Trị Mụn Ẩn Bằng Mật Ong: 5 Cách Hiệu Quả Giúp Da Khỏe Đẹp

Tin được không khi mật ong lại có tác dụng trị mụn ẩn? Làm thế nào để trị mụn ẩn với mật ong hiệu quả đây? Bạn có thể chứng thực bằng cách tìm hiểu công dụng và thực hiện trị mụn ẩn bằng mật ong đơn giản, hiệu quả theo những cách dưới đây.

TIN HÀNG ĐẦU: Chuyên gia da liễu hàng đầu tư vấn cách trị mụn trứng cá an toàn tại nhà bằng thảo dược tự nhiên

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn đang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay. Liệu trình này mang đến cơ chế trị mụn cả trong lẫn ngoài, từ đó giúp cải thiện làn da hiệu quả.

Trị mụn ẩn bằng mật ong có tác dụng thật không?

Trong mật ong tự nhiên có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa và hàm lượng vitamin cao. Cả hai chất này đều có công dụng kháng khuẩn, chống viêm, bảo vệ da khỏi những tác hại, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, chúng có khả năng ngăn mụn ẩn gây hại cho da hiệu quả.

Mật ong có công dụng tuyệt với với mụn ẩn
Mật ong có công dụng tuyệt với với mụn ẩn

Ngoài ra, thành phần của mật ong còn có enzyme, axit alpha hydroxy, axit malic. Các chất này có thể giúp làm sạch da, giảm lão hóa, dưỡng ẩm cho da rất tốt. Khi chúng được kết hợp với nước sẽ tạo ra hỗn hợp khử trùng làm sạch da nhanh chóng, không làm mất chất dầu tự nhiên của da.

Khi sử dụng mật ong tác động lên da thì các nang lông sẽ có xu hướng giãn nở.  Bụi bẩn, tế bào chết hay mụn ẩn dễ dàng thoát ra bên ngoài. Bên cạnh đó, mật ong còn có tác dụng giảm viêm, giúp hồi phục da tổn thương, ngừa sẹo thâm cực tốt.

Vì vậy, các chuyên gia da liễu đã khuyến khích mọi người nên trị mụn ẩn bằng mật ong. Cách trị mụn ẩn này thường đem lại hiệu quả cao. Nếu bạn kiên trì thực hiện thì mụn ẩn sẽ biến mất hoàn toàn. Lúc này, bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe đẹp, nói không với mụn ẩn.

Top 5 cách trị mụn ẩn bằng mật ong phổ biến nhất hiện nay

Trị mụn ẩn bằng mật ong đang ngày càng được ưa chuộng. Đây là phương pháp trị mụn ẩn hiệu quả không thể thiếu trong sổ tay làm đẹp của chị em phụ nữ. Bạn đang tìm cách trị mụn ẩn dưới da bằng mật ong thì có thể tham khảo 5 cách dưới đây để bảo vệ làn da của mình.

1. Trị mụn ẩn bằng mật ong nguyên chất

Đắp mật ong nguyên chất là một cách trị mụn ẩn khá phổ biến. Bởi trong mật ong có hàm lượng vitamin A, C, E, vitamin nhóm B và nhiều khoáng chất,…nên chỉ cần dùng mật ong nguyên chất trị mụn cũng có hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn ẩn bằng mật ong nguyên chất
Trị mụn ẩn bằng mật ong nguyên chất

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • Một lượng mật ong nguyên chất vừa đủ.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Làm sạch mặt và đảm bảo khô thoáng.
  • Bước 2: Đắp đều một lớp mật ong vừa đủ lên mặt, đặc biệt là vùng da có nhiều mụn ẩn.
  • Bước 3: Đắp mặt nạ mật ong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm và nước lạnh.
  • Bước 4: Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần, mỗi lần đắp xong sẽ giảm mụn ẩn trông thấy.

2. Trị mụn ẩn bằng mật ong và chanh

Bên trong chanh tươi có chứa nhiều axit có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch lỗ chân lông khiến mụn ẩn không thể phát triển và biến mất nhanh chóng. Nếu gặp vấn đề về mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn bọc thì đừng bỏ qua công thức tuyệt vời này.

CHIA SẺ CHÂN THỰC: Chuyên gia ĐIỂM MẶT lý do mụn trứng cá dai dẳng khó điều trị và bật mí bí quyết “đánh bay” mụn hiệu quả

Trị mụn ẩn bằng mật ong và chanh
Trị mụn ẩn bằng mật ong và chanh

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • 1 quả chanh, 
  • 2 thìa nhỏ mật ong.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Vắt chanh lấy nước cốt rồi khuấy đều nước chanh với mật ong trong bát nhỏ.
  • Bước 2: Rửa sạch mặt và lau khô.
  • Bước 3: Thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

3. Trị mụn ẩn bằng mật ong và bột quế

Từ lâu, bột quế đã được coi là một nguyên liệu làm đẹp phổ biến được nhiều người sử dụng và cùng góp mặt trong thành phần của nhiều loại mỹ phẩm. Bởi trong quế có nhiều chất có thể giúp diệt khuẩn, sát trùng, chống oxy hóa, làm sạch da và ngăn mụn ẩn hình thành và tái phát. 

Kiên trì trị mụn ẩn bằng mật ong và bột quế để có làn da tươi trẻ và mềm mại hơn.

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • 1 thìa cà phê mật ong, 
  • 1 thìa cà phê bột quế.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Trộn mật ong và bột quế vào với nhau.
  • Bước 2: Rửa sạch mặt.
  • Bước 3: Thoa một lớp vừa đủ hỗn hợp trên lên vùng bị mụn.
  • Bước 4: Đắp khoảng 15 – 20 phút và rửa sạch lại với nước.

4. Trị mụn ẩn bằng mật ong và táo

Táo không chỉ là trái cây thơm ngon mà khi kết hợp với mật ong nó còn tạo thành hỗn hợp có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn và chống oxy hóa cao. Trị mụn ẩn bằng mật ong và táo rất an toàn và cho kết quả tích cực.

Trị mụn ẩn bằng mật ong và táo
Trị mụn ẩn bằng mật ong và táo

Chuẩn bị nguyên liệu: Mật ong và 1 quả táo.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch táo, gọt vỏ rồi xay nhuyễn, sau đó trộn táo với một lượng mật ong vừa đủ để có hỗn hợp đồng nhất.
  • Bước 2: Làm sạch da.
  • Bước 3: Thoa đều hỗn hợp mật ong và táo lên vùng da bị mụn ẩn và để khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại mặt với nước ấm hoặc nước mát đều được.

5. Trị mụn ẩn bằng mật ong và nghệ

Trong nghệ tươi có chất Curcumin có khả năng kháng khuẩn cao, bảo vệ da khỏi sự xâm nhập, tấn công của vi khuẩn có hại. Vì thế công thức trị mụn ẩn bằng mật ong và nghệ đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

Chuẩn bị nguyên liệu: 200g nghệ tươi, 2 thìa cà phê mật ong

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch nghệ, gọt vỏ và xay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt trộn với mật ong.
  • Bước 2: Thoa nước nghệ và mật ong lên mặt, đặc biệt là vùng bị mụn ẩn và có sẹo thâm do mụn.
  • Bước 3: Bạn để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước hoặc sữa rửa mặt là được.

NNYV chuyen gia

Lưu ý khi áp dụng trị mụn bằng mật ong

Các cách trị mụn bằng mật ong tương đối hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều khi áp dụng phương pháp làm đẹp, trị mụn này như:

  • Đảm bảo làm sạch mặt và khô thoáng trước khi thoa các hỗn hợp trị mụn ẩn bằng mật ong lên da mặt.
  • Đảm bảo các thành phần thiên nhiên chưa biến chất khi sử dụng và nên dùng mật ong nguyên chất.
  • Thao tác thực hiện nhẹ nhàng để tránh gây kích ứng, tổn thương da.
  • Dùng một lượng vừa đủ các hỗn hợp mật ong và thành phần thiên nhiên, không dùng quá nhiều hay quá ít để hỗn hợp thẩm thấu vào da tốt nhất.
  • Đối với da nhạy cảm thì không nên trị mụn ẩn bằng mật ong và chanh bởi thành phần của hỗn hợp này có tính axit cao dễ bị dị ứng,
  • Bạn cần kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ tuần để có hiệu quả tích cực.
  • Bạn nên dừng trị mụn ẩn bằng mật ong nếu thấy da mặt bị ngứa hay nổi mẩn đỏ.

Qua những thông tin về việc trị mụn ẩn bằng mật ong ở trên thì bạn có thể tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên để trị mụn ẩn tại nhà hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng những phương pháp này chỉ thực sự có tác dụng với các trường hợp mụn ở mức độ nhẹ. Còn với trường hợp mụn nặng hơn, bạn nên tìm cho mình các phương pháp có tác động mạnh với hiệu quả cao.

Theo đó, chúng tôi cũng mang đến cho độc giả một phương pháp trị mụn ẩn từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn, hiệu quả và có thể DÙNG CHO MỌI LOẠI DA (kể cả da nhạy cảm), đảm bảo không gây kích ứng và tác dụng phụ cho da. Đó là liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

ĐỪNG BỎ LỠ: Lấy lại làn da sạch mụn trứng cá tự nhiên DỄ DÀNG – HIỆU QUẢ với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sử dụng 100% thảo dược tự nhiên nên rất an toàn
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sử dụng 100% thảo dược tự nhiên nên rất an toàn

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ra đời trong bối cảnh rất đặc biệt, có nguồn gốc là bài thuốc quý từ triều Nguyễn xưa được các Ngự y trong Thái Y viện bào chế dâng lên Đức Từ Cung Thái Hậu giúp bà dưỡng nhan, trị mụn trứng cá và bồi bổ cơ thể. Qua nhiều năm phục dựng, nghiên cứu và phát triển, các chuyên gia da liễu hàng đầu đã thành công tạo ra liệu trình xử lý mụn rất được ưa chuộng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở thời hiện đại.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kiêm Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nằm trong nhiệm vụ cấp thiết của chúng tôi, ra đời với sứ mệnh là liệu trình trị mụn mới, theo hướng bám sát nguyên tắc Y học cổ truyền kết hợp với các khía cạnh của y học, công nghệ hiện đại, sao cho tối ưu hiệu quả trị mụn và khắc phục nhược điểm hiện hữu của những phương pháp trị mụn phổ biến hiện hành”.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao gồm bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài, nhằm tạo cơ chế kép toàn diện đẩy lùi mụn từ,loại bỏ căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể.

GỢI Ý HAY: Loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá an toàn, hiệu quả với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Cơ chế kép toàn diện được áp dụng mang lại hiệu quả cao trong điều trị
Cơ chế kép toàn diện được áp dụng mang lại hiệu quả cao trong điều trị

Ngoài ra, bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ kê thêm cao giải độc trong trường hợp bị mụn do tích tụ độc tố ở gan, thận. Điều này khiến cho Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá là vô cùng tỉ mỉ trong việc tạo ra phác đồ điều trị rõ ràng. Người bệnh cũng sẽ được tư vấn cách chăm sóc da đúng cách, chế độ ăn uống và sinh hoạt sao cho hợp lý, nhằm hỗ trợ quá trình điều trị thuận lợi hơn.

Để có thể thành công thu hút gần 13.000 NGƯỜI SỬ DỤNG và đánh giá cao hiệu quả CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn đạt được những điểm sáng vượt trội mà không phải liệu trình trị mụn nào cũng làm được như:

  • Các thành phần thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái từ những vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước.
  • Được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO và đặc biệt tốt cho sức khỏe tổng thể.
Liệu trình là sự kết hợp của các thảo dược có dược tính cao
Liệu trình là sự kết hợp của các thảo dược có dược tính cao
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO để đảm bảo chất lượng của liệu trình.
  • NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần của liệu trình để có thể hạn chế tối đa những tác dụng phụ có hại cho da trong quá trình sử dụng.
  • Hiệu quả được kiểm chứng thông qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng và thực tế.

Được kênh quốc gia VTV2 bảo chứng về hiệu quả

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh quốc gia VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã vinh dự được xuất hiện trong một buổi phát sóng của chương trình và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của chuyên gia và khách mời. Chuyên gia cũng nhận định đây là liệu trình trị mụn đáng để trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ.

ĐÃ KIỂM CHỨNG: Chuyên gia hàng đầu nhận định như thế nào về khả năng loại bỏ mụn của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vinh dự được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vinh dự được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả

>> Nhận định quý báu của chuyên gia về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì;

Một số chia sẻ từ khách hàng đã thành công loại bỏ mụn sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì;

Bạn Hiếu (21 tuổi, diễn viên tự do) cho biết: “Em sử dụng giải pháp tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiêm ngặt theo đúng phác đồ mà bác sĩ chỉ định. Và sau 2 tháng em tự tin tình trạng mụn của em đã khỏi đến 90%. Hơn nữa, da cũng không còn nhiều dầu như trước mà thay vào đó là da khỏe, căng bóng hơn. Giờ đây thì em hoàn toàn của thể tự tin để thử sức với nhiều vai diễn hơn rồi. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất nhiều.

Gương mặt sạch mụn giúp Hiếu tự tin hơn trong cuộc sống
Gương mặt sạch mụn giúp Hiếu tự tin hơn trong cuộc sống

Bạn Trang, nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp chia sẻ: “Sau khi sử dụng giải pháp của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam một thời gian tôi đã cảm thấy có sự khác biệt, làn da được cải thiện từng ngày, sau liệu trình 3 tháng tôi đã khắc phục được tình trạng mụn khoảng 95%. Không chỉ được cải thiện về mụn trứng cá, tôi còn thấy cơ thể khỏe hơn, không còn uể oải, mệt mỏi và mất ngủ, tinh thần cũng sảng khoái hơn. Tôi rất hài lòng với kết quả này”.

>> Video bạn Trang chia sẻ chi tiết về quá trình sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Còn rất nhiều ý kiến đóng góp và đánh giá về liệu trình mà chúng tôi đã thu thập được trên các diễn đàn và mạng xã hội:

phan hoi 8 thu hang

phan hoi khach hang trang linh tri mun

phan hoi 1 khach hang wings

Đừng để mụn ẩn hay bất cứ tình trạng mụn nào khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống, hãy điều trị sớm để không phải chịu những hậu quả nặng nề do mụn gây ra. Liên hệ ngay cho chúng tôi theo các hình thức sau đây để được tư vấn MIỄN PHÍ và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

banner cta 2

GỢI Ý CHO BẠN:

5/5 - (2 bình chọn)

Cần lưu ý gì khi chọn mua serum trị mụn ẩn Hàn Quốc?
Bỏ túi ngay 4 loại serum trị mụn ẩn Hàn Quốc được nhiều người tin dùng hiện nay
Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc là lựa chọn của khá nhiều người để có thể giải cứu cho làn da đang bị mụn ẩn tấn công của mình. Hiện…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *