Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Sơ can Bình vị tán không còn là bài thuốc xa lạ với bệnh nhân đau dạ dày. Bài thuốc được giới thiệu, quảng bá rộng rãi trên truyền hình như Vì Sức Khỏe Người Việt của đài VTV2 hay trên trang báo uy tín: Đời sống pháp luật, Người đưa tin, VTV… Vâỵ Sơ can Bình vị tán có tốt không? Thực hư hiệu quả bài thuốc ra sao bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây qua đánh giá của chuyên gia và “người trong cuộc” 

Sơ can Bình vị tán có tốt không? Bài thuốc phủ khắp mặt báo và truyền hình

Trong thời gian gần đây, Sơ can Bình vị tán là bài thuốc Đông y chữa bệnh đau dạ dày thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và báo chí. Trong đó phải kể đến chương trình “Vì sức khỏe người Việt trên VTV2”, trong chuyên đề: Chữa bệnh dạ dày bằng ĐÔNG Y.

Trong chương trình, Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh tại BV YHCT Trung Ương, chủ nhiệm đề tài nghiên cứu Sơ can Bình vị tán) đã có những phân tích chi tiết về ưu điểm của bài thuốc. Đồng thời, BS cũng đưa ra lộ trình điều trị bệnh cụ thể, tư vấn hướng điều trị phù hợp bằng Sơ can Bình vị tán cho các bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, khuẩn HP, trào ngược dạ dày,…

VTV2 và chương trình đưa tin giới thiệu về Sơ can Bình vị tán
VTV2 và chương trình đưa tin giới thiệu về Sơ can Bình vị tán

Bên cạnh đó, Sơ can Bình vị tán còn được nhiều trang báo uy tín giới thiệu cho bạn đọc, công nhận đây là bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả, chất lượng không nên bỏ qua. Tiêu biểu như báo Đời sống và pháp luật, người đưa tin, Sức khỏe và Đời sống,…

Báo Soha.vn còn có tin bài riêng công nhận thành tựu nghiên cứu phương pháp chữa bệnh dạ dày bằng thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc và Viện Y Dược cổ truyền dân tộc. Bài viết đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ chuyên gia. Đồng thời dành lời khen về ưu điểm vượt trội của bài thuốc trong xử lý mọi thể bệnh dạ dày.

Thành tựu nghiên cứu bài thuốc Sơ can Bình vị tán được báo chí công nhận
Thành tựu nghiên cứu bài thuốc Sơ can Bình vị tán được báo chí công nhận

Với việc xuất hiện thường xuyên trên báo chí cũng đã giúp khẳng định uy tín, chất lượng của bài thuốc. Tuy nhiên, cũng có nhiều suy nghĩ trái chiều khiến người đọc băn khoăn không biết thuốc Sơ can Bình vị tán có thực sự tốt như thế không? Hay chỉ là lời đồn trên báo chí?

Để có câu trả lời chính xác nhất, mời bạn đọc theo dõi thêm các thông tin chi tiết bên dưới.

Tìm câu trả lời từ chính chuyên gia và “người trong cuộc”

Để giải đáp về câu hỏi Sơ can Bình vị tán có tốt không? Phóng viên của Favina đã tìm gặp và thực hiện phỏng vấn, xin ý kiến đánh giá chi tiết từ giới chuyên gia đầu ngành và cả những người bệnh đã sử dụng bài thuốc.

Dưới đây là tổng hợp chi tiết những phản hồi, đánh giá về bài thuốc Sơ can Bình vị tán.

Giới chuyên môn khẳng định: Sơ can Bình vị tán là bài thuốc chữa dạ dày toàn diện nhất hiện nay

Thực tế, Sơ can Bình vị tán là thành quả nghiên cứu, bào chế kết hợp bởi Trung tâm Thuốc dân tộc và Viện Y Dược cổ truyền dân tộc. Bài thuốc là hội tụ tinh hoa YHCT, thành tựu của khoa học công nghệ hiện đại, đúc kết từ kết quả nghiên cứu chuyên sâu về các loại thảo dược đặc trị bệnh dạ dày.

