Với bệnh liên quan đến sinh lý nam, tôi khuyên các anh cần phải sớm tìm biện pháp đẩy lùi bệnh toàn diện. Bởi bất kỳ một căn bệnh nào, dù nặng hay nhẹ, nguy hiểm hay không, để lâu không xử lý cũng có thể gây ra những hậu quả đáng buồn.

Cách Quan Hệ Tình Dục Sướng Nhất Khiến Chàng & Nàng Đều Đê Mê

Nhiều người cho rằng quan hệ tình dục là vấn đề nhạy cảm nên thường né tránh khi nhắc đến. Tuy nhiên, theo thống kê, có tới 80% các cặp đôi chia tay do “chuyện ấy” không thỏa mãn. Vì vậy, trước khi bước vào một mối quan, việc trang bị các kiến thức về tình dục và cách làm chuyện ấy sướng nhất là điều cần thiết.

Tìm hiểu cách quan hệ tình dục sướng nhất khiến cả hai cùng thỏa mãn
Tìm hiểu cách quan hệ tình dục sướng nhất khiến cả hai cùng thỏa mãn

Một số kiến thức cần biết về quan hệ tình dục

Thực tế, rất nhiều bạn khi lần đầu làm “chuyện ấy” với bạn gái thường tỏ ra lúng túng, không biết phải làm những gì chứ đừng nói đến cách quan hệ tình dục lên đỉnh. Vì vậy, những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ rất cần thiết, cho dù bạn là người lần đầu tiên quan hệ hay đang muốn tìm cảm giác mới cho “cuộc yêu”.

Quan hệ tình dục là làm những gì?

Quan hệ tình dục không đơn giản chỉ là đưa “cậu bé” vào “cô bé” sau đó dùng lực đẩy vào bên trong để tạo ma sát và kích thích. 

Theo các chuyên về gia sức khỏe tâm sinh lý, quan hệ tình dục không chỉ là giao hợp mà nó bao gồm tất cả các hành động khi 2 người chuẩn bị và lâm trận, kể từ lúc bắt đầu âu yếm cho đến khi một trong hai lên đỉnh hoặc nam giới xuất tinh và dừng lại không muốn làm nữa.

Cụ thể, đó là các hành động như: Vuốt ve, hôn, mơn trớn, kích thích vùng kín,… và cho dương vật vào bên trong âm đạo. Hầu hết phụ nữ đều không thích các chàng “vào cuộc” luôn mà không có màn “khởi động” ban đầu.

Quan hệ tình dục bao gồm cả hành động vuốt ve, mớn trớn, tạo kích thích trước khi "giao ban"
Quan hệ tình dục bao gồm cả hành động vuốt ve, mớn trớn, tạo kích thích trước khi “giao ban”

Các hình thức quan hệ tình dục phổ biến nhất

Các hình thức quan hệ cũng khá đa dạng. Việc thường xuyên thay đổi hình thức, tư thế cũng chính là bí quyết giúp bạn tạo cảm giác mới lạ và tìm được cách làm tình hay nhất. Dưới đây là các hình thức làm tình mà bạn có thể tham khảo:

  • Quan hệ qua đường âm đạo;
  • Quan hệ qua đường hậu môn;
  • Làm tình bằng miệng;
  • Quan hệ bằng ngón tay;
  • Quan hệ bằng cách sử dụng dương vật giả.

Các giai đoạn khi quan hệ tình dục

Hầu hết, cặp đôi nào cũng sẽ trải qua 4 giai đoạn khi quan hệ. Tuy nhiên, thời điểm của mỗi giai đoạn ở nam và nữ là khác nhau. Cụ thể như sau:

1. Giai đoạn kích thích

  • Nam giới: Khi người đàn ông có ham muốn tình dục, tình trạng kích thích sẽ xuất hiện sau 30 giây với biểu hiện thường thấy là dương vật sẽ cương cứng hơn bình thường một chút. 
  • Nữ giới: Diễn ra chậm hơn. Khi này, cơ thể nàng sẽ rạo rực, âm đạo ướt và to ra. Nhịp tim và huyết áp cũng tăng lên.

