Quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không? Hướng dẫn bí kíp lâu ra cho cánh mày râu

Quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không là nỗi lo lắng, khó nói của cánh mày râu, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Tâm lý ngại ngùng trước những vấn đề nhạy cảm, sự thiếu hiểu biết là những lý do dẫn tới sự e ngại, giấu bệnh, lựa chọn sai phương pháp điều trị, làm xuất hiện các biến chứng nguy hiểm. Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc trên của các quý ông và hướng dẫn cách duy trì phong độ hiệu quả nhất.

Quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có đáng lo?

Thắc mắc quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không xuất phát từ những nỗi lo sợ các bệnh lý kèm theo. Đối với những người trẻ, dấu hiệu xuất tinh sớm có thể khiến họ cảm thấy tự ti, lo âu, thậm chí rạn nứt trong quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý.

Nếu chẳng may bị yếu sinh lý? Đừng lo lắng!. “Cậu bạn” còn đứng dậy chào cờ được thì không có gì phải sợ...
Thắc mắc quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không xuất phát từ những nỗi lo sợ các bệnh lý kèm theo.
Thắc mắc quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không xuất phát từ những nỗi lo sợ các bệnh lý kèm theo.

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu ở người trẻ tuổi là hiện tượng không hiếm gặp. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thường xuyên, đi kèm các triệu chứng bất thường như rối loạn cương dương, giảm khoái cảm hoặc thời gian quan hệ có thể cảnh báo bệnh yếu sinh lý ở người trẻ. Nam giới không nên chủ quan, thờ ơ hoặc giấu bệnh có thể phải đối mặt với nguy cơ liệt dương, thậm chí vô sinh.

Trường hợp nam giới xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ nhưng không ảnh hưởng tới “cuộc yêu”, sức khỏe nam giới hoàn toàn không bị ảnh hưởng, không xảy ra hiện tượng đau đớn dương vật có thể chỉ là tình trạng bình thường do tâm lý căng thẳng, nam giới không cần quá lo lắng.

Chính vì vậy, có thể đưa ra kết luận rằng quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không hoàn toàn phụ thuộc vào tần suất khởi phát và mức độ ảnh hưởng tới đời sống tình cảm, sức khỏe của nam giới.

Nguyên nhân gây bệnh

Để lý giải thắc mắc quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không cần xuất phát từ những nguyên nhân gây nên hiện tượng này. Bên cạnh đó, đây còn là cơ sở quan trọng để ngăn ngừa hiệu quả tình trạng yếu sinh lý ở người trẻ tuổi.

Những nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm
Những nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm
  • Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý: Nam giới trong lần đầu quan hệ không thể tránh khỏi tâm lý lo âu, căng thẳng hoặc thậm chí hồi hộp, hưng phấn quá đà. Điều này có thể dẫn tới sự kích thích mạnh tới hệ thần kinh trung ương, khiến việc kiểm soát thời gian xuất tinh gặp nhiều khó khăn.
  • Thiếu kỹ năng quan hệ: Đối với những anh chàng trẻ tuổi, việc thiếu kỹ năng, kiến thức về giới tính và sức khỏe tình dục sẽ dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm, gây nhiều tình huống khó xử.
  • Thủ dâm quá nhiều: Việc lạm dụng thủ dâm thường diễn ra phổ biến ở những nam giới trên 30 tuổi. Thói quen “tự sướng” này tuy đem lại sự hưng phấn và khoái cảm nhưng nếu diễn ra sai cách hoặc với tần suất không phù hợp sẽ dẫn tới giảm ham muốn, nhanh chóng xuất tinh hoặc rối loạn cương dương.
  • Lạm dụng chất kích thích: Mặc dù có thể giúp phái nam tăng hưng phấn trong quan hệ, tuy nhiên việc sử dụng các loại đồ uống có cồn, chất kích thích thường dễ gây suy nhược cơ thể, dẫn tới giảm thời gian quan hệ.
  • Yếu tố bệnh lý: Trong một số trường hợp, xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ có thể là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý. Trước những thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, bệnh yếu sinh lý ở người trẻ tuổi đang có xu hướng gia tăng. Ngoài ra, hiện tượng xuất sớm có thể do dài hoặc hẹp bao quy đầu, bệnh ở túi tinh hoàn hoặc tuyến tiền liệt…

Những cách điều trị xuất tinh sớm ngay lần đầu quan hệ

Ngoài những thắc mắc về chủ đề quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không, sự hạn chế trong kiến thức về bệnh khiến nam giới trẻ tuổi thường gặp khó khăn khi lựa chọn phương pháp điều trị. Dưới đây là một số gợi ý hữu ích cho cánh mày râu:

Lựa chọn sai phương pháp điều trị, làm xuất hiện các biến chứng nguy hiểm
Lựa chọn sai phương pháp điều trị, làm xuất hiện các biến chứng nguy hiểm

Thuốc tây chữa xuất tinh sớm

Việc điều trị bệnh lý xuất tinh sớm bằng thuốc Tây cần tuân theo chỉ dẫn, tham khảo ý kiến bác sĩ để đạt được kết quả nhanh và hạn chế tối đa tác dụng phụ. Một số sản phẩm phổ biến như:

  • Thuốc đặc trị xuất tinh sớm.
  • Thuốc bôi ngoài kích thích cương dương.
  • Thuốc bồi bổ sinh lực, cố tinh.
  • Phương pháp tiêm ngoài hoặc phẫu thuật.

Các mẹo dân gian

Nam giới xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ có thể là bệnh lý hoặc do tâm lý. Đối với diễn biến bệnh giai đoạn nhẹ hoặc trung bình, các biện pháp ứng dụng mẹo dân gian tại nhà sẽ giúp người bệnh tiết kiệm chi phí và không lo tác dụng phụ.

  • Cách ngâm rượu ba kích chữa xuất tinh sớm: Sử dụng cây ba kích, rửa sạch và ngâm rượu trong khoảng 30 – 60 ngày có thể lấy ra dùng. Mỗi ngày uống không quá 15ml giúp bổ sung sinh lực, tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Ngâm tỏi giấm khắc phục xuất tinh sớm: Người bệnh có thể tận dụng các tinh chất trong tỏi và khắc phục vị cay bằng cách cắt thành miếng nhỏ và ngâm trong giấm. Cách làm này tuy đơn giản nhưng lại giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Sử dụng rễ cau non ngâm rượu: Khi sử dụng đều đặn rễ cau non ngâm với rượu trong khoảng 3 – 4 tháng sẽ có tác dụng tăng cường lưu thông máu tới dương vật, bổ thận, cố tinh, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm

Áp dụng các bài thuốc y học cổ truyền trong điều trị xuất tinh sớm sẽ giúp người bệnh khắc phục tận gốc các nguyên nhân gây bệnh và ngăn chặn nguy cơ tái phát. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn đòi hỏi một liệu trình dài ngày, với những công đoạn đun sắc phức tạp. Điều này khiến không ít cánh mày râu e ngại.

  • Bài thuốc số 1: Chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm rễ cau, cây ba kích, cây thục địa, sâm bố chính, hoài sơn, mật ong. Đem tán thành bột mịn thì trộn đều với lượng mật ong vừa đủ, vo thành viên hoàn nhỏ bằng hạt nhãn. Dùng trước khi đi ngủ.
  • Bài thuốc số 2: Dùng sinh khương, đại táo, thục địa, tỏa dương, đỗ trọng ninh với đuôi lợn cắt nhỏ trong khoảng 2 tiếng. Nêm gia vị cho vừa miệng và dùng nhiều bữa trong ngày.

Xem thêm

Các bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn

Cách phòng ngừa hiệu quả

Sau khi biết được đáp án của câu hỏi “quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không”, người bệnh thường quan tâm đến các biện pháp phòng ngừa bệnh.

Cách phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm lần đầu quan hệ
Cách phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm lần đầu quan hệ
  • Dành thời gian chuẩn bị tâm lý tốt, không nên quá căng thẳng. Xây dựng cho mình sự tự tin và tâm thế thư giãn.
  • Đừng bỏ quan màn dạo đầu. Đây chính là chìa khóa giúp nâng cao, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.
  • Hạn chế tập trung vào cảm giác của “cậu nhỏ”, phân tán sự chú ý, để ý nhiều hơn tới đối phương.
  • Chuẩn bị không gian, địa điểm cho “cuộc yêu” thật đặc biệt, lãng mạn để tăng thêm hưng phấn cho cả hai.
  • Duy trì lối sống lành mạnh, tránh xa các loại chất kích thích, thực phẩm chiên rán hoặc thức ăn nhanh.
  • Tuyệt đối không lạm dụng thói quen thủ dâm.

Mong rằng thông qua những kiến thức mà bài viết cung cấp, độc giả đã tìm thấy cho mình đáp án thỏa đáng nhất cho câu hỏi “quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không”. Để được xác định đúng thể bệnh và phương hướng điều trị, ngay từ những dấu hiệu bất thường ban đầu, bạn nên chủ động tới thăm khám tại các đơn vị y tế uy tín.

Gạt bỏ tự ti xuất tinh sớm – lấy lại phong độ nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi Sinh Lý Nam Đỗ Minh 

Sinh Lý Nam Đỗ Minh nằm trong Top bài thuốc nam trị xuất tinh sớm HIỆU QUẢ TẬN GỐC. Phương thuốc được lưu truyền hơn 150 năm của các lương y dòng họ Đỗ Minh cùng tinh hoa YHCT. [Chi tiết: TẠI ĐÂY]

sinh ly nam do minh 3

So với việc sử dụng thuốc tây hay biện pháp xâm lấn ngoại khoa, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh “được lòng” đông đảo nam giới hơn cả, trong đó có NSƯT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh bởi 3 THẾ MẠNH sau: 

  • CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CHUYÊN SÂU: Bài thuốc được phối hợp hoàn hảo từ 3 bài thuốc nhỏ Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang, hình thành sức mạnh “3 trong 1” đi sâu vào cơ thể loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ gốc. 
  • AN TOÀN – KHÔNG XÂM LẤN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ: Các lương y dành nhiều thời gian và tâm huyết chọn lọc hơn 50 dược liệu quý theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. 100% là thảo dược tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.
  • PHÙ HỢP VỚI NHIỀU ĐỐI TƯỢNG: Đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ gia giảm thuốc và xây dựng liệu trình tùy tình trạng người bệnh. Để phù hợp với cơ địa, nhịp sống hiện đại các lương y đã hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn, cao và rượu ngâm theo quy trình khép kín. Ngay cả học sinh, sinh viên, những người bận rộn cũng có thể dùng dễ dàng.

Đọc ngay: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

chuyen gia danh gia bai thuoc chua yeu sinh ly4 e1585197956400

Anh Hoàng Anh xuất hiện trong Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – phát sóng kênh VTC2 với vai trò khách mời đánh giá cao về bài thuốc: 

“Sau khi sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh tôi thấy hiệu quả rất tốt và dễ sử dụng. Trong quá trình sử dụng tôi không thấy có bất kỳ tác dụng phụ nào. Đặc biệt vấn đề sinh lý được cải thiện, thời gian sinh hoạt vợ chồng kéo dài.”

[Đỗ Minh Đường Tư Vấn Chữa Xuất Tinh Sớm, Yếu Sinh Lý Trên VTC2 – Góc Nhìn Người Tiêu Dùng]

Anh Hoàng 26 tuổi sống tại Hưng Yên bị xuất tinh sớm do lạm dụng thủ dâm đã cải thiện được tình trạng nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chia sẻ:

Phản hồi tích cực của người bệnh về bài thuốc:

bi cam sung vi yeu 15 1

Người bệnh quan tâm tới bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh hãy liên hệ trực tiếp với: 

feedback chung sinh ly nam 1

Nhận tư vấn online theo Hotline/zalo:  0984 650 816 –  0932 088 186. Hoặc tới trực tiếp địa chỉ tại: 

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

banner sinh ly nam do minh duong 20

 

4.8/5 - (5 bình chọn)

Bản thân tôi cũng từng là “chiến sĩ 2 phút” mà giờ nửa tiếng là chuyện bình thường… Chuyện là…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *