Top 7 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín nhất

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng là nhu cầu của nhiều nam giới sống tại thành phố này và các khu vực lân cận. Thế nhưng, không phải ai cũng biết địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm uy tín. Dưới đây là danh sách 7 bệnh viện, phòng khám điều trị xuất tinh sớm tại Đà Nẵng có cơ sở vật chất hiện đại, y bác sĩ giàu kinh nghiệm cho các đấng mày râu.

7 địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín

Là một trong ba trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, Đà Nẵng đang ngày càng phát triển, dịch vụ y tế cũng được hoàn thiện đáng kể. Phần lớn các địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng đều đã trang bị trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên môn cao.

Dưới đây là top 7 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo.

Điều trị tinh sớm tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng bao gồm 17 chuyên khoa, đáng chú ý nhất là khoa Nam Học. Đây là chuyên khoa chuyên thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân bị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và nhiều vấn đề về tiết niệu khác. Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Bình Dân là địa chỉ tin cậy trong giải quyết tình trạng xuất sớm “tinh binh” tại thành phố Đà Nẵng cũng như các tỉnh miền Trung.

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân - Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín

Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, khoa Nam Học của Bệnh viện Đa khoa Bình Dân luôn nỗ lực tìm ra phương án hiệu quả nhất cho nam giới gặp vấn đề về sinh lý. Cùng với đó, bệnh viện cũng trang bị cơ sở vật chất hiện đại, giúp điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân. Với những đặc điểm kể trên, Bệnh viện Đa khoa Bình Dân được đông đảo quý ông lựa chọn để giải quyết những mệt mỏi liên quan đến vấn đề sinh lý của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 376 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 23 6371 4030
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, buổi sáng từ 7h00 đến 11h30, buổi chiều từ 13h30 đến 17h00.
  • Chi phí khám: Khám thường 55.000 VNĐ/ Khám dịch vụ: 180.000 VNĐ/ Khám ngoài giờ: 200.000 VNĐ.

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là bệnh viện đa khoa tư nhân. Với quy mô gần 400 giường bệnh, Bệnh viện Hoàn Mỹ đang đáp ứng rất tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực lân cận nói chung. Đặc biệt, Bệnh viện Hoàn Mỹ còn được nhắc đến là địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học chuyên môn giỏi, tận tình.

ĐỪNG BỎ LỠ: Gặp gỡ vị lương y chữa XUẤT TINH SỚM, YẾU SINH LÝ hiệu quả, hàng ngàn nam giới tin tưởng lựa chọn

Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Hoàn Mỹ đã giúp giải quyết “cơn ác mộng” của hàng ngàn bệnh nhân nam, chủ yếu là vấn đề xuất tinh sớm. Phác đồ điều trị xuất tinh sớm của các bác sĩ tại đây đều dựa trên thể trạng cũng như mức độ bệnh. Điều đó càng khẳng định sự chuyên nghiệp, tận tâm của các y bác sĩ trong khám chữa bệnh. Khảo sát cho thấy, Bệnh viện Hoàn Mỹ được đánh giá là nơi chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng có độ uy tín, chuyên nghiệp cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 023 6365 3676
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật, buổi sáng từ 7h00 – 11h30 và buổi chiều từ 12h30 – 16h00. Riêng Chủ Nhật chỉ khám từ 7h30-12h00, nghỉ chiều.
  • Chi phí khám: Dao động từ 82.000 – 120.000 VNĐ.

Lưu ý: Mức phí này có thể thay đổi tùy theo thời điểm cũng như các khi có phát sinh khác.

Mời bạn xem thêm

Chi phí chữa xuất tinh sớm: Những thông tin bạn cần biết

Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là bệnh viện thuộc tuyến cuối của tỉnh được thành lập trước năm 1945. Đây là nơi tiếp nhận bệnh nhân thuộc địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Tây Nguyên cùng khu vực lân cận. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đang đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa yếu sinh lý, trong đó có xuất tinh sớm.

Chất lượng khám chữa xuất tinh sớm ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng được đánh giá cao
Chất lượng khám chữa xuất tinh sớm ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng được đánh giá cao

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng còn được nhắc đến là nơi cung cấp thuốc chống xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín. Đây cũng là lý do khiến nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn bệnh viện làm nơi khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 124 đường Hải Phòng, quận Thạch Thang, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0965 231 118
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ 7h30 – 16h00.
  • Chi phí khám: Dao động từ 120.000 – 450.000 VNĐ.

Chữa xuất tinh sớm ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí là một trong những cơ sở thăm khám và chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân Đà Nẵng và khu vực lân cận.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí là địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí là địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín

Với quy mô hơn 200 giường bệnh và khả năng tiếp nhận tới 700 bệnh nhân mỗi ngày, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí đang làm tốt vai trò khám chữa bệnh phục vụ người dân. Đây cũng là lý do nhiều người lựa chọn Tâm Trí làm nơi chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là khám và chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 64 đường Cách Mạng Tháng 8, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 02363679555.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy, sáng bắt đầu từ 5h30 – 19h00. Chủ Nhật chỉ thăm khám buổi sáng từ 5h30 – 12h00.
  • Chi phí khám: Dao động từ 130.000 – 470.000 VNĐ.

9 9 6

Khám & điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình là đơn vị chăm sóc sức khỏe được thành lập từ năm 2014. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình đang ngày càng hoàn thiện cả về hệ thống cơ sở vật chất. Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình đang là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với kinh nghiệm trị xuất tinh sớm dày dặn. Điều này đảm bảo mọi người dân đến thăm khám, chữa bệnh đều được hưởng dịch vụ tốt nhất.

XEM NGAY: Diễn viên Lê Bá Anh – Hành trình lấy lại phong độ ở tuổi trung niên, khỏi yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng
Chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng

Hiện tại, bệnh viện được chia thành nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó tiết niệu nam khoa là chuyên khoa được đánh giá cao. Đây được xem là địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng giúp quý ông giải quyết các trăn trở về sinh lý triệt để, hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 đường Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 02363632111.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 6h00 – 17h00.
  • Chi phí khám: Dao động từ 110.000 – 200.000 VNĐ.

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ là một trong những địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng được nhiều quý ông lựa chọn. Đây là trung tâm y tế chất lượng cao, là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán nhanh chóng và chính xác.

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ - nơi chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng hiệu quả
Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ – nơi chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng hiệu quả

Ngoài phương pháp chẩn đoán thông thường, Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ còn áp dụng liệu pháp tâm lý kết hợp với thuốc và kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng. Việc kết hợp các phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu đang tìm kiếm phòng khám chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng, đấng mày râu không thể bỏ qua địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 280-282 đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.7307.888
  • Thời gian làm việc: Từ 8h-20h từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần.
  • Chi phí khám: Dao động từ 200.000 – 500.000 VNĐ.

Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng được quản lý bởi tập đoàn Vingroup. Bệnh viện được xây dựng với quy mô 222 giường bệnh, tổng diện tích hơn 37 nghìn m2, đủ sức phục vụ hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi năm.

Bệnh viện là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh. Cùng với đó, Vingroup luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Với sự hoàn thiện về mọi mặt, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại khu vực miền Trung.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng thuộc quản lý của tập đoàn Vingroup
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng thuộc quản lý của tập đoàn Vingroup

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng gồm nhiều chuyên khoa, trong đó Khoa Ngoại tổng hợp là nơi khám điều trị xuất tinh sớm được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Đây cũng chính là lý do khiến Vinmec trở thành địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng mà các quý ông tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236 3711 111
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 thứ Hai đến thứ Bảy, riêng thứ 7 làm việc buổi sáng từ 8h00-17h00.
  • Chi phí khám: Khám chuyên khoa có hẹn 300.000 VNĐ, khám chuyên khoa không hẹn 1.500.000 VNĐ.

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố trung tâm và có tốc độ phát triển kinh tế lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Vì thế mà các địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng nhiều như “nấm sau mưa”, gây hoang mang cho đấng mày râu trong quá trình lựa chọn. Vậy đâu mới là chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng uy tín? Làm thế nào để có được lựa chọn chính xác nhất? Để trả lời những câu hỏi này, hãy tham khảo một số lưu ý sau:

  • Nên lựa chọn cơ sở uy tín, thời gian hoạt lâu năm. Bởi chỉ những đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm mới cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh.
  • Chọn những bệnh viện, phòng khám chuyên về nam khoa. Vì chỉ bệnh viện, phòng khám chuyên về nam khoa riêng mới có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, trang thiết bị đầy đủ mang kết quả khám, chữa bệnh cao.
    Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu về kinh nghiệm, trình độ của bác sĩ trực tiếp thăm khám cho mình.
  • Khi tìm địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng, nên tìm đến những bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo với trình độ chuyên môn cao sẽ đưa ra phác đồ chuẩn nhất cho bạn.
  • Chú ý lựa chọn đơn vị khám, chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng có cơ sở vật chất hiện đại nhằm đảm bảo kết quả chẩn đoán, chữa trị hiệu quả.
  • Cần đến những bệnh viện, phòng khám có hoạt động công khai, minh bạch. Đồng thời, chi phí phù hợp với điều kiện tài chính cá nhân.

Trên đây là danh sách 7 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng được nhiều người đánh giá cao. Hy vọng với những bệnh viện/phòng khám chuyên chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng mà chúng tôi gợi ý, bạn đã có được lựa chọn phù hợp. Chúc bạn có quá trình thăm khám, chữa bệnh hiệu quả nhất!

hen kham bac si dominhtuan

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *