Sâm alipas platinum có tác dụng gì? Uống bao lâu? Giá bao nhiêu? (Chi tiết A-Z)

Sâm Alipas Platinum là sản phẩm tăng cường sinh lý nam nổi tiếng, được nhiều cánh mày râu săn lùng, nhất là những quý ông bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương. Vậy sản phẩm này có tác dụng gì? Có thực sự mang lại hiệu quả không? Giá bán bao nhiêu? CHR sẽ giải đáp chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh sản phẩm sâm alipas
Hình ảnh sản phẩm sâm alipas

Sâm Alipas Platinum là gì?

Sâm Alipas là dạng thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh, điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý

Khác với các loại sản phẩm cường dương khác trên thị trường cho hiệu quả rất nhanh chóng nhưng không bền vững. Sâm Alipas với sự kết hợp hoàn hảo của tinh chất Eurycoma Longifolia và các loại dược khác giúp thúc đẩy sự sản sinh nội tiết tố nam một cách nhanh chóng, bền vững. Từ đó, sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề sinh lí, sinh sản ở nam giới hiệu quả và bền lâu.

Vậy điều gì đã làm lên sự khác biệt và vượt trội của sản phẩm này? Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin dưới đây để hiểu hơn về loại sản phẩm cường dương số 1 này.

Nguồn gốc của Sâm Alipas

Sâm Alipas được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ bởi công ty St. Paul Brand. Sản phẩm sau đó được nhập khẩu và phân phối vào thị trường Việt Nam bởi công ty Cổ phần Dược Phẩm ECO.

Năm 2010 GS Trần Quán Anh cùng cộng sự là chuyên gia Nguyễn Phương Hồng đã tiến hành nghiên cứu lâm sàng Sâm Alipas tại Bệnh viện Tâm Anh và Bệnh viện Việt Đức trước khi ra mắt người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại sản phẩm đã được cơ quan chức năng Việt Nam cấp giấy phép lưu hành với số đăng ký là 26209/2014/ATTP-XNCB.

Sâm Alipas là sản phẩm được các quý ông ưa chuộng
Sâm Alipas là sản phẩm được các quý ông ưa chuộng

Thành phần của Sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas được bào chế và chiết xuất 100% từ các thảo dược tự nhiên. Mỗi một viên nang của sản phẩm chứa các thành phần chính sau:

  • 240mg hoạt chất Eurycoma Longifolia Extract 100:1 100mg Butea Superba Extract PE 30:1.
  • 100mg hoạt chất Horny Goat Weed 10% Icariin.
  • 100mg hoạt chất L-Arginine HCL.
  • 100mg hoạt chất Tribulus 45% Saponins.
  • 50mg hoạt chất Avena Sativa Extract PE 10:1
  • 55mg hoạt chất Zinc Picolinate 20%.
  • 40mg hoạt chất Ginkgo Biloba 24%.
  • Ngoài ra sâm alipas còn chứa Gelatin, Magnesium Stearate vừa đủ 1 viên.

Tác dụng chính của từng thành phần trên như sau:

  • Chiết xuất từ cây nhân mật (Tên khoa học là Eurycoma Longifolia Extract): Đây là loại thảo dược có nguồn gốc từ Indonesia, Malaysia và phân bố ít ở Việt Nam, Thái Lan, Lào. Thảo dược này có tác dụng giúp tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương và vô sinh cho nam giới khá hiệu quả.
  • Cây giềng giềng đẹp (tên khoa học là Butea superba): Được biết đến với công dụng trẻ hóa, làm chậm quá trình mãn dục, cải thiện khả năng tình dục.
  • Cây bạch tật lê (tên khoa học Tribulus terrestris): có khả năng giúp tăng nồng độ testosterone tự nhiên cho nam giới nhờ đó cải thiện tốt các vấn đề sinh lý.
  • Cỏ sừng dê (tên khoa học horny Goat Weed): Theo nghiên cứu khoa học chiết xuất của cỏ sừng dê có khả năng ức chế PDE5 và làm tăng GMP. Nhờ đó, giúp máu lưu thông đến dương vật sẽ tốt hơn, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương khá hiệu quả.
  • Arginine hydrochloride: Với có khả năng ngăn ngừa và điều trị các bệnh về tim mạch, tuần hoàn, chống mệt mỏi và giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn. Arginine chính là loại axit amin cần thiết cho hoạt động sinh lý của nam giới.
  • Kẽm: giúp phòng ngừa phì đại tuyến tiền liệt, đồng thời cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng hiệu quả
  • Bạch quả (tên khoa học Ginkgo biloba): có tác dụng cải thiện lưu thông máu, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và quá trình oxy hóa, ngăn chặn tác động của tác nhân hoạt hóa tiểu cầu đến tim mạch, thận, hệ hô hấp và cơ quan thần kinh trung ương. Ngoài ra thảo dược này còn thường dùng để điều trị chứng tê liệt rời rạc hiệu quả.
Tật lê là thảo dược quý giúp tăng cường sản sinh testosterone tự nhiên cho nam giới
Bạch tật lê là thảo dược quý giúp tăng cường sản sinh testosterone tự nhiên cho nam giới

Điểm danh những công dụng của Sâm Alipas

Với những thành phần quý hiếm cùng công nghệ sản xuất hiện đại, độc quyền của Mỹ (LE-100)™ Sâm Alipas có những công dụng sau:

  • Giúp tăng cường khả năng sinh lý: Đây là tác dụng đầu tiên mà sâm Alipas mang đến cho các đấng mày râu. Với sự tác động trực tiếp vào quá trình sản sinh hormone testosterone tại tuyến yên, sản phẩm nhanh chóng giúp cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục sớm, đem lại sự tự tin và bản lĩnh cho phái mạnh.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương: Sâm Alipas có khả năng giúp tăng ham muốn ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ, thời gian xuất tinh giúp nam giới tự tin hơn trong chuyện chăn gối.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh, hiếm muộn: Các thành phần trong Sâm Alipas có khả năng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng rõ rệt, từ đó giúp điều trị hiệu quả chứng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới do yếu sinh lý.
  • Giúp điều hòa đường huyết và tim mạch: Bên cạnh tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý thì sâm Alipas còn giúp sản sinh Luteinizing một cách tự nhiên, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đường huyết hiệu quả.
  • Giúp lợi mật, tăng cường chức năng gan: Một trong những tác dụng tuyệt vời của Sâm Alipas đó là khả năng tăng cường chức năng gan, hạ men gan, lợi mật rất tốt. Sản phẩm này có thể dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như ung thư gan, xơ gan,..

Quy cách đóng gói

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang mềm có màu nâu nhạt được đựng trong lọ thủy tinh màu nâu sậm.

Một lọ Sâm Alipas Platinum gồm 30 viên nang.

Đối tượng sử dụng

Với những công dụng tuyệt vời trong cải thiện sinh lý và tăng cường sức khỏe Sâm Alipas thích hợp dùng cho các đối tượng sau:

  • Nam giới bước vào giai đoạn mãn dục hoặc bị lãnh cảm với tình dục.
  • Nam giới mắc các vấn đề về sinh lý như: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm cần cải thiện.
  • Nam giới gặp vấn đề về vô sinh, hiếm muộn muốn cải thiện chất lượng tinh trùng để tăng khả năng thụ thai.
  • Nam giới muốn cải thiện chức năng gan, mật hoặc muốn phòng ngừa các bệnh về tim mạch.
Sản phẩm dành cho đối tượng nam giới gặp các vấn đề về sinh lý
Sản phẩm dành cho đối tượng nam giới gặp các vấn đề về sinh lý

Chống chỉ định của Sâm Alipas

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo cho sức khỏe thì một số đối tượng sau đây không nên sử dụng Sâm Alipas.

  • Phụ nữ và trẻ em nam dưới 18 tuổi tuyệt đối không dùng sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Người hay bị dị ứng, kích ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc cũng cần tránh sử dụng.

Dùng sâm alipas thế nào để hiệu quả

Để sản phẩm sớm đem lại kết quả như mong đợi khi sử dụng người dùng cần tuân thủ theo cách sau

Cách dùng

  • Sâm Alipas được bào chế dưới dạng viên nang vì vậy cách dùng tốt nhất là bằng đường uống.
  • Bạn nên nuốt trọn viên thuốc với một lượng nước sôi để nguội vừa đủ để thuốc có thể dễ dàng xuống dạ dày và hòa tan.
  • Bạn có thể uống trước hoặc sau bữa ăn đều được vì thức ăn không gây ảnh hưởng tới sự hấp thụ dược chất của Sâm Alipas.

Liều dùng

Tùy vào mục đích sử dụng mà liều dùng của Sâm Alipas sẽ khác nhau.

  • Nếu dùng để tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới thì liều dùng là 1 viên/ 1 lần/ 1 ngày.
  • Nếu dùng để hỗ trợ cải thiện chức năng gan, mật hoặc giảm nguy cơ tim mạch thì liều dùng là 2 viên/ 2 lần/ 1 ngày, dùng vào sáng và tối trước khi đi ngủ.
  • Là dòng thực phẩm chức năng nên để đạt kết quả tốt nhất người bệnh cần sử dụng lâu dài ít nhất từ 3-6 tháng.

Lưu ý:

  • Người bệnh tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng trên hộp thuốc. Tuyệt đối không tự ý thay đổi liều dùng, cách dùng khi chưa có sự tư vấn của bác sĩ.

Uống Sâm Alipas có tốt không?

Với thành phần dược liệu 100% từ tự nhiên, quy trình sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Sâm Alipas được đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng tại Bulgaria thì sau một thời gian ngắn sử dụng Sâm Alipas lượng Luteinizing tự nhiên tăng 72%, lượng hoocmon nội tiết tố nam tăng tới 41%, tạo nền tảng sức khỏe sinh lý bền vững cho nam giới

Khác với các sản phẩm cường cương khác trên thị trường hoạt động trên nguyên lý tăng kích thích và dồn máu xuống dương vật, khiến các cơ quan khác bị thiếu máu trầm trọng, gây nguy hiểm cho cơ thể nhất là tim và não. Việc sử dụng thường xuyên các sản phẩm này có thể khiến cơ thể gặp các phản ứng phụ như: nóng mặt, ngạt mũi, đau đầu,…thậm chí có thể khiến dương vật cương cứng trong nhiều giờ dẫn đến phù nề, liệt dương vĩnh viễn.

Sản phẩm chính là giải pháp tăng cường sinh lý an toàn và bền vững cho nam giới
Sản phẩm chính là giải pháp tăng cường sinh lý an toàn và bền vững cho nam giới

Cơ chế hoạt động của sâm Alipas lại dựa trên nguyên lý tăng cường sản sinh testosterone nội sinh, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, vô sinh ở nam giới lâu dài và bền vững. Nhờ vậy đây được coi là biện pháp tăng cường sinh lý hiệu quả và an toàn nhất cho nam giới.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng hiệu quả của Sâm Alipas Platinum đem lại còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Do đó để tăng cường hiệu quả điều trị, người bệnh nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt và luyện tập khoa học trong quá trình sử dụng sản phẩm này. Tốt nhất nên giữ cho tinh thần được thoải mái, hạn chế thức khuya, làm việc quá sức hoặc sử dụng rượu, bia, thuốc lá nhiều.

Sâm Alipas Platinum là thực phẩm chức năng đồng thời các nguyên liệu chủ yếu từ tự nhiên nên thường có tác động chậm. Vì vậy khi sử dụng người bệnh cần dùng đều đặn và liên tục.

Những tác dụng phụ không mong muốn của Sâm Alipas

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kể từ khi ra mắt người tiêu dùng cho đến nay vẫn chưa có trường hợp nào sau khi sử dụng Sâm Alipas Platinum gặp phải tác dụng phụ.

Sản phẩm được bào chế từ các dược liệu tự nhiên nên khá an toàn và lành tính với sức khỏe con người.

Mặt khác đây là thực phẩm chức năng giúp bồi bổ và cải thiện các vấn đề sinh lý lâu dài, bền vững chứ không phải là thuốc kích dục nên người bệnh có thể sử dụng thường xuyên mà không sợ lệ thuộc vào thuốc.

Trường hợp sau khi sử dụng Sâm Alipas Platinum gặp phải các triệu chứng bất thường thì người bệnh cần ngừng ngay việc sử dụng sản phẩm và đến cơ sở y tế gần nhất để được điều trị kịp thời.

Lưu ý khi dùng Sâm alipas

Khi sử dụng sản phẩm người bệnh cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Sâm Alipas Platinum là viên uống hỗ trợ nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả của sản phẩm đến nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mỗi người.
  • Tuyệt đối không tự ý kết hợp dùng Sâm Alipas với các loại thuốc khác. Tốt nhất là nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc người có chuyên môn về việc kết hợp này.
  • Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích khi dùng sâm Alipas để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn.
  • Để đảm bảo hiệu quả người bệnh không nên tự ý tăng liều, giảm liều, ngắt quãng khi đang dùng Sâm Alipas.
  • Trong quá trình dùng sản phẩm nếu cơ thể có những dấu hiệu bất thường người bệnh cần liên hệ ngay bác sĩ để được xử lý kịp thời.
Khi dùng sâm alipas người bệnh nên kết hợp ăn uống, luyện tập hợp lý
Khi dùng sâm alipas người bệnh nên kết hợp ăn uống, luyện tập hợp lý

Sâm Alipas giá bao nhiêu?

Hiện tại Sâm Alipas Platinum có giá bán là 800.000đ cho 1 hộp 30 viên dùng trong khoảng một tháng. Đồng nghĩa với việc các quý ông chi khoảng 27.000đ cho một ngày để có sức khỏe sinh lý ổn định, bền vững.

Cần nói thêm đây là mức giá niêm yết mà các đơn vị bán lẻ đang áp dụng còn nếu người dùng mua tại các đại lý với số lượng lớn thì sẽ có mức chiết khấu nhất định.

Mua Sâm Alipas ở đâu để đảm bảo uy tín, chính hãng?

Bạn có thể tìm mua Sâm Alipas ở rất nhiều nơi như: nhà thuốc, trang thương mại điện tử, hàng loạt website bán hàng thậm chí là trên facebook, zalo,…

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tốt nhất người dùng nên mua tại các đại lý, nhà thuốc uy tín hoặc có thể đặt mua từ công ty phân phối chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam – Công ty CP Dược phẩm Eco qua địa chỉ:

  • Trụ sở Hà Nội: số 80 đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Trụ sở tại Hồ Chí Minh: Số 148, đường Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp HCM.

MUA SÂM ALIPAS CHÍNH HÃNG TẠI DR VITAMIN

Sâm Alipas là một trong những sản phẩm HOT tại Dr Vitamin và được nhiều cánh mày râu lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng, mang đến hiệu quả cao và chi phí hợp lý.

Là chuỗi siêu thị điện tử hàng đầu hiện nay, Dr Vitamin phân phối đến người tiêu dùng Việt không chỉ vitamin mà nhiều các thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Cánh mày râu đang quan tâm đến sản phẩm Sâm Alipas để nâng cao khả năng sinh lý, cải thiện cuộc “yêu” hoàn toàn có thể lựa chọn Dr Vitamin để mua hàng. Dr Vitamin cam kết 100% sản phẩm chính hãng, vận chuyển nhanh chóng, giúp bạn hoàn toàn hài lòng khi mua hàng tại đây.

cta1 drvitamin

Cách phân biệt Sâm Alipas chính hãng với hàng giả

Để chắc chắn mua được sản phẩm Sâm Alipas chính hãng người dùng có thể nhận biết qua các đặc điểm sau:

  • Trên vỏ hộp có 2 tem tròn ghi chữ ALIPAS PLATINUM màu trắng bạch, ánh 7 màu niêm phong ở phía trên và phía dưới. Người bệnh chỉ nên lựa chọn mua sản phẩm khi các tem này còn nguyên vẹn, không bong tróc.
  • Lọ Sâm alipas có 1 tem chống hàng giả của viện khoa học hình sự bộ công an. Người dùng chỉ cần dùng đèn kiểm tra tiền giả soi vào tem nếu có dòng chữ *BỘ CA 10* thì chắc chắn là hàng thật.
  • Đối với Sâm alipas chính hãng thì gần mã vạch ở đáy hộp có 1 tem kiểm soát nội bộ hình vuông màu đen- trắng.
Sâm Alipas thật có mã vạch và phần quét mã QR ở đáy hộp
Sâm Alipas thật có mã vạch và phần quét mã QR ở đáy hộp

Sâm alipas là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Vì vậy trong quá trình sử dụng người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý ngắt quãng, bỏ liều để sớm đạt kết quả như mong muốn.

Bên cạnh sâm Alipas, bạn đọc có thể tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ sinh lý khác, có chức năng và công dụng tương tự, phù hợp với phái mạnh.

>>>> Xem thêm tại đây

 

5/5 - (2 bình chọn)

NNYV1404 004 730X480
Review bác sĩ Vân Anh chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? 
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang giữ vị trí Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện và cũng là người có công trong việc…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *