20+ Cách Đưa Nàng Lên Đỉnh “Phê” Cực Dễ Trong Một Nốt Nhạc

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Làm tình giỏi là kỹ năng quan trọng để thể hiện bản lĩnh giường chiếu của nam giới. Từ đó, chàng sẽ trở nên hoàn hảo hơn trong mắt bạn tình của mình. Do đó, nếu chưa biết cách đưa nàng lên đỉnh, bạn đừng bỏ qua những tuyệt chiêu sau đây.

Xem thêm : Phụ nữ lên đỉnh thời gian bao lâu

Nhận biết phụ nữ lên đỉnh khi quan hệ

Lên đỉnh là cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn nhất khi quan hệ tình dục. Đây là gia vị cực kỳ quan trọng giúp chuyện ấy trở nên trọn vẹn. Nếu như ở phái mạnh, xuất tinh là biểu hiện dễ nhận biết nhất khi lên đỉnh thì đối với chị em, nó thể hiện thông qua một số yếu tố như:

“Cô bé” nhiều nước và dịch nhầy

Khi quan hệ, âm đạo thường tiết ra nước và dịch nhầy màu trắng. Nó chỉ xuất hiện khi chị em cảm thấy ham muốn và  sung sướng. Lúc này, chàng cần nhấp đúng nhịp để đưa nàng lên đỉnh.

cach dua nang len dinh
“Cô bé lênh láng nước” thể hiện nàng đang rất thỏa mãn

Một số trường hợp chị em mắc bệnh lý phụ khoa thì chất lỏng sẽ không tiết ra ngoài. Do đó khi biết được điều này, chàng nên đưa nàng đi khám để kiểm tra rõ nguyên nhân và điều trị kịp thời.

Âm đạo co thắt siết chặt dương vật

Khi nàng lên đỉnh, máu sẽ lưu thông đến âm đạo nhiều hơn. Điều này khiến cơ quan trong âm đạo co thắt, siết lấy dương vật. Nếu tinh tế để ý, chàng sẽ cảm thấy “cậu nhỏ” như đang bị nuốt chửng và đạt thăng hoa cực đại.

Thở mạnh, dồn dập

Khi lên đỉnh, đa số chị em đều thở dồn dập. Nguyên nhân là do xung thần kinh tác động làm nhịp tim, huyết áp tăng cao. Cơ thể đòi hỏi lượng oxy nhiều hơn nên nàng sẽ hít thở nhanh, mạnh. Bên cạnh đó, cổ họng khô nên tiếng thở cũng trở nên to hơn.

Ngực ửng hồng, cương cứng lên

Ngực là bộ phận nhạy cảm của chị em phụ nữ. Do đó, khi được chàng đưa lên đỉnh, đây sẽ là cơ quan thể hiện cảm xúc mạnh mẽ. Ngực nàng ửng hồng và tăng kích thước khoảng 25% so với lúc bình thường.

Cơ thể ưỡn lên, cong lưng

Khi thấy nàng cong lưng, ưỡn người chính là lúc sắp đạt cực khoái. Chàng cần đâm “cậu nhỏ” sâu hơn nữa và nhấp mạnh, nhanh để đưa nàng lên đỉnh.

cach dua nang len dinh
Phái nữ thường cong lưng, ưỡn lên để báo hiệu rằng đã đến lúc đẩy nhanh tốc độ

Chân nàng kẹp chặt người chàng

Khi chàng thấy nàng có hành động kẹp chặt chân lấy người, chứng tỏ nàng đang rất
phê” và sắp lên đỉnh. Việc chàng cần làm là đưa đẩy nhanh, mạnh để nàng sung sướng tột đỉnh.

Cách đưa nàng lên đỉnh chuẩn xác sẽ làm nàng rên rỉ sung sướng

Đây là biểu hiện rõ ràng và có tác dụng kích thích nam giới đưa cả hai cùng lên đỉnh. Càng lên cao trào, cơ thể nàng càng cảm nhận được khoái cảm lớn và tiếng rên trở nên gợi tình hơn.\

Bí kíp 13 cách đưa nàng lên đỉnh các chàng nên biết

Khi đã biết biểu hiện của chị em khi lên đỉnh, các quý ông có thể vận dụng để nhận biết và “đưa đẩy” giúp nàng sướng rên. Tìm hiểu ngay 13 cách đưa nàng lên đỉnh hiệu quả nhất sau đây.

Màn dạo đầu “ướt át”

Có khá nhiều nam giới chưa hiểu rõ sự quan trọng của màn dạo đầu khi “yêu” nên thường bỏ qua bước này. Đây là sai lầm nam giới cần chú ý.

Bởi màn dạo đầu giúp thúc đẩy hormone và các giác quan của chị em. Không chỉ làm cuộc “ân ái” diễn ra hoàn hảo, nó còn có thể che đi nhược điểm nếu chàng xuất tinh sớm. Hãy bắt đầu bằng những nụ hôn trên môi, cổ và cơ thể nàng. Sau đó chàng từ từ đưa nàng vào “cuộc vui”.

Tìm hiểu thêm : cách Hickey trên cổ

cach dua nang len dinh
Cách đưa nàng lên đỉnh dễ dàng chính là nhờ màn dạo đầu ướt át

Cách đưa nàng lên đỉnh nhờ tận dụng “đôi tay vàng”

Nam giới đừng quên dùng đôi tay mơn trớn trên cơ thể nàng để kích thích, tăng ham muốn. Đây là cách đơn giản giúp nàng “nước nôi lênh láng”. Hãy massage nhẹ nhàng, kích thích các điểm nhạy cảm như ngực, mông, eo,… Chắc chắn nàng sẽ “ướt sũng” và sẵn sàng cùng chàng lên đỉnh.

Dùng tay là một cách giúp nàng đạt cực khoái khá hiệu quả, đặc biệt là với những chị em lần đầu quan hệ. Dùng tay không chỉ kích thích nàng mà còn giúp âm đạo mở rộng để “cậu nhỏ” tiến vào dễ dàng. Do đó, nam giới không nên bỏ qua bí kíp này.

Nam giới cần chú ý vệ sinh khi thực hiện. Để đảm bảo an toàn, chàng hãy cắt móng tay, rửa tay hoặc trùm bao cao su vào ngón tay.

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cách đưa nàng lên đỉnh – Mơn trớn cô bé

Khi đã thực hiện xong màn dạo đầu phê pha. Chàng hãy mạnh dạn tiến đến “vùng cấm” để giúp nàng đạt cực khoái. Lúc đầu nam giới nên từ từ mơn trớn, vuốt ve, sờ nắn bên ngoài đến khi tràn trề nước. Sau đó dùng 2 ngón tay và nhẹ nhàng, chậm rãi “đánh” vào. Khi thấy nàng có những biểu hiện lên đỉnh, hãy tăng tốc độ lên. Cách tìm điểm G của chị em không quá phức tạp. thường cách âm đạo 2 – 4cm. Do đó, chàng nên chú ý nhấn vào đúng điểm để đẩy nàng sướng cực hạn.

Để nàng làm chủ cuộc yêu

Không chỉ nam giới, ngay cả nữ giới cũng rất thích làm chủ khi quan hệ. Do đó, chàng nên thay đổi để nàng kiểm soát và tự di chuyển theo ý muốn. Nam giới có thể lựa chọn một số tư thế quan hệ giúp nàng làm chủ cuộc yêu.

cach dua nang len dinh
Nam giới thỉnh thoảng cũng nên để nàng làm chủ cuộc yêu

Oral sex – cách làm cho bạn gái lên đỉnh

Oral sex là biện pháp quan hệ bằng cách dùng miệng, lưỡi để massage vùng “cấm địa”. Theo nghiên cứu, có đến 85% chị em lên đỉnh khi được chàng quan hệ bằng miệng. Do đó, phái mạnh đừng ngần ngại tìm hiểu và thực hiện.

Chàng nên bắt đầu từ mép ngoài, sau đó kích thích hột le. Làm tình oral sex chỉ nên thực hiện dưới 15 phút bởi lâu hơn có thể gây mất hứng thú.

Đọc thêm : Cia là gì

Duy trì tốc độ “nhún nhảy”

Một trong những cách đưa nàng lên đỉnh quan trọng là phái mạnh cần di chuyển nhịp nhàng khi đưa dương vật vào âm đạo. Những đợt “sóng tình” càng kéo dài càng giúp nàng thỏa mãn. Ngoài ra, điều này cũng giúp nam giới ngăn chặn được việc xuất tinh sớm.

Tìm được điểm G – Cách đưa nàng lên đỉnh chuẩn xác

Điều này cực kỳ quan trọng, bởi kích thích đúng điểm G là cách làm phụ nữ sướng nhất. Điểm G thường nằm cách mép ngoài 4 – 5cm. Chàng dùng tay sờ vào bên trong thành âm đạo là có thể cảm nhận được.

Tìm hiểu cụ thể

Chạm vào sau tai và gáy

Đây là vùng cơ thể nhạy cảm của chị em. Chàng chỉ cần hôn nhẹ vào sau tai, thở nhẹ và chạm vào gáy là đã có thể kích thích nàng. Nam giới nên thử, chắc chắn kết quả sẽ không làm chàng thất vọng.

Cách đưa nàng lên đỉnh – Kích thích cổ

Cũng tương tự tai và sau gáy, vùng cổ của chị em khá nhạy cảm. Do đó, khi quan hệ, những động tác hôn lên cổ hoặc cắn nhẹ, hickey sẽ làm nàng “ướt sũng” quần.

Massage ngực

Ngoài vùng kín thì ngực là bộ phận nhạy cảm thứ 2 trên cơ thể nữ giới. Do đó, chàng tuyệt đối không được bỏ quên vị trí này. Các quý ông có thể dùng tay hoặc miệng để kích thích bầu ngực căng lên, giúp nàng sướng rên.

cach dua nang len dinh
Kích thích ngực là cách đưa nàng lên đỉnh nam giới cần thực hiện

 Cách làm tình với bạn gái – Đừng bỏ qua vùng bụng và rốn

Rất nhiều nam giới bỏ qua vùng bụng, rốn khi quan hệ. Thực tế cho thấy, chị em dễ bị kích thích khi được bạn tình vuốt ve, hôn vùng eo hoặc bụng. Do đó, chàng đừng quên thể hiện sự quan tâm này với bạn gái.

Hôn gò mu

Thay vì trực tiếp chăm sóc “cô bé”, chàng hãy kích thích vị trí gò mu. Điều này giúp tăng ham muốn, kích thích cơ thể nữ giới tiết ra hormone, giúp nàng sướng điên đảo.

Cách đưa nàng lên đỉnh dễ dàng – Thay đổi tư thế quan hệ

Thay đổi tư thế quan hệ là cách làm bạn gái lên đỉnh chàng nhất định không được bỏ qua. Hiện nay, có rất nhiều tư thế quan hệ mới lạ, độc đáo. Chàng có thể tham khảo và thực hiện. Điều này vừa giúp cuộc yêu trở nên hoàn mỹ hơn, lại  thể hiện được bản lĩnh phái mạnh. Một vài gợi ý cho nam giới là:

  • Tư thế Doggy: giúp dương vật thâm nhập sâu vào “cô bé” và chàng có thể dễ dàng tạo những đợt “sóng tình” khiến nàng mê mệt.
  • Tư thế đối mặt có thể khiến phụ nữ lên đỉnh nhiều lần. Chàng ngồi sát mép giường rồi để nàng ngồi lên đùi, mặt đối mặt. Cả hai vừa có thể đẩy nhanh cao trào, lại có thể hôn, âu yếm nhau nhiều hơn.
  • Tư thế 69: Đây là tư thế có thể kích thích khoái cảm nhanh nhất. Cả hai nằm ngược nhau, để vùng kín hướng vào mặt bạn tình và cùng nhau kích thích nhằm cảm nhận sự thăng hoa tột cùng.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP 24/7

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thời gian sau khi phụ nữ lên đỉnh

Sai lầm của nam giới là sau khi quan hệ liền bỏ mặc người phụ nữ của mình. Điều này rất mất điểm trong mắt chị em. Sau khi đã qua cao trào, cơ thể nữ giới tiết ra hormon có tác dụng giảm mệt mỏi, đem lại cảm giác hạnh phúc. Do đó, đây là thời điểm nàng cần quan tâm, âu yếm nhất.

Chàng hãy ôm nàng thật chặt, trao một nụ hôn ấm áp. Bên cạnh đó, việc thể hiện qua ánh mắt yêu thương làm nàng thấy hạnh phúc hơn.

cach dua nang len dinh
Âu yếm nàng sau khi quan hệ là điều cực kỳ quan trọng

Ngoài ra, đừng quên nói những lời ngọt ngào, khen ngợi cơ thể. Rất nhiều chị em tự ti khi những khuyết điểm trên cơ thể bị bạn tình nhìn thấy. Lúc này là thời điểm phái yếu tin tất cả những lời nói từ chàng, nên rất thích hợp để khen ngợi và giúp nàng tự tin. Bên cạnh đó, đừng quên chia sẻ cảm xúc để cả hai cùng hiểu và rút kinh nghiệm cho những lần “ân ái” sau tuyệt vời hơn nữa.

Tham khảo : cách se khít vùng kín hiệu quả cho phụ nữ

Cách đưa nàng lên đỉnh và các lưu ý

Để cuộc “ân ái” được trọn vẹn, ngoài việc thực hiện những cách đưa nàng lên đỉnh, chàng cần phải chú ý một số vấn đề sau:

  • Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cơ thể, đặc biệt là vùng kín trước và sau khi quan hệ
  • Nên sử dụng bao cao su để bảo vệ sức khỏe cho cả hai
  • Lựa chọn thời điểm thích hợp, giúp nàng có tâm lý thoải mái trước khi ân ái
  • Luôn khen ngợi nàng để nàng tự tin hơn và cảm nhận được sự yêu thương từ bạn

Hy vọng những nội dung về cách đưa nàng lên đỉnh đã giúp chàng tự tin thể hiện bản lĩnh giường chiếu. Đừng ngần ngại chia sẻ với bạn gái để cả hai cùng thấu hiểu và tạo nên những phút giây “ân ái” khó quên.

Đừng bỏ lỡ

Bình luận (127)

  1. Lê Thương says: Trả lời


    Vợ tôi suốt ngày càu nhàu bảo chồng gì mà chả biết cách đưa cô ấy lên đỉnh gì cả. Tôi cũng học các cách như trong bài giới thiệu, màn dạo đầu vợ cũng phê mà khổ nổi khi đưa cậu nhỏ vào ấn được vài phát là phún tinh ra rồi trong khi vợ chưa lên đỉnh. Giờ phải làm sao trị được xuất tinh sớm để đưa vợ vào đê mê không lói thoát đây các bác?

    1. Hồ Hoài An says: Trả lời


      Phụ nữ chịu đựng dẻo dai lắm, lúc lâm trận thằng đàn ông yếu yếu là dễ bị bỏ cuộc giữa chừng để chị em chưng hửng lắm. Vì thế các ông cần chuẩn bị thể lực mạnh mẽ, sinh lý như hổ kiểu đánh đến đâu vợ sướng đến đó. Muốn thế thì dùng thuốc uy long đại bổ đi, thuốc này được phục dựng lại từ thuốc thái y triều nguyễn, giúp tăng cường sinh lý và chữa xuất tinh sớm dứt điểm luôn. Đảm bảo uống thuốc này mỗi lần quan hệ với vợ sướng không tả nổi

      1. Lê Nhân says:


        Phải đấy, kiểu xuất tinh sớm thì dù có làm kiểu gì chị em cũng không sướng đâu, có khi oral sex đang sướng tự nhiên cho vào chưa đưa lên đỉnh đã cho xuống còn làm họ tức hơn. Mình trước cũng bị vợ trách móc không chiều tới bến nhưng khổ nổi cậu nhỏ có bảo được đâu. Sau uống đơn thuốc uy long đại bổ sinh lý mạnh mẽ, không còn xuất tinh sớm nữa, mỗi cuộc yêu giờ đưa vợ sướng tới nóc luôn

      2. Nghĩa Thụ says:


        Thế tôi bị rối loạn cương dương, cậu nhỏ cứ nhập nhoạng lúc lên lúc xuống thì uống thuốc uy long đại bổ này có chữa dứt điểm được không

      3. Đặng Thái Châu says:


        Được đấy chú, thuốc uy long đại bổ này chữa các chứng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, di tinh, mộng tinh, liệt dương…Chi tiết tìm hiểu thêm bài thuốc ở link tôi pass đây https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

      4. Lê Nhân says:


        Tôi đây rlcd chả làm ăn được mọe gì, cứ lúc lâm trận xong hai vợ chồng cãi nhau, cứ vợ kiểu chưa thỏa mãn vì cậu nhỏ k cương lên được, rồi ấm ức gây rối. Cũng chạy chữa nhiều nơi vẫn chứng nào tật đấy thế mà quất uy long đại bổ về sử dụng là cậu nhỏ dễ bảo hẳn, cương cứng căng đét đưa vợ đến bến bờ sung sướng luôn

  2. Lê Thành Du says: Trả lời


    Các bác thông thái cho em hỏi, điểm G của vợ là ở ngực, cô bé rồi đâu nữa, mỗi lần lâm trận cũng chạm vào hai chỗ này mà bữa nào cũng như bữa nào vợ cũng chẳng có cảm giác mấy, giờ muốn đổi chỗ khác xem sao

    1. Đặng Thái_976 says: Trả lời


      Theo như tôi tra gu gồ thì điểm G ở sau xương mu, quanh niệu đạo, gần cơ thắt vòng bàng quang, cách âm đạo từ 2 – 3cm. Đọc văn bản là thế nhưng khi sung lên rỗi chỗ nào cũng hôn vào, tôi thường hôn ở cổ, ti ngực và mu đấy, thấy vợ khoái lắm

    2. Đỗ Hiệu says: Trả lời


      Vợ tôi thì chỉ cần massage ngực và xoa nhẹ đầu ti là nàng ướt át rồi.

    3. Trần Dương Văn says: Trả lời


      Ngực cũng là điểm nhạy cảm của chị em phụ nữ cơ mà các bác phải biết cách chứ bóp như bóp quả cam thì ai mà có cảm giác. Phải sờ thật nhẹ nhàng, hôn cũng dùng lưỡi đá đầu ti điêu luyện tí

    4. Tiến Đồng says: Trả lời


      Người yêu em thì khá thích hôn toàn thân nhưng hôn tới cổ và tai thì thấy nàng khoái lắm

    5. Trần Cương says: Trả lời


      Vợ mình tuy bụng to chứ lúc massage nhẹ nhàng bụng và rốn là kêu rên rỉ, bác về mơn trớn vợ chỗ này xem sao.

  3. Châu Đại Doanh says: Trả lời


    Òa đọc bài này mới biết xưa giờ mình không quan tâm mấy đến cảm xúc của vợ, mỗi lần quan hệ là hôn ngực vài phát là cho vào chiến được 1 phút là out. Giờ về phải áp dụng các cách trong bài này để bù cho vợ, cơ mà chưa biết trong các cách đó cách nào chị em thích nhỉ?

    1. Hoàng Tiến says: Trả lời


      Bác về chịu khó đi, đàn ông cứ cho vào là sướng chứ chị em phụ nữ cần có thời gian yêu chiều họ, bác nên đổi cách quan hệ mặt đối mặt mà trước khi vào cuộc nên oral sex trước

      1. Lê Thái An says:


        Bác bị suất tinh sớm thì phải trị cái suất tinh sớm đi đã, chứ áp dụng các cách đưa nàng lên đỉnh thế mà mới đưa vào làm vài nhát cũng bằng 0

      2. Đỗ_987 says:


        Đúng rồi, bác uống thuốc uy long đại bổ, bổ sung thêm nhiều món tăng cường sinh lý như hàu, sò huyết, giá đỗ. Mỗi ngày tập thể dục ít nhất 15 phút phút, hạn chế bia rượu và thuốc lá là cam kết chiều vợ tới nóc, mỗi lần quan hệ tầm gì cũng 10 phút

  4. Trần Đăng says: Trả lời


    Các ông dùng tay kiểu gì mà làm vợ sướng thế nhỉ, tôi dùng tay sờ vào mu cô ấy cứ bảo đau, chả beiét làm sao

    1. Tiến Minh says: Trả lời


      Sờ nhẹ nhàng kiểu masage ấy bác chứ đàn ông mình thường mạnh tay sờ mạnh làm cô ấy đau chả có cảm giác gì đâu

    2. Lâm Thế Phong says: Trả lời


      Như tôi đây cũng học cách sờ tay vào cô bé, dùng hai ngón tay thụt vào mà lúc nào cũng kêu đau đớn. Sau tìm hiểu ra mới biết mình làm mạnh rồi móng tay dài nữa, các bác trước khi làm nên cắt móng tay ngắn và trước khi đưa tay vào cô bé nên massage nhẹ nhàng cho cô bé ướt át rồi đưa tay vào cho dễ

    3. Hồ Hoàng says: Trả lời


      Vợ mình thì chịu cách này, dù có cắt móng tay hay dùng tay thụt nhẹ cũng kêu không có cảm giác, mình chỉ dùng lưỡi mas sa thì thích, kakka

  5. Trần Đặng says: Trả lời


    Cho em hỏi là dùng thuốc uy long đại bổ như cuối bài giới thiệu đấy thì dùng tầm bao lâu là cải thiện sinh lý nhỉ? Em bị giảm ham muốn, rối loạn cương dương ạ

    1. Châu Thành says: Trả lời


      Nhanh thfif 2 tháng còn chamah thì 3 tháng nhưng mà uống được tầm 1 tuần đến 10 ngày là thấy ổn ổn hơn rồi, thuốc đông y không có tác dụng ngay mà là kiểu mưa dầm thấm lâu thôi

      1. Lê Thái Lâm says:


        Em đây bị rối loạn cương dương kiểu lên xuống thất thường, cứ kiểu lúc làm tình là y như thất bại ê chề vì cậu nhỏ chỉ cương được 20% thì làm sao mà ấn. Cũng trăm cách điều trị rồi mà vẫn chả lên được, vậy mà dùng thuốc uy long này 2 tháng thôi giờ tình trạng cương cứng ổn định được cả năm nay rồi, ra sức mà cày bừa đưa vợ lên đỉnh. Nhiều anh em cũng đã chữa tận gốc rối loạn cương dương như mình và vào đánh giá ầm lên nhé https://www.vpeg.vn/tin-vui-cho-nam-gioi-da-tim-ra-than-duoc-chua-dut-diem-chung-roi-loan-cuong-duong/

      2. Phạm Biều_Daclak says:


        Cho tôi hỏi là dùng thuốc uy long trị rối loạn cương dương thì dùng loại nào vì thấy hình chụp trong bài có đến 4 loại

      3. Hồ Nhơn_1980 says:


        Tôi bị rối loạn cương dương đến bác sĩ vân anh khám bác sĩ kê cho đơn gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. Về uống vào là tình trạng cương cứng cải thiện rõ rệt, cương cứng ổn định

      4. Long Ca Ca says:


        Thuốc uy long này có an toàn không các bác ơi? Mình mới bị vố buồn nôn, mẩn ngứa do uống thuốc sinh lý kia giờ tởn quá

      5. Tiểu Huynh says:


        Đang tìm hiểu, thấy bảo thuốc uy long này có nguồn chất liệu đtạ chuẩn gì đó, giờ đang nghiên cứu thêm cho chắc ăn rồi có gì đặt mua đây

  6. Lê Luyện says: Trả lời


    Bác nào áp dụng tư thế 69 chưa, tư thế này chị em phụ nữ có khoái không nhỉ?

    1. Thới An says: Trả lời


      Tùy tâm trạng và sở thích của các chị em nữa bác ơi, vợ em thì tư thế này bả khoái như ăn mật, kakka

      1. Nhím says:


        E dùng tư thế này thì khoái còn bồ e thì bảo k thích chỉ thích kiểu mặt đối mặt thôi

  7. Lê Hoàng Đặng Vĩnh says: Trả lời


    Muốn mua thuốc uy long đại bổ mà ở xa quá không đến khám được thì làm sao?

    1. Quân says: Trả lời


      Thì khám qua điện thoại cho tiện bác ơi, bác gọi vào hót lai này 024.8585.1102 là sẽ được kết máy với bác sĩ điều trị và khám thâu. Sau khi khám nắm tình hình bệnh bác sĩ kê đơn gửi thuốc về tận nhà cho

  8. Ngô Đồng says: Trả lời


    Đồng dâm nào có kinh nghiệm làm tình rồi chỉ cho vài chiêu đi. Phận FA bao nhiêu năm nay, 23 tuổi mới có mảnh tình vắt vai.

    1. Hồ Anh Huấn says: Trả lời


      Gì chứ kinh nghiệm thì anh đây không thiếu. Muốn đưa mấy em lên đỉnh thì phải nắm được thóp của mấy ẻm. Muốn mấy ẻm sướng thì phải dạo đầu từ từ, đừng có ào ào vô liền. Trước tiên là phải mơn trớn vào các vungc nhạy cảm như tai, cổ, ngực, đùi các kiểu. Rồi từ từ mới xuống bên dưới. Đảm bảo em nào chả thích. Kinh nghiệm mấy năm nay của tôi. Cứ áp dụng y vậy đảm bảo em nào cũng rên rỉ sung sướng. Với lại quan trọng nhất là mình phải có sức mà húc, làm đi bình rượu uy long đại bổ tửu, mỗi ngày 1 ly như tôi này, đảm bảo phong độ cứ phải gọi hết nước chấm

      1. Quân 9X says:


        Làm sao để biết bạn gái có đang sướng hay không vậy? Bạn gái tôi chả hiểu sao lần nào cũng như lần nào chả bao giờ quan hệ mà rên rỉ một tiếng, hỏi em có thích không thì chỉ cười trừ bảo em ngại. Tôi chả biết đâu mà lần mấy ông ạ.

      2. Hải @ says:


        Đâu phải chỉ mỗi rên mới là sung sướng đâu. Chú cứ để ý em bé của ẻm ấy, nó mà ướt, chất nhầy ra nhiều là đảm bảo đang phê, ngoài ra còn có các dấu hiệu như ngực căng lên này, nhất là 2 đầu ti ấy. Rồi ưỡng người lên bấu chặt vào người chú em thì chắc vít đang phê luôn.

      3. Hồ Trung says:


        Có anh em nào biết cách làm bạn gái sung sướng hơn không. Tui thì cũng không phải yếu lắm, mà mỗi trận được đâu đó 10p là thở như chó rồi, bà xã tôi cứ chê tôi yếu, không phục tùng được bả mấy anh em ạ. Tức thiệt chứ.

      4. Nguyễn Minh Nhựt says:


        Thế cậu đã nghe câu: Bảo bối phòng the đưa nàng lên đỉnh, chàng rạo rực đe mê – Uy long đại bổ chưa? Chưa nghe thì giờ nghe, bí quyết nằm ngay trong câu đó đấy. Gì chứ tăng cường sinh lý thì Uy long đại bổ là nhất rồi. Tôi sử dụng bài thuốc này từ 1 năm trước cơ, hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Hồi trước tôi còn yếu hơn cả cậu nữa, vào có 1-5 phút là out rồi. Sau 3 tháng sử dụng Uy long đại bổ là 1 trận lên 20-30 phút chứ chả ít. Bà vợ tôi há hốc mồm không tin được luôn mà. Đêm nào cũng 2-3 trận mới đi ngủ, vậy đó mà chỉ thấy sướng chứ chả thấy mệt luôn. Bài thuốc này hay lắm, nghệ sĩ Tùng Dương cũng sử dụng cơ mà

  9. Nguyễn Đình Thái Sơn says: Trả lời


    Có ông nào cũng đang gặp trường hợp này giống tôi không. Chả hiểu bà người yêu tôi bả bị cái gì ấy, lúc nào cũng bảo em hết hứng rồi, tôi mới vô có mấy cái còn chưa kịp xuất là bả đã bảo bả xong rồi. Xem có chán không chứ.

    1. Triều 89 says: Trả lời


      Là do chú chưa biết cách chiều chuộng người yêu chú thôi. Phụ nữ ai chả thích được nâng niu, gì cũng từ từ chứ mới vô chú thọt vô liền thì cô nào chả thế. Trước khi vô trận thì phải dạo đầu trước, đừng có bỏ qua bước này nha, coi vậy chứ bước này quan trọng lắm đấy. Làm không đúng ý mấy cổ là không được đâu. Mới vô thì tận dụng đôi tay với miệng trước đã, chừng nào thấy vùng kín mấy cổ ướt át cả rồi thì hãy nhập trận.

      1. Minh Heo says:


        Eo ui, phức tạp thế à anh, vậy mà em cứ tưởng chỉ cần nhấp nhô ra vô ra vô thôi à đủ rồi chứ, hóa ra cũng cần nhiều kỹ năng phếch anh nhỉ. Đúng là phụ nữ khó chiều. Cảm ơn anh, em sẽ áp dụng nhay xem sao.

      2. Tín Bu says:


        Em nghe bảo chạm vào điểm G là phụ nữ dễ lên đỉnh lắm phải không mấy anh? Mà điểm G nằm ở chỗ nào vậy mấy anh.

      3. Trần Nhật Tín says:


        Theo như bài viết mà tôi mới đọc xong thì điểm G nằm cách âm đạo 3-4cm gì đấy. Mà khó xác định nhỉ, không biết ngoài điểm G ra còn bộ phận nào khiến mấy bà dễ thăng hoa hơn không nhờ.

      4. NH Hoàng says:


        Mình không biết vợ mấy bác sao chứ vợ mình chỉ cần hôn cổ, hôn ngực, mơn trớn bụng với đùi là ướt sũng rồi. Mỗi lần như vậy xong là ra vô trơn tru khoái lắm. Mấy bác áp dụng ở những vị trí này thử xem sao.

  10. Ung Hoàng Nguyên says: Trả lời


    Đọc bài này xong mới thấy kỹ năng làm tình của mình còn kém quá. Bây giờ thì biết thêm được nhiều kỹ năng hơn rồi mà không biết có cách gì để tăng ham muốn không mọi người. Dạo gần đây công việc stress quá nên cũng chẳng ham muốn chuyện chăn gối luôn, người thì mệt còn k có sức nữa, thành ra bỏ bê vợ hơn 2 tuần nay rồi, chắc bà í tủi thân lắm.

    1. Nguyện lái xe says: Trả lời


      Bạn giống mình quá, mình cũng từng có khoảng thời gian bị mất ham muốn, mất luôn hứng thú, chả muốn động chạm cơ thể gì với vợ. Sau khi tìm hiểu trên mạng thì mình biết tới bài thuốc uy long đại bổ của trung tâm nhất nam ấy nên cũng mua về sử dụng thử. Sau 2 tháng sử dụng thuốc thì có ham muốn trở lại mà còn sung mãn hơn trước nữa kìa. Mới uống thuốc có 20 ngày mà bắt đầu thấy rạo rực trong người rồi, muốn gần gũi vợ. Hơn 1 tháng là thời gian qh tăng lên 20p lận đó, hồi trước không tới mức này đâu, 15p là hết cốt rồi. Kiên trì hết 2 tháng thuốc giờ khỏe như gì ấy, đêm nào cũng hừng hực ngấu nghiến vợ mà không thấy mệt gì hết, chỉ thấy phê thôi. Mình thấy bài thuốc này hiệu quả đấy, bạn vô đọc bài viết này để tìm hiểu thêm này, trong đây có mọi thông tin của bài thuốc từ a tới á luôn https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

      1. Tùng Nguyễn says:


        Uy long đại bổ chỉ hỗ trợ lấy lại ham muốn thôi à? Tôi bị rối loạn cương dương với xuất tinh sớm nữa thì có sử dụng thuốc này được không?

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Tùng Nguyễn!
        Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
        Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

      3. Hoài Anh Phan says:


        Thế còn công dụng của bài thuốc này thì sao bác sĩ? Bài thuốc có công dụng gì với đáng mày râu bị yếu sl vậy? Hỏi kỹ chút để mua về sử dụng chứ em lấy vợ 2 năm nay rồi mà do tinh trùng yếu nên chưa sinh con được.

      4. Nhất Nam Y Viện says:


        Mến chào bạn Hoài Anh Phan!
        Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
        Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
        Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình phù hợp.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

      5. Quốc 1991 says:


        Hồi trước Quốc cũng bị tinh trùng yếu nên không sinh con được. Hồi đó 2 vợ chồng chạy chữa khắp nơi, thuốc tây thuốc tàu gì cũng sử dụng qua mà vẫn không có hiệu quả. Tưởng chừng như bỏ cuộc rồi. Nhưng chắc cái duyên hay sao ấy mà cách đây gần 2 năm vợ chồng Quốc được giới thiệu cho bài thuốc uy long đại bổ của trung tâm nhất nam này nè. Hồi đó bài thuốc này như hy vọng cuối cùng của 2 vợ chồng vậy. Sau khi tới gặp bác sĩ Vân Anh tư vấn và kê cho 3 tháng thuốc. Quốc về kiên trì sử dụng theo như chỉ định của bác sĩ. Bây giờ thì vợ Quốc đang mang thai ở tháng thứ 8 rồi, nói thật mừng không tả nỗi luôn. Từ sau khoảng thời gian sửu dụng uy long đại bổ là Quốc thấy cơ thể sung mãn hơn hẳn, thời gian quan hệ kéo dài lên và tinh trùng xuất ra cũng nhiều hơn nữa. Cả gia đình Quốc giờ biết ơn bác sĩ Vân Anh và trung tâm nhất nam nhiều lắm. Hy vọng sau khi sử dụng uy long đại bổ xong vợ chồng bạn cũng có tin vui giống vợ chồng Quốc.

  11. Tân cây cảnh says: Trả lời


    Tư thế mặt đối mặt là quan hệ mà ngồi á hả, trước chừ chỉ có nằm hưởng thụ thôi chứ chưa thử kiểu ngồi này nghe. Nghe lạ lạ hay hay hỉ, tư thế này có làm mấy nàng sướng không thế.

    1. Bình gara says: Trả lời


      Sướng lên tận mây ấy chứ, trong tất cả các tư thế vợ tui mê nhất tư thế này đó chú, cứ thử đi là biết sướng cỡ nào liền.

      1. says:


        Có cách gì để ngăn xts không mấy anh, chả hiểu sao lần nào cũng nhấp có vài cái là em xuất hết rồi, chán dễ sợ.

      2. Tuấn Trần HJ says:


        Sử dụng bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm của uy long đại bổ á. Thuốc này điều trị xuất tinh sớm hiệu quả lắm đấy, hồi trước mình cũng bị ra sớm, trận nào cũng có 4-5p à, mỗi lần ra sớm là mặt bà vợ bí xị. Riết thấy mình vô tích sự ghê, có chuyện ấy mà cũng không đáp ứng được. Nhưng mà giờ thì khác rồi, từ khi sử dụng uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm là nửa tiếng mới ra, bây giờ bà vợ phải van xin luôn ấy chứ.

      3. VPP Huy says:


        Còn bị rối loạn cương dương thì sao chú, không biết có thuốc gì khiến thằng nhỏ nghe lời hơn không. Chứ lúc cần lên thì nó lại ỉu xìu, còn lúc không cần thì nó lại dựng đứng, méo hiểu kiểu gì.

      4. Thượng Trung Qúy says:


        Bài thuốc hỗ trợ sinh lý phái mạnh ulđb cũng điều trị rối loạn cương dương được luôn đó. Tôi chưa sử dụng mà mọi khi đi làm thấy mấy ông trong công ty bàn bạc thảo luận quá trời quá đất, nghe bảo hiệu quả lắm. Sử dụng xong không chỉ hết rối loạn cương dương mà còn cải thiện chuyện chăn gối nhiều nữa, gì mà rạo rực hơn rồi lên đỉnh phê pha hơn gì đó. Nghe mà cũng muốn rạo rực theo luôn. Bữa tôi lướt youtube thấy chia sẻ của ông ni cũng bị rồi loạn cương dương này, vô xem thử xem

  12. Văn Tấn says: Trả lời


    Cho xin địa chỉ mua thuốc uy long đại bổ uy tín đi. Với tôi tiền bạc không thành vấn đề, chỉ cần vợ tôi thỏa mãn là tôi chiều tất.

    1. Ngô Trung Hùng says: Trả lời


      Bài thuốc này chỉ phân phối độc quyền ở trung tâm của Nhất Nam y viện thôi, cứ tới đây mua thuốc là đảm bảo real 100%. Địa chỉ ở Hà Nội, chỗ Cầu Giấy á, nhà 16 ngõ 169 Nguyễn Khánh Toàn, ngay cạnh bảo tàng dân tộc học luôn đó

      1. Kiên'v says:


        Ai sử dụng uy long đại bổ rồi trả lời dùm là trong thời gian sử dụng thuốc có cần phải kiêng quan hệ tình dục không?

      2. KT Bùi says:


        Tùy, cái đó ông phải đến khám rồi bác sĩ sẽ lên liệu trình cụ thể kèm thêm phương pháp rèn luyện luôn. Như hồi tôi khám thì 1 tháng đầu tạm thời kiêng, đến tháng thứ2 mới bắt đầu quan hệ lại, nói chớ bữa đầu tiên test thử với con bồ sướng bỏ mẹ, nhấn nó nhũn nước luôn

      3. Phan Tấn Bình says:


        Tôi thì suốt 2 tháng dùng thuốc vẫn quan hệ đều đặn chứ có kiêng cử gì đâu. Chứ không quan hệ, gần gũi với bạn gái 2 tháng sao chịu nổi, có khi nó đi kiếm mối khác ấy chứ. Phải công nhận bài thuốc uy long đại bổ này hiệu quả ok ghê. Sau 2 tháng dùng thuốc là giờ phong độ vững vàng trong mọi trận. Đêm nào cũng ngấu nghiến người yêu mấy trận, cho lên đỉnh luôn, rên rỉ sung sướng lắm. Mình nghe cũng khoái theo kkk

  13. Sung Dương says: Trả lời


    Ngoài những kỹ năng và các tư thế giúp chị em lên đỉnh thì có cần phải dùng thuốc bổ hay gì để mạnh hơn không mấy đồng dâm.

    1. Lê Tý says: Trả lời


      Có điều kiện sử dụng được thì tốt quá ấy chứ. Như tôi vừa kết hợp luyện tập, học hỏi các kỹ năng vừa sử dụng thêm thuốc tăng cường sinh lý đây. Tôi đang sử dụng thuốc uy long đại bổ của trung tâm nhất nam ấy. Bữa tới khám, bác sĩ kê cho đơn thuốc 2 tháng mà mới uống có tháng là thấy sự khác bọt rồi ông ơi. Dạo này thấy người cứ hưng phấn, rạo rực kiểu gì ấy, cứ nghĩ tới ấy ấy với bà xã thôi. Chắc phải làm thêm vài đứa nữa quá kkk. Chứ gần 40 tuổi rồi mà cứ hừng hực như sức của trai 18 ấy. Không điêu chứ môi hiệp của tôi phải 30p trở lên.

      1. Thìn Vũ says:


        Thuốc đông y hả bác, rứa có cần đun nấu chi không. Bên trung tâm có nấu dùm luôn không rứa.

      2. Nguyễn Ngọc Sơn says:


        Không cần đun sắc đâu, thuốc đông y mà được trung tâm bào chế dưới dạng cao đóng lọ rồi nên tiện lắm. Kê thuốc xong mnag về sử dụng trực tiếp được luôn.

      3. Tiên 96 says:


        Em bị viêm loét dạ dày không biết sử dụng uy long đại bổ có gặp tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì tới dạ dày không mấy anh?

      4. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Tuyên 96!
        Bài thuốc Uy long đại bổ hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh của trung tâm Nhất Nam được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, lành tính. Nên đáp ứng tiêu chuẩn 3 không: không kháng sinh, không tác dụng phụ. không nhờn thuốc. Do đó, trong thời gian sử dụng thuốc sẽ không gặp tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới dạ dày bạn nhé!
        Mời bạn ghé phòng khám của Trung tâm để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.
        Thông tin đến bạn!

  14. Cam says: Trả lời


    E k bệnh tật gì cả nhưng muốn uống thuốc uy long đại bổ cho khỏe thêm thì được k mn? k bệnh mà uống sợ bị td phụ này nọ quá

    1. Dũng Si says: Trả lời


      Bác muốn tăng cường sinh lý thì uống cái rượu uy long được rồi cần gì uống thuốc đâu. T cũng đang uống rượu uy long đây, mua bên trung tâm nhất nam bình 7l, uống cũng được 3 tháng rồi. Trước cũng k phải yếu nhưng qh xong hay mệt, từ ngày uống rượu uy long thấy khỏe hẳn ra, ngày 2 cử sáng ra vẫn khỏe phà phà. À bác muốn tìm hiểu thêm về rượu uy long thì xem thêm reivew cho rõ

    2. Đen CĐ says: Trả lời


      Hóa ra cái rượu uy long này có bán lẻ à chú? t lại cứ tưởng bán chung với thuốc uy long nên cũng chẳng gọi hỏi trung tâm để mua. Mà hình như rượu uy long này mua lẻ mắc lắm đúng k?

    3. Kevin Vu says: Trả lời


      Rượu uy long có nhiều size lắm, mỗi size thì giá khác nhau. Đợt t mua luôn bình 7l thì 5tr, mà mua cũng nửa năm r k biết giờ giá có thay đổi gì k, m liên hệ trung tâm check giá xem sao

  15. Minh Duc Vu says: Trả lời


    Có ai bị covid xong r yếu hẳn ra k? từ khi t covid đến nay dù test đã âm nhưng cứ thấy yếu yếu kiểu gì. Bạn gái cũng chê sao dạo này yếu quá. Có ông nào bị giống t có cách chữa k mách t với

    1. Hoàng Trần says: Trả lời


      Bác nói tôi mới để ý, đúng là sau covid tôi thấy mệt mỏi, mất tập trung, kiểu vợ cũng hay đòi hỏi mà tôi cứ lảng, thấy giảm ham muốn hẳn so với trước đây. Tình trạng này liệu 1 thời gian sau có hết không bởi vì trước khi bị covid tôi không có những biểu hiện này.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Suy giảm ham muốn là một di chứng hậu Covid-19 đã được ghi nhận. Theo các nghiên cứu, khoảng 20% nam giới sau mắc Covid-19 có ghi nhận giảm lượng testosterone, điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới nhu cầu sinh lý của nam giới. Để cải thiện tình trạng, bạn nên tập thể dục ít nhất 15-20 phút/ngày; tăng cường hoa quả và chất xơ, hạn chế chất béo, thức ăn nhanh và đồ chiên rán;
      Bạn hoàn toàn có thể cải thiênj tình trạng sinh lý bằng bài thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất Nam Y Viện với thành phần từ hơn 30 ngự dược quý giá có khả năng bồi bổ mạnh ở ngũ tạng và huyết khí. Bài thuốc rất có ích cho người bệnh trong việc phục hồi cơ thể, nuôi dưỡng chính khí sau thời gian dài bị suy giảm do Covid 19.
      Bạn quan tâm tới hiệu quả và liệu trình điều trị của bài thuốc Uy long đại bổ có thể để lại thông tin, số điện thoại hoặc liên hệ qua hotline 024 8585 1102 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể nhé.
      Thân ái!

  16. Phạm Tính says: Trả lời


    E cũng muốn đưa nàng lên đỉnh mà khổ cái chẳng hiểu do e k có kỹ năng hay sao mà chạm đâu bạn gái e cũng chẳng phản ứng gì. Hy vọng những thông tin trong bài viết này hiệu quả để e áp dụng chứ cứ đà này chắc chia tay sớm các bác ơi

  17. Đặng Vinh SG says: Trả lời


    Mỗi lần qh gắng lắm cũng được có 5p, còn lại toàn 1-2p là ra rồi. Riết r bạn gái cũng nản làm t ngại vl. Có thật là uống thuốc uy long đại bổ là tăng thời gian qh không v? nếu thuốc hay v chắc nhiều ng dùng lắm mà đây t thấy có ai dùng gì đâu

    1. Võ Tấn Tài says: Trả lời


      Bác giống tôi, tôi đây, lúc nào cũng cờ rũ, thấy vợ là như thấy ma. Giờ chỉ cần tìm thuốc chữa được đắt mấy cũng k thành vấn đề. Chứ trước cũng dùng nhiều loại lắm rồi nhưng ko đỡ. Có cả đông y nữa nhưn chắc ko hợp nên là cũng ko cải thiện, gần 1 năm rồi chưa biết cảm giác thăng hoa lên đỉnh như nào nữa, khổ thực sự luôn

    2. Lộc AK says: Trả lời


      E chưa dùng thuốc này nhưng tìm hiểu sơ sơ thấy bài thuốc dc nghệ sĩ nổi tiếng dùng mà, đọc nhận xét cũng thầy nhiều anh em uống cải thiện rõ luôn, mấy anh em đọc tham khảo xem, thấy nghe nói thuốc nào từ chiều nhà nguyễn cơ đấy, https://www.chuabenhyeusinhly.com/dien-vien-tung-duong-tu-ga-trung-nien-that-bai-den-hanh-trinh-lay-lai-ban-linh-dan-ong-tuoi-ngu-tuan.html

  18. Vũ Duy says: Trả lời


    mấy bác có biết trung tâm nào có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà không hay phải lên trực tiếp trung tâm khám không? T bị rlcd từ sau khi covid, thấy tình trạng cũng chưa nặng lắm nên cũng ngại lên trực tiếp trung tâm khám quá.

    1. Tín Minh says: Trả lời


      Nếu có thời gian thì cứ nên đến trực tiếp trung tâm bệnh viện mà khám bác ơi, biết bệnh rồi mới biết đường mà điều trị chứ. Như đây cũng phải khám dịch rồi khám các thứ mới đi bốc thuốc bên nhât nam đấy. Khám từ xa thì nên như vậy bác ạ, ở bên này dịch vụ tốt lắm, gửi bảo mật an toàn mà thuốc cũng chất lượng lắm. Uống vài thang thuốc đã thấy khoẻ người ra rồi, tăng hưng phấn, kéo dài thời gian, nói chung ổn lắm

    2. Bình Nguyễn Gia says: Trả lời


      T thấy giờ dịch vụ khám chữa bệnh online phổ biến mà. T cũng khám r mua thuốc onl đây, dù khám onl nhưng bs vẫn thăm hỏi nhiệt tình, quy trình thăm khám cũng giống như bác đến trực tiếp bv khám thôi. Chưa kể giờ dịch bệnh nữa, hạn chế đến nơi đông ng vẫn nên được ưu tiên hơn bác ạ.

    3. Đinh Hồng Duy says: Trả lời


      Cho t hỏi ké phát thế khám online thì chi phí khám có giống với mình đến trực tiếp trung tâm bệnh viện khám k? tại t chưa khám bệnh online bao giờ nên k rành. kiểu có được giảm gì không? hình như khám onl chi phí sẽ thấp hơn so với khám trực tiếp đúng k?

  19. Nam Siêu Nhân says: Trả lời


    mng ơi e dùng thuốc uy long đại bổ dc 1 tuần hơn r, e muốn mua tpcn dùng thêm có dc kg ah

    1. PYN_92 says: Trả lời


      Bác thích thì dùng thêm có s đâu. Còn t đây uống mỗi uy long thôi đã thấy cải thiện sinh lý r, với uống thêm cái rượu uy long nữa chứ chẳng cần dùng thêm tpcn làm gì mà vẫn khỏe đấy thôi, vào 3 ra 7 là chuyện thường

    2. Huy Hoàng says: Trả lời


      Sd tpcn nhiều khi k tốt đâu bác. Bác thử tham khảo dùng thêm các sản phẩm tự nhiên giúp bồi bổ tăng lượng testosterone rồi ăn thêm hàu đi cho an toàn hơn. E có bổ sung mấy cái này kết hợp uống thêm uy long thì thấy có cải thiện được thời gian qh đó

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Uy long đại bổ là bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bao gồm các bài thuốc nhỏ có tác dụng đặc trị đối với mọi vấn đề sinh lý đàn ông. Ngoài ra, thuốc có các thành phần để bồi bổ cơ thể, tăng cường thể trạng nhằm hạn chế bệnh tái phát. Vì vậy, bạn không cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng nữa nhé.
      Thông tin đến bạn!

  20. Dang Nghia says: Trả lời


    Bài thuốc uy long đại bổ điều trị yếu sinh lý có giới hạn độ tuổi không bác sĩ? tôi năm nay cũng đã 45t rồi không biết dùng thuốc này vẫn hiệu quả chứ? mấy hôm nay thấy tình trạng trên bảo dưới không nghe nên cũng hơi lo, cứ mua thuốc về uống cho chắc sợ để lâu tình trạng lại nặng thêm.

    1. Khủng Long says: Trả lời


      Ck tôi gần 50t vẫn đang uống bài thuốc này nè anh. Lúc trước ảnh bảo ảnh bị rlcd, 2 vợ chồng tính ra bệnh viện khám luôn mà tôi tìm hiểu thấy có bài thuốc uy long từ thảo dược, tôi nghĩ thuốc từ thảo dược thì an toàn với phù hợp với độ tuổi ck e nên cũng alo lên trung tâm để đặt mua. Ck tôi uống combo bao gồm 3 uy long cao đặc trị xts, 2 hộp uy long hoàn thì, tôi mua thêm 1 bình rượu 7l nữa uống cho nhanh hiệu quả. Do là thuốc nam nên tầm 2-3 tháng mới thấy hiệu quả, k còn tình trạng xts như trước nữa. Giờ người trộm vía cũng khoẻ hơn, trước có thời gian còn bị đi tiểu đêm mà giờ cũng đỡ hẳn luôn, nhất là khoản vợ chồng thì khỏi bàn luôn, từ lúc uống cái thuốc này vợ chồng gắn kết hẳn, hạnh phúc hẳn luôn ấy, ck nhà tôi khen suốt luôn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào anh,
      Uy long đại bổ là Bài thuốc đông y có thành phần từ thảo dược thiên nhiên, bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng phù hợp với tình trạng sinh lý, độ tuổi của mỗi người, nên có thể sử dụng trên nhiều đối tượng bạn nhé. Với độ tuổi như bạn thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng được bài thuốc này. Để biết liệu trình Uy long đại bổ phù hợp nhất với tình trạng của bạn, bạn có thể đến thăm khám, cắt thuốc trực tiếp tại Trung tâm Nhất Nam Y Viện tại Biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội, hoặc liên hệ trực tuyến đến số hotline của Trung tâm 024 8585 1102 để nhận hướng dẫn, tư vấn từ chuyên gia nhé.
      Thông tin đến bạn!

  21. Lương Thành says: Trả lời


    E lên mạng thấy nhiều ng review sử dụng uy long đại bổ 3 tháng là cải thiện tình trạng ysl rồi. Có thật là hiệu quả nhanh vậy k? chứ e ysl, qh toàn 2-3p mà e uống thuốc tây cả nửa năm nay r mà chẳng cải thiện gì. E xem ở đây này

    1. Chung Quân says: Trả lời


      Uống thuốc tây chả bổ béo gì cả mà còn lờn thuốc bác ạ. T đây cũng từng uống thuốc tây tốn cả chục triệu mà vẫn yếu như thường.. Từ khi theo phác đồ uy long đại bổ của trung tâm nhất nam y viện với chăm td thể thao, ăn uống khoa học với uống thêm rượu uy long nữa thì mất 3 tháng là khỏe như trâu húc mã r. Được cái thuốc từ thảo dược nên uống 2-3 tháng k bị td phụ gì, chứ t nghe nhiều ng nói uống đông y dễ bị tích nước, mà t uống 2-3 tháng đó thấy k sao cả, k thấy bị đầy bụng hay tích nước, ăn uống còn ngon miệng hơn trước. Mà thật ra nói 3 tháng cho lâu chứ từ tháng t2 là t thấy tình trạng sinh lý t có cải thiện r. kiểu tăng ham muốn, thời gian qh cũng kéo dài hơn trước. Bác muốn an toàn thì t nghĩ cứ theo đông y, đông y nó chữa từ trong ra ngoài nên mới hiệu quả v đó

  22. Toàn Phạm says: Trả lời


    Ở đây có ông nào 22t mà bị xts không? có ai biết nguyên nhân tại sao lại bị xts không? chứ mới 22t mà mắc bệnh sl làm tôi ngại có bạn gái quá

    1. Thái Anh says: Trả lời


      xts nhiều ng nhân lắm bác. 1 trong những nguyên nhân hàng đầu là do thủ d*m nhiều. Nếu bác cũng hay thủ d*m thì hạn chế hoặc tốt nhất là ngưng 1 thời gian xem sao. Còn k cải thiện thì phải đi bs

    2. Nhat Pamm says: Trả lời


      Cái này phần nhiều do lối sống thiếu khoa học, ăn ngủ k đúng giờ, thức khuya nhiều, rượu bia thuốc lá mỗi ngày thì kiểu gì cũng ảnh hưởng đến sl của bác thôi

    3. Ánh Dương Hồ says: Trả lời


      Thế này ngâm ít tỏi chua là khắc phục ngay a ơi. Kết hợp thêm Thứ 3,5,7,CN: Hít đất 100 cái, gập bụng bật nhảy lên xà các thứ. Làm như vậy liên tục sau khoảng hơn 100 ngày là sẽ có cải thiện rõ rệt. Trước cũng từng thủ dâm rồi ăn uống ko hợp lý sau phải thay đổi đấy, bổ sung các chất đầy đủ nữa. mà phải kiên trì chứ ko phải ngày 1 ngày 2 đâu

  23. Sang Pham says: Trả lời


    Thuốc uy long uống vào là td liền như mấy viên uống hỗ trợ không hay phải mất 1 thời gian mới có tác dụng v? emm nay 26t, chưa vợ, hay thủ d*m, dạo gần đây có người yêu và có quan hệ, những lần đầu thời gian mỗi lần quan hệ rất ngắn, khoảng được 3-4 phút, những lần về sau chưa làm gì đã xuất rồi nên e cũng đang tìm thuốc hiệu quả nhanh mà an toàn chứ mất mặt với bgai vl

    1. Trí Leo says: Trả lời


      Đừng nhầm lẫn viên uống hỗ trợ sl là thuốc nha bác, cái đó chỉ mang tính chữa cháy tạm thời thôi chứ k có chữa được bệnh sinh lý đâu. Bác muốn chữa nhanh mà an toàn thì chỉ có uống thuốc thôi. Tôi cũng đang nghiên cứu thuốc uy long đại bổ để mua uống đây chứ lạm dùng rocket có ngày hỏng hết súng ống

    2. Tuấn HCL says: Trả lời


      T cũng đang nghiên cứu thuốc uy long đại bổ thì thấy trên youtube cũng nhiều bác chia sẻ về hiệu quả bài thuốc này. Thấy 2 bác cũng đang cần nên t share luôn

  24. Dưỡng Đặng says: Trả lời


    Mấy bác cho t hỏi qh buổi sáng hay buổi tối thì vợ lên đỉnh nhanh hơn vậy? t cũng thử áp dụng mấy pp trong bài này mà chưa thấy hiệu quả mấy

    1. Ngọc Quý says: Trả lời


      E tìm hiểu thấy nhiều nghiên cứu bảo rằng qhtd vào buổi sáng giúp đạt cực khoái hơn so với buổi tối đó bác. T cũng hay qh buổi sáng, k cần kỹ năng nhiều nhưng bgai em vẫn sướng rên đây.

    2. Nguyễn Quốc Hùng says: Trả lời


      Nếu được thì cứ qh buổi sáng, k chỉ giúp nàng lên đỉnh nhanh mà còn tăng khả năng mang thai nữa. Nếu bác cảm thấy hơi yếu yếu đã qh lâu mà chưa có thai thì cứ thử đổi thời gian qh sang buổi sáng xem.

  25. Đức says: Trả lời


    T từng uống qua k biết bao nhiêu là thuốc chữa ysl nhưng không thấy thay đổi gì, t thấy trên tivi quảng cáo bài thuốc này nên mới mua thử uống xem sao. K cần đến trung tâm, gọi điện thoại rồi họ đưa thuốc về thôi, nên tiện lắm, thuốc cũng gói kĩ càng nữa. Mà trong quá trình chữa trị bs cũng hay gọi hỏi thăm tình trạng nên với tư vấn cho chế độ sinh hoạt ăn uống nữa. Chứ nói thật trước đây t sống khá buông thả, từ khi theo trung tâm nhất nam mới điều chỉnh lại lối sống khoa học, uống thuốc điều độ nên mới thay đổi. Nhờ v mà t uống có 2 tháng thuốc là tinh trạng ysl cải thiện r. Trước lâu lắm cũng có 5p mà giờ kéo đến 15 – 20p, mà trước t hay bị đau mệt đầu, từ khi uống thuốc nam này thấy đỡ hẳn, thg nhỏ cũng có vẻ nghe lời hơn trước nhiều r. Nên bác nào mà ysl giống t thì tốt nhất nên tìm thuốc mà chữa chứ đừng có im im để bệnh nặng thêm chỉ có khổ vợ thôi

  26. Tiền A says: Trả lời


    Trước đây tôi oral sex tệ dữ lắm, nên trước giwof cảm giác dạo đầu cảu cô ấy rất tệ, toàn lao thẳng vào trận luôn. Không kịp làm gì cả, bữa học được mấy chiêu tìm điểm G rồi sờ mông, sau tai. Cô ấy mê luôn tới giờ nhiều khi lên đỉnh rồi mà tôi còn chưa xung trận vào. Mà cô ấy thích nhất là hôn cổ với tai phê lắm luôn, không biết bạn gái mấy ông sao

    1. Trường Chinh says: Trả lời


      Cổ với tai nhạy cảm lắm ông bạn à, bạn gái tui cũng thích hôn cổ đấy nhưng bữa đọc mấy bài báo về bầm tím ở cổ nên không dám làm ở cổ nữa. Mà tui chuyển sang kích thích bằng eo, eo bạn gái tui phải nói là siêu nhạy cảm, sờ vào không nhột không thôi mà còn mê lắm, ngày nào cũng bắt tui ôm sờ eo cho bả đã đây nè

    2. Lễ Nghĩa says: Trả lời


      Hôn cổ không sao đâu bạn ơi, chừng bào bạn cắn ở cổ hay chút mạnh ở cổ mới dễ bầm tím thôi, hôn bình thường mơn trớn thì không sao đâu, dạo dầu cứ bắt đầu từ cổ tai, rồi chạy từ từ xuống kiểu chi xuống chỗ cô bé là ướt hết rồi chưa tới điểm G dưới cô bé là nhà tôi đã không chịu nổi rồi, lâm trận thì không còn gì bằng, kích thích ở ngực nhiều thêm 1 tí là mấy chị em sung dữ lắm. Anh em nào cần tìm hiểu làm cho cô bé nhiều nước hơn dễ quan hệ hơn thì cứ vào link này nha https://nhatnamyvien.com/cach-lam-co-be-ra-nhieu-nuoc-5609.html

    3. Thương Trần says: Trả lời


      mấy ông chỉ vậy cũng thấy hay đỡ dùng bằng miệng, tui thấy dùng miệng bẩn bẩn sao đó dù sao chỗ đó cũng chỗ đi vệ sinh. tui chưa thửu bao giờ cũng chẳng dám thử

    4. văn giang says: Trả lời


      thời nay rồi mà em vẫn sợ à, quan hệ phải đảm bảo hết chứ, tắm rửa trước rồi vệ sinh sạch sẽ chỗ đó mới bắt đầu chứ chứ ai đùng đùng đi vệ sinh xong bắt vô làm liền ai mà dám, mấy ông làm quen lâu năm cũng chả dám làm. mà làm trải nghiệm cái mới cũng phê lắm, làm quan hệ thú vị hơn đủ tư thế. anh với vợ anh đổi liên tục đây thôi để khỏi chán tình dục em à

  27. Quang Trần says: Trả lời


    Anh em ơi giúp tôi với, tôi làm theo cách trong bài viết này chỉ, dùng tay kích thích các chỗ nhạy cảm của bạn gái thì ẻm thích lắm, bắt đầu rên luôn dịch bắt đầu ra. Chuẩn chuẩn bị xung trận thì được ba phút thì ai dè thằng em tôi nó dở chứng ra luôn, không biết có phải khít quá hay không nhưng cứ được tầm 2-3 phút ra 2 đứa hụt hẫng hết sức. Trước khi tôi có bạn gái thì quay tay hơi bị nhiều không biết có phải do vậy không mà tôi ra nhanh quá chừng vừa không sướng vừa hụt hẫng nữa, Bạn gái tôi sắp bỏ tôi tới nơi rồi, mấy anh em giúp tôi với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quang Trần!
      Việc thủ dâm quá mức với tần suất trên 3 lần/ngày, thậm chí là 5 – 6 lần/ngày sẽ dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, vô sinh…Đối với nam giới thì thời gian để tự sướng hợp lý là 30 phút trên 1 lần, từ lúc vuốt ve dương vật cho đến khi xuất tinh ra ngoài. Nhưng khoảng thời gian tự sướng này chỉ dành cho nam dưới 30 tuổi, còn từ 30 trở lên thì thời gian chỉ trong khoảng từ 15 – 20 phút là đủ. Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ với thời gian sử dụng từ 2-4 tháng, kết hợp với thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ khi uống thuốc như không thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục,…. là có thể cải thiện được tình trạng nhé!
      Nếu có thể, bạn hãy đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được các bác sĩ khám trực tiếp và cho đơn thuốc Uy Long Đại Bổ về uống nhé! Còn nếu xa thì có thể gọi vào Hotline 024.8585.1102 để được tư vấn ạ!
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Văn Nguyên says: Trả lời


      Ông chắc lần đầu rồi, quan hệ ai mà chẳng khít ông, khít mới sướng mới phê chứ không khít sao sướng với phê mà xuất ra. Ông bị yếu thì cứ dùng ba kích mà uống cho sung vào trận uống vào thằng nhỏ sung lắm mỗi lần xung trận là tui làm vài ly là lên tới nóc

    3. Tô Văn Khiêm says: Trả lời


      Ba kích uống sợ lắm ông ơi, uống khong quen dễ bị ngộ độc lắm, xung thì xung sau đó đau đầu khiếp. Kiểu tác dụng phụ của ba kích cũng nhiều, tự ngâm không biết đúng không mua thì lại không có chỗ uy tín nên tôi dùng đúng một lần né luôn. Có muốn dùng an toàn thì mua thuốc ở trung tâm Nhất Nam Y Viện mà dùng,ở đó có Nhất Nam Minh Mạng tửu dùng tốt lắm mỗi lần xung trận xong là khỏe re à không bị đau đầu như mấy rượu kia.

    4. AD says: Trả lời


      Trung tâm tốt thật em ạ, anh năm nay 50 tuổi, trước anh cũng bị xuất tinh sớm như chú em Quang Trần trên kia xong đặt mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng thử, kết quả ngoài mong đợi luôn không những đỡ xuất tinh sớm mà còn cường tráng cơ thể hơn nữa, anh dùng xong khỏe rồi vẫn muốn mua thêm Nhất Nam Minh Mạng tửu dùng thường xuyên nữa cải thiện cơ thể giữ vững phong độ, 50 tuổi rồi cũng sợ xuống sức dữ lắm. Còn có mấy cách điều trị khác trên bài viết này nè mấy chú em đọc rồi thử nha https://adam69.com/cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.html

    5. Quang Trần says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ dùng cho xuất tinh sớm hả bác? sao dùng xong phải dùng thêm rượu thuốc khác vậy Bác

    6. Long Thần says: Trả lời


      Bác đó dùng Nhất Nam Minh Mạng tử để bồi bổ cơ thể tăng sinh lí thêm á em, chứ đâu phải thuốc dùng không tốt đâu. Thuốc này dùng để điều trị bệnh thôi chứu, mình còn khỏe dương đang thịnh không cần dùng thêm như bác đâu. Chỉ cần dùng Uy Long Đại Bổ là đủ điều trị rồi, anh dùng xong bài thuốc xong 2 tháng rồi đây vẫn sinh hoạt bình thường quan hệ đều đặn 4 lần/ tuần thậm chí có tuần ngày nào cũng làm đây, dùng xong tăng thời gian quan hệ ham muốn cũng tăng theo đã lắm

  28. Tí trạng says: Trả lời


    Mình có xem được video của Nhất Nam Y Viện hướng dẫn ngâm rượu thuốc Uy Long Đại Bổ https://www.youtube.com/watch?v=16PRdD-Val4 nên bắt chước làm theo thử, nhưng tìm hoài có mấy dược liệu không có có ai ngâm thành công rượu thuốc này chưa nhỉ? tôi muốn ngâm sau này sử dụng dần bổ dương nghe nói tốt lắm

    1. Nguyên Tú says: Trả lời


      Tự ngâm khó lắm chú ơi, rượu thuốc đông y giờ kiếm dược liệu đã khó rồi chưa kể dược liệu mình kiếm có đúng chuẩn không nữa. Đợt trước cha cháu có biết một ít về dược liệu, đi tìm dược liệu ngâm rượu thôi cũng hiếm rồi, mua giá còn trên trời nữa, chú không rành về dược liệu dễ bị làm giả lắm. Hố giá quá trời còn đắt hơn mua Uy Long Đại Bổ tửu của Nhất Nam Y Viện nữa

    2. Trần Anh Thư says: Trả lời


      Đúng vậy á, bạn trên nói đúng á bác, video hướng dẫn bác có sẵn dược liệu nguyên liệu thì hãy làm không thì thôi làm chi mắc công, mua một bình rượu ở trung tâm Nhất Nam Y Viện cho nhanh, dùng an toàn lại hiệu quả. Em đây pha cũng một lần rồi, mà lúc đó nghĩ có gì bỏ vô trước cũng ra chất để uống hết thôi, công dụng cũng nhiêu chất đó mà. Xong thất bại bác ạ, nên mua luôn dùng cho rồi mắc cũng không hơn bao nhiêu vừa an toàn vừa hiệu quả. Nhà em thấy em uống sung quá cũng muốn uống ké đây này

    3. Mai Văn Thư says: Trả lời


      Cho mình hỏi rìa một xíu, bài thuốc Uy Long Đại Bổ này ngoài rượu thì còn loại khác không ạ, em bị yếu sinh lí mà trước giờ không biết uống rượu, cứ vào 1 li là lăn quay bia thì thoải mái bao nhiêu cũng được.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Văn Thư!
      Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa yếu sinh lý được phục dựng từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của bài thuốc Thái y viện Triều Nguyễn.
      Bài thuốc được chia làm 4 bài thuốc nhỏ:
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đan có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền, điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn có tác dụng bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít, bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm có tác dụng điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý
      Để biết chi tiết về liệu trình thuốc của mình bạn bạn có thể đến trực tiếp đơn vị hoặc liên hệ hotline 024.8585.1102 để được tư vấn!
      Thông tin đến bạn!

  29. Tinh Tinh says: Trả lời


    Mình bị rối loạn cương dương, cộng thêm đang bị thoát vị đĩa đệm thì nên điều trị cái nào trước giwof anh em. Mình vẫn còn sung dữ lắm nhưng mà ……. chán hết sức

    1. Jonh Trần says: Trả lời


      Điều trị thoát vị lâu lắm ông bạn ạ, tớ điều trị tận 1 năm rồi còn chưa đỡ đây, ông cứ mua thuốc điều trị rối loạn cương dương trước thử xem, mình không vẫn động được nhiều thì nhờ vợ mình cũng được. tớ may mắn được vợ chiều vợ chủ động nên cũng đỡ tủi

    2. Duôn Nguyễn Qang says: Trả lời


      Bạn đi điều trị rối loạn cương dương trước đi tới trung tâm Nhất Nam Y Viện mà khám rồi mua thuốc Uy long Đại Bổ về dùng tốt lắm, thoát vị điều trị lâu lắm kết hợp nhiều thứ nữa. Thoát vị thì vẫn quan hệ được đó, dùng mấy tư thế cơ bản thôi chú ý trước khi quan hệ thì nên mát xa xoa bóp vùng bị đau, rồi qquan hệ nhẹ với vừa thôi sung quá là đi sớm đó sáng hôm sau đau dữ lắm

  30. Quốc Trọng says: Trả lời


    Em có nghe một số anh rewiew về bài thuốc Uy Long Đại Bổ khen tốt đáo để, em cũng muốn dùng thửu những ở xa quá không đi tới trung tâm Nhất Nam Y Viện được? không biết có cách khác mua thuốc được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quốc Trọng!
      Trường hợp bạn ở xa không thể đến Trung tâm Nhất Nam Y Viện để khám thì có thể gọi đến hotline/zalo: 024.8585.1102 hoặc 092.342.1102 hoặc 092.542.1102 để đặt lịch khám với bác sĩ. Bác sĩ sẽ khám tư vấn và khám chi tiết cho bạn. Trong suốt quá trình điều trị, bạn có thể liên hệ bác sĩ để giải đáp thắc mắc trong quá trình điều trị và bác sĩ cũng sẽ gọi điện đến hỏi thăm tình trạng của bạn.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Tú Cầu Anh says: Trả lời


      Thuốc này nghe rewwiew tốt nhiều mà không biêt sử dụng xong có bị lại không hay tác dụng phụ mới xảy ra sau này

    3. Nam võ says: Trả lời


      Không đâu bạn ơi, tôi dùng 2 năm rồi đã bị lại đâu, tôi bị rối loạn cương dương, lúc đó cũng khó khăn lắm quyết điều trị dứt điểm 1 lần đỡ tốn tiền thêm. May lòng tin mình đặt đúng chỗ mà dùng phải chú ý này kia chứ dùng xong sống bê tha như cũ thì thuốc tiên cũng không điều trị hết được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *