TOP 10 cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà như thế nào an toàn, hiệu quả. Nam giới cần thực hiện như thế nào? Cần lưu ý gì khi điều trị? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về cách chữa xuất tinh sớm tại nhà dành cho bạn đọc.

TOP 10+ cách chữa xuất tinh sớm tại nhà tốt nhất

Xuất tinh sớm là bệnh lý phổ biến ở nam giới. Căn bệnh này tuy không gây nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại khiến cho các quý ông gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý.

Xuất tinh sớm là căn bệnh khiến quá ông đánh mất sự tự tin của bản thân
Xuất tinh sớm là căn bệnh khiến quá ông đánh mất sự tự tin của bản thân

Xuất tinh sớm thường do rất nhiều yếu tố hình thành bệnh như tâm lý, stress, căng thẳng mệt mỏi quá độ,… Do đó, việc điều trị xuất tinh sớm sẽ phụ thuộc nhiều vào nguyên nhân gây bệnh.

Ở giai đoạn bệnh nhẹ, người bệnh có thể áp dụng mẹo chữa tại nhà. Dưới đây là TOP 10 cách chữa tại nhà an toàn, hiệu quả, quý ông có thể tham khảo:

Uy Long Đại Bổ

Xuất tinh sớm là tình trạng diễn ra rất phổ biến ở cánh mày râu, nhất là trong nhịp sống hiện đại. Mong muốn lấy lại phong độ, tự tin “xung trận”đã thôi thúc nhiều anh em khi bị “yếu” tìm hiểm và truyền tai nhau bí kíp giúp cậu nhỏ mạnh mẽ hơn. Một bài thuốc quen thuộc với rất nhiều nam giới được phản hồi tích cực đó là bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Mang nhiều ưu điểm nổi trội, Uy Long Đại Bổ đã giúp cho nhiều quý ông lấy lại bản lĩnh sung mãn. Đặc biệt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được chia thành 4 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. 

Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm hiệu quả hàng đầu
Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm hiệu quả hàng đầu

Mỗi bài thuốc nhỏ đều mang sức mạnh tấn công diện rộng, không chỉ xóa bỏ triệu chứng bên ngoài mà còn có khả năng cải thiện, nâng cao năng lực phòng the cho phái mạnh.

Thành phần dược liệu được sử dụng lên đến hơn 30 loại dược liệu phòng the quý giá, trong đó phải kể đến những dược liệu chính như: Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Sâm cau, Nhung hươu Siberia, Nhục thung dung, Lộc nhung, Thỏ ty tử, Ngài tằm đực, Kim anh tử, Đỗ trọng, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…

Điểm riêng biệt của Uy Long Đại Bổ so với những bài thuốc thông thường khác đó chính là nguồn dược liệu. Tất cả đều được Nhất Nam Y Viện hợp tác cùng với các đơn vị khác để có nguồn dược liệu được nuôi trồng đạt chuẩn GACP-WHO. Những vùng dược liệu chuyên canh được nuôi trồng đó là Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Hưng Yên… Dược tính được tăng thêm nhờ vùng thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp, đảm bảo 100% dược liệu đều được nuôi trồng, chăm sóc, thu hái, bào chế đúng quy trình. 

Hướng dẫn sử dụng thuốc: Bài thuốc được chia liều lượng theo từng người bệnh khác biệt, đơn thuốc được cá nhân hóa mang lại hiệu quả cao nhất. 

Tác dụng của Uy Long Đại Bổ: Đây là bài thuốc duy nhất được cam kết sử dụng dược liệu sạch, không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Người bệnh dùng thuốc hoàn toàn an tâm, không lo ngại biến chứng. Uy Long Đại Bổ phù hợp với cơ địa của phần lớn khách hàng.

Kết quả khảo sát hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ (theo Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc)
Kết quả khảo sát hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ (theo Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc)

Hiểu được những e ngại của người bệnh khi dùng thuốc Đông y, các y bác sĩ đã nghiên cứu và bào chế thuốc dưới nhiều dạng khác nhau như: dạng viên đan, viên hoàn, thuốc rượu ngâm, dạng cao mềm. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng thuốc mọi lúc, mọi nơi theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ được thiết kế đặc biệt về mẫu mã với các bình sứ được đặt làm trực tiếp tại Làng nghề gốm sứ Bát Tràng, hộp gỗ được đặt làm tại Làng nghề gỗ Đồng Kỵ…bởi bàn tay của các nghệ nhân danh tiếng. Những chất liệu được sử dụng nhằm đảm bảo thân thiện với môi trường, hơn thế nó còn cho thấy sự độc đáo, đẳng cấp đối với người sử dụng, rất phù hợp để làm quà biếu. 

Với những điểm ưu việt kể trên, Uy Long Đại Bổ đã trở thành lựa chọn tin cậy của hàng ngàn người bệnh trên mọi miền đất nước và cả kiều bào nước ngoài. Rất nhiều bệnh nhân sau khi dùng thuốc đã có những chuyển biến tích cực, loại bỏ triệu chứng bệnh, sung mãn, tự tin hơn.

Hàng ngàn bệnh nhân đã tìm lại bản lĩnh sung mãn nhờ Uy Long Đại Bổ
Hàng ngàn bệnh nhân đã tìm lại bản lĩnh sung mãn nhờ Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đông đảo giới truyền thông, các trang báo, tạp chí uy tín quan tâm và viết bài đánh giá về hiệu quả điều trị. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn và nên sử dụng. 

Nhất Nam Y Viện được nhiều trang báo uy tín đưa tin giới thiệu về bài thuốc quý
Nhất Nam Y Viện được nhiều trang báo uy tín đưa tin giới thiệu về bài thuốc quý

Xem ngay: Nghệ sĩ Tùng Dương cũng tin tưởng và lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại sau khi đưa vào ứng dụng điều trị đã mang đến hiệu quả cao, nhiều nam giới đã thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm chỉ sau một liệu trình đầu tiên. Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây:

Điều trị xuất tinh sớm tại nhà bằng biện pháp tâm lý

Tâm lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều trị xuất tinh sớm và giúp nam giới lấy lại bản năng làm chủ cuộc yêu. Nếu như xuất tinh sớm khiến cho đấng mày râu dần mất niềm tin vào bản thân, ngại gần gũi bạn tình thì giờ chính là lúc bạn nên gạt bỏ hoàn toàn suy nghĩ đó ra khỏi đầu.

Thường xuyên giữ tinh thần thoải mái, tự tin khi “lâm trận” chính là chìa khóa chiến thắng tất cả. Trước khi lâm trận, chàng có thể xem một vài chương trình giải trí, một bộ phim hài hước,…

Trong cuộc yêu hãy cố gắng trò chuyện thân mật với bạn tình và đặc biệt là luôn tự tin về bản thân. Không nên lo lắng quá mức và tự tạo áp lực cho bản thân mình. Đây là một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay.

Đọc sách, nghe nhạc, xem chương trình giải trí để duy trì tâm lý thoải mái
Đọc sách, nghe nhạc, xem chương trình giải trí để duy trì tâm lý thoải mái

Vai trò của người bạn tình trong trường hợp này cũng rất quan trọng, bạn hãy gần gũi và tâm sự với chàng nhiều hơn. Không tỏ ra bất mãn, chê bai hay phàn nàn với người bạn tình để giúp anh ấy có thêm tự tin.

Mỗi khi cuộc yêu kết thúc hãy dành những lời động viên, khen ngợi về sự cố gắng của chàng, nhờ vậy chứng xuất tinh sớm chắc chắn sẽ dần được khắc phục. Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà này là rất quan trọng nên bạn cần ghi nhớ thực hiện.

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng gừng tươi

Từ xa xưa, trong dân gian đã lưu truyền nhiều bài thuốc về củ gừng tươi chữa sinh lý nam rất hiệu quả. Thật vậy, với việc sử dụng gừng tươi, các quý ông hoàn toàn có thể lấy lại phong độ phái mạnh mà không cần dùng đến thuốc điều trị.

Trong thành phần của gừng tươi có chứa một loại hoạt chất gọi là Zingiberene có công dụng rất lớn đối với mạch máu. Chúng giúp mạch máu có khả năng co giãn vô cùng tốt, kích thích máu lưu thông đến dương vật. Nhờ đó mà dương vật đạt được độ cương cứng đáng mong đợi khi quan hệ.

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không dùng thuốc với gừng tươi là một liệu pháp dân gian giúp tăng thời gian quan hệ hiệu quả, cải thiện xuất tinh sớm. Loại thảo dược này rất có sẵn, dễ tìm kiếm và không hề gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Ăn gừng tươi là một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản
Ăn gừng tươi là một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản

Nam giới có thể áp dụng cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc bằng gừng tươi như sau:

  • Uống trà gừng tươi ấm trước khi quan hệ khoảng 5 – 10 phút.
  • Sử dụng gừng làm gia vị trong các món ăn hàng ngày.

Lưu ý, gừng tươi chỉ có công dụng trị xuất tinh sớm tại nhà tạm thời và chỉ có hiệu quả khi được dùng hợp lý, nếu lạm dụng quá mức sẽ gây phản tác dụng. Không nên áp dụng cho nhóm đối tượng bị cao huyết áp, tim mạch, nóng trong,…

Cách chống xuất tinh sớm tại nhà bằng lá hẹ

Lá hẹ là một loại rau rất quen thuộc dùng để chế biến nhiều món ăn hàng ngày, chúng được trồng hầu khắp các nơi trên mọi miền đất nước.

Tuy nhiên, cánh mày râu không hề biết rằng sử dụng hẹ còn là một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà vô cùng hữu hiệu.

Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng lá hẹ
Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng lá hẹ

Theo Đông y, lá hẹ có tính ấm, vị hơi chua với công dụng bổ thận tráng dương, tán huyết, hành khí,… Bởi vậy, từ lâu hẹ đã là cái tên nằm trong hầu hết những bài thuốc điều trị sinh lý nam và được coi như thần dược đối với cánh mày râu.

Nam giới bị xuất tinh sớm có thể sử dụng lá hẹ để chế biến thành những bài thuốc sau:

  • Ép lá hẹ tươi để lấy nước uống hàng ngày.
  • Sử dụng lá hẹ để ngâm rượu uống.
  • Chế biến lá hẹ trong các món ăn hàng ngày.

Điều trị xuất tinh sớm tại nhà với trứng cút

Thêm một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản dành cho các quý ông là sử dụng trứng cút. Vì sao lại là trứng cút mà không phải trứng gà?

Theo nghiên cứu chỉ ra rằng hàm lượng vitamin, canxi, photpho, sắt,… trong 1 quả trứng cút nhỏ lại cao gấp đôi so với 1 quả trứng gà. Trứng cút có khả năng tăng cường lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là cơ quan sinh dục nam.

Khi bổ sung trứng cút vào chế độ ăn hàng ngày, cách chữa xuất tinh sớm tại nhà này không chỉ giúp điều trị xuất tinh sớm nhanh và hiệu quả mà còn giúp cải thiện chứng suy giảm ham muốn, tăng cường bản lĩnh phái mạnh.

Măng tây – Thần dược chốn “phòng the”

Trong số những loại thực phẩm có công dụng trực tiếp trong điều trị chứng xuất tinh sớm đơn giản tại nhà thì măng tây là một món ăn mà cánh mày râu không thể bỏ lỡ.

Trong thành phần cấu tạo của cây măng tây có chứa các loại vitamin A, E,… Kali,… có công dụng cải thiện nồng độ hormone testosterone ở nam giới. Giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường ham muốn và từ đó đẩy lùi xuất tinh sớm tốt hơn.

Măng tây cung cấp nhiều vitamin và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
Măng tây cung cấp nhiều vitamin và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Ngoài công dụng chữa trị xuất tinh sớm thì măng tây cũng có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe mà chúng ta nên bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày.

Những chất xơ, sắt, acid folic (B12), đạm,… rất tốt đối với hệ tiêu hóa, giúp lợi tiểu và an thần. Bởi vậy, cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng măng tây rất được cánh mày râu và chị em ưa chuộng.

Áp dụng các bài tập trị xuất tinh sớm tại nhà

Tập luyện thể thao và vận động vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa là một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà rất tốt. Đặc biệt là các bài tập chuyên sâu và bài bản sẽ giúp đấng mày râu sớm lấy lại phong độ, bản lĩnh trong chuyện giường chiếu.

Một số bài tập cơ bản mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng tập tại nhà như sau:

Bài tập Kegel

Đây là những bài tập đơn giản tác động lên nhóm cơ PC, giúp tăng khả năng cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Nam giới có thể áp dụng những bài tập Kegel đơn giản  như một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà như sau:

Bài tập số 1:

  • Giữa chặt rồi thả lỏng cơ PC ra trong 5 giây, lặp lại 5 lần, khoảng cách nghỉ 10 giây.
  • Tương tự trong giữ và thả lỏng cơ trong 10s, lặp lại 3 lần, khoảng cách nghỉ 5s.
  • Tương tự giữ và thả lỏng cơ trong 20s, lặp lại 3 lần, khoảng cách nghỉ 20s.

Bài tập số 2:

  • Giữ chặt rồi thả lỏng cơ PC trong 5s, lặp lại 10 lần.
  • Tiếp theo, tăng thời gian giữ cơ PC lên 10s, lặp lại 5 lần.
  • Cuối cùng, giữa chặt cơ PC lâu nhất có thể.

Bài tập Upward – Facing Dog

Bài tập Upward – Facing Dog là một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản, giúp giãn gân cốt, cải thiện chức năng của vùng cơ lưng dưới, giúp đẩy máu đến dương vật một cách tốt nhất, tránh xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Bài tập Upward - Facing Dog - Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà
Bài tập Upward – Facing Dog – Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Cách thực hiện bài tập như sau:

  • Tư thế nằm sấp, chống 2 tay xuống mặt sàn, vuông góc với sàn nhà và áp sát cánh tay vào người.
  • Từ từ nâng cao người lên trên, siết chặt phần hông và giữ cả cơ thể thành một đường thẳng.
  • Hít thở đều và giữ nguyên tư thế lâu nhất có thể, nghỉ ngơi khoảng 15s rồi tiếp tục.

Cải thiện khả năng xuất tinh với phương pháp thay đổi tư thế quan hệ

Trong số những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà, nam giới không thể bỏ qua phương pháp thay đổi tư thế quan hệ để điều trị. Trong quá trình quan hệ tình dục, đấng mày râu nên thay đổi nhiều tư thế quan hệ.

Điều này không những giúp cho tăng khoái cảm và đời sống tình dục trở nên phong phú mà còn giúp nam giới khám phá ra tư thế quan hệ nào là phù hợp nhất với mình, từ đó giúp tăng hứng khởi mỗi khi lâm trận và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm một cách tốt nhất.

Mặc dù là thay đổi tư thế quan hệ nhưng nam giới cũng cần bình tĩnh và không được vội vàng, nhanh chóng. Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà này nên có sự thống nhất trước từ phía bạn tình để cả hai đều cảm thấy được thoải mái nhất khi bước vào cuộc yêu.

“Yêu” điều độ và đúng cách – Mẹo chữa xuất tinh sớm cực hay

Quan hệ tình dục điều độ hàng ngày, hàng tuần, quan hệ tình dục an toàn và đúng cách cũng là một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà rất hiệu quả.

Việc nam giới có quan hệ tình dục không đều đặn, tần suất ít thì thường có nguy cơ cao bị mắc xuất tinh sớm hơn so với thông thường. Điều này thường gặp nhiều ở các quý ông quá bận rộn với công việc, không gần gũi bạn tình nhiều ngày, mới quan hệ tình dục lần đầu,…

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng cách "yêu" điều độ
Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng cách “yêu” điều độ

Để giúp khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, nam giới nên duy trì thói quen quan hệ tình dục đều đặn và thường xuyên hơn. Điều này vừa giúp nam giới gần gũi với bạn tình, vừa hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tốt hơn.

Sử dụng bao cao su có khả năng chống xuất tinh sớm

Bao cao su ngoài công dụng phòng tránh mang thai, đảm bảo an toàn khi quan hệ, phòng tránh bệnh truyền nhiễm thì chúng còn giúp giảm đáng kể những kích thích do ma sát trực tiếp giữa dương vật và âm đạo. Bởi vậy, sử dụng bao cao su được xem là một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản mà không tốn kém.

Khi quan hệ, để giảm tình trạng quá kích thích gây xuất tinh sớm, nam giới có thể lựa chọn sử dụng bao cao su, loại bao dày sẽ giúp giảm hưng phấn trong quá trình quan hệ, từ đó giúp dương vật lâu xuất tinh hơn. Một số loại bao cao su được nam giới chọn dùng nhiều đó là Innova, Durex, Jex Usui Pure,…

Thủ dâm trước khi quan hệ

Thêm một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả 100% mà không cần phải dùng đến thuốc đó là việc thủ dâm trước khi quan hệ.

Mặc dù thủ dâm được biết đến là một trong số những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm do thói quen muốn thủ dâm nhanh của cánh mày râu, nhưng nếu biết cách thực hiện thì đây vẫn là một giải pháp tốt.

Thủ dâm trước khi quan hệ là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản, nhanh chóng
Thủ dâm trước khi quan hệ là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Thủ dâm điều độ, nên thủ dâm trước khi quan hệ khoảng 1 – 2 tiếng để giảm kích thích nơi dương vật. Cần lưu ý rằng, trong quá trình thủ dâm bạn cũng nên duy trì thời gian đủ lâu giống như thời gian bạn muốn duy trì quan hệ thông thường.

Điều này sẽ giúp cơ thể dần kiểm soát được thời gian và tạo thành thói quen xuất tinh ổn định hơn so với thông thường.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm – “yêu dài lâu, yêu bao lâu là do bạn chọn” 

Các cách tại nhà kể trên chỉ được xem là phương pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và hầu như không đem lại tác dụng điều trị. Đông y gọi xuất tinh sớm là chứng tảo tiết có liên quan đến sự suy yếu của thận, can, tỳ, tâm. Đây là một dạng rối loạn khả năng tình dục ở nam giới phổ biến và cần khắc phục từ căn nguyên.

Trong quá trình sưu tầm, nghiên cứu liệu pháp điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý về khả năng tình dục, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã hoàn thiện sản phẩm Mãnh lực Trường xuân. Đây là sản phẩm tăng cường sinh lý được hàng triệu quý ông tin dùng trong điều trị các chứng rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, yếu sinh lý

Mãnh lực trường xuân - Sản phẩm tăng cường sinh lý độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc
Mãnh lực trường xuân – Sản phẩm tăng cường sinh lý độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc

Mãnh lực Trường xuân được lựa chọn giới thiệu trong nhiều chương trình truyền hình uy tín như Cơ thể bạn nói gì VTV2, Hãy chọn giá đúng VTV3. Đây cũng là liệu pháp được Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải tin dùng và thành công trong khắc phục sự suy yếu khả năng sinh lý ở giai đoạn mãn dục Nam. Mới đây nhất là chương trình Cơ thể bạn nói gì phát sóng ngày 16/6/2020 với chuyên đề Giải pháp tăng cường sinh lý cho đấng mày râu.

[Quý độc giả có thể xem lại toàn bộ chương trình TẠI ĐÂY]

Xem thêm Hành trình lấy lại phong độ phòng the của diễn viên Nguyễn Hải

Mãnh lực Trường xuân trở thành liệu pháp tăng cường sinh lý và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương được hàng triệu quý ông ưa chuộng, săn lùng bởi những ưu điểm sau:

Công thức thuốc đặc biệt, công dụng vượt trội:

Sản phẩm Mãnh lực Trường xuân được phát triển từ bài thuốc thang cùng tên có nguồn gốc từ bí quyết sung mãn của người dân tộc Thái đen và hàng chục bài thuốc bí truyền khác. Liệu pháp điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa tại Trung tâm Thuốc dân tộc là liệu pháp hoàn chỉnh khi kết hợp bộ 4 chế phẩm gồm:

  • Bài thuốc Mãnh lực Trường xuân thang: Kết hợp 2 phép trị xuất tinh sớm cơ bản trong Đông y gồm BỔ THẬN HOÀN (Khắc phục tận gốc căn nguyên gây ra các vấn đề về sinh lý và khả năng tình dục, bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt) và ĐẠI BỔ HOÀN (thập toàn đại bổ – 10 vị bổ cả 10 có tác dụng phục hồi, tăng cường thể trạng và sự dẻo dai của nam giới, làm chậm quá trình mãn dục)
  • Sản phẩm Mãnh lực Trường xuân: Sản phẩm dạng viên hoàn được điều chế từ sự kết hợp 2 bài thuốc nhỏ trong bài thuốc thang và bổ sung 1 số vị thuốc mới, giữ nguyên độ an toàn và tăng gấp 1,5 lần dược tính.
  • Cố tinh Trường xuân hoàn: Tác dụng ích tủy, sinh tinh, cố tinh, tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng, kiểm soát khả năng xuất tinh và đóng vai trò quan trọng trong điều trị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh.
  • Bài thuốc ngâm rượu: Được chỉ định kết hợp tăng hiệu quả điều trị của thuốc và sản phẩm viên hoàn. Bên cạnh đó, rượu ngâm Mãnh lực Trường xuân giúp tăng sự ham muốn, khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.
Mãnh lực Trường xuân có công thức thuốc hoàn chỉnh
Mãnh lực Trường xuân có công thức thuốc hoàn chỉnh

Bài thuốc thang và sản phẩm Mãnh lực Trường xuân được bào chế sẵn tiện dụng. Nam giới áp dụng điều trị tại nhà thuận tiện, kín đáo.

Thành phần hòa quyện gần 50 dược liệu chuẩn hóa về chất lượng:

Mãnh lực Trường xuân được chiết xuất từ gần 50 vị thuốc quý. Trong đó, nhiều vị thuốc là vị quân, vị chủ trong các bài thuốc Đông y điều trị xuất tinh sớm. Một số vị thuốc quý như: Sâm cau, nấm tỏa dương, ba kích, dâm dương hoắc, nhục thung dung, đông trùng hạ thảo, tang phiêu diêu, nhung hươu, ngài tằm đực, thỏ ty tử, đương quy…

Các vị thuốc được phối chế theo tỷ lệ vàng, tuân thủ nguyên tắc Đông y và gia giảm phù hợp nhất với cơ chế bệnh sinh hiện thời. 100% thảo dược đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO, chất lượng và hàm lượng dược tính được kiểm soát gắt gao với thiết bị nghiên cứu hiện đại. Mãnh lực Trường xuân được cục APTP – Bộ y tế cấp phép lưu hành quyết định số 44367/ATTP/XNCB khi vượt qua nhiều bước thẩm định về hiệu quả và tính an toàn.

Hiệu quả khi sử dụng Mãnh lực trường xuân
Hiệu quả khi sử dụng Mãnh lực trường xuân

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Mãnh lực Trường xuân, liệu pháp điều trị xuất tinh sớm của Trung tâm Thuốc dân tộc, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm để nhận được tư vấn miễn phí từ đội ngũ bác sĩ đầu ngành.

Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh xuân – ĐT: (024) 7109 6699 –  0983 684 155

Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – ĐT: (028) 7109 66990961 825 886

Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – ĐT: (020) 3657 01280972 606 773 

website: mltx.thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

manh luc truong xuan 6

Gạt bỏ tự ti – lấy lại phong độ nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Hiện nay để nói về giải pháp trị bệnh xuất tinh sớm dứt điểm nhất không thể không nói tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc đã giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi chứng xuất nhanh, xuất sớm không theo chủ đích. Đây cũng phương thuốc được diễn viên Lê Bá Anh – Phim Những ngọn nến trong đêm, Sinh tử… NSUT Minh Tuấn – Chuyên đóng vai đểu trên màn ảnh Việt đã tin tưởng sử dụng và đã “hồi xuân” trở lại chỉ sau 2 tháng thuốc.

Xem chi tiết: Hành trình lấy lại bản lĩnh phái mạnh của NSUT Minh Tuấn

Bài thuốc được kết hợp từ 3 phương thuốc bao gồm Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang và Đại bổ thận. Bài thuốc được gia giảm theo tỷ lệ vàng, mỗi chế phẩm chứa từ 20 – 30 thảo dược. Trong đó có nhiều thành phần quý hiếm thường được dùng cho vua chúa thời xưa như:

  • Dâm dương hoắc: Cường cân tráng cốt, ôn thận, mạnh dương khí là “thần dược” cho phái mạnh gặp các chứng khó nói như yếu sinh lý, bất lực, xuất sớm…
  • Nhục thung dung: Tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương, ích tinh huyết, nhuận trường dùng để chữa liệt dương, rối loạn xuất tinh, cải thiện ham muốn, thời gian quan hệ.
  • Kim anh tử: Giúp sinh tân dịch, ích tinh tủy, cố tinh, dưỡng khí huyết, bổ thận, mạnh gân cốt dùng để trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý…
  • Xà sàng tử: Ôn thận tráng dương, khu phong tán hàn, táo thấp được dùng để chữa bệnh liệt dương, xuất tinh sớm và nhiều bệnh cho phụ nữ.
  • Cửu thái tử: Dùng để điều trị các chứng xuất tinh sớm, di tinh, liệt dương có tác dụng bổ thận tráng dương, ôn trung hành khí, giải độc, tán khí.

Ngoài ra còn rất nhiều dược liệu quý hiếm khác được các lương y nhà thuốc gia giảm mang lại hiệu quả điều trị tốt. Hiệu quả bài thuốc được đánh giá cao nhờ tác động toàn diện vừa trị bệnh, vừa bồi bổ cơ thể:

  • Thuốc giúp cải thiện hormone sinh dục nam, tăng cường lưu thông khí huyết đến dương vật.
  • Bồi bổ tạng thận, tăng cường sức năng thận, tráng dương, cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Dưỡng huyết, ổn định quá trình sinh tinh và xuất tinh, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, tinh trùng yếu…
  • Bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sinh lực, phong độ giường chiếu, nâng cao chức năng hệ miễn dịch, dự phòng tái phát lại các triệu chứng bệnh.
Hướng dẫn sử dụng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh chữa xuất tinh sớm
Hướng dẫn sử dụng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh chữa xuất tinh sớm

Kết quả điều trị đã được chứng minh qua một cuộc khảo sát của đơn vị này vào năm 2018 với sự tham gia của 500 bệnh nhân sử dụng sinh lý nam Đỗ Minh. Kết quả thu được:

  • Khoảng 68,8% bệnh nhân tương đương 342 nam giới lấy lại phong độ, dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm, chứng trên bảo dưới không nghe, lấy lại phong độ chỉ sau 2 tháng sử dụng.
  • Khoảng 28,8% bệnh nhân tương đương 144 nam giới thoát khỏi bệnh, lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông sau 3 tháng dùng thuốc.
  • Khoảng 2,6% tương đương 13 nam giới cải thiện sức khỏe, chứng tiểu đêm nhưng không dứt điểm bệnh do không dùng hết liệu trình điều trị (ngừng thuốc giữa chừng), không tuân thủ theo chỉ dẫn của lương y nhà thuốc trong quá trình sử dụng.

Đánh giá về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày – Tăng cường sinh lực phái mạnh, thầy thuốc Lê Hữu Tuấn cho biết: “Nguyên lý điều trị của bài thuốc tập trung vào việc bổ thận tức đã tác động, chữa vào tác nhân gây bệnh. Đồng thời việc sử dụng các dược liệu có tác dụng tăng cường testosterone nội sinh sẽ mang lại kết quả lâu dài hơn.”

Hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc đã được chứng minh. Vì vậy muốn nhanh chóng đánh bay chứng “chưa đến chợ đã hết tiền” hãy liên hệ với chuyên gia nhà thuốc, tới trực tiếp Đỗ Minh Đường để được chuyên gia hàng đầu thăm khám, chỉ định liệu trình phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường trị bệnh nam khoa
Thông tin liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường trị bệnh nam khoa

Một số lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà trên đây có hiệu quả nhưng chỉ mang tác dụng hỗ trợ chứ không có khả năng điều trị sớm và dứt điểm.

Do đó, để bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất, ngoài cách chữa xuất tinh sớm tại nhà thì bạn đọc cũng nên thực hiện những điều sau:

  • Duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe. Ăn tăng cường các nhóm thực phẩm tốt cho sinh lý nam như chất xơ, vitamin, kẽm, đạm, sắt, kali,… Đây cũng được coi như một cách chữa xuất tinh sớm tại nhà rất tốt.
  • Kiêng sử dụng chất kích thích, uống rượu bia, hút thuốc lá vì chúng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ thống miễn dịch của cơ thể.
  • Bạn nên kết hợp nhiều phương pháp chữa xuất tinh sớm tại nhà cùng lúc để nâng cao công dụng và rút ngắn thời gian điều trị tốt nhất có thể.
  • Chủ động chia sẻ các vấn đề với bạn tình, không nên giấu diếm và tự tạo áp lực cho bản thân.
  • Không tự ý sử dụng, lạm dụng những loại thuốc và thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm mà không tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Khi phát hiện thấy bản thân gặp những dấu hiệu bất thường của sinh lý như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn,… thì cần thăm khám và điều trị sớm, tránh chần chừ để bệnh nặng thêm.

Trên đây là TOP 10+ cách chữa xuất tinh sớm tại nhà an toàn, hiệu quả không cần dùng đến thuốc. Bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm một cách hiệu quả và nhanh chóng.

4.5/5 - (6 bình chọn)

Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Bình dân
Top 15 địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn uy tín
Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của phái mạnh khiến họ tự ti trước người bạn đời, chất lượng cuộc sống giảm dần. Chính vì vậy, việc tìm giải…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *