Bệnh Yếu Sinh Lý Nam Là Gì? Nguyên Nhân, Biểu Hiện Của Bệnh

Bệnh yếu sinh lý nam là tình trạng bệnh khiến không ít quý ông lo lắng. Bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục và làm rạn nứt hạnh phúc nhiều cặp đôi. Khi phái mạnh không tìm đúng nguyên nhân và cách điều trị phù hợp, bệnh có thể gây ra các biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe.

Yếu sinh lý là như thế nào? Phân loại mức độ?

Bệnh yếu sinh lý (tiếng anh là Erectile Dysfunction). Đây là một vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến mọi nam giới, không phân biệt độ tuổi. Những dạng chính của bệnh có thể kể đến như:

Sau review của diễn viên Nguyễn Hải - phim Quỳnh Búp Bê sản phẩm Mãnh lực trường xuân được hàng triệu quý ông săn lùng nhờ công thức này... Tìm hiểu thêm.
  • Xuất tinh sớm: Ngay khi vừa quan hệ hoặc mới làm tình trong thời gian ngắn nhưng các quý ông đã bắn tinh và kết thúc cuộc yêu nhanh chóng.
  • Ức chế xuất tinh hoặc xuất tinh chậm: Mặc dù làm tình nhiệt tình, sung mãn nhưng nam giới hoàn toàn không đạt khoái cảm hoặc thời gian đạt cực khoái diễn ra quá chậm
  • Xuất tinh ngược: Khi lên đỉnh, tinh trùng sẽ di chuyển ngược vào bàng quang. Tình trạng này liên quan tới việc lạm dụng thuốc chữa bệnh.
  • Rối loạn cương dương: Dương vật cương cứng không đủ lâu hoặc không thể cương cứng khi quan hệ tình dục
  • Suy giảm ham muốn: Nam giới ngại gần gũi, không muốn tiếp xúc, thậm chí không hề muốn quan hệ tình dục
Yếu sinh lý là một loại bất ổn về mặt sinh lý ở nam giới
Yếu sinh lý là một loại bất ổn về mặt sinh lý ở nam giới

Tương tự các bệnh lý khác, yếu sinh lý cũng được chia làm nhiều cấp độ. Tình trạng nặng hay nhẹ sẽ phụ thuộc vào triệu chứng và thời gian phát bệnh. Cụ thể:

  • Sinh lý yếu thể nhẹ: Nhu cầu tình dục hay mức độ ham muốn vẫn diễn ra bình thường. Nhưng đôi khi, nam giới cảm thấy độ cương cứng hoặc ham muốn tình dục không được ổn định.
  • Yếu sinh lý cấp độ trung trình: Dấu hiệu nhận biết đã rõ nét hơn: Tần suất quan hệ giảm, số lần giao hợp thưa dần. Khi làm tình, dù vùng nhạy cảm được kích thích, dương vật vẫn đáp ứng chậm. Thời gian “cậu nhỏ” cương cứng kéo dài không quá 5 phút. Khi đạt cực khoái, phái mạnh thường có cảm giác mơ hồ, ý thức không rõ ràng.
  • Yếu sinh lý nặng: Đây là tình trạng quá nặng, khi ham muốn tình dục giảm mạnh, thậm chí mất hẳn. Lúc này, mặc dù bạn sử dụng mọi cách để kích thích khu vực nhạy cảm nhưng nó vẫn không thể đáp ứng nhu cầu. Các quý ông chán nản, dè dặt và e ngại chuyện chăn gối.

Nguyên nhân bệnh yếu sinh lý nam thường gặp

Theo nghiên cứu, yếu sinh lý ở nam có thể hình thành bởi rất nhiều yếu tố. Bệnh có thể phát sinh bởi các nguyên nhân sau:

Rối loạn nội tiết tố

Nam giới từ 30 tuổi trở đi bắt đầu có sự suy giảm nội tiết tố sinh dục nam. Tuy nhiên, dấu hiệu thể hiện rõ rệt nhất rơi vào độ tuổi ngoài 40. Lúc này, hormone testosterone trong máu giảm dưới mức trung bình và gây ra nhiều vấn đề về sinh lý.

Mắc các bệnh lý nền

Tiểu đường hoặc bệnh về tim mạch,… đều có thể gây ra sự bất ổn. Cụ thể, tiểu đường làm tổn thương hệ thống dây thần kinh tại vùng kín.

Điều này khiến quá trình truyền dẫn thông tin, sự ham muốn từ não tới cơ quan sinh dục bị gián đoạn. Bên cạnh đó, tình trạng xơ vữa động mạch còn cản trở việc lưu thông máu tới dương vật, khiến cậu nhỏ khó cương cứng.

Một số bệnh lý về tim mạch, huyết áp có thể làm sinh lý nam giới bị yếu
Một số bệnh lý về tim mạch, huyết áp có thể làm sinh lý nam giới bị yếu

Nguyên nhân về lối sống

Thực hiện lối sống không lành mạnh vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa gây yếu sinh lý. Chẳng hạn như:

  • Lạm dụng chất kích thích: Nhóm thực phẩm này làm co mạch và gây tụt giảm testosterone. Thuốc lá, rượu bia,… khiến yếu sinh lý kéo dài, quá trình chữa bệnh khó khăn.
  • Không vận động nhiều: Nhiều người lười vận động khiến các hoạt động tuần hoàn bị ngưng trệ. Máu khó đưa đến dương vật, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý phái nam.
  • Béo phì: Mỡ thừa ở bụng hoặc cơ thể khiến cậu nhỏ co rụt, máu khó đẩy đến dương vật.

Yếu tố tâm lý

Một số nam giới gặp phải các bất ổn về tinh thần hoặc chịu ảnh hưởng nặng nề về tâm lý. Yếu tố này đã gây ảnh hưởng đến đạo đức và khả năng làm tình của phái mạnh:

  • Rối loạn khả năng tình dục hoặc gặp sự ức chế về hiệu suất
  • Trong quá khứ từng bị chấn thương hoặc có vấn đề về chuyện tình dục
  • Xuất hiện cảm giác tội lỗi với chuyện chăn gối
  • Tâm lý nặng nề, stress, trầm cảm, áp lực từ công việc và cuộc sống
  • Tình cảm không trọn vẹn, hôn nhân thiếu tình yêu

Dấu hiệu yếu sinh lý dễ nhận thấy

Yếu sinh lý có thể xuất hiện ở cả nam và nữ, nhưng nam giới chiếm tỷ lệ cao hơn. Dấu hiệu yếu sinh lý ở nữ hoàn toàn khác với nam giới. Vậy đàn ông yếu sinh lý có biểu hiện gì?

Phái mạnh có thể căn cứ vào các triệu chứng sau để xác định xem mình có mắc bệnh không.

Rối loạn cương dương

Rối loạn chức năng cương dương khiến quý ông không làm chủ được cuộc yêu. Cậu nhỏ khó cương cứng khiến cả chàng và nàng đều cảm thấy đau nhức.

Quan hệ tình dục khó đạt khoái cảm làm các cặp đôi chán nản, bế tắc. Tình trạng này xảy ra do rối loạn thần kinh, bệnh ảnh hưởng đến lưu lượng máu, căng thẳng, mệt mỏi làm dương vật chịu tổn thương,…

Gặp vấn đề khi xuất tinh

Nam giới yếu sinh lý có thể mất khả năng kiểm soát xuất tinh hoặc chức năng này gặp trục trặc dẫn đến rối loạn. Phái mạnh gặp phải các hiện tượng như xuất tinh sớm, trì hoãn hoặc ức chế quá trình xuất tinh, xuất tinh ngược.

Căn nguyên có thể do lạm dụng rượu, mắc bệnh mãn tính, dùng thuốc nhiều hoặc bị rối loạn cảm xúc. Bên cạnh đó, người từng phẫu thuật tuyến tiền liệt, phẫu thuật bàng quang, tổn thương tủy sống cũng rất dễ mắc bệnh.

Ham muốn tình dục suy giảm

Các quý ông suy giảm hoặc không còn ham muốn với chuyện tình dục. Nguyên nhân có thể là do sự thiếu hụt hormone testosterone trong cơ thể. Lý do là vì, hormone sinh dục nam có khả năng duy trì ham muốn và sản xuất tinh trùng, nếu nồng độ này thấp, thể chất và tâm trạng của nam giới đều bị ảnh hưởng.

Phái mạnh ngại chuyện quan hệ, thậm chí không có nhu cầu làm tình
Phái mạnh ngại chuyện quan hệ, thậm chí không có nhu cầu làm tình

Bên cạnh đó, một số người còn bị suy giảm ham muốn do tâm trạng lo lắng, trầm cảm, tự ti. Yếu tố góp phần khiến quý ông không còn ham muốn là bệnh tiểu đường, cao huyết áp hoặc việc lạm dụng thuốc chống trầm cảm.

Quan hệ ở một tư thế

Để gia tăng hưng phấn, các cặp đôi có thể thử nhiều tư thế làm tình khác nhau. Điều này giúp chàng và nàng có sự giao lưu tình cảm và thử cảm giác mới lạ.

Nhưng đàn ông bị yếu sinh lý chỉ có thể giao hoan ở một tư thế duy nhất. Sau thời gian làm tình, phái mạnh không hề cảm thấy thỏa mãn. Đôi khi họ còn trở nên e dè, thiếu tự nhiên khi đối với bạn tình.

TOP câu hỏi thường gặp về bệnh yếu sinh lý nam

Dưới đây là 3 thắc mắc điển hình của nam giới khi bị yếu sinh lý:

Yếu sinh lý có nguy hiểm không?

Yếu sinh lý chắc chắn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Từ đó, nó gây ảnh hưởng đến mặt tâm lý, quý ông cảm thấy mệt mỏi và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

  • Gặp khó khăn khi duy trì nòi giống

Sinh lý yếu khiến nam giới chán nản và không có hứng thú với chuyện tình dục. Tần suất giao hợp ít, tinh trùng khó gặp trứng, cản trở đến khả năng thụ thai.

Ngoài ra, xuất tinh sớm còn làm số lượng cũng như chất lượng tinh trùng giảm sút. Trứng khó gặp tinh trùng và gây khó khăn cho quá trình tạo thai.

  • Nguy cơ tan vỡ hạnh phúc lứa đôi

Một trong những sợi dây kết nối tình cảm vợ chồng là quan hệ tình dục. Nhưng khi người chồng bị suy yếu, bất lực, hai vợ chồng đều cảm thấy chán nản. Các cuộc ân ái thưa thớt, thậm chí là biến mất hoàn toàn. Người vợ mệt mỏi, gia đình đổ vỡ, hôn nhân đứng trước nguy cơ tan rã.

  • Dễ mắc bệnh truyền nhiễm

Yếu sinh lý khiến các cặp đôi dễ phát sinh những chuyện tình cảm ngoài luồng. Việc quan hệ không chung thủy, làm tình khi không sử dụng biện pháp bảo vệ khiến quý ông đứng trước nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục.

Những bệnh viêm nhiễm phổ biến là giang mai, sùi mào gà, lậu, HIV,… Tất cả các căn bệnh này đều đe dọa sức khỏe của phái mạnh.

  • Ảnh hưởng đến thể chất

Thực tế, người bị yếu sinh lý có sức khỏe yếu hơn nam giới bình thường. Đó là lý do, khi họ tham gia hoạt động thể chất sẽ tốn nhiều sức lực và rất dễ bị hụt hơi.

Nguyên nhân là vì tuyến yên không sản sinh đủ hàm lượng testosterone khiến năng lượng hoạt động bị suy giảm.

Nam giới bị yếu luôn mệt mỏi, tự ti, sức khỏe yếu hơn người khác
Nam giới bị yếu luôn mệt mỏi, tự ti, sức khỏe yếu hơn người khác
  • Yếu sinh lý gây liệt dương

Tình trạng bất lực làm nam giới lo lắng, sợ rằng mình không thể thỏa mãn đối phương. Suy nghĩ này khiến họ dè dặt, ngại tiếp xúc và dần xa lánh bạn tình.

Khi phái mạnh không thể kiểm soát cậu nhỏ cộng với việc suy giảm ham muốn lâu ngày, họ bị mất khả năng cương dương. Nói cách khác, nam giới đã gặp phải tình trạng liệt dương.

Yếu sinh lý có con được không?

Yếu sinh lý không có nghĩa là bạn sẽ bị vô sinh. Lý do khiến nam giới không thể thụ thai là do họ không sản xuất được tinh trùng. Chuyên gia cho biết, người bị yếu sinh lý vẫn có thể thụ tinh và mang thai.

Tuy nhiên, khả năng cao hay thấp còn tùy thuộc vào sức khỏe, thể trạng và mức độ nghiêm trọng của bệnh. Khác với nữ giới, nam giới phải mất 64 – 72 ngày để phát triển tế bào tinh trùng.

Vì vậy, cơ thể họ thường xuyên sản xuất tinh trùng để chúng xâm nhập vào tử cung, gặp trứng, thụ tinh. Tuy nhiên, yếu sinh lý khiến số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm.

Đây cũng là yếu tố tác động xấu đến khả năng thụ thai ở các cặp đôi. Những hội chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… cũng có thể cản trở quá trình đậu thai.

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?

Chuyên gia khẳng định, yếu sinh lý không thể tự khỏi. Bệnh chỉ có thể biến mất khi có sự can thiệp của biện pháp phù hợp. Nếu các quý ông lựa chọn phương pháp điều trị hợp lý, khả năng khỏi bệnh là rất lớn.

Tuy nhiên, người bệnh chữa khỏi yếu sinh lý nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Tình trạng sức khỏe
  • Căn nguyên hình thành bệnh
  • Vấn đề về mặt tâm lý
  • Cấp độ mắc bệnh

Nếu yếu sinh lý được phát hiện sớm và người bệnh lạc quan, thời gian điều trị sẽ rút ngắn. Tuy nhiên, việc bạn thiếu chủ động cộng thêm tâm trạng mệt mỏi chỉ khiến quá trình chữa bệnh tốn nhiều thời gian và công sức. Tốt nhất, nam giới nên đi khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện các bất ổn.

Phương pháp chẩn đoán bệnh yếu sinh lý

Y học hiện đại có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của từng đối tượng. Để đưa ra kết luận, bác sĩ sẽ hỏi thăm tình hình và kiểm tra sức khỏe tổng quan.

Trong trường hợp cần thiết, bệnh nhân có thể thực hiện một số xét nghiệm như:

  • Kiểm tra sinh huyết: Xác định lượng đường trong máu, hàm lượng hormone testosterone và nồng độ cholesterol
  • Đánh giá mạch máu: Có liên quan đến quá trình xác định lưu lượng máu được vận chuyển tới dương vật. Hoạt động vận chuyển máu đến cậu nhỏ bị tắc nghẽn có thể gây rối loạn cương dương
  • Kiểm tra trực tràng: Mục tiêu là kiểm tra chức năng của tuyến tiền liệt
  • Kiểm tra độ cương cứng của dương vật: Theo dõi tình trạng cương dương trong khi ngủ. Đây là cách giúp xác định nguyên nhân gây yếu sinh lý do yếu tố về tâm lý hay thực thể.
Người bệnh sẽ thực hiện một số xét nghiệm để có kết quả chẩn đoán chính xác
Người bệnh sẽ thực hiện một số xét nghiệm để có kết quả chẩn đoán chính xác

Khi thăm khám, người bệnh nên trả lời trung thực các câu hỏi của bác sĩ. Cụ thể như tiền sử mắc bệnh, từng uống thuốc gì, tần suất quan hệ,…

Việc trả lời vòng vo hoặc không chính xác sẽ khiến quá trình chữa bệnh phức tạp hơn. Trong khi đó, những câu trả lời trúng vấn đề có thể tạo điều kiện để bác sĩ vạch ra phác đồ hiệu quả, khỏi bệnh nhanh chóng.

Bị yếu sinh lý phải làm sao?

Yếu sinh lý ảnh hưởng lớn đến cuộc sống tình dục, bản lĩnh phái mạnh. Để sớm thoát khỏi tình trạng này, nam giới nên chủ động thăm khám tại cơ sở y tế uy tín. Dựa trên kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hợp lý.

Điều trị yếu sinh lý bằng thuốc tây

Mục đích của thuốc là cải thiện hàm lượng testosterone, tăng cường chức năng sinh lý và đẩy lùi các biểu hiện của yếu sinh lý. Nhóm thuốc được bác sĩ kê đơn nhiều là:

  • PDE5 (thuốc ức chế enzyme phosphodiesterase – 5): Có tác dụng giãn mạch, tăng cường lưu thông máu đến dương vật nhằm giúp nam giới nhanh chóng đạt độ cương cứng. Thuốc phù hợp với người bị rối loạn cương dương hoặc liệt dương. Bác sĩ có thể kê các đơn thuốc Viagra, Vardenafil, Tadalafil,…
  • Thuốc tăng sinh testosterone: Suy giảm nội tiết tố nam là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý. Do đó, bác sĩ sẽ chỉ định một số loại tân dược có thể bổ sung testosterone. Mục đích là giúp cải thiện chức năng sinh lý, đẩy lùi các hội chứng về xuất tinh, cương dương, suy giảm ham muốn,…
  • Thuốc tiêm: Các loại thuốc Phentolamine, Prostaglandin E1 được chỉ định khi người bệnh điều trị bằng đường uống không hiệu quả.Tác dụng là cải thiện lượng máu, đồng thời kích thích sự cương cứng của dương vật.

Tuy nhiên, nam giới không dựa vào những thông tin trên để tự ý mua thuốc. Thực tế, việc chỉ định loại thuốc nào còn dựa vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân.

Ngoài ra, tân dược chỉ có tác dụng tạm thời. Mục tiêu của nó là ngăn chặn biến chứng chứ không trị bệnh dứt điểm. Để tránh tác dụng phụ, bạn không nên lạm dụng thuốc tây.

Một số biến chứng người bệnh có thể gặp phải khi dùng sai liều lượng là:

  • Đỏ mặt, sung huyết mũi, viêm mũi họng, đau lưng, đau cơ
  • Chóng mặt, hoa mắt, chân tay tê bì, rối loạn vị giác, tim đập nhanh,…
  • Gia tăng triệu chứng của bệnh tim mạch hoặc bệnh dạ dày
  • Cậu nhỏ có thể cương tới hơn 4 tiếng đồng hồ, thậm chí là hơn 6 tiếng
  • Thị lực và thính lực suy giảm, thậm chí là biến mất
  • Người bệnh có thể bị co giật, hôn mê, mất ý thức, suy hô hấp, trụy tim
  • Nam giới mắc phải hội chứng rối loạn giấc ngủ, tăng tình trạng thuyên tắc phổi, tăng nguy cơ phát triển của tế bào ung thư,…
Nếu dùng thuốc vượt liều cho phép, bạn có thể gặp tác dụng phụ
Nếu dùng thuốc vượt liều cho phép, bạn có thể gặp tác dụng phụ

Can thiệp ngoại khoa trị yếu sinh lý

Đa phần người bệnh có thể đẩy lùi triệu chứng bằng các loại thuốc. Tuy nhiên, một số ít trường hợp bị yếu do dị tật bẩm sinh (bao quy đầu dài, tinh hoàn lạc chỗ, quy đầu hẹp,…) khó đạt kết quả tốt nếu chỉ điều trị nội khoa.

Lúc này, bác sĩ có thể cân nhắc phẫu thuật. Với sự hiện đại của y học, phương pháp ngoại khoa diễn ra nhanh và hiệu quả cao. Những thủ thuật bác sĩ có thể thực hiện là:

  • Chỉnh hình cấu trúc dương vật
  • Phẫu thuật mở hoặc cắt bao quy đầu
  • Phẫu thuật loại bỏ u xơ tuyến tiền liệt
  • Phẫu thuật nối thông động mạch
  • Đặt thể hang nhân tạo ở dương vật
  • Phẫu thuật làm tăng kích thước cậu nhỏ

Lưu ý, dương vật chứa khá nhiều dây thần kinh và mạch máu. Vì vậy, nếu phẫu thuật không cẩn thận, người bệnh có thể gặp phải biến chứng ảnh hưởng đến tính mạng. Bạn chỉ đồng ý thực hiện tại cơ sở y tế uy tín và bác sĩ có tay nghề cao.

Áp dụng mẹo dân gian chữa yếu sinh lý tại nhà

Ưu điểm của mẹo tại nhà là an toàn, ít gây tác dụng phụ và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phương pháp này không phù hợp với người bị yếu trong thời gian dài.

Mặt khác, mẹo dân gian mang tới tác dụng chậm và hiệu quả giữa từng người không đồng nhất. Vì vậy các quý ông nên cân nhắc khi lựa chọn.

  • Cần tây

Rửa cần tây, táo và gừng qua nhiều lần nước. Tiếp theo, bạn cắt cần thành từng khúc, gọt vỏ hai nguyên liệu còn lại rồi đem thái nhỏ. Cho nguyên liệu vào máy xay, thêm chút nước, xay thật nhuyễn để lọc lấy nước cốt. Nam giới nên uống hỗn hợp đều đặn. Sau bữa sáng là thời điểm sử dụng nước ép thích hợp nhất.

  • Hoa súng

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm củ hoa súng, quả dành dành, đậu đen, hạt sen, hạt hòe, thục địa, tâm sen. Đầu tiên, bạn sao đen quả dành dành và đậu đen. Sau đó, cho tất cả dược liệu vào ấm đã đổ 600ml nước.

Đợi cho đến khi nước cạn còn 1/2 thì bạn ngừng đun, chắt thuốc ra bát. Mỗi ngày, bạn chia thuốc làm 2 lần và uống liên tục.

  • Gừng tươi

Sau khi gọt vỏ gừng, bạn rửa thật sạch và ép lấy nước cốt. Bạn hòa 1 thìa mật ong với 1 thìa nước ép gừng và uống mỗi ngày. Nam giới nên sử dụng đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất.

Gừng tươi là dược liệu quen thuộc để điều trị yếu sinh lý tại nhà
Gừng tươi là dược liệu quen thuộc để điều trị yếu sinh lý tại nhà

Lưu ý, mẹo dân gian có tính truyền miệng và hiệu quả chưa được kiểm chứng. Nam giới nên trao đổi với người có chuyên môn trước khi thực hiện. Khi áp dụng, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất lợi nào, bạn cần liên hệ ngay với bác sĩ để tránh biến chứng xấu.

Trị yếu sinh lý bằng biện pháp tâm lý

Nếu bệnh xảy ra do vấn đề về tâm lý, quý ông nên đến gặp chuyên gia để giải quyết khúc mắc. Liệu pháp tâm lý là cách chữa không cần thuốc nhưng cần một thời gian dài để phục hồi.

Cách điều trị bằng tâm lý có thể giúp bệnh nhân thoát khỏi cảm giác lo lắng, tội lỗi khi làm tình. Tuy nhiên, phương pháp này thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự hợp tác của người bệnh.

Ngoài bác sĩ, phái mạnh có thể chia sẻ khó khăn với vợ hoặc bạn tình. Đây là người hiểu rõ bạn nhất và có thể mang tới những lời khuyên hữu ích. Khi đã có sự thông cảm, chia sẻ từ đối phương, nam giới có thể sớm đẩy lùi yếu sinh lý. Bên cạnh đó, tình cảm đôi lứa cũng bền chặt hơn.

Bài tập chữa yếu sinh lý

Các bài tập rèn luyện sức khỏe là biện pháp điều trị yếu sinh lý rất phù hợp đối với các quý ông. Bởi lẽ, đa số phái mạnh đều thích tập thể dục. Phương pháp này không chỉ giúp quý ông khỏi yếu sinh lý mà còn tăng độ dẻo dai, khỏe khoắn và chuyện chăn gối sung mãn hơn.

Theo đó, bạn có thể thực hiện một số bài tập sau:

  • Sàn chậu

Bạn nằm ra sàn nhà, uốn cong đầu gối, đặt chân trên sàn, hai tay song song với cơ thể. Khi thở, nam giới siết chặt cơ sàn chậu khoảng 3 giây. Sau đó, bạn thả lỏng các cơ khi hít vào. Với bài tập này, các quý ông có thể tập luyện ở mọi lúc, mọi nơi.

  • Tập Pilates

Nam giới nằm ngửa, đặt chân trên sàn nhà, cong đầu gối, hai tay ở hai bên cơ thể. Khi nằm, chú ý để cột sống thẳng và có khoảng trống giữa sàn nhà với lưng. Người bệnh siết chặt cơ sàn chậu khi thở, ép các cơ về phía rốn kết hợp với ấn lưng xuống sàn.

Tiếp theo, bạn nâng mông từ từ rồi ấn gót chân xuống sàn nhà. Khi siết cơ sàn chậu và cơ mông, bạn hãy hít thở thật sâu. Cuối cùng, nam giới hạ mông và lưng từ từ cho đến khi chúng chạm sàn nhà.

Các bài tập vừa nâng cao khả năng làm tình vừa giúp cơ thể khỏe mạnh
Các bài tập vừa nâng cao khả năng làm tình vừa giúp cơ thể khỏe mạnh
  • Tập Aerobic

Tập thể dục nhịp điệu vừa dễ thực hiện vừa tăng cường sự dẻo dai và nâng cao sức khỏe. Tập các động tác liên tục có thể hỗ trợ lưu thông máu đến cậu nhỏ và đẩy lùi triệu chứng của bệnh yếu sinh lý.

Chữa yếu sinh lý bằng Đông y

Tây y chủ yếu điều trị ở bề mặt, trong khi Đông y tác động tới tận căn nguyên gốc rễ để chữa bệnh dứt điểm. Thuốc đông y tập trung nâng cao, phục hồi tạng thận, khi thận khỏe, yếu sinh lý cũng tự khắc đẩy lùi. Bởi lẽ, thận là gốc của sự sống, là bể chứa tinh, quy định khả năng phát dục, sinh tinh ở nam giới.

Để tăng cường thận và bồi bổ ngũ tạng, Đông y sử dụng các bài thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thảo dược an toàn, lành tính, được điều chỉnh theo cơ địa của từng bệnh nhân.

Do đó, các quý ông đang mắc bệnh nền hoặc trong độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Khi điều trị, bạn cần thực hiện theo liệu trình của lương y. Nam giới không ngưng thuốc giữa chừng vì sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Sinh lý nam Đỗ Minh Đường – Bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi điều trị tận gốc yếu sinh lý nam, giúp đấng mày râu sung mãn trong mọi cuộc yêu

“Đầu tiên là mình chọn thuốc Tây. Như các bạn cũng biết, có rất nhiều loại thuốc Tây để xử lý vấn đề về sinh lý nam. Nhưng mà uống vào, lúc thì mình bị khô cổ, lúc thì nóng mặt, khi thì nhức đầu, làm cho mình cảm thấy rất khó chịu. 

Nhưng khi dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mình ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, tiểu đêm không còn. Tỉnh dậy, người khỏe khoắn thấy không khí buổi sáng thật đẹp, bầu trời cao hơn, xanh hơn, mình làm việc hăng say, chất lượng công việc nâng cao hẳn.

Ngày xưa, thấy vợ nhìn mình đắm đuối là mình thấy lo lo. Thế nhưng bây giờ, ngược lại rồi, đôi khi vợ nhìn thấy mình là vợ thấy lo lo. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã mang đến cho mình một nguồn sinh lực mới, một sức sống mới và đặc biệt là tình yêu đời rất mới”.

Bằng ngôn từ hài hước, gần gũi, diễn viên Bá Anh đã chia sẻ tới khán giả hành trình điều trị tình trạng mãn dục nam, yếu sinh lý của mình. Anh mong muốn có thể truyền cảm hứng cho cánh mày râu, buông bỏ định kiến “bệnh sinh lý là vấn đề khó nói, đáng xấu hổ”, khiến nhiều người có mang tâm lý e ngại, giấu bệnh, tự điều trị, khiến bệnh càng nghiêm trọng hơn.

[Xem chi tiết: Diễn viên Bá Anh đánh giá hiệu quả bài thuốc điều trị Yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường]

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mà diễn viên Bá Anh sử dụng cũng chính là “bảo bối chốn phòng the” của hàng ngàn bệnh nhân khác, nhờ các ưu điểm:

  • Sử dụng 100% dược liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế.
  • Công thức kết hợp hoàn hảo các thảo dược quý theo tỷ lệ Vàng, cho hiệu quả điều trị yếu sinh lý toàn diện từ gốc tới ngọn.
  • Các bác sĩ, lương y trực tiếp thăm khám, xây dựng lộ trình điều trị tối ưu, tiết kiệm nhất cho người bệnh.
  • Thực hiện chính sách tư vấn, khám miễn phí, giao thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Yếu sinh lý thuộc chứng dương nuy, thường do thận hư, thấp nhiệt, khí trệ huyết ứ, tâm tỳ hư gây ra. Muốn cải thiện chức năng sinh lý bền vững, cần phục hồi chức năng tạng phụ, tăng cường lưu thông khí huyết, tráng dương,  bồi bổ thể trạng.

Dựa trên nguyên tắc trên, các đời lương y của dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, cải tiến công thức bí truyền, tạo nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với sự kết hợp của 3 chế phẩm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn.

Mỗi chế phẩm là sự kết hợp của 20-30 loại dược liệu quý, có thể kể đến như:

  • Dâm dương hoắc: Được ví như “nhân sâm nơi sa mạc” giúp bổ thận, tráng dương, kích thích máu bơm về dương vật.
  • Nhục thung dung: Bổ thận, tráng dương, nhuận tràng, ích khí, sinh tinh, dưỡng huyết.
  • Thục địa: Trị can thận âm hư, bồi bổ cơ thể, mạnh gân cốt.
  • Phục linh: Chủ trị liệt dương, đau lưng, mỏi gối, bồi bổ cơ thể.
Tiến trình phục hồi khi dùng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường
Tiến trình phục hồi khi dùng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc đã được đài truyền hình VTV, VCT2 giới thiệu trong chương trình truyền hình về sức khỏe sinh lý như Sống khỏe mỗi ngày, Góc nhìn người tiêu dùng. 

Các chuyên gia của nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ, hướng dẫn các bạn hướng xử lý hiệu quả nhất khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các quý ông có thể liên hệ tới 2 cơ sở của nhà thuốc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh:

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội, SĐT: 0984 650 816 – 024 62 536 649.
  • Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh, SĐT: 0932 088 186 – 028 3899 1677.
  • Website: https://dominhduong.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Yếu sinh lý nên ăn gì, kiêng gì? Cách phòng ngừa bệnh?

Khi trả lời được câu hỏi yếu sinh lý nên ăn gì, kiêng ăn gì, cánh mày râu sẽ có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Một thực đơn bổ dưỡng có thể hỗ trợ nam giới sớm đẩy lùi các triệu chứng của bệnh.

Yếu sinh lý nên ăn gì?

Khi bổ sung thực phẩm tráng dương, người yếu sinh lý thể nhẹ sẽ khỏi hẳn triệu chứng mà không cần dùng thuốc. Trong khi đó, bệnh nhân cấp độ nặng có thể đẩy nhanh quá trình điều trị.

  • Hải sản

Cá chạch hoặc hàu giàu dinh dưỡng, nhiều kẽm, có thể sinh sản lượng lớn testosterone cho cơ thể. Ngoài ra, hải sản còn được coi là loại thuốc cường dương hiệu quả, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về yếu sinh lý.

  • Trái cây, rau xanh

Rau và hoa quả tươi chứa nguồn kali dồi dào. Hoạt chất này đặc biệt tốt cho tim, ngăn chặn cao huyết áp, kích thích lưu thông máu. Từ đó, nó có thể giải quyết vấn đề liên quan đến tim mạch.

Mặt khác, nhóm thực phẩm này còn giàu khoáng chất và vitamin có lợi cho hệ tiêu hóa. Vì vậy, cơ thể sẽ tăng cường sản sinh nội tiết tố testosterone để phục hồi khả năng sinh lý.

Nhóm thực phẩm có lợi sẽ hỗ trợ hiệu quả quá trình đẩy lùi yếu sinh lý
Nhóm thực phẩm có lợi sẽ hỗ trợ hiệu quả quá trình đẩy lùi yếu sinh lý
  • Thịt đỏ

Thịt bò, thịt dê,… giúp tráng dương, bồi bổ tạng thận và mạnh gân cốt. Từ đó, nó kích thích nhu cầu tình dục một cách mạnh mẽ. Ngoài ra, thành phần trong thịt đỏ còn loại bỏ hiện tượng “yếu” phát sinh bởi yếu tố tâm lý.

  • Socola đen

Chứa nhiều hàm lượng flavonoid, có khả năng chống oxy hóa và tăng cường độ dẻo dai. Từ đó, nó giúp đẩy lùi sự tắc nghẽn tại tĩnh mạch và động mạch. Nhờ vậy, tình trạng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm đều được cải thiện tốt.

Yếu sinh lý nên kiêng gì?

Nếu lạm dụng nhiều thực phẩm kém dinh dưỡng, yếu sinh lý có thể trầm trọng hơn. Do đó, nam giới nên tránh xa một số thực phẩm sau để bảo vệ sức khỏe:

  • Sử dụng đồ uống chứa chất kích thích

Thuốc lá gây hậu quả tương đối nghiêm trọng đối với sức khỏe. Bởi vì nó vừa dẫn đến viêm phổi vừa khiến phái mạnh có nguy cơ mắc bệnh liên quan đến chức năng sinh dục.

Nồng độ cồn trong rượu bia quá cao tác động xấu đến quá trình sản xuất nội tiết tố nam. Đồng thời, nó còn làm suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

  • Thực phẩm chứa carbohydrate tinh chế

Carbohydrate có nhiều trong nhóm thực phẩm tự nhiên. Tuy nhiên, nếu hoạt chất ở dạng tinh chế, phái mạnh cần sử dụng có điều độ. Khi bạn lạm dụng, nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng tình dục.

Ngoài ra, Carbohydrate tinh chế còn làm giảm hàm lượng nội tiết tố testosterone. Khi nồng độ hormone suy giảm, bạn có thể gặp phải các bất lợi liên quan đến sinh lý. Các quý ông nên hạn chế nước ngọt, bánh kẹo, bột ngũ cốc,…

  • Món ăn nhiều chất béo

Thực phẩm chiên xào, dầu mỡ không hề có lợi đối với tim mạch hay sức khỏe tình dục. Lý do là vì, chúng chứa quá nhiều cholesterol – có thể gây xơ vữa động mạch. Thực phẩm dầu mỡ làm cản trở quá trình máu lưu thông đến dương vật. Điều này khiến tình trạng yếu sinh lý trở nên nghiêm trọng hơn.

Các cách phòng tránh yếu sinh lý nam giới

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, tập luyện, điều trị, nam giới cần thực hiện một số biện pháp phòng ngừa. Để bảo vệ và duy trì khả năng sinh lý, các quý ông nên lưu ý thực hiện các hoạt động sau:

  • Tâm sự với bạn tình về những vấn đề trong cuộc sống để nhận được sự thấu hiểu và cảm thông
  • Sinh hoạt điều độ, cân bằng giữa công việc với nghỉ ngơi, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi
  • Thủ dâm theo tần suất phù hợp, thực hiện đời sống tình dục lành mạnh
  • Mỗi ngày, nam giới hãy rèn luyện thân thể khoảng 30 – 60 phút để lưu thông khí huyết
  • Nếu cơ thể xuất hiện triệu chứng, bạn nên đến gặp bác sĩ để có hướng dẫn chi tiết
  • Không tự ý mua thuốc cường dương, thuốc kích dục hoặc những loại thuốc tương tự vì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
Khi nam giới có biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe, yếu sinh lý sẽ sớm bị đẩy lùi
Khi nam giới có biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe, yếu sinh lý sẽ sớm bị đẩy lùi

Yếu sinh lý gây ra nhiều bất ổn đối với cuộc sống tình dục và tâm lý phái mạnh. Đồng thời, nó còn là một trong những yếu tố làm rạn nứt hôn nhân, gia đình đổ vỡ. Các quý ông không nên thờ ơ với sức khỏe và cho rằng bệnh có thể tự khỏi.

Nếu không có phác đồ điều trị phù hợp cùng lối sống lành mạnh, yếu sinh lý sẽ phát triển nặng, cản trở đến sức khỏe và đời sống của bệnh nhân. Do đó, bạn cần chủ động đến gặp bác sĩ để nhận được tư vấn và có cách can thiệp chính xác.

4.6/5 - (7 bình chọn)

Bài được quan tâm nhiều

Bình luận (46)

  1. Nguyễn Hoàng Hai says: Trả lời

    Không biết phụ nữ có bị không mà tôi thấy anh em đàn ông bây giờ bị bệnh sinh lý này nhiều quá. Hôm trước đến nhà thuốc đông y tư nhân thôi mà trật người, hỏi bác sĩ nhà thuốc bác bảo mỗi tháng nguyên điều trị sinh lý thôi mà đã nghìn bệnh nhân.

    1. Đặng Lê- Hà Nội says: Trả lời

      Anh đi khám ở nhà thuốc đông nào chữa có tốt không mách cho tôi với. Tôi bị bệnh sinh lý lâu rồi điều trị mãi không khỏi. Muốn điều trị đông y xem sao

    2. Phan Phúc says: Trả lời

      Ở Hà Nội thì bạn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa, nhà thuốc này chữa tốt lắm. Bạn đọc đây thì biết, tôi là dùng thuốc này mới lấy lại được phong độ đấy https://www.vpeg.vn/dong-y-do-minh-duong-sinh-ly-nam/

    3. Nguyễn Trọng Vân says: Trả lời

      Chữa khỏi hẳn được hay sao. Điều trị thuốc này liệu trình khoảng bao lâu thì khỏi hả bạn? Thuốc là thuốc uống hay thuốc xịt vậy?

    4. Trần Hoan says: Trả lời

      Nếu là thuốc đỗ minh dường thì điều trị phai xác định kiên trì từ 2-3 thang trở lên đấy. Tôi vừa điều trị là 3 tháng thì khỏi, điều trị thuốc uống nhưng mà thuốc này uống vào không bị mỏi mệt người. Tôi dừng thuốc đến nay cũng được gần năm rồi, chuyện chăn gối vẫn tốt

  2. Phước Đức says: Trả lời

    Ai bị bệnh sinh lý rối loạn này thì tốt nhất là điều trị bằng đông y mọi người ạ. Mình bị bệnh này mới đầu lo lắng đi khắp các viện khám chữa đủ thể loại không khỏi. Sau được ông bạn giới thiệu cho thuốc đông y chữa thì khỏi mà người cũng khoẻ khoắn tinh thần thoả mái hơn rất nhiều!

    1. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

      Tôi thấy đông y bây giờ cũng có nhiều loại thuốc chả bết nên dùng thuốc nào. Anh dùng thuốc nào mà tốt được như vậy?

    2. Nguyễn Trân Lnh says: Trả lời

      Không biết bạn kia dùng thuốc gì chứ tôi trước đây dùng thuốc mãnh lực trường xuân của trung tâm thuốc dân tộc thì sinh lý khỏe lại được bình thường. Bạn mua về mà dùng, lên mạng tìm thông tin thuốc này có nhiều đó

    3. Hoàng Văn Hưng says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc đó ở đâu thế? Nó có uy tín không? Giờ thấy nhiều phòng khám đông y là người trung quốc lắm

    4. Phạm Đức Hạnh says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc này chữa khá tốt và uy tín đấy bạn ạ. Ở đây toàn các bác sĩ có kinh nghiệm của bệnh viện y học cổ truyền trung ương làm việc thôi. Họ có 3 cơ sơ đây nà bạn
      Hà Nội
      Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
      (024)7109 6699
      Hồ Chí Minh
      Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      (028)7109 6699
      Quảng Ninh
      Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long
      0203 6570128

  3. Nguyễn Văn Tình says: Trả lời

    Sau đợt ốm nặng phải nằm viện tôi thấy tình trạng sinh lý của tôi bị suy giảm. Bình trường 2 vợ chồng rất ” hợp” nhau nhưng giờ tôi thường ra trước. Tôi chưa đi khám và điều trị gì mong được tư vấn?

    1. Lê Huyền Vũ says: Trả lời

      Chắc ốm cơ thể duy nhược nên sinh lý cũng bị suy giảm luôn. Chịu khó ăn uống tẩm bổ, ăn nhiều món bổ sinh lý nam giới với chịu khó luyện tập thể dục thể thao vào xem.

    2. Thanh Hà says: Trả lời

      Mới ốm dậy mà bị yếu như vậy thì tốt nhất là uống thuốc đông y, thuốc đông y không những nó tăng cường sinh lý mà tăng cường sức khoẻ toàn trạng nói chung nữa. Đến nhờ bác sĩ họ khám họ tư vấn cụ thể cho

  4. Minh Hiếu says: Trả lời

    Anh nào biết loại thuốc gì tăng cường sinh lý tôt mà an toàn tý không chia sẻ cho tôi với. Chứ dạo này yếu, lần nào cũng phải dùng mấy viên tác dụng nhanh nhưng dùng xong thấy người mỏi mệt quá

    1. Nguyễn Quang Khánh says: Trả lời

      Trong này người ta giới thiệu 1 số thuốc được cho là tốt nhất hiện nay bạn đọc xem phù hợp với loại nào thì dùng này https://nhatnamyvien.com/thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-3631.html

  5. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Trước đây tình trạng quan hệ của tôi rất bình thường khoảng nửa năm nay tình trạng quan hệ của tôi rất yếu, hầu như lần nào cũng bị vợ chê. Cảm thấy tự ti quá, anh em nào có cách nào tăng cường vừa hiệu quả vừa an toàn không chỉ cho tôi với?

    1. Thanh Thuỷ says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc của Đỗ Minh Đường đi, tôi đang điều trị bằng thuốc này thấy khoẻ lên nhiều mà an toàn không có tác dụng phụ phiếc gì cả.

    2. Vương Lâm Anh says: Trả lời

      Thuốc này mua ở đâu đấy, cho tôi xin cái địa chỉ được không bạn?

    3. Thanh Thuỷ says: Trả lời

      Nhà thuốc này ở trong bài viết có giới thiệu đó bạn. Địa chỉ đây này Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội, SĐT: 0963 302 349 – 024 62 536 649.
      Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh, SĐT: 0938 449 768 – 028 3899 1677.
      Hình như họ có dịch vụ gửi thuốc về nhà cho những người bệnh ở xa nữa đó

  6. Nguyễn Hoàng Anh says: Trả lời

    Em hay bị đau lưng với đi tiểu đêm, nhất là hôm nào quan hệ xong. Mà thời gian quan hệ không còn kéo dài được như trước. Như vậy có phải biểu hiện của bệnh yếu sinh lý không?

    1. Hà Minh Đưc says: Trả lời

      Vậy là biểu hiện của thận yếu rồi, sớm hay muộn nó cũng ảnh hưởng đến sinh lý thôi. Trước ban đầu tôi cũng vậy mà. Mới dấu hiệu như vậy thì bạn đi chữa ngay đi. Mới bị như thế chữa nhanh khỏi lắm. Tới ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bài mà chữa. Tôi bị nặng chữa ở đó còn khỏi được đấy.

    2. Lê Hải says: Trả lời

      Cho hỏi nhà thuốc Đỗ Minh Đường này làm việc thời gian như thế nào vậy bạn?

    3. Phạm Tùng Lâm says: Trả lời

      Họ làm full tuần thứ thứ 2 đên chủ nhật trong giờ hành chính, sáng từ 8h chiều đến 17h30 thì nghỉ. Họ có chế độ đặt lịch khám trước đấy, bạn gọi trước mà đặt lịch cho nhanh! Đặt lịch đến được ưu tiên khám mình chủ động được thời gian của mình

  7. Trần Văn Linh says: Trả lời

    Em 23 tuổi, mới biết quan hệ được khoảng 5 lần, lần nào cũng chỉ được 4-5 phút. Như vậy có phải bị yếu sinh lý không ?

    1. Đậu Tâm says: Trả lời

      Thế là quá yếu rồi, tầm tuổi đấy ít nhất cũng phải được 15-20ph trở lên. Dùng thuốc mà bồi lên đi. Tuổi này bị như thế mà chưa lập gia đình nữa nên chú ý không ảnh hưởng đến đường con cái sau này. Mà cũng xem lại chế độ ăn uống sinh hoạt đi

  8. Niên Đại says: Trả lời

    Tôi bắt đầu có dấu hiệu suy giảm chức năng sinh cách đây nửa năm, mới đầu cứ nghĩ là bình thường có lúc yếu lúc khoẻ nên không chú ý, nhưng càng ngày càng thấy trầm trọng mới đi viện khám làm xét nghiệm thì bác sĩ bao bị suy giảm hoocmon thì điều trị như thế nào là tốt nhất?

    1. Võ Nhật Huy says: Trả lời

      Giờ tây y nó hoocmon tiêm đó, thiếu thì tiêm vào thôi. cứ điều trị theo đơn như bác sĩ trong viện cho đó

    2. Dương Văn Lâm says: Trả lời

      Tiêm hoocmon nó là hoocmon ngoại sinh không ăn thua đâu, tiêm vào 1 thời gian hết thuốc bệnh nó lại tái lại. Tôi đây theo bác sĩ bệnh viện mấy tháng trời nhưng không được. Bị như này dùng thuốc đông y, nó kích thích cơ thể tự tiết hoocmon nội sinh mới bền. Tôi đang dùng được 2/3 liệu trình cũng tiến triển tốt

    3. Nguyễn Tiến An says: Trả lời

      Chuẩn rồi, trước mình cứ đi viện dùng thuốc tiêm được thời gian lại tái lại. Mãi về sau may quá gặp được thuốc đông y của Đỗ Minh Đường dùng mấy tháng thì khỏi được đến giờ đã mấy năm rồi. Thuốc nó phải kích thích cơ thể tự sinh ra hoocmon thì mới bền.

    4. Tuấn Anh says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường này sử dụng như thế nào hả bạn? Nhiều người khen thuốc này quá cũng muốn sử dụng thuốc để chữa xem cải thiện được tình hình hay không?

    5. Vân Tâm says: Trả lời

      Thuốc của họ là thuốc viên uống với ngâm rượu bạn nhé. Thuốc uống thì phải uống 2 loại là đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận.

  9. Thanh Liên says: Trả lời

    Nghe nói có 1 số bài yoga tập luyện tăng cường được bệnh sinh lý có thật không mọi người?

    1. Doãn Thức- HCm says: Trả lời

      Có nhiều bài tập được hướng dẫn cho người sinh lý suy giảm tập theo đấy nhưng mà không biết tập luyện có ăn thua được không thôi, đây này ở đây cũng có hướng dẫn đây này.

  10. Toàn Quyết says: Trả lời

    Mỗi lần quan hệ tôi chỉ được 2-3 phút, ra hiệu thuốc người ta bán cho Vigra, Trước mỗi khi quan hệ chỉ cần uống 1 viên vào là thời gian tăng lên ngay. Công nhận có những loại thuốc tác dụng kỳ diệu thật.

    1. Trịnh Thu Tùng says: Trả lời

      Tôi thấy mấy loại thuốc nhanh tức thời thì chỉ được lúc đó thôi còn về sau này là hại người nhiều tác dụng phụ lắm đấy. Nói chung cái gì cũng có điểm được điểm hại thôi nên điều trị gì cũng phải cân nhắc

  11. Dương Tùng Lâm says: Trả lời

    Trong bài thấy có giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường khá nổi tiếng được cả diễn vên Lê Bá Anh rồi cả chương trình trên VTV2 quay. Có ai chữa bằng thuốc này chưa cho em hỏi có tốt thật không đấy ạ?

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Mình có người thân đang ở nước ngoài bị bệnh sinh lý này điều trị nhiều thuốc tây không khỏi đang bảo mình tìm thuốc đông y cho điều trị. Nhưng tìm thuốc đông y thấy có một số bài báo nói thuốc đông y giả chất lượng kém bây giờ nhiều quá. Không biết thuốc của Đỗ Minh Đường có tốt không, sợ nhất mua hộ lại mua phải thuốc giả uống không khỏi được mà lại ngộ độc thì mang tiếng.

    2. Trương Minh Hiền says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường dùng an toàn đó bạn. Vì thuốc của họ là thuốc nam tự trồng, Bạn lên mạng gõ vườn thuốc nam đỗ minh đường mà xem vườn thuốc của họ. Mình đang điều trị thuốc của họ, khi quyết định điều trị mình cũng tìm hiểu kỹ rồi mới điều trị đó.

    3. Võ Anh Nhật Huy says: Trả lời

      Thuốc này điều trị thfi hết khoảng bao nhiêu tiền, thuốc lf bán như nào, nghe mọi người kêu là thuốc đông y thời gian điều trị lâu phải mấy tháng

    4. Phước Nguyễn says: Trả lời

      Tổng chi phí thì sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh như thế nào. Tôi nhớ là cái gói thuốc cao là 500k/ 1 gói còn cái thuốc viên lọ thì là 1 triệu 1 lọ. So với nhiều loại trước tôi có điều trị thì không phải là đắt.

  12. Thanh says: Trả lời

    Thức đêm nhiều hại cho sinh lý lắm đúng không các bác? Vừa rồi làm việc đêm nhiều giờ em thấy bị yếu hơn thì phải làm sao ?

  13. DĐặng Tú 50 says: Trả lời

    Nhiều người cứ bảo ngâm rượu ba kích, với nấm ngọc cẩu uống tốt lắm mà tôi ngâm uống hết bao nhiêu rồi mà vẫn không thấy khoẻ gì nhỉ!??

  14. Vương Hải says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm 5 năm điều trị nhiều rồi không khỏi. Bị lâu như vậy giờ liệu có cách gì chữa khỏi không mọi người? Hiện tại, tôi quan hệ chỉ được 2,3 phút là đã xuất tinh rồi

    1. Trần Tố says: Trả lời

      Bị lâu như vậy thì chỉ có dùng đông y thì may a mới phục hồi được dần dần thôi.Như tôi mới bị có hơn 2 năm thôi mà chữa tây y mãi vẫn không khỏi đươc, hiện tại đang mong chờ vào chỗ đông y, cũng có cải thiện rồi mong sao sẽ được

    2. Vương Hải says: Trả lời

      Trong bài viết trên em thấy người ta giới thiệu có nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bài thuốc này thấy có lên cả báo nữa, không biết nhà thuốc này bán thuốc gửi về nhà cho không hay phải đến khám trực tiếp vậy https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    3. Trần Nam Anh says: Trả lời

      Họ có hỗ trợ tư vấn miễn phí rồi gửi thuốc về tận nhà cho đó, tiền vận chuyển họ cũng còn hỗ trợ cho luôn, mấy ngày là nhận được thuốc thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Yếu sinh lý có thể điều trị hoàn toàn khi ở giai đoạn nhẹ
5 cách chữa yếu sinh lý, cường dương hiệu quả nhất [Cập nhật 2020]
Chữa yếu sinh lý như thế nào để đạt hiệu quả tốt là thắc mắc của nhiều nam giới chẳng may mắc chứng bệnh khó nói này. Bài viết này…