13 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cực hiệu quả

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc là phương pháp tăng cường sinh lý nam lâu dài, thực hiện đơn giản tại nhà như chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể dục, mẹo dân gian. Liệu pháp này được không ít quý ông hiện nay thực hiện và đánh giá thực sự mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, đúng với tâm lý ngại thăm khám bác sĩ của nhiều quý ông thì càng nhiều trường hợp ưu tiên các phương pháp lành tính này. 

Top 13 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc hiệu quả tại nhà

Yếu sinh lý là “nỗi đau” thầm kín của nhiều quý ông. Với tâm lý không muốn để ai biết về sự suy giảm “bản lĩnh đàn ông” của mình, nhiều quý ông thường ngại tới bệnh viện thăm khám khiến bệnh trở nặng hơn. 

Nếu chẳng may bị yếu sinh lý? Đừng lo lắng!. “Cậu bạn” còn đứng dậy chào cờ được thì không có gì phải sợ...

Tuy nhiên, “đấng mày râu” không nên quá lo lắng. Trước tiên, quý ông nên giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng và kết hợp thực hiện các cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc đơn giản tại nhà dưới đây:

Cách chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà bằng chế độ dinh dưỡng

Một trong những nguyên nhân làm suy giảm sinh lý gây ra tình trạng giảm ham muốn, xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương của nam giới là dinh dưỡng không phù hợp.

Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc đơn giản tại nhà
Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc đơn giản tại nhà

Do vậy, để giúp tăng cường chất lượng đời sống tình dục, quý ông nên chú ý tới chế độ ăn hàng ngày với những thực phẩm có lợi như:

  • Chữa yếu sinh lý không cần thuốc với các loại hải sản: Các loại hải sản như hàu, tôm, bào ngư, cá… rất tốt cho nam giới để hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý nam. Trong những thực phẩm này chứa hàm lượng lớn kẽm, Omega – 3, axit amin L – arginine và các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Đặc biệt các dưỡng chất này tham gia mật thiết vào quá trình sinh tinh, kích thích sản sinh nội tiết tố nam, tăng cường bản lĩnh nam giới. 
  • Thịt đỏ: Nam giới yếu sinh lý nên tăng cường ăn các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt trâu, thịt dê… cũng là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc hiệu quả. Bởi trong thịt đó có hàm lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng sản sinh hormone testosterone từ đó giúp tăng cường sinh lý. Đặc biết, các hoạt chất trong thịt đỏ còn giúp bổ sung máu, lưu thông lưu lượng máu tới các thể hang ở dương vật, kích thích “cậu nhỏ” cương cứng và bền bỉ hơn.
  • Sử dụng trái cây tươi là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc hiệu quả: Để cải thiện chứng “bất lực”, quý ông cũng nên tăng cường sử dụng các loại trái cây như chuối, sung và nhiều loại quả khác. Trong chuối chứa lượng kali lớn – thành phần giúp đẩy nhanh máu tới bộ phận sinh dục giúp hỗ trợ trị bệnh yếu sinh lý. Quả cung có khả năng tổng hợp và kích thích tăng sinh hormone testosterone giúp quý ông sung mãn hơn trong mỗi “cuộc yêu”

Ngoài ra, để giúp chữa yếu sinh lý không cần thuốc với chế độ dinh dưỡng, quý ông nên tránh sử dụng các thực phẩm có hại như đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật, rượu bia, thuốc lá, rau răm, đậu phụ,…

GỢI Ý: Lựa chọn 25 loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam cực tốt

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian với ba kích

Sử dụng mẹo dân gian với ba kích cũng là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà hiệu quả. Từ xa xưa trong dân gian đã lưu truyền nhiều mẹo chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng việc dùng ba kích.

Cách đơn giản nhất là ngâm thảo dược này với rượu để uống hàng ngày. Quý ông có thể sử dụng theo hướng dẫn sau để giúp chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả:

Nguyên liệu: Sử dụng 1kg ba kích, rượu trắng 2, 5 lít. 

Cách thực hiện chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng ba kích:

  • Ba kích sau khi rửa sạch thì dùng dao tách bỏ phần lõi bên trong chỉ lấy phần thịt ở ngoài.
  • Cho ba kích vào bình ngâm với 2,5 lít rượu trắng khoảng 3 tháng có thể mang ra sử dụng.
  • Mỗi ngày, người bệnh uống 1 chén rượu ba kích sẽ giúp hỗ trợ điều trị chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Mẹo chữa yếu sinh lý không cần thuốc với lá hẹ

Lá hẹ chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe nam giới trong điều trị các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu,…. Theo y học cổ truyền, hẹ tính ấm, vị chua, có tác dụng mạnh gân cốt, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý hiệu quả.

Nghiên cứu y học hiện đại cũng cho biết, hẹ chứa hàm lượng lớn carotene, vitamin C, protein,… những dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng giúp duy trì đời sống tình dục và giúp tăng cường sinh lý ở nam giới. Do vậy sử dụng hẹ cũng là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc đơn giản mang lại hiệu quả tốt.

Uống nước ép hẹ hoặc ăn các món ăn từ hẹ giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả
Uống nước ép hẹ hoặc ăn các món ăn từ hẹ giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng hẹ rất đơn giản. Người bệnh có thể sử dụng một nắm hẹ, rửa sạch, sau đó cho vào máy xay, xay nhuyễn, ép lấy nước cốt rồi uống hàng ngày.

Ngoài ra, các bạn có thể ăn sống hẹ hoặc thêm hẹ vào các món ăn như canh hẹ, hẹ xào thịt bò, hẹ hấp để giúp hỗ trợ tình trạng yếu sinh lý.

Mẹo chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng giá đỗ

Giá đỗ làm một trong những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Trong các loại giá đỗ như đỗ xanh, đỗ đen, đậu nành chứa hàm lượng lớn kẽm và Omega-3.

Đây là hai dưỡng chất quan trọng có tác dụng tăng sinh nội tiết tố, tăng cường sinh lý nam. Bởi vậy nếu bạn đang muốn tìm liệu pháp chữa yếu sinh lý không cần thuốc thì đừng bỏ qua thực phẩm này. 

Do vậy để giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam hiệu quả, người bệnh có thể sử dụng giá đỗ theo các cách sau:

  • Điều trị yếu sinh lý tại nhà bằng ăn sống giá đỗ: Quý ông có thể ăn giá đỗ trực tiếp mỗi ngày, nếu cảm thấy vị tanh của giá có ăn thì có thể trần qua nước nóng. 
  • Mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng uống nước ép giá: Dùng khoảng 300g giá đỗ, rửa sạch rồi ép lấy nước cốt uống mỗi ngày 1 cốc để giúp tăng cường sinh lý nam. 
  • Điều trị yếu sinh lý nam tại nhà bằng chế biến món ăn từ giá đỗ: Các món ăn từ giá đỗ như giá luộc, nộm giá, giá xào thịt bò, canh chua giá,… đều rất tốt cho sức khỏe sinh lý. Do vậy quý ông có thể kết hợp các món ăn này hàng ngày để giúp tăng cường chất lượng đời sống tình dục.

XEM NGAY: 6 Loại thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc thịnh hành

Sử dụng đông trùng hạ thảo cải thiện sinh lý, tăng cường sức khỏe

Từ lâu, đông trùng hạ thảo đã được xếp vào danh mục sản phẩm phục hồi chức năng sinh lý cho phái mạnh rất tốt. Trong đông trùng hạ thảo có tới 17 loại axit amin, các nguyên tố vi lượng cùng nhiều vitamin cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp tăng cường chức năng sinh lý. Nam giới sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày sẽ giúp giảm tình trạng di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. 

Nam giới có thể sử dụng đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý dưới nhiều dạng chế biến khác nhau như: uống trà ĐTHT, ăn cháo đông trùng hạ thảo, trùng hạ thảo ngâm mật ong nhưng tốt hơn cả vẫn là rượu đông trùng hạ thảo. Theo khuyến cáo của các chuyên gia sức khỏe, mỗi ngày nam giới sử dụng từ 15 – 20 ml rượu trùng thảo sẽ giúp bồi bổ gân cốt, cường tráng, sức khỏe sinh lý được cải thiện. 

Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình trị bệnh, người dùng ĐTHT cần tìm địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm. Hiện nay, đông trùng hạ thảo Vietfarm đang là thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Chất lượng trùng hạ thảo Vietfarm được Bộ y tế kiểm nghiệm và công nhận.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được Bộ y tế kiểm nghiệm chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được Bộ y tế kiểm nghiệm chất lượng

Quy trình sản xuất đạt chuẩn của ĐTHT Vietfarm được đài truyền hình ANTV ghi lại trong chương trình An toàn 365: từ khâu chọn chủng giống, ứng dụng mã gen ĐTHT Tây Tạng trongnuôi cấy, tạo điều kiện khắc nghiệt tới quá trình lựa chọn con trùng thảo đạt ngày tuổi, trọng lượng, chiều dài; áp dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến đảm bảo giữ lại 100% nguồn dinh dưỡng dồi dào. 

>>> Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Ngoài ra sản phẩm ĐTHT Vietfarm còn được VTV2 Social lựa chọn đưa tin, giới thiệu là sản phẩm đại bổ cho sức khỏe người Việt. Xem chi tiết

Tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng người dùng có thể lựa chọn ĐTHT Vietfarm với đa dạng sản phẩm như: đông trùng hạ thảo khô, tươi về tự chế biến các món ăn, hãm trà,…; các chế phẩm tiện lợi như trùng thảo ngâm mật ong, trà túi lọc. Riêng với sản phẩm rượu, Vietfarm cho ra đời các dòng sản phẩm kết hợp trùng hạ thảo cùng cá ngựa hoặc trùng hạ thảo kết hợp hồng sâm. Từ đó cho ra thứ rượu thuốc thơm ngon, bổ dưỡng, đặc biệt rất tốt để cải thiện sinh lý. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đa dạng sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đa dạng sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng

Sở hữu nhiều ưu điểm ưu Việt, ĐTHT Vietfarm nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Ghi nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh, trong đó có cả diễn viên nổi tiếng.

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ trải nghiệm sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Để đặt mua sản phẩm chính hãng mời quý bạn vui lòng liên hệ:

Hệ thống đại lý Vietfarm trên cả nước
Hệ thống đại lý Vietfarm trên cả nước

Phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả vượt trội của nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm tuổi

Theo tư vấn của bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn hệ thống Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường:

Các bài thuốc dân gian tại nhà chỉ có tác dụng hỗ trợ trị bệnh, không có khả năng điều trị dứt điểm, hiệu quả chậm vì vậy mọi người nên tham khảo thêm các bài thuốc đặc trị.

Một trong những bài thuốc nam nổi tiếng về chữa bệnh sinh lý nam được hàng ngàn nam giới chia sẻ, được cả đài truyền hình VTV2 và VTC2 phổ biến rộng rãi trên sóng truyền hình đó là bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Công thức tối ưu – Dược liệu kết hợp theo tỷ lệ vàng

Thành phần thuốc đều là thảo dược quen thuộc, được các đời vua chúa sử dụng như “bảo bối chốn phòng the”: nhục thung dung, câu kỷ tử, thỏ ty tử, kim anh tử, đại thục địa…

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp các "thần dược sung sướng" của vua chúa xưa theo tỷ lệ Vàng

Các đời lương y của dòng họ Đỗ Minh đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến, hoàn thiện, cho ra đời công thức bí truyền Sinh lý Nam Đỗ Minh Đường sự kết hợp hoàn hảo của các vị thuốc trên trong 3 bài thuốc nhỏ:

  • Hồi xuân phục dương thang: 

Gồm: Câu kỷ tử, kim anh tử, đại thục địa… giúp thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nam testosterone tự nhiên.

Testosterone ngoại sinh được đưa vào qua các loại thuốc tân dược mang tính kích dục có thể kích thích ham muốn tức thời. Tuy nhiên, các testosterone này sẽ nhanh chóng bị cơ thể phá hủy, đào thải.

Ngược lại, nội tiết tố sản sinh tự nhiên có thể tồn tại trong cơ thể lâu dài, bền vững, giúp các quý ông luôn sung mãn.

  • Đại bổ phục dương hoàn: 

Gồm: Nhục thung dung, đương quy, thục địa… giúp bồi bổ, tăng cường lưu thông khí huyết tới dương vật. Từ đó, tăng khả năng cương cứng, tăng kích thước khi quý ông bước vào cuộc yêu.

  • Đại bổ thận: 

Gồm: Nhục thung dung, thỏ ty tử, hồ đào, kỷ tử… giúp phục hồi, tăng cường chức năng thận. Thận tàng tinh, chủ về sinh dục, thận khỏe mạnh giúp cải thiện khả năng sinh tinh, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn.

Hơn nữa, theo Y học cổ truyền, thận chủ xương tủy, thông với não, thận khỏe giúp chức n não hoạt động tốt hơn. Từ đó, quý ông có thể kiểm soát thời gian, tiết tấu cuộc yêu một cách dễ dàng.

Mỗi bài thuốc là sự kết hợp từ 20-30 loại dược liệu khác nhau, được căn chỉnh, cân đối đạt tới tỷ lệ vàng:

  • Từng vị dược liệu có thể phát huy tối đa công dụng riêng
  • Các vị dược liệu kết hợp hài hòa, bổ trợ lẫn nhau.
  • Phù hợp với cơ địa, thể trạng, tình trạng của từng bệnh nhân.

100% dược liệu sạch từ thiên nhiên

Hiện nay, dược liệu bẩn, dược liệu không rõ nguồn gốc, chất lượng kém nhập lậu, tràn lan trên thị trường. Sử dụng những dược liệu này không chỉ khiến bài thuốc mất đi tác dụng mà còn có thể khiến người dùng thêm bệnh vào thân, “tiền mất tật mang”.

Trước thực trạng này, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiên phong xây dựng 3 vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại Lạc Thủy (Hòa Bình), Văn Lâm (Hưng Yên) và Gia Lâm (Hà Nội) với tổng diện tích đất trồng lên tới hơn 20.000m2.

Toàn bộ dược liệu dùng trong Sinh lý Nam Đỗ Minh Đường đều được nhà thuốc trực tiếp thu hái từ 3 vườn dược liệu trên. Một số thảo dược quý khác, nhà thuốc sẽ thu mua thêm từ những người đi rừng lâu năm.

Chính những nỗ lực trên, Đỗ Minh Đường đã vinh dự được nhận danh hiệu “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”.

Hiệu quả vượt trội – Bảo bối của các quý ông chốn phòng the

Sau khi tìm hiểu, lựa chọn đến với Đỗ Minh Đường, Anh Đặng Hoàng Anh (Hà Nội) hài lòng, chia sẻ trong bản tin Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng, số phát sóng ngày 19/5/2019:

“Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi được các bác sĩ thăm khám, tư vấn rất nhiệt tình. Sau khi sử dụng thuốc ở đây, tôi không bị tác dụng phụ, không thấy phản ứng dị ứng gì, hiệu quả thuốc rất tốt”.

Hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Là phương pháp chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam hiệu quả, an toàn, bài thuốc cũng được giới thiệu rộng rãi tới khán giả trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày trên VTV2.

Chương trình có sự tham gia tư vấn trực tiếp của bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau quá trình điều trị suy giảm sinh lý nam tại nhà thuốc, diễn viên Lê Bá Anh cũng đánh giá rất cao hiệu quả của bài thuốc, anh chia sẻ sự hài lòng:

“Cái tuổi nó đuổi xuân đi, qua tuổi 40, mình cảm thấy sức khỏe suy giảm rõ rệt. Sau khi dùng bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh, cảm nhận đầu tiên là mình ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn. Kết thúc liệu trình điều trị, mình thấy vấn đề sinh lý dần cải thiện, sung mãn như thời 30 vậy”.

Bạn đọc xem chi tiết chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 chủ đề Chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lý nam

Giữ vững truyền thống hành y cứu người, giúp đời hơn 150 năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn luôn duy trì thực hiện khám, tư vấn bệnh MIỄN PHÍ. Nếu bạn gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe, cần sự tư vấn từ chuyên gia, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay để nhận được những hướng dẫn chính xác nhất:

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản tại nhà bằng bài tập kegel

Luyện tập là cách đơn giản để giúp nâng cao thể chất và cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới. Thường xuyên luyện tập thể dục sẽ giúp lưu thông khí huyết trên cơ thể từ đó đẩy lưu lượng máu về cơ quan sinh dục tốt hơn.

Khi dương vật nhận được đủ lượng máu không chỉ tăng cường khả năng cương cứng và còn giúp thêm hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ. 

Kegel là bài tập được các chuyên gia khuyên nam giới yếu sinh lý nên thực hiện hàng ngày để giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Bài tập này giúp tác động vào cơ sàn chậu (PC) từ đó giúp cơ bắp thêm dẻo dai, hỗ trợ trị yếu sinh lý. 

Trước tiên bạn cần xác định cơ PC bằng cách, đứng thẳng, tưởng tượng mình đang đi tiểu nhưng đột ngột dừng lại. Lúc này bạn chạm tay vào vùng giữa tinh hoàn và hậu môn sẽ thấy xuất hiện cơ thắt lại để chặn dòng tiểu đó chính là cơ PC.

Luyện tâm bài tập Kegel là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc đơn giản tại nhà
Luyện tâm bài tập Kegel là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc đơn giản tại nhà

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc với bài tập kegel như sau:

  • Người bệnh nín thở, siết chặt các cơ ở bụng, mông và cơ đùi để co chặt cơ PC.
  • Sau đó giữ nguyên như vậy khoảng 5 giây sau đó thư giãn từ từ. 
  • Lặp lại động tác này khoảng 10 – 15 lần liên tục.
  • Ở mỗi nhịp ngắt quãng nghỉ khoảng 3 giây và cần cố giữ cho hơi thở nhịp nhàng, đều đặn trong khi tập.

XEM THÊM: Hướng dẫn 10 bài tập chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng phương pháp Masters – Johnson

Đối với các quý ông bị yếu sinh lý dạng xuất tinh sớm thì Masters – Johnson chính là một phương pháp hữu hiệu quả cải thiện tình trạng này. Masters – Johnson sẽ giúp người bệnh học các kiểm soát khoái cảm từ đó làm chủ thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ. 

Tuy nhiên, để thực hiện được phương pháp chữa yếu sinh lý nam tại nhà này, quý ông cần nhờ tới sự giúp đỡ của bạn tình để thực hiện theo các bước như sau: 

  • Bạn tình kích thích bộ phận sinh dục ở nam giới. 
  • Khi nam giới có hiện tượng xuất tinh thì người vợ dùng tay nắm chặt vào dương vật để giúp quý ông kìm hãm không cho “cậu nhỏ” xuất tinh. 
  • Người vợ tiếp tục kích thích “cậu nhỏ” tới khi có hiện tượng xuất tinh lại nắm chặt dương vật.
  • Thực hiện động tác này nhiều lần, tới khi người chồng có thể tự điều khiển khoái cảm và thời gian xuất tinh thì mới bắt đầu vào “cuộc yêu” thật sự. 

Để thực hiện được cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc này đòi hỏi sự kiên trì và phối hợp chặt chẽ của cả hai để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bởi vậy, quý ông không nên ngần ngại, che dấu bệnh với người vợ mà cần chia sẻ để nhận được sự cảm thông.

Cách tự chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng tập Yoga

Yoga cũng là cách đơn giản để giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Yoga thuộc loại hình luyện tập tác động vào khắp các cơ trên cơ thể giúp làm giãn cơ và lưu thông khí huyết.

Ngoài ra, yoga kết hợp giữa luyện tập hình thở và điều hòa nhịp thở nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng, stress. 

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng cách đạp xe được nhiều nam giới lựa chọn
Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng cách đạp xe được nhiều nam giới lựa chọn

Cách chữa yếu sinh lý tại nhà với các bài tập yoga như:

  • Đạp xe trên không: Người bệnh nằm ngửa, hai tay để sau gáy và nâng cao đầu sao cho gần chạm gáy. Hai chân nâng cao và co về phía bụng rồi thực hiện động tác đạp như khi bạn đạp xe. Mỗi ngày thực hiện đạp xe trên không khoảng 300 cái sẽ giúp tăng cường lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục, hỗ trợ trị yếu sinh lý hiệu quả. 
  • Tư thế xếp cánh bướm: Người bệnh ngồi lên mặt sàn, hai chân khoanh tròn sao về phía trước sao để hai lòng bàn chân áp vào nhau. Hai tay nắm các đầu ngón chân. Tiếp đó, các bạn thực hiện bài tập bằng cách mở nhịp nhàng đầu gối ở hai bên lên xuống như cánh bướm đập. Khi tập lưng cần để thẳng, vai thả lỏng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng liệu pháp co thắt, hút chân không

Co thắt, hút chân không là cách chữa yếu sinh lí tại nhà hiệu quả phù hợp với đối tượng nam giới bị rối loạn cương dương. Với liệu pháp này, người bệnh cần sử dụng cụ bơm hút chân không.

Đặt ống nhựa xung quanh dương vật rồi lấy dụng cụ này hút hết khí ở trong ống nhằm mục đích tạo ra môi trường chân không. 

Môi trường này có tác dụng hút máu chạy tới các thể hang dương vật từ đó giúp “cậu nhỏ” cương cứng hơn. Tiếp đó bạn dùng một sợi dây thun hoặc bao cao su quấn chặt quanh gốc dương vật để giữ dòng chảy máu tới thẳng dương vật giúp duy trì khả năng cương dương.

Loại bỏ thói quen xấu là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc hiệu quả

Một số thói quen hàng ngày như thủ dâm, xem phim, tranh ảnh sex được xem là một trong những tác nhân gây ra những rối loạn sinh lý như làm suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm ở nam giới. 

Mặc dù những điều này không hoàn toàn xấu. Tuy nhiên, lạm dụng sex ở tranh ảnh, phim hay thủ dâm sẽ vô tình tạo phản xạ thần kinh có điều kiện. Tình trạng này khiến cho quý ông khi “lâm trận” thật sẽ không có nhiều khoái cảm với bạn tình như chỉ thích thủ dâm. 

Tránh xa rượu bia là chữa yếu sinh lý không cần thuốc hiệu quả
Tránh xa rượu bia là chữa yếu sinh lý không cần thuốc hiệu quả

Thói quen sử dụng rượu bia cũng ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe tình dục và sinh sản ở nam giới. Bởi rượu bia chứa hàm lượng lớn các chất có khả năng ức chế hệ thống thần kinh trung ương.

Đồng thời, các thức uống này còn ức chế nồng độ Testosterone từ đó làm suy giảm ham muốn, đẩy nhanh quá trình mãn dục nam, thậm chí tác động tiêu cực tới tinh trùng, gia tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Do vậy, nam giới cần tránh xa các loại rượu bia để bảo vệ sức khỏe chính mình.

Kiểm soát cân nặng – Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tốt nhất

Một trong những yếu tố làm gia tăng nguy cơ yếu sinh lý là tình trạng thừa cân béo phì. Do vậy, những quý ông bị yếu “chuyện ấy” nên chú trọng tới việc kiểm soát cân nặng của mình bằng cách biện pháp như: 

  • Chế độ ăn điều độ, tránh các đồ ngọt, nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật. Vì chúng là tác nhân gây tăng cân nhanh, làm mất cân bằng cơ thể từ đó giảm hoạt động tình dục. 
  • Thường xuyên uống đủ nước để giúp thanh lọc cơ thể, nâng cao sức khỏe. 
  • Luyện tập thể dục thể thao vừa tốt cho sức khỏe xương khớp đồng thời ngăn ngừa béo phì, tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.

Sử dụng nhẫn dương vật “Cock nhẫn” chữa yếu sinh lý

“Cock nhẫn” còn được gọi là nhẫn dương vật được sử dụng cho những trường hợp yếu sinh lý, rối loạn khả năng cương dương không thể thực hiện tốt chuyện “phòng the”. 

ĐỌC NGAY: Bị yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì

"Cock nhẫn" là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc hiệu quả
“Cock nhẫn” là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc hiệu quả

“Cock nhẫn” được dùng bắc cách đeo ở vị trí quanh gốc dương vật nhằm mục đích làm chậm quá trình máu thoát khỏi dương vật từ đó giúp kéo dài khả năng cương cứng, thời gian quan hệ sẽ lâu hơn. Do vậy nếu quý ông đang muốn tìm cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà hiệu quả thì “Cock nhẫn” chính là một gợi ý.

Tuy nhiên khi sử dụng nhẫn dương vật, nam giới chú ý không lạm dụng quá 30 phút. Ngoài ra, trong trường hợp thấy có hiện tượng tê lạnh hoặc đau cần ngưng dùng ngay.

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng với bao cao su

Sử dụng bao cao su cũng là cách đơn giản để giúp kéo dài thời gian quan hệ, chống tình trạng xuất tinh sớm. Những loại bao cao su này có chứa lượng nhỏ chất gây tê ở bên trong và làm giảm cảm giác kích thích ở đầu dương vật nhờ đó quý ông có thể giữ thời gian quan hệ được lâu hơn. 

Để giúp khắc phục yếu sinh lý thể xuất tinh sớm, các bạn có thể lựa chọn các loại bao cao su như Sagami Xtreme Feel Long, Sagami Xtreme Spearmint,….

Chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà bằng liệu pháp tâm lý

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, tâm lý là một yếu tố góp phần không nhỏ dẫn tới tình trạng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn,… Do vậy việc giải tỏa căng thẳng, stress cũng là cách cải thiện đời sống tình dục nam giới hiệu quả. 

Điều đó đồng nghĩa, để giúp chữa bệnh yếu sinh lý, quý ông cần chủ động kiểm soát cảm xúc, giảm những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Để làm được điều đó, các bạn cần: 

  • Xây dựng thời gian làm việc, nghỉ ngơi phù hợp. Đảm bảo ngủ đủ 6 -8 giờ/ngày, tránh thức khuya, dậy sớm. 
  • Chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng cách tránh làm việc quá căng thẳng, khiến cơ thể mệt mỏi từ đó làm suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. 
  • Áp dụng các biện pháp giải tỏa tâm lý như nghe nhạc thư giãn, đọc sách, ngồi thiền,…
  • Cần có suy nghĩ lạc quan, yêu đời, tránh những tiêu cực trong cuộc sống. 

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý hiệu quả

Để tránh tình trạng phụ thuộc vào thuốc, các quý ông có thể tham khảo các sản phẩm hỗ trợ sinh lý có nguồn gốc bằng thảo dược thiên nhiên. Hiện nay, sản phẩm tăng cường sinh lý đang được quan tâm SỐ 1 là MÃNH LỰC TRƯỜNG XUÂN của Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc. Phương pháp phù hợp với mọi đối tượng nam giới gặp vấn đề về khả năng sinh lý. Trong đó, phác đồ bao gồm:

Sử dụng bài thuốc và sản phẩm Mãnh lực Trường xuân:

Mãnh lực Trường xuân là sản phẩm tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị các vấn đề về khả năng tình dục nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm được phát triển từ bài thuốc thang Mãnh lực Trường xuân thế hệ 1. 

Bài thuốc được hoàn thiện từ phương thuốc cổ của người Thái đen và hàng chục công thức thuốc khác với sự kết hợp cùng lúc 3 bài thuốc nhỏ gồm: Đại bổ hoàn, bổ thận hoàn và cố tinh trường xuân hoàn. Đi cùng bộ 3 “phương dược phòng the” kể trên là bài thuốc ngâm rượu Mãnh lực trường xuân tửu đóng vai trò dẫn thuốc, phát huy tối đa tác dụng của bài thuốc.

Mãnh lực Trường xuân có công thức thuốc hoàn chỉnh
Mãnh lực Trường xuân có công thức thuốc hoàn chỉnh

Với công thức thuốc “độc nhất vô nhị” Mãnh lực Trường xuân mang lại công dụng vượt trội trong điều trị yếu sinh lý và các vấn đề tình dục hiệu quả, bền vững như:

  • Bổ thận, tráng dương, sinh lực dồi dào, mạnh gân cốt.
  • Bồi bổ tạng phủ và cơ thể, lưu thông khí huyết, cải thiện sinh lý từ gốc.
  • Ích tủy, sinh tinh, cố tinh, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Tăng cường ham muốn và khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Hiệu quả với mọi thể yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Hỗ trợ trong điều trị vô sinh, hiếm muộn nam.

Mãnh lực Trường xuân phối chế gần 50 vị thuốc, trong đó có nhiều vị thuốc tăng cường sinh lý “kinh điển” như: Nhục thung dung, ba kích, nấm tỏa dương, sâm cau, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, nhung hươu siberia, ngài tằm đực, tang phiêu diêu…

Hiệu quả khi sử dụng Mãnh lực trường xuân
Hiệu quả khi sử dụng Mãnh lực trường xuân

Sự kết hợp tinh túy từ thiên nhiên trong nguyên tắc trị bệnh và phục hồi thể trạng Đông y, Mãnh lực Trường xuân mang lại hiệu quả cao, cải thiện sinh lý từ gốc. Nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO, quy chuẩn bào chế chuẩn GMP nên an toàn, không tác dụng phụ. Mãnh lực Trường xuân được cấp phép lưu hành theo quyết định số 44367/2017/ATTP/XNCB.

Kết hợp trị liệu Y học cổ truyền và ổn định tâm lý

Bên cạnh việc sử dụng thảo dược Đông y cải thiện sinh lý, đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp các liệu pháp trị liệu y học dân tộc như châm cứu, bấm huyệt. Đồng thời, việc tư vấn, ổn định tâm lý giúp tăng hiệu quả của phương pháp điều trị.

Hướng dẫn chế độ ăn uống, bài tập tăng cường sinh lý

Trong quá trình điều trị yếu sinh lý, nam giới sẽ được bác sĩ tại Trung tâm tư vấn, hướng dẫn và cung cấp miễn phí tài liệu các món ăn, bài tập khoa học, bài bản, phù hợp với thể trạng, mức độ yếu sinh lý gặp phải.

Hiệu quả của bài thuốc thang, sản phẩm Mãnh lực Trường xuân và liệu pháp điều trị yếu sinh lý của Trung tâm Thuốc dân tộc đã VTV2 lựa chọn đưa tin trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì”. Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải (Lão Cấn – Phim Quỳnh búp bê) cùng hàng triệu nam giới đã tìm được giải pháp hoàn chỉnh cho các vấn đề sinh lý gặp phải.

Chương trình phát sóng vào ngày 16/06/2020 với chuyên đề Giải pháp tăng cường sinh lý cho đấng mày râu. [Quý độc giả có thể xem lại chương trình TẠI ĐÂY]

Để được tư vấn chi tiết cách điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp tự nhiên, bạn đọc có thể liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc theo địa chỉ sau:

Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh xuân – ĐT: (024) 7109 6699 –  0983 684 155

Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – ĐT: (028) 7109 66990961 825 886

Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – ĐT: (020) 3657 01280972 606 773 

website: mltx.thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

manh luc truong xuan 6

Uy Long Đại Bổ – Lấy lại bản lĩnh phái mạnh nhờ bài thuốc quý của hoàng cung

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc có nguồn gốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Đây là bài thuốc quý vốn chỉ dùng cho Vua chúa được các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phục dựng thành công.

Bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện bao gồm 4 bài thuốc nhỏ được bào chế dưới nhiều dạng khác nhau, tiện lợi nhất cho người dùng.

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y hiệu quả nhờ Uy Long Đại Bổ
Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y hiệu quả nhờ Uy Long Đại Bổ

Nguyên liệu: Uy Long Đại Bổ tận dụng hơn 30 loại dược liệu quý hiếm bao gồm: Sâm ngọc linh, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm cau, Lộc nhung, Ngài tằm, Tỏa dương, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…

Công dụng:

Uy Long Đại Bổ Đan: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền, điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương

Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam

Uy Long Đại Bổ Tửu:

  • Điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít.
  • Bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng.

Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm: Điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý

Xem ngay: Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm: Nên chọn tây y hay đông y

Cách dùng:

  • Dạng viên đan: Mỗi tuần uống 1 viên, uống sau ăn 1h
  • Dạng viên hoàn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 6 – 9 viên (khoảng 1,4 gram – 2 gram)
  • Dạng rượu ngâm: Ngày uống 2 lần ( mỗi lần 30-40ml)
  • Bài thuốc đặc trị: Ngày uống 2 lần (sáng, tối), mỗi lần 1 muỗng cafe pha với 50ml nước sôi 100 độ C, uống sau bữa ăn 30 phút

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã trở thành “cứu cánh” cho hàng ngàn nam giới gặp phải các vấn đề yếu sinh lý và nhiều dấu hiệu bệnh nam khoa khác nhau. Bài thuốc cũng được cả giới nghệ sĩ tin tưởng, lựa chọn. Nghệ sĩ Tùng Dương từng trải qua thời gian mang nỗi ám ảnh với căn bệnh “trên bảo dưới không nghe” cho đến khi biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc quý tại đây.

Xem ngay: Nghệ sĩ Tùng Dương đã thoát khỏi căn bệnh yếu sinh lý như thế nào?

Đơn vị phân phối độc quyền Nhất Nam Y Viện:

  • Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà có hiệu quả không?

Chữa yếu sinh lý nam giới tại nhà là lựa chọn của nhiều quý ông vì đúng với tâm lý không muốn người khác biết về tình trạng sức khỏe của mình. Đặc biệt các liệu pháp này lại dễ thực hiện, đảm bảo an toàn và phần lớn không gây ra những tác dụng phụ như khi sử dụng thuốc. 

Người bệnh nên kết hợp chữa yếu sinh lý không cần thuốc với thăm khám chuyên khoa để sớm loại bỏ chứng bệnh
Người bệnh nên kết hợp chữa yếu sinh lý không cần thuốc với thăm khám chuyên khoa để sớm loại bỏ chứng bệnh

Tuy nhiên, người bệnh chú ý, các cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc trên đây không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Những liệu pháp này nên áp dụng kết hợp với các biện pháp điều trị chuyên khoa để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Do vậy bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, luyện tập thể dục, lối sống khoa học lành mạnh thì người bệnh vẫn cần thăm khám bác sĩ đẻ có liệu pháp chữa trị phù hợp, sớm loại bỏ chứng bệnh. 

Yếu sinh lý nếu không điều trị sớm sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản. Bởi vậy quý ông nên chú trọng bảo vệ sức khỏe của mình bằng kết hợp cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc với chế độ luyện tập, dinh dưỡng cùng phương pháp điều trị chuyên khoa. Bên cạnh đó hãy giữ tư tưởng thoải mái để giúp mang lại hiệu quả tối đa.

Click đọc ngay:

4.3/5 - (10 bình chọn)

Bài được quan tâm nhiều

Bình luận (51)

  1. Nguyễn Học says: Trả lời

    Mọi người ơi cho mình hỏi trong bài có nhiều cách tăng cường sinh lý mà không cần thuốc. Đọc mà thấy hay quá, anh em nào dùng cách nào hiệu quả chia sẻ cho mình với?

    1. Trần Tiến - Hà Nội says: Trả lời

      Mình thấy mọi người bảo dùng ba kích với mấy loại như hẹ giá đỗ, hàu tốt cho sinh lý lắm. Những cái ấy đều lành tính, dùng được thì dùng tổng hợp những cái đó luôn không rõ là đúng không có hiệu quả thật không?

    2. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Mấy loại đó những người bình thường dùng hàng ngày để duy trì hoặc tăng cường thì được chứ bạn mà đã bị bệnh yếu rồi thì phải uống thuốc thì mới được

      1. Vũ Quang Nguyên says:

        Tìm được thuốc điều trị được bệnh sinh lý này cũng khó phết đấy. Tôi đến bác sĩ điều trị mấy lần rồi mà có khỏi được đâu. Có những loại dùng thì cho hiệu quả nhanh lắm nhưng mà không giữa được lâu chỉ thời gian ngắn sau dừng thuốc là sẽ bị lại

      2. Đỗ Cảnh says:

        Dùng thuốc này đi, thuốc nam gia truyền, tôi dùng thuốc này chữa khỏi được rối loạn cương dương với suy giảm ham muốn đấy. https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-1464449.tpo

  2. Nguyễn văn Lâm says: Trả lời

    Chắc mình cũng phải chuyển sang dùng mấy cách trong bài cho nó an toàn chứ cứ dùng thuốc tây mãi, dùng thì có hiệu quả ngay đó nhưng thấy nhiều tác dụng phụ quá, dùng thuốc vào quan hệ xong hôm sau người mệt mỏi, uể oải

    1. Đặng Quyền says: Trả lời

      Dùng thuốc tây nhiều về lâu về dài nó còn làm bệnh trầm trọng hơn với nhiều tác dụng phụ nguy hiểm lắm. Tôi sợ rồi giờ đang dùng đông y để điều trị đây, đông y tác dụng lâu hơn tí nhưng được cái nó an toàn với thấy nhiều người bảo điều trị 1 đợt là dứt được bệnh luôn

    2. Vũ Khánh Cường says: Trả lời

      Chính tôi trước đây dùng nhiều thuốc tây kích thích tạm thời quá, đến giai đoạn bị tác dụng phụ người hay mệt mỏi trống ngực vã mồ hôi. May mà hồi đó vẫn kịp dừng lại, gặp được thuốc đông y Đỗ Minh Đường điều trị thì dần dần khoẻ lại cả về toàn thân với sinh lý .

      1. lê hải vân says:

        Thuốc đỗ minh đường ở trong bài viết giới thiệu đúng không bạn? Uống thuốc đó bao lâu thì khỏi được hả bạn?

      2. Vũ Khánh Cường says:

        Đúng là nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở trong bài viết đó bạn. Hồi tôi điều trị 3 tháng thì khỏi. Thời gian này không cố định đâu mỗi người mỗi khác nhưng cũng phải xác định tầm 2-3 tháng đấy. Chữa càng sớm thì càng dễ chữa bệnh càng nhanh khỏi hơn.

  3. Đình Thắng says: Trả lời

    Bệnh yếu sinh lý mách mọi người chỉ có chuyển sang dùng thuốc nam thì mới khỏi nhé. Tôi đây bị rối loạn cương dương với xuất tinh sớm, 2 năm đầu chữa đủ cách đi viện uống thuốc đặt mua các loại thực phẩm chức năng về uống mà không khỏi. Đến khi được cho địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám dùng thuốc ở đây 1 lieuj trình mới lấy lại được phong độ, chuyện giường chiếu vợ chồng mới ngon nghẻ trở lại

    1. hoàn vinh says: Trả lời

      Thuốc như nào vậy chú em, khỏi hẳn được à, anh giờ cương cứng kém lắm nhiều lúc vừa lên cho vào được lúc thì đã xỉu

      1. Hoàng anh Tuấn says:

        Em cũng đang chữa bằng thuốc của Đỗ Minh Đường này, dùng tổng 3 loại thuốc, một loại thuốc viên, một loại thuốc cao với rượu thuốc nữa. Uống được hơn tháng cương cứng tốt hơn được 5-6 phần rồi

      2. Phương Thiện says:

        Tôi thấy bảo không phải ai cũng dùng cả 3 loại thuốc, thuốc là sẽ được kê đơn theo tình trạng bệnh bác sĩ sẽ cho đơn thuốc phù hợp với mỗi người cho hiệu quả tốt nhất. Như bị cả xuất tinh sớm với rối loạn cương dương thì phải uống những loại thuốc nào.

  4. Đăng phạm says: Trả lời

    Từ khi bắt đầu đến khi kết thúc được 3 phút thì dùng cách nào là tốt nhất? Em năm nay mới 25 tuổi còn chưa lập gia đình

    1. Lê văn Yên says: Trả lời

      Nhanh nhất ra hiệu thuốc bảo người ta bán cho mấy loại thuốc cường dương. Nó có uống, bôi hoặc xịt thích dùng loại nào thì dùng. Dùng thuốc vào 1 lúc là có hiệu quả được luôn

    2. Phước Long says: Trả lời

      3 phút thì yếu quá phải khám điều trị tử tế đi chứ đừng tự ý đi mua thuốc như vậy nguy hiểm lắm. Mấy cái thuốc tác dụng nhanh dùng không hẳn hoi bị tác dụng phụ như chơi đấy không đùa được đâu

  5. Trần văn Triển says: Trả lời

    Tôi cải thiện ăn uống sinh hoạt, tập luyện rồi cũng có dùng mấy loại thuốc bổ tốt cho sinh lý nhưng vẫn yếu khoản đó, cả tháng nay rồi không dám động vào vợ. Thấy bảo thuốc đông y tốt có cái thuốc Mãnh Lực Trường Xuân có ai điều trị chưa, tốt không?

    1. Mr Kíp says: Trả lời

      Bài thuốc Mãnh lực trường xuân tôi cũng đang tìm hiểu, có vẻ tốt, thấy nhieuf người cũng khen lắm được trên cả các kênh báo chí sức khỏe đưa tin này https://www.tapchidongy.org/manh-luc-truong-xuan-bi-duoc-sung-suong-cua-nguoi-thai-den.html

    2. Đỗ thu hiền says: Trả lời

      thuốc của tt thuốc dân tộc, em có mua thuốc này về cho ông xã em đang dùng, thấy tình trạng của ông xã em chuyển biến tốt hơn trước rồi, đến trung tâm là được bác sĩ khám cẩn thận tooif tư vấn cho kỹ lắm

  6. Kiểm Hạnh says: Trả lời

    Các anh em biết loại gì vừa tăng cường sinh lý vừa cải thiện chất lượng của tình trùng không ạ? Không biết 2 bệnh đó có liên quan gì tới nhau không mà em bị cả 2 bệnh. Điều trị uống bao nhiêu thuốc mà không được.

    1. Dương Quốc Chung says: Trả lời

      Tình trạng sinh lý với chất lượng tinh trùng hình như là ảnh hưởng tới nhau đấy bạn. Tôi đọc trên mạng thấy nhiều người chia sẻ cũng gặp tình trạng như vậy.

    2. Lâ Anh Tuấn says: Trả lời

      Mình cũng thuộc trong số đó.bị cả 2, vừa rồi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở chỗ Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội khám điều trị đông y bác sĩ nhà thuốc cũng bảo nhà thuốc cũng gặp và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp như vậy. Đang điều trị theo đơn thuốc bác sĩ kê cho đây

      1. Nguyễn Khánh HCM says:

        Nhà thuốc này chữa được à bạn, tôi ở Hồ Chí Minh. Thế này mấy tháng tới ra Hà Nội công tác cũng phải qua khám lấy thuốc xem sao.

      2. Nông văn Trình says:

        Bạn ở Hồ Chí Minh đúng không. Ở Hồ Chí Minh nhà thuốc đó cũng có cơ sở ở Số 100 Đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh đó bạn. Qua đó mà khám luôn chứ đợi đến mấy tháng nữa lúc đó bệnh nó lại chueyenr nặng hơn khó chữa

      3. nguyễn Tuân says:

        Đây là nhà thuốc tư nhân đúng không, họ có làm việc ngoài giờ không? Thuốc uống điều trị hay điều trị theo phương pháp gì vậy?

      4. Thanh Hoàng says:

        Họ không làm ngoài giờ đâu, chỉ trong giờ hành chính sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Tuy nhiên họ làm tất cả các ngày trong tuần cả những ngày nghỉ thứ 7 chủ nhật.

  7. Tiến Hà says: Trả lời

    Sau đợt đi công tác 2 tháng xa nhà về em thấy chuyện quan hệ bị yếu đi. Liệu có phải đi khám không hay có cách gì cải thiện được luôn không nhỉ

    1. Văn Toán NG says: Trả lời

      Chắc đi công tác vất vả nên sức khoẻ bị giảm sút rồi. Giờ nghỉ ngơi, ăn ngủ đúng giờ giấc. Chịu khó ăn theo một số cách trong bài hướng dẫn 1 thời gian xem có khoẻ lên được không.

    2. Lê Hưng 45 says: Trả lời

      Theo tôi mới như vậy đi khám luôn xem nguyên nhân như thế nào để điều trị luôn là tốt nhất. Như tôi trước đây cũng vậy, đi khám làm làm xét nghiệm bác sĩ bảo bị suy giảm hoocmon testosterol. Ban đầu điều trị bằng thuốc tây uống rồi tiêm hoocmon còn không khỏi được. Giờ đang tính chuyển đông y đây này.

  8. Tân An says: Trả lời

    Thấy mọi người cứ bảo sinh lý dùng đông y là tốt nhất, nhưng tìm trên mạng thấy nhiều loại quá mà chả biết chọn loại nào.

    1. Phước Phan says: Trả lời

      Đông y nhiều loại nhưng loại thực sự tốt và an toàn thì ít lắm. Như tôi điều trị nhiều nơi nhiều thuốc không khỏi được mãi về sau mới gặp được loại thuốc đông y Đỗ Minh Đường thì mới khỏi được..

    2. Xuân Đạo says: Trả lời

      Khỏi nhưng liệu có khỏi được triệt để không với nó có an toàn thật không bạn? Đông y bây giờ mình thấy cảnh bảo thuốc lậu thuốc giả nhiều lắm.

      1. Nguyễn Bá Hùng says:

        Điều trị sinh lý bằng thuốc đông y Đỗ Minh Đường tôi cũng điều trị ở khỏi được mấy năm rồi. Điều trị thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì khỏi lo về thuốc thang thật giả, Bạn xem đây thì biết này

  9. Tỉnh Hp says: Trả lời

    Em bị yếu, ra hiệu thuốc người ta bán cho loại bao kéo dài dùng thì thấy kéo dài tốt phết. Cơ mà dùng loại đó lâu có ảnh hưởng gì không nhỉ?

    1. Đỗ văn Thuận says: Trả lời

      Tất nhiên dùng lâu bị ảnh hưởng không tốt rồi. Vì như tôi tìm hiểu thì trong bao cao xu kéo dài đó nó có thuốc tê. Dùng lâu nó ngấm dần vào trong hại và làm ảnh hưởng đến dây thần kinh lắm.

  10. Huyền Băng says: Trả lời

    Ông nào có thuốc gì chữa bệnh sinh lý này hiệu quả thực sự không chỉ mình với. Tôi bị bệnh này mấy năm nay điều trị khắp nơi rồi mà cứ kiểu khoẻ được thời gian lại yếu trở lại.

    1. Lý Kiên An says: Trả lời

      Ông dùng thuốc đông y Đỗ Minh Đường trong bài xem. Tôi bị yếu đang dùng thuốc này thấy tốt lắm. Không chỉ tốt về sinh lý mà thấy toàn cơ thể cũng khoẻ chứ không mệt mỏi như uống mấy thuốc tây trước đấy hay dùng.

    2. Minh kiệt says: Trả lời

      Nói cụ thể hơn về thuốc đi ông. Thuốc Đỗ Minh Đường này là như thế nào? Dùng như thế nào?

      1. Tâm niệm says:

        Thuốc đỗ minh đường có 3 loại, trong đó có 2 loại uống là đại bổ phục dương hoàn, đại bổ thận đều dạng viên và 1 loại thang ngâm rượu. Thuốc nam dễ uống, hiệu quả hơi lâu chút nhưng được cái khỏi được bệnh chứ không bị phụ thuộc thuốc

      2. Đặng thái thịnh says:

        Uống 1 lúc những 3 loại luôn à. Bạn cho mình hỏi qua về chi phí thuốc thang như nào được không?

      3. Khánh Đạt says:

        Thuốc uống bác sĩ sẽ kê đơn theo tình trạng bệnh. Về chi phí tôi nhớ là đại bổ phục dương hoàn 1 triệu 1 lọ, đại bổ thận 500k 1 gói và bình rượu ngâm sẵn là 2 triệu 1 bình dùng được trong khoảng 3 tháng. Muốn được tư vấn rõ cứ gặp bác sĩ

  11. Nguyễn Sinh says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm đang dùng thuốc đông y , thuốc uy long đại bổ của Nhất Nam y viện tình trạng cải thiện cũng tốt, trước 2,3 phút giờ cũng lên được 7,8 phút rồi, hiện vẫn dùng thuốc đều theo chỉ định bác sĩ

    1. Phong_Phú Thọ says: Trả lời

      Thuốc này là thấy bảo bài thuốc từ thái y viện triều nguyễn đúng không, cũng thấy nhiều người phản hồi tốt, tôi cũng đang tìm hiểu để mua dùng xem thế nào

    2. lý minh hoàng says: Trả lời

      em cũng được giơi thiệu cho biết đến nhất nam y viện mới đến được bác sĩ khám rồi kê đơn cho về nhà điều trị đây, mong sao thuốc tốt khỏi được cái yếu sinh lý này

  12. Thái phạm says: Trả lời

    Thuốc đông y Đỗ Minh Đường trong bài viết thấy được nhiều anh em khen quá. Muốn dùng thử nhưng thấy nhà thuốc này xa quá ngại đi. Không biết họ có hỗ trợ gửi thuốc qua chuyển phát nhanh không các bác?

    1. ngân says: Trả lời

      Bị bệnh thì phải chịu khó mà đi chữa thì mới khỏi được chứ bạn. Bạn phải đến để bác sĩ khám xét tử tế rồi kê đơn cho thì mới tốt chứ

    2. Trần Lê Giang says: Trả lời

      Đến được thì tốt không đến được thì gọi điện cho nhà thuốc gặp bác sĩ. Bác sĩ hỏi bệnh nếu điều trị được thì bác sĩ kê đơn gửi cho mà không cần đến. Hồi xưa Tôi điều trị cũng gọi điện bảo bác sĩ gửi thuốc có cần phải đến đâu. Thấy vẫn hiệu quả như thường.

  13. Kim Hải says: Trả lời

    Tình trạng cương cứng của tôi không được ổn đinh. Nhiều khi quan hệ được 1 lúc là tự xỉu. Nhiều khi quan hệ được rất lâu. Không biết như vậy thì điều trị như thế nào, có dễ khỏi được không nhỉ!

    1. Đỗ thịnh says: Trả lời

      Của anh như vậy là bị rối loạn cương dương rồi. Bệnh này chữa được ngay thì nhanh khỏi không để lâu dễ thành liệt dương lắm.

    2. đàm anh says: Trả lời

      rối loạn cương dương nghe nói có bài thuốc này chữa tốt này nhé https://namkhoahiemmuon.com/dat-dinh-phong-do-nho-bai-thuoc-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong-gia-truyen-dong-ho-do-minh-duong-n4620.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Yếu sinh lý nam là gì? Biểu hiện & cách chữa tốt nhất 2020
Bệnh Yếu Sinh Lý Nam Là Gì? Nguyên Nhân, Biểu Hiện Của Bệnh
Bệnh yếu sinh lý nam là tình trạng bệnh khiến không ít quý ông lo lắng. Bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục và làm rạn nứt hạnh phúc…