Trước khi đưa vào ứng dụng thực tế, bài thuốc đã được kiểm nghiệm, chứng minh hiệu quả, chất lượng cẩn thận.

Giải pháp điều trị bệnh dạ dày đảm bảo tính khoa học cao
Giải pháp điều trị bệnh dạ dày đảm bảo tính khoa học cao

Bài thuốc là sự tổng hòa của hơn 30 thảo dược quý như Bố chính sâm, Ô tặc cốt, Cam thảo, Chè dây, Đương quy, Bạch thược, Sài hồ,…  và 5 biệt dược lần đầu tiên tìm thấy là Củ gà ấp, Dạ cẩm đỏ, Lá khôi tía, cây Chuông hút, cây Nét tỳ.

Đánh giá về ưu điểm dược liệu làm nên chất lượng bài thuốc, Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan cho biết:

“Nguồn nguyên liệu sạch được lấy từ vườn dược liệu Đông y của Trung tâm Thuốc dân tộc, đạt chuẩn GACP-WHO, dược tính cao, đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người bệnh.

Bên cạnh đó, dược liệu đều được chiết tách tinh chất để bào chế thành viên hoàn hoặc cao mềm bằng cách sắc liên tục 8 tiếng, cô đặc từ 24 tiếng – 30 tiếng tùy dược liệu. Điều này vừa nâng cao khả năng thẩm thấu, giữ nguyên dược tính của các vị thuốc. Từ đó giúp mang lại hiệu quả điều trị cao hơn lại tiết kiệm thời gian sử dụng.

Đây là điều mà ít có bài thuốc Đông y nào hiện nay làm được. Vì thế có thể khẳng định rằng Sơ can Bình vị tán đáp ứng rất tốt cả chất lượng lẫn hiệu quả theo yêu cầu của người bệnh”.

Công dụng cụ thể của các biệt dược, duy nhất chỉ có trong bài thuốc
Công dụng cụ thể của các biệt dược, duy nhất chỉ có trong bài thuốc

Hơn nữa Sơ can Bình vị tán là kết hợp của 4 chế phẩm đặc trị: Sơ can Bình vị – Viêm loét HP, Sơ can Bình vị – Trào ngược, Sơ can Bình vị đặc trị thế hệ 2 và Cao Bình vị. Với nguyên lý điều trị vừa đẩy lùi triệu chứng vừa xử lý tận gốc căn nguyên gây bệnh mà tùy theo tình trạng bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ có chỉ định kết hợp các chế phẩm một cách hợp lý.

Khi sử dụng đúng – đủ liệu trình kết hợp theo chỉ dẫn, bệnh sẽ được giải quyết triệt để theo cơ chế 3 MŨI NHỌN, tương ứng lộ trình 3 giai đoạn:

  • Từ 7-14 ngày: Thời điểm này thuốc bắt đầu có tác dụng, triệu chứng ợ hơi, ợ chua,.. được cải thiện, cơ đau giảm
  • Từ 15-30 ngày: Triệu chứng chấm dứt đến 80%, vết loét, phục hồi vết loét, niêm mạc dạ dày bị tổn thương.
  • Từ 2-3 tháng: Bệnh nhân hồi phục hoàn toàn, niêm mạc dạ dày được bảo vệ, ngăn ngừa bệnh tái phát.
Thông tin về các chế phẩm Sơ can Bình vị tán
Thông tin về các chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Như vậy có thể thấy, Sơ can bình vị tán là sự kết hợp hoàn hảo của YHCT và YHHĐ, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của thuốc tây y, bài thuốc không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến chức năng gan, thận; không lo nhờn thuốc/ kháng thuốc và phù hợp với mọi đối tượng bệnh dạ dày. Bao gồm cả trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh,…

Sơ can Bình vị tán được chỉ định cho người đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm hang vị, viêm loét dạ dày tá tràng…

Các kiểm chứng cũng đã chỉ ra: Sơ can Bình vị tán có tính ĐẶC TRỊ cao, hiệu quả cả với những trường hợp bệnh mãn tính, người bệnh từng dùng nhiều thuốc nhưng không khỏi.

So với bài thuốc Đông y khác, thuốc được bào chế dưới dạng viên hoàn, cao mềm dễ dàng sử dụng. Ngoài ra phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh, được bác sĩ gia giảm và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với bệnh tình, cơ địa, đảm bảo tỷ lệ phục hồi nhanh chóng, tối đa.

Tỷ lệ điều trị khỏi bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán được đánh giá là cao hơn so với các giải pháp khác
Tỷ lệ điều trị khỏi bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán được đánh giá là cao hơn so với các giải pháp khác

Sau quá trình thẩm định khắt khe, bài thuốc Sơ can Bình vị tán đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao từ giới chuyên gia về hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội tại BV YHCT Trung Ương, Viện Trưởng Viện Y Dược cổ truyền dân tộc) chia sẻ:

“Sơ can Bình vị tán trước khi được đưa vào ứng dụng đã phải trải qua quá trình kiểm chứng hiệu quả, kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe. Quá trình bào chế, hoàn thiện bài thuốc cũng được đội ngũ nghiên cứu của 2 đơn vị thực hiện bài bản, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại.

Thông qua những báo cáo kiểm nghiệm và quá trình ứng dụng thử nghiệm lâm sàng, tôi cùng đồng nghiệp đều đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn của bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Mặc dù thời gian giảm đau không lập tức như dùng thuốc Tây y nhưng hiệu quả cũng rất nhanh. Bệnh nhân dùng thuốc được 2 giờ là đã thấy cơn đau êm và giảm dần.

Về lâu dài, thuốc sẽ giúp điều trị dứt điểm của bệnh, tác động vào gốc căn nguyên để bệnh khỏi hoàn toàn, người bệnh không cần lo lắng nguy cơ tái phát.

Đặc biệt, đây là cách chữa an toàn, không tiềm ẩn nguy cơ tác dụng phụ, phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng bệnh khác nhau”.

Bài thuốc thế hệ 2 được nghiên cứu, gia giảm kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất
BS Vân Anh trực tiếp tham gia vào quá trình kiểm nghiệm, đánh giá bài thuốc

BS CKI Nguyễn Thị Phương Mai (Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, BV Giao thông Vận tải TP.HCM) cũng đánh giá:

“Bài thuốc Sơ can Bình vị tán được ứng dụng hướng đến 3 công dụng chính là Tấn công điều trị gốc rễ của bệnh – Phục hồi niêm mạc bị tổn thương – Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Liệu trình điều trị được linh hoạt thay đổi nhằm đảm bảo phù hợp với cơ địa và thể trạng nhiều người bệnh. Đây là điều ít bài thuốc nào chú trọng đến. Vì thế, ngoài hiệu quả giảm bệnh nhanh, điều trị bệnh triệt để thì Sơ can Bình vị tán còn làm hài lòng người bệnh, khiến người bệnh an tâm không phải lo lắng vấn đề tác dụng phụ.

Với những bệnh nhân mãn tính, đã từng dùng nhiều thuốc Tây y hoặc những người có cơ địa yếu, hấp thu dinh dưỡng kém thì dùng Sơ can Bình vị tán rất phù hợp”.

BS Nguyễn Thị Phương Mai và đánh giá về Sơ can Bình vị tán
BS Nguyễn Thị Phương Mai và đánh giá về Sơ can Bình vị tán

Quá trình ứng dụng, thử nghiệm lâm sàng bài thuốc vào điều trị bệnh cũng nhận được những đánh giá rất tích cực từ giới chuyên môn. Nhận định về kết quả này, Thầy thuốc ưu tú, BS Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) đã có những phân tích cụ thể.

Đánh giá từ Thầy thuốc ưu tú, Bs Lê Hữu Tuấn về Sơ can Bình vị tán

Như vậy có thể thấy, với hiệu quả điều trị vượt trội và những ưu điểm đặc biệt không phải bài thuốc Đông y nào cũng có thể mang lại, Sơ can Bình vị tán đã trở thành bước đột phá trong điều trị bệnh dạ dày bằng thảo dược, mở ra hy vọng chữa khỏi bệnh nhanh chóng – triệt để cho người bệnh dạ dày từ nhẹ đến nặng.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM BỆNH DẠ DÀY

Đánh giá từ “người trong cuộc” về Sơ can bình vị tán

Đến nay, đã có hàng chục ngàn bệnh nhân sử dụng Sơ can Bình vị tán và chữa khỏi căn bệnh đau dạ dày, tìm lại cuộc sống vui khỏe.

Theo thống kê của trung tâm Thuốc Dân Tộc, có đến:

  • 87,8% người chữa khỏi bệnh chỉ sau 1-1,5 tháng sử dụng (tối đa không quá 3 tháng).
  • 100% bệnh nhân khẳng định bài thuốc an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, dễ sử dụng
  • Tất cả những bệnh nhân sau khi khỏi bệnh đều sẵn sàng giới thiệu, chia sẻ cho người thân, bạn bè cùng sử dụng bài thuốc

Để quý bạn đọc tìm được câu trả lời thuyết phục nhất, phóng viên trong chuyên đề đã ghi lại những phản hồi, đánh giá trực tiếp từ chính bệnh nhân cũ đã sử dụng Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày thông qua nội dung dưới đây.

Cô Phan Thị Minh Hiền, đã sử dụng Sơ can Bình vị tán để điều trị đau dạ dày, bệnh trào ngược dạ dày hành hạ cả chục năm và nhận được những kết quả tích cực:

“Thường xuyên xuất hiện cơn đau, trào ngược, tôi đi khám mới biết mình bị đau dạ dày nặng. Trong 2 lần khám ở Quân y 354 và Đại học Y Hà Nội, bác sĩ kê đơn thuốc Tây về uống. Sử dụng khoảng 1 tuần, triệu chứng giảm. Nhưng sau đó trào ngược, ợ hơi, cơn đau lại tái phát và thường xuyên hơn.

Dùng nhiều thuốc Tây không đỡ, lại khiến người mệt hơn, giảm cân nhanh chóng, tôi quyết định chuyển sang Đông y. Biết đến Thuốc dân tộc nên tôi đã tìm đến đây thăm khám. Tôi được bác sĩ Tuyết Lan tư vấn, bắt mạch kê đơn cẩn thận. Sử dụng thuốc Sơ can Bình vị tán khoảng 1 tháng thì triệu chứng giảm, ăn ngon hơn, đến nay bệnh đã khỏi hoàn toàn”.

Cô Minh Hiền và những chia sẻ về hiệu quả dùng Sơ can Bình vị tán
Cô Minh Hiền và những chia sẻ về hiệu quả dùng Sơ can Bình vị tán

Tương tự, cô Kim Thị Đào (Ứng Hòa, Hà Nội) cũng gặp những phiền toái tương tự liên quan đến bệnh đau dạ dày, trào ngược. Sau nhiều lần dùng thuốc Tây không khỏi, cô quyết định chuyển sang Sơ can Bình vị tán và đạt hiệu quả khỏi bệnh sau 1,5 tháng dùng thuốc.

Sau 1 tháng điều trị, cô đã giảm được 70 – 80% triệu chứng, ăn ngon, không bị mệt mỏi.

Xem thêm: Chia sẻ từ cô Đào về kết quả chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc

Bé Tùng Chi (9 tuổi, Hà Nội) cũng chia sẻ:

“Con bị bệnh viêm dạ dày HP+++, khá nặng bị bệnh nên con phải kiêng những món ăn khoái khẩu mà bụng cũng hay bị đau nên ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và học tập. Mẹ con cũng đã mất rất nhiều thời gian, công sức để tìm phương thuốc an toàn, lành tính phù hợp cho con.

Cuối cùng mẹ cũng tìm được Thuốc dân tộc rồi dẫn con đến, tại đây con được bác sĩ Lê Hữu Tuấn khám chữa bệnh. Bác sĩ rất nhiệt tình và tạo nhiều động lực cho con kiên trì uống thuốc. Thời gian đầu con không quen lắm với việc uống thuốc, nhưng được cái thuốc cũng dễ uống và tiện lợi mang đi học nên con cũng kiên trì.

Ngoài uống thuốc, con cũng được mẹ thay đổi khẩu phần ăn nhiều rau xanh, thanh đạm hơn và cân bằng thời gian nghỉ ngơi với việc học. Sau khoảng 1 tháng các triệu chứng đau bụng, khó tiêu và ợ hơi đã giảm dần, cứ như vậy hết liệu trình thì con cũng khỏe trở lại, khỏi bệnh và có thể được ăn những món mình thích.”

Bé Tùng Chi đã khỏi hoàn toàn dạ dày HP nhờ Sơ can Bình vị tán
Bé Tùng Chi đã khỏi hoàn toàn dạ dày HP nhờ Sơ can Bình vị tán

Bị bị viêm loét HP lâu năm, chị Mai Thị Xuân (Hà Nội) cũng thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau dạ dày và các triệu chứng khó chịu như ợ hơi, lúc ăn no thì hay thấy bị nghẹn ở cổ. Từng điều trị ở nhiều nơi, từ bệnh viện đến phòng khám tư, dùng đủ loại thuốc nhưng bệnh tình của chị không thuyên giảm. Thậm chí tái phát nặng hơn khiến chị vô cùng mệt mỏi.

Sau khi cùng chồng đến khám và được bác sĩ chỉ định Sơ Can bình vị tán, tuân thủ đúng như phác đồ được hướng dẫn thì sau khoảng một tháng, chị thấy bệnh tình có thuyên giảm rõ rệt và không còn cảm thấy nghẹn cổ, ợ hơi hay khó chịu vùng dạ dày nữa.

Chị Xuân và chồng đến Thuốc dân tộc khám chữa bệnh
Chị Xuân và chồng đến Thuốc dân tộc khám chữa bệnh

Bác Nguyễn Thị Bê, bệnh nhân 64 tuổi cũng đưa ra ý kiến rất nhiệt tình:

“Tôi bị bệnh viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày mấy nay rồi, từng chữa bằng nhiều cách khác nhau. Và tôi thấy bài thuốc Sơ can Bình vị tán là tốt nhất trong số đó, vì thuốc đã giúp tôi chữa bệnh dạ dày dứt điểm, thoát cái cảnh bệnh tật.

Bên cạnh đó, trong quá trình dùng thuốc công dụng cũng rất rõ ràng, các triệu chứng đau thượng vị, ợ hơi, chướng bụng hay khó tiêu… thuyên giảm từ từ. Đến hết tháng thuốc thứ 3 bệnh tôi đã khỏi hoàn toàn”.

Bác Nguyễn Thị Bê chia sẻ về hiệu quả bài thuốc
Bác Nguyễn Thị Bê chia sẻ về hiệu quả bài thuốc

Anh Huỳnh Duy Khải (TP HCM) cũng cho biết:

“Từ trước khi đến Thuốc dân tộc, tôi đã từng khám chữa bệnh ở nhiều nơi, kể cả Tây y lẫn Đông y nhưng bài thuốc Sơ can Bình vị tán là tôi đánh giá cao nhất.

Trước tiên là thuốc dễ uống, thơm mùi thảo dược và có nhiều dạng bào chế. Đặc biệt về sự an toàn và hiệu quả thì không có điểm nào để chê. Trong suốt quá trình sử dụng tôi không hề thấy khó chịu hay công thuốc nào, rất lành tính và dễ chịu. 

Dùng đến khoảng 15 ngày thì tôi cảm nhận rõ sự hiệu quả của thuốc, sau 1 tháng bệnh thuyên giảm khoảng 60%, không còn đau bụng, nóng rát thượng vị, trào ngược nữa. Hết thuốc là hết bệnh, giờ tôi ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe rất ổn định”.

Xem chi tiết: Tổng hợp chia sẻ từ bệnh nhân đã tin dùng Sơ can Bình vị tán

Ngoài ra, Sơ can Bình vị tán còn là lựa chọn tin cậy của giới nghệ sĩ. Tiêu biểu có thể kể đến NSND Trần Nhượng, NS Chiến Thắng và NS Thu Hà…

  • NSND Trần Nhượng với căn bệnh đau dạ dày lâu năm, sau khi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc và dùng Sơ can Bình vị tán, các triệu chứng giảm, ăn ngon cơ thể không còn mệt mỏi.
  • NS Chiến Thắng, NS Thu Hà cũng bày tỏ sự hài lòng với bài thuốc Sơ can Bình vị tán sau quá trình điều trị.
NS chia sẻ về bài thuốc
NS tin tưởng áp dụng bài thuốc

Ngoài ra, trên mạng xã hội, diễn đàn, Sơ can Bình vị tán cũng được nhiều người bệnh chia sẻ, giới thiệu cho nhiều người khác. Tất cả đều công nhận chất lượng, hiệu quả, độ an toàn, lành tính của giải pháp.

Bình luận về bài thuốc trên webtretho
Bình luận về bài thuốc trên webtretho
Bệnh nhân dành lời khen cho bài thuốc
Bệnh nhân dành lời khen cho bài thuốc

Sơ can Bình vị tán giá bao nhiêu? Mua ở đâu để không bị tiền mất tật mang

Từ những đánh giá, phản hồi trên có thể thấy, Sơ can Bình vị tán điều trị hiệu quả cho mọi đối tượng bệnh, từ trẻ em đến người cao tuổi. Vậy Sơ can Bình vị tán giá bao nhiêu? Mua Sơ can Bình vị tán ở đâu?

Sơ can Bình vị tán có 4 chế phẩm, tùy thuộc vào tình trạng của bạn, bác sĩ sẽ chỉ định kết hợp các chế phẩm một cách linh hoạt để tạo thành những liệu trình chuyên biệt:

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét: 500.000 đồng
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: 450.000 đồng
  • Sơ can Bình vị tán đặc trị thế hệ 2: 600.000 đồng
  • Sơ can Bình vị tán đặc trị HP dạ dày thế hệ 2: 750.000 đồng
  • Cao bình vị: 450.000 đồng

Theo Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

Phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng và cơ địa của người bệnh, bác sĩ sẽ có chỉ định phác đồ riêng biệt. Vì thế, chi phí điều trị của mỗi bệnh nhân cũng là khác nhau. Tuy nhiên, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm vì chi phí đã được niêm yết công khai, liệu trình phù hợp với nhu cầu điều trị, cam kết không có chi phí phát sinh.

Bệnh nhân sẽ được điều trị với lộ trình rút ngắn chỉ còn 45 ngày, tiết kiệm tối đa công sức và chi phí chữa bệnh mà vẫn đảm bảo hiệu quả khỏi bệnh tối đa. Trung tâm chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay phản ứng phát sinh, không khỏi bệnh”. 

Bài thuốc được ứng dụng để điều trị cho hàng chục lượt bệnh nhân mỗi ngày
Bài thuốc được ứng dụng để điều trị cho hàng chục lượt bệnh nhân tìm đến Thuốc dân tộc mỗi ngày

Bác sĩ Tuyết Lan cũng nhấn mạnh thêm: Bệnh nhân điều trị tại Trung tâm không có trường hợp nào điều trị đến mấy chục triệu mà không thuyên giảm hay giá bán thuốc Sơ can Bình vị tán lên đến mấy chục triệu hoàn toàn là thông tin sai lệch. Chỉ có một số trường hợp người bệnh không kiêng khem và không sử dụng thuốc theo chỉ định dẫn đến hiệu quả chậm. Vì thế, để đảm bảo hiệu quả, người bệnh cần tuân thủ tuyệt đối chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.

Hiện nay, bài thuốc Sơ can Bình vị tán được phân phối độc quyền tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Do đó người bệnh cần đến trực tiếp cơ sở để thăm khám và kê đơn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự uy tín của Trung tâm. 

ĐỪNG ĐỂ BỆNH DẠ DÀY KÉO DÀI DAI DẲNG, HÃY ĐIỀU TRỊ NGAY!

Thông tin liên hệ – Trung tâm Thuốc dân tộc
  • Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, SĐT: 0983 845 445
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận, SĐT: 0961 825 886

Lưu ý: Các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm có thể hỗ trợ tư vấn online (tư vấn qua video call nếu bệnh nhân đặt lịch trước) và gửi thuốc về tận nơi theo yêu cầu, hướng dẫn xuyên suốt lộ trình

Trên đây là thông tin về bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày. Hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn bài thuốc có tốt không để an tâm điều trị. Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

Bài viết xem thêm: