Pond’s trị mụn: Công dụng, cách dùng, giá bán và những lưu ý cần thiết

Pond’s trị mụn là cái tên quen thuộc của phái đẹp nhất là những chị em đang điều trị mụn trứng cá. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá rất cao về hiệu quả và độ lành tính đối với làn da. Nhưng liệu rằng dòng kèm này có thực sự hiệu quả như lời đồn. Hãy cùng tìm hiểu review trong bài viết dưới đây.

Pond’s trị mụn là gì?

Gel ngừa mụn Pond’s acne clear là một trong những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập trị mụn của thương hiệu Pond’s. Một trong những thương hiệu về chăm sóc và làm đẹp da hàng đầu thế giới.

Sau 1 thời gian dùng phương pháp laser các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu, 35 tuổi bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Thật may, chị đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, chấm dứt nỗi lo nám, tàn nhang.

Pond’s trị mụn ra mắt người tiêu dùng lần đầu vào năm 1846 tại Hoa Kỳ. Nhưng đến tận năm 1886 thương hiệu này mới thực hiện chiến dịch quảng cáo rầm rộ, đẩy mạnh tiếng vang của mình ra toàn thế giới. Dưới sự quản lý của công ty mẹ là tập đoàn đa quốc gia Unilever, Pond’s ngày càng trở lớn mạnh và được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Hình ảnh sản phẩm Pond's trị mụn
Hình ảnh sản phẩm Pond’s trị mụn

Dòng sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng từ sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống lão hóa…. Trong đó kem trị mụn Pond’s Acne Clear là sản phẩm nổi tiếng hơn cả. Ngoài ra, nằm trong cùng bộ sưu tập với sản phẩm này còn có sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear.

Có thể nói sự kết hợp của hai sản phẩm trong bộ đôi trị mụn này là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của ngành mỹ phẩm thế giới.

Thiết kế bao bì

Gel ngừa mụn Pond’s Acne Clear được thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn, với tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương, tạo cảm giác bắt mắt và nhẹ nhàng. Cùng với đó là phần đầu tuýp có nắp vặn răng cưa giúp kiểm soát hiệu quả lượng gel lấy ra mỗi lần sử dụng và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào sản phẩm.

Dù chỉ được đựng trong tuýp nhựa 20g nhưng nhờ chất liệu cao cấp nên phom dáng của sản phẩm khá cứng cáp, không bị méo xẹp như các sản phẩm thông thường khác.

Chất kem và mùi hương

Kem trị mụn Pond’s có chất gel màu trắng đục, không quá dày và quá loãng. Khi mới thoa lên mặt gel sẽ không thấm hẳn mà thường để lại một lớp màng mỏng bảo vệ bên trên. Khoảng 2-3 phút sau, gel sẽ thấm đều vào da, sờ lên thấy mịn màng, khô ráo.

Không quá nồng và hắc như các loại kem thông thường, mùi hương của Pond’s trị mụn nhẹ nhàng và sảng khoái giống như sữa rửa mặt. Thích hợp cho cả những cô nàng nhạy cảm về hương liệu.

Chất kem trong suốt, thẩm thấu tốt vào lớp biểu bì của da
Chất kem trong suốt, thẩm thấu tốt vào lớp biểu bì của da

Thành phần gel trị mụn Pond’s

Nhìn vào bảng thành phần của kem trị mụn Pond’s, người dùng có thể bắt gặp những thành phần hoàn toàn quen thuộc. Trong đó nổi bật là những thành phần chính quan trọng sau:

Thymo-Terpineol (Phức hợp Thymo -T)

  • Thymol là dẫn xuất của cỏ xạ hương, một loại cỏ nổi tiếng với đặc tính sát khuẩn và điều trị nấm ngoài da.
  • Terpineol là loại kháng sinh có nguồn gốc từ dầu thông, cũng có khả năng kháng khuẩn, ức chế quá trình viêm của tế bào bạch cầu, giúp giảm sưng, ngứa, đỏ đau do mụn trứng cá.
  • Sự kết hợp của Thymol và Terpineol đã tạo ra phức hợp Thymo-T có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn P.acnes. Nhờ đó, hạn chế tối đa tình trạng mụn viêm, đồng thời khôi phục sự miễn dịch của da, ngăn ngừa viêm nhiễm và mụn trở lại.
  • Thymo- T đã được được chứng minh lâm sàng về khả năng tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây mụn. Hoạt chất này không những tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt da mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng trong nang lông, giúp bảo vệ da luôn khỏe mạnh.

Niacinamide

  • Niacinamide hay còn gọi là vitamin B3 là hoạt chất quan trọng giúp bảo vệ da khỏe mạnh và tăng sự sản sinh collagen.
  • Theo các nhà khoa học Niacinamide có khả năng tái tạo và tăng lớp lipid trên da, giúp cẩm ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da.
  • Ngoài ra hoạt chất này còn giúp điều tiết loạn hoạt động của tuyến bã nhờn, giảm nguy cơ bùng phát mụn trứng cá trên da.

Caprylic/Capric Triglyceride

  • Được chiết xuất từ dầu dừa và glycerin, Caprylic là thành phần quan trọng giúp cấp ẩm, làm mềm và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Hoạt chất này đặc biệt tốt cho da dầu bị mụn.

Salicylic acid

  • Loại acid này có khả năng tác động tận sâu các nang lông, giúp ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, điều trị mụn hiệu quả.
  • Ngoài ra ở nồng độ từ 0,5- 5%, Salicylic acid còn có khả năng làm dịu các vùng da châm chích, ngứa đỏ rất hiệu quả.

Ngoài các thành phần chính kể trên, Pond’s trị mụn còn chứa các hoạt chất khác như: Nước, Perfume, Alcohol Denat, Dimethicone, Butylene Glycol,…

Công dụng của kem trị mụn Pond’s

Nhờ thành phần là những hoạt chất có lợi cho da và quá trình điều trị mụn, Pond’s đem đến những tác dụng tuyệt vời sau.

  • Công nghệ làm sạch, khóa sâu giúp loại bỏ tận gốc các nhân mụn và ngăn chặn tình trạng bùng phát trong tương lai. Hiệu quả của Pond’ trị mụn đã được chứng minh lâm sàng chỉ sau 3 ngày.
  • Tinh chất dưỡng trắng trong sản phẩm giúp làm mờ thâm, giảm nám, cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng, mịn màng.
  • Ngoài ra gel Pond’ trị mụn còn cung cấp ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da, hạn chế tối đa tình trạng khô nẻ, bong tróc bởi các tinh chất trị mụn chuyên dụng.
Công dụng trị mụn của gel Pond's
Công dụng trị mụn của gel Pond’s

Hướng dẫn dùng gel ngừa mụn Pond’s Acne Clear

Trước khi sử dụng Pond’s trị mụn, người bệnh nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Cách dùng

Các bước cơ bản để sử dụng sản phẩm trị mụn này bao gồm:

  • Dùng bông và nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm trên mặt. Sau đó kết hợp dùng sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear để đạt kết quả tối ưu.
  • Dùng tăm bông để lấy một lượng kem Pond’s trị mụn vừa đủ, sau đó thoa lên vùng da bị mụn hoặc cần điều trị. Hạn chế dùng tay để lấy kem vì nhiệt độ và vi khuẩn trên tay có thể làm thay đổi hoạt tính của thuốc.
  • Giữ nguyên khoảng 20-30 phút cho gel trị mụn Pond’s Acne Clear thấm sâu và khô hoàn toàn.
  • Không để mặt tiếp xúc với nước sau khi vừa bôi thuốc tránh tình trạng rửa trôi, vô hiệu hóa sản phẩm.

Liều dùng khuyến cáo

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình trị mụn, người bệnh cần:

  • Dùng Pond’s trị mụn đều đặn 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối trước khi đi ngủ.
  • Duy trì thực hiện liên tục trong khoảng từ 2-3 tháng hoặc đến khi tình trạng mụn cải thiện.
  • Nên kết hợp dùng cả bộ đôi trị mụn Pond’s để kết quả đạt được nhanh chóng.
  • Sau khi sử dụng vào buổi sáng, người bệnh nên thoa thêm một lớp kem chống nắng để hạn chế kích ứng của tia UVA và bước sóng dài.

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định

  • Theo thông tin từ nhà sản xuất, Pond’s trị mụn được khuyên dùng cho tất cả nam, nữ từ 12 tuổi trở lên đang gặp các vấn đề về mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn,…
  • Tuy nhiên sản phẩm không sử dụng được cho những người mẫn cảm, dị ứng với thành phần của thuốc.
Người bị dị ứng và mẫn cảm với thành phần của Pond's không được phép sử dụng
Người bị dị ứng và mẫn cảm với thành phần của Pond’s không được phép sử dụng

Ưu, nhược điểm của Pond’s trị mụn

Pond’s trị mụn hiện đang được đánh giá rất cao trên các diễn đàn làm đẹp và được hàng triệu chị em phụ nữ tại Việt Nam đón nhận.

Ưu điểm:

  • Pond’s trị mụn được bào chế dưới dạng gel đặc nên khi dùng không bị ướt át hay bết dính như các sản phẩm thông thường khác.
  • Sản phẩm có chứa 2 tinh chất kháng viêm nổi tiếng là Thymol và Terpineol giúp điều trị nhanh chóng và triệt để các loại mụn, trả lại làn da tươi sáng, sạch thâm chỉ sau 3 ngày sử dụng
  • Mặt khác Pond’s trị mụn lại được thiết kế khá nhỏ gọn với tuýp 20ml có thể mang theo bên người khi đi du lịch, đi chơi và đi làm.
  • Sản phẩm có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều tầng lớp. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ là có thể sở hữu được em trị mụn nhiều công năng này.
  • Pond’s trị mụn phù hợp với nhiều loại da từ da khô, da nhờn, da dầu…

Nhược điểm:

  • Nhược điểm duy nhất của em trị mụn này là mùi hương hơi nồng. Tuy nhiên mùi hương này cũng rất dễ bay nên chị em không phải lo lắng về đề này.

Kem trị mụn Pond’s Acne Clear có tốt không?

Trị mụn Pond’s có tốt không là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bệnh. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sản phẩm này có thể đẩy nhanh quá trình trị mụn gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. Những nốt mụn nhỏ chỉ mất từ 3-4 ngày dùng để cải thiện. Các loại mụn viêm, mụn bọc cỡ lớn thì mất đến khoảng 5-7 ngày dùng.

Ngoài việc điều trị mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu trắng hiệu quả Pond’s trị mụn còn giúp gom cồi và đẩy mụn ẩn bị chai dưới da siêu xịn sò.  Nhờ đó mà sản phẩm được các tín đồ làm đẹp săn lùng và sở hữu thường xuyên.

Tuy nhiên nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng, hiệu quả của kem trị mụn Pond’s còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, tình trạng bệnh lý và chế độ chăm sóc của bệnh nhân. Do vậy, nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm mà chưa thấy hiệu quả, người bệnh cũng đừng thất vọng. Hãy thử điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của mình.

Xem thêm

TOP những cách trị mụn trứng cá hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Tác dụng phụ

Pond’s trị mụn được chiết xuất 100% từ dược liệu tự nhiên nên khá an toàn và lành tính đối với người dùng. Mặt khác sản phẩm lại được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bởi FDA về độ an toàn trước khi ra mắt công chúng.

Bởi thế mà đến nay nhà sản xuất vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ sau khi sử dụng kem trị mụn này.  Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng cơ thể có những biểu hiện lạ bao gồm mẩn đỏ, kích ứng,… người bệnh cần lập tức dừng ngay sản phẩm và đến gặp bác sĩ sớm.

Trong trường hợp da mặt bị ửng đỏ, bong tróc người bệnh cần đến gặp bác sĩ ngay
Trong trường hợp da mặt bị ửng đỏ, bong tróc người bệnh cần đến gặp bác sĩ ngay

Lưu ý khi sử dụng  Pond’s trị mụn

Khi sử dụng trị mụn Pond’s người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chỉ dùng khi sản phẩm còn hạn sử dụng, màu sắc và mùi hương của kem chưa bị biến dạng.
  • Sản phẩm không có hiệu quả với những trường hợp mụn trứng cá và tàn nhang nặng. Trong trường hợp bị mụn trứng cá nhiều hoặc có dấu hiệu viêm nhiễm người bệnh cần đến bệnh viện để được kiểm tra và điều trị y khoa.
  • Không tự ý dùng các sản phẩm khác khi đang dùng Pond’s trị mụn. Vì có khả năng xảy ra tương tác, khiến hiệu quả của thuốc bị mất hoặc giảm.
  • Không tự tăng liều, giảm liều hoặc dừng sản phẩm giữa chừng khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.
  • Kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ khi đang dùng Pond’s trị mụn để giúp nhân đôi hiệu quả sản phẩm.
  • Bảo quản Pond’s trị mụn ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.
  • Phụ nữ có thai hoặc cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng loại kem trị mụn này.
Kem trị mụn Pond’s Acne Clear có thể giúp loại bỏ mụn nhanh chóng, người dùng có thể thấy rõ được kết quả sau 1 thời gian điều trị. Tuy nhiên, theo bác sĩ Phượng Nguyễn, chuyên gia Da liễu, tình trạng mụn xảy ra còn là do hệ miễn dịch suy yếu, khả năng đào thải độc tố kém khiến mụn xuất hiện và ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi dùng kem trị mụn, bạn nên bổ sung thêm các viên uống vitamin, khoáng chất để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, bảo vệ da từ bên trong và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Vitamin không chỉ có tác dụng cao đối với sức khỏe mà còn giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa,…

Để lựa chọn những sản phẩm vitamin chất lượng, chính hãng, giá cả hợp lý, bạn đọc có thể liên hệ Dr Vitamin. Đây là chuỗi siêu thị vitamin số 1 Việt Nam, cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ CẢ HỢP LÝ cho người tiêu dùng Việt.

cta1 drvitamin

Kem trị mụn Pond’s Acne Clear giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Pond’s Acne Clear Leave 20g hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 50.000 – 60.000 đồng. Tuy nhiên mức giá này có thể chênh lệch ở các cơ sở kinh doanh khoảng 5,000- 10,000 đồng. Vì vậy trước khi mua người bệnh nên hỏi lại giá bán sản phẩm từ dược sĩ hoặc chủ nhà thuốc.

Mua Pond’s trị mụn ở đâu để đảm bảo chất lượng là câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm. Để mua được sản phẩm chính hàng tốt nhất người bệnh nên tìm đến các tiệm thuốc Tây, các shop mỹ phẩm của Pond’s.

Ngoài ra người bệnh cũng có thể đặt hàng tại các trang thương mại điện tử uy tín như: Shopee.vn, lazada.vn, tiki.vn… Đây đều là những trang thương mại điện tử uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khi mua hàng tại đây, người bệnh sẽ được ship hàng tận nhà mà không mất thời gian đi lại. Nhưng để đảm bảo an toàn thì cần kiểm kỹ bao bì sản phẩm, hạn sử dụng và một số thông tin liên quan.

Sản phẩm dùng kèm trong bộ trị mụn Pond’s

Để đạt được hiệu quả tối ưu, khi sử dụng Pond’s trị mụn người bệnh nên kết hợp dùng thêm sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear.

Dùng kèm sữa rửa mặt Pond's để đạt hiệu quả tốt nhất
Dùng kèm sữa rửa mặt Pond’s để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Thiết kế: Sản phẩm cũng được thiết kế dạng tuýp nhựa đơn dạng với hai màu chủ đạo là xanh và trắng.
  • Thành phần: Khác với Pond’s trị mụn, thành phần chính của sữa rửa mặt Pond’s là đất sét và thảo dược cùng các dưỡng chất quan trọng khác cho da như Vitamin B3, Salicylic Acid và các hạt nhỏ ,…
  • Công dụng: Công dụng chính của sữa rửa mặt Pond’s trị mụn là khả năng loại bỏ bã nhờn và tế bào chết dưa thừa trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng sạch sẽ, ngăn mụn tái phát.
  • Kết cấu: Sản phẩm thuộc dạng kem tạo bọt, có màu trắng đục và mùi thơm the mát đặc trưng.
  • Cách sử dụng: Người bệnh chỉ cần làm ướt tay và da mặt, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ theo đều trên tay để tạo bọt. Dùng tay massage nhẹ nhàng lên da, đặc biệt là vùng chữ T và vùng cằm để làm sạch sâu.
  • Giá bán: Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear hiện có giá bán là 45.000 – 55.000 đồng/ tuýp 50g.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Pond’s trị mụn. Hy vọng thông qua bài viết người bệnh sẽ hiểu hơn về sản phẩm và có cách dùng hiệu quả để sớm lấy lại làn da như mong muốn.

4.5/5 - (6 bình chọn)

Mụn bọc bị vỡ phải xử lý như thế nào
Mụn bọc bị vỡ cần xử lý như thế nào để không gây hại cho da?
Mụn bọc bị vỡ cần phải xử lý như thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Mụn bọc bên trong chứa rất nhiều dịch khuẩn,…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *