Top 10+ bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM

Chủ đề các bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Bệnh lý phụ khoa này có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tình dục. “Có bệnh thì vái tứ phương”, bạn đọc hãy cùng bài viết khám phá top 10+ những chuyên gia, bác sĩ về vấn đề “khó nói” trên tại Hà Nội, Hải Phòng và Tp.HCM.

Tại sao cần lựa chọn các bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa gây ra nhiều nguy hiểm. Bệnh hình thành do các biểu mô tế bào từ cổ tử cung đến môi âm đạo bị viêm và bào mòn.

Thông thường, tuyến tử cung lành tính, tuy nhiên do quá trình các tuyến tử cung phát triển quá mức ra ngoài mà vẫn tiết dịch tạo điều kiện để vi khuẩn, nấm, trùng roi tấn công gây viêm nhiễm. Bệnh thường gặp nhiều ở đối tượng phụ nữ lớn tuổi, đã có gia đình và đã quan hệ tình dục.

Viêm nhiễm lộ tuyến là bệnh phụ khoa nguy hiểm. Bởi bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý mà còn gây tác động tiêu cực tới sức khỏe tình dục, tăng nguy cơ hiếm muộn, ung thư cổ tử cung. Do vậy, việc lựa chọn bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi là một điều rất cần thiết để giúp chị em vượt qua thời kỳ khó khăn này. 

Bởi bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Nếu một bác sĩ không đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thì khó có thể xác định chính xác về bệnh để có phác đồ chữa trị phù hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi đóng vai trò quan trọng để giúp người bệnh có phác độ trị bệnh hiệu quả
Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi đóng vai trò quan trọng để giúp người bệnh có phác độ trị bệnh hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều bác sĩ chuyên khoa phụ khoa điều trị viêm lộ tuyến. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ trình độ chuyên môn để giúp chữa trị bệnh hiệu quả. 

Một số tiêu chí giúp người bệnh lựa chọn được bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi giúp điều trị bệnh hiệu quả như:

  • Trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn: Viêm nhiễm lộ tuyến này dù thường lành tính nhưng nó vẫn có thể ẩn chứa nguy cơ gây ra u nguyên bào cổ tử cung và ung thư cổ tử cung. Chính vì vậy, các bác sĩ giỏi bằng thực lực và trải nghiệm xây dựng trong nhiều năm sẽ dễ dàng tiếp cận và xử lý vấn đề liên quan đến biến chứng của bệnh lý.
  • Đánh giá của người bệnh đã từng điều trị: Đây có thể xem là “bằng chứng” thuyết phục nhất cho trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Các bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi là những người luôn nhận được phản hồi, đánh giá tốt từ phía bệnh nhân đã từng tiếp nhận điều trị.
  • Bệnh viện làm việc: Nên chọn các bác sĩ ở những bệnh viện phụ khoa lớn như bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội,…. Vì các bác sĩ ở những cơ sở lớn thường có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao.
  • Giá cả đi đôi với chất lượng: Nếu bệnh nhân khi lựa chọn nơi chữa bệnh không tìm hiểu kỹ sẽ dễ bị lầm vào cảnh “tiền mất tật mang”. Do đó, việc đặt niềm tin ở các bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi giúp người bệnh nhận được kết quả xứng đáng với giá trị số tiền mà bản thân đã bỏ ra.

Top 10 bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội, Hải Phòng và Tp.HCM

Viêm lộ tuyến cổ tử cung rất nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng. Do vậy, để ngăn ngừa tình trạng phát triển nặng gây ra những biến chứng nguy hiểm, người bệnh có thể nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi.

Lựa chọn được bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi là yếu tố quan trọng để giúp người bệnh sớm loại căn bệnh nguy hiểm này
Lựa chọn bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi là yếu tố quan trọng để giúp người bệnh sớm loại căn bệnh nguy hiểm này

Một số tên tuổi bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi được nhiều người tin chọn như:

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bác sĩ Loan Hiệu quả

Chắc hẳn đây là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn thử tìm kiếm trên Google về các chủ đề liên quan đến bệnh lý phụ khoa này, cụm từ “chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bác sĩ Loan” sẽ trả về đầu tiên.

Thầy thuốc Đặng thị Phương Loan là bác sĩ chữa viêm lộ tuyến, ung thư vú, ung thư cổ tử cung, viêm âm đạo, phát hiện hạch lạ,… được đánh giá có chuyên môn cao. Với kỹ năng chuyên môn cùng kinh nghiệm nhiều năm xây dựng, hiện nay cô đang công tác tại bệnh viện K Trung Ương với chức vụ Phó Khoa.

Nếu bạn có nhu cầu thăm khám, chữa viêm lộ tuyến bác sĩ Loan thì có thể đến một trong hai địa chỉ sau:

  • Bệnh viện K Trung Ương cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hà Nội.
  • Phòng khám chuyên khoa ung bướu Đặng Thị Phương Loan: Phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi – Bác sĩ Thanh, Viện 108

Bác sĩ Thanh viện 108 chữa viêm lộ tuyến với gần 30 năm công tác và làm việc tại khoa sản của bệnh viện Trung Ương Quân đội 108. Bác sĩ Thanh được đánh giá là một trong những “cây cổ thụ” trong điều trị các bệnh lý phụ nữ như viêm nhiễm lộ tuyến, viêm âm đạo, viêm ống và buồng dẫn trứng,…

Hiện tại, tuy rằng đã ở tuổi nghỉ hưu nhưng từ khóa chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bác sĩ Thanh vẫn được nhiều người tìm kiếm. Vì thế, bác sĩ vẫn được bệnh viện 108 mời ở lại truyền đạt kinh nghiệm cũng như tư vấn cho khoa Phẫu thuật theo yêu cầu. Người bệnh chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung nhà bác sĩ Thanh hoàn toàn được yên tâm về chất lượng và kết quả.

Bệnh nhân nếu có nhu cầu có thể đến khám tại phòng khám chuyên khoa Nguyễn văn Thanh tại số 7 Nguyễn Huy Tự, quận Hai bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi: Trần Quyết Thắng

Bác sĩ Trần Quyết Thắng là một bác sĩ luôn nhận được những đánh giá rất tích cực của bệnh nhân vì sự tâm huyết cũng như chuyên môn nghiệp vụ cao. Trong suốt 15 làm nghề, bác sĩ Thắng đã điều trị thành công nhiều trường hợp khó như phẫu thuật cổ tử cung, phẫu thuật buồng trứng với phương pháp nội soi, viêm nhiễm lộ tuyến, sa sinh dục,…

Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Quyết Thắng là một trong những bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi được nhiều người tin tưởng
Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Quyết Thắng là một trong những bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi được nhiều người tin tưởng

Hiện nay, bác sĩ Quyết Thắng đang giữ chức vụ Phó khoa sản của bệnh viện Thanh Nhàn, có địa chỉ tại số 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội Nguyễn Đình Tời

Với hơn 40 năm cống hiến, bác sĩ Nguyễn Đình Tời được biết đến là vị thầy thuốc giỏi trong các lĩnh vực phẫu thuật cổ tử cung, u nang buồng trứng,…Không chỉ vậy, bác sĩ Tời còn được biết đến là thầy dạy của nhiều thế hệ chuyên gia ưu tú của bệnh viện Phụ Sản Trung Ương.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Đình Tời vẫn đang tiếp tục cống hiến bền bỉ tại bệnh viện quốc tế Vinmec với vai trò là trưởng khoa Phụ sản.

Địa chỉ liên hệ thăm khám của bác sĩ Nguyễn Đình Tời là số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi – Bác sĩ Vũ Hải

Được biết đến là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung bướu như ung thư cổ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ cổ tử cung, sa sinh dục,..bác sĩ Vũ Hải là cái tên được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bác sĩ Vũ hải cũng đã có gần 40 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện K Trung Ương với chức vụ Trưởng khoa Khám bệnh.

Với những ai đang muốn tìm một địa chỉ chữa viêm ở lộ tuyến cổ tử cung uy tín, chất lượng thì bệnh viện ung bướu Hưng Việt, nơi hiện nay bác sĩ Hải đang công tác rất xứng đáng được nằm trong toplist. Địa chỉ bệnh viện nằm ở số 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi chuyên khoa 2 Nguyễn Thị Tuyết Mai

Là một thầy thuốc có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm với rất nhiều ca bệnh viêm lộ tuyến được chữa trị thành công, sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai trong danh sách này. Bác sĩ Mai cũng đã có thời gian công tác tại hai bệnh viện lớn là bệnh viện Phụ sản Trung Ương và viện Tim Hà Nội. 

Bệnh nhân nếu có nhu cầu được bác sĩ Mai thăm khám và điều trị có thể đến bệnh viện Tim Hà Nội, khoa sản khám theo yêu cầu tại địa chỉ 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hà Nội.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi tại Hà Nội – Bác sĩ Lê Phương

Là một trong những chuyên gia hàng đầu về YHCT tại Việt Nam, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương hiện nay đang đảm nhận vai trò Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam.

Bác sĩ Lê Phương là một chuyên gia trong lĩnh vực YHCT
Bác sĩ Lê Phương là một chuyên gia trong lĩnh vực YHCT

Bác sĩ Lê Phương là một trong những học trò ưu tú của cố PGS.TS Nguyễn Nhược Kim – Phó Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam. Sau 5 năm học bác sĩ đa khoa, bác sĩ đã quyết định theo đuổi lĩnh vực YHCT và gắn bó tới bây giờ là hơn 40 năm. Trong thời gian này, bà đã dành nhiều công sức và tâm huyết nghiên cứu nhiều bài thuốc Đông y và ứng dụng thành công trong thực tế điều trị. Đặc biệt trong số đó là bài thuốc Phụ Khang Tán với 100% nam dược, đặc trị tình trạng viêm lộ tuyến mà không cần xâm lấn.

>>> Cùng xem ngay những nhận xét, đánh giá của chuyên gia về bác sĩ Lê Phương:

Hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán đã được chứng minh trong thực tế, giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi viêm nhiễm phụ khoa. “Tiếng lành đồn xa”, danh tiếng của bác sĩ Lê Phương và bài thuốc này đã ngày càng được nhiều người bệnh biết tới.

Người bệnh chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán và quá trình điều trị với bác sĩ Phương
Người bệnh chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán và quá trình điều trị với bác sĩ Phương
Bác sĩ Lê Phương rất "mát tay" trong điều trị các bệnh lý phụ khoa
Bác sĩ Lê Phương rất “mát tay” trong điều trị các bệnh lý phụ khoa

Để điều trị viêm lộ tuyến với bác sĩ Lê Phương, chị em có thể liên hệ theo số ĐT 0888 598 102 hoặc tới ngay Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam.

>>> Tìm hiểu câu chuyện: “Viêm lộ tuyến cổ tử cung hơn 1 năm trời, tôi đã khỏi bệnh nhờ một tay bác sĩ Lê Phương”

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Cố vấn chuyên môn chương trình “Vì sức khỏe của bạn”

Tốt nghiệp loại ưu Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam và đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện, phòng khám, hiện BS Ngô Thị Hằng là một trong những bác sĩ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đông y được nhiều chị em tin tưởng.

Với vốn kiến thức phong phú về y học cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, BS Hằng đã trở thành cố vấn chuyên môn trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội, số phát sóng ngày 18/12/2019 về chủ đề “Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”. Lắng nghe BS Hằng tư vấn chữa bệnh phụ khoa trên sóng truyền hình thông qua video dưới đây.

BS Hằng đang là chuyên gia phụ trách đầu bệnh phụ khoa tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường (cơ sở miền Bắc). Cô cùng lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc tối ưu và hoàn thiện bài thuốc đặc trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của dòng họ Đỗ Minh. Đó là bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, gồm thuốc uống, thuốc xịt, thuốc rửa và thuốc đặt. Nhiều chị em đã khỏi bệnh phụ khoa nhờ được BS Hằng trực tiếp thăm khám và tư vấn sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Lắng nghe chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Để được BS Hằng điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, ngoài việc đến trực tiếp nhà thuốc ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội), mọi người có thể gọi đến số điện thoại 098 265 6070Nữ bác sĩ tận tâm, không hách dịch và đảm bảo giữ kín mọi thông tin của bệnh nhân

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Sài Gòn Nguyễn Thị Huỳnh Mai

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn thuộc địa bàn Tp.HCM trước khi mở một phòng khám tư nhân vào năm 2005. Bệnh nhân bị viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung khi đến khám tại nhà bác sĩ Mai đều nhận được các dấu hiệu cải thiện rất tích cực và nhanh chóng.

Không những vậy, chi phí điều trị của phòng khám Nguyễn Thị Huỳnh Mai còn được đánh giá là phù hợp với mức chi tiêu của mọi tầng lớp.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Sài Gòn Huỳnh Mai
Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Sài Gòn Huỳnh Mai

Phòng khám phụ khoa bác sĩ Huỳnh Mai có địa chỉ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp.HCM. Bệnh nhân trước khi đến có thể liên hệ đường dây nóng 0843 866 789 để đặt chỗ trước.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi – Phạm Thị Hoàng Mận

Phòng khám đa khoa sản phụ của bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi Hoàng Mận hiện đang tọa lạc tại địa chỉ số 11 đường số 41, phường Tân Phong, quận 7, Tp.HCM. 

Bác sĩ Hoàng Mận với 30 năm trong nghề đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó đối với chị em phụ nữ như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung,…

Không chỉ có kinh nghiệm đối với các vấn đề phụ khoa viêm nhiễm mà bác sĩ Hoàng Mận còn rất giỏi trong việc tư vấn chăm sóc phụ nữ thời kỳ mang thai.

Tiến sĩ Vương Thị Ngọc Lan trị viêm lộ tuyến hiệu quả

Trong những cái tên bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Sài Gòn mà không kể đến tiến sĩ, bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan sẽ là một thiếu sót rất lớn.

Tốt nghiệp hệ tiến sĩ sản khoa tại Đại học Y Phạm Ngọc Thạch cũng như có công trình nghiên cứu được đăng trên tạp chí nổi tiếng NEJM, có thể nói bác sĩ Lan hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin tưởng cũng như yêu mến từ người bệnh.

Bệnh nhân có thể đặt lịch thăm khám trực tiếp với bác sĩ Ngọc Lan tại phòng khám Ngọc Lan có địa chỉ tại số 55/25 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp.HCM.

Các bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hải Phòng

Không chỉ ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Tp. HCM mà ở Hải Phòng cũng có rất nhiều y bác sĩ chuyên khoa điều trị viêm nhiễm lộ tuyến giỏi. Trong số đó, không thể không nhắc đến bác sĩ Đỗ Thị Hải.

Bác sĩ Đỗ Thị Hải trước đây từng có thời gian làm nghiên cứu sinh bên Ấn Độ, Pháp, vì thế có năng lực nghiệp vụ rất cao. Hiện nay, bác sĩ Hải mở một phòng khám chuyên khoa riêng có địa chỉ tại số 162 Văn Cao, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng.

Nhiều bệnh nhân khi đến điều trị viêm nhiễm lộ tuyến tại phòng khám của bác sĩ Hải đều đánh giá đây là cơ sở với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.

Bài viết trên đây, hy vọng rằng đã góp một phần nào giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích về các bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi tại Hà Nội, Hải Phòng và Tp.HCM. Sức khỏe sinh sản là yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống của chị em phụ nữ, vì thế hãy dành cho nó sự quan tâm kịp thời để cuộc sống thêm vui vẻ. 

5/5 - (3 bình chọn)

Xem thêm

Bình luận (36)

  1. Oanh Đặng says: Trả lời

    Em chào cả nhà. Em bị viêm lộ tuyến ctc 1cm, viêm âm đạo do tạp khuẩn dai dẳng mãi đi khám và chữa nhưng vẫn cứ tái đi tái lại mặc dù em vệ sinh rất sạch sẽ cẩn thận. Có khi nào bị nhờn thuốc không? e có ăn bổ sung thêm sữa chua ko đường, kết hợp uống viên lợi khuẩn nhưng vẫn chưa cải thiện, có cách nào chữa dứt điểm được không vậy cả nhà.

    1. Nguyễn Thanh Thương says: Trả lời

      Bạn có bé chưa..nếu đủ con rồi thì vlt đốt cho nhanh b ak..tầm mà đã tái đi tái lại dùng thuốc k khỏi đc đâu. nhờn thuốc rồi

    2. Bùi Thị Đào says: Trả lời

      Khó lắm b ak, cứ tái dai dẳng mãi, vì bản chất thuốc tây là kháng sinh, mà viêm nấm thì hay tái, nên tái đi tái lại là bt, m đây cũng từng đủ cách đủ kiểu, sau phải đổi sang thuốc nam mới chính thức khỏi đây

    3. lê thùy dung says: Trả lời

      Dứt điểm đc luôn chưa c

    4. Bùi Thị Đào says: Trả lời

      Ko biết có dứt luôn ko chứ thấy ổn đc hơn năm nay ko tái, hi vọng duy trì ntn mãi thì ổn

    5. lê thùy dung says: Trả lời

      Vậy là ổn rồi, chứ như e cứ đc mấy bữa lại tái, đi khám lấy thuốc cả bs viện sản tw lẫn bs của sản hn mà k ăn thua.mà e lo cái viêm lộ tuyến k chữa dứt điểm sau này ảnh hưởng đường con cái ấy chứ hic
      Thế c dùng thuốc gì vậy ạ? Cho e xin thông tin tham khảo với c

      1. Bùi Thị Đào says:

        M ngày trước khác gì đâu, mà dùng thuốc tây nhiều m sợ ảnh hưởng độ ph âm đạo b ak, mà sau đến khi dùng thuốc nam cũng dùng tận 3 tháng mới khỏi đc đấy

      2. lê thùy dung says:

        Khỏi là đc, 2 hay 3 tháng cũng cố đc thôi c, c mua thuốc đâu ak, cho e thông tin địa chỉ với, có fb thì tốt, e tham khảo trước cái c

      3. Bùi Thị Đào says:

        M dùng thuốc diệp phụ khang của bs Hà trưởng khoa phụ bệnh viện YHCT trung ương b ak nay bs công tác bên tt phụ khoa của thuốc dân tộc. địa chỉ bên lê quang đạo Mỹ Đình. Thời gian đầu dùng khí hư ra dã man luôn, nhiều mà ngứa lắm. nhưng sau độ chục hôm thì nó bớt. nói chung hiệu quả khá là chậm. M dùng khoảng 2 tháng thì ổn, khí hư ra trong, dai như lòng trắng trứng và k hôi tanh gì cả, hoàn toàn k còn ngứa ngáy khó chịu gì.nhưng đén khám trong thì vãn còn lộ tuyến nhưng lúc đấy chỉ còn là lộ tuyến quanh lỗ thôi. bs cho thêm 1 tháng thuốc nữa xong lại đến khám lại ctc hồng hào, trơn láng luôn nói thật là m thấy may lắm vì căn bản m có đứa bạn cũng viêm lộ tuyến nhưng ở BV bảo đốt thế là đốt, khỏi chưa được 4 tháng đã lại bị lại. lúc mình dùng thuốc nam bảo dùng thì nó lại k tin thuốc nam chữa được vlt rồi cũng nói lâu này nọ k theo được. dến lúc m khỏi mách nó lại mới tin
        b cẩn thận thì in búc hoặc đt cho bs tư vấn trước xem. page của bs Hà đây b nhé https://www.facebook.com/thacsibacsidothanhha

      4. Lê Thảo says:

        Thuốc nam thì phải sắc ah có dễ uống ko c?

      5. Bùi Thị Đào says:

        Có cả dạng sắc thang với dạng bào chế viên. M k có thời gian sắc thuốc nên lấy dạng viên cho tiện. Có cả thuốc uống, thuốc đặt với thuốc ngâm rửa. Nói chung dễ dùng, uống thuốc như uống thuốc tây thôi môi tội thuốc đặt ngày phải đặt 2 lần. sáng trc khi đi làm m đặt 1v, tối vệ sinh sạch sẽ các thứ trcv khi đi ngủ đặt 1v nữa.

      6. Lê Thảo says:

        Thế chi phí 1 tháng hết bn vậy c? Bắt buộc phải dùng cả 3 thuốc kia ạ?

      7. Bùi Thị Đào says:

        Tiền thuốc của m là hơn 3 triệu đấy. Nghĩ cũng tốn mà thôi cũng kệ mới đầu còn lăn tăn sợ k khỏi sau thấy cải thiện thì đỡ tiếc tiền.Hồi đó m cũng sợ thuốc tây lắm rồi và cũng may là hợp thầy hợp thuốc hơn năm nay vc quan hệ ngon lành chả làm sao
        B đang viêm thì đến bs khám cho.tùy tình trạng bs kê đơn b ak chứ m cũng k rõ bắt buôc phải dùng car3 loại thuốc hay như nào đâu
        M có sđt của bs đây.cho b contact cần thì dt cho bs mà tư vấn 0989913935

  2. Trang Trần says: Trả lời

    Mình cũng đã từng bị và đã chữa khỏi. Bạn đến chỗ bác sĩ Thanh ở số Phố NGuyễn Huy Tự để khám và áp lạnh nhé. Cách đây 4 năm mình làm là bác sĩ cho đặt thuốc khoảng 1 tuần cho hết viêm và khô.. sau đó tiến hành áp lạnh. Tùy thuộc vào việc bạn đã bị nặng hay chưa mà số lần áp lạnh khác nhau. Mình thì chỉ áp lạnh có 1 lần là khỏi luôn đến giờ.

    1. nguyễn thanh mai says: Trả lời

      cp 1 lần áp lạnh bao nhiêu thế bạn?

  3. Bình Minh says: Trả lời

    Mn chữa viêm lộ tuyến và nấm ntn để dứt điểm đc ak, sao cứ tái mãi ấy ak, huhu

    1. Triệu Thị Hạnh says: Trả lời

      Theo mình là nên đi soi, khám và đặt thuốc theo bs kê đơn, nếu khỏi ngay thì tốt, không thì phải áp lạnh và đốt điện.
      Bệnh này tốt nhất nên chữa theo tây y bạn ah, chứ đông y thì còn lâu mới khỏi, mà lại gây khó chịu trong người nữa.

    2. Hậu says: Trả lời

      Dùng kháng sinh tái đi tái lại và còn lờn thuốc nữa nên ko hết. Đi tái khám bs sẽ cho đô mạnh hơn. Nhưng chừng được thời gian ngắn thôi.
      Trên mạng chị em có chia sẻ 1 vài cách dân gian, bạn áp dụng xem sao

      1. Nguyễn Thị Diệp says:

        Gioi ơi mẹo dân gian cũng tùy thôi mẹ nó tìm hiêu kỹ hãng áp dụng chứ k vớ vẩn còn nặng thêm.
        Hoặc đi khám chỗ khác, theo bs khác. Tây y k khỏi thì dùng đông y chứ nói thật mih k đồng tình quan điểm tự chữa đâu !

      2. Phạm Ngọc Lan says:

        Viêm lộ tuyến độ mấy b, đã đốt chưa, nhiều ng đốt rồi còn bị lại ấy, m cũng tái suốt, nhưng m độ 2 chưa phải đốt này, sau đổi sang dùng thuốc nam thì dứt nạ

      3. Vân Anh says:

        Đúng đấy mẹ nó tìm hiểu dùng thuốc đông y xem. Mà tg chữa nên kiêng tuyệt đối qh vợ chồng. Chữa khỏi thì chú ý ăn uống + vệ sinh vùng kín. Chứ chị e vẫn còn kinh nguyệt, còn quan hệ thì vẫn dễ bị viêm lắm
        bạn tham khảo thuốc này mà dùng https://vietmecgroup.com/diep-phu-khang-chua-phu-khoa-noi-tieng-khao-sat-tren-10-000-nguoi.html
        hơi tốn kém nhưng thực sự rất tốt

      4. Trần Thị minh Nguyệt says:

        ối e cũng đang dùng thuốc này.nhwung e mới dùng được hơn tháng.chưa khỏi nhưng so với lúc đầu cải thiện tốt r.mấy nay khí hư ra rất ít mà nó trong trong ý.bs bảo vậy là cải thiện tốt.vùng kín k thấy ngứa ngáy j nữa.dùng hết thuốc tháng này e tới khám lại xem tình hình tn.thuốc này bạn e nó chỉ.các chị dùng thử đi.e thấy ở đây bs tư vấn rất cụ thể,hướng dãn cũng đầy đủ lắm.về nhà k hiểu đâu nt hỏi có bạn trợ lý của bs phản hồi lại thấy yên tâm.có j e review thêm cho các chị ah

      5. Hoàng Hương says:

        nhưng thuốc nam h cũng sợ lắm. bọn TQ nó thu mua xog thải về VN toàn rác thuốc. ng dân mình cũng lại tham rẻ mua lại. vo tuyến nói đầy ra đấy nên tôi chưa dám dùng thuốc nam bao giờ.con cái chưa có càng phải thận trọng.

      6. Trần Thị minh Nguyệt says:

        e tìm hiểu bên này mở hơn chục năm rồi ý chị với cả các bs bên đây cũng tuyền bs giỏi cũng là thầy thuốc ưu tú, tiến sĩ… nếu mà nghi ngờ thì chả dám chữa ở đâu.như thuốc tây cũng làm j có j đảm bảo đâu chứ.có bệnh vái tứ phương. mình tìm hiểu nơi uy tín.hợp thầy hợp thuốc thì khỏi thôi chị ajh với cái nữa là nếu dược liệu mà k tốt e nghĩ khó mà hiệu quả được họ cũng sập tiệm lâu rồi chứ chả tồn tại đến bây giờ có cả chi nhánh bắc nam

      7. trucnt1987 says:

        Đầu năm ngoái mình qhtd bị chảy máu, hay đau bụng nữa sau mình đi khám bs bảo vlt diện rộng khuyên mình đốt mà tham khảo thấy nhiều chị em đốt vẫn bị lại với sợ nữa nên mình quyết định dùng kháng sinh đặt kết hợp cắt thuốc chỗ bs Hà của TT phụ khoa Thuốc dân tộc 3 tháng thì khỏi. Chữa xong đợt đấy 2 tháng sau mình có bầu trc đó thì thả cả 1 năm chả dính. Mình trước cũng đã chữa thuốc nam của 1 nha thuốc đông y nhưng k khỏi. Thật sự để chữa cũng phải hợp thầy hợp thuốc đấy

      8. Nhuan thi nguyen says:

        E bi viem lọ tuyen 1.5 cm bs bao nang roi e dung thuoc dong y co khoi dc kg hay phai dot ak?

      9. Hiền says:

        1,5 cm khả năng phải đốt rồi bạn. Chữa đông y lâu lắm.

  4. NHA_CUN_BONG says: Trả lời

    Mấy bs này toàn bs tây y.kê thuốc tây loanh quanh kháng sinh uống với đặt, dung dịch vệ sinh.cùng lắm thêm cả viên đặt cân bằng pH âm đạo.nhưng tóm lại cũng chả ăn thua mấy.ai mới bị 1,2 lần thì khỏi chứ lộ tuyến rộng, viêm mãn tính thì nói thật k ăn thua được.kinh nghiệm của cá nhân của mình thấy vậy

  5. Trịnh Anh Thư says: Trả lời

    E đi khám bs bảo lộ tuyến rộng.k biết có viêm gì k. bs k nói độ mấy hay mấy centimet nữa

    1. Linh Thùy says: Trả lời

      Đã lộ tuyến thì chắc chắn viêm bạn ạ, vì lộ tuyến là biểu hiện phát ra thôi. Có điều giữ VS tốt thì không viêm nặng, nếu không viêm âm đạo thể nặng thì viêm ở cổ tử cung cũng nhẹ thôi. KHái niệm rộng ở đây là nói đến đường kính của vết loét, của tổn thương đấy, BT thì khoảng 2cm gọi là rộng rồi, nhưng cũng có mẹ lên 3cm, nếu “rộng” là cách nói khéo của BS thì có thể là toàn bộ cổ tử cung đã viêm nặng, cái này thì khó khỏi lắm. Ngoại trừ không QHTD vĩnh viễn, hị hị

    2. Xuân Thu Lương says: Trả lời

      Em thì bị viêm, nhưng mà đặt thuốc đến bao nhiêu lần rồi mà vẫn chẳng khỏi, đi khám thì BS không bảo là lộ tuyến gì hết, cơ nhưng mà không hiểu sao BS kêu sạch rồi xong đến khi lại thấy đau rát đi khám lại thì lại vẫn bệnh cũ tái phát…Mà cũng tại cái bệnh này nên đến giờ em vẫn chưa có bé được

    3. Hằng Chung says: Trả lời

      bạn khám ở đâu bạn có làm xét nghiệm soi tươi xem bạn viêm do lí do gì ko?
      có nhiều nghuyên nhân gây viêm lắm bạn à cần tìm địa chỉ khám uy tín và tìm đúng bệnh thì mới có loại thuốc đặc trị để chữa khỏi?

    4. Xuân Thu Lương says: Trả lời

      Em khám ở BS Nguyệt ở Cát Linh ấy, nhưng mà đặt thuốc đến 4 lần rồi vẫn thấy không ổn, giờ đang chuyển sang khám BS Kỳ nhưng tháng này phải chờ cô bé QKĐ đến hỏi thăm đã rồi mới làm xn lại được, vì tháng trước lỡ không kiêng được rùi..
      Lần trước em khám và soi tươi rồi, nguyên nhân là do em bị nấm, nhưng đặt thuốc xong đến khám lại bsy bảo sạch sẽ rồi thế mà về thả để có bầu thì tháng sau lại bị ngứa lại (bsy cũng cho chồng em dùng thuốc cùng lúc rồi đấy nhé)…chán lắm. Chị có địa chỉ nào không? mách cho em với…Tks

  6. Yến Lê Ngọc says: Trả lời

    Mình ngày xưa sinh một đứa song cũng bị viêm lloj tuyến và đốt điện khỏi luôn.kiêng hơi lâu 1 chút.nhưng 2 vc thả nửa năm nay để làm đứa nữa mà mãi chưa thấy gì.k biết có phải vì đốt điện nên ảnh hưởn k nữa

  7. Ng Như says: Trả lời

    em bị nấm..chữa mãi k khỏi.mới đây đi khám viêm âm đạo do nấm, viêm lộ tuyến ctc 0,8cm.
    em mệt mỏi quá.thật sự bệnh này sao khó chữa đến vậy ak?? ai giúp em được ko?

    1. Suka Bùi says: Trả lời

      bị nấm thì đúng là chữa lâu lắm,cơ địa người nào khỏe thì đặt thuốc tây y nhanh khỏi
      mình mù tịt về khoản bác sĩ chữa viêm nhưng bạn mình đã từng bị lộ tuyến chỉ mình theo bs Đỗ thanh hà mình tìm hiểu thấy bs này njhieeuf chị em khen.vẫn đang lân la xem thêm thông tin đây https://drbacsi.com/bac-si-thanh-ha-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Neo Tergynan trị viêm lộ tuyến có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?
Neo Tergynan trị viêm lộ tuyến có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?
Neo Tergynan trị viêm lộ tuyến là sản phẩm quen thuộc đối với các chị em. Thuốc có tác dụng tại chỗ, chuyên trị bệnh do nhiễm trùng ký sinh,…