Bí quyết được NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Bá Anh và hàng ngàn nam giới khác đánh giá cao, truyền tai nhau áp dụng chính là bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, đã được VTV2, VTC2 đánh giá cao, giới thiệu

8 cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong hiệu quả nhanh chóng

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một phương pháp tự nhiên vẫn thường được các đấng mày râu áp dụng. Mật ong không chỉ tốt cho sinh lý nam mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu về mẹo giúp khắc phục chứng xuất tinh sớm vô cùng đơn giản này.

Hiệu quả bất ngờ khi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong

Chúng ta vẫn luôn biết đến mật ong với nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ được dùng như một nguyên liệu trong nấu nướng, mật ong còn hay được sử dụng để làm đẹp và chữa bệnh. Đặc biệt, vị thuốc từ thiên nhiên này còn có khả năng giúp tăng cường sinh lý nam và tình trạng xuất tinh sớm.

Yếu sinh lý làm giảm khả năng sinh sản gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình
"Tôi vừa giận sôi máu vừa thương chảy nước mắt khi tình cờ đọc được những chia sẻ mà vợ gửi tới mục tâm sự của báo. Cô ấy viết rằng đang rất chán nản, bức bối, thậm chí muốn tìm nơi giải quyết nhu cầu vì tôi YẾU…"
Bạn có biết mật ong có khả năng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả?
Bạn có biết mật ong có khả năng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả?

Theo ghi chép về dược lý, mật ong có tính bình, vị ngọt thanh. Trong mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất, giúp bổ sung năng lượng, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng và tăng cường thể lực.

Ngoài ra, thành phần của mật ong còn có nhiều các loại vitamin và khoáng chất như: vitamin B, vitamin C, canxi, sắt, photpho, kali, kẽm,… Đây đều là những hoạt chất rất cần thiết để sản sinh testosterone – hormone cần thiết cho nam giới trong việc duy trì phong độ và sự sung mãn, từ đó hỗ trợ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. 

Bên cạnh đó, sử dụng mật ong đều đặn còn giúp tăng cường sinh lực, nâng cao chất lượng tinh trùng và khả năng cương cứng, giúp phái mạnh kéo dài cuộc yêu. Chính vì vậy mà từ xa xưa, mật ong đã được người Hy Lạp sử dụng mỗi buổi sáng để giúp cương dương. 

Ngoài công dụng chữa xuất tinh sớm và nâng cao khả năng sinh lý, mật ong còn có thể được dùng để phòng ngừa và điều trị nhiều vấn đề khác như: trị ho, trị mất ngủ, giúp hỗ trợ giảm cân, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm, các loại ung thư, giảm nguy cơ mất trí nhớ, nâng cao sức khỏe tim mạch,…

Tin liên quan: Chuyên Gia Mách Bạn Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Giúp Yêu Lâu Hơn

Những cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong hiệu quả

Để chữa xuất tinh sớm bằng mật ong, các bạn có thể dùng trực tiếp hàng ngày hoặc pha mật ong cùng một số nguyên liệu khác để tăng thêm hiệu quả.

Mật ong và gừng giúp khắc phục xuất tinh sớm

Trong Đông y, gừng có tác dụng hoạt huyết, kích thích lưu thông máu, tăng cường bơm máu đến dương vật, từ đó nâng cao khả năng cương cứng và sức bền cho nam giới. Chính vì vậy mà dân gian vẫn thường kết hợp phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng mật ong với gừng để gia tăng hiệu quả. 

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong và gừng giúp phái mạnh kéo dài cuộc yêu
Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và gừng giúp phái mạnh kéo dài cuộc yêu

Cách làm:

  • Gừng tươi rửa sạch, mỗi lần thái khoảng 2-3 miếng để dùng.
  • Cho miếng gừng vào cốc, đổ nước sôi và để khoảng 5 phút để tinh chất từ gừng ngấm vào nước.
  • Cho 2 thìa mật ong hòa vào cốc nước gừng. Khuấy đều rồi uống vào mỗi buổi sáng sau khi ăn xong.
  • Uống nước mật ong với gừng khoảng 2-3 lần/tuần để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tăng chất lượng tinh binh, đồng thời giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và trứng gà

Trứng gà là một nguồn protein vô cùng dồi dào, giúp tăng cường cơ bắp, nâng cao sức khỏe, từ đó cải thiện sức bền và khả năng duy trì cuộc yêu. Đồng thời, ăn nhiều trứng gà cũng thúc đẩy cơ thể sản sinh ra testosterone, giúp tăng hưng phấn và chức năng sinh lý cho phái mạnh.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong kết hợp trứng gà tạo nên hiệu quả bất ngờ
Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong kết hợp trứng gà tạo nên hiệu quả bất ngờ

Cũng bởi vậy mà chữa xuất tinh sớm bằng mật ong kết hợp với trứng gà được coi là một phương pháp vô cùng hữu hiệu. Bạn có thể thực hiện theo cách sau đây để tạo nên một bài thuốc dân gian chữa xuất tinh sớm vô cùng tốt:

  • Lọc lấy 2 lòng đỏ trứng gà ra bát (nên dùng trứng gà ta hơn là trứng gà công nghiệp).
  • Đánh bông lòng đỏ trứng gà, sau đó cho thêm 2 thìa mật ong vào.
  • Tiếp tục đánh đều hỗn hợp trên cho đến khi thật bông.
  • Sau khi đánh xong, dùng hỗn hợp trứng và mật ong để uống trực tiếp. 
  • Sử dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và trứng gà đều đặn hàng ngày sẽ giúp nam giới tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và sữa tươi

Phối hợp mật ong với sữa tươi không chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, mà còn giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Lý do là vì trong sữa tươi có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và protein, rất cần thiết để tăng cường sức đề kháng và nâng cao khả năng sinh lý cho nam giới.

Cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong và sữa tươi còn cực kỳ hữu hiệu để bổ sung năng lượng
Cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong và sữa tươi còn cực kỳ hữu hiệu để bổ sung năng lượng

Với phương pháp này, bạn nên chọn loại sữa tươi không đường. Cách thực hiện như sau:

  • Cho sữa ra cốc rồi thêm một lượng mật ong vừa đủ đến độ ngọt hợp khẩu vị. Khuấy đều cho mật ong tan vào sữa.
  • Uống hỗn hợp này vào mỗi buổi sáng sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bạn để bắt đầu một ngày mới, lại rất tốt để chữa xuất tinh sớm.
  • Mỗi ngày đều áp dụng phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và sữa tươi không chỉ giúp đấng mày râu cải thiện vấn đề chăn gối mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường giải độc cho cơ thể.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và sữa tươi nhiều nhất là 2 lần/ngày. Các chuyên gia cho biết, không nên uống sữa với mật ong quá nhiều vì như vậy có thể dẫn đến tình trạng thừa năng lượng, đầy bụng, khó tiêu, ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa,…

Sinh tố mật ong và cà rốt trị xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và cà rốt vừa giúp phái mạnh cải thiện khả năng sinh lý, vừa có nhiều tác dụng khác như bổ mắt, giảm mụn, làm đẹp da, giải độc cho cơ thể. Ngoài ra, cà rốt còn rất tốt cho sức khỏe bởi khả năng giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể.

Sinh tố cà rốt và mật ong giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và sức khỏe sinh lý nam
Sinh tố cà rốt và mật ong giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và sức khỏe sinh lý nam

Bạn có thể kết hợp 2 nguyên liệu này thành món nước ép cà rốt – mật ong theo cách làm dưới đây:

  • Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, bổ thành từng khúc
  • Cho cà rốt vào máy ép để ép lấy nước.
  • Hòa 1-2 thìa mật ong vào cốc nước ép cà rốt (lượng mật ong có thể được điều chỉnh tùy theo khẩu vị mỗi người).

Chỉ cần uống một cốc nước ép cà rốt – mật ong mỗi ngày sẽ giúp các đấng mày râu cải thiện chức năng sinh lý, khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm để lấy lại tự tin và phong độ mà không cần dùng đến các loại thuốc chống xuất tinh sớm.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và nha đam

Ngoài công dụng thanh nhiệt, giải độc, phục hồi thương tổn và làm đẹp da, nha đam cũng là một vị thuốc rất tốt để hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới. Áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và nha đam là một bí quyết giúp các cặp đôi luôn hạnh phúc.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong kết hợp với nha đam sẽ càng tăng thêm hiệu quả
Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong kết hợp với nha đam sẽ càng tăng thêm hiệu quả

Cách thực hiện và sử dụng phương pháp chữa mật ong và nha đam cũng vô cùng đơn giản:

  • Nha đam rửa sạch, lột vỏ, sau đó ngâm trong nước muối khoảng 10-15 phút.
  • Vớt nha đam ra rồi rửa lại với nước, cần kỳ cho sạch hết lớp nhựa nhớt ở ruột nha đam. Sau đó lấy hết số nha đam tiếp tục rửa lại một lần nữa.
  • Cắt nhỏ nha đam thành miếng hạt lựu, đun sôi nồi nước rồi cho nha đam vào đun.
  • Khi nước đã sôi lại, cho mật ong vào đảo đều đến khi nước sôi tiếp thì tắt bếp. Nên cho mật ong vừa phải để nước có vị ngọt thanh, dễ uống.
  • Đổ hỗn hợp nước nha đam và mật ong ra bình rồi để vào tủ lạnh cho mát. Mỗi ngày nên uống khoảng nửa lít nước mật ong – nha đam để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

ĐỌC THÊM

Mách bạn các cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả, kéo dài thời gian quan hệ

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong pha chanh

Mật ong pha chanh là một “phương thuốc” hữu ích để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và tăng cường ham muốn cho nam giới. Không chỉ vậy, việc dùng chanh mật ong còn mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe như kích thích tiêu hóa và giúp phòng tránh bệnh đường tiết niệu.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong pha nước chanh đơn giản mà mang lại nhiều công dụng
Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong pha nước chanh đơn giản mà mang lại nhiều công dụng

Cách pha mật ong với chanh như sau: Vắt ½ quả chanh tươi vào 1 cốc nước ấm, cho thêm 1 muỗng mật ong vào rồi khuấy đều cho mật ong tan hết.

Uống nước mật ong pha chanh vào mỗi buổi sáng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cho phái mạnh.

Mật ong và cà chua tốt cho sinh lý nam

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, cà chua là loại quả chứa rất nhiều các loại dưỡng chất tốt cho sinh lý nam. Đặc biệt, lycopene trong cà chua là một chất có khả năng chống oxy hóa cao, giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Mật ong khi kết hợp với cà chua sẽ càng được gia tăng công dụng và hiệu quả trong việc cải thiện sinh lý nam.

Cách làm nước ép cà chua pha mật ong chữa xuất tinh sớm:

  • Cà chua rửa sạch, bỏ vỏ, bổ thành từng miếng. Nên chọn cà chua đã chín đỏ, không nên ăn cà chua xanh bởi sẽ gây ngộ độc.
  • Cho cà chua và đá vào máy xay sinh tố, xay đều cho đến khi thật nhuyễn.
  • Thêm mật ong vào nước cà chua với liều lượng tùy theo khẩu vị, xay tiếp mấy giây cho hỗn hợp thật đều là có thể bỏ ra uống.

Ngoài công dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cho phái mạnh, sinh tố cà chua mật ong còn vô cùng tốt cho người bị yếu sinh lý, tăng huyết áp, mất ngủ, làm giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson.

Mật ong kết hợp với lựu cực kỳ hiệu quả

Các chuyên gia tại ĐH Queen Margaret – nước Anh, đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng lựu là một loại trái cây cực kỳ tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Lý do là bởi các dưỡng chất bên trong quả lựu có tác dụng kích thích ham muốn và tăng cường sản sinh hormone sinh dụng nam – testosterone. Ngoài ra, ăn lựu còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Chính vì những công dụng đó mà việc kết hợp mật ong với lựu sẽ là một bài thuốc tuyệt vời cho các đấng mày râu. Nó không chỉ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm mà còn tăng cường sức khỏe sinh lý nam, từ đó giúp phái mạnh lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và lựu như sau:

  • Lựu bóc vỏ, tách lấy hết phần hạt bên trong.
  • Cho hạt lựu vừa tách được vào máy xay sinh tố rồi xay thật nhuyễn.
  • Đổ nước lựu qua rây hoặc túi lọc cho nước thật mịn.
  • Cho thêm 2-3 thìa mật ong vào nước lựu và khuấy đều, liều lượng mật ong có thể điều chỉnh tùy theo khẩu vị.
  • Bỏ thêm đá vào và thưởng thức món nước lựu pha mật ong bổ dưỡng.

Lưu ý từ chuyên gia khi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong

Mật ong là một vị thuốc quý từ thiên nhiên nên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đặc biệt an toàn, lành tính. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong. Tuy nhiên, để phương pháp này đạt được hiệu quả tối đa, các chuyên gia khuyên bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không nên áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong cho các trường hợp sau: Người bị huyết áp thấp hoặc đường máu thấp, người mới phẫu thuật, người bị xơ gan, bệnh nhân tiểu đường, người bị rối loạn chức năng tiêu hóa, người có tiền sử dị ứng với một số thành phần của mật ong.
  • Khi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong, nên chọn loại mật ong nguyên chất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cơ sở sản xuất uy tín.
  • Nên đựng mật ong trong các vật dụng bằng thủy tinh để tránh gây phản ứng oxy hóa với thành phần trong mật.
  • Không nên dùng mật ong ở nhiệt độ cao vì có thể gây biến chất.
  • Nếu bạn đang sử dụng thuốc hạ đường huyết hoặc thuốc tránh thai thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng mật ong. Lý do là vì mật ong có thể tương tác với những loại thuốc này gây ra một số phản ứng với cơ thể.

Trên đây là công dụng của mật ong đối với sức khỏe và sinh lý nam. Với những cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong mà bài viết vừa cung cấp, hy vọng có thể giúp các đấng mày râu sớm lấy lại bản lĩnh, phong độ để luôn thăng hoa trong các cuộc yêu.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ – Đẩy lùi chứng xuất tinh sớm TẬN GỐC chỉ với 1 liệu trình 

Tuân thủ theo nguyên tắc điều trị bệnh xuất tinh sớm từ YHCT, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp hàng triệu quý ông Việt tự tin lấy lại phong độ. 

Bộ sản phẩm bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bộ sản phẩm bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo đó, bài thuốc được phối ngũ với hơn 30 vị nam dược tiến vua có trong công thức bí truyền giúp tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng trong bộ 4 chế phẩm gồm Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan và Uy Long Đại Bổ Tửu mang đến công dụng chuyên sâu, toàn diện, giúp đẩy lùi chứng xuất tinh sớm ở nam giới, không gây tái phát. 

Những ưu điểm nổi bật của bài thuốc
Những ưu điểm nổi bật của bài thuốc

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” của ngự y triều Nguyễn giúp quý ông điều trị bệnh “khó nói” 

Hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc đã được phân tích rõ trong chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống với sự tham gia chia sẻ của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện). Đồng thời, Uy Long Đại Bổ còn được nghệ sĩ Tùng Dương và hàng triệu quý ông Việt tin tưởng sử dụng để điều trị xuất tính sớm, yếu sinh lý,… nhờ ưu điểm vượt trội sau: 

  • Cơ chế điều trị TOÀN DIỆN: Thuốc giúp điều trị tận gốc, loại bỏ các triệu chứng của bệnh, tăng khả năng cương cứng tự nhiên, bồi bổ chức năng các tạng, duy trì hiệu quả và ngừa tái phát. 
  • An toàn: 100% thảo dược thiên nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng tại vườn dược liệu chuyên canh tại Nhất Nam Y Viện đạt chuẩn GACP-WHO, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng. 
  • Tiện lợi, dễ dùng: Bài thuốc được cải tiến với thể trạng và cơ địa của từng người. Thuốc được bào chế dưới dạng viên hoàn, viên đan, cao mềm và rượu ngâm nên nam giới dễ dàng mang theo. 
Khách hàng nói gì về Uy Long Đại Bổ trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống
Khách hàng nói gì về Uy Long Đại Bổ trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống

VTV2 CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG ĐĂNG TẢI THÔNG TIN VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ

Tiếng lành đồn xa, bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều sự quan tâm của các trang báo uy tín như VTC, Gia đình,… 

Báo chí đưa tin bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Báo chí đưa tin bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Các quý ông đang loay hoay tìm kiếm giải pháp tăng cường sinh lý hãy tham khảo ngay Uy Long Đại Bổ để nhận sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa tại Nhất Nam Y Viện: 

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

NNYV1404 001 636X160

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – HẾT HẲN XÌU YẾU RA NHANH

Sử dụng mật ong chỉ có tác dụng nhỏ trong điều trị xuất tinh sớm. Quý ông muốn dứt điểm bệnh, điều trị một lần khỏe một đời, hãy tham khảo sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Thành phần: 50-60 loại thảo dược quý,  tiêu biểu như

  • Nhục thung dung
  • Ba kích
  • Câu kỷ tử
  • Thạch liên tử
  • Cửu thái tử
  • Nhân sâm
  • Nhung hươu

sinh ly nam do minh 1 1

Dựa trên cơ chế chia để trị, các lương y đã nghiên cứu, tìm ra tỷ lệ VÀNG phối ngũ dược liệu thành 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận.

Công dụng: Sự kết hợp 3 trong 1 của Sinh lý nam Đỗ Minh mang đến hiệu quả toàn diện trong cải thiện các rối loạn sinh lý:

  • Chống xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu
  • Điều trị suy giảm ham muốn, tăng khoái cảm khi quan hệ
  • Chữa rối loạn cương dương, cải thiện khả năng cương cứng, tăng kích thước dương vật
  • Làm mạnh cơ gân cốt, cải thiện thể trạng, tăng sức đề kháng
Công dụng từng chế phẩm trong Sinh lý nam Đỗ Minh
Công dụng từng chế phẩm trong Sinh lý nam Đỗ Minh

Đặc biệt, nhờ thành phần 100% thảo dược sạch được thu hái từ những vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ Y tế, phối ngũ theo những lý luận biện chứng chặt chẽ của Y học cổ truyền, Sinh lý nam Đỗ Minh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tác dụng phụ: KHÔNG

Chống chỉ định: KHÔNG

Bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng nam giới. Quý ông có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Hotline 0984 650 816 (Hà Nội) – 0932 088 186 (TP Hồ Chí Minh) | Website: https://dominhduong.com/https://dominhduong.org/ | Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường.

4.9/5 - (8 bình chọn)

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

banner sinh ly nam do minh 3
Hình ảnh bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot 009
Top 17 bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất 2020
Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm không còn là giải pháp xa lạ với các đấng mày râu yếu sinh lý. Tuy nhiên…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *