5 cách chữa yếu sinh lý, cường dương hiệu quả nhất [Cập nhật 2020]

Chữa yếu sinh lý như thế nào để đạt hiệu quả tốt là thắc mắc của nhiều nam giới chẳng may mắc chứng bệnh khó nói này. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những phương pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả mới nhất hiện nay.

Yếu sinh lý nam là tình trạng suy giảm khả năng tình dục của quý ông. Đặc biệt là đối với nam giới khi bắt đầu bước vào độ tuổi ngoài 30. Việc không làm chủ được “chuyện ấy” luôn khiến quý ông áp lực, tự ti, từ đó ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống và cả công việc.

Chữa yếu sinh lý cần làm càng sớm càng tốt
Chữa yếu sinh lý cần làm càng sớm càng tốt

[Giải đáp] Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?

Có rất nhiều bệnh nhân khi mắc yếu sinh lý thường thắc mắc rằng yếu sinh lý có chữa khỏi được không? – Theo các bác sĩ chuyên khoa, căn bệnh này VẪN CÓ THỂ CHỮA KHỎI và có khả năng trị dứt điểm hoàn toàn nếu được phát hiện sớm.

Yếu sinh lý thường chia làm 3 giai đoạn: Yếu sinh lý thể nhẹ, thể trung bình và thể nặng. Với những đặc trưng của bệnh mức độ tăng dần như suy giảm ham muốn, lãnh cảm (nữ giới), rối loạn cương dương (nam giới), suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng (nam giới).

Nếu yếu sinh lý được phát hiện từ giai đoạn đầu, cách điều trị rất đơn giản và thời gian phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Càng về sau, bệnh càng khó điều trị hơn, thời gian chữa trị kéo dài và kết quả phục hồi chỉ ở mức độ nhất định.

Yếu sinh lý có thể điều trị hoàn toàn khi ở giai đoạn nhẹ
Yếu sinh lý có thể điều trị hoàn toàn khi ở giai đoạn nhẹ

Ngoài những triệu chứng ảnh hưởng nhất định, yếu sinh lý kéo dài còn gây cho người bệnh những tác động đến sức khỏe toàn thân. Cụ thể là rối loạn huyết áp, thần kinh, béo phì không kiểm soát, tăng nguy cơ tim mạch, loãng xương, giảm sức cơ, rối loạn tạo máu,…

Yếu sinh lý không phải căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên những hậu quả mà chúng gây ra cho cơ thể ảnh là không thể phủ nhận được. Do đó để có một sức khỏe tốt và cuộc sống lành mạnh, chúng ta nên thăm khám chuyên khoa ngay khi nhận thấy mình có dấu hiệu mắc yếu sinh lý.

Chủ động khám, điều trị theo những cách chữa yếu sinh lý khoa học và chính xác sẽ giúp nam giới sớm lấy lại phong độ và bản lĩnh vốn có.

Các phương pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

Bạn luôn cần nhớ rằng, yếu sinh lý sẽ dễ dàng điều trị hơn ở giai đoạn bệnh còn nhẹ. Tuy nhiên phương án điều trị nào phù hợp nhất đối với bạn đọc thì cần đến sự tham vấn chính xác từ bác sĩ chuyên khoa.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 cách chữa yếu sinh lý đơn giản, hiệu quả, được người bệnh ưa chuộng nhất hiện nay:

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp Tây y

Tây y sử dụng những loại thuốc điều trị yếu sinh lý, thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý hoặc can thiệp ngoại khoa giúp phục hồi chức năng sinh lý tức thời và nhanh chóng.

Tuy nhiên, phương pháp chữa yếu sinh lý bằng Tây y này chỉ can thiệp tạm thời mà hầu như không giúp điều trị từ tận gốc rễ của bệnh, có thể để lại một số tác dụng phụ trong và sau quá trình điều trị.

  • Điều trị yếu sinh lý bằng liệu pháp tâm lý

Yếu sinh lý đôi khi xuất phát từ sự căng thẳng, trầm cảm trong cuộc sống và công việc. Tình trạng này khiến cả nam và nữ giới ám ảnh về mỗi lần giường chiếu, áp lực khi không hoàn thành nhiệm vụ với đối phương, từ đó dẫn đến nhiều ảnh hưởng về tâm lý của người bệnh.

Chữa yếu sinh lý bằng Tây y nhanh chóng
Chữa yếu sinh lý bằng Tây y nhanh chóng

Tùy vào từng vấn đề mà bạn gặp phải, các bác sĩ sẽ chỉ định một vài loại thuốc ngủ, thuốc an thần để sử dụng. Chúng giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn, giảm stress, cải thiện chứng trầm cảm.

Ngoài ra, có thể kết hợp thêm một số liệu pháp tâm lý để chữa yếu sinh lý, giúp bạn tự tin hơn vào khả năng “giường chiếu” của mình.

  • Bị yếu sinh lý nên uống thuốc gì?

Thuốc chữa trị yếu sinh lý ở nam giới có hai dạng là dạng uống và tiêm. Thuốc uống sẽ giúp giãn mạch nhằm thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật, giúp tăng khả năng cương cứng trong quá trình “lâm trận”.

Trong trường hợp, nam giới thiếu Testosterone trong cơ thể, có thể sử dụng thuốc tiêm để thay thế. Tuy nhiên phương pháp này khá nguy hiểm vì nếu tiêm quá liều có thể khiến cậu nhỏ không thể hạ cờ.

Điều trị bằng thuốc cần sự chính xác cao, vì thế nam giới luôn cần tuân thủ chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc cường dương hay thuốc kích dục bừa bãi. Thuốc này chỉ có tác dụng tạm thời nhưng lại mang đến nhiều hậu quả xấu về sau.

  • Can thiệp ngoại khoa

Những can thiệp ngoại khoa để chữa trị yếu sinh lý nam sẽ được bác sĩ cân nhắc trong trường hợp nguyên nhân của bệnh bắt nguồn từ dị tật tại bộ phận sinh dục.

Phẫu thuật chữa chứng yếu sinh lý ở cả nam giới và nữ giới
Phẫu thuật chữa chứng yếu sinh lý ở cả nam giới và nữ giới

Phẫu thuật chữa yếu sinh lý sẽ đem đến tác dụng điều trị nhanh chóng, tuy nhiên chúng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ và biến chứng về sau nếu thực hiện không tốt.

Do đó, nam giới chỉ nên thực hiện can thiệp ngoại khoa khi có sự chỉ định từ bác sĩ. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, bệnh viện lớn và bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn tốt.

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp Đông y

Cách chữa yếu sinh lý giúp điều trị sâu từ gốc rễ, vừa cải thiện yếu sinh lý hiệu quả vừa bồi bổ sức khỏe chính là những lợi ích mà phương pháp Đông y mang lại.

Cách chữa bệnh bằng Đông y giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm so với khi điều trị yếu sinh lý bằng Tây y. Những bài thuốc Đông y được kết hợp từ các thảo dược tự nhiên, gia giảm theo công thức riêng tùy thuộc vào từng cơ địa.

Thuốc an toàn, lành tính và không mang đến tác dụng phụ cho cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài. Để điều trị một cách hiệu quả, bạn nên đến gặp thầy thuốc để tiến hành thăm khám và được kê đơn phù hợp.

Đông y can thiệp vào căn nguyên bệnh để điều trị
Đông y can thiệp vào căn nguyên bệnh để điều trị

Một số những vị thuốc quý trong Đông y có công dụng cao trong chữa yếu sinh lý mà người bệnh có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng:

  • Nhung hươu: Nhung hươu được lấy từ sừng già của hươu, có vị ngọt, hơi mặn, tính ấm. Công dụng giúp bổ dương, ích khí, chữa chứng suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, liệt dương, đổ mồ hôi trộm,… Trong thành phần của nhung hươu có chứa nhiều dưỡng chất, trong đó có một hormone (nhung tinh) giúp cải thiện sinh lý rõ rệt.
  • Thục địa và đỗ trọng: Cặp đôi này thường xuất hiện hầu hết trong những bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý ở cả nam và nữ. Thảo dược có công dụng giúp cải thiện chức năng sinh lý, chữa xuất tinh sớm, thận hư, tiểu đêm, thần sắc kém,…
  • Rễ cau: Rễ cau được sử dụng chữa yếu sinh lý là loại mọc nổi ở trên mặt đất. Rễ cau mang nhiều công dụng như tăng khả năng và ham muốn tình dục, cải thiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới.
Rễ cau - Vị thuốc chữa yếu sinh lý tuyệt vời
Rễ cau – Vị thuốc chữa yếu sinh lý tuyệt vời
  • Dâm dương hoắc: Đông y nghiên cứu, dâm dương hoắc là vị thảo dược có tính ôn, vị hơi cay, khi đi vào cơ thể quy kinh can, thận. Từ đó, chúng có công dụng rất tốt trong bổ can thận, ích tủy sinh tinh, kích thích sản xuất hormone sinh dục ở cả nam giới và nữ giới.

Đông y an toàn, lành tính nhưng lại có nhược điểm nhỏ đó là thời gian điều trị lâu hơn so với phương pháp Tây y. Do đó muốn áp dụng phương án điều trị này thì đòi hỏi người bệnh cần kiên trì, không bỏ dở liệu trình giữa chừng. Như vậy, hiệu quả bài thuốc chữa yếu sinh lý sẽ đạt mức tối ưu nhất.

Dứt điểm yếu sinh lý, cường dương, sinh lực sung mãn nhờ bài thuốc 150 năm tuổi của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Chuyện chăn gối không thể làm thỏa mãn bạn tình hoặc tình trạng lãnh cảm diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến cả hai cảm thấy bức xúc, căng thẳng, quan hệ vợ chồng thiếu đi sự gắn kết, hòa hợp. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, khoảng 80% các cặp vợ chồng trên thế giới ly hôn do đời sống tình dục không hòa hợp. 

Đã khi nào bạn trải qua cảm giác mất tự tin khiến bạn không muốn gần gũi vợ nhưng vợ lại nghi ngờ bạn không còn yêu cô ấy, cô ấy thiếu hấp dẫn? Bạn đang lo lắng, cảm thấy xấu hổ khi “trên bảo dưới không nghe”, “chưa ra trận mà súng đã hết đạn”.

Tuy nhiên, các loại thuốc kích dục, tăng cường ham muốn nhanh chóng có thể gây tác dụng phụ như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, thậm chí khiến tình trạng yếu sinh lý trở nên nghiêm trọng hơn. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp điều trị yếu sinh lý, tăng cường sinh lực an toàn, hiệu quả, tác dụng lâu dài?

Sẽ là nuối tiếc lớn nếu bạn lỡ bỏ qua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – nhãn hiệu được VTV, VTC giới thiệu rộng rãi tới khán giả cả nước trong các chương trình về chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh.

Đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bạn sẽ nhận được sự thấu hiểu, đồng hành và liệu trình điều trị tối ưu.

  • Được trực tiếp thăm khám, tư vấn bởi các bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, tận tâm với từng người bệnh.
  • Các bác sĩ, lương y của nhà thuốc sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh, cơ địa cá nhân của bạn kết hợp, điều chỉnh thành phần, tỷ lệ dược liệu phù hợp.
  • Thảo dược sử dụng trong bài thuốc của Đỗ Minh Đường 100% từ tự nhiên, do nhà thuốc thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu sạch đạt chuẩn CO-CQ của bộ Y tế.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 chế phẩm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang, bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh Đường giúp dưỡng thận, cường dương, tăng cường sinh lý, cho hiệu quả toàn diện và lâu dài.

Theo số liệu thống kê tại nhà thuốc, trên 97% số bệnh nhân nam hết hẳn tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương sau 2-3 tháng điều trị. 

Số liệu khảo sát về hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Đường
Số liệu khảo sát về hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Diễn viên Lê Bá Anh, một trong những bệnh nhân đã kết thúc liệu trình điều trị tình trạng mãn dục nam, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tại nhà thuốc chia sẻ:

“Đúng là cái tuổi nó đuổi xuân đi, bước qua tuổi 40, tôi bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu mãn dục, suy giảm sinh lý, cơ thể mệt mỏi, tiểu đêm, mất ngủ. Thế mà, chỉ sau 2 tháng dùng thuốc, vấn đề sinh lý của tôi đã được cải thiện rõ rệt, ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, tình thần sảng khoái, chuyện chăn gối mặn nồng như thời 30 vậy”.

Xem video diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ hành trình lấy lại bản lĩnh phái mạnh nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh Đường trên sóng VTV

Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu bất thường của cơ thể, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc để được tư vấn, khám hoàn toàn MIỄN PHÍ:

  • Tại Hà Nội:  Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai – 0984 650 816 – 024 62 536 649 
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh – 0932 088 186 – 028 3899 1677
  • Hoặc website: https://dominhduong.com 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/.

Mẹo dân gian cải thiện yếu sinh lý tại nhà

Một số phương pháp chữa yếu sinh lý tại nhà cũng được người bệnh tìm hiểu trong quá trình điều trị yếu sinh lý. Phương pháp này giúp cải thiện sinh lý một cách tự nhiên từ sâu bên trong cơ thể mà không cần dùng đến thuốc điều trị.

Tuy nhiên, chúng không có khả năng đặc trị bệnh và chỉ được coi là biện pháp hỗ trợ cải thiện chứng yếu sinh lý. Do đó, nam giới bị yếu sinh lý có thể sử dụng kết hợp những mẹo dân gian dưới đây trong quá trình điều trị bệnh nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất.

Gừng tươi cải thiện yếu sinh lý

Trong gừng tươi có chứa nhiều các hoạt chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt là Zingiberene có tác dụng kích thích sự lưu thông và cải thiện độ đàn hồi của mạch máu. Loại dược liệu này tốt cho cả nam giới và nữ giới trong quá trình chữa yếu sinh lý.

Gừng tươi làm ấm cơ thể, tăng cường lưu thông máu
Gừng tươi làm ấm cơ thể, tăng cường lưu thông máu

Sử dụng gừng chữa yếu sinh lý thường xuyên một cách đều đặn sẽ giúp làm ấm cơ thể, kích thích tăng cường máu lưu thông đến vùng kín, từ đó làm tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng gừng tươi 2 – 3 lần/ tuần, chúng sẽ giúp đẩy lùi những bệnh lý nguy hiểm về tim mạch.

Nước ép quả lựu chữa yếu sinh lý

Thêm một kinh nghiệm chữa yếu sinh lý ở nam giới và nữ giới đó là sử dụng nước ép lựu đỏ hàng ngày. Những thành phần dinh dưỡng có trong trái lựu mang đến cho bạn sức khỏe toàn diện, đặc biệt là khả năng tình dục.

Ở nam giới, chỉ cần uống 1 ly nước ép lựu mỗi ngày sẽ giúp điều trị chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng tinh trùng.

Bổ sung nước ép lựu đỏ mỗi ngày để cải thiện sinh lý
Bổ sung nước ép lựu đỏ mỗi ngày để cải thiện sinh lý

Bạn có thể kết hợp lựu cùng với một số loại quả khác để tăng độ ngon miệng cũng như bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể như sau:

  • Chuẩn bị: Lựu tách hạt (1 – 2 quả), việt quất, nước chanh, đường, sơ ri, dâu,…
  • Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay, thêm 1 chút nước rồi xay nhuyễn.
  • Thêm đường vừa miệng rồi uống mỗi ngày.

Bổ sung chuối chữa yếu sinh lý

Chuối là loại trái cây đem đến nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể của chúng ta. Loại quả này cũng được biết đến với công dụng cải thiện sinh lý nam vô cùng hữu ích. Tuy nhiên rất ít nữ giới không biết rằng chuối cũng là một món ăn giúp ích với chị em đang bị suy giảm ham muốn tình dục.

Chuối có nhiều dưỡng chất, mang đến năng lượng cho cơ thể. Song song với đó, chuối giúp sản sinh ra hoạt chất Serotonin tan vào trong máu nhằm kích thích sự thăng hoa khi lâm trận. Bổ sung đều đặn một quả chuối mỗi ngày, chị em sẽ luôn tận hưởng được cảm giác “lên đỉnh” khó quên cùng chàng.

Bài tập chữa yếu sinh lý ở nam giới

Tập luyện cũng là một cách giúp cải thiện sức khỏe và góp phần hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, đặc biệt là ở nam giới. Chữa yếu sinh lý ở nam giới chủ yếu tập trung vào việc nâng cao thể lực, đồng thời kiểm soát khả năng cương cứng của cậu nhỏ, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ và tự chủ trong vấn đề xuất tinh.

Chữa yếu sinh lý với các bài tập
Chữa yếu sinh lý với các bài tập

Những bài tập cơ bản đơn giản và dễ thực hiện dành cho nam giới đó là:

Bài tập cơ đáy chậu

Tập bài tập cơ đáy chậu hàng ngày sẽ giúp đấng mày râu nâng cao sức khỏe, đồng thời kéo dài thời gian “lâm trận” và tăng khả năng đạt cực khoái hơn so với thông thường.

Cách thực hiện bài tập chữa yếu sinh lý như sau:

  • Nam giới hóp bụng trong khoảng 15s, sau đó từ từ giãn ra. Thực hiện giống như bạn đang nhịn tiểu.
  • Áp dụng bài tập này lặp lại khoảng 20 nhịp/ lần và thực hiện 1 – 2 lần/ ngày đều đặn.

Bài tập Kegel chữa yếu sinh lý

Kegel là chỉ một bài tập thể dục nhằm tập trung vào nhóm cơ PC. Đây là nhóm cơ đóng vai trong quan trọng trong hoạt động tình dục của nam giới và có khả năng điều tiết quá trình xuất tinh.

Để tập Kegel, việc đầu tiên mà bạn cần làm là xác định nhóm cơ PC của mình bằng cách nhịn tiểu giữa chừng. Khi đó, nam giới dễ dàng nhận thấy sự hoạt động co thắt của nhóm cơ PC.

Sau khi xác định xong, có thể thực hiện những bài tập Kegel từ cơ bản đến phức tạp.

Tập Kegel tốt cho sức khỏe sinh lý
Tập Kegel tốt cho sức khỏe sinh lý

Bài tập cơ bản: Tập trung vào nâng cao sức mạnh nhóm cơ PC

  • Ngưng đột ngột khi đang tiểu: Dừng đi tiểu khoảng 5 lần trong một lần vào nhà vệ sinh.
  • Siết chặt nhanh: Giữ chặt và thả dần cơ PC trong khoảng 10s, ngưng 10s, sau đó lặp lại 3 lần như thế.
  • Nâng cậu nhỏ: Khi đang ở tư thế nằm hoặc ngồi, có thể thực hiện uống cong cơ PC để nâng dương vật.

Bài tập Kegel chuyên sâu: 

  • Siết chặt cơ PC: Giữ chặt rồi thả lỏng cơ PC trong khoảng 5s, thực hiện 10 lần/ ngày và tăng dần số lượng.
  • Ép thời gian: Tương tự với bước 1, tuy nhiên bạn thử thực hiện trong thời gian ngắn và nhanh hơn. Thay vì 5s, hãy siết cơ PC chặt chỉ trong vòng 2s.
  • Ép chậm trong thời gian dài: Giữ chặt rồi giãn cơ PC trong thời gian ngắn từ 1 – 2s, thực hiện 30 lần/ ngày và liên tục trong 4  – 6 tuần để đánh giá hiệu quả.
  • Luyện tập cơ PC: Giữ chặt và dần thả lỏng cơ PC trong 20s, nghỉ 30s rồi lặp lại động tác. Thực hiện 5 nhịp/ lần tập.

Bài tập Kegel nâng cao: Sau khi tập thành thạo 2 bài tập trên, bạn có thể áp dụng bài tập Kegel ở mức độ nâng cao. Tiếp tục thực hiện duy trì giữ chặt rồi dần thả lỏng cơ PC. Tuy nhiên thời gian lâu hơn (khoảng 2 phút mỗi ngày) và lặp lại với số lần tự chọn.

Yếu sinh lý nên ăn gì, kiêng gì để chữa yếu sinh lý

Chế độ ăn trong quá trình chữa yếu sinh lý là rất quan trọng, bởi nếu chế độ ăn không lành mạnh sẽ khiến thời gian điều trị trở nên kéo dài hơn.

Bị yếu sinh lý nên ăn gì? 

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, bạn đọc nên bổ sung những loại thực phẩm sau trong chế độ ăn hàng ngày:

  • Trái cây: Chứa hàm lượng vitamin lớn, những loại trái cây như dưa hấu, bơ, sung,… giúp tinh trùng khỏe hơn, tăng ham muốn tình dục.
  • Hải sản: Những món ăn chế biến từ hải sản như hàu, sò huyết, ghẹ,… có chứa nhiều kẽm tốt cho sinh lý, đặc biệt là ở nam giới.
Hải sản tốt cho sinh lý nam giới và nữ giới
Hải sản tốt cho sinh lý nam giới và nữ giới
  • Trứng gà, trứng cút: Trong thành phần của trứng gà, trứng cút có chứa nhiều kẽm, photpho giúp tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. Nếu bạn bị dị ứng với hải sản thì trứng sẽ là một giải pháp tốt để thay thế.
  • Socola: Nên lựa chọn loại socola đen không chứa sữa và ít đường để bổ sung vào nhóm thực phẩm tốt cho sinh lý. Socola đen chứa hoạt chất chống oxy hóa đẩy lùi các gốc tự do phát triển, giúp lưu thông mạch máu tốt, tăng cương dương.
  • Nhóm hạt: Những loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt bí, hạt macca,… rất phù hợp cho cả nam và nữ giới mắc yếu sinh lý. Chúng giúp tăng cường ham muốn tình dục, tăng tiếp Testosterone tự nhiên ở nam giới.

Yếu sinh lý nên kiêng ăn gì?

Bên cạnh những nhóm thực phẩm nên bổ sung hàng ngày, người bệnh cũng cần chú ý những loại đồ ăn không tốt cho sinh lý như:

  • Nội tạng động vật: Đây là một món ăn ưa thích của nhiều người, đặc biệt là cánh mày râu trên bàn nhậu. Tuy nhiên nội tạng chứa nhiều chất béo, cholesterol không tốt cho chuyển hóa và hấp thụ, khiến cơ thể béo phì.
  • Các món chiên rán: Những món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ gây ra béo phì nếu bạn nạp quá nhiều vào cơ thể. Chúng làm cơ thể thừa cân, rối loạn chuyển hóa, giảm tuần hoàn máu và khiến máu lưu thông đến bộ phận sinh dục kém. Nếu bạn đang bị yếu sinh lý thì nhóm đồ ăn này sẽ làm bệnh tình trở nên trầm trọng hơn.
Loại bỏ đồ ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ ra khỏi chế độ ăn
Loại bỏ đồ ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ ra khỏi chế độ ăn
  • Chất kích thích: Cà phê, bia rượu, thuốc lá,… vừa không tốt cho sức khỏe vừa phá hủy hệ thống miễn dịch tự nhiên. Chúng còn làm suy giảm nội tiết tố, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, hại thận.
  • Một số loại rau: Rau rất tốt cho sức khỏe nhưng đối với người bị yếu sinh lý thì nên tránh nhóm rau răm, lá bạc hà,… vì chúng có tính hàn. Khiến cho giảm tinh khí, giảm ham muốn và ảnh hưởng xấu đến tinh trùng. Vì vậy, yếu sinh lý không được ăn rau răm, lá bạc hà để kiểm soát bệnh tốt hơn.

Những lưu ý khi điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là một căn bệnh khó nói, khiến chúng ta trở nên e dè, tự ti hơn mỗi khi đứng trước bạn tình. Việc chữa yếu sinh lý là hoàn toàn cần thiết và phải thực hiện ngay, tuy nhiên chúng ta cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không được tự ý chữa yếu sinh lý tại nhà khi chưa thông qua quá trình thăm khám chuyên khoa cụ thể.
  • Việc thăm khám sẽ giúp bạn xác định rõ mức độ và tình trạng bệnh, từ đó mới có thể xây dựng phác đồ chữa trị phù hợp.
  • Cần kết hợp song song việc chữa yếu sinh lý và thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Ăn uống đủ chất, bổ sung các loại vitamin cần thiết cho cơ thể sẽ giúp bạn đẩy lùi yếu sinh lý hiệu quả.
  • Tập luyện thể dục thể thao, chạy bộ mỗi ngày để nâng cao sức khỏe và tăng cường độ dẻo dai của cơ thể.
  • Không sử dụng rượu bia, thuốc lá hay những chất kích thích gây hại cho hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Không lạm dụng quá đà những loại thuốc hay thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý. Chúng có thể gây nhiều hậu quả xấu đối với sức khỏe về sau.
  • Luôn giữ tinh thần lạc quan, tránh stress căng thẳng và lo âu.
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện và điều trị những bệnh lý trên cơ thể, đảm bảo rằng chúng không gây ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan khác.

Trên đây là những cách chữa yếu sinh lý hiệu quả và phổ biến hiện nay. Để lựa chọn cho mình phương án điều trị phù hợp nhất, người bệnh hãy thăm khám đầy đủ và lắng nghe những sự tư vấn từ phía chuyên gia. Chúc các bạn sớm khỏe!

4.7/5 - (4 bình chọn)

Bài được quan tâm nhiều

Bình luận (48)

  1. Nguyễn Văn Kim says: Trả lời

    Yếu sinh lý đúng là nỗi đau của đàn ông anh em ạ. Tầm hơn 2 tháng nay lần nào cũng bị vợ chê là yếu. Bảo đi chữa mà vừa bận và vừa không biết bệnh này chữa ở đâu dùng thuốc gì. Anh em nào có kinh nghiệm thì mách cho tôi với?

    1. Dương Hải Thanh says: Trả lời

      Tôi cũng đang khổ sợ vì bệnh này đây. Đi bác sĩ chuyên khoa nam học hẳn hỏi mà vẫn không điều trị được khỏi thật. Cứ được thời gian lại tái lại.

    2. Anh Nguyễn says: Trả lời

      Tôi vừa đọc trên 24h người ta bảo bệnh này điều trị đông y tốt hơn bạn này, cũng không biết là có tốt thật hay không https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-yeu-sinh-ly-co-the-dieu-tri-hieu-qua-an-toan-o-dau-c683a1017026.html

    3. Thái Mạnh says: Trả lời

      Chữa bệnh sinh lý chữa đông y chuẩn rồi. Tôi đây thời gian đầu không biết chữa thuốc Tây không khỏi được, mãi sau được chỉ cho dung thuốc Tây thì lại khỏi đấy, cải thiện được hẳn luôn

  2. Lý Mạnh Dung says: Trả lời

    Tôi để ý cứ đợt nào làm việc căng thẳng là vấn đề sinh lý của tôi lại bị suy giảm. Những lần trước thì chỉ cần ăn uống sinh hoạt đều đặn trở lại là tôi lại khoẻ lại nhưng đợt này tôi vẫn áp dụng những cách như ngày trước mà không thấy khoẻ lại. Như vậy có phải uống thuốc gì không mọi người?

    1. Trươờng Hoan says: Trả lời

      Những lần trước bị nhẹ thì hồi phục được chắc lần này bị nặng rồi phải đi bác sĩ khám rồi điều trị đi thôi. Bạn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở trong bài mà điều trị. Nhà thuốc này chữa sinh lý bằng đông y nổi tiếng là tốt đó.

    2. Nguyễn Hữu Hoà says: Trả lời

      Đúng rồi bạn Lý Mạnh Dung đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị đi. Trước kia tôi đã từng điều trị ở nhà thuốc này khỏi cho đến giờ đã mấy năm rồi đấy. thuốc của họ là bài thuốc nam gia truyền mấy đời rồi

    3. Hoàng Vân says: Trả lời

      Điều trị đông y ở nhà thuốc Đỗ Minh đó có lâu không thì khỏi hả bạn? Trước tôi có chưa 1 loại thuốc đông y, dùng thời gian rõ lâu mà không khỏi được

    4. Xuân Phong says: Trả lời

      Tôi có điều trị bằng thuốc của Đỗ Minh Đường, thời gian 3 tháng thì khỏi. Thời gian này không cố định đâu bạn ạ, tuỳ mỗi người mà khác nhau đó. Nhưng cũng cứ phải xác định là kiên trì vài tháng nhé. Đông y thời gian điều trị nó lâu mà

  3. Đại Hải says: Trả lời

    Bị viêm đường tiết niệu liệu có ảnh hưởng gì tới vấn đề sinh lý không các bác? Giờ nhiều thể loại bệnh tật quá

  4. Trần Quang Khánh says: Trả lời

    Chào mọi người, tình hình của tôi đã bị yếu sinh lý 2 năm đã từng điều trị cả thuốc đông y và tây y nhưng vẫn không khỏi được dứt điểm. Có ai bị lâu như tôi điều trị phương pháp nào khỏi được tư vấn cho tôi được không ạ?

    1. Nguyễn Minh Nguyên says: Trả lời

      Tây không được thì chuyển đông. Đông tây y kết hợp kiểu gì chả khỏi. Quan trọng là phải chữa đúng thầy đúng thuốc

    2. Triệu Quang says: Trả lời

      Biết bệnh sinh lý này điều trị đông y nhưng quan trọng là đông y gì đấy chứ. Tôi thấy đông y giờ người ta cũng quảng cáo nhiều loại lắm.

    3. Nguyễn Thanh Huyền says: Trả lời

      Bạn tìm thuốc mãnh lực trường xuân của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc mà dùng. Tôi dùng thuốc này rồi thấy ok lắm. Thuốc này là bài thuốc của người Thái đen chuyên dùng để chữa sinh lý đấy https://www.tapchidongy.org/manh-luc-truong-xuan-bi-duoc-sung-suong-cua-nguoi-thai-den.html

    4. Phạm Đình Chúng says: Trả lời

      Trung tâm này có địa chỉ ở đâu vậy bạn? Nghe cái tên quen quen hình như cũng từng nghe thấy ở đâu rồi

    5. Linh Giang says: Trả lời

      Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc này nổi tiếng mà, họ có ở 3 nơi Hà Nội, Quảng Ninh và Tp Hồ Chí Minh. Tôi chỉ biết ở Hà Nội là ở chỗ Số B31 ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. Còn 2 chỗ kia không biết cụ thể ở chỗ nào cả. Bạn lên mạng tìm xem.

  5. Hữu Huân says: Trả lời

    Yếu sinh lý mà cũng phải phẫu thuật cơ à. Cái bệnh này mà phẫu thuật thì không biết là như nào

  6. Hồ Hữu says: Trả lời

    Nghe nói bệnh sinh lý này điều trị bằng đông y tốt, trong bài thấy có giới thiệu thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường gì đó. Không biết có ai điều trị chưa có hiệu quả không vây?

    1. Thanh Nguyên says: Trả lời

      Thuốc đông y đúng là giờ thấy nhiều người dùng, tôi chữa tây y không ăn thua thấy mọi người bảo nên chuyển qua đông y nên cũng đang tìm hiểu thêm đây

    2. Võ Ngọc says: Trả lời

      Không biết mọi người sao nhưng tôi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường rồi thì thấy tốt thật. Vừa tốt lại vừa tiện, đông y nhưng không phải đun sắc gì cả. Họ đã bào chế thành dạng sẵn dùng hết rồi.

    3. Mạnh Tú says: Trả lời

      Mình đọc trong bài thấy họ có mấy loại thuốc khác nhau không hiểu nếu điều trị thì uống như như thế nào bạn nhỉ?

    4. Nguyễn Trần Phương says: Trả lời

      Tôi đang điều trị là uống 3 loại bao gồm đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận dạng viên và 1 loại nữa là thang thuốc ngâm rượu. Ngày cứ uống đều 3 bữa thuốc như bác sĩ hướng dẫn thôi

    5. Mai Văn Hậu says: Trả lời

      Uống gì mà nhiều vậy, những 3 loại cơ à. Thế thuốc đó chi phí làm sao có mắc không?

    6. Đào Văn Minh says: Trả lời

      Tôi nhớ hồi tôi điều trị giá của 3 loại đó gồm thuốc đại bổ phục dương hoàn 1 triệu 1 lọ, đại bổ thận 500k 1 gói và bình rượu ngâm là 2 triệu. Giữa chi phí và hiệu quả thì tôi thấy hợp lý bạn ạ. Chỗ này thì tiền khám không mất, được cái bác sĩ khám tư vấn tận tình

  7. Ánh NHư says: Trả lời

    Mới có dấu hiệu suy giảm sinh lý tầm gần 1 tháng thì có phải đi khám điều trị luôn không hay có phương pháp gì đơn giản khắc phục không ?

    1. Hậu Đà Lạt says: Trả lời

      Thử thay đổi cách ăn uống như trong bài này hướng dẫn xem bạn, ăn uống tập luyện để bồi bổ cơ thể nếu không được thì đi khám https://www.vpeg.vn/chong-bi-yeu-sinh-ly-nen-an-gi/

  8. Lê Quang says: Trả lời

    Tôi ở Quảng Ninh thường xuyên ăn hả sản rồi mấy đồ trong bài viết nói là tốt cho sinh lý. Vậy mà sao vẫn cứ bị yếu nhỉ?

  9. Cảnh Anh says: Trả lời

    Ăn nhiều đồ chiên xào ảnh hưởng đến sinh lý ạ! Cháu lại thích ăn mấy đồ chiên xào đồ ăn nhanh. Không biết có phải vì vậy không mà giờ cháu quan hệ rất nhanh ra. Các bác có cách gì khắc phục không bác sĩ tư vấn cháu với ạ?

    1. Hoa Minh says: Trả lời

      Trước hết là hạn chế dần đô chiên xào đi, nhất là đồ ăn nhanh đó. Nó không chỉ có hại cho sinh lý mà hại cho toàn cơ thể nói chung đấy. Còn bây giờ muốn khắc phục an toàn nhất thì đi khám dùng đông y là tốt nhất.

    2. Cảnh Anh says: Trả lời

      Đông y là tốt nhất ạ! Cháu thấy trong bài với mọi người khen đông y Đỗ Minh Đường quá. Cháu muốn đến chữa thử xem sao. Nhưng không biết lịch làm việc của họ như thế nào, có ai biết không mách cháu với cháu cảm ơn!

    3. Đào Văn Ngọc says: Trả lời

      Hôm qua mình cũng vừa đến nhà thuốc này khám với lấy thuốc xong. Nhà thuốc này làm việc tất cả các ngày kể cả thứ 7 với chủ nhật luôn. Sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30.

  10. Nguyễn Hải Minh says: Trả lời

    Rễ sâm cau có tốt thật không mọi người, hôm trước tôi được ông bạn biếu cho bình rượu ngâm sâm cau nói là bổ cho chuyện ấy lắm, chưa dùng chưa biết thế nào!

    1. Hoàng Đặng Minh says: Trả lời

      Không biết người bình thường uông có khoẻ hơn không chứ tôi bị bệnh yếu rồi thì uống chả thấy tốt lên gì cả. Vẫn thấy triệu chứng như cũ.

  11. Thái Linh says: Trả lời

    Thỉnh thoảng quan hệ kém tôi lại ra hiệu thuốc mua vỉ viagra uống thì thấy quan hệ khoẻ lại rất tốt. Liệu uống như vậy lâu có ảnh hưởng gì không ạ/

    1. Lê Hồng Khanh says: Trả lời

      Thuốc này thì tôi chưa uống nhưng cũng có dùng mấy loại cường dương kích thích nhanh nhưng mà nhiwwuf tác dụng phụ, người mệt lắm. Bỏ lâu rồi không dám uống nữa

    2. Triệu Linh says: Trả lời

      Đừng dùng mấy loại thuốc kích thích, tác dụng nhanh. Em cũng đã từng có thời gian phụ thuộc thuốc, người hay mệt mỏi, vã mồ hôi rồi gần như bị phụ thuộc thuốc. May mà gặp được bác sĩ Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị kịp thời cho thì mới khỏi được đấy.

    3. Tấn Oanh says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn chính là bác sĩ ở trong chương trình sống khoẻ mỗi này mà bảo chữa khỏi bệnh cho diễn viên Lê Bá Anh đó hả bạn? Mình muốn khám bác sĩ này thì có phải đặt lịch trước không? Đây tôi thấy bác sĩ tư vấn trên ti vi đây

    4. Kim Quý says: Trả lời

      Theo mình thì bạn nên gọi đặc lịch trước cho nhanh. Vì hồi mình đến đông, phải đợi lâu lắm. Cho số bác sĩ gọi điện mà đặt lịch này 0963 302 349

  12. Nguyễn Hoàng Cương says: Trả lời

    Sau điều trị rất nhiều phương pháp thì tôi kết luận điều trị yếu sinh lý này bằng đông y là hiệu quả với an toàn nhất mọi người ạ. Anh em nào bị yếu thì chịu khó mà điều trị bằng đông y đi.

    1. Trọng Điệp says: Trả lời

      Bác biết đông y nào tốt mách cho anh em ngay đi. Để chọn được đông y tốt bây giờ cũng đâu phải dễ. Nhất là vấn đề thuốc thang không rõ nguồn gốc xuất xứ pha trộn linh tinh.

    2. Nguyễn Cảnh Trường says: Trả lời

      Bạn dùng ngay thuốc đông y của Đỗ Minh Đường trong bài viết đó. Thuốc của họ nổi tiếng là tốt với an toàn. Xem trên tivi nói nhà thuốc này dùng thuốc nam, tự trồng ở các tỉnh để điều trị cho bệnh nhân đấy.

    3. Đinh Quang says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì không biết nhưng tôi biết có thuốc của Nhất Nam Y viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội cũng tôt với an toàn. Vừa rồi tôi điều trị ở đó 1 liệu trình thì khỏi mà không có tác dụng phụ gì cả. Mọi người có thể đọc qua bài thuốc của họ đây rồi xem xét mà điều trị https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  13. Hà Lan says: Trả lời

    Thời gian mỗi lần quan hệ khoảng 5-7 phút có phải là yếu cần dùng thuốc tăng cường không?

    1. Trọng Quang says: Trả lời

      Còn phải tuỳ thuộc vào bạn bao nhiêu tuổi đặc biệt là với thời gian như vậy có làm vợ bạn thoả mãn chưa. Nếu chưa thì phải dùng thuốc tăng cường lên thôi!

  14. Hà Đức Trọng says: Trả lời

    Tầm nửa năm nay cảm giác tôi không là chủ được, nhiều lúc muốn mà khó cương cứng, nhiều lúc tự nhiên lại dương vật lại tự cương. Chính vì vậy mà nhiều khi tôi rất mất tự tin. Có ai ở trong hoàn cảnh giống tôi chưa điều trị như thế nào vậy?

    1. MINMEN says: Trả lời

      Như vậy là bị rối loạn cương dương rồi. Bệnh này không điều trị dễ dẫn tơi liệt dương lắm này. Hình như nhà thuốc của Đỗ Minh Đường chữa được đó bạn. Bạn thử liên hệ với họ hỏi xem. Hồi tôi chỉ bị xuất sớm chứ không bị rối loạn kiểu vậy thì điều trị tốt lắm.

    2. Pham Trung says: Trả lời

      Nguy hiểm vậy cơ ạ. Cháu mới có 21 tuổi cũng vị vậy, nếu bị liệt dương thì chết. Lấy vợ sao được. Nhà thuốc Đỗ Minh ĐƯờng này có tư vấn qua điện thoại không bác?

    3. Uông H says: Trả lời

      Họ có tư vấn qua điện thoại đ. Không những tư vấn những trường hợp nào chữa được họ còn hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho đấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid giúp cánh mày râu tự tin hơn trong mỗi cuộc yêu
Thuốc Stimuloid có tốt cho nam giới không? Công dụng, giá bán sản phẩm
Xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương là vấn đề nhạy cảm nên thường khiến cho không ít anh em cảm thấy ngại ngùng khi đề cập đến. Vậy…