[Review] hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trong điều trị mề đay mẩn ngứa

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa trứ danh của Trung tâm Thuốc dân tộc. Từ khi chính thức đưa vào điều trị bệnh, bài thuốc đã nhận được sự quan tâm không chỉ giới chuyên môn mà còn đông đảo người bệnh. Trong bài viết dưới đây, ban biên tập xin tổng hợp lại những phản hồi của người dùng về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, đồng thời giải mã hiệu quả thực sự của bài thuốc này. 

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được đông đảo người bệnh quan tâm trên khắp diễn đàn và mạng xã hội

Theo tìm hiểu, ban biên tập biết được bài thuốc Tiêu ban Giải độc là liệu pháp đặc trị mề đay mẩn ngứa được đông đảo người bệnh quan tâm. Trên Facebook – Mạng xã hội lớn nhất hiện nay, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang thu hút sự quan tâm với nhiều bàn luận sôi nổi. Trong 1 nhóm kín dành cho những người bị mề đay, ban biên tập đã ghi lại được bài đăng đáng chú ý như sau:

feedback tieu ban giai doc thang tot khong 1feedback tieu ban giai doc thang tot khong 2

Cụ thể: Một thành viên trong nhóm có đăng bài viết: “Mọi người ơi có ai chữa mề đay bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của TT Thuốc dân tộc chưa nhỉ? Em bị mề đay 3 năm rồi, uống thuốc tây mãi không khỏi. Thấy nhiều người khen bài thuốc này mà không biết thực hư thế nào. Ai dùng rồi cho em xin ý kiến với.”

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều bình luận chia sẻ:

  • Mình dùng thuốc này rồi bạn. Nói chung thuốc này ổn áp mỗi tội phải kiên trì. Như mình dùng 3 tháng là dứt điểm.
  • Tưởng thuốc gì chứ thuốc Tiêu ban Giải độc thang này mình biết. Trường mình bị mề đay sau sinh mà kiểu cho con bú nên không dùng thuốc Tây. Gọi điện đặt thuốc Tiêu ban Giải độc thang Online về uống 2 tháng thì khỏi hẳn.
  • Mình cũng đang tìm hiểu về bài thuốc này. Không biết có tốt thật không
  • Mình đang uống thuốc này được 2 tuần rồi. Nói chung không đỡ nhanh như thuốc Tây nhưng được cái không bị khô miệng.

Bên cạnh đó, tại nhiều diễn đàn lớn, thông tin về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trị mề đay cũng được nhiều người quan tâm.

d1d2

Topic thu hút sự quan tâm và bình luận của nhiều thành viên:

  • Thuốc này bé nhà chị dùng rồi, oke em nhé. Bé nhà chị bị dị ứng nổi mề đay khắp người khi thay đổi thời tiết. Chị có cho cháu đến trung tâm thuốc dân tộc khám và lấy thuốc uống 2 tháng là khỏi
  • Thấy cũng nổi tiếng mà không biết thật hư thế nào
  • Chị đang cho con chị uống thuốc này 2 tuần rồi, thấy cũng đỡ nhưng không biết khỏi hẳn không

Đặc biệt, phóng sự về công tác khám chữa bệnh mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc do VTV2 thực hiện được đăng tải trên Fanpage VTV2 chất lượng cuộc sống – Fanpage của VTV2, Ban khoa giáo Đài  Truyền hình Việt Nam – Kênh tương tác khán giả dành cho những chương trình Truyền hình phát sóng trên VTV2 thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả với hàng chục ngàn lượt xem, hàng trăm lượt tương tác, bình luận và chia sẻ.

Theo đó, VTV2 đưa tin, Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc hoàn chỉnh trong điều trị các bệnh mề đay, mẩn ngứa, dị ứng. Bài thuốc kết tinh giá trị tinh hoa Y học cổ truyền và nghiên cứu hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị, đảm bảo tính an toàn.

Bạn đọc có thể xem chi tiết phóng sự do VTV2 thực hiện TẠI ĐÂY

Hoặc xem chi tiết trong video sau:

Trước sự quan tâm cũng như nhiều phản hồi từ phía người dùng, ban biên tập tiếp tục tham khảo từ nhiều nguồn tin, tham vấn ý kiến chuyên gia để đưa ra những thông tin khách quan nhất về hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay mẩn ngứa của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Hàng ngàn bệnh nhân có phản hồi tích cực sau khi điều trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được chính thức đưa vào chữa bệnh vào năm 2016. Cho đến nay, bài thuốc đã giúp hàng ngàn người bệnh dứt điểm căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Trong đó, bài thuốc đã chinh phục được cả những người nổi tiếng.

Diễn viên Phùng Khánh Linh bị mề đay mẩn ngứa và bệnh đang có diễn tiến nặng khi cô xuất hiện các triệu chứng của sốc phản vệ, phù đường. Tuy nhiên sau 2 tháng điều trị bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, nữ diễn viên đã hoàn toàn khỏi bệnh, da dẻ hồng hào, tinh thần lạc quan, vui vẻ. Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, diễn viên Khánh Linh cho biết:

“Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc rất tốt. Thuốc này không có tác dụng nhanh như những loại thuốc Tây mà Linh đã dùng nhưng có thể trị dứt điểm nếu kiên trì sử dụng. 

Sau tuần đầu tiên dùng thuốc Tiêu ban Giải độc thang, Linh thấy các nốt sẩn phù, mẩn ngứa bắt đầu thuyên giảm. Dùng hết tháng thuốc đầu tiên thì các triệu chứng giảm thấy rõ rệt, hầu như các nốt mề đay đều không còn và Linh chỉ cảm thấy da châm chích nhẹ thôi. Kiên trì tiếp tục tục uống hết tháng thuốc thứ 2 thì mề đay hoàn toàn biến mất. Da dẻ của Linh hồng hào, mịn màng hơn. Thích nhất là mình không còn bị nóng trong, nhiệt miệng nữa.”

Xem chi tiết:

Nhà văn trẻ Hạc Xanh (chị Trần Thị Tuyết Trinh) bị mề đay hành hạ sau sinh, mặc dù đã mất nhiều thời gian sử dụng nhiều cách chữa từ uống thuốc tây tới sử dụng bài thuốc dân gian nhưng tất cả đều bó tay. Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang bệnh của chị Trinh đã hết hẳn, mẹ tươi nhuận, con khỏe mạnh.

Chị Trinh chia sẻ về kết quả điều trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang: “Mình bị mề đay từ hồi con gái nhưng bị nặng nhất là kể từ khi sau khi sinh em bé. Mình đã thử đủ mọi cách chữa nhưng bệnh không khỏi mà còn tái phát nhiều lần sau đó. Dùng thuốc Tây thì giảm nhanh triệu chứng nhưng uống xong cơ thể mệt mỏi và mình cũng sợ ảnh hưởng tới dòng sữa mẹ. 

Sau khi biết và sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc mình thấy bệnh của mình thuyên giảm dần rồi dứt điểm luôn sau 3 tháng. Thuốc này vị thảo dược dễ uống, thuốc được sắc sẵn đóng gói tiện lợi rất tiện cho mình khi sử dụng. Ngoài ra trong suốt thời gian uống thuốc, mình không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, da dẻ thì ngày càng hồng hào, tươi nhuận, bé nhà mình trộm vía khỏe mạnh, phát triển bình thường.”

Xem hành trình chữa bệnh của nhà văn Hạc Xanh:

Mẹ bỉm sau sinh 3 ngày bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người là trường hợp của chị Đỗ Thị Ngọc (38 tuổi, Phú Thọ). Chị Ngọc dùng đủ thứ thuốc Đông – Tây y kết hợp nhưng mề đay không thuyên giảm. Thậm chí, có đợt nặng quá chị phải lên bệnh viện Bạch Mai để tiêm truyền. Biết tới bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc chị đã thoát bệnh ngoạn mục sau 2 tháng sử dụng thuốc, lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Chị Ngọc chia sẻ về hiệu quả Tiêu ban Giải độc thang: “Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang rất hợp với tôi. Tôi dùng được 1 tháng là các triệu chứng đã giảm rõ rệt. Uống hết 5 thang trong vòng 2 tháng thì bệnh mề đay của mình dứt điểm hẳn. Thời gian sau đó kể cả khi thời tiết có thay đổi thất thường mình cũng không bị nổi mề đay. Đến nay đã 4 năm chưa thấy dấu hiệu tái phát.”

Xem chi tiết:

Bạn Huyền Linh (25 tuổi, Hà Nội) cũng đã hài lòng tuyệt đối về hiệu quả của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Huyền Linh chia sẻ: “Nhờ bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc mà mình hoàn toàn dứt điểm mề đay mẩn ngứa mãn tính. Tuy là bài thuốc Đông y nhưng Tiêu ban Giải độc thang được bào chế cải tiến dạng cao tinh chất mình có thể dễ dàng mang theo đi làm hay mỗi lần đi công tác. Bài thuốc rất hiệu quả và phù hợp với mình.”

Xem hành trình chữa bệnh của bạn Huyền Linh:

Bạn Vũ Huy bị mề đay mãn tính chữa trị bằng thuốc Tây và thực phẩm chức năng nhưng không hiệu quả. Sau khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc chi nhánh Miền Nam (145 Hoa Lan – Phú Nhuận), được bác sĩ Mạnh Xuyên trực tiếp thăm khám, bạn Vũ Huy đã nhận thấy bệnh mề đay thuyên giảm đến 70% sau 1 tháng dùng thuốc. Theo nhận định của bác sĩ sau 1-2 liệu trình nữa, bạn Huy có thể thoát khỏi căn bệnh này.

Xem chi tiết chia sẻ của bạn Vũ Huy:

Ngoài ra, có rất nhiều bệnh nhân đã gửi tin vui chữa mề đay thành công nhờ Tiêu ban Giải độc thang qua tin nhắn. Ban biên tập được các bác sĩ tại Trung tâm cung cấp một số phản hồi của người bệnh như sau:

Tiêu ban Giải độc thang nhận được nhiều phản hồi tích cực
Tiêu ban Giải độc thang nhận được nhiều phản hồi tích cực
Ngay cả những bệnh nhân nhỏ tuổi cũng cho phản ứng tốt với bài thuốc
Ngay cả những bệnh nhân nhỏ tuổi cũng cho phản ứng tốt với bài thuốc

Bên cạnh đó, Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín nhất tại Việt Nam. Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành vừa có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề.

Trung tâm sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian thoáng mát và sạch sẽ. Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp theo mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Thủ tục thăm khám tiện lợi, nhanh chóng, đặc biệt Trung tâm Thuốc dân tộc cung cấp dịch vụ khám chữa Online, sắc và gửi thuốc về tận nhà tạo điều kiện cho bệnh nhân ở xa.

Có cơ hội gặp gỡ bệnh nhân mề đay thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc, ban biên tập càng tin tưởng hơn về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Dưới đây là một số phản hồi mà chúng tôi ghi nhận trực tiếp từ phía người bệnh:

Bác Hoàng Thị Lệ (57 tuổi – Triều Khúc – Hà Nội) đến thăm khám bệnh mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc từ sớm. Bác chia sẻ: “Bác bị mề đay mãn tính lâu lắn rồi ngứa liên tục khổ lắm. Bác được cháu gái nó đưa đến Trung tâm này và vừa được khám xong đang chờ lấy thuốc. Bác thì cũng chữa nhiều nơi rồi không khỏi nhưng đến đây được đón tiếp chu đáo, tận tình, bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và bắt bệnh đúng lắm. Vậy nên là ở nhà thì lo lắng mà đến đây cảm thấy yên tâm hơn để uống thuốc. Mong là bệnh nó sẽ khỏi cháu ạ chứ ngứa khổ lắm rồi”.

Anh Mai Đình Khoa (Sông Công – Thái Nguyên) bị mề đay, dị ứng mỗi khi thời tiết thay đổi và đã thăm khám điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc được 1 liệu trình. Trong buổi tái khám này, anh Khoa hồ hởi chia sẻ: “Mình bị mề đay khá lâu rồi nên ai mạch gì cũng thử nhưng không hiệu quả. Biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc có bài thuốc chữa được bệnh này nên mình đến khám, lấy thuốc. Mình sử dụng hết 1 tháng thuốc đầu tiên thì thấy ổn nên mình quay lại tái khám để lấy thêm 1 tháng nữa. Bác sĩ có nói là mình chỉ cần uống 1 tháng nữa là khỏi. Mình rất thích dịch vụ khám chữa bệnh ở đây. Trước mình không nghĩ là đi khám bệnh Đông y mà lại có được sự thoải mái và an tâm như này”.

Chị Kiều Thu Trang (Thái Bình) chia sẻ: “Mình bị mề đay sau sinh và đã khỏi ở Trung tâm này rồi. Thuốc ở đây thì được sắc sẵn và không có tác dụng phụ. Hôm nay mình đưa cháu gái 12 tuổi đến để thăm khám và lấy thuốc. Gia đình mình có gen di truyền bệnh này nên thành ra cũng chữa nhiều nơi rồi mà may mắn được biết đến Trung tâm này gặp thầy gặp thuốc thì khỏi bệnh là mừng lắm”.

Đóng vai trò quan trọng trong hiệu quả điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc là bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Vậy, bài thuốc sở hữu công dụng và những ưu điểm vượt trội gì mà đem lại hiệu quả cao? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu thông tin về bài thuốc trong nội dung tiếp theo.

Tiêu ban Giải độc thang – Đặc trị mề đay, mẩn ngứa hiệu quả và an toàn

Tiêu ban Giải độc thang được nghiên cứu và bào chế độc quyền bởi Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc là thành quả nghiên cứu của công trình “Ứng dụng thảo dược sạch trong điều trị mề đay, mẩn ngứa”. Nắm chắc quy tắc luận trị trong YHCT, kết hợp thành tựu y khoa hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã cho ra đời bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay tận gốc an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Bài thuốc đặc trị mề đay theo cơ chế kép: Vừa trị bệnh, vừa phục hồi, ngăn tái phát

Được biết bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được phát triển từ bài thuốc “giấu” của người Mường (Hòa Bình), kết hợp tinh hoa y học của hàng chục bài thuốc cổ phương quý giá. Các chuyên gia tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã thực hiện nhiều cuộc nghiên cứu bài bản, trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng gắt gao, gia giảm thêm vị thuốc để tạo ra công thức thuốc hoàn chỉnh phù hợp thể bệnh người hiện đại.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trị bệnh mề đay theo cơ chế kép khi sử dụng cùng lúc 2 bài thuốc nhỏ là Giải độc hoàn và Bình can hoàn. Trong đó:

  • Giải độc hoàn: Hòa quyện các vị thảo dược quý mang tới tác dụng giải độc tố, thanh lọc cơ thể, đào sâu căn nguyên gây nổi mề đay.
  • Bình can hoàn: Kết hợp nhiều vị thảo dược có tác dụng lương huyết, bồi bổ và phục hồi chức năng tạng phủ, ổn định cơ địa.
Tiêu ban Giải độc thang kết hợp 2 phép trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa
Tiêu ban Giải độc thang kết hợp 2 phép trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa

2 phép trị nâng đỡ nhau, bổ trợ nhau loại bỏ toàn bộ căn nguyên gây nổi mề đay, đồng thời ngăn chặn bệnh tái phát. Cụ thể:

  • Đào thải phong hàn, nhiệt độc bên trong cơ thể giúp giảm sẩn phù, mẩn ngứa trong tuần đầu tiên dùng thuốc.
  • Tiêu viêm, giảm ngứa ngắn, ngăn chặn mề đay lây lan rộng
  • Thanh nhiệt, giải độc tăng cường chức năng gan, thận
  • Bồi bổ cơ thể toàn diện, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn mề đay tái phát kể khi thời tiết thay đổi

Không dứt nhanh các triệu chứng sau khi dùng thuốc nhưng “dục tốc bất đạt” như thuốc Tây, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang từng bước “chậm mà chắc” loại bỏ triệu chứng, hồi phục cơ thể toàn diện. Vì vậy trong suốt thời gian sử dụng thuốc, người bệnh sẽ không cảm thấy mệt mỏi. Cơ thể sẽ được thanh lọc toàn diện, bệnh được trị từ trong ra ngoài.

Thực tế người bệnh sẽ cảm nhận được hiệu quả của bài thuốc sau 2 – 3 tuần sử dụng. Sau 1 – 2 tháng các triệu chứng cải thiện đến 80%,  Sau 3 – 5 tháng dứt điểm hoàn toàn triệu chứng, không tái phát.

Tiêu ban Giải độc thang TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, không tác dụng phụ

Khi nhắc tới thành công của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trong điều trị mề đay mẩn ngứa, ta không thể bỏ qua bảng thành phần “10 vị bổ 10” của bài thuốc.

Bài thuốc hòa quyện 100% thảo dược sạch 10 vị bổ 10
Bài thuốc hòa quyện 100% thảo dược sạch 10 vị bổ 10

Tiêu ban Giải độc thang hòa quyện gần 20 thảo dược sạch đạt chuẩn chất lượng CO – CQ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Toàn bộ dược liệu đều được thu hái tại vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO do trực tiếp Trung tâm Thuốc dân tộc cung ứng. Tiêu ban Giải độc thang phù hợp điều trị mề đay cho cả người già, trẻ nhỏ, người có cơ địa nhạy cảm, phụ nữ sau sinh đang cho con bú đều có thể an tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, các vị thuốc được gia giảm linh hoạt tùy theo thể trạng mỗi người nên bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang cho phép trị rộng, phù hợp điều trị nhiều thể loại mề đay, dị ứng.

Tiêu ban Giải độc thang nhận được đánh giá cao từ chuyên gia

Bài thuốc còn nhận được rất nhiều lời khen từ phía các chuyên gia về hiệu quả điều trị mề đay cũng như tính an toàn.

Bác sĩ Lê Thị Phương, Nguyên Giám đốc Bv YHCT Hà Đông đánh giá: “Tôi đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trong điều trị mề đay mẩn ngứa. Bài thuốc tuân thủ đúng quy tắc trị bệnh trong Đông y, tức vừa trị dứt điểm vừa ngăn tái phát. Bên cạnh đó, Tiêu ban Giải độc thang cũng mang tính cá nhân hóa cao khi thành phần được gia giảm linh hoạt tùy theo thể trạng và thể bệnh của mỗi người. Thành phần chiết xuất thảo dược 100% không gây tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn.”

Bác sĩ Phương đánh giá cao hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang
Bác sĩ Phương đánh giá cao hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Thay mặt Hội Nam y Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Đức Đoàn – Thầy thuốc ưu tú, chuyên viên cao cấp Bộ y tế cũng có những chia sẻ: “Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị có nhiều đóng góp tích cực với sự phát triển của hội bằng những liệu pháp, bài thuốc quý đạt hiệu quả cao trong hiệu quả điều trị bệnh.”

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc trứ danh được nhiều báo chí đưa tin:

Trên đây là những thông tin về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Hy vọng bài viết có thể giúp quý độc giả có thêm một liệu pháp điều trị mề đay tận gốc, ngăn tái phát toàn diện.

Thể theo mong muốn của nhiều bạn đọc, phần cuối bài viết, ban biên tập xin để lại thông tin của Trung tâm Thuốc dân tộc để quý độc giả có thể chủ động liên hệ, thăm khám, điều trị bệnh mề đay hiệu quả:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

noi me day

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (70)

  1. Đõ Kim Anh says: Trả lời

    Thuốc này có chữa được thật không vậy, mấy cái nổi mẩn mề đay này người nào dính là đeo theo cả đời luôn mà?

    1. Bê Nam Nghĩa says: Trả lời

      Bị mề đay mãn tính nên chỗ nào cũng đến chỗ nào cũng thử, ròng rã mấy năm mà chẳng thấy có kết quả gì. Thấy mọi người bảo đơn vị này có bài thuốc tiêu ban tác dụng tốt lắm, uống hết liệu trình là khỏi mà không tái phát nữa, có lẽ tôi sẽ qua khám trực tiếp và điều trị xem sao

    2. Lâm Thúy Vy says: Trả lời

      Tiêu ban giải độc thang này phải kiên trì điều trị đúng và đủ liệu trình thì bệnh sẽ tiến triển khả quan lắm, như mình đây qua 2 năm rồi chưa hề bị tái phát lần nào. Mình bị phát ban do thời tiết, lăn lê hết bệnh viện này đến phòng khám da liễu kia mà cứ uống thì đỡ dừng lại nổi. Một bữa đang ngồi chờ khám ở sảnh bệnh viện Bạch Mai, nghe mấy người mách nhau uống thuốc này tốt nên bon chen đi tìm hiểu rồi khám thử. 1 tuần đâu tiên uống nó nổi còn kinh hơn bình thường, vừa ngứa ngáy khó chịu lại nóng rát. Đêm nằm cũng không ngủ yên được. Bức bối quá nên gọi lại bên trung tâm gặp bác sĩ để hỏi, sau bác ấy bảo vì nó tác dụng từ sâu bên trong, theo cơ chế đào thải chất độc ra bên ngoài nên nổi nhiều hơn là bình thường, mình cũng yên tâm nghe theo rồi kiên trì uống tiếp. Đến giữa tuần thứ 2 thì đỡ ngứa với rát hơn, mừng hết nấc luôn. Sang tuần thứ 4 thì đa số những vùng nổi vết đỏ đậm lúc đầu đã nhạt bớt, chỗ nào nổi nhẹ thì có dấu hiệu lặn đi, đặc biệt là mình cũng không còn bị cơn ngứa hành hạ nữa. Tiếp tục uống thêm 1 tháng nữa thì da dẻ trở lại bình thường, còn hơi trắng ra nữa, các mẩn đỏ hoàn toàn lặn hết. Bây giờ thì mình tự tin mặc váy vóc các kiểu mà không sợ nữa rồi. Điều tuyệt nhất là trong quá trình điều trị đến tận khi khỏi, anh chị bên trung tâm thường xuyên nhắn tin, gọi điện thăm hỏi tình hình của mình, rồi nhắc nhở các lưu ý khi uống thuốc, ngâm tắm rất cẩn thận chu đáo. Vậy nên dù đã khỏi hẳn rồi nhưng thỉnh thoảng mình vẫn ghé qua thăm mọi người và giới thiệu trung tâm cho những ai cần giống mình nè

    3. Phương nam says: Trả lời

      Đúng là thuốc đông y thì tác dụng chậm hơn thuốc tây nhiều. Nhưng cái hay của đông y là nó chữa từ gốc, nên khi đã trị hết bệnh rồi thì hiếm người tái phát lắm

    4. Vũ Cẩm Vân says: Trả lời

      Giống mình, bị nổi mề đay ngứa ngáy cả đêm không ngủ được, nhiều lúc ngứa quá đưa tay khẩy phát là xác định, nó lan ra như được mùa, mà uống thuốc tây nhiều nên nhờn thuốc khổ không nói hết.Nghe bạn nói thế mình cũng phải đi khám thử mới được, trung tâm thuốc dân tộc này ngay gần nhà mình luôn, cũng tiện chạy qua khám

  2. Ánh Tuyết says: Trả lời

    Thấy nhiều người chữa được mề đay không tái phát nữa mà ham quá. 3 cơ sở của trung tâm thì chỗ nào khám ổn nhất hở mọi người?

    1. Bình says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc này chi nhánh nào cũng có bác sĩ giỏi cả, chuyên môn cao mà thái độ khám chữa bệnh với bệnh nhân cũng thân thiện chu đáo lắm. Nên không phải lăn tăn vấn đề chọn trung tâm nào tốt hơn đâu, cơ bản nhà gần chỗ nào thì đi khám chỗ ấy thôi

  3. Hà Trang Mai says: Trả lời

    Mình không bị nổi mẩn ngứa đỏ ngoài da mà là bị bên trong thành dạ dày cơ. Đi khám bác sĩ nội soi xong kê cho một túi thuốc siêu to đưa về, uống được gần tuần rồi mà vẫn không thấy đỡ, mà người lúc nào cũng đau lâm râm ở bụng, buồn nôn với tiêu chảy. Có ai từng bị giống mình mà dung tiêu ban giải độc thang này chưa cho mình xin ý kiến với ạ

    1. Tu Ti says: Trả lời

      Trường hợp của bạn là bị siêu nặng lắm rồi đó, đi trung tâm khám đi bạn, xem có phương án nào điều trị hiệu quả không. Chứ vừa mề đay vừa nhờn kháng sinh mà để lâu dễ gây biến chứng nguy hiểm lắm.

    2. Mai Linh says: Trả lời

      Chị bị nổi tận bên trong dạ dày à, sợ thế. Em may chỉ mới bị nhẹ nhẹ ngoài da do ăn hải sản thôi mà mẹ mua cho mấy lọ giải độc thang uống là hết, chứ nếu cứ để lâu chắc cũng bị biến chứng mất

  4. Tùng Mobifone says: Trả lời

    Có ai biết bác sĩ Thanh Tùng thuộc cơ sở nào không ạ, thấy nhiều mẹ trong group bỉm sữa khen bác chữa bệnh mát tay lắm nên muốn đến khám thử

    1. Hằng Nguyễn says: Trả lời

      Có phải bác sĩ này không bạn https://www.thuocdantoc.org/bac-si/bac-si-bui-thanh-tung

    2. Đào Huỳnh Như An says: Trả lời

      Bạn bên trên tìm đúng rồi đó, bác ấy khám thích lắm, cẩn thận chu đáo mà nhẹ nhàng. Nhưng mà muốn nhờ bác khám thì phải đặt lịch hẹn trước chứ đông bệnh nhân xin khám lắm

    3. Ngọc Trần says: Trả lời

      Bên trung tâm thuốc dân tộc này có khám cuối tuần không nhỉ, công ty mình khó xin nghỉ lắm

    4. Vi Hotel Sóc Sơn says: Trả lời

      Có đó bác, tui toàn đưa mẹ đi khám vô chủ nhật này. Trung tâm này họ khám cả tuần không nghỉ ngày nào, còn nếu muốn khám buổi tối sau 5h30 chiều thì phải gọi đặt lịch trước á

  5. Hân Nguyễn says: Trả lời

    Em lên mạng tìm mấy mẹo chữa mề đay mà không khỏi được, thuốc tây thì chỉ được một thời gian ngắn lại tái đi tái lại à. Có ai dùng cái giải độc thang này chưa cho em ít phản hồi với ạ.

    1. Busuko Chan says: Trả lời

      Chăm chỉ uống thì 2-3 tháng là khỏi, nhưng phải ngâm tay chân tắm rửa bằng nước thuốc nữa mới có hiệu quả tốt được

    2. Phương Nga says: Trả lời

      Cơ bản thì mình nghĩ nó khá ổn, vì qua 4-5 tháng rồi vẫn chưa bị tái phát lần nào

    3. Lê Thị Hạnh says: Trả lời

      Mấy mẹo trên mạng chỉ được với những ai bị nhẹ thật nhẹ thôi bạn ơi, kiểu đỡ đỡ ngứa tí chứ mà khỏi được thật luôn thì bệnh viện họ đóng cửa hết rồi

    4. Nguyên Sương says: Trả lời

      Uống thuốc tây nó đỡ ngứa nhanh, nhưng dễ gây tác dụng phụ lắm. Tui bị dị ứng ra quầy thuốc mua mấy liều về, uống được 2 ôm thì buồn nôn với choáng váng cả đầu luôn. Sợ quá nên cũng chạy sang thuốc dân tộc cắt thuốc này để uống đấy

  6. Mai Lan Kho Buôn says: Trả lời

    Lúc đầu bị nổi mề đay tôi còn nghĩ do uống quá chén cơ. Nghĩ đợi hết say hết cồn trong người là nó lặn nên cứ kệ thế, ai ngờ qua 1 tuần rồi chỉ thấy càng ngày nó càng lan rộng ra, ngứa ngáy khó chịu. Không biết uống thuốc này có được không nữa, chán quá

  7. Ba Bông says: Trả lời

    Bài thuốc này của trung tâm nổi tiếng quá, mấy người bạn của tôi đang ở Đức cũng gọi về nhờ mua hộ để gửi sang

    1. Dara My Phương says: Trả lời

      Tôi ở Đài Loan lao động xuất khẩu cũng bị nổi mề đay, đặt online chỗ thuốc dân tộc rồi nhờ họ chuyển qua, chờ tầm 7 ngày là có uống. Chỉ cần pha với nước ấm là dùng được ngay nên tôi mang đến chỗ làm luôn cho tiện.

    2. Thảo Vương says: Trả lời

      Em cũng ở Đức 2 năm rồi, bị phát ban mỗi khi đông đến. Sau mẹ gửi cho mấy hộp giải độc thang này để uống, được 2 tuần thấy cũng đỡ đỡ ngứa. Hy vọng uống hết thì sẽ trị được bệnh này

  8. Thanh Vinh Nonxanh says: Trả lời

    Em cũng uống tiêu ban này 1 lần rồi, cũng đỡ nhiều nhưng sau lại tái phát. Tính chất công việc nên toàn phải ăn ngoài hàng quán với gặp khách hàng nhiều nên không kiêng rượu bia được, thành ra cứ đỡ lại bị lại

    1. Yến Hải says: Trả lời

      Uống thuốc bắc thì phải tránh xa bia rượu với đồ ăn kích thích dầu mỡ rồi, chứ không thì nó không có tác dụng gì đâu

  9. Phan Hồng Hạnh says: Trả lời

    Uống giải độc thang này có phải nghỉ giữa liệu trình để không bị lắng đọng thuốc trong cơ thể không?

    1. Lethile34@cute says: Trả lời

      Không đâu cậu ơi, loại này họ điều chế kỹ không có chất bảo quản với tạp chất gì đâu, chỉ cần uống đúng liệu trình bác sĩ kê là được

    2. Thảo Ngô says: Trả lời

      Có bị lên cân không nhỉ, thấy nhiều người uống thuốc bắc toàn tích nước rồi lên cân nên mình cũng ngại dù khó chịu với mề đay này lắm

  10. Nguyên Bảo says: Trả lời

    Bé nhà mình 3 tuổi mà nổi mẩn đỏ khắp tay chân, mình không muốn cho con dùng kháng sinh sớm quá thì uống thuốc này được không ạ?

  11. Lulu16_11Cris says: Trả lời

    Có phải đàn ông nổi mề đay khó chưa hơn khong trước tôi uống thuốc viện da liêu là khỏi mà chồng tôi uống bao nhiều đều không khỏi được lên mấy hội nhom thấy bảo thuốc này chữa dứt điểm được bệnh này có thật sự vậy không?

    1. Minh Triều says: Trả lời

      hình như đúng là vậy hay sao đó chị, em cúng bị mề đay cúng được hai năm rồi, hôm nào mà nắng nóng ra nhiều mồ hôi, là người phát ban, nổi khắp người, ngứa ngáy tắm nước lạnh chườm đá các thứ đều không hết được, mà tính chất công việc của êm đi công trường nhiều nên bệnh cứ bị thường xuyên mà em không biết làm cách nào cả.

    2. Moriyasu Nguyen says: Trả lời

      bạn trai em dùng thuốc này em thấy tốt lắm anh chị ạ, em thấy khỏi lâu lắm rồi đó ạ.

    3. Lỗ Thị Vinh says: Trả lời

      Bố mình bị hơn chục năm uống thuốc này vân hết được mà, cái bệnh này chưa càng sớm càng nhanh khỏi đấy mọi người, chứ như bố mình mất tận 3 tháng mề đay mới nặn hết đấy. Nhưng thường các anh con trai cả như bố mình cũng thế, trước hay nhậu nhẹt bia rượu nên càng khó khỏi, sau bố mình phải hạn chế dần giờ thì bố mình bỏ hẳn rồi. May thế chứ, nói k phải trong cái rủi có cái may, giả dụ bố mình k bị bệnh này khéo cũng chả bỏ rượu bia đâu. Mà bị nó nổi mẩn khắp người, cả mặt mũi ngứa ngáy k ngủ được bố mình mới bớt dần đi xong bỏ hẳn đấy

    4. Hồ Lê Cẩm Tú says: Trả lời

      Đọc đoạn đầu mừng quá mà thấy bảo dùng thuốc những 3 tháng mới khỏi thấy chán hẳn,chẳng biết có kiên trì được đến lúc đó không nưa

    5. Dương Trương says: Trả lời

      Thì thuốc đông y nó cung chậm hơn mà sao mà nhanh khỏi được với bố bạn ý bị hơn chục năm chưa thời gian thế là phải rồi, chứ cứ mong chưa nhanh rồi bệnh tái phát liên tục thì chưa làm gì hả bạn. Thuốc tây đó, bạn dùng chưa? Uống 1, 2 liều vào cái nó tịt luôn nhưng hết thuốc lại bị. Nói thật chưa bệnh đừng nói ba tháng vài tháng tôi cúng chưa, bệnh này làm tôi khổ sở lắm rồi.

  12. Vũ Thị Bích Hà says: Trả lời

    Chả là em sinh con được 3 tháng thì tự nhiên mề đay nổi đầy người mẹ chồng em thì cung thương con dâu, hái đủ lá về ngày nào cung đun nước cho con tắm, bảo không đơ thì không phải nó chỉ bớt chút xíu thôi, không đáng kể gì cả, thấy bảo bên này có thuốc chữa khỏi mề đay khong biết em đa dùng được chưa, em tính mua thuốc về uống cho nhanh khỏi, chứ để mẹ em ngày nào cung nấu nước tắm rồi còn trông cháu cho em nưa thì hơi vất vả với vấn đề là em tắm thấy nó đỡ ngứa hơn thôi chứ cũng k thấy hết được

    1. Doan Thu Ngan says: Trả lời

      em nghĩ vậy là đúng rồi, không phải ai dùng cách dân gian đều đơ cả đâu, mình cứ uống thuốc cho nhanh khỏi, bảo thuốc tây thì a/h đến sữa mẹ thì thôi k uống chứ đông y thì toàn thảo dược tự nhiên nên dùng khá là lành, mà chị thấy thuốc này dùng được cho phụ nư sau sinh đấy em ạ, đây chị thấy nhiều bạn chia sẻ dùng thuốc này lắm em tham khảo thêm ý kiến của mọi người rồi cân nhắc thêm sao em à https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-giai-doc-thang-co-su-dung-duoc-cho-phu-nu-sau-sinh-khong.html

    2. Nguyễn Phạm Ngọc Nhi says: Trả lời

      Mình cung bị mề đay, lúc trc cũng uống thuốc, uống vô chỉ tam thoi lặn, sau đó thì lại nổi, mình cũng khiêng dữ lắm, lâu lâu lại nổi. Huhu

    3. Phan Thị Huỳnh Như says: Trả lời

      Các mẹ ơi, thuốc tiêu ban giải độc này dùng thì mọi người cứ yên tâm đi, thuốc toàn thành phần tự nhiên thôi, nên an toàn lắm, không có ảnh hưởng gì để sức khỏe đâu, kể cả bé cúng không ảnh hưởng gì hết cả. Em trước cung sợ này sợ kia, tại gần nhà có 1 chị cũng bị mề đay như em này rồi chả biết nghe ai mách đi cắt thuốc nam của ông lang nào gần nhà thế là uống đâu được 2,3 ngày thì đau bụng đi té re suốt, nên em cũng sợ. Nhưng em thì vì ngứa quá không chịu được mà tìm hiểu thông tin trên mạng thấy nhiều mẹ khen thuốc này, có cả diễn viên mà đóng phim Vê nhà đi con cũng đến đây mua thuốc uống khỏi mề đay nên em mới mua thuốc này về uống, thuốc này em tháy lên cả tivi nên cúng yên tâm. Dùng thì 1,2 tuần đầu chư bớt hơi nản nhưng khi qua một tháng là thấy bớt ngứa, mản đỏ không bị nổi lên nhiều như trước nưa, cũng không còn ngứa kinh khủng mà thấy các nốt mẩn bớt dần. Tháng thứ hai mẩn dần dần lặn hết, xuất hiện rất thưa, chỉ có rải rác vài nốt trên người mà mức độ ngứa k như trước trước, trước mỗi lần mề đay nó lên là người cứ phừng phừng nóng ran ngứa như muốn cào rách da thịt, thế mà giờ khỏi rồi em vẫn lấy thêm 1 tháng thuốc nữa để cho dứt điểm hẳn như lời bác si khuyên. Nói chúng cung mất 3 tháng điều trị thì khỏi hẳn. Trong thời gian điều trị sức khỏe bé nhà em vân bình thường không có ảnh hưởng gì nên cúng yên tâm, mẹ nào muốn chưa thì cứ dùng thuốc này không có vấn đè gì đâu. Cẩn thận các mẹ đến khám, bs tư vấn hướng dẫn cho nó kỹ càng

    4. Trương Nguyễn Thùy Dương says: Trả lời

      Úi mấy chị ơi, thuốc này tốt thật đó ạ, chị gái em đấy cung uống thuốc này hai tháng là khỏi hẳn đấy ạ, mà cho con bú vấn bình thường mà thấy bảo uống thuốc này lợi sưa lắm, từ lúc chị em uống thuốc bên này sữa về dạt dào, trước chả đủ cho con bú mà nay vừa cho con bú trực tiếp mà cũng còn trữ được 1,2 bịch/ngày

  13. NguyenThiPhuong says: Trả lời

    Để hôm nào đến đây khám xem thế nào, mấy hôm nay mình ngứa ngáy khó chịu quá, mà bên này họ làm việc thes nào vậy mọi người nhỉ

    1. Phương Dung says: Trả lời

      Từ 8h-17h30 bạn nhé

    2. Trần Thị Thùy Trinh says: Trả lời

      Bên này họ làm cả tuần cơ mà đi khám lúc nào chẳng được nhưng theo kinh nghiệm của mình thì nên khám vào đầu tuần cho đỡ đông chứ mấy hôm cuối tuần đông lắm, ngồi chờ mãi mới đến lượt của mình

    3. Hoài Thanh says: Trả lời

      Không muốn chờ lâu thì đặt lịch khám thoii chỉ cần gọi 1 cuộc điện thoại đến trung tâm, họ xếp lịch phù hợp cho mình mà, đặt trước thì mình chủ động hơn, đơ phải chờ đợi vất vả

  14. Ngô Kì Diệu says: Trả lời

    Các mẹ ơi giúp em với, con em năm nay được 4 tuổi trong 1 lần bố cháu có cho cháu về quê chơi một ngày chẳng hiểu sao về người nổi đầy mẩn đỏ, em mới đưa đi khám thì bác sĩ bảo mề đay, em cho con uống thuốc theo đơn bs của viện da liễu kê con đã hết sạch nốt, không còn mẩn ngứa gì nữa cả, Em tưởng khỏi rồi mà hơn tháng nay cháu lại bị lại, tình trạng y chang cũ. Mà em tìm hiểu thấy bảo bệnh này dùng thuốc tây không khỏi hẳn được đúng không chị em?

    1. Văn Ngọc Thanh Thảo says: Trả lời

      Mình nghĩ trước mắt bạn cứ lại cho con đi khám và uống theo đơn bác sĩ kê xem lần này thế nào, nếu con vẫn bị lại thì nên cho con dùng sang đông y xem có dứt bệnh được không? Chứ cũng k nên bấu víu vào thuốc tây khi mà cứ bị đi bị lại, ảnh hưởng gan thận của con ra, ah bạn kiếm lá khế chua hoặc lá sài đất ấy, đun lên tắm cho con xem có đỡ tý nào không?

    2. Nguyễn Lê Ngọc Ánh says: Trả lời

      Thuốc nào thì cũng có tác dụng chữa bệnh thoii, thuốc tây thì nó nhanh khỏi nhưng lắm tác dụng phụ lắm c ạ, còn đung thuốc đông y thì nó an toàn và lành tính hơn nhất là trẻ nhỏ uống nhiêud thuốc tây quá cũng không tốt sau này cơ thể dễ bị nhờn thuốc lắm.

    3. Ngoc Nguyen says: Trả lời

      Trước em cũng phân vân cho con uống thuốc nào sau em cho bé nhà em uoobgs thuốc tây, uống vào thấy toàn bị bón mấy ngày liền k đi ngoài được, mà còn không khỏi hẳn chị ạ, chuyển sang dùng thuốc tiêu ban giai độc thang thì thấy yên tâm hơn, không thấy gặp vấn đề gì cả uống cũng không lâu hết hai tháng là khỏi hẳn mà trộm vía xong em để ý con ăn uống tốt hơn hẳn

    4. Hương Ngô says: Trả lời

      Chi phí điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa bằng thuốc này 1 liệu trình hết nhiều không chị em?

    5. Ngoc Nguyen says: Trả lời

      Còn tùy vào tình trạng bệnh của con chị nưa nặng hay nhẹ, thì mới biết lộ trình điều trị cụ thể, từ đó mới ro chi phí, cái này đưa con đi khám bác si tư vấn thì mới biết được. Nếu giống con em thì cả 2loai thuốc hết chưa đến 2 triệu chị à. Đi khám sớm thì chữa sớm thì khả năng se đơ tốn kém hơn đó chị, còn tất nhiên cũng tùy thuộc 1 phần vào cơ địa của bé nữa

    6. Bạch Hi says: Trả lời

      Trẻ Mới hơn 2 tuổi có thể chữa khỏi được không

    7. Ngoc Nguyen says: Trả lời

      Mom cho con đến đấy khám đi. Đợt con nhà em chữa là được bs nguyên phó giám đốc phụ trách chuyên môn của bv YHCT trung ương khám và kê đơn thuốc. Cho mom sdt của bs này mom cần thì gọi cho BS tư vấn trước cũng được đây mom nhé 0904 749 145

  15. Hoàng Thanh Lam says: Trả lời

    Mình bị nổi mẩn ngứa đã ba năm nay cứ tầm tháng là người bị nổi mề đay, mặt mũi sưng, nổi cục kích thước không đều, còn kèm theo ngứa ngáy khó chịu, dù mình đã dùng nhiều thuốc tây nhưng đều không hết được, nghe mọi người mách dùng thuốc đông y tốt mình cung cắt thuốc ở một tiệm thuốc đông y gần nhà nhưng không khỏi uống vào sẩn mẩn lên khắp người ngứa như phát điên lên làm mình bị mất niềm tin vào thuốc đông y bây giờ một chị đồng nghiệp bảo dùng thuốc này chữa khỏi được mà mình thấy chi phí cũng cao chỉ sợ uống vào không khỏi hẳn được

    1. Trần Thị Mỹ Ý says: Trả lời

      Tớ dùng thuốc này được chục ngày thấy bớt bớt chút rôi, đến khám thấy bác sĩ họ khám và hướng dẫn chế độ ăn uống kiêng khem rất kỹ nên tớ thấy yên tâm thui, nhưng có khỏi hẳn được không thì vân chưa thể biết được.

    2. Nguyễn Thị Châm Anh says: Trả lời

      khỏi nha bạn, dùng 2 tháng đổi lại 2 năm không hề phát bệnh lại một lần nào.

    3. Madhag Phan says: Trả lời

      em lo lắng quá mọi người ạ, thấy mọi người dùng kết quả tốt thế mà em dùng hơn tuần rồi mà không tháy đơ còn nổi mề đay nhiều hơn, trước chỉ bị môi cánh tay giờ lan sang cả ngực và bụng rồi,chắc em không uống nưa đâu, uống mà cứ bị nổi nên thế này em thấy sợ quá.

    4. Nguyễn Thị Châm Anh says: Trả lời

      Chị cung bị giống em ấy uống được 1 tuần thấy cũng bị nặng và lan rộng hơn. Chị cung sợ có vấn đề gì có điện hỏi bác sĩ thì bác bảo do thuốc tác dụng vào cơ thể, đẩy hết độc tố trong cơ thể ra nên vài ngày đầu bị nặng hơn đấy em ạ, chứ không sao, giờ sau 1 tuần chị đang thấy đỡ rồi em ạ, mẩn không còn mọc nên nưa đấy.

  16. Đặng Thùy Dương says: Trả lời

    Cả nhà ơi, em bị mề đay kinh khủng lắm, ngứa đến mức gãi đến rách cả da á, dùng nhiều thuốc lắm rồi, mà chẳng khỏi hết được cơ, tìm hiểu thấy thuốc này khen được lắm mà em chỉ sơ phải sắc thuốc, trước giờ em chưa làm cái này bao giờ nên không biết sắc thế nào, còn chi phí nữa không biết bên này bán như nào?

    1. Phan Thị Kim Liên says: Trả lời

      e ơi thuốc này không phải sắc gì cả đâu, giờ có dạng thuốc cao e chỉ cần hòa vào nước là uống được thôi e ạ, chị thấy rất là tiện, còn chi phí tùy vào bệnh của e nưa nhé nhung tiền thuốc tính ra không nhiều đâu em nhé cả 2 loại thuốc cả lá tắm mà ngày nào cũng dùng, ngày 2 lần hết có chừng 2 triệu không à

    2. Đoàn N T Như says: Trả lời

      Có loại này thì đúng là tiện thật mà nhà em xa quá chẳng gần địa chỉ nào của trung tâm này để đến mua thuốc được?

    3. Ngô Thanh Hằng says: Trả lời

      vậy bạn gọi điện đến số hotline tư vấn đi, lấy thuốc thì bảo họ gủi thuốc vè tận nhà cho, đau phải cứ đến tận trung tâm mới mua được thuốc.vì khám đông y là họ bắt mạch chẩn bệnh, nhìn và dựa vào biểu hiện bạn có chứ nó k như trong bệnh viện là phải xét nghiệm này kia đâu

    4. Đoàn N T Như says: Trả lời

      gọi điện là đặt được phải không ạ, mà không biết bên này có ship COD không ạ, hay phải thanh toán trước thế ạ?

    5. Ngô Thanh Hằng says: Trả lời

      nhận thuốc rồi mới trả tiền cũng dc bạn ạ nhưng thế thì hình như bạn sẽ phải mất phí thu hộ gì cho bên bưu điện ấy, khoảng vài chục ngàn gì đó. mình được ng quen chỉ thuốc này nên ck cho họ để k mất thêm phí gì nữa hết. bạn chưa yên tâm thì đợi nhận đc thuốc rồi trả tiền vậy

  17. Nguyễn Thị Phượng says: Trả lời

    Em dùng thuốc điều trị viem họng kéo dài (zinat 500- medrro 16) thì có bị nổi mề đay , mẩn đỏ nổi chi chít khắp người giờ em có dùng thuốc chống viêm bac si kê nhưng không đơ, có cách nào hiệu quả hơn không ạ?

    1. Hải Yếns says: Trả lời

      Em cân nhắc dùng thuốc tiêu ban giải độc thang này thử xem chị thấy rất nhiều người khen thuốc này tốt mà ,thuốc còn lành tính không có ảnh hưởng đến cơ thể, chứ chị nghi bệnh của em do uống nhiều thuốc tây mới bị thế thì thời điểm này không nên dùng thuốc tây nưa đâu em à: em đọc thử chia sẻ về thuốc này xem sao: https://vhea.org.vn/bai-thuoc-chua-me-day-tieu-ban-giai-doc-thang-16680.html

    2. Duong Thy Ann says: Trả lời

      Mình bị mẩn ngứa, nổi rất nhiều mụn mẩn to nhỏ như muỗi đốt, cứ chiều là mẩn lại nổi lên còn ngứa ngáy nưa, đa dùng thuốc ở viện nhưng liên tục bị tái phát, không biết dùng thuốc này thế nào ai dùng chua?

    3. Phạm Ngọc Lan says: Trả lời

      Con tôi mới 4 tuổi cháu bị nổi mề đay 3 hôm nay, nó sưng phù lề hết cả mặt và nguòi nữa, khổ thân con, giờ không biết nên dùng thuốc tây hay cho con uống đông y nữa

    4. Trần Thị Lệ says: Trả lời

      bé nhà mình 10 tuổi đương cho uống thuốc bên trung tâm này (bs Lan trưởng khoa khám bệnh của bv YHCT trung ương kê) thấy đỡ lắm mà k biết có hết hẵn k nửa sợ bị lại như khi uống thuốc tây thôi. nhưng mấy nay bé con ăn uống trộm vía rất ngoan

  18. Bui Phuong Tuyen says: Trả lời

    Cho mình hỏi bố mình bị nổi mề đay do dị ứng hải sản uống thuốc này được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *