Liệt dương vì tập thể hình có đúng không? Luyện tập thế nào để tránh bị liệt dương

Tập thể hình vốn là một hoạt động rất tốt cho các đấng mày râu. Vậy thông tin nam giới có thể bị liệt dương vì tập thể hình có đúng hay không? Vấn đề này đang khiến không ít người cảm thấy lo lắng và muốn được giải đáp một cách chính xác. Nếu bạn cũng muốn biết tập thể hình có gây liệt dương không thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích ngay sau đây.

Liệt dương vì tập thể hình có đúng hay không?
Liệt dương vì tập thể hình có đúng hay không?

Liệt dương vì tập thể hình có đúng không?

Gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng việc tập thể hình sẽ dẫn tới hệ quả nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương. Vậy nam giới có thể bị liệt dương vì tập thể hình hay không?

Các chuyên gia khẳng định nhận định liệt dương vì tập thể hình trên là hoàn toàn sai lầm. Thông tin này không chỉ gây ra sự hiểu lầm về nguyên nhân gây bệnh, mà còn để lại hậu quả là khiến nam giới trở nên lười vận động và dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe cũng như sinh lý. 

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo với một số trường hợp luyện tập quá sức hoặc không đúng cách, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể và tâm lý người tập, từ đó dễ dẫn đến các vấn đề về sinh lý nam giới, thậm chí có khả năng liệt dương vì tập thể hình. Vậy nên, nam giới khi tiến hành luyện tập cần chú ý để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe nói chung và khả năng sinh lý nói riêng

Tác dụng của tập thể hình đối với sức khỏe sinh lý nam giới

Từ lâu, việc luyện tập thể hình đã được coi là một bộ môn thể thao giúp mang lại cho người tập một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ và vóc dáng cân đối, khỏe khoắn. Không những vậy, các bài tập thể hình còn giúp cho quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra thuận lợi hơn. Đồng thời mỗi khi luyện tập, nam giới sẽ đào thải được nhiều độc tố trong cơ thể thông qua các tuyến mồ hôi trên da. 

Đặc biệt, việc tập luyện một cách khoa học, bài bản, còn giúp các đấng mày râu giảm được nguy cơ mắc phải các bệnh lý nguy hiểm như cao huyết áp, tim mạch, béo phì,… Trong đó, nhất định không thể bỏ qua tác dụng đẩy lùi các dấu hiệu về bệnh sinh lý ở nam giới.

ĐỪNG BỎ LỠ: Diễn Viên Lê Bá Anh Chữa Khỏi Yếu Sinh Lý Nhờ Bài Thuốc Nam Bí Truyền

Lợi ích của việc tập thể hình khi bị liệt dương
Lợi ích của việc tập thể hình đối với sức khỏe sinh lý của nam giới

Do đó, việc quan niệm liệt dương vì tập thể hình là hoàn toàn không đúng. Ngược lại, việc tập luyện thể hình thường xuyên có thể giúp cơ thể nam giới được kích thích để sản sinh nhiều nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, tăng cường khả năng sinh lý và ham muốn trong đời sống tình dục. 

Có lẽ bạn đã biết, nội tiết tố testosterone đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm tăng sự kích thích ham muốn ở phái mạnh. Khi hàm lượng hooc môn này bị thiếu hụt, khả năng cao sẽ gây ra chứng rối loạn cương dương, bị liệt dương, suy giảm ham muốn ở nam giới. Lâu ngày, phái mạnh sẽ ngày càng trở nên vô cảm trong chuyện chăn gối, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 

Chính vì vậy, tập luyện không những không gây rối loạn cương dương hay liệt dương vì tập thể hình như nhiều người nhận định, mà còn có thể hỗ trợ chuyện chăn gối của phái mạnh ngày một cách sung mãn và dẻo dai hơn. Vì vậy, người bệnh có thể tự tin bắt đầu các bài tập mà không còn phải lo lắng nữa.

Ngay chính bác sĩ chuyên khoa điều trị các bệnh sinh lý nam giới cũng đưa ra lời khuyên rằng người bệnh nên chăm chỉ luyện tập, rèn luyện cơ thể thường xuyên để nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng bệnh. Bởi vì các bài tập sẽ kích thích năng lượng trong cơ thể, đẩy nhanh lượng máu lưu thông đến “cậu nhỏ”, giúp cải thiện khả năng cương dương và duy trì thời gian quan hệ được lâu hơn. Đồng thời, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng được cải thiện, giúp nâng cao khả năng duy trì nòi giống ở nam giới.

Luyện tập thể hình như thế nào giúp tăng cường sinh lý?

Đối với các trường hợp đang gặp phải vấn đề về sinh lý, hoặc lo sợ bị liệt dương vì tập thể hình thì có thể tham khảo một số hướng dẫn về bài tập phù hợp dưới đây: 

Tập tạ đúng cách giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý

Các bài luyện tập cùng quả tạ có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện đời sống tình dục ở nam giới, không hề gây ra tình trạng liệt dương vì tập thể hình như nhiều người lo lắng. 

Ngoài ra, việc duy trì nâng tạ thường xuyên còn giúp tăng cường cơ bắp, giúp nam giới sở hữu thân hình vạm vỡ, đầy nam tính, kích thích sản sinh nội tiết tố nam một cách tự nhiên, khắc phục tình trạng liệt dương.

Chuẩn bị:

  • 2 quả tạ có trọng lượng phù hợp.
  • Mặc quần áo thoải mái, thoáng mát.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu với việc chống đẩy, gập bụng để khởi động cơ thể.
  • Mỗi tay cầm một quả tạ có trọng lượng phù hợp và đặt dọc theo thân người.
  • Nam giới có thể di chuyển vòng quanh bắt đầu với những bước nhỏ và tăng tốc dần về sau.
  • Duy trì luyện tập hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất.
Tập tạ giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp và khả năng sinh lý
Tập tạ giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp và khả năng sinh lý

Bài tập Kegel cho nam giới

Kegel là bài tập tập trung chủ yếu vào các nhóm cơ mu cụt – bộ phận kiểm soát dòng tinh dịch – nếu được tác động đúng cách sẽ làm giảm tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới. Từ đó giúp nam giới có thể cải thiện tình trạng hoạt động của dương vật, hỗ trợ nâng cao chất lượng của mỗi lần xuất tinh, hạn chế tối đa nguy cơ liệt dương ở phái mạnh. 

Để đạt được hiệu quả cao, các bạn chỉ cần thực hiện một vài động tác đơn giản theo hướng dẫn bài bản của chuyên gia.

Cách thực hiện: 

  • Co chặt cơ sàn chậu và giữ nguyên như vậy trong khoảng 3 giây. 
  • Sau đó từ từ thả lỏng và lặp lại các động tác trên.
  • Bạn nên luyện tập phương pháp này mỗi ngày theo đúng hướng dẫn để giúp hỗ trợ tốt cho việc nâng cao chất lượng cũng như số lượng tinh mỗi lần xuất khi quan hệ.

Đi bộ hoặc chạy bộ

Duy trì việc đi bộ hoặc chạy bộ thường xuyên sẽ giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu của cơ thể, giúp máu được lưu thông xuống dương vật một cách suôn sẻ. Việc cung cấp máu cho dương vật đầy đủ và đều đặn sẽ giúp kéo dài khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” trong mỗi cuộc “yêu”.

Luyện tập squat giúp tăng khả năng sinh lý

Nam giới thường xuyên áp dụng các bài tập squat vào chế độ luyện tập hàng ngày có thể giúp phần mông và đùi trở nên săn chắc, khiến cơ thể cân đối và mang vẻ đẹp nam tính, cuốn hút. Nhờ đó, phái mạnh có thêm tự tin vào sức hút của mình, giải tỏa các vấn đề về tâm lý bị liệt dương vì tập thể hình, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”. 

Bài tập squat tốt cho sức khỏe sinh lý ở nam giới
Bài tập squat tốt cho sức khỏe sinh lý ở nam giới

Các chuyên gia cũng chia sẻ một số bài tập squat đơn giản và hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà:

Cách thực hiện:

  • Giữ hai chân mở rộng, để lưng thẳng, ưỡn ngực và hóp bụng.
  • Giữ nguyên tư thế và từ từ hạ mông xuống như kiểu ngồi xổm. Cố gắng đạt được độ thấp nhất có thể.
  • Hít thở đều rồi từ từ đứng lên lại, lặp lại động tác vài lần.
  • Nam giới nên luyện tập các bài Squat thường xuyên để đạt được kết quả như mong muốn.

Bài tập chống đẩy

Chống đẩy là bài tập quen thuộc của hầu hết phái mạnh, không chỉ giúp nâng cao sức khoẻ và sự dẻo dai cho người luyện tập, mà còn hỗ trợ cải thiện và khắc phục các vấn đề về sinh lý nam giới, đánh bật đi nỗi lo bị liệt dương vì tập thể hình của không ít nam giới.

Cách thực hiện:

  • Chống hai tay song song lên mặt sàn và khép hai chân chạm nhau.
  • Hóp cơ hông và bụng, dần dần hạ thấp khuỷu tay và toàn bộ người xuống rồi lại từ từ di chuyển về vị trí ban đầu. 
  • Chú ý vẫn giữ tư thế thẳng lưng và chân để tránh ảnh hưởng đến cột sống khi luyện tập.
  • Lặp lại động tác nhiều lần để luyện sức bền bỉ ở nam giới.

Tần suất thực hiện: Nam giới nên áp dụng bài tập chống đẩy mỗi ngày và tránh việc luyện tập quá sức.

THAM KHẢO THÊM

Các bài tập chữa liệt dương tốt nhất nam giới nên thử

Một số lưu ý dành cho nam giới khi tập thể hình

Dù liệt dương vì tập thể hình là không đúng, nhưng để hoạt động này có thể phát huy tác dụng triệt để, đồng thời không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, nam giới cần tuân thủ một số nguyên tắc như sau: 

Tránh luyện tập quá sức gây phản tác dụng khi chữa liệt dương
Tránh luyện tập quá sức gây phản tác dụng
  • Cần chú ý cân bằng giữa việc tập luyện và nghỉ ngơi. Các chuyên gia khuyên rằng mỗi người chỉ nên duy trì tập luyện thể hình từ 1 – 2 giờ mỗi ngày để cơ thể có thời gian phục hồi lại năng lượng và sức lực, tránh dẫn đến tình trạng xấu nhất là liệt dương vì tập thể hình.
  • Không được luyện tập với cường độ luyện tập quá cao, kéo dài thời gian rèn luyện quá sức chịu đựng của cơ thể. Cho dù là thực hiện bất cứ bộ môn thể thao nào thì việc vượt ngưỡng sức chịu đựng của cơ thể đều gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ và cả khả năng sinh lý.
  • Khi tập thể hình cần thực hiện đúng theo các hướng dẫn của chuyên gia. Tốt nhất là nên tập luyện dưới sự quan sát và chỉ bảo của huấn luyện viên.
  • Nam giới nên luyện tập theo từng bước, từ cường độ tập luyện thấp rồi mới tăng dần lên. Hãy để cơ thể có thời gian thích ứng và quen dần trước khi chuyển dần sang các bài tập khó với mức chịu đựng cao hơn.
  • Bên cạnh việc tập luyện thì nam giới cũng cần chú ý xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất và có lối sống lành mạnh. Vì đôi lúc, một số tác nhân đến từ lối sống và thực phẩm chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh sinh lý nam giới, chứ không phải liệt dương vì tập thể hình như nhiều người lầm tưởng.  

Với những thông tin chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp bạn trả lời được vấn đề liệt dương vì tập thể hình có đúng hay không. Tuy việc luyện tập thể hình không phải nguyên nhân dẫn tới tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới nhưng phái mạnh cũng không được vì thế mà chủ quan. Hãy kết hợp luyện tập các bài tập đã nêu trên và chú ý làm theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả và đảm bảo an toàn sức khỏe của bản thân.

Tăng cường sinh lý, chinh phục mọi “ĐỈNH” cao nhờ bài thuốc Nam gia truyền – SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Đúc kết kinh nghiệm qua nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người cùng những lý luận của YHCT, kết hợp với những nghiên cứu hiện đại, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển, hoàn thiện bài thuốc gia truyền mang lại hiệu quả điều trị các vấn đề sinh lý nam, giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh, tự ti của bản thân.

Khác với những bài thuốc Đông y khác, bài thuốc Nam gia truyền tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường đi sâu giải quyết căn nguyên gây ra bệnh với sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình.

XEM NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

DMD SINHLYNAM1009 001 1

Bên cạnh hiệu quả nhờ cơ chế tác động 3 TRONG 1, một yếu tố then chốt không thể không nhắc đến đó chính là thành phần của bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên. Toàn bộ số thảo dược này được thu hái trực tiếp từ các vườn trồng dược liệu do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Với thành phần chiết xuất tự nhiên, diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn và hàng ngàn nam giới tự tin sử dụng bài thuốc và đã chữa khỏi thành công các chứng bệnh sinh lý nam.

LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG NGAY

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình | Hotline: 0984 650 816 – 024 6253 6649
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh | Hotline: 0932 088 186 – 028 3899 1677

DÀNH TẶNG BẠN ĐỌC: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị liệt dương có thực sự hiệu quả?

4.6/5 - (5 bình chọn)

Bài được quan tâm nhiều

Người bệnh từng mắc bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương khắp cả nước hầu như ai cũng biết đến lương y Đỗ Minh Tuấn, người thầy thuốc đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn nam giới, giúp họ thoát khỏi những chứng bệnh nam khoa khó nói, phục hồi thể trạng, sinh lực dồi dào, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.
Tìm hiểu các tiêu chí để lựa chọn chữa liệt dương ở đâu phù hợp
Chữa liệt dương ở đâu tốt nhất? Danh sách địa chỉ uy tín và chi phí hiện nay
Hiện nay, tỉ lệ nam giới ở các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam mắc phải chứng liệt dương ngày càng tăng cao. Vì vậy, có không…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *