy cửa hàng như cái tạp hóa, không thấy chứng nhận gì hết nên không dám mua

    8. Lâm Hà says: Trả lời

      Mua ở đâu chả được, miễn sao check mã vạch thấy xuất xứ Việt Nam và đúng thương hiệu NewTech Pharm là được rồi. Mấy loại này giá cũng rẻ nên các trung tâm thương mại thường sẽ không có đâu

  5. Đỗ Thiên Mỹ says: Trả lời

    Em bị mụn mủ mà dùng bộ nacurgo này không hợp nay sao á, càng dùng mụn càng nặng. Em thấy ở cuối bài này có giới thiệu bộ trị mụn Hoàn Nguyên từ thảo dược đông y không biết hiệu quả trị mụn mủ có hiệu quả không? Chế nào dùng bộ nào rồi mà đã hết mụn review em biết với, có nên dùng Hoàn nguyên hay không

    1. Nguyễn Thị Anh says: Trả lời

      Mình dùng thuốc trị mụn hoàn nguyên có thuốc uống và thuốc bôi ngoài, Hoàn nguyên này toàn từ thảo dược thiên nhiên mà hiệu quả trị mụn mủ được gọi là đỉnh luôn chỉ mỗi cái là tác dụng chậm chứ không có nhanh nhưng được cái hiệu quả kéo lại. Số là mình bị mụn trứng cá có mụn bọc, mụn viêm cũng tầm vài năm trở lại đây, mình đi khám nhiều bệnh viện da liễu rồi, có chỗ thì bảo mình bị rối loạn nội tiết tố, có chỗ lại bảo gan nóng, chỗ nào khám xong cũng cắt thuốc về uống mà uống hoài mụn vẫn cứ mụn, không biết nội tiết tố của mình sao nữa. Sau đọc được bài viết này https://www.vpeg.vn/mun-boc-mu-viem-chua-bang-bo-san-pham-hoan-nguyen/ đọc nhiều review bên dưới nhiều người bảo mụn mủ hay mụn bọc trị bộ này là hết hoàn toàn, nghe thế như vớ được phao cứu sinh ấy. Mình có tìm hiểu thêm về Hoàn nguyên thì biết là của trung tâm da liễu. Ở đây không chỉ bán mỗi thuốc trị mụn mà đến trung tâm sẽ được bác sĩ khám soi da rồi kê thuốc điều trị. Thế là mình đã liên hệ đến trung tâm đặt lịch khám và qua khám. Mình được bác sĩ Nhuần tại trung tâm khám cho và kê cho hoàn nguyên để dùng. Có thuốc uống và thuốc bôi hoàn nguyên. Mình biết đây là thuốc điều trị cả tròn và ngoài và được bác sĩ giải thích kỹ nên mình yên tâm. Mình dùng một thời gian mụn mủ hết sưng đau và khô dần. À mình còn đi lấy nhân mụn ở trung tâm nữa đấy, cứ tầm 5-10 ngày là mình đi lấy một lần. Thế là sau 3 tháng mình đã sạch mụn, sau điều trị mụn mình điều trị thêm cả sẹo và thâm ở trung tâm luôn. Da giờ sạch mụn hết thâm rất sáng nhé

      1. Cẩm Trang Lê says:

        Chúc mừng chế và chúc mừng luôn cả em vì em dùng bộ hoàn nguyên này cũng đã thoát nổi ám ảnh mang tên mụn mủ rồi. Công nhận da không mụn đi đâu để mặt mộc cũng tự tin bội phần nhỉ, hehhe

      2. Hồ Thị Mỹ Na says:

        Bộ này dùng tầm mấy tháng là hết mụn vậy các chế? Em đang rối não vì mụn đây, ai bảo gì hết mụn cũng về làm giờ mặt nở hoa đầy mụn đây, khổ quá. Bôi không biết bao nhiêu loại rồi mà mụn không hết được

      3. Nguyễn Thị Anh says:

        Tùy tình trạng mụn nặng nhẹ của mỗi người nhé chế, cơ mà lúc đi khám bác sĩ Nhuần là bác sĩ điều trị cho mình cũng có tư vấn là dùng bộ này tầm 2-3 tháng là sạch mụn. Mình về dùng thấy đúng y vì liệu trình trị mụn 2 tháng của mình dùng xong là sạch mụn luôn nè

      4. Nhật Lê says:

        Của em mụn bọc mà do viêm nặng do mình nặn mụn sai cách nên liệu trình của em đến 3 tháng. Cơ mà em mới dùng 2 tháng là thấy tình trạng mụn giảm nhiều lắm rồi, thời gian điều trị bằng thuốc có 3 tháng tính ra cũng không có lâu lắm đâu

      5. Châu Thái Hằng says:

        Bộ hoàn nguyên có dùng được cho da dầu không? Với lại có an toàn không các chị, cho em xin thêm thông tin đi

      6. Cao Vân says:

        Rất an toàn nhé em vì bộ hoàn nguyên này bao gồm viên uống, tinh chất bôi, tất cả đều được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên dùng được cho các loại da, kể cả da dầu hay nhạy cảm nhé! Tuy nhiên da dầu bác sĩ sẽ kê sữa rửa mặt dành cho da dầu

      7. Đỗ Thiên Châu says:

        Em dùng hoàn nguyên lúc đầu có hơi tiêm chích do bôi thuốc để đẩy nhân mụn lên, rồi sau đó khi nhân mụn lên hết thì không thấy sao cả, chỉ mất khoảng tuần đầu là bị như vậy thôi

  6. Lý Thị Minh Nguyệt says: Trả lời

    Tớ bị mụn ẩn lâu năm, tớ có thói quen sờ và nặn mụn bằng tay nên viêm nhiễm da. Không biết Nacurgo gel này có trị mụn ẩn không và có an toàn không chứ da em giờ tổn thương và nhạy cảm lắm

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Narugo mình xài thấy hiệu quả chậm lắm, chả hiểu tại sao, dùng được 1 tháng lại phải chuyển sang loại khác

    2. Trịnh Hằng_86 says: Trả lời

      Mụn ẩn thì không có tác dụng mấy đâu, mình dùng rồi đừng có hy vọng nhiều, nếu bạn trị thâm sau mụn để lại thì có lẽ sẽ tốt hơn nhiều đấy. Mình cũng dùng nacugo xịt để trị thâm đó

      1. Đỗ Mai Anh says:

        Em đọc thành phần thì thấy có allantoin, chất này có hại cho da không các chị, em không biết nhiều về các hoạt chất này nên không biết, các chị thông thái chỉ em với

      2. Lan.Phạm says:

        Allantoin là hoạt chất làm đẹp da đang được các hãng mỹ phẩm cao cấp săn đón đó em. Chất này có nhiều tác dụng cho da mà không độc hại và không gây kích ứng, đặc biệt an toàn nhé. Thông tin cụ thể hơn bạn cứ tra thêm trên google là ra hết đó

      3. Bảo Ny says:

        Đúng rồi, trước em thoa mấy kem chống lão hóa của Mỹ. Pháp cũng có allantoin này nè, nó giúp làm trắng da nên ngăn ngừa và làm mờ thâm sau mụn hiệu quả lắm đấy

  7. Nguyễn Uyên says: Trả lời

    Nên bôi gel trị mụn Nacurgo bằng cách chấm lên mụn hay là bôi toàn vùng da mụn nhỉ? Cách nào điều trị mụn mủ hiệu quả hơn

    1. Đặng Lệ Thu says: Trả lời

      Em thì sau khi làm sạch da lấy tăm bông chấm kem lên các nốt mụn vì em mụn bọc nên muốn chấm lên để giảm sưng đau hiệu quả hơn

      1. Nguyễn Thị Nhân says:

        Mình thì mụn đầu đen nên thoa gel toàn vùng da mụn chứ chấm sao mà chấm được. Vì thế tùy vào loại mụn mà cách thoa sẽ khác nhau nhé, nếu mụn đầu đen hay mụn ẩn thì thoa toàn vùng, còn nếu mụn bọc hay mụn mủ thì thoa chấm lên mụn hoặc massage toàn da cũng được

      2. Hải Thy says:

        Ngày thoa mấy lần thì hiệu quả điều trị mụn mới nhanh nhỉ? Tớ đang cần trị mụn gấp đi đám cưới cuối năm rồi nhiều đám lắm mà mấy nốt mụn mủ không để yên cứ hoành hành nè

      3. Ngọc Hà Lê says:

        Ôi em cũng như chị cũng chuẩn bị đi đám cưới người yêu cũ nên từ khi mua gel này thoa liên tục sáng, trưa, chiều tối mà mụn vẫn mụn đây, rối quá

      4. Eola.Nga says:

        Gì mà thoa ngày 4 lần thế chế muốn bào mòn da hay sao á, không nghe câu dục tóc bật đạt hả? Thoa đúng liều lượng và đúng số lần chứ trị mụn là một quá trình chứ đâu phải ngày một ngày hai đâu

      5. Lê Châu Hằng says:

        Dù muốn trị mụn nhanh hay chậm thì một ngày nên thoa 2 lần thôi nhé, thoa nhiều cũng vô ích vì hiệu quả trị mụn không thể nhanh hơn mà còn làm bí da, lãng phí kem. Phải làm sạch da trước khi bôi nữa và thêm ăn uống sinh hoạt , đừng có thức khuya nữa

  8. Diễm Hồng Mai says: Trả lời

    Sao em bị mụn đầu trắng, mụn viêm sưng mà bôi gel nacurgo này bôi như không bôi ấy, chả giảm gì mà mụn lại mọc nhiều hơn, thế có phải là dị ứng không

    1. NiaNia_81 says: Trả lời

      Bạn chuyển sang dùng Hoàn nguyên đi, mình chưa dùng nacurgo nhưng mình có dùng hoàn nguyên rồi trị mụn cực tốt luôn ấy, dù dừng thuốc và không bôi hơn năm nay mặt mình vẫn không lên mụn lại. Bạn vào bài này mà xem thêm thông tin về Hoàn nguyên và cứ alo cho trung tâm là được tư vấn kỹ https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen.html

    2. Hồng Hoàng says: Trả lời

      Em dùng hoàn nguyên được hơn 1 tháng, dùng thế là mụn viêm mụn đầu trắng chín nhanh hơn, đẩy hết nhân lên rồi tự khô lại cậy khẽ là ra. Có thời gian em còn đi nặn mụn không là em cũng không có nặn gì

  9. Đỗ Mai Anh says: Trả lời

    Cho em hỏi là dùng gel nacurgo này có cần thoa kem trị mụn không? Em mới mua lọ kem trị mụn mà nghe con bạn giới thiệu mua thêm lọ gel này, không biết dùng cả hai có được không nhỉ?

    1. Châu_65 says: Trả lời

      Dùng loại nào thì dùng một loại thôi, dùng nhiều coi chừng nổi mụn nhiều hơn á.

    2. Lê Hằng says: Trả lời

      Cái kiểu bị mụn nên hốt hoảng, cứ ai bảo kem nào trị mụn hay cũng mua về trét lên da, thế là hiệu quả trị mụn chẳng thấy đâu mà mụn ngày càng mọc nhiều. Thế nên dùng kem bạn mới mua xong đi nếu tiếc, còn nếu không thì dừng dùng kem đó rồi dùng gel nacurgo đi

    3. Uyên Kim Lê says: Trả lời

      Bị mụn là do căn nguyên bên trong nên dù là dùng gel hay kem thì không điều trị tận gốc được đâu. Tốt nhất bạn nên sử dụng bộ nào cả uống cả thoa cho hiệu quả. Tớ thấy bộ hoàn nguyên cả rửa mặt, cả thoa và uống nên trị mụn tốt lắm, dùng đến đâu mụn giảm đến đấy. Tớ đang bị mụn mủ mà đang dùng bộ này được 5 tuần thấy mụn giảm được khoảng 70% rồi

    4. Đỗ Mai_8q says: Trả lời

      Tôi cũng đnag dùng hoàn nguyên đây, thấy có cải thiện khá tốt rồi, mong là dùng hết thuốc thì sẽ hết mụn

  10. Liên KIM says: Trả lời

    Nếu bị mụn thì có nên dùng kem chống nắng không nhỉ? Em nghe nhiều người bảo có, nhiều người lại bảo không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *