Yếu sinh lý có mang thai được không và hướng cải thiện

Yếu sinh lý có mang thai được không là thắc mắc của rất nhiều cánh mày râu. Đây cũng là nỗi lo lắng của cả vợ và chồng mong muốn sinh con trong tương lai. Mời đọc giả theo dõi bài viết dưới đây để có được đáp án chính xác nhất về khả năng thụ thai khi bị yếu sinh lý.

Yếu sinh lý có mang thai được không?

Để giúp giải đáp thắc mắc yếu sinh lý có mang thai được không, đọc giả cần được trang bị những kiến thức cơ bản để hiểu đúng về căn bệnh này.

Bệnh yếu sinh lý là gì?

Câu hỏi yếu sinh lý có mang thai được không trở thành nỗi trăn trở của phái nữ và các đáng mày râu. Yếu sinh lý ở phái nữ mặc dù không phổ biến như cánh mày râu nhưng vẫn đóng vai trò quan trọng khi quyết định mang thai.

Yếu sinh lý có mang thai được không là câu hỏi được quan tâm hàng đầu
Yếu sinh lý có mang thai được không là câu hỏi được quan tâm hàng đầu
  • Bệnh phụ khoa: Bao gồm các bệnh lý liên quan tới buồng trứng, cổ tử cung…ảnh hưởng tới khả năng thụ thai và sinh con
  • Suy giảm nội tiết tố: Lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ bị thiếu hụt sẽ dẫn tới giảm ham muốn, mệt mỏi, thay đổi ngoại hình, suy giảm sức khỏe tinh thần…
  • Viêm âm đạo: Các vấn đề nấm, ngứa, khí hư, kích thước nhỏ…đều có thể tác động tới chất lượng quan hệ.

Yếu sinh lý ở nam giới là căn bệnh phổ biến trong độ tuổi trung niên. Căn bệnh bệnh này đang nhanh chóng trở thành nỗi ám ảnh của đấng mày râu khi có tới 40% người mắc tại Việt Nam và có xu hướng trẻ hóa. Yếu sinh lý nam được đánh giá là nguyên nhân chính dẫn tới tâm lý tự ti, ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng, rạn nứt tình cảm. Bệnh được hiểu hiện thông qua các dấu hiệu dưới đây:

Rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương
  • Rối loạn cương dương: Là tổn thương tại mạch máu và hệ thần kinh tại dương vật khiến cho “cậu nhỏ” gặp khó khăn trong việc “lên” hoặc “xuống”. Đa số nam giới không thể kiểm soát trạng thái dương vật và thời gian cương dương khó kéo dài.
  • Chứng rối loạn xuất tinh: Testosterone là yếu tố quan trọng giúp nam giới xuất tinh khi đạt cực khoái. Tuy nhiên khi hàm lượng hormone nam bị giảm sút dẫn tới chứng xuất tinh sớm, xuất chậm, ức chế xuất tinh làm ảnh hưởng tới chất lượng “cuộc vui”.
  • Xuất tinh ngược: Đây là tình trạng tuyến thượng thận tiếp nhận và hiểu sai thông tin truyền đạt. Dẫn tới rối loạn chức năng dương vật, thay vì đào thải ra ngoài, tinh trùng di chuyển ngược vào bàng quang khi đạt cực khoái.
  • Giảm ham muốn: Khi đó nam giới trở nên không có hứng thú với việc quan hệ tình dục, tần suất quan hệ giảm dần hoặc khó đạt khoái cảm, ảnh hưởng tới hạnh phúc trong tình cảm.

Yếu sinh lý có dễ mang thai không?

Đối với thắc mắc yếu sinh lý có mang thai được không, theo các chuyên gia về sức khỏe sinh sản, nam giới mắc bệnh vẫn có khả năng thụ tinh và có con bình thường. Tuy nhiên, tính khả thi của việc này phụ thuộc vào sức khỏe của phái mạnh và mức độ tiến triển của bệnh lý.

Đối với phái nữ, các biểu hiện yếu sinh lý như không có ham muốn, khô rát âm đạo, cổ tử cung hẹp, rong kinh, viêm nấm âm đạo đều có thể làm giảm khả năng thụ thai. Tuy nhiên, người bệnh hoàn toàn có khả năng khắc phục tình trạng sức khỏe, tăng tỷ lệ mang thai thông qua các giải pháp điều trị và phòng ngừa.

Yếu sinh lý có mang thai được không phụ thuộc vào cả hai đối tượng
Yếu sinh lý có mang thai được không phụ thuộc vào cả hai đối tượng

Thông thường, nam giới sẽ mất từ 64 – 72 ngày để hoàn thiện tế bào tinh trùng mới. Và điều đó đòi hỏi cơ thể họ phải làm việc liên tục. Bản chất quá trình thụ thai là kết quả của việc kết hợp giữa trứng và tinh trùng. Yếu tố đóng vai trò quyết định tới việc mang thai chính là chất lượng tinh trùng và quá trình di chuyển từ âm đạo tới tử cung.

Do đó thắc mắc yếu sinh lý nam có thai được không, có sinh con được không đều có cơ sở hợp lý. Nếu dương vật không đạt đủ mức độ cương cứng, xuất tinh sớm trước khi vào tới âm đạo, không thể đạt cực khoái hoặc xuất ngược vào trong đều ảnh hưởng tới kết quả thụ thai.

Biện pháp cải thiện khả năng có con cho nam giới bị yếu sinh lý

Sau khi tìm ra đáp án cho câu hỏi yếu sinh lý có mang thai được không? Điều người bệnh quan tâm nhất chính là các biện pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất. Dưới đây là một số phương pháp được cánh mày râu quan tâm nhất.

Điều trị bệnh yếu sinh lý bằng thuốc Tây

Các sản phẩm Tây y đem lại hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi với mẫu mã đa dạng phù hợp nhu cầu của người dùng.

Thuốc Tây chữa yếu sinh lý
Thuốc Tây chữa yếu sinh lý
  • Thuốc tăng cường testosterone
  • Thuốc tăng cường sinh lý, cường dương bổ thận
  • Thuốc bôi dùng cho kích thích cương dương trong thời gian ngắn
  • Can thiệp ngoại khoa bằng việc phẫu thuật

Mẹo chữa yếu sinh lý tại nhà

Đa số các cách chữa yếu sinh lý tại nhà đều giúp tiết kiệm chi phí, dễ thực hiện tại nhà, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên lành tính.

  • Uống nước lựu: Trong thành phần của nước lựu chứa lượng lớn dưỡng chất giúp người bệnh cải thiện sức khỏe tình dục, tăng khả năng thụ thai. Tốt cho cả nam và nữ. Để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn chỉ cần uống 150ml nước ép lựu với dâu tằm, việt quất vào mỗi buổi sáng.
  • Cà rốt: Sử dụng cà rốt hằng ngày cải thiện chức năng sinh lý của các nam giới và nữ giới. Không chỉ tăng cường khả năng bơi và chất lượng tinh trùng mà còn làm chậm quá trình lão hóa ở phái nữ. Đem cà rốt gọt sạch vỏ, rửa sạch, thái nhỏ. Sau đó xay nhuyễn với lòng đỏ trứng gà. Lọc lấy phần nước và uống trực tiếp.
  • Rau cần tây: Uống nước ép rau cần tây trước mỗi bữa sáng hằng ngày không chỉ giúp đào thải độc tố trong cơ thể mà còn tăng ham muốn, kích thích cơ thể bài tiết chất dịch khi quan hệ, kháng viêm.

Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý

Việc sử dụng phương pháp từ y học cổ truyền giúp người bệnh gạt bỏ những lo ngại về tác dụng phụ.

  • Bài thuốc thứ nhất: Cam thảo, sa sâm, ba kích, đỗ trọng, đại táo, nhục thung dung. Mỗi vị 12g đem đun sắc với 500ml nước. Cho tới khi thuốc cạn thì đổ ra uống trong ngày. Nếu không muốn đun sắc nhiều này, người bệnh có thể đem các nguyên liệu trên ngâm với 1 lít rượu trắng. Ngâm càng lâu càng tốt. Uống ngày 2 lần, mỗi lần 3 thìa cà phê.
  • Bài thuốc thứ hai: Sử dụng quế chi, rễ cau, hoài sơn, ba kích, thục địa. Đem rửa sạch, phơi khô, sao nóng, rồi tán thành bột mịn. Trộn chung với lượng mật ong vừa đủ, vo tròn thành dạng viên hoàn. Dùng mỗi ngày 5 viên trước khi đi ngủ.

Cách phòng ngừa bệnh yếu sinh lý nam hiệu quả

Ngày nay, yếu sinh lý không còn là vấn đề của riêng nhóm người bệnh lớn tuổi, đang bước vào giai đoạn lão hóa. Việc chủ động phòng tránh sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục, lão hóa.

  • Tăng cường dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sinh lý như các loại vitamin, chất khoáng, hải sản, chocolat đen, các loại hạt…
  • Lựa chọn trang phục thoải mái, tránh các loại quần bó sát.
  • Chủ động trao đổi với bác sĩ và bạn tình ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường của cơ thể.
  • Thay đổi địa điểm, không gian hoặc tư thế khi “ân ái” để tạo cảm giác hứng thú, vui vẻ.
  • Vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo độ ẩm cần thiết cho vùng nhạy cảm.
  • Tránh thói quen sử dụng thuốc lá hoặc rượu bia, chất gây nghiện.

Hy vọng qua bài viết trên, độc giả đã tìm thấy đáp án thỏa đáng cho câu hỏi yếu sinh lý có mang thai được không. Để đạt được thành quả như mong muốn đòi hỏi nỗ lực từ cả hai phía. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên tâm sự, động viên đối phương, kịp thời thăm khám ngay khi cơ thể xuất hiện biểu hiện bất thường khi quan hệ.

XEM THÊM:

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trên nhiều diễn đàn lớn của nam giới, có hàng trăm cuộc thảo luận về “thần dược sung sướng” này với những lời ca tụng, tán dương. Sản phẩm đó có gì HOT đến vậy?
Top 13 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc hiệu quả tại nhà
13 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cực hiệu quả
Chữa yếu sinh lý không cần thuốc là phương pháp tăng cường sinh lý nam lâu dài, thực hiện đơn giản tại nhà như chế độ dinh dưỡng, luyện tập…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *