TOP 5 Serum Trị Mụn Ẩn Cho Da Dầu Hiệu Quả Và Tốt Cho Da

Serum trị mụn ẩn cho da dầu là một trong những lựa chọn của nhiều người để cải thiện làn da của mình. Da dầu là loại da rất dễ bị mụn vì sự tích tụ dầu nhờn trên da, do đó việc điều trị cũng trở nên khó khăn hơn so với một số loại da khác. Dưới đây là 5 loại serum chuyên dụng cho những người bị da dầu mụn ẩn đang được nhiều người tin dùng mà bạn có thể tham khảo ngay cho mình.

Những lưu ý khi lựa chọn serum trị mụn ẩn cho da dầu

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm trị mụn ngày càng nhiều nên kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt sản phẩm với các thương hiệu, công dụng khác nhau. Điều này khiến cho việc lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp cho da trở nên khó khăn hơn.

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.
Những tiêu chí cần có khi lựa chọn serum trị mụn ẩn cho da dầu
Những tiêu chí cần có khi lựa chọn serum trị mụn ẩn cho da dầu

Thậm chí, nếu không tìm hiểu cẩn thận, bạn còn có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng hoặc sản phẩm không phù hợp gây tác động xấu cho sức khỏe làn da của bạn. Và bạn càng cần tìm hiểu kỹ hơn nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm cho làn da bị mụn ẩn.

Vậy khi tìm mua các loại serum trị mụn ẩn cho da dầu, bạn nên lưu ý điều gì? Để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, bạn cần chú ý một số điều sau đây:

  • Hiểu rõ loại da của mình: Đây là bước đầu tiên quan trọng nhất trước khi bạn quyết định mua cho mình bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào. Việc bạn biết rõ làn da của mình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm trị mụn phù hợp, từ đó có được hiệu quả tốt hơn.
  • Tìm hiểu về thành phần của sản phẩm: Khi đang bị mụn, da của bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Do đó, bạn cần lựa chọn cho mình các sản phẩm có thành phần thảo dược tự nhiên lành tính, an toàn để hạn chế tối đa các hóa chất có trong những sản phẩm này có thể làm tình trạng mụn của bạn trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Mua sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm cũng là một lưu ý bạn cần làm khi quyết định tìm mua serum trị mụn ẩn cho da dầu. Hãy ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng và tìm hiểu thêm về các đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng để biết về chất lượng sản phẩm.
  • Thử phản ứng trên da trước: Sau khi đã quyết định lựa chọn sản phẩm nào, trước khi sử dụng bạn nên thử phản ứng trước trên da để tránh trường hợp da không phù hợp có thể dẫn đến kích ứng. Theo đó, bạn nên bôi 1 ít serum lên vùng cổ tay và đợi khoảng vài phút. Nếu da có dấu hiệu ngứa ngáy khó chịu, bạn không nên sử dụng sản phẩm này. Còn nếu da vẫn bình thường thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp với da của bạn.
Cần thử phản ứng của serum lên da để biết sản phẩm có phù hợp hay không
Cần thử phản ứng của serum lên da để biết sản phẩm có phù hợp hay không

Đây là những tiêu chí bạn cần phải biết khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào. Ghi nhớ đầy đủ và thực hiện tốt những lưu ý này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa được những vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng đồng thời cũng giúp bạn trị mụn có được hiệu quả tốt nhất.

TOP 5 serum trị mụn ẩn cho da dầu phổ biến hiện nay

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại serum nào để phù hợp cho làn da dầu đang bị mụn ẩn tấn công thì cũng đừng quá lo lắng. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 serum trị mụn ẩn cho da dầu được nhiều người tin dùng trong giai đoạn hiện nay mà bạn có thể tham khảo cho mình.

Serum trị mụn ẩn cho da dầu Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Đây là một sản phẩm serum trị mụn có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Hãng sản phẩm này nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần thảo dược tự nhiên lành tính và hoàn toàn không gây hại cho da trong quá trình sử dụng. Không chỉ phù hợp với da dầu, serum trị mụn này còn có thể sử dụng cho cả những người có làn da nhạy cảm.

Thành phần của sản phẩm:

  • AHA: Giúp tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, kích thích quá trình phục hồi và tái tạo da.
  • BHA: Làm sạch những bụi bẩn, vi khuẩn từ sâu bên trong các lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng và kích thích đẩy mụn ẩn.
  • PHA: Có tác dụng khóa ẩm, giảm tình trạng khô rát da.
  • Chiết xuất từ tràm trà: Ngăn ngừa tình trạng kích ứng da và giúp phục hồi da nhanh hơn.
  • Chiết xuất từ rau má: giúp làm lành các tổn thương trên da nhanh chóng, bảo vệ da và làm dịu da.
Serum trị mụn ẩn cho da dầu Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum
Serum trị mụn ẩn cho da dầu Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Công dụng: Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum có tác dụng kích thích đẩy nhân mụn ẩn nằm sâu dưới da và làm khô đầu nhân mụn, kháng khuẩn, tiêu viêm, tẩy tế bào chết trên da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giảm thâm sẹo đồng thời giúp se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, loại serum này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại để giảm mụn mới xuất hiện trên da.

Serum trị mụn ẩn cho da dầu CARYOPHY Portulaca Ampoule

Đây cũng là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được nhiều người sử dụng để ngăn ngừa mụn ẩn dưới da. Thương hiệu này chủ yếu sử dụng các thành phần tự nhiên lành tính, quen thuộc như rau, nhân trần, rau sam… Do đó, sản phẩm này cũng được đánh giá là an toàn cho nhiều loại da khác nhau.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Lá nhân trần: Có tác dụng loại bỏ mụn trứng cá trên da, dưỡng ẩm cho da, làm dịu da, giải độc da đồng thời cũng ngăn ngừa tình trạng kích ứng trên da.
  • Rau sam: Thành phần này chứa một lượng lớn các dưỡng chất tốt cho da như vitamin B1, B2, vitamin A, C… Do đó, nó có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, kích thích tái tạo các tế bào da khỏe mạnh đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa da hiệu quả.
  • Rau má: Giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Bên cạnh đó, rau má còn giúp cải thiện những tổn thương da và làm sáng da.

Công dụng: Giúp giảm các kích ứng khó chịu trên da và giải độc, kháng viêm da hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn dưỡng ẩm da, hỗ trợ điều trị mụn ẩn, giảm thâm sẹo, chống lão hóa da và ngăn ngừa các loại mụn mới hình thành trên da.

Serum trị mụn ẩn cho da dầu The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution

Đây cũng là một sản phẩm serum trị mụn ẩn cho da dầu hiệu quả được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Anh Quốc, nằm trong bộ sản phẩm chuyên dụng cho người có dầu và mụn ẩn. Sản phẩm này ưu tiên sử dụng các thành phần chính có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Serum trị mụn ẩn cho da dầu The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution
Serum trị mụn ẩn cho da dầu The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Dầu cây tràm trà: Có tác dụng kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, từ đó ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá ẩn trên da hiệu quả.
  • Dầu mù u:  Có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm tình trạng cháy nắng da, hỗ trợ điều trị mụn ẩn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
  • Chiết xuất lá nha đam: Kháng khuẩn, tiêu viêm, làm dịu da, giảm sưng đau do mụn, kích thích đẩy nhân mụn ẩn.
  • Dầu trà chanh: Giúp kháng viêm và loại bỏ các vi khuẩn có hại trên da.

Công dụng: Giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, hỗ trợ điều trị hiệu quả các loại mụn trứng cá trên da. Sản phẩm này còn giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, phục hồi tổn thương da do cháy nắng, giảm kích ứng da đồng thời ngăn ngừa tình trạng xuất hiện mụn mới trên da.

Serum trị mụn ẩn cho da dầu Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear

Đây là một sản phẩm serum trị mụn ẩn đến từ Đài Loan. Sản phẩm này được đánh giá là khá an toàn, lành tính với chiết xuất thảo dược tự nhiên từ cây tràm trà. Đây được coi là một sản phẩm đặc trị mụn ẩn với khả năng thẩm thấu nhanh vào các tế bào da, giúp hỗ trợ điều trị mụn ẩn hiệu quả được nhiều khách hàng tin dùng.

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Tinh dầu tràm trà: Tiêu viêm, kháng khuẩn, làm sạch sâu da và loại bỏ các vi khuẩn có hại trên da.
  • Chiết xuất hoa cúc Bisabolol: Có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, làm dịu da khỏi những triệu chứng khó chịu do mụn trứng cá hoặc do kích ứng da.
  • AHA, BHA: Có tác dụng loại bỏ tế bào da chết, làm sạch sâu các lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu nhờn trên da đồng thời kích thích đẩy nhân mụn ẩn và hỗ trợ trị mụn ẩn hiệu quả.
Serum trị mụn ẩn cho da dầu Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear
Serum trị mụn ẩn cho da dầu Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear
  • Arbutin: Ngăn ngừa tình trạng thâm sẹo sau mụn, làm sáng và đều màu da.
  • Dẫn xuất vitamin B3 Niacinamide và Tranexamic Acid: Giúp giảm tình trạng thâm da sau trị mụn và cải thiện sắc tố da.

Công dụng: Sản phẩm này có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, kích thích đẩy nhân mụn ẩn dưới da, làm dịu da, kiểm soát dầu nhờn từ đó điều trị mụn ẩn và ngăn ngừa mụn mới hình thành trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Serum trị mụn ẩn cho da dầu Hanayuki Acne & White

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam này. Các thành phần chính có trong serum Hanayuki chủ yếu là các thành phần tự nhiên lành tính và các loại vitamin có lợi cho da. Do đó, không chỉ riêng cho da dầu mà sản phẩm này còn có thể thích hợp với cả những khách hàng sở hữu ích làn da nhạy cảm.

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Rau má: Giải độc, thanh nhiệt cơ thể, làm dịu da, kích thích đẩy nhân mụn ẩn đồng thời cung cấp các dưỡng chất để da luôn khỏe mạnh.
  • Vitamin B5: Giúp kích thích tái tạo các tế bào da mới khỏe mạnh, dưỡng ẩm cho da giúp da luôn căng mịn, mềm mại.
  • Dưa chuột: Thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu da và giúp da luôn căng mịn.
  • Nha đam: Giúp làm lành nhanh chóng các tổn thương trên da, kháng khuẩn, tiêu viêm, cấp ẩm để da luôn khỏe đẹp.
  • Salicylic Acid: Giúp phá vỡ cấu trúc của các tế bào da chết, kiểm soát bã nhờn trên da và hỗ trợ trị mụn ẩn hiệu quả.
Serum trị mụn ẩn cho da dầu Hanayuki Acne & White
Serum trị mụn ẩn cho da dầu Hanayuki Acne & White

Công dụng: Loại bỏ mụn ẩn và các loại mụn trứng cá khác bằng cách kháng khuẩn, kháng viêm cho da, làm lành các tổn thương da một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn dưỡng da, tăng cường sức khỏe tổng thể da và ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn mới.

Trên đây là top 5 loại serum trị mụn ẩn cho da dầu hiệu quả mà bạn nên tham khảo và tìm mua cho mình. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý các tiêu chí trước khi mua để đảm bảo lựa chọn được cho mình sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với da. Chúc các bạn trị mụn ẩn thành công và nhanh chóng tìm lại được cho mình làn da sáng đẹp, sạch mụn!

Cần lưu ý gì khi chọn mua serum trị mụn ẩn Hàn Quốc?
Bỏ túi ngay 4 loại serum trị mụn ẩn Hàn Quốc được nhiều người tin dùng hiện nay
Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc là lựa chọn của khá nhiều người để có thể giải cứu cho làn da đang bị mụn ẩn tấn công của mình. Hiện…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *