Lựa chọn 25 loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam cực tốt

Cập nhật: 15/04/2024

Suy giảm khả năng sinh lý là một trong vấn đề đáng lo ngại của rất nhiều quý ông hiện nay. Để cải thiện tình trạng sinh lý yếu, giúp các quý ông lấy lại phong độ và sự sung mãn thì ngoài việc dùng thuốc, người bệnh có thể bổ sung các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam. Bài viết dưới đây liệt kê 25+ loại thực phẩm chức năng, thức ăn mà người bệnh nên bổ sung sớm.

Những thức ăn tăng cường sinh lý nam được khuyên dùng

Có một số thực phẩm tự nhiên có thể hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng tác động của chúng có thể không mạnh mẽ như các loại thuốc tăng cường sinh lý. Dưới đây là một số thực phẩm được khuyên dùng để hỗ trợ sức khỏe tình dục nam giới:

Hàu biển -Thực phẩm tăng cường sinh lý nam hàng đầu

Hàu biển là một trong những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Loại hải sản này từng được ví như “thần dược” mà biển cả ban tặng cho các đấng mày râu khi gặp trục trặc về chuyện “chăn gối”.

  • Theo các nghiên cứu khoa học, hàu biển chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có giá trị cao như Kèm, Canxi, Magie,… giúp thúc đẩy quá trình sản sinh nội tiết tố Testosterone trong cơ thể nam giới, kích thích ham muốn tình dục, cải thiện chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai ở những cặp đôi vô sinh, hiếm muộn.
  • Người bệnh có thể sử dụng hàu theo nhiều cách, trong đó ăn hàu sống là cách mà các chuyên gia khuyến khích nhất, vì hàm lượng dinh dưỡng cao.
  • Thế nhưng tuyệt đối không sử dụng hàu cho những người đang mắc các bệnh về đường tiêu hóa hoặc hệ thống đường ruột.
Hàu là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả
Hàu là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt

Sò huyết

Cùng với hàu biển, sò huyết cũng là một trong những loại thực phẩm chức nhiều dưỡng chất, có tác dụng bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sinh lý.

  • Thành phần dinh dưỡng trong sò huyết đều là những hoạt chất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, tăng khả năng sản sinh Testosterone sinh dục, cải thiện ham muốn hiệu quả.
  • Người bệnh có thể chế biến sò huyết thành những món ăn giàu dinh dưỡng như: Canh chua, cháo, …
  • Dù được đánh giá là thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng loại hải sản này. Những người bị bệnh dạ dày, tiêu chảy, tỳ vị kém, mắc bệnh gout nên hạn chế sử dụng.

Trứng vịt lộn giúp tăng sinh lý nam

Trứng vịt lộn cũng là loại thực phẩm không thể bỏ qua của những quý ông yếu sinh lý. Vì loại thực phẩm này giàu khoáng chất, canxi, sắt và các loại vitamin rất tốt cho cơ thể.

  • Theo các chuyên gia sinh lý, mỗi tuần ăn từ 3- 4 quả vịt lộn sẽ giúp tăng ham muốn, cải thiện thời gian cương dương, hỗ trợ “cuộc yêu” thêm sung mãn.
  • Tuy nhiên, do chứa nhiều hàm lượng đạm, cholesterol nên người bệnh không nên quá lạm dụng loại thực phẩm này. Đồng thời tránh ăn vào buổi tối để không gặp tình trạng khó tiêu.

Tôm biển

Tôm biển giàu Canxi, Photpho, Sắt, Vitamin B1, B2, B3, Omega 3, Cholesterol,… nên là món ăn ưa thích của nhiều gia đình.

  • Bên cạnh tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng tôm biển còn là thực phẩm tăng cường sinh lý nam, kéo dài thời gian lâm trận hàng đầu.
  • Theo Đông y, loại hải sản này có vị ngọt, tính ôn, quy vào can Tỳ, Phế, Thận, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý.
  • Có thể làm các món ăn tăng cường sinh lý từ tôm như: Luộc, nướng, xào, hấp, làm gỏi,… Tuy nhiên một người trưởng thành chỉ nên dùng 200g tôm/ ngày.

Quả đậu bắp – Thực phẩm tăng cường sinh lý nam hừng hực

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, quả đậu bắp có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới.

  • Các nhà nghiên khoa học đã tìm ra hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa và vitamin quan trọng trong loại quả này. Với hàm lượng Carbohydrate dồi dào, đậu bắp là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam được nhiều người ưa chuộng.
  • Với đậu bắp, người bệnh có thể chế biến thành các món ăn như: Xào, nấu canh, nấu súp,…

Thịt bò

Thịt bò cung cấp đủ lượng vitamin B6, chất sắt, Canxi, Magie cho hệ miễn dịch và quá trình trao đổi chất, lưu thông máu của cơ thể.

  • Đặc biệt loại thịt đỏ này còn chứa creatine, giúp kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật, tăng ham muốn tình dục, cải thiện khả năng sinh lý cũng như chất lượng tinh binh cho các đấng mày râu.
  • Người bệnh có thể ăn từ 2-3kg thịt bò/ tuần để giúp cuộc yêu thêm “nóng bỏng”. Các món ăn được các chuyên gia gợi ý như: hấp gừng, áp chảo ăn cùng măng tây hoặc súp lơ xanh.

Lươn

Lươn cũng là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả khi trong thành phần của chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng: Photpho, sắt, canxi, magie, protein,…

  • Nam giới ăn các món ăn từ lươn sẽ cảm thấy rạo rực cả đêm, hứng thú với chuyện “vợ chồng” như tuổi đôi mươi.
  • Người bệnh có thể chế biến lươn thành các món ăn bổ dưỡng như: Cháo lươn, miến lươn, lươn nướng,…

Cá chạch – Thực phẩm tăng cường sinh lý nam số một

Các quý ông đang gặp tình trạng khó nói như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm đều có thể tăng cường bổ sung cá chạch để cải thiện hiệu quả những vấn đề trên.

  • Loại cá này không những bổ thận, tráng dương, tăng cường lưu thông khí huyết mà còn giúp cải thiện hiệu quả tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh.
  • Một số món ăn tăng cường sinh lý từ cá chạch như: Kho riềng, nướng sả ớt, cháo cá trạch,…

Súp lơ xanh hỗ trợ cải thiện tình dục

Bên cạnh những thực phẩm giàu đạm, chất khoáng nam giới yếu sinh lý cũng có thể tăng cường bổ sung một số loại rau, củ quả.

  • Trong đó súp lơ xanh là thực phẩm tăng cường sinh lý nam được các chuyên gia khuyên dùng cho các quý ông gặp phải tình trạng “trên bảo dược không nghe”.
  • Ngoài tác dụng nhuận tràng, hỗ trợ chức năng tiêu hóa của cơ thể, súp lơ xanh còn góp phần cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn nam giới nhờ hàm lượng kẽm lớn.
  • Người bệnh chỉ cần luộc chín, nấu canh hoặc xào với thịt.

Thận lợn – Thực phẩm tăng cường sinh lý nam không nên bỏ qua

Các nhà nghiên cứu cho rằng, thận lợn là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam mà người bệnh không nên bỏ qua.

  • Thực phẩm này rất giàu năng lượng, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Không những giúp bồi bổ sức khỏe mà còn có tác dụng tăng sinh lý, cải thiện đời sống tình dục.
  • Thực tế cho thấy, các món ăn từ thận lợn sẽ giúp quý ông cải thiện đáng kể số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai tự nhiên, hỗ trợ điều trị tình trạng hiếm muộn hiệu quả.

Cần tây và tác dụng tăng cường sinh lý

Loại thực phẩm này không những có tác dụng làm đẹp da, thanh lọc cơ thể mà còn là thực phẩm tăng cường sinh lý nam cực tốt.

  • Thành phần hóa học trong cần tây chủ yếu là các hoạt chất: Nitơ, xenlulo, vitamin và các khoáng chất giúp giảm cholesterol trong máu, tăng cường khí huyết đến dương vật, cải thiện ham muốn tình dục đồng thời giảm tỷ lệ béo phì ở nam giới.
  • Cần tây có thể chế biến thành nhiều món ăn như: Xay sinh tố, xào với thịt,…

Măng tây

Loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam tiếp theo là măng tây. Với hàm lượng dưỡng chất hơn hẳn các loại rau xanh khác, măng tây được ví “thần dược” trong chuyện “phòng the”.

  • Vitamin B6, Folate trong măng tây chính là chìa khóa giúp tăng cảm giác hưng phấn, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, giúp quý ông làm chủ được “cậu bé” dễ dàng.
  • Khi chế biến măng tây, người bệnh không nên nấu quá kỹ khiến các tinh chất bị mất, gây ảnh hưởng đến tác dụng của thực phẩm.

Chuối – Thần dược tăng cường sinh lý nam

Chuối là loại quả chứa hàm lượng Kali, vitamin B dồi dào, có tác dụng giảm căng thẳng, giãn mạch máu, cải thiện tốc độ lưu thông máu đến dương vật, giúp “cậu nhỏ” cương cứng dễ dàng. Đây được xem là một cách chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới.

  • Ngoài ra, axit amin tryptophan được tìm thấy trong chuối còn có khả năng khơi gợi ham muốn mãnh liệt. Chính vì vậy, để phòng ngừa và cải thiện tình trạng mãn dục sớm, các quý ông có thể tăng cường bổ sung 2 quả chuối mỗi ngày.
  • Bên cạnh vai trò là thực phẩm tăng cường sinh lý nam, loại quả này còn giúp cải thiện cơ bắp, tăng sự dẻo dai, kéo dài thời gian quan hệ.

Rau bina – Thực phẩm tăng cường sinh lý nam được khuyên dùng

Tác dụng chính của rau bina là khả năng giải nhiệt, chống viêm. Tuy nhiên loại thực phẩm này cũng có vai trò không nhỏ trong việc cải thiện và kích thích ham muốn tình dục ở các cặp đôi.

  • Chất dinh dưỡng trong rau Bina như: Mg, Kali, Canxi, Vitamin…. giúp tăng khả năng sản sinh nội tiết tố, kích thích tim bơm máu đến dương vật, giúp “cậu bé” cương cứng dễ, thời gian cương cứng lâu, giúp đôi bên dễ đạt cực khoái.
  • Rau bina có thể dùng để xào hoặc dùng làm salad trộn đều rất hấp dẫn.

Quả Kiwi – Thực phẩm vàng cho nam giới bị yếu sinh lý

Đối với nam giới, Kiwi là thức ăn tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Thực phẩm này chứa hàm lượng vitamin C, Kali dồi dào, giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao tinh thần cho nam giới.

  • Ngoài ra, ăn Kiwi thường xuyên còn giúp nam giới sung sức, hết mình với cuộc yêu đồng thời giúp kiểm soát huyết áp, ổn định đường huyết, giảm nguy cơ mắc sỏi thận,…
  • Một số món ăn có thể chế biến từ loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam này như: Ăn trực tiếp, ăn cùng sữa chua, trộn salad,…

Quả Bơ

Muốn cải thiện khả năng sinh lý cho chồng, các bà vợ có thể bổ sung bơ trong thực đơn hàng ngày.

  • Loại quả này có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, cải thiện thời gian quan hệ, hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn xuất tinh.
  • Mặt khác quả bơ còn chứa các axit oleic và nhiều khoáng chất cần thiết như: Kali, Canxi, Mg,.. giúp duy trì phong độ, ngăn chặn quá trình lão hóa và mãn dục sớm.
  • Các quý ông có thể sử dụng loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam này bằng cách ăn trực tiếp hoặc đánh cùng sữa đặc.

Ớt chín kích thích ham muốn tình dục

Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi thấy ớt chín được liệt kê vào danh sách những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

  • Dù có vị cay, tính nóng nhưng ớt lại có tác dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, kích thích ham muốn tình dục, nâng cao khả năng “phòng the” cho các đấng mày râu.
  • Tuy vậy, các quý ông cũng không nên ăn ớt quá nhiều, nhất là với những người đang gặp vấn đề về đường tiêu hóa, đau dạ dày, hoặc bị nóng trong.
  • Thay vào đó có thể dùng ớt làm gia vị, tăng tính hấp dẫn trong các món ăn đồng thời hỗ trợ cải thiện tình trạng “bất lực”.

Hành tây có phải là thực phẩm tăng cường sinh lý nam không?

Hành tây chứa axit folic và selenium, có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, cải thiện thời gian quan hệ của nhiều cặp đôi. Vì vậy từ lâu, trong dân gian đã lưu truyền các cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây rất hiệu quả

  • Việc sử dụng hành tây còn giúp nam giới tăng sức đề kháng, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp như: Viêm họng, viêm amidan,…
  • Một số món ăn từ hành tây mà các quý ông và bà vợ có thể áp dụng như: Hành tây xào thịt bò, hành tây ngâm giấm,…

Giá đỗ

Chắc chắn rồi, trong danh sách những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả và tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến giá đỗ.

  • Thực phẩm này chứa một lượng lớn vitamin B12, giúp phái mạnh bổ sung năng lượng, tăng tiết Testosterone, cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả.
  • Ngoài ra việc bổ sung giá đỗ còn giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh dịch, giúp tinh trùng không bị vón cục, khỏe mạnh tăng cơ hội thụ thai tự nhiên.
  • Tuy nhiên các đấng mày râu chỉ nên sử dụng giá đỗ 3 lần/ tuần, có thể chế biến thành các món xào hoặc dùng ăn sống kèm với bún hoặc phở.

Cà rốt

Ngoài hàm lượng Vitamin A lớn, cà rốt còn là thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả và an toàn, được các chuyên gia khuyên dùng.

  • Các hàm lượng khoáng chất, vitamin trong loại củ này có khả năng giảm tỷ lệ máu nhiễm mỡ, hạn chế béo phì, đồng thời hỗ trợ máu lưu thông xuống “cậu nhỏ” dễ dàng, kéo dài thời gian quan hệ, giảm đau khi “ân ái”.
  • Ngoài việc luộc để ăn thay rau, người bệnh có thể dùng cà rốt để hầm, nấu canh hoặc xay sinh tố.

Socola đen

Thường xuyên ăn socola đen cũng là một cách tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

  • Rất nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, loại thực này có khả năng cung cấp các flavonoid dồi dào, giúp chống lão hóa, ngăn chặn quá trình mãn dục ở nam giới hiệu quả.
  • Đồng thời hoạt chất này còn có thể điều hòa huyết áp, bảo vệ thành mạch, giảm cholesterol xấu, đảm bảo quá trình lưu thông máu đến dương vật hiệu quả.
  • Tuy nhiên với hàm lượng chất béo cao, socola đen không thích hợp cho những người mỡ máu, gan nhiễm mỡ,…

Hạt macca

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam an toàn và tốt nhất không thể bỏ qua hạt macca. Đây được xem là “viagra thực vật”, được người dân Mỹ vô cùng yêu thích.

  • Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra khả năng cải thiện tình dục, kích thích ham muốn ở cả nam và nữ khi sử dụng loại hạt này thường xuyên.
  • Không những thế, việc ăn macca còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng di chuyển của tinh binh, ngăn ngừa tình trạng vô sinh, hiếm muộn tốt.

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất 2020

Ngoài những món ăn giúp tăng cường sinh lý thì trên thị trường hiện nay còn rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp để sử dụng những loại thực phẩm này. Dưới đây là một số loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay.

Maka Sixteen- Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Nhật Bản

Maka Sixteen là một trong những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm do công ty Metabolic INC, có giá thành tương đối rẻ nhưng lại mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng nên rất được ưa chuộng.

  • Thành phần: Thực phẩm tăng cường sinh lý Nam – Maka Sixteen được bào chế chủ yếu từ các dược liệu tự nhiên như: Sâm Maca, Báo Cobra, Bột cá ngựa tươi, Hàu biển Makaekisu, Bột thịt baba, Đông trùng hạ thảo,…
  • Công dụng: Không những giúp tăng cường hormone nam giới hiệu quả, Maka Sixteen còn giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng hưng phấn, khoái cảm tình dục, giúp cuộc yêu thêm sung mãn.
  • Cách dùng: Người bệnh nên uống 1-2 viên Maka Sixteen/ lần, ngày uống 2-3 lần, duy trì trong vòng 1-2 tháng để cải thiện tốt nhất.
  • Giá bán: Hiện tại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật -Maka Sixteen đang được bán với giá là 640,000đ/ hộp 200 viên.

Hàu tươi Orihiro

Cùng với Maka Sixteen, hàu tươi Orihiro cũng là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam nổi tiếng của Nhật Bản.

  • Thành phần: Sản phẩm được bào chế chủ yếu từ thịt hàu tươi, protein, L-methionine, L- cystine và nhiều thành phần quý hiếm khác.
  • Công dụng: Công dụng chính của thực phẩm tăng cường sinh lý nam-Orihiro là bồi bổ cơ thể, tăng cường miễn dịch, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đồng thời tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Cách dùng: Người bệnh nên dùng trước hoặc trong bữa ăn, mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần dùng 1 viên.
  • Giá bán: Hiện tại Orihiro đang được bán với giá dao động khoảng 350,000- 500,000đ/ lọ 120 viên.

Gen X

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu như thiếu bóng Gen X trong danh sách những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả và an toàn.

  • Thành phần: Các nguyên liệu chính của Gen X đều là vị thuốc thảo dược, tốt cho sức khỏe nam giới như: Ba kích, dâm dương hoắc, nhục thung dung, hàu biển, đông trùng hạ thảo, bạch tật lê,…
  • Công dụng: Được sản xuất trên nguồn nguyên liệu quý, dây chuyền vận hành hiện đại, thực phẩm tăng cường sinh lý nam Gen X giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý. Kích thích cơ thể tăng tiết Testosterone tự nhiên, kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về vô sinh, hiếm muộn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm
  • Cách dùng: Người bệnh nên dùng 2 viên Gen X mỗi ngày, thời điểm tốt nhất để dùng là trước khi ăn khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Đồng thời nên duy trì từ 3 tháng trở lên để thuốc phát huy tối đa công dụng.
  • Giá bán: Hiện trên thị trường có 3 loại Gen X, mỗi loại lại có một giá bán khác nhau. Cụ thể Gen X gold có giá là 1,000,000đ/ hộp 24 viên, Gen X Silver có giá là 720,000đ/ hộp 60gm, Gen X Plus có giá là 1,250,000đ/ hộp 24 viên.

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Xtrazex

Xtrazex là loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam nổi tiếng của Nga. Thuốc được điều chế dưới dạng viên sủi, thuận tiện cho người bệnh trong quá trình sử dụng.

  • Thành phần: Thuốc được bào chế từ các dược liệu tự nhiên như nhân sâm, vỏ cây yohimbe, muira puama,…
  • Công dụng: Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Xtrazex giúp tác động nhanh chóng tới hệ thần kinh trung ương, khắc phục hiệu quả tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hiệu quả, đồng thời tăng lưu lượng máu tới dương vật, tạo khoái cảm khi quan hệ.
  • Cách dùng: Người bệnh nên uống 1 viên trước khi quan hệ khoảng 1 tiếng, duy trì liên tục trong khoảng 3 tháng để đạt kết quả tốt nhất.
  • Giá bán: Hiện tại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam Xtrazex đang được bán với giá khoảng 590,000đ/ lọ.

Dù an toàn, lành tính nhưng các thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ trong thời gian ngắn. Vì vậy để điều trị dứt điểm tình trạng bệnh, các quý ông nên đi thăm khám, điều trị theo phác đồ chuẩn được chỉ định từ bác sĩ chuyên môn.

XEM THÊM: Tìm hiểu về 7 loại thuốc tăng cường sinh lý Nhật Bản tốt nhất

Sâm Alipas- Thực phẩm tăng cường sinh lý nam hàng đầu của Mỹ

Sâm Alipas là một trong những loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam nổi tiếng và được rất nhiều đấng mày râu tin dùng. Sản phẩm hiện đang được bán phổ biến tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

  • Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất 100% từ dược liệu tự nhiên, tốt cho việc cải thiện khả năng sinh lý của nam giới như: Cây mật nhân, giềng giềng đẹp, bạch tật lê, bạch quả,…
  • Công dụng: Tác dụng đầu tiên phải kể đến của sâm Alipas là khả năng kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục sớm. Giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn tình dục, nâng cao chất lượng và số lượng tinh binh sau mỗi lần quan hệ.
  • Cách dùng: Người bệnh có thể dùng thực phẩm tăng cường sinh lý nam – Sâm Alipas vào trước hoặc sau bữa ăn đều được. Tùy vào mục đích sử dụng mà liều dùng có sự khác biệt. Nếu muốn tăng cường chức năng sinh lý, nam giới chỉ cần dùng 1 viên/ ngày. Nếu muốn cải thiện chức năng gan, mật thì nên dùng 2 viên/ ngày, chia làm 2 lần.
  • Giá bán: Hiện sâm Alipas đang được bán với giá khoảng 800,000đ/ hộp 30 viên.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Việc bổ sung các thực phẩm tăng cường sinh lý nam là vô cùng quan trọng, vừa giúp quý ông cải thiện sinh lý vừa nâng cao sức khỏe, tinh thần. Dù đã có một danh sách dài những thực phẩm tăng cường sinh lý nam kể trên nhưng không phải cứ dùng là sẽ có hiệu quả. Vì vậy, trước khi sử dụng, người bệnh hãy lưu ý một số vấn đề sau, để bổ sung đúng cách nhất.

Xây dựng thực đơn hợp lý

Mỗi một loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam đều có hàm lượng dinh dưỡng khác nhau. Do đó, người bệnh có thể kết hợp đa dạng các món ăn trong thực đơn hàng ngày, nhằm tránh sự nhàm chán hoặc sự dư thừa dinh dưỡng, tạo gánh nặng cho các cơ quan khác.

Đặc biệt việc bổ sung quá nhiều một loại thực phẩm có thể khiến người bệnh phải đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm như: ăn nhiều hàu, hải sản có thể dễ bị gout.

Không ăn một món ăn trong thời gian dài

Một trong những sự nhầm lẫn tai hại mà nhiều người bệnh gặp phải là việc lạm dụng một món ăn trong thời gian quá dài.

Đa phần người bệnh sau khi tham khảo thông tin, thường chọn loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam dễ kiếm, ít tốn kém để sử dụng liên tục nhằm cải thiện bệnh nhanh chóng.

Nhưng ít ai biết rằng, dù tốt nhưng việc ăn và lạm dụng quá nhiều có thể khiến phản tác dụng. Những thực phẩm tăng cường sinh lý chỉ nên ăn từ 2-3 lần/ tuần.

Lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay, trên thị trường có vô số loại thực phẩm bẩn, nhập lậu, chứa hóa chất. Nếu không tinh ý, biết cách phân biệt thực phẩm sạch thì các ông sẽ vô tình rước bệnh thêm vào người. Do đó, hãy lựa chọn tìm mua thực phẩm, thức ăn tại những siêu thị lớn, uy tín, chuyên cung cấp thực phẩm sạch.

Sơ chế, chế biến đúng cách

Quy trình chế biến thức ăn đúng cách cũng là một trong những lưu ý quan trọng khi sử dụng những thực phẩm tăng cường sinh lý nam. Bởi mỗi thực phẩm lại có cách chế biến và yêu cầu xử lý khác nhau. Do vậy các bà vợ nên tìm hiểu kỹ để tránh mất đi hàm lượng dinh dưỡng của thức ăn.

Với những loại rau, củ quả trước khi chế biến cần rửa sạch nhiều lần với nước và ngâm với muối pha loãng hoặc dùng máy khử trùng chuyên dụng để loại bỏ các loại vi khuẩn, tạp chất nguy hiểm.

Ngược lại với những loại thịt, người bệnh không nên rửa quá kỹ tránh làm mất dinh dưỡng. Các món luộc, hấp sẽ giúp giữ cơ thể hấp thụ tốt hơn.

Bổ sung viên uống vitamin

Ngoài việc sử dụng những thực phẩm tăng cường sinh lý nam, các đấng mày râu có thể tự bổ sung vitamin A, C, B6, Mg, Kẽm thông qua viên uống.
Đây cũng là cách giúp tăng thể lực, cải thiện sinh lý, nâng cao sức đề kháng rất hiệu quả.

Kết hợp xây dựng lối sống khoa học

Để quá trình điều trị bệnh yếu sinh đạt kết quả tốt nhất, ngoài việc sử dụng các thực phẩm tăng cường sinh lý nam người bệnh nên xây dựng lối sống khoa học: Hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá; tăng cường tập thể dục, thể thao; sinh hoạt tình dục lành mạnh, hạn chế thủ dâm,…

Trên đây là danh sách những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà các đấng mày râu nên dùng. Hy vọng thông qua bài viết, phái mạnh cũng như các bà vợ sẽ có được những thông tin hữu ích, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng “bất lực”. Tuy nhiên các loại thực phẩm trên chỉ có tác dụng hỗ trợ, vì vậy để điều trị triệt để bệnh các quý ông nên đi thăm khám trực tiếp.

Bài viết liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

EMC Đã kết nối EMC