Sơ Can Bình Vị Tán Review Và Lời Đáp Từ Chính Người Bệnh

Hiện nay, phương pháp chữa bệnh bằng phương pháp y học học cổ truyền đang được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Trong số các bài thuốc cổ truyền thì Sơ can Bình vị tán được bào chế tại Trung tâm Thuốc dân tộc đang là bài thuốc chữa bệnh dạ dày được nhiều bệnh nhân quan tâm nhất. Vậy Sơ can Bình vị tán review có tốt không? Hãy cùng tìm câu trả lời từ chính những người bệnh đã trải nghiệm điều trị tại đây.

Nhóm phóng viên đã thực hiện loạt phóng sự để tìm hiểu thông tin về bài thuốc Sơ can Bình vị tán và nghe đánh giá từ chính những người bệnh đã tin dùng bài thuốc này. Tại Trung tâm Thuốc dân tộc và qua tài liệu thống kê, chúng tôi đã tìm gặp và nghe bệnh nhân sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán review về bài thuốc này.

Người tài xế “ôm” bệnh 20 năm bất ngờ gặp đúng thầy đúng thuốc

Phóng viên (PV): Chào bác, bác có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

Bác Thành: Tôi tên là Nguyễn Bá Thành, 61 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội, hiện đang làm nghề lái xe ôm.

PV: Bác đến đây để khám bệnh hay điều trị bệnh gì ạ?

Bác Thành: Hôm nay tôi đến để tái khám sau khi dùng thuốc chữa bệnh dạ dày.

PV: Bác có thể chia sẻ một chút về tình trạng sức khỏe của mình trước khi điều trị được không ạ?

Bác Thành: Tôi bị đau dạ dày đến nay đã gần 20, không ngày nào tôi được ăn ngon, ngủ yên. Không chỉ thế, tôi thường xuyên bị mất ngủ, ăn uống kém do các triệu chứng đau tức bụng, trào ngược, ợ chua,… hành hạ mỗi ngày.

Xem thêm video: Bác Thành kể về hành trình chữa bệnh dạ dày hơn 20 năm của mình

PV: Cơ duyên nào đưa bác đến với Trung tâm Thuốc dân tộc ạ?

Bác Thành: Tôi biết đến trung tâm trong một lần tình cờ chở khách, ông khách ngồi sau mách đến Trung tâm Thuốc dân tộc điều trị. Ông nói ông cũng bị đau dạ dày và uống thuốc ở đó vài tháng là đã khỏi rồi.

Tôi cũng nghe lời ông khách này và tìm đến Trung tâm thăm khám, bắt mạch và dùng thuốc. Chỉ sau vài ngày các hiện tượng trào ngược đã không còn. Uống được 2 tháng thì cơn đau dịu hẳn, tôi không còn cảm thấy acid trào ngược mỗi tối.

Các triệu chứng khác như ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị cũng hết dần, cơ thể tôi phục hồi tốt, da dẻ hồng hào, ăn ngủ thỏa mái và dễ chịu hơn hẳn. Nhờ có bài thuốc Sơ can Bình vị tán tôi đã có thể lao động bình thường mà không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc.”

Cô Phan Thị Minh Hiền 64 tuổi: Hết bệnh hoàn toàn nhờ Sơ can Bình vị tán

Chia sẻ với phóng viên, cô Phan Thị Minh Hiền 64 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết:

“Tôi bị đau dạ dày đến nay cũng quãng chục năm, đợt vừa rồi cơn đau dữ dội hơn, lại còn bị trào ngược lên cả lúc đói lẫn lúc no đều bị. Lúc đó, tôi mới phát hiện mình đã bị đau dạ dày nặng và đi khám tại mấy bệnh viện lớn.

Lần đầu tôi khám ở viện Quân Y 354 nhưng không thấy hiệu quả tôi tìm đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội để điều trị tự túc và được các giáo sư tiến sĩ trực tiếp thăm khám, điều trị. Cả 2 lần thăm khám, bác sĩ đều kê cho tôi dùng thuốc tân dược để chữa bệnh.

Phải công nhận thuốc Tây hiệu quả nhanh, tôi mới uống hơn 1 tuần mà các triệu chứng bệnh đã giảm đi đáng kể, tưởng đã khỏi hết nên tôi ngưng sử dụng đơn thuốc. Thế nhưng, không được bao lâu, bệnh quay trở lại, các triệu chứng trào ngược xuất hiện lại xuất hiện mà lần này còn nặng hơn nữa.

Điều trị bằng Tây y không khỏi, tôi quyết định chuyển sang Đông y và may mắn được người bạn chỉ cho bài thuốc Sơ can Bình vị tán hay lắm. Về nhà, tôi cũng tìm hiểu trên mạng và thấy có nhiều bệnh nhân khen thuốc tốt nên tôi mới đến Trung tâm Thuốc dân tộc.

Lần này, tôi được gặp bác sĩ Tuyết Lan, bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cách sắc thuốc rất chu đáo, tỉ mỉ. Sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ được khoảng 1 tháng đã có tác dụng ngay, những cơn đau bắt đầu dịu hơn, các triệu chứng bệnh cũng hết dần. Từ ngày uống thuốc, tôi ăn ngon hơn, ngủ không trằn trọc và đã tăng được 2 kg rồi. Tôi vui lắm.”

Xem thêm video: Chia sẻ của cô Phan Thị Minh Hiền về hành trình gian nan chữa bệnh dạ dày

Người mẹ trẻ ngược xuôi tìm bài thuốc điều trị viêm dạ dày HP cho con gái 9 tuổi

Tại trung tâm Thuốc dân tộc, chúng tôi đã gặp gỡ và trò chuyện với chị Bùi Thị Lâm Thanh và cô con gái 9 tuổi Nguyễn Tùng Chi. Được biết, bé nhà chị đã bị nhiễm vi khuẩn HP từ năm 2018. Chị Thanh cho biết:

“Khi biết con mình mắc căn bệnh viêm dạ dày HP tôi đã rất lo sợ. Từ năm 2018,  tôi thấy cháu kêu đau bụng liên tục. Lúc đầu, tôi cứ nghĩ cháu ăn nhầm phải thức ăn lạ hoặc bị giun sán thôi. Khi đó, tôi cũng mua men tiêu hóa và thuốc tẩy giun định kỳ cho cháu uống.

Thế nhưng, triệu chứng đau không thấy thuyên giảm mà có nguy cơ nặng hơn, xuất hiện nhiều hơn và nặng hơn, tới mức cháu không thể ăn uống được gì và tôi phải xin cho cháu nghỉ học thường xuyên.

Nhiều lần như thế làm tôi vô cùng hoảng sợ, tôi đã đưa bé tới BV Nhi Trung ương thăm khám và được bác sĩ kê cho liệu trình thuốc để uống. Về nhà, tôi cũng lên riêng cho con một thực đơn ăn uống không chiên rán, không đồ ăn vặt, ăn nhiều rau xanh,.. nhắc con vận động thường xuyên hơn. Sau 1 tháng điều trị tôi cũng không thấy cháu đỡ nhiều, đôi lúc cháu còn có dấu hiệu ngứa, nổi mẩn đỏ giống như kháng thuốc.

Bé Tùng Chi và mẹ kể lại hành trình chữa bệnh dạ dày của mình
Bé Tùng Chi và mẹ kể lại hành trình chữa bệnh dạ dày của mình

Thuốc tân dược không hiệu quả nên tôi chuyển sang cho con dùng thuốc Đông Y. Tìm khắp mọi nơi, từ trên mạng đến hỏi người quen thì tôi biết đến bài thuốc Sơ can Bình vị tán của trung tâm Thuốc dân tộc. Sau khi thăm khám, hỏi cặn kẽ về tình hình của Tùng Chi, tôi được bác sĩ Lê Hữu Tuấn chỉ định cho cháu sử dụng liệu trình điều trị trong vòng 6 tháng.

Bác sĩ cũng hướng dẫn cặn kẽ cách sắc thuốc và liệu lượng dùng. Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên rất thơm và dễ uống, không có mùi khó chịu như thuốc tân dược.

Thuốc còn có dạng bào chế kiểu viên hoàn và cao mềm nên dễ sử dụng, cháu có thể mang đến trường và tự uống được.

Tôi cho cháu uống thuốc đều đặn trong 1 tháng đã thấy cháu không kêu đau nhiều nữa, ăn uống cũng tốt hơn. Cứ thế đến thời gian sau, tôi cũng thấy các triệu chứng của con giảm đi đáng kể, những cơn đau bắt đầu thưa dần, con bắt đầu ăn uống trở lại và bắt đầu tăng cân.

Gia đình tôi cũng kiên trì kết hợp tập luyện kèm theo chế độ dinh dưỡng và uống thuốc hết liệu trình, bệnh của bé đến nay đã được điều trị khỏi hẳn. Con đã lấy lại tinh thần, nhanh nhẹn và hoạt bát như trước. Theo dõi 2 tháng rồi không thấy cháu có triệu chứng gì nữa nên tôi hoàn toàn yên tâm với bài thuốc này”.

NẾU ĐANG GẶP TÌNH TRẠNG BỆNH TƯƠNG TỰ, HÃY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC BS CHUYÊN KHOA TƯ VẤN!

Anh Kim Văn Cường (Hà Nội): Khỏi bệnh nhờ Sơ can Bình vị tán dù trước đó dùng thuốc Tây cả năm không đỡ

Bị đau dạ dày, trào ngược và biến chứng sang viêm họng, rát họng nặng, anh Kim Văn Cường (Ứng Hòa, Hà Nội) đã từng dùng thuốc Tây cả năm trời để điều trị bệnh nhưng không đỡ. Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ tại Thuốc dân tộc kê cho đơn thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị, bệnh của anh đã có chuyển biến tích cực ngay sau nửa tháng dùng thuốc và khỏi bệnh hoàn toàn khi kết thúc 1,5 liệu trình điều trị.

Chia sẻ với phóng viên, anh đã có những đánh giá, phản hồi rất tích cực về bài thuốc.

Xem chi tiết: Chia sẻ từ anh Cường về Sơ can Bình vị tán

Sơ can Bình vị tán review từ người nổi tiếng

Chúng tôi đã có dịp gặp gỡ với NSND Trần Nhượng và có buổi phỏng vấn về hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán.

PV: Chào chú, rất vui vì gặp được chú tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chú có thể chia sẻ đôi chút về hành trình chữa bệnh và quá trình dùng thuốc Sơ can Bình vị tán như thế nào được không ạ?

NSND Trần Nhượng: Lịch làm việc của chú khá dày và chú thường xuyên sinh hoạt ăn uống không đúng giờ, đúng bữa. Chính vì thế mà chú đã mắc bệnh dạ dày từ lúc nào không rõ. Trước đây, chú có dùng thuốc Tây y vì tiện lợi và cũng không có thời gian sắc thuốc cầu kỳ, mất thời gian.

Dùng thuốc Tây khá lâu nhưng cũng không thấy khỏi nên chú phải tìm các biện pháp khác. Tình cờ chú được nghe Bác sĩ Tuyết Lan trong chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt, chú đã quyết định chuyển sang dùng Đông y xem sao. Sơ can Bình vị tán chú đọc trên mạng cũng được review khá tốt.

Thực sự thuốc rất dễ uống, đơn giản mà thuận tiện hơn chú nghĩ rất nhiều. Ngay từ tháng đầu tiên chú đã thấy có công hiệu. Thuốc đi đến đâu, bệnh hết đến đó, quả thực rất thần kì.

Dùng thuốc được khoảng 3 tháng chú đã thấy gần như bệnh của mình đã khỏi hẳn rồi. Hiện tại, chú đã có thể ăn uống bình thường và ổn định sức khỏe so với trước rất nhiều. Sơ can Bình vị tán quả thực là bài thuốc tốt nhất mà tôi từng dùng qua.”

PV: Cảm ơn những chia sẻ của chú, chúc chú nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình!

Xem chi tiết: Chương trình Vì Sức Khỏe Người Việt VTV2 với sự tham gia của BS Tuyết Lan và NS Trần Nhượng

Sơ can Bình vị tán lừa đảo? Lời lý giải chính xác nhất

Trên rất nhiều diễn đàn, fanpage tìm hiểu và chia sẻ về những kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày, nhóm phóng viên cũng nhận thấy có nhiều những đánh giá khác nhau về bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Phần lớn những hội nhóm này đều có lượt người theo dõi và tham gia đông đảo.

Nhiều hội nhóm được lập ra để cùng chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày
Nhiều hội nhóm được lập ra để cùng chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày

Những review về Sơ can Bình vị tán phần lớn là những đánh giá tích cực từ người bệnh. Song cũng có không ít những bình luận xấu, những thông tin giả được đưa ra. Cụ thể: Khi một bài được post lên, bên cạnh những người bệnh đồng cảnh ngộ cùng tìm kiếm bài thuốc hay thì có rất nhiều các thông tin trái chiều xuất hiện khiến người bệnh hoang mang.

Có những người comment rằng mới dùng thuốc, sử dụng được hơn 20 ngày nhưng đã thấy nhẹ hẳn, hoặc đã sử dụng được 2-3 liệu trình là hết bệnh; hoặc sau khi uống thuốc hết bị trào ngược không còn viêm loét. Không ít người còn khen ngợi bài thuốc tốt hơn nhiều loại thuốc Tây trước đó họ đã dùng,…

Bệnh nhân chia sẻ về hiệu quả sử dụng Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân chia sẻ về hiệu quả sử dụng Sơ can Bình vị tán

Tuy nhiên, cũng có những bình luận tố cáo rằng bài thuốc này lừa đảo, “chỉ quảng cáo là giỏi” hoặc “uống hết 10 triệu rồi không khỏi”…

Sơ can Bình vị tán review từ những tài khoản ảo
Sơ can Bình vị tán review từ những tài khoản ảo

Nhóm phóng viên chúng tôi cũng tiến hành kiểm tra và tìm hiểu rõ hơn về những thông tin này. Theo đó, những tài khoản tố cáo hoặc tung tin đồn Sơ can Bình vị tán lừa đảo đều là những tài khoản giả mạo. Ngay từ phần ảnh đại diện của tài khoản này đã được thay đổi rất nhiều nhưng hoàn toàn không đồng nhất của một người.

Chủ tài khoản giả mạo đặt rất nhiều ảnh đại diện không đồng nhất là một người
Chủ tài khoản giả mạo đặt rất nhiều ảnh đại diện không đồng nhất là một người

Vậy đâu là lý do đằng sau những hành động tung tin đồn giả mạo này? Qua tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy rằng lý do chính đó là do cạnh tranh và lợi nhuận. Trong những năm gần đây, bài thuốc Sơ can Bình vị tán được đánh giá cao trong giới y học cổ truyền và được người dùng tin cậy. Chính vì thế mà nó cũng đứng trước nguy cơ cạnh tranh và là mục tiêu “công kích” của rất nhiều những đơn vị khác.

Hàng loạt những tài khoản ảo được lập ra để công kích, gây nhiễu loạn thông tin khiến người bệnh hoang mang không biết thực hư ra sao. Hành động “chơi xấu” và cạnh tranh không lành mạnh này gây ra nhiều hệ lụy. Ảnh hưởng lớn nhất đó là vì lợi nhuận mà những đối tượng này bất chấp sức khỏe của người bệnh.

Xem phóng sự: Review Sơ can Bình vị tán có tốt không? – Đánh giá từ “người trong cuộc”

Để hạn chế những thông tin giả mạo này cũng như bảo vệ sức khỏe của chính mình, người bệnh cũng cần tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng và tham khảo những nguồn tin xác thực.

Có thể khẳng định, Sơ can Bình vị tán là giải pháp điều trị bệnh chất lượng, uy tín, đã có hơn 13 năm ứng dụng thực tế cho người bệnh, nhận được review rất tốt. Trung tâm Thuốc dân tộc và bài thuốc đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước và ngoài nước.

Đặc biệt, để đáp ứng yêu cầu điều trị ngày càng cao, mong muốn mang đến giải pháp hiệu quả toàn diện nhất cho người bệnh, Trung tâm đã phối hợp với Viện Y Dược cổ truyền dân tộc không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng và cho ra mắt liệu trình SƠ CAN BÌNH VỊ TÁN ĐẶC TRỊ, giúp giải quyết mọi thể bệnh dạ dày từ nhẹ đến nặng.

Đặc biệt, liệu trình mới này còn có hiệu quả cao cả với những trường hợp bệnh nặng, bệnh mãn tính, người bệnh từng dùng đủ loại thuốc nhưng không khỏi và rút ngắn tối đa thời gian lộ trình.

Cụ thể hơn, khi sử dụng liệu trình đặc trị, bệnh nhân sẽ chỉ mất khoảng 45 ngày để xử lý bệnh triệt để, đảm bảo an toàn và hiệu quả với cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh và người cao tuổi.

Lộ trình điều trị chung các thể bệnh dạ dày
Lộ trình điều trị chung các thể bệnh dạ dày

Đánh giá hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị bệnh dạ dày từ chuyên gia đầu ngành

Nếu đang gặp các vấn đề về dạ dày, trào ngược, người bệnh có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn giải pháp này. Chúng tôi tin rằng với chất lượng đã có và trình độ chuyên môn cao của các chuyên gia hàng đầu tại đây, tình trạng bệnh của bạn sẽ sớm được khắc phục.

Đừng bỏ lỡ cơ hội điều trị dứt điểm bệnh dạ dày với đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm để thăm khám hoặc liên hệ theo đường dây nóng dưới đây để được giải đáp tất cả những thắc mắc về tình trạng bệnh cũng như có được lời khuyên chính xác nhất từ các bác sĩ:
  • Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, SĐT: 0983 845 445
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận, SĐT: 0961 825 886

Lưu ý: Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm có thể tư vấn online, hỗ trợ tư vấn qua video call nếu người bệnh thực sự có nhu cầu. Thuốc sẽ được gửi về tận nơi và hướng dẫn cẩn thận cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn.

Trên đây là những thông tin review về hiệu quả, chất lượng bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm giải pháp điều trị để sớm khỏi bệnh.

XEM THÊM: