Tàn nhang trên mặt là gì? Nguyên nhân và cách trị hiệu quả toàn diện

Tàn nhang là tình trạng da liễu làm da mặt xuất hiện các đốm sậm màu và khiến da trở nên kém sắc. Chúng hình thành khi lượng hắc sắc tố melanin trên da tăng sinh quá mức và không gây nguy hiểm cho da. Tuy nhiên, khi không được điều trị kịp thời, đúng cách, tình trạng da liễu này sẽ dẫn đến những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của bạn.

Tàn nhang trên mặt là gì? Các đối tượng dễ mắc phải

Tàn nhang (tên tiếng anh là Freckle) là một trong những tình trạng da liễu có tính di truyền. Bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi khác nhau nhưng gặp nhiều nhất ở nữ giới và có thể gặp cả ở trẻ nhỏ.

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.
Hình ảnh làn da bị tàn nhang
Hình ảnh làn da bị tàn nhang

Bạn có thể dễ dàng nhận ra các đốm tàn nhang trên mặt, cụ thể là nó có màu nâu nhạt hoặc nâu đậm mọc nhiều ở các vị trí má, trán, mũi, cằm, cổ, cánh tay, ngực… Đặc điểm của tàn nhang đó là nó sẽ ngày càng có xu hướng đậm màu hơn khi bạn thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nắng.

Vậy tàn nhang thường gặp nhiều ở những đối tượng nào? Dưới đây là những người có nguy cơ gặp phải rất cao mà bạn cần lưu ý:

  • Những người có người thân trong gia đình mắc phải các bệnh lý về sắc tố da như nám, tàn nhang.
  • Người da màu có nguy cơ bị thấp hơn so với người da trắng.
  • Những người thường xuyên sử dụng mỹ phẩm, dùng liên tục trong thời gian dài.
  • Người hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mà không bôi kem chống nắng hoặc che chắn cho da.
  • Người thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử chứa ánh sáng xanh có hại cho da như máy tính, điện thoại, tivi…
  • Người thường xuyên bị căng thẳng tâm lý, ngủ không đủ giấc, sinh hoạt không khoa học.
  • Người làm việc trong môi trường chứa nhiều khói bụi, hóa chất.

Điểm danh những nguyên nhân gây tàn nhang phổ biến

Để có thể điều trị tàn nhang một cách hiệu quả và triệt để, bạn cần tiến hành điều trị theo đúng nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Vậy do đâu mà trên da mặt của bạn bỗng nhiên xuất hiện những đốm tàn nhang xấu xí như vậy? “Thủ phạm” của làn da sạm màu có thể kể đến một số yếu tố sau đây:

  • Do di truyền: Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người có người thân trong gia đình bị các vấn đề về sắc tố da thì nguy cơ bị tàn nhang của họ cũng cao hơn rất nhiều so với người khác. Đây cũng chính là nguyên nhân hàng dầu dẫn đến tình trạng tàn nhang ở trẻ nhỏ, thậm chí là ở trẻ sơ sinh.
  • Do tình trạng lão hóa da: Khi da của bạn bước vào giai đoạn lão hóa, các hormone estrogen trong cơ thể sẽ bị rối loạn và suy giảm nhanh chóng – điều này khiến sức khỏe da của bạn ngày càng suy yếu, mất nước và mất đi độ đàn hồi vốn có. Da suy yếu là cơ hội tuyệt vời cho sự tăng sinh của hắc sắc tố melanin trên da và hình thành tàn nhang.
  • Do rối loạn nội tiết tố: Việc bạn sử dụng thuốc tránh thai trong thời gian dài, chu kỳ kinh nguyệt không đều… cũng dẫn đến tình trạng rối loạn nội tiết tố. Nội tiết rối loạn sẽ khiến hắc sắc tố melanin phát triển mạnh hơn và gây ra tàn nhang. Ngoài ra, đây cũng là nguyên nhân tàn nhang ở phụ nữ đang mang thai, phụ nữ sau sinh và người đang trong độ tuổi dậy thì.
Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tàn nhang
Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tàn nhang
  • Do tác động của ánh nắng mặt trời: Tia UV có trong ánh nắng mặt trời chính là kẻ thù số 1 của làn da. Tia UV khi tiếp xúc trực tiếp có thể phá hủy cấu trúc da tự nhiên, hình thành các tổn thương da, khiến da suy yếu và kích thích sự tăng sinh của hắc sắc tố melanin. Tia UV còn có thể khiến các gốc tự do hoạt động mạnh hơn và có thể dẫn đến tình trạng ung thư da vô cùng nguy hiểm.
  • Do chế độ chăm sóc da không đúng cách: Tẩy lông mặt, lạm dụng mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất có hại cho da cũng khiến da của bạn bị tổn thương, lỗ chân lông bít tắc, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công da và hình thành trên da các vùng nám, tàn nhang.
  • Do chế độ sinh hoạt, ăn uống không khoa học: Thức khuya, ngủ không đủ giấc, tần suất sử dụng các thiết bị điện tử trong ngày quá nhiều, ăn uống nhiều loại thực phẩm không tốt cho da… chính là những thói quen tạo điều cho tàn nhang phát triển mạnh trên da mặt của bạn.

Dù bất kỳ nguyên nhân gây tàn nhang nào, bạn tuyệt đối cũng không nên lơ là trong việc điều trị. Áp dụng đúng phương pháp cho đúng nguyên nhân sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm lại được làn da sáng khỏe mà không gây hại cho da.

Làm thế nào để nhận biết được da đang bị tàn nhang?

Tàn nhang thường rất dễ bị nhầm lẫn với một số vấn đề da liễu khác như nám, đồi mồi. Vậy phải làm sao để có thể biết chính xác mình có đang bị tàn nhang hay không? Bạn có thể nhận biết tàn nhang thông qua một số đặc điểm sau đây:

  • Tàn nhang là những chấm nhỏ li ti có kích thước từ 1 – 1,5mm.
  • Có màu vàng, nâu nhạt, nâu đậm hoặc đen sậm, có thể đậm hơn khi bạn tiếp xúc nhiều với nắng.
  • Mọc tập trung theo từng đám hoặc cũng có thể rải rác ở nhiều vùng da, số lượng không đồng nhất, chỗ nhiều chỗ ít.
  • Xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau nhưng thường mọc nhiều ở các vị trí như mặt, má, trán, cằm, mũi, cổ, ngực, cánh tay…
Tàn nhang có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên khuôn mặt
Tàn nhang có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên khuôn mặt

Khi thấy da của mình có những đặc điểm kể trên, bạn cần tiến hành thăm khám với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Tuyệt đối không nên lơ là trong việc hồi sinh làn da vì nếu để lâu dài, tình trạng tàn nhang sẽ càng nghiêm trọng hơn và khó có thể chữa trị dứt điểm được.

Tàn nhang trên mặt có chữa khỏi được không?

Tàn nhang là tình trạng tăng sắc tố da lành tính nên hoàn toàn không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà bỏ qua việc điều trị tàn nhang. Khi tình trạng tàn nhang quá nặng, nó sẽ lan rộng khiến da mặt bạn trở nên đen sạm, xấu xí và gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như ngoại hình của bạn.

Vậy tàn nhang có chữa được không? Theo Bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện phó Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc, tàn nhang do di truyền thường khó có thể chữa khỏi được vì nó liên quan đến gen di truyền. Đôi với những người bị tàn nhang do gen, các phương pháp điều trị chỉ có thể giảm bớt tình trạng tàn nhang và ngăn ngừa hắc sắc tố phát triển mạnh chứ không chữa triệt để được.

Còn với các trường hợp bị tàn nhang do ánh nắng, lạm dụng mỹ phẩm… bạn có thể điều trị phục hồi da đến 85 – 90 % nếu biết sử dụng đúng phương pháp. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi điều trị để có thể tìm cho mình giải pháp “cấp cứu làn da sậm màu” hiệu quả nhất.

Các phương pháp điều trị tàn nhang phổ biến hiện nay

Loại bỏ tàn nhang không quá khó khăn tuy nhiên bạn cần phải thực hiện đúng cách thì mới có thể đem lại được kết quả tốt. Vậy đâu là phương pháp tuyệt vời cho làn da bị tàn nhang? Dưới đây là một số cách được nhiều người sử dụng phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Điều trị tàn nhang bằng phác đồ Tây y

Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng vì nó khá tiện dụng và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Sau khi thăm khám và xác định chính xác tình trạng da, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn theo phác đồ điều trị cá nhân cho từng đối tượng cụ thể. Một số loại thuốc được sử dụng phổ biến trong điều trị tàn nhang là:

  • Thuốc uống cung cấp vitamin C: Vitamin C có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa da, giảm tình trạng thâm nám trên da hiệu quả.
  • Thuốc uống nội tiết: Với các trường hợp bị tàn nhang do tình trạng rối loạn nội tiết tố gây ra, bác sĩ có thể chỉ định bạn sử dụng một số loại thuốc như viên uống nội tiết, thuốc tránh thai… để cân bằng nội tiết và giảm tàn nhang. Tuy nhiên, những loại thuốc này chỉ nên sử dụng trong một thời gian ngắn, tuyệt đối không sử dụng liên tục trong thời gian vì có thể gây hại cho sức khỏe.
Loại bỏ tàn nhang theo phác đồ điều trị Tây y
Loại bỏ tàn nhang theo phác đồ điều trị Tây y
  • Kem bôi chứa AHA: Loại thuốc này có tác dụng tại chỗ, loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết và sừng hóa, cung cấp độ ẩm cho da và làm mở đi các vết tàn nhang trên da. Bên cạnh đó nó còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng da luôn trắng mịn, tăng cường độ đàn hồi để da luôn tươi trẻ.
  • Thuốc bôi chứa Tretinoin: Có tác dụng ngăn ngừa sự tích tụ bã nhờn, tái tạo các mô da lão hóa, loại bỏ tế bào da chết, trị mụn và giảm nhanh các tình trạng tăng sắc tố da như nám, tàn nhang.
  • Thuốc bôi chứa Arbutin: Có khả năng ức chế sự tăng sinh hắc sắc tố melanin trên da và trị tàn nhang hiệu quả.
  • Thuốc bôi chứa Hydroquinone: Loại thuốc này có khả năng ức chế quá trình tăng sinh melanin trên da, ngăn chặn quá trình thay đổi enzyme thành hắc sắc tố. Thuốc này thường được chỉ định đối với các trường hợp bị tàn nhang nặng.
  • Thuốc bôi chứa Acid Azelaic: Có tác dụng đẩy lùi sự hoạt động mạnh của các đốm nâu trên da, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trên da và giảm nhanh quá trình sừng hóa da.
  • Kem bôi Retinoid: Có khả năng làm lành những tổn thương da do ánh nắng mặt trời, bảo vệ da khỏi ánh sáng có hại và ngăn ngừa hình thành nám, tàn nhang trên da.

Khi sử dụng thuốc Tây y trị tàn nhang, bạn nên lưu ý thực hiện đúng theo yêu cầu của bác sĩ đưa ra. Tuyệt đối không tự ý dùng thêm thuốc hoặc dừng uống thuốc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa. Điều này có thể khiến bạn gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Sử dụng viên uống thực phẩm chức năng

Uống thực phẩm chức năng trị tàn nhang cũng là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Các loại viên uống này hầu hết đều có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính, an toàn, có tác dụng cân bằng nội tiết tố đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da để da luôn khỏe mạnh từ bên trong.

Sử dụng viên uống chức năng trị tàn nhang
Sử dụng viên uống chức năng trị tàn nhang

Nhưng bạn cần lưu ý rằng, các viên uống thực phẩm chức năng này chỉ có thể giúp bạn giảm bớt các triệu chứng của tàn nhang chứ không điều trị triệt để được. Do đó, bạn cần sử dụng kết hợp thêm một số phương pháp đặc trị khác mới có thể nhanh chóng có được hiệu quả như ý.

Khi mua viên uống chức năng, bạn cũng cần lưu ý mua tại các nhà thuốc hoặc các đại lý uy tín. Tuyệt đối không ham rẻ mà mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ vì nó có thể khiến tình trạng tàn nhang của bạn trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí còn dễ gây hại đến sức khỏe.

Điều trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ cao

Việc đưa công nghệ cao vào phục vụ cho nhu cầu chăm sóc và làm đẹp da đã trở nên quá quen thuộc trong giai đoạn hiện nay. Hầu hết các thẩm mỹ viện, spa và các cơ sở chăm sóc da uy tín đều có các công nghệ riêng để thu hút khách hàng. Còn trong điều trị tàn nhang, các phương pháp được sử dụng phổ biến là:

1. Trị tàn nhang bằng laser

Đây là công nghệ được sử dụng phổ biến nhất tại các cơ sở y tế. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng tia laser với bước sóng phù hợp tác động lên vùng da bị tàn nhang để phá hủy cấu trúc của các hắc sắc tố melanin. Các tế bào melanin sẽ được đào thải ra bên ngoài qua lỗ chân lông.

Bắn tàn nhang bằng tia laser có xâm lấn da thấp nhưng đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau một vài buổi trị liệu. Tuy nhiên, tia laser có thể gây ảnh hưởng đến sắc tố da, kích ứng da, để lại sẹo nếu sau khi điều trị bạn không chăm sóc da đúng cách.

2. Công nghệ Chemical Peeling da (Lột da bằng hóa chất)

Với công nghệ này, các bác sĩ, chuyên viên sẽ sử dụng axit ở nồng độ cao để có thể loại bỏ các tế bào chết đã sừng hóa trên da đồng thời cải thiện những khuyết điểm trên da như tàn nhang, nám, sẹo rỗ, nếp nhăn, mụn trứng cá. Liệu trình điều trị bằng phương pháp này thường kéo dài từ 3 – 6 lần, khoảng cách mỗi lần là 2 tuần để đảm bảo an toàn cho da.

Công nghệ Peeling da loại bỏ tàn nhang
Công nghệ Peeling da loại bỏ tàn nhang

3. Trị tàn nhang bằng nitơ lỏng

Đây cũng là một trong những phương pháp trị tàn nhang được nhiều người tin tưởng. Bác sĩ sẽ sử dụng nitơ lỏng có nhiệt độ khoảng -196 độ C tác động trực tiếp vào vùng da bị tàn nhang. Nitơ sẽ giúp loại bỏ các đốm sậm màu trên da, ngăn ngừa tàn nhang hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này cũng dễ để lại sẹo trắng trên da nếu bạn không biết chăm sóc da đúng cách.

4. Điều trị tàn nhang bằng liệu pháp Mesotherapy

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng các thành phần hóa học có khả năng ức chế hắc sắc tố melanin đồng thời kích thích sản sinh các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da và nâng cao độ đàn hồi cho da. Tùy vào mức độ tàn nhang của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị với số buổi trị liệu phù hợp.

Khi áp dụng các phương pháp công nghệ cao trị tàn nhang, bạn cần lưu ý rằng tuy đem lại hiệu quả nhanh chóng nhưng các giải pháp này cũng dễ gây tác dụng phụ cho da. Do đó, sau khi áp dụng, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa và xây dựng cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da đúng cách để trị tàn nhang hiệu quả.

Trị tàn nhang an toàn với các mẹo tự nhiên tại nhà

Loại bỏ tàn nhang tại nhà với các mẹo tự nhiên cũng là một giải pháp được nhiều người áp dụng. Bạn có thể tận dụng các nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm ngay tại nhà để có thể giải cứu làn da của mình theo những cách sau:

  • Nước cốt chanh: Lượng vitamin C và acid citric có trong nước cốt chanh có tác dụng làm mờ các đốm tàn nhang trên da, tẩy da chết, kháng khuẩn, tiêu viêm, kiểm soát lượng dầu thừa trên da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Có thể dùng nước cốt chanh pha loãng để trị tàn nhang hiệu quả.
  • Sữa chua và bột nghệ: Hoạt chất curcumin trong bột nghệ có khả năng kháng viêm, ngăn ngừa lão hóa rất tốt, sữa chua thì có khả năng dưỡng ẩm, làm sạch sâu lỗ chân lông và tẩy da chết. Khi kết hợp hai nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có được cho mình mặt nạ trị tàn nhang an toàn mà hiệu quả.
  • Dầu dừa: Dầu dừa nguyên chất có khả năng cấp ẩm, kích thích tái tạo da, kháng viêm, kháng khuẩn và làm trắng da rất tốt. Bạn có thể dùng dầu dừa bôi trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang để loại bỏ tàn nhang. Nên kết hợp dầu dừa cùng một số nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua, nha đam… để nâng cao hiệu quả.
Điều trị tàn nhang tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên
Điều trị tàn nhang tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên
  • Nha đam: Loại lá này có chứa các nhóm vitamin nhóm B tốt cho da như B1, B2, B3, B5, B6… có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, cấp ẩm và chăm sóc da luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, nha đam còn giúp loại bỏ các tế bào sậm màu trên da và loại bỏ nám, tàn nhang rất tốt.

Khi áp dụng các phương pháp điều trị tại nhà, bạn cần lưu ý rằng các cách này chỉ thực sự phát huy công dụng trong những trường hợp tàn nhang mới và nhẹ. Còn với các trường hợp nặng, các mẹo tự nhiên ở nhà chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thể điều trị triệt để được.

Đẩy lùi tàn nhang với thảo dược Đông y tự nhiên

Đông y là phương pháp trị tàn nhang sử dụng các loại thảo dược tự nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe mà bạn có thể cân nhắc. Đông y thường đi vào loại bỏ các nguyên nhân từ sâu bên trong cơ thể đồng thời cải thiện chức năng can thận, cân bằng nội tiết tố để trị tàn nhang triệt để và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Một số loại thảo dược được dùng nhiều trong các bài thuốc trị tàn nhang là: Kim ngân hoa, nha đam, đương quy, thục địa, tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, diệp hạ châu, mạch môn… Các loại thảo dược này đều được nghiên cứu là an toàn với da và có khả năng đẩy lùi tàn nhang rất tốt.

Đông y thường tác động khá chậm nên bạn cần kiên trì trong quá trình sử dụng để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên có cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra thuận lợi hơn.

Xử lý tận gốc tình trạng nám, tàn nhang với Bộ sản phẩm Vương Phi

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Theo Y học cổ truyền, nám, tàn nhang có nguyên nhân bắt nguồn từ hai thể: Thận thủy bất túc (do thể chất yếu, hư hỏa uất kết ở các huyết thận) và Phong tà ngoại bác (ảnh hưởng thể chất huyết nhiệt nội ẩn, đồng thời phong tà bên ngoài xâm nhập vào). Bởi vậy, muốn giải quyết tận gốc tình trạng này cần kết hợp tác động vào căn nguyên và xử lý tình trạng bên ngoài”.

Nhiều năm miệt mài, nghiên cứu dựa trên cơ sở kế thừa bài thuốc cổ phương dưỡng nhan của Ngự y Trần Kim Thu thời Lê Sơ, Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện đã phát triển hoàn thiện và cho ra đời Bộ sản phẩm Nám da Tàn nhang Vương Phi.

Bộ sản phẩm Vương Phi hiện được hàng ngàn chị em tin tưởng, truyền tai nhau sử dụng bởi những điểm nổi trội ưu việt:

  • Kế thừa bài thuốc dưỡng nhan Hoàng triều Thăng Long: Tiền thân của Vương Phi là bài thuốc dưỡng nhan nổi danh lịch sử triều đại Lê Sơ của nữ ngự y Trần Kim Thu. Hàng ngàn cung tần, mỹ nhân thời bấy giờ đã một bước lấy lại dung nhan không tì vết nám, tàn nhang, khuyết điểm nhờ “vị cứu tinh” này. Được nghiên cứu bổ sung thêm thành phần dược liệu kết hợp “tỷ lệ vàng”, bộ sản phẩm Vương Phi được hoàn thiện với công hiệu cao, toàn diện hơn.

Tìm hiểu: Về nữ ngự y Trần Kim Thu và câu chuyện đằng sau bộ sản phẩm Vương Phi

Bộ sản phẩm Vương Phi kế thừa bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y Trần Kim Thu
Bộ sản phẩm Vương Phi kế thừa bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y Trần Kim Thu
  • Cơ chế tác động kép “trong uống – ngoài bôi”: Không chỉ giúp tác động từ bên trong, cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết – nguyên nhân gây nám tàn nhang, Bộ sản phẩm Vương Phi còn chăm sóc làn da, làm mờ nám, tàn nhang, đồng thời se khít lỗ chân lông… giúp mang lại hiệu quả tối đa.
Hai chế phẩm chính trong bộ sản phẩm Vương Phi
Hai chế phẩm chính trong bộ sản phẩm Vương Phi
  • Sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên: Bộ sản phẩm Nám da Tàn nhang Vương Phi được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên thu hái tại vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO. Bởi vậy bộ sản phẩm tuyệt đối an toàn, nói không với tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. 
  • Làm đẹp làn da từ bên trong: Không chỉ giúp giải quyết tận gốc tình trạng nám, tàn nhang, Bộ sản phẩm Vương Phi còn có tác dụng tuyệt vời trong việc cân bằng nội tiết, điều hòa cơ thể, dưỡng huyết, hỗ trợ chị em đào thải các độc tố trong cơ thể, thanh nhiệt, giải độc để khỏe đẹp hơn.
  • Bào chế tiện dụng, phù hợp với phụ nữ thời hiện đại: Khắc phục các nhược điểm: Mất nhiều thời gian đun sắc, vị đắng, bất tiện của Y học cổ truyền, Nám da Tàn nhang Vương Phi được bào chế bằng công nghệ hiện đại, cô đặng thành tinh chất để tối ưu quá trình sử dụng.
  • Hiệu quả được công nhận rộng rãi: Đến nay, Vương Phi đã giúp cho 10.086 chị em thoát khỏi các mảng, đốm nám tàn nhang cứng đầu. Hiệu quả bộ sản phẩm đã được kiểm chứng qua một khảo sát diện rộng trên 1000 nữ giới với kết quả ấn tượng.

Đọc ngay: Review chân thực của khách hàng về công dụng bộ sản phẩm Vương Phi

Con số ấn tượng thông qua kết quả khảo sát bộ sản phẩm Vương Phi
Con số ấn tượng thông qua kết quả khảo sát bộ sản phẩm Vương Phi
  • Được VTV giới thiệu và nhiều người nổi tiếng tin dùng: Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình mà Vương Phi đã được VTV2 giới thiệu trên chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” và nhiều người nổi tiếng như diễn viên Lương Thu Trang (Hướng dương ngược nắng), Phan Hồ Điệp – Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam tin tưởng sử dụng.

Xem thêm video: Diễn viên Lương Thu Trang và hành trình loại bỏ nám, tàn nhang bằng Bộ sản phẩm Vương Phi

**Lưu ý: Sản phẩm không dành cho phụ nữ có thai và đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Những trường hợp phục hồi làn da sau nám, tàn nhang thành công với Bộ sản phẩm Vương Phi được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cung cấp.

khach hang thu huong

khach hang phan hoi ve vp

phan hoi ta thi van nam tan nhang vuong phi 3 e1634111470591

Người bị tàn nhang nên ăn gì, kiêng gì thì tốt?

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày có thể gây ra những tác động trực tiếp đến sức khỏe cơ thể cũng như làn da của bạn. Nếu lựa chọn không đúng thực phẩm, tình trạng tàn nhang của bạn có thể lan ra nhanh hơn, da cũng dễ bị suy yếu hơn. Ngược lại, nếu lựa chọn được thực phẩm phù hợp, chế độ ăn uống còn có thể hỗ trợ rất tốt cho việc cải thiện làn da của bạn.

Người bị tàn nhang nên ăn gì, kiêng gì?
Người bị tàn nhang nên ăn gì, kiêng gì?

Vậy bạn nên ăn gì khi đang bị tàn nhang? Bạn có thể đưa vào thực đơn của mình những thực phẩm dưới đây:

  • Các loại quả mọng: Cherry, việt quất, mâm xôi, cà chua…
  • Rau xanh để tăng cường khả năng đào thải và bài tiết độc tố cho da.
  • Thực phẩm giàu vitamin C, E: Đu đủ, dâu tây, cam, bí ngô…
  • Đậu tương và các sản phẩm từ đậu chống oxy hóa và cải thiện sức khỏe tổng thể của da.
  • Trà xanh chứa hoạt chất EGCG giúp chống lão hóa, trị tàn nhang, thanh lọc cơ thể để da khỏe mạnh từ bên trong.

Ngoài các thực phẩm nên ăn, bạn cũng cần lưu ý và tránh xa một số thực phẩm sau đây nếu không muốn tình trạng tàn nhang của bạn trở nên nghiêm trọng hơn.

  • Các loại thịt đỏ giàu kẽm dễ kích thích sự phát triển của các đốm tàn nhang.
  • Hải sản vì dễ gây kích ứng, mẩn ngứa và khô rát da.
  • Các sản phẩm chứa chất kích thích có hại cho cơ thể như rượu, bia, cà phê, nước có ga, thuốc lá…
  • Những đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ ăn chế biến sẵn, đồ đông lạnh, đồ nhiều đường…

Những điều cần lưu ý khi chăm sóc da tàn nhang

Để việc điều trị tàn nhang diễn ra một cách thuận lợi nhất, bạn cần lưu ý thực hiện tốt một số điều sau:

  • Vệ sinh da sạch sẽ mỗi ngày với các mỹ phẩm phù hợp với da, hạn chế dùng sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh.
  • Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc và trang điểm có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất hoặc hương liệu gây hại cho da.
  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Bạn nên bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận cho da mỗi khi ra ngoài.
Bôi kem chống nắng cẩn thận để hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời
Bôi kem chống nắng cẩn thận để hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời
  • Không sử dụng mỹ phẩm chữa tàn nhang không rõ nguồn gốc, kém chất lượng vì nó có thể khiến tình trạng tàn nhang trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để tăng cường sức khỏe tổng thể và cải thiện da hiệu quả.

Trên đây là những thông tin về tình trạng tàn nhang trên da hiện đang được nhiều người quan tâm. Mong rằng với những phương pháp điều trị mà chúng tôi gợi ý trong bài, bạn có thể nhanh chóng tìm được cho mình giải pháp phù hợp. Trong quá trình điều trị, nếu da gặp phải vấn đề gì bất thường, bạn cần đến gặp ngay bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cách chữa trị tốt nhất.

Sau khi đăng tải bài viết nhiều độc giả có để lại lời nhắn với mong muốn được tìm hiểu thêm về bộ sản phẩm Nám da Tàn nhang Vương Phi và được Trung tâm tư vấn tình trạng mình gặp phải. Đáp ứng mong muốn của độc giả, chúng tôi xin cung cấp thông tin đơn vị đang nghiên cứu, phân phối độc quyền bộ sản phẩm này như sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Xem thêm:

4.7/5 - (8 bình chọn)

Bình luận (73)

  1. Hà Tu Thu says: Trả lời

    Tàn nhang với nám thì cái nào điều trị khó hơn vậy, mình đọc bài rồi nhưng cũng không phân biệt được đâu là nám đâu là tàn nhanh vì nhìn giống nhau quá. Da của mình xạm và nhiều đốm đen, không biết là bị nám hay tàn nhang luôn ý

    1. Kim Yến Vũ Mai says: Trả lời

      Nám thì thường nó thành mảng ấy bạn còn tàn nhang thì chấm li ti thôi, y như cái tàn cây nhang rơi xuống nên người ta mới gọi là tàn nhang đó. Bạn muốn biết chắc chắn thì cứ đi khám bác sĩ ấy, vì nhiều người còn bị cả 2 phối hợp cơ. Cứ đi khám rồi bác sĩ kê thuốc điều trị cho

    2. Phan Hoài says: Trả lời

      Nhìn chung điều trị cũng giống nhau chứ không khác gì đâu bạn ạ, bị nhẹ thì điều trị dễ mà nặng thì điều trị khó hơn thôi. Nám hay tàn nhang chung quy lại thì sẽ dùng một loại thuốc điều trị và cơ chế tác động như nhau

    3. Thu Hương says: Trả lời

      Có viên uống, tinh chất bôi thảo dược nữa bạn ạ. Tàn nhang thì phải có thêm cả uống tác động từ bên trong thì mới nhanh, chỉ bôi thôi thì cũng đỡ nhưng lại dễ tái phát lắm

  2. Cindy Nguyễn says: Trả lời

    Em bị tàn nhang khá lâu rồi nhưng chưa điều trị bằng phương pháp gì, vì dân quê nên cũng không để ý lắm. Giờ tàn nhang đã lan ra hơn nửa khuôn mặt rồi nên trông rất xấu, con bé nhà em còn nhỏ không biết cứ hỏi mẹ ơi sao mặt mẹ bị bẩn thế làm em chạnh lòng. Em có đọc được bài thuốc Vương Phi này điều trị tốt, có chị da còn nặng hơn em mà còn chữa được, không biết em dùng có được không, em cứ phân vân hoài không có dùng
    https://www.tapchidongy.org/tuoi-40-vien-man-nho-bo-tri-nam-vuong-phi.html

    1. Nguyễn Thùy Trang says: Trả lời

      Dùng bộ này oke đó chị, thuốc thảo dược nên giá cũng mềm chứ không đắt đâu, cố kiên trì dùng khoảng 2-3 tháng là hết nám, với cả cái này là thuốc uống, điều trị cả bên trong nên cũng ngăn nám tái phát, chứ không phải bôi mỗi bên ngoài thôi

    2. Thu Hương says: Trả lời

      Thuốc này dùng tốt mỗi tội thời gian lâu, nhẹ thì 3 tháng nặng thì phải tầm 4 tháng mới đỡ, nhưng được cái lành tính và nổi tiếng bạn ak. Diễn viên người ta còn dùng đấy, thấy trên VTV2 hay quảng cáo nên mình cũng mua dùng thử, đúng là hiệu quả bất ngờ. Hiện tại hết thuốc được gần một năm nay nhưng da mình không hề bị nám lại. Bạn cứ liên hệ với trung tâm là được hướng dẫn và tư vấn đầy đủ hết

      1. Khánh Huyền 89 says:

        Các chị ơi bài thuốc này gồm những gì thế, chỉ có thuốc bôi thôi hay có cả thuốc uống vậy

  3. Dương Trần says: Trả lời

    Mình để ý xưa các cụ nhà mình chẳng mỹ phẩm, chẳng kem chống nắng gì thì da cụ nào cụ ấy mịn màng trắng trẻo, như bà nội mình năm nay 90 rồi mà mới chỉ bị vài nốt chấm tàn nhang, chẳng bù cho mình bây giờ, mới 2 chục tuổi đầu đã đầy cả ra. Mỹ phẩm thì toàn dùng loại hịn mà không hết nghĩ nó chán

    1. Thanh Thị Thảo says: Trả lời

      Ngày xưa nó khác, ánh nắng cũng không nhiều tử ngoại như bây giờ, lại được ăn uống đồ sạch sẽ nên các cụ sống khỏe sống đẹp hơn giờ, chứ như mình dân văn phòng ngồi nhà cả ngày với máy tính, toàn các tia độc hại nên da dễ bị sạm và thâm nám đó. Nên bôi kem chống nắng ngày 2 lần nếu ngồi máy tính nhiều chứ không phải cứ tiếp xúc với ánh nắng thì mới bôi kem chống nắng đâu

    2. Hương says: Trả lời

      Tia UV nó xuyên qua được cả tường mà các chị, nên không chạy đâu cho khỏi nắng được đâu, chỉ còn cách bôi kem chồng nắng để mong nó bớt đi phần nào thôi. về nhà em hay đắp mặt bằng sữa tươi không đường trộn với khoai tây xay nhuyễn, cũng thấy da dẻ mịn hơn đó

    3. Lê Thị Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Sao không dùng mấy loại mặt nạ đắp sẵn ấy bạn, tiện hơn. Mắc công lại hấp khoai tây rồi mang đắp mặt lỉnh kỉnh quá

      1. Hương says:

        Đắp mấy mặt nạ ấy mặt mình sẽ dị ứng ngay, nổi những sần sần như rôm sẩy trẻ con ấy, mình ưu những thứ thiên nhiên hơn, lâu lâu muốn da sáng thì bổ sung thêm 1 đợt viên uống vitamin C nữa là đủ. Thêm nữa là mỗi người sẽ hợp một loại

  4. Trần Thị Thảo says: Trả lời

    Em nản quá các chị ạ, mới 27 tuổi đầu mà tàn nhang đầy mặt rồi, người yêu thì chưa có nghĩ nó buồn. Mặt em thì cũng sắc nét không đến nỗi xấu nhưng bị tàn nhang nó làm lu mờ hết. Các chị biết cách nào điều trị cho hết tàn nhang thì chỉ em với, bao nhiêu tiền em cũng chịu

    1. Pucca Yến says: Trả lời

      Bạn đã thử mấy phương pháp bài viết nói chưa, mình thấy bác sĩ nói khá tổng hợp và đầy đủ nhiều phương pháp hiện có bây giờ đó

    2. Đỗ Lan Hương says: Trả lời

      Cài này có gì khó đâu nhỉ, thấy mọi người hay đắp mặt nạ sữa chua và tinh bột nghệ, sáng uống thêm tinh nghệ với vài giọt chanh nữa là sáng da ngay

      1. Ngọc Hoa says:

        Đồng cảm với bạn, xưa đến soi gương mình còn không dám vì ngại nhìn thấy bản thân trong gương, hai mấy tuổi đầu mà mình chưa có đến một mối tình vắt vai. Mẹ mình chắc cũng hiểu được nỗi khổ tâm của con gái nên đưa mình đi điều trị ở nhiều nơi, từ bệnh viện đến spa không thiếu phương pháp nào nhưng tàn nhang của mình chỉ đỡ chứ không hết hẳn, nhìn thoáng qua vẫn thấy những chấm tàn nhang nhỏ li ti độ 2-2mm ở trên mặt, trang điểm nhẹ là kiểu gì cũng vẫn thấy, chỉ có trang điểm đậm mới không thấy, mà trang điểm đậm thì sắc lắm. Sau đó không biết mẹ mình được ai giới thiệu mới biết đến trung tâm da liễu đông y và có đưa mình đến đó khám và lấy thuốc. Đến đó mình được bác sĩ Nhuần giám đốc trung tâm soi da và tư vấn cho mình về tình trạng của mình. Sau khi khám soi da xong kĩ bác sĩ khuyên mình nên dùng bộ sản phẩm vương phi cao cấp bao có tinh chất bôi, viên uống. Sau một hồi được bác sĩ tư vấn thì mẹ con mình quyết định dùng theo chỉ định của bác sĩ. Thời gian đầu dùng mình cảm giác da mặt nặng lên thấy rõ, tàn nhang đậm hơn và cảm giấc râm râm ngứa vùng gò má. Nhưng cứ kiên trì dùng đến 2 tháng thì tàn nhang mờ hẳn, 3 tháng thì mình đã đỡ được 90% rồi, chỉ còn lấm tấm một vài nốt thôi. Tuy chưa hết hẳn được tàn nhang nhưng mình rất hài lòng vì kết quả, càng hài lòng hơn khi giờ cũng 1 năm qua đi nhưng da mặt mình vẫn đẹp như vậy, tàn nhang không đậm lên xíu nào hết

    3. Minh Thư-VP says: Trả lời

      Em tìm hiểu thấy ở đây có 2 loại, loại màu tím và loại màu đỏ không biết trường hợp nào thì dùng tím trường hợp nào dùng dỏ vậy các chị

      1. Ngọc Hoa says:

        2 loại loại cao cấp màu tím thì dùng cho trường hợp tàn nhang nặng và bị lâu rồi, điều trị sẽ có hiệu quả và nhanh hơn, còn loại thường thì dành cho đối tượng nhỏ tuổi, mới bị hay bị nhẹ đó bạn, nói chung loại nào thì còn tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ nữa

    4. Hoàng Thùy Linh says: Trả lời

      Thuốc gì dùng tận mấy tháng vậy, bôi thì còn đc chứ uống có sợ bị tác dụng phụ không

      1. Thúy Trinh says:

        Thuốc điều trị da liễu khi nào chẳng dùng lâu hơn thuốc khác. Hơn nữa đây còn là thuốc đông y nên cần có thời gian ngấm chứ chị. Thời gian điều trị 2 đến 3 tháng thôi chứ không có lâu đâu, dùng 1 tháng là đã cảm nhận thấy sự chuyển biến rồi

  5. Đặng Hải Hà says: Trả lời

    Mình năm nay mới 40 tuổi mà tàn nhang đã đeo bám mình gần 1/3 cuộc đời rồi. Càng lúc càng thấy tàn nhang nhiều hơn, đậm hơn và lan ra cả 2 bên gò má nhìn rất rõ. nếu nhìn từ xa lại tưởng da mình đen nhưng thực ra là do tàn nhanh nên nhìn mình có vẻ già hơn tuổi. Mình đã bỏ cả chục triệu để laser trị tàn nhang cũng với mua viên uống nhật để điều trị nhưng không đỡ. Thấy có phương pháp Mesotherapy có vẻ hiện đại và mới, không biết điều trị có tốt không và chị nào dùng chưa

    1. Câm Tinh Tú says: Trả lời

      Phương pháp này bên Pháp họ làm mấy chục năm nay rồi nhưng Việt Nam thì mới áp dụng nên chưa nhiều cơ sở uy tín đâu, đa số toàn học mót rồi tiêm chứ cũng chưa có chứng chỉ gì

    2. Phan ANh says: Trả lời

      Cách này hay đấy nhưng tiêm ở vị trí nào, trung bị hay thượng bì thì tùy mục đích sử dụng, cơ mà chọn nơi nào uy tín hãng làm chị ạ, vì cách này cũng không phải rẻ đâu. em thì mới tìm hiểu thôi chứ cũng chưa dám làm vì nhiều nguy cơ quá

      1. Fanny Ly says:

        vỐi dời, cái meso này em tiêm rồi nè, nhưng không biết nó có hiệu quả chữa nám nhé. trước em tiêm chỉ để trắng và căng bóng da thôi. Tiêm đau thấy mồ chị ạ, 1 cái mặt như vậy tiêm cả vài chục mũi tiêm, cứ cách độ nửa cmm lại tiêm 1 mũi chi chít khắp mặt. Về sau những chỗ tiêm nó còn sưng lên phải mấy ngày mới hết đó, nhìn da mặt như quả mít luôn, sợ dã man con ngan

  6. Bùi Trà Mai says: Trả lời

    Mẹ tôi 45 tuổi, bị nám và tàn nhang kết hợp thì có thể dùng được Vương Phi hay không vậy, có thể tư vấn được không, mẹ tôi rất hay tự ti vì nám và tàn nhang nhiều

    1. Đậu Đổ says: Trả lời

      Vậy mua cả bộ Vương Phi cho mẹ dùng là quá chuẩn ồi nhé, đọc bài này sẽ hiểu rõ né
      https://ihs.org.vn/me-toi-da-khoi-nam-tan-nhang-nho-bo-san-pham-vuong-phi-tu-thao-duoc-thien-nhien-32185.html

    2. Phạm Vân Anh says: Trả lời

      Tôi hơn 40 tuổi, cũng bị nám và tàn nhang nhiều năm nay, đã sử dụng rất nhiều loại kem bôi mỹ phẩm hàng xịn từ nước ngoài gửi về mà không hết, da chỉ gọi là sáng hơn thế mà từ ngày dùng Vương Phi, nó bong hết các mảng nám và tàn nhang da, dùng thêm thuốc uống điều trị nội tiết bên trong nữa thế là sạch nám và tàn nhang từ đó đến giờ luôn. Thấy cái thuốc này rất hợp với cơ địa người Việt, nhất là phụ nữ đã có gia đình dùng càng hiệu quả

  7. Vũ A Mai says: Trả lời

    Ngần ấy nguyên nhân thì nguyên nhân nào mình cũng dính, chẳng trách mà cái mặt bung bét, thâm sì sì do tàn nhang mấy năm nay có khỏi được đâu

    1. Hà Mi says: Trả lời

      Sao thế bạn, nội tiết với cơ địa thì không tránh được nhưng cái gì hạn chế được thì phải hạn chế bớt chứ, ra ngoài tích cực che chắn vào, uống nhiều nước, vitamin C lên với nghỉ ngơi khoa học nữa là ok ngay thôi

    2. Phưỡng Đặng says: Trả lời

      Em bôi nhiều loại kem trị nám đắt tiền lắm mà chả hết được, chả biết được mấy cách tự nhiên kia có hết được hay không

      1. Thảo Ng Phương says:

        Không có thuốc thì cái tàn nhang này điều trị khó lắm, dùng mấy mặt nạ thiên nhiên thì có đỡ chút nhưng chỉ đỡ được 10-20% thôi chứ không thể hơn được. Mấy cách đấy thì bạn cứ lên mạng là có ngay. Khuyên bạn nên mua thuốc điều trị cả trong lẫn ngoài mới hết được

  8. Bảo Bảo says: Trả lời

    Có ai dùng bộ sản phẩm Vương Phi mà phía cuối bài viết nhắc đến không, mình điều trị cũng được 2 tháng rồi thấy da khô khô, mùa đông thì lại càng khô nhưng được cái tàn nhang cũng giảm rõ rệt rồi. Có ai bị tình trạng như mình không, có cách nào để khắc phục tình trạng này vậy

    1. Hoàng Hương says: Trả lời

      Mình dùng bộ này ban đầu còn thấy tàn nhang đâm hẳn lên cơ, hoang mang vch, nhưng không bị khô da. Chắc mỗi người một đáp ứng khác nhau đấy. Nhưng được cái dùng hết 3 tháng là da hết tàn nhang. Nếu da bạn khô quá thì liên hệ với bác sĩ mua thêm kem dưỡng bôi vào là hết khô da ngay

    2. Nguyễn Nguyệt Ánh says: Trả lời

      Bạn thử đắp mặt nạ thêm bằng hỗn hợp sữa chua, nghệ mật ong đi, hỗn hợp này cấp ẩm thêm cho da nên cũng đỡ khô. Thời gian trước lúc mới dùng Vương Phi da mình cũng khô như vậy nhưng mình đắp mặt nạ đó là hết đấy

      1. Nhắng Nguyen says:

        Bộ này dùng thì giá có đắt không, bao lâu thì khỏi vậy ạ

  9. Hoàng Lan says: Trả lời

    Cho em xin thêm review về thuốc Vương Phi trị tàn nhang này có được hay không

  10. Nhung Nguyễn says: Trả lời

    Bảo sao thấy mấy người nước ngoài nước châu âu hay bị thế

    1. bờ mờ hờ says: Trả lời

      Mà họ đã bị rồi còn thích thường xuyên tắm nắng chứ, theo mình tìm hiểu thì người da trắng bị ung thư da là cao nhất, mà họ không sợ nhỉ

  11. Trần Thu Hoài says: Trả lời

    Da mặt mình gần đây cũng xuất hiện tàn nhang, 25 năm lần đầu mới biết da mình cũng có thể nổi tàn nhang, đọc bài này mình cũng mới biết các vấn đề về sinh hoạt, làm việc cũng ảnh hưởng da đến thế. Thấy bạn bè chỉ cho đến trung tâm da liễu khám mà chưa biết thế nào

    1. Mỹ Trinh says: Trả lời

      Mình bị tàn nhang do thường xuyên đi nắng mà không có che chắn hay bôi kem chống nắng gì này, kết quả là da đen đi trông thấy, đã thế còn nổi tàn nhang li chi lít chít vùng má với sống mũi, nhìn vào thấy da mặt tối hẳn. Đi mua thuốc ngoài bôi thì cũng không khả quan, do tình trạng của mình cũng đã hơn 1 năm rồi. Tình cờ đọc được 1 bài trên face nói về các cách chữa tàn nhang an toàn hiệu quả, có chỉ đến bộ sản phẩm vương phi. Mình nghĩ đã chữa thì phải chữa cho tận gốc, nên đã đến khám tại trung tâm da liễu đông y. Lúc vào mình được chị lễ tân hướng dẫn tận tình, đi đâu làm gì cũng có người chỉ cho. Sau khi vào phòng bác sĩ thì có làm soi da chẩn đoán mức độ, với tình trạng da của mình phải điều trị 2 tháng mới có thể khỏi hoàn toàn. Trong thời gian dùng thuốc cũng phải có chế độ chăm sóc hợp lý, có vấn đề gì thì trực tiếp gọi điện cho bác sĩ đều được. Mình được bác sĩ kê cho vương phi gồm thuốc uống, thuốc bôi. Thời gian đầu dùng cũng không xảy ra biến hóa gì nhiều, chỉ là tầm 10 ngày sau thì mình cảm thấy da khô hơn, có chỗ còn bong tróc ra nữa, nhưng đấy là do tác dụng đẩy các sắc tố ở sâu dưới da lên, tầm khoảng 1 tuần sau là sẽ thấy mờ dần và hết. 1 tháng là đã thấy hiệu quả như mong muốn rồi ấy, dùng xong nói không quá chứ như 2 người khác nhau luôn. Nhìn da trắng hơn, không còn tàn nhang hay sạm đen gì hết. Nếu bạn mà mới bị thì đi khám sớm, thời gian điều trị cũng không quá lâu, còn thắc mắc gì đến cứ hỏi bác sĩ hoặc tham khảo bài này https://www.thuocdantoc.org/nhung-trieu-chung-co-the-xuat-hien-trong-qua-trinh-su-dung-bsp-vuong-phi.html

    2. THƯƠNG says: Trả lời

      Nhất thiết phải dùng cả uống cả bôi à, bôi thì còn được chứ tôi chưa uống thuốc đông y bao giờ cả, mà trước giờ thì thuốc đông y nổi tiếng với mùi vị khó ngửi mà còn đắng nữa chứ

      1. Đỗ Phương Thảo says:

        Viên uống vương phi được bào chế thành dạng viên rồi, không phải thuốc thang đâu, nó cũng thơm mùi thảo dược nữa, dễ uống mà

      2. Trần Ni says:

        Cơ chế kép trong uống ngoài bôi của trung tâm là điều khác biệt để trị nám tàn nhang so với những sản phẩm khác, để phòng ngừa ngăn cho tái phát trở lại ý, nếu chỉ bôi không thì không đạt được hiệu quả thế đâu

  12. Gianna Bùi says: Trả lời

    Bác sĩ Nhuần làm việc ở Trung tâm da liễu đông y ah, mình có đọc được một vài thông tin là bác sĩ Nhuần chữa những bệnh về viêm da rất là chuẩn và chuyê về viêm da

    1. Ánh Ngọc says: Trả lời

      Bác ấy làm ở trung tâm da liễu cơ sở Hà Nội, số 123 Hoàng Ngân, Thanh Xuân đấy. Bác sĩ Nhuần là người đã chữa khỏi tàn nhang cho mình đấy

    2. Thanh Thanh Nguyễn Lê says: Trả lời

      Có đặt lịch hẹn khám riêng được không nhỉ, chứ đến khám sợ đông quá lại không gặp được bác rồi mình lại ở xa nữa nên cũng muốn chủ động hơn ấy

    3. An Chi says: Trả lời

      Hẹn lịch thì gọi qua hotline (024) 62 605 666 là được, không thì có thể nhắn tin đến trang của trung tâm, hẹn mấy giờ khám ai thì nói luôn để người ta sắp xếp ý. Còn nếu bạn ở xa thì bác sĩ Nhuần cũng khám và tư vấn điều trị từ xa đấy nhé

  13. Bún Chả Cá Lóc says: Trả lời

    Nếu mà do di truyền thì không chữa khỏi được đâu nhỉ, mẹ mình bị tàn nhang và kết quả đến lượt mình cũng bị luôn, bà chị gái cũng bị

    1. Bảo Hằng says: Trả lời

      Tôi thấy nếu dùng các biện pháp công nghệ cao thì cũng xóa đi được phần nào đấy, rồi uống thuốc bên trong để cải thiện các yếu tố nội tiết chắc là ổn thôi

    2. Ely Trần says: Trả lời

      Thôi thôi, toàn dùng chiếu tia rồi hóa chất axit thế kia thì tôi thà để tàn nhang thế còn hơn, điều trị không cẩn thận thì có mà nát da mặt

      1. Đặng Thị A. Thu says:

        Chọn nơi uy tín làm thì sợ gì, chứ cứ đi mấy phòng khám chui làm thì lại chả nát, tiền nào của nấy cả, muốn đẹp thì phải chi, mà cái khoản này chi thì cũng phải tầm 20 củ

  14. Mốc My says: Trả lời

    Nào là nước cốt chanh, dầu dừa, nha đam mình làm suốt mà có được đâu, cũng chả thấy khác gì so với bình thường

    1. Trần Nguyễn Hà Linh says: Trả lời

      Hay do bạn làm chưa đủ thời gian, tàn nhang mình mới lên là mình dùng nước cốt chanh hàng ngày luôn, giờ không thấy tàn nhang đâu nữa hết, thời gian mình dùng phải tính bằng tháng nhé

    2. Thoa-Bình Dương says: Trả lời

      Cách này chỉ áp dụng cho tàn nhang mới và nhẹ thôi, chứ bị lâu với nặng rồi thì nó chỉ có tác dụng hỗ trợ thôi. Thêm nữa là dùng nước cốt chanh nhiều sẽ gây bào mòn da đấy thế nên đi đâu cũng cần phải bôi kem chống nắng hết

  15. Hạnh Nguyễn says: Trả lời

    Giờ thuốc gì cũng dam ba bảy loại, thế nên cứ tìm cái loại nào mà an toàn thì hẵng dùng, không chỉ tổ rước thêm bệnh vào thân thôi

    1. Lê Thu Cúc says: Trả lời

      Nói đến an toàn thì đông y với dùng các cách dân gian là an toàn nhất rồi, mà trong đó tôi thấy đi khám rồi được bác sĩ kê chỉ định cho thì chắc ăn hơn là tự điều trị tại nhà

  16. Vh Blue says: Trả lời

    Làm laser với nito lỏng thì chỉ có đốt tiền thôi, bỏ ra mấy chục triệu mới trị được tí tàn nhang

  17. Quỳnh Xì Châu says: Trả lời

    Thời gian làm việc của trung tâm cũng như các bệnh viện khác ạ, em muốn khám ngoài giờ hành chính thì có được không ạ

    1. Minh Thư says: Trả lời

      Trung tâm không khám chữa ngoài giờ đâu, nhưng nếu ngày thường không được bạn có thể đi ngày cuối tuần nhé, khung giờ là 8h đến 12h, 13h30 đến 17h30. Thứ 7 và chủ nhật trung tâm vẫn làm việc bình thường

    2. NG Hiền says: Trả lời

      Hình như nếu đến sau 17h30 thì có thể liên hệ trước để đặt lịch hay sao đó, bạn gọi điện hỏi xem sao, mình nhớ đợt trước là như vậy ấy

  18. Phạm Trâm 138 says: Trả lời

    Mình mới sinh em bé xong, đang định đợi đến khi con cai sữa rồi mới điều trị nhưng mà tình hình nám với tàn nhang càng ngày càng nặng, mình sợ đợi thêm 1 năm nữa thì chữa không nổi, nên mới lên đây hỏi mọi người xem có cách nào mà đang cho con bú cũng dùng được không

    1. Bình Nhi says: Trả lời

      Vậy thì Vương Phi là lựa chọn tối ưu nhất rồi, toàn thảo dược tự nhiên thôi không ảnh hưởng gì đến cơ thể cả, sau sinh vẫn dùng được

    2. Hà Nguyên Phương says: Trả lời

      Mình chữa gì cũng phải nghĩ đến có ảnh hưởng đến con không đã nhé, cứ phải gặp người có chuyên môn trong ngành mà hỏi cho chuẩn, đi khám bác sĩ cho yên tâm

    3. Lu Na says: Trả lời

      Bộ nám Vương Phi là loại tốt nhất hiện nay đấy, dành được cho cả phụ nữ sau sinh đấy nhé, bạn xem thông tin ở đây sẽ rõ nhé https://www.trangtinyduoc.com/thao-duoc-vuong-phi-la-san-pham-chua-nam-tot-nhat-hien-nay-9.html

  19. T. Thị Liên says: Trả lời

    Đi khám với chữa bằng Vương Phi thì hết bao nhiêu ạ, tình hình kinh tế hiện tại của em cũng không có được nhiều nên em muốn tìm hiểu cho kỹ để chuẩn bị

    1. Hiểu Như says: Trả lời

      Tùy mức độ nha, như mình bị tàn nhang thêm một vết nám vùng má nữa thì điều trị hết hơn 5 triệu nhưng điều trị trong 3 tháng chứ không phải một cục. Tháng đầu mất nhiều tiền nhất vì lấy cả thuốc uống và bôi, còn từ tháng sau mỗi tháng mất tiền một lọ thuốc uống thôi

    2. Đỗ Hi says: Trả lời

      Bác sĩ kê đơn theo liệu trình từng người á, còn tiền thuốc từng thành phẩm riêng thì là viên uống 1tr7, tinh chất bôi 1tr3

    3. Ngô Thị Kiều Trang says: Trả lời

      Thấy giá cả của bộ Vương Phi không có đắt lắm mà, bạn có thể mua liệu trình cả 3 tháng hoặc là mua từng tháng một đều được mà, ít tiền thì lấy từng tháng một ấy

  20. Phúc Lưu says: Trả lời

    Ảnh chị trên bài có thật không thế, ban đầu nhìn da sạm nám đen thế mà sau có hơn 1 tháng mà da trắng hồng vầy luôn á

    1. 27 Quán Bánh says: Trả lời

      Bạn phải tự mình cảm nhận mới thấy được hết, đưa cả mặt bệnh nhân lên rồi còn hỏi là thật với không thật, tình trạng của tôi không nặng bằng chi kia nhưng chữa xong tôi cũng không ngờ có ngày da mình lại đẹp lên như vậy đấy, da sáng lên nhiều

    2. Tú AAnh Lò says: Trả lời

      Công nhận, điều trị xong là chỉ muốn sờ lên da thôi chị nhỉ, da mềm mịn mà sáng hồng lên ấy, mỗi ngày đều cảm thấy vui vẻ, tràn đầy sức sống ấy, chứ lúc chưa chữa nhìn vào chán bỏ xừ, ảnh hưởng tâm trạng ghê luôn

  21. Huyền FC says: Trả lời

    Trung tâm da liễu đông y này có cho mua dùng thử trước xem kết quả sao rồi mua luôn được không nhờ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hình ảnh sản phẩm thuốc trị sẹo Dermatix Ultra
Dermatix Ultra: Thành phần, công dụng và những thông tin cần biết
Dermatix Ultra là một trong những sản phẩm lọt top các kem bôi trị sẹo tốt nhất hiện nay. Sản phẩm cũng được rất nhiều người săn lùng bởi giá…