2. Giai đoạn hưng phấn

  • Nam giới: “Cậu nhỏ” đạt độ cương cứng cần thiết. Các cơ ở đùi, mông và tay bắt đầu co thắt lại. Mạch và tim đập nhanh hơn.
  • Nữ giới: Âm đạo bắt đầu tiết dịch nhiều và trở nên “săn chắc” hơn. Đồng thời ngực nhô cao và nhũ hoa cứng hơn.

3. Giai đoạn cực khoái

  • Nam giới: Chỉ kéo dài vài giây rồi xuất tinh. Lúc này, các cơn co thắt ở một số cơ và bộ phận sinh dục sẽ mạnh mẽ hơn.
  • Nữ giới: Hoặc là không đạt được khoái cảm tột độ. Hoặc có thể “lên đỉnh” nhiều lần hơn nam giới. Khi đạt cực khoái, âm đạo có thể tiết dịch màu trắng trong.

4. Giai đoạn phục hồi

  • Nam giới: Thường cảm thấy buồn ngủ. Nếu “chiến” tiếp hiệp 2, nam giới cần có thời gian để dương vật có thể cương cứng trở lại.
  • Nữ giới: Họ thường cảm thấy sảng khoái hơn là buồn ngủ và thích được âu yếm hoặc tâm sự với bạn tình của mình.
Thời gian cho các giai đoạn quan hệ ở nam giới và nữ giới khác nhau
Thời gian cho các giai đoạn quan hệ ở nam giới và nữ giới khác nhau

Lợi ích của quan hệ tình dục

Tình dục không chỉ giúp bạn cảm thấy mãn nguyện, hạnh phúc. Mà việc duy trì cuộc sống tình dục lành mạnh còn mang lại nhiều lợi ích, có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Cụ thể:

  • Tăng tuổi thọ: Theo The Sun, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những nam giới có ít nhất 2 lần “lên đỉnh” mỗi tuần có tỷ lệ tử vong chỉ bằng một nửa so với những người chỉ đạt cực khoái 1 lần một tháng. Riêng đối với phụ nữ, chỉ cần có “yêu” là đã sống lâu hơn. 
  • Giúp tăng cường ham muốn tình dục: Đối với nữ giới, quan hệ tình dục giúp làm tăng lưu lượng máu, tăng sự bôi trơn và độ đàn hồi, từ đó cũng làm tăng ham muốn tình dục.
  • Cải thiện giấc ngủ: Nghiên cứu cho thấy, khi “yêu”, cơ thể sẽ tiết ra các hormone như oxytocin, serotonin và dopamine. Những chất này sẽ giúp bạn ngủ nhanh và ngon hơn sau khi quan hệ.
  • Tăng cường miễn dịch: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người quan hệ tình dục 1 – 2 lần/tuần có khả năng tránh được cảm lạnh và cúm. Họ còn có mức độ của một chất chống bệnh tật quan trọng trong cơ thể cao hơn.
  • Là một cách tập thể dục: Mỗi lần quan hệ tình dục, bạn sẽ sử dụng khoảng 5 calo/phút. Điều này vừa sử dụng cơ bắp vừa làm tăng nhịp tim của bạn. Vì vậy, bạn hãy sắp xếp thời gian để sinh hoạt tình dục một cách thường xuyên.

sinh ly nam do minh

Vì sao quan hệ tình dục lại sướng?

“Sướng” hay còn được gọi là cực khoái. Đây là loại cảm giác sung sướng đạt đến tột đỉnh, thường có được khi thủ dâm hay quan hệ tình dục. Cảm giác “sướng” khiến cho cả nam và nữ đều mê đắm, ngây ngất và xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi. 

Vậy vì sao quan hệ tình dục là sướng? Theo một số kết quả nghiên cứu, thì “sướng” là sự kết hợp của các xung thần kinh cùng với các chất hóa học lan ra khắp các tế bào não. Những xung thần kinh này khi kết tụ với nhau sẽ tạo ra cảm giác sung sướng, ngây ngất mà người ta không kiểm soát được, chỉ muốn đắm chìm trong đó. 

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một số loại hormon có vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra cảm giác “lên đỉnh”, sung sướng khi quan hệ tình dục đó là: Oxytocin, Adrenalin, Endorphine, Serotonin,…

Cảm giác sung sướng (lên đỉnh) ấy sẽ giúp hai người gắn bó với nhau bền chặt, mạnh mẽ hơn. Thậm chí, với một mối quan hệ đang không còn gắn kết có thể bền chặt hơn nếu cảm xúc của hai người hòa quyện với nhau.

Vì vậy, đừng chỉ tập trung tăng về số lượng cuộc “yêu” mà hãy làm cho chuyện ấy trở nên thú vị với những cách quan hệ tình dục sướng nhất và những lần lên đỉnh hoàn hảo. Điều này khiến tình yêu của hai bạn trở nên tuyệt vời và thật hạnh phúc.

Bài được quan tâm nhiều

Diễn viên Bá Anh và hành trình ‘ngược dòng’ tìm bản lĩnh, chữa suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

Quan hệ tình dục mang lại cảm giác sướng vì liên quan đến các xung thần kinh
Quan hệ tình dục mang lại cảm giác sướng vì liên quan đến các xung thần kinh

Cách quan hệ tình dục sướng nhất

Tình dục vốn là bản năng của mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nghệ thuật làm tình và cách quan hệ tình dục lên đỉnh. Vậy thì ngay sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn làm chuyện ấy lên đỉnh chi tiết từ A đến Z.

Lựa chọn thời gian thích hợp để làm chuyện ấy

Theo các chuyên gia về tâm lý – giới tính thì thời gian quan hệ tình dục rất quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất của cả nam và nữ. Chẳng hạn, nếu bạn làm chuyện ấy khi đói, cơ thể không còn năng lượng thì đây là quyết định sai lầm. 

Bởi “cuộc yêu” sẽ khiến bạn dồn một lượng lớn năng lượng và điều này làm cơ thể bị kiệt sức, mệt mỏi, dẫn đến không thể làm tình hết sức mình được.

Bên cạnh đó, nhiều cặp vợ chồng thường có thói quen quan hệ tình dục vào buổi tối trước khi đi ngủ và cho rằng như vậy ngủ sẽ ngon hơn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đây là một hành động sai lầm. 

Buổi tối là thời gian con người trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.  Do vậy, việc bạn dồn sức vào chuyện ấy sẽ khiến cơ thể càng mệt mỏi hơn và gây hại cho sức khỏe. Thay vào đó, bạn hãy tìm hiểu cách quan hệ vợ chồng cực sướng và thực hiện vào lúc mới thức dậy buổi sáng. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, làm chuyện ấy vào buổi sáng sẽ giúp ngày làm việc và tình thần của cả hai người tốt hơn.

Hướng dẫn cách làm chuyện ấy sướng nhất

Phụ nữ thường ít đòi hỏi trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là ham muốn tình dục ở nữ giới thấp hơn nam giới. Là một người đàn ông thì cần phải biết cách làm chuyện ấy sướng nhất, để đưa nàng lên đỉnh.

1. Kéo dài màn dạo đầu

Bỏ qua màn dạo đầu khi quan hệ tình dục là sai lầm mà nhiều nam giới mắc phải hiện nay. Và họ không biết rằng, chính điều này khiến cho nàng khó có thể đạt được cực khoái như mong đợi.

Nếu nam giới chỉ mất khoảng 6 phút để lên đỉnh thì thời gian trung bình để phụ nữ lên đỉnh thường là 20 phút. Vì vậy, kỹ thuật làm tình đầu tiên là cần phải tăng thời gian của màn dạo đầu nếu muốn đưa nàng lên đỉnh. 

Đặc biệt, với những anh chàng bị xuất tinh sớm thì điều này rất có lợi. Vì kéo dài màn dạo đầu có nghĩa là bạn đã đưa nàng đi được nửa quãng đường rồi, tiếp theo chỉ cần đưa “cậu nhỏ” vào là có thể giúp nàng đạt được cực khoái. Bên cạnh đó, làm tốt màn dạo đầu cũng sẽ giúp kích thích ham muốn tình dục ở nàng, khiến dịch ở “cô bé” tiết ra nhiều và “súng ống” đi vào cũng dễ dàng hơn.

Màn dạo đầu có vai trò quan trọng đố với cuộc yêu
Màn dạo đầu có vai trò quan trọng đố với cuộc yêu

Để có màn dạo đầu ấn tượng, khiến nàng đê mê, nam giới cần phải có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa bờ môi, đôi tay và chiếc lưỡi điệu nghệ của mình:

  • Dùng tay mơn trớn toàn bộ cơ thể nàng.
  • Hôn hoặc liếm một cách chậm rãi lên những khu vực nhạy cảm như: Cổ, đầu ngực, lưng và đặc biệt là “cô bé”. 
  • Hãy dùng lưỡi để thám thính vùng tam giác của nàng, chắc chắn hành động này sẽ khiến đối phương khóc thét và ướt sũng vì sung sướng. 
  • Đồng thời hãy thì thầm những lời nói ngọt ngào và để cho nàng vuốt ve cậu nhỏ của mình.

Một màn dạo đầu kéo dài trong khoảng 10 phút sẽ là thời gian hoàn hảo nhất. Hãy để đến khi nàng thực sự sẵn sàng và muốn ngay lập tức, rồi mới bắt đầu đưa cậu nhỏ vào trong thì chắc chắn cả hai sẽ có một cuộc yêu mãn nguyện.

2. Cách đưa “cậu bé” vào “cô bé”

Sau khi đã có dạo đầu hoàn hảo thì giờ sẽ là lúc hai bạn tận hưởng cảm giác ngây ngất. Nếu là lần đầu tiên quan hệ tình dục, bạn hãy thực hiện theo bản năng của mình. Lấy tay xác định xem phần môi của “cô bé” ở đâu rồi từ từ đưa “cậu nhỏ” vào.

Nếu nàng cũng là lần đầu (còn trinh) thì sẽ hơi khó để đưa vào vì “cô bé” rất khít. Và điều quan trọng là bạn cần từ từ, nhẹ nhàng để tránh làm bạn gái đau, thậm chí còn chảy nhiều máu.

Nếu bạn gái kêu đau thì bạn hãy giữ nguyên “cậu nhỏ” đúng vị trí đó. Đồng thời, bạn cần chắc chắn rằng “cô bé” của nàng đang ẩm ướt nhé. Vì nếu âm đạo khô sẽ khiến nàng thấy đau rát. 

Tiếp đến, bạn có thể đợi khoảng 10 – 20 giây, rồi tiếp tục đưa “cậu nhỏ” vào lần nữa. Đưa sâu hơn và cứ tiếp tục làm như vậy cho đến khi vào được tận bên trong âm đạo.

3. Kỹ thuật đẩy khi quan hệ

Khi đã thâm nhập vào được bên trong cô bé rồi, bạn đừng vội đẩy mà nên giữ nguyên ở trạng thái này một lúc, nhằm:

  • Giảm bớt hưng phấn ở người nam khi đã vào được bên trong “cô bé” sau một quá trình vất vả, tránh tình trạng xuất tính sớm.
  • Để “cô bé” có thêm thời gian thích nghi.

Sau đó, bạn hãy thực hiện động tác đẩy. Đầu tiên lấy đầu gối làm trụ, sau đó chống hai tay ngang với ngực của nàng và từ từ thực hiện động tác chống đẩy. 

Nếu là lần đầu tiên, nam giới cần nhẹ nhàng khi đẩy
Nếu là lần đầu tiên, nam giới cần nhẹ nhàng khi đẩy

Nếu bạn đang quan hệ an toàn bằng cách sử dụng bao cao su thì cũng đừng nên đâm quá mạnh bởi có thể làm đau “cô bé”. Thay vào đó, hãy đảm bảo chất lượng cho mỗi lần đẩy. 

Một cách khác là bạn nam có bế bạn nữ ra gần cạnh giường, sau đó, bạn đứng xuống đất và bắt đầu đẩy. Hãy đưa “cậu nhỏ” vào rất sâu bên trong “cô bé” khi mỗi lần đẩy và chắc chắn nàng sẽ rên la một cách khủng khiếp.

4. Nắm rõ các tư thế “yêu” khiến nàng đê mê

Nắm rõ những tư thế “yêu” chính là cách quan hệ tình dục sướng nhất mà đấng mày râu cần ghi nhớ. Hãy đảm bảo bạn sẽ khiến nàng điêu đứng, “gào thét” trong những tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Cụ thể, những kiểu làm tình càng mới mẻ và có độ thâm nhập càng sâu thì sẽ càng tạo ra nhiều khoái cảm cho đối phương. 

Dưới đây là những tư thế quan hệ tình dục chọn lọc kèm theo ảnh minh họa trực quan, giúp bạn có được những “cuộc yêu” bùng cháy, thăng hoa, lên đỉnh:

Tư thế nằm nghiêng

Hầu hết mọi chị em đều thích quan hệ tình dục theo tư thế này. Bởi họ sẽ được bao bọc bởi người đàn ông của mình, có thể cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể và hơi thở gấp gấp của chàng.

Trong lúc đó, bạn hãy vuốt ve, mơn trớn khắp cơ thể nàng, nhất là phần cổ, dái tai và bầu ngực. Chắc chắn nàng sẽ co người và run lên vì sung sướng.

Hướng dẫn làm tình bằng hình ảnh: Tư thế nằm nghiêng
Hướng dẫn làm tình bằng hình ảnh: Tư thế nằm nghiêng

Tư thế “cưỡi ngựa xem hoa”

Đây là tư thế mà người phụ nữ sẽ được quyền kiểm soát, từ nhịp điệu đến mức độ thâm nhập của “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa, các chàng có thể nằm không. 

Nếu muốn quan hệ lên đỉnh, nam giới hãy hỗ trợ cho nàng bằng cách đẩy nhẹ phần hông giúp đưa cậu nhỏ vào tận sâu bên trong âm đạo và tỉ tê những lời ướt át.

Tư thế cưỡi ngựa - Hướng dẫn làm tình hằng hình ảnh
Tư thế cưỡi ngựa

Tư thế truyền thống

Tư thế sẽ giúp các chàng kéo dài thời gian quan hệ và nàng chỉ việc nằm sung sướng hưởng thụ mà thôi. Kiểu làm tình này tuy quen nhưng không “lỗi mốt” và chưa bao giờ làm các nàng thất vọng.

Gợi ý cho các đấng mày râu một tuyệt chiêu, đó là đừng vội vào trong mà hãy để dương vật ở ngoài cửa mình và “khêu gợi” cho đến khi nàng gấp gáp vì ham muốn cực độ thì mới đưa vào.

Hướng dẫn quan hệ bằng hình ảnh: Tư thế truyền thống
Hướng dẫn quan hệ bằng hình ảnh: Tư thế truyền thống

Doggy

Cách làm tình sướng nhất chắc chắn không thể thiếu tư thế doggy. Nó sẽ khiến cho các cặp đôi mê mệt vì quá sung sướng. Cách thực hiện là chàng sẽ lấy phần hông hoặc của nàng để làm điểm tựa và đưa cậu nhỏ của mình vào sâu trong cô bé.

Hướng dẫn làm tình bằng hình ảnh: Tư thế Doggy
Hướng dẫn làm tình bằng hình ảnh: Tư thế Doggy

Tư thế vũ công ballet

Đây là tư thế mà cặp đôi nào cũng nên thử một lần và cảm nhận. Để đạt được cực khoài, người nữ hãy đứng thẳng và đối mặt với người nam. Sau đó, giữ một chân đứng trụ và chân còn lại thì vòng qua eo đối phương. Trong lúc này người nam hãy giữ một tay ôm nàng, một tay đỡ chân và tiến hành giao ban.

Tư thế vũ công ballet thường được các cặp đôi áp dụng trong nhà tắm
Tư thế vũ công ballet thường được các cặp đôi áp dụng trong nhà tắm

Tư thế xe cút kít

Cách làm tình theo tư thế này còn gọi là tư thế đẩy xe bò, la hán đẩy xe bò. Tư thế này giúp phái yếu có cơ hội được tập luyện đôi tay vô cùng tốt. Trong khi đó, phái mạnh có thể dễ dàng cảm nhận “cô bé” khi “yêu” và sẽ dễ đạt được hưng phấn hơn.

Để thực hiện tư thế xe cút kít, người nữ chống tay xuống giường, hai chân bao quanh ôm lấy hông của bạn tình để làm điểm tựa. Người nam đứng thẳng, dùng tay giữ lấy hông của người con gái và bắt đầu xâm nhập vào “cô bé”.

Tư thế la hán đẩy xe bò
Hình ảnh minh họa tư thế la hán đẩy xe bò

Mỗi lần quan hệ tình dục, bạn hãy thay đổi từ 3 – 5 tư thế khác nhau. Tuy nhiên, không nên thay đổi quá nhanh và nhiều, bởi có thể khiến nàng mất hứng vì chưa có tư thế nào “đến nơi đến chốn”.

Hướng dẫn cách làm chuyện ấy bằng video

Với những người lần đầu làm “chuyện ấy”, việc tham khảo thêm hướng dẫn cách làm tình bằng video là vô cùng cần thiết. Những video hướng dẫn cách làm tình chi tiết nhất sẽ giúp bạn “bỏ túi” được những kinh nghiệm làm tình hữu ích. Nhờ vậy mà “lần đầu tiên” không còn bỡ ngỡ và khó xử.

Thậm chí, ngay cả khi bạn đã có kinh nghiệm làm tình phong phú, bạn vẫn nên tham khảo thêm hình ảnh, video hướng dẫn làm tình để cuộc sống chăn gối của mình thêm thú vị. Tình dục đóng vai trò rất quan trọng, giúp gắn kết tình cảm đối lứa và duy trì hạnh phúc gia đình. Việc thường xuyên lặp đi lặp lại một vài tư thế “yêu” quen thuộc sẽ làm bạn tình của bạn cảm thấy nhàm chán.

Một số video hướng dẫn cách làm tình dưới đây sẽ giúp bạn có được những “cuộc yêu” bùng cháy, đê mê.

Biết những điểm nhạy cảm để đưa nàng lên đỉnh

Nếu muốn quan hệ tình dục lên đỉnh thì biết những điểm nhạy của nàng là điều mà các đấng mày râu cần phải chú ý tới. Đó là những điểm sau:

  • Điểm G: Đây chính là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể của phụ nữ. Vì vậy đừng quên kích thích huyệt đạo này để giúp nàng lên đỉnh và đạt cực khoái.
  • Đầu ngực: Đây là phần tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Chỉ cần sờ hoặc mân mê vào điểm nhạy cảm này, chắc chắn các nàng sẽ uốn éo vì sung sướng.
  • Sau tai: Ít ai biết rằng, vùng da sau tai rất nhạy cảm. Chỉ cần nam giới hôn hoặc liếm nhẹ lên vị trí này cũng đủ để nàng run lên vì kích thích.
  • Đùi trong: Đây là vị trí nhiều chàng trai thường bỏ qua mà không biết rằng khu vực rất nhạy cảm với các chị em. Đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay hoặc đôi môi mơn trớn khi quan hệ và cảm nhận được sự sung sướng của nàng.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể thử một số điểm nhạy cảm khác như: Cổ, bàn chân, quanh rốn, mông, cánh lưng,và ngón tay.
Tác động, mơn trớn vùng nhạy cảm khiến nàng thăng hoa hơn khi "yêu"
Tác động, mơn trớn vùng nhạy cảm khiến nàng thăng hoa hơn khi “yêu”

Làm chủ thời gian quan hệ tình dục

Đa phần nữ giới đều công nhận rằng, đấng mày râu làm chủ được thời gian “yêu” chính là cách làm cho họ sướng nhất. Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết nam giới vẫn chưa làm chủ được thời điểm xuất tinh của mình.

Nhiều người cho rằng cách quan hệ tình dục sướng nhất chính là làm “chuyện ấy” càng lâu càng tốt và càng chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, thời gian quan hệ tình dục lâu chưa chắc đã thực sự tốt. Bởi, một cuộc yêu được đánh giá là lên đỉnh, đạt cực khoái thì phải có sự thỏa mãn của cả hai người. Bởi vậy, tùy vào cảm xúc và nhu cầu mà thời gian mỗi lần “yêu” luôn khác nhau.

Thông thường, thời gian quan hệ tình dục được tính từ lúc “cậu nhỏ” đưa vào trong “cô bé” cho đến khi xuất tinh. Và thời gian lý tưởng nhất cho mỗi cuộc yêu thường là 10 – 20 phút. 

Thời gian quan hệ được xem là quá lâu nếu kéo dài trên 20 phút, cả 2 sẽ khó duy trì được sự hưng phấn. Không những vậy nó còn có hại cho sức khỏe vì dễ gây tổn thương vùng kín, viêm nhiễm âm đạo do số lần cọ xát nhiều. Thế nhưng, nếu thời gian lâm trận chỉ dưới 3 phút lại là mốc thời gian được xem là đáng lo ngại. Bởi nó có thể cảnh báo một số bệnh về sinh lý nam giới.

Những lời khuyên hữu ích khi quan hệ tình dục bạn nên nhớ

Tình dục không chỉ là gia vị của tình yêu mà còn là chất xúc tác để cuộc sống được thăng hoa, viên mãn. Sự mới mẻ, đa dạng trong chuyện chăn gối luôn đem lại cảm giác hưng phấn và mỗi lần yêu là một lần khám phá.

Nam giới nên chú ý đến cảm xúc của nữ giới khi yêu
Nam giới nên chú ý đến cảm xúc của nữ giới khi yêu

Vì vậy, để có một cuộc yêu trọn yêu, bạn nhất định không được bỏ quan những lưu ý sau:

  • Sau “cuộc yêu”, bạn đừng vội ngủ hoặc đi tắm luôn, hãy âu yếm, vuốt ve đối phương khoảng 5 đến 10 phút. Điều này sẽ giúp cảm xúc không bị hụt hẫng, đồng thời đối phương cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng.
  • Đừng quên quan tâm đến cảm xúc của bạn tình cả trước và trong khi quan hệ để xem đối tác có thỏa mãn với những thể hiện của bạn hay không.
  • Giữ tâm lý thoải mái và thư giãn khi quan hệ tình dục. Đừng bao giờ cố ép nếu bản thân hoặc đối phương không muốn.
  • Cho dù cảm xúc có mãnh liệt thế nào đi chăng nữa, bạn cũng nên nhớ không được bỏ quan màn dạo đầu.
  • Thêm chất bôi trơn khi cần. Nhiều khi bao cao su làm khô âm đạo và sử dụng bôi trơn sẽ giúp cả hai cảm nhận được khoái cảm, thăng hoa nhiều hơn.
  • Trò chuyện là điều bạn không nên bỏ qua trong cuộc “yêu”. Nữ giới vẫn thích được thì thầm bên tai với những lời khen dịu êm và ngọt ngào. 

Trên đây là những điều bạn cần biết về quan hệ tình dục và cách làm chuyện ấy sướng nhất. Hãy đọc kỹ và đúc rút kinh nghiệm cho bản thân. Chúc bạn thành công và luôn có đời sống tình dục lành mạnh, viên mãn. 

4.7/5 - (63 bình chọn)

Bài được xem nhiều nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *