Ăn Gì Để Cương Lâu?

Bên cạnh các sản phẩm bổ trợ, chế độ dinh dưỡng cũng tác động lớn đến chức năng sinh lý ở cánh mày râu. Để cương lâu, nam giới nên ưu tiên ăn hàu, đậu bắp, gan động vật, chuối, tôm, cua, cá hồi, …

Nam giới nên ăn gì để cương lâu?

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh lý của nam giới. Vì vậy, nếu muốn tăng cường sinh lực, đẩy lùi tình trạng rối loạn cương dương, phái mạnh nên xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Dưới đây là gợi ý top 18 thực phẩm tốt nhất cho phái mạnh được khuyến cáo sử dụng, bao gồm:

Hàu

Hàu được xem là thực phẩm quý đối với chức năng sinh lý của nam giới. Loại hải sản này rất giàu các chất dinh dưỡng, trong đó phải kể đến kẽm và protein. Protein giúp các quý ông tăng cường cơ bắp, bền bỉ, mạnh mẽ trong mỗi cuộc yêu. Còn kẽm kích thích sản sinh hormone testosterone, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Vì thế, chúng rất có ích cho đàn ông bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Hàu chính là câu trả lời cho vấn đề nam giới nên ăn gì để cương lâu
Hàu chính là câu trả lời cho vấn đề nam giới nên ăn gì để cương lâu

Đậu bắp

Đậu bắp là một loại thực phẩm giúp cậu nhỏ cương lâu. Loại rau này không chỉ cung cấp lượng chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể. Mà chúng còn giúp phái mạnh tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật. Đồng thời kiểm soát sự xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ… Do đó, nam giới nên bổ sung đậu bắp vào thực đơn hằng ngày. Chế biến thành các món như đậu bắp luộc, đậu bắp xào thịt bò…

Gan động vật

Gan động vật chứa một hàm lượng lớn thành phần chất Glutamine. Chất này có khả năng giúp cánh mày râu cải thiện sinh lý đáng kể, khơi gợi ham muốn tình dục. Không những vậy, chúng còn giúp nam giới giảm căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược. Nhờ đó giúp chuyện ấy được thăng hoa, trọn vẹn hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng sử dụng gan động vật quá đà. Bởi chúng có nguy cơ làm tăng cholesterol xấu, ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Cá hồi

Để kéo dài thời gian cương cứng, bạn cũng có thể bổ sung cá hồi vào chế độ dinh dưỡng.. Theo các chuyên gia, axit béo Omega 3 trong cá hồi giúp thúc đẩy tuần hoàn máu. Nhờ vậy kích thích cậu nhỏ nhanh chóng cương cứng tối đa và kéo dài thời gian quan hệ. Không chỉ vậy, cá hồi còn thúc đẩy tinh hoàn sản sinh hormone testosterone. Từ đó giúp nam giới tăng số lượng tinh trùng, cải thiện vóc dáng và ham muốn tình dục.

Dưa hấu

Hoạt chất citrulline trong dưa hấu khi được dung nạp vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành arginine. Sau đó sẽ biến đổi thành oxit nitric – một chất có tác dụng làm giãn mao mạch, tăng cường lưu thông máu. Vì vậy, chúng có công dụng cải thiện đáng kể khả năng cương dương ở nam giới. Mỗi tuần, phái mạnh nên bổ sung loại quả này 3 – 4 lần để duy trì phong độ của mình.

Gừng

Nam giới nên ăn gừng để giúp cậu nhỏ nhanh cương và duy trì trong thời gian dài. Bởi gừng chứa nhiều hoạt chất gingerol có công dụng thúc đẩy màu dồn về hạ bộ. Từ đó giúp cậu nhỏ cương cứng lâu, làm thỏa mãn bạn tình.Ngoài ra, loại gia vị này còn chứa các hoạt chất khác như methyl heptenone, citral, zingiberol. Chúng không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn kích thích ham muốn cho cánh mày râu.

Khoai tây

Khoai tây chứa một hàm lượng kali lớn giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu. Nhờ vậy giúp cho máu lưu thông đến dương vật tốt hơn, duy trì độ cương cứng cậu nhỏ. Vì vậy, các quý ông nên sử dụng khoai tây thường xuyên để cải thiện chức năng sinh lý. Tuy nhiên, những người bị tiểu đường cần hạn chế sử dụng loại thực phẩm này.

Chuối

Chuối không chỉ cung cấp các loại vitamin, khoáng chất, kali cần thiết cho cơ thể. Mà chúng còn có công dụng rất tốt trong việc tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Mỗi ngày, nam giới nên ăn một quả chuối để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Lưu ý, nên ăn những quả chuối chín để tốt cho hệ tiêu hóa.

Rau bina

Rau bina cũng là một trong những thực phẩm tốt cho phái mạnh. Bởi loại rau này chứa hàm lượng vitamin và chất flavonoid dồi dào. Chúng có khả năng chống viêm hiệu quả, cải thiện hoạt động tuyến tiền liệt ở nam giới. Ngoài ra, rau bina còn chứa một lượng lớn magie và acid folic. Hai thành phần trên giúp kích thích khí huyết lưu thông đến dương vật và tăng sinh nội tiết tố nam. Nhờ đó giúp phái mạnh kéo dài thời gian cương cứng của cậu nhỏ, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Rau bina là một trong những thực phẩm rất hữu ích cho nam giới
Rau bina là một trong những thực phẩm rất hữu ích cho nam giới

Socola đen

Socola đen luôn được xem là loại thực phẩm rất hữu ích cho nam giới gặp vấn đề cương cứng. Dương vật cưng cứng chậm và nhanh xìu xuống khiến phái mạnh khó thăng hoa khi yêu. Điều này sẽ dần tạo nên tâm lý tự ti và e ngại chuyện chăn gối ở phái mạnh.

Việc bổ sung socola đen sẽ kích thích cậu nhỏ dễ dàng cương cứng hơn. Đồng thời giúp cánh mày râu lấy lại bản lĩnh, phong độ và sự tự tin của mình.

Tôm, cua

Tôm, cua nói riêng và các loại thủy sản nói chung đều rất có lợi cho sức khỏe sinh lý nam. Bởi chúng rất giàu hàm lượng thành phần kẽm, protein và khoáng chất. Chúng sẽ giúp phái mạnh tăng cường sức mạnh cơ bắp và sản sinh hormone testosterone. Mỗi tuần, nam giới hãy ăn 2 – 3 bữa tôm, cua để gia tăng ham muốn. Cũng như cải thiện độ cương cứng, giúp chuyện yêu được thăng hoa.

Cà rốt

Cà rốt là loại thực phẩm chứa nhiều thành phần chất vitamin E và kali. Các chất này giúp phòng chống rối loạn cương dương và một số bệnh sinh lý nam giới rất hiệu quả. Bên cạnh đó, cà rốt cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ bắp. Nhờ vậy giúp cơ thể nam giới bền bỉ, khỏe mạnh, dẻo dai hơn trong mỗi cuộc yêu. Chính vì thế, bạn không nên bỏ qua loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương hữu ích này.

Cà chua

Nhắc đến thực phẩm giúp kéo dài thời gian cương cứng hiệu quả thì không thể không kể tới cà chua. Thành phần chất lycopene trong loại quả này chứa nhiều công dụng rất tuyệt vời. Bao gồm ngăn ngừa chứng liệt dương, vô sinh thậm chí cả ung thư tuyến tiền liệt.

Cà chua cũng chứa một lượng lớn vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Chúng giúp cải thiện nhanh chóng sức bền của dương vật, gia tăng khoái cảm khi yêu. Đồng thời cải thiện số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, duy trì sự sung mãn của phái mạnh.

Táo

Các thành phần trong táo rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Đặc biệt là hàm lượng chất chống oxy hóa và polyphenol giúp tăng cường máu lưu thông đến hạ bộ. Nhờ vậy giúp dương vật cương cương cứng nhanh và lâu hơn. Đồng thời đem đến cuộc yêu thăng hoa cho phái mạnh.

Không chỉ vậy, táo còn ngăn ngừa nhiều bệnh sinh lý nguy hiểm như ung thư tuyến tiền liệt, liệt dương, vô sinh. Bên cạnh đó, hoạt chất ursolic và phloridzin trong vỏ táo sẽ giúp bôi trơn dương vật. Điều này sẽ giúp nam giới quan hệ dễ dàng và đạt khoái cảm cao hơn.

Cà phê

Cà phê ngoài công dụng giúp nam giới tỉnh táo, sảng khoái, cà phê còn có khả năng cải thiện chức năng sinh lý. Chúng sẽ giúp dương vật khỏe mạnh, tăng cường ham muốn tình dục cho cánh mày râu. Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 2 – 3 ly cà phê sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trên cậu nhỏ.

Bơ cũng là thực phẩm mà các quý ông bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương nên bổ sung. Bởi trong loại quả này chứa hàm lượng lớn các chất béo, vitamin, chất xơ tốt cho cơ thể. Đặc biệt, chất kali và folate trong bơ có công dụng rất tuyệt vời kích thích cường dương. Đồng thời bổ thận, tăng cường sinh lực, cải thiện khả năng tình dục ở nam giới.

Ớt cay

Ớt cay cũng là một trong những loại quả giúp tăng cường sinh lực phái mạnh. Hỗ trợ loại bỏ những dấu hiệu yếu sinh lý, rối loạn cương dương, vô sinh hiệu quả. Đặc biệt hoạt chất capsaicin trong quả ớt còn giúp nam giới tăng sinh testosterone. Từ đó nâng cao cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, giúp dương vật cương cứng. Duy trì đời sống tình dục lành mạnh cho cánh mày râu.

Ớt có công dụng đẩy lùi các triệu chứng rối loạn cương dương vô cùng hiệu quả
Ớt có công dụng đẩy lùi các triệu chứng rối loạn cương dương vô cùng hiệu quả

Yến mạch

Những nam giới bị rối loạn cương dương không nên bỏ qua bột yến mạch. Theo các nghiên cứu, bột yến mạch có khả năng kích thích ham muốn ở cả nam và nữ. Chúng giúp cả hai giới đạt khoái cảm thăng hoa trong cuộc yêu.

Không chỉ vậy, acid amin L-arginine trong bột yến mạch còn có công dụng thúc đẩy tuần hoàn máu tới dương vật. Từ đó giúp cậu bé dễ cương cứng và đạt khoái cảm hơn. Hằng ngày, bạn có thể uống bột yến mạch pha nước ấm để tăng khả năng sinh lý.

Trên đây là những loại thực phẩm giúp nam giới kéo dài thời gian cương cứng, tự tin gần gũi với người thương. Phái mạnh nên bổ sung ngay những thực phẩm này trong chế độ ăn uống hằng ngày để duy trì sự sung mãn và phong độ của mình. Đồng thời bảo vệ sức khỏe tâm sinh lý bản thân một cách tốt nhất.

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android