[Review A-Z] Maxman có tốt không Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Maxman là một trong những loại thuốc cường dương đang được rất nhiều đấng mày râu săn đón bởi những tác dụng tuyệt vời trong chuyện “chăn gối” mà nó mang đến. Vậy điều gì đã tạo giúp sản phẩm này trở nên nổi danh như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về công dụng, liều dùng, đối tượng sử dụng trong bài viết dưới đây.

Thuốc cường dương maxman
Thuốc cường dương maxman là sản phẩm tăng cường sinh lý nam phổ biến

Maxman là thuốc gì?

Maxman là thuốc gì là câu hỏi được tìm kiếm khá nhiều trên Google. Thực chất, sản phẩm này không phải là thuốc mà là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới.

Maxman là viên uống giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông máu đến dương vật nhằm cải thiện hiệu quả các triệu chứng xuất tinh sớm hoặc cương dương không kiểm soát. Ngoài ra sản phẩm này còn giúp cải thiện kích thước của dương vật, tăng khoái cảm khi “ân ái” giúp quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ và làm chủ mọi cuộc yêu.

Nguồn gốc của Maxman

Thuốc cường dương Maxman được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Trung Tâm nghiên cứu hàng đầu hoa kỳ MMC. Hiện tại sản phẩm đã được xuất khẩu và phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Phân loại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Maxman nhưng có lẽ phổ biến nhất vẫn là 4 loại dưới đây.

  • Maxman 3800mg: Đây là loại thuốc khá mạnh của dòng Maxman, được coi như một loại kích dục cho nam giới, giúp giải quyết nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý. Sản phẩm được thiết kế có hộp, hình chữ nhật với logo maxman in nổi, mặt trước có lá cờ Mỹ, mặt sau có hướng dẫn bằng tiếng anh, các chi tiết được làm rất tỉ mỉ, cẩn thận, mỗi hộp gồm có 10 viên màu xanh nổi dòng chữ CPM rõ rệt.
  • Maxman 6800mg: Cũng giống như Maxman 3800mg, Maxman 6800mg cũng được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên, không chất bảo quản, không hóa chất độc hại cho người sử dụng. Sản phẩm này có hiệu quả rất nhanh, vì vậy bạn chỉ cần dùng trước khi quan hệ khoảng 15-20 phút.
  • Maxman 24 viên: Sản phẩm này khá giống với maxman 3800mg tuy nhiên dược tính nhẹ hơn, thích hợp điều trị yếu sinh lý lâu dài và bền vững. Hộp của Maxman 24 được thiết kế hình vuông, bên trong gồm 12 viên màu hồng hình dương vật giúp tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian cương cứng hiệu quả, thường được dùng trước khi quan hệ 30 phút; và 12 viên màu tím giúp bồi bổ, phục hồi cơ thể được dùng sau khi quan hệ.
  • Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Maxman: Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp chống xuất tinh sớm ngay tức thì thì thuốc xịt Maxman chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được thiết kế với hộp màu đen có in logo hình con hổ, bên trong là chai xịt nhỏ 10ml màu bạc óng ánh, nút xịt màu trắng nhìn rất bắt mắt. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Maxman có thể giúp kéo dài quan hệ ít nhất từ 5-10 phút, tuy nhiên thuốc xịt này chỉ có tác dụng tạm thời.
Ngoài dạng viên uống thì maxman còn có dạng xịt
Ngoài dạng viên uống thì maxman còn có dạng xịt

Thành phần của Maxman

Những thành phần chính làm nên công dụng tuyệt vời của Maxman phải kể đến là:

  • Androstenedione: là loại hormon steroid được sản sinh ở tuyến thượng thận, đóng vai trò trung gian trong quá trình tạo ra testosterone – hormone sinh dục chính trong cơ thể nam giới, giúp tăng cường chức năng sinh lý, kích thích sản sinh tinh trùng, cải thiện tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.
  • L-Taurine: Là loại axit amin có chức năng chống oxy hóa, điều hòa hoạt động thần kinh, đảm bảo não bộ và thị lực hoạt động bình thường. Từ đó giúp cơ thể tỉnh táo, tăng ham muốn tình dục và giảm mệt mỏi sau giao hợp.
  • Dâm dương hoắc hay còn gọi là Epimedium Sagittatum: là loại dược liệu quý hiếm thường được sử dụng trong các bài thuốc tăng cường sinh lý cổ xưa. Theo các nhà nghiên cứu thảo dược này có tác dụng bổ thận, cố tinh, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, hỗ trợ điều trị đau nhức xương cốt do thận hư, thận yếu, đồng thời giúp tăng chất lượng tinh trùng khắc phục chứng vô sinh, hiếm muộn hiệu quả.
  • Ginseng Blend (thuốc họ nhân sâm Araliaceae): có công dụng bổ sung dưỡng chất, cải thiện sức khỏe, tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Bên cạnh đó thảo dược này còn giúp hệ thần kinh hoạt động bình thường, tăng khoái cảm và hưng phấn khi yêu.
  • Guarana Extract: Chiết xuất của Guarana Extract có tác dụng thanh lọc, giải độc cho cơ thể. Từ đó giúp bớt mệt mỏi, suy nhược, chóng mặt, đau đầu hiệu quả. Các thành phần trong Guarana Extract còn giúp kích thích sinh lực, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và cải thiện tình trạng mệt mỏi sau quan hệ khá hiệu quả.
  • Bạch tật lê (Tribulus Terrestris/ gai ma vương): có tác dụng lưu thông khí huyết, kích thích sản sinh tinh trùng, điều trị tình trạng rối loạn cương dương, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, khắc phục hiệu quả các chứng yếu sinh lý.
  • Mắt mèo (Mucuna Pruriens): có tác dụng kích thích các xung động thần kinh, giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng, kích thích ham muốn quan hệ hiệu quả.
  • Ngoài ra trong Maxman còn chứa rất nhiều thảo dược quý hiếm khác như: Dương xỉ đa túc, Cọ yến mạch, bồ kết tây,…
Bạch tật lê là thành phần quen thuộc có trong Maxman
Bạch tật lê là thành phần quen thuộc có trong Maxman

Công dụng của Maxman

Với thành phần dược liệu quý hiếm, các nghiên cứu khoa học bài bản cùng công nghệ sản xuất hiện đại Maxman có những công dụng tuyệt vời sau:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn, vô sinh.
  • Cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, tiêu đêm nhiều lần, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh hiệu quả.
  • Tăng hay quá trình sản sinh hormon sinh dục nam, điều hòa nội tiết tố nam, làm chậm quá trình mãn dục sớm.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ tinh trùng khỏi các tác nhân tự do gây hại, giúp tăng chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai thành công, khắc phục tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở các cặp đôi.
  • Giúp cải thiện kích thước dương vật, tăng thời gian cương cứng, kéo dài cuộc yêu, giúp cả 2 cùng thăng hoa “lên đỉnh” dễ dàng.
  • Giúp nam giới bớt đau lưng, mỏi gối, kiệt sức sau quan hệ, .
  • Ngoài ra sản phẩm muốn tình dục, tăng độ khoái cảm và hưng phấn khi giao hợp.
  • Thúc đẩm còn giúp ngăn ngừa nguy cơ u xơ tiền liệt tuyết một cách hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

Là sản phẩm cường dương, giúp tăng cường sinh lý cho nam giới, Maxman rất thích hợp cho các đối tượng sau:

  • Nam giới bị yếu sinh lý do tuổi tác hoặc suy nhược.
  • Nam giới mắc chứng rối loạn cương dương, thời gian cương cứng ngắn, bất lực hoặc hay xuất tinh sớm cần cải thiện.
  • Người bị suy giảm khả năng ham muốn do căng thẳng, stress.
  • Nam giới trong độ tuổi 40-50 không muốn đối mặt với tình trạng mãn dục
  • Nam giới có chất lượng tinh trùng kém hoặc gặp các vấn đề hiếm muộn, vô sinh cần cải thiện.
Nam giới gặp trục trặc sinh lý có thể sử dụng Maxman
Nam giới gặp trục trặc sinh lý có thể sử dụng Maxman

Chống chỉ định của Maxman

Dù được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên, an toàn, lành tính thế nhưng Maxman vẫn chống chỉ định với một số đối tượng sau:

  • Tuyệt đối không dùng sản phẩm cho trẻ em trai dưới 18 tuổi hoặc phụ nữ
  • Các bệnh nhân huyết áp cao, tim mạch, thoái hóa võng mạc cũng không nên dùng sản phẩm.
  • Những người mẫn cảm, dị ứng với bất cứ thành phần nào trong Maxman thì cùng tuyệt đối tránh sử dụng

Cách sử dụng hiệu quả

Để Maxman có thể phát huy tối đa dược tính, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý tốt nhất người bệnh nên dùng sản phẩm trước lúc quan hệ khoảng 30-60 phút. Tuy nhiên tùy vào từng loại thuốc mà người ta sẽ chỉ định sử dụng khác nhau.

  • Maxman 3800mg: Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì với lần đầu tiên sử dụng, bạn chỉ nên uống ½ viên Maxman 3800mg trước 30-60 phút giao hợp. Sau một thời gian sử dụng khi cơ thể đã quen với các dưỡng chất trong thuốc thì có thể tăng liều uống 1 viên trước quan hệ 3–60 phút. Hoặc bạn vẫn có thể duy trì liều ½ viên nếu thấy hài lòng với kết quả hiện tại và chỉ nên dùng 1 lần/ ngày.
  • Maxman 6800mg: Loại thuốc này thường cho kết quả nhanh vì vậy bạn chỉ cần uống 1 viên trước quan hệ từ 15-20 phút là được. Bạn chỉ nên dùng 1 ngày/ 1 lần/ 1 viên, có thể duy trì từ 3-6 tháng nếu sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Maxman 24 viên: Khi sử dụng loại này bạn sẽ uống 1 viên con nhộng trước khi quan hệ khoảng 10-30 phút với nước ấm để cơ thể nhanh hấp thụ, mang lại hiệu quả tăng cường sinh lực nhanh. Ngoài ra sau khi quan hệ bạn còn phải uống 1 viên thuốc màu đen còn lại để giúp bồi bổ và phục hồi cơ thể sau giao hợp.
  • Thuốc xịt Maxman: Cách dùng loại thuốc này khá đơn giản: bạn chỉ cần dùng tay ấn vào vòi và xịt 4-5 cái/ lần, dùng trước khi quan hệ khoảng 5 phút là sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt

Cách bảo quản sản phẩm Maxman

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác, bạn nên bảo quản Maxman ở nơi khô ráo, thoáng mát, không bụi bẩn, ẩm ướt hoặc có ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Nên để nhiệt độ phòng và sản phẩm xa tầm tay của trẻ nhỏ hoặc thú cưng để bảo quản được lâu.

Uống Maxman có tốt không?

Được nghiên cứu bài bản, sản xuất trên dây chuyền hiện đại viên uống Maxman là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn.

Maxman giúp kéo dài thời quan hệ, tăng hưng phấn và khoái cảm cho cả hai
Maxman giúp kéo dài thời quan hệ, tăng hưng phấn và khoái cảm cho cả hai

Với 100% thành phần là các thảo dược tự nhiên, không chứa nguyên phụ liệu độc hại, sản phẩm sẽ giúp các đấng mày râu nhanh chóng đạt được trạng thái cân bằng sinh lý, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp kéo dài thời gian quan hệ, tạo cảm giác thỏa mãn, khoái lạc khi “ân ái” .

Tuy nhiên trên thực tế, các viên uống cường dương như Maxman chỉ giúp đem lại hiệu quả tạm thời, chứ không thể tác động đến các nguyên nhân gây suy giảm chức năng sinh lý do đó không thể điều trị tận gốc bệnh.

Ngoài ra hiệu quả của Maxman còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, thời gian sử dụng và chế độ ăn uống, sinh hoạt. Vì vậy để cải thiện tốt nhất, người bệnh nên hạn chế lạm dụng sản phẩm này. Thay vào đó nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, xây dựng chế độ ăn uống điều độ và tự điều chỉnh tần suất ân ái cho phù hợp.

Những tác dụng phụ không mong muốn của Maxman

Cũng giống như các sản phẩm cường dương khác, khi dùng Maxman người dùng có thể sẽ gặp một số tác dụng phụ không mong muốn như:

  • Tim đập nhanh, hoa mắt, chóng mặt liên tục,… Các tác dụng phụ này có thể xảy ra khi dùng quá liều hoặc do cơ địa của mỗi người.
  • Bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy do dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Một số thành phần trong Maxman có tác dụng như thuốc kích dục.
  • Vì vậy tốt nhất các đấng mày râu nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định sử dụng. Sản phẩm chỉ mang tính chất hỗ trợ “chữa cháy” tạm thời khi lâm trận không nên sử dụng lâu dài.
Sản phẩm có thể gây ngứa ngáy cho người bệnh nếu bị dị ứng với thành phần của thuốc
Sản phẩm có thể gây ngứa ngáy cho người bệnh nếu bị dị ứng với các thành phần

Những lưu ý quan trọng khi dùng Maxman

Để tránh tác dụng không mong muốn khi dùng Maxman người bệnh cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn về liều dùng, cách dùng, tần suất sử dụng Maxman. Tuyệt đối không lạm dụng thuốc trong một thời gian dài nếu không có chỉ định của bác sĩ.
  • Các thành phần của Maxman có thể làm biến đổi và mất công dụng của các loại thuốc, thực phẩm chức năng khác vì vậy trong trường hợp phải kết hợp với các loại thuốc khác cần thông báo cho bác sĩ mình đang sử dụng Maxman.
  • Các hoạt chất trong Maxman có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương và huyết áp. Vì vậy tuyệt đối không uống rượu bia trước khi sử dụng sản phẩm này.
  • Nếu dương vật bị cương cứng liên tục hơn 6 tiếng đồng hồ kể từ sau quan hệ cần chủ động liên hệ với bác sĩ chuyên môn để được kiểm tra và điều trị kịp thời.
  • Trước khi sử dụng sản phẩm cần xem kỹ hạn sử dụng, màu sắc, mùi vị sản phẩm. Nếu thấy có bất cứ điều gì bất thường như thay đổi màu sắc, có mùi lạ,.. thì tuyệt đối không sử dụng.

Maxman giá thế nào, mua ở đâu?

Nếu có ý định mua và sử dụng Maxman, người bệnh nên tham khảo một số thông tin dưới đây về giá bán và địa chỉ mua uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Giá bán

Tùy vào từng loại Maxman mà giá bán sẽ giao động khác nhau.

  • Maxman 3800mg: thì có giá dao động từ 250,000-300,000đ/ hộp 10 viên.
  • Maxman 6800mg: thì giá là 600.000đ/hộp 10 viên.
  • Maxman 24 viên: có giá là 360,000đ/hộp 24 viên
  • Maxman xịt: có giá là 400,000đ/ lọ 10ml

Tuy nhiên trên thực tế giá thuốc trên có thể giao động, chênh lệch tùy vào thời điểm mua, số lượng mua nhiều hay ít,…

Nơi mua uy tín

Bạn có thể mua Maxman ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng thì tốt nhất bạn nên đến các quầy thuốc tư nhân, cửa hàng bán lẻ hoặc các trung tâm thương mại lớn để tìm mua.

Bạn nên tìm mua sản phẩm tại các tiệm thuốc Tây để được hướng dẫn cách dùng hiệu quả
Bạn nên tìm mua sản phẩm tại các tiệm thuốc Tây để được hướng dẫn cách dùng hiệu quả

Cách phân biệt Maxman chính hãng với hàng giả

Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm Maxman giả, kém chất lượng. Vì vậy, người dùng cần tỉnh táo khi lựa chọn mua, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang” . Dưới đây là một số cách phân biệt Maxman chính hãng với các loại giả mạo.

  • Phân biệt bằng viên uống: Đối với Maxman chính hãng viên thuốc sẽ có màu xanh nước biển nhạt và có chữ OPM trên thuốc. Còn đối với hàng giả thì viên thuốc trống trơn, không có chữ nổi
  • Qua hình ảnh bao bì: Đối với sản phẩm thật lá cờ mỹ được in khá rõ nét, kích thước nhỏ bằng đầu ngón tay. Đối với sản phẩm giả thì lá cờ in kích thước to nhưng không sắc nét.
  • Tem chống hàng giả: Nhằm giúp người dùng hạn chế mua phải hàng giả, hàng nhái công ty sản xuất có dán tem chống hàng giả cho mỗi sản phẩm. Vì vậy khi lựa chọn mua bạn nên chọn những sản phẩm còn nguyên tem chống hàng giả, không mua sản phẩm bị méo móc, rách hay trầy xước.

Maxman là viên uống hàng đầu giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên khi sử dụng người dùng không nên lạm dụng sản phẩm quá mức dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn.

4.3/5 - (6 bình chọn)

Bài được quan tâm nhiều

ngua thai
Thuốc cường dương ngựa thái có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?
Thuốc cường dương ngựa thái là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nam được khá nhiều đáng mày râu quan tâm. Vì vậy để giúp mọi người…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *