TOP 7 thuốc tiền mãn kinh của Mỹ được chị em “săn đón” nhiều nhất

Thuốc tiền mãn kinh của Mỹ nổi tiếng với chất lượng tốt, hiệu quả cao nên được chị em tin dùng. Thế nhưng, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau khiến chị em phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào. Để tìm được câu trả lời, mời các bạn tham khảo bài viết sau đây. 

TOP 7 thuốc tiền mãn kinh của Mỹ được tin dùng nhất

Thuốc tiền mãn kinh của Mỹ luôn được phụ nữ trên thế giới tin dùng bởi hiệu quả và chất lượng cao. Dưới đây là top 7 loại thuốc tiền mãn kinh được chị em tin tưởng lựa chọn.

Với hiệu quả VƯỢT TRỘI, AN TOÀN CAO, 9.268 chị em đã thoát khỏi rối loạn nội tiết tố nhờ bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Thuốc tiền mãn kinh của Mỹ – Menopause One

Menopause One được xem là loại thuốc tiền mãn kinh của Mỹ đang được chị em “săn đón” nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Không riêng gì nước ta, loại thuốc này được lưu hành trên 50 quốc gia khác và trong nhiều năm liền, vẫn giữ mức doanh thu ổn định ở thị trường Việt Nam. Vậy, loại thuốc uống tiền mãn kinh của Mỹ này có gì đặc biệt?  

Thuốc tiền mãn kinh của Mỹ - Menopause One
Thuốc tiền mãn kinh của Mỹ – Menopause One
  • Thành phần: Gồm 4 thảo dược chính: tảo Spirulina, Black Cohosh, đậu nành không biến đổi gen và cao bạch quả Ginkgo. Bên cạnh đó, thuốc gồm các thành phần vitamin A, B, C, D, E,… 
  • Công dụng: Sự kết hợp của các thành phần kể trên trong 1 viên uống Menopause One mang lại tác dụng chống oxy hóa, làm ngăn ngừa quá trình lão hóa ở nữ giới, khắc phục các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi, rối loạn kinh nguyệt,… Đồng thời, thuốc còn giúp chị em bổ sung estsrogen để cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, cải thiện tình trạng khô âm đạo và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp. 
  • Liều dùng thích hợp: Uống ngày 1 viên (chị em nên uống trước khi ăn). 
  • Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/ hộp (mức giá có thể thay đổi phụ thuộc vào nơi cung cấp)

Lưu ý: Với trường hợp chị em bị đau bao tử nên uống thuốc sau khi ăn vào buổi sáng. Thuốc không nên sử dụng vào buổi tối bởi có thể gây khó ngủ do hàm lượng vitamin cao. Các chuyên gia khuyên rằng liệu trình thích hợp dùng thuốc từ 3- 6 tháng, sau đó ngưng dùng 1 tháng và tiếp tục dùng tiếp nếu tình trạng vẫn chưa được cải thiện triệt để. 

Thuốc tiền mãn kinh của Mỹ – Lady Plus

Sau Menopause One,  Lady Plus cũng là loại thuốc dành cho phụ nữ tiền mãn kinh từ Mỹ được nhiều chị em tin dùng. Đây là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Vitamins for Life – Mỹ, được bào chế bằng công nghệ hiện đại hàng đầu. 

  • Thành phần: Rễ thăng ma đen 40mg, hoạt chất Isoflavones 25mg, bột hoa anh thảo (EPO Powder), cao rễ sâm đương quy, dịch chiết Chaste Berry Fruit Extrat 5mg, dịch chiết Chaste Berry, L-Theanine 5mg và cao bạch quả. 
  • Công dụng của thuốc: Mỗi thành phần trong 1 viên nang thuốc đều mang lại tác dụng tuyệt vời giúp chị em đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh. Thuốc hỗ trợ cân bằng lượng nội tiết tố trong cơ thể, giúp chị em cải thiện chức năng tình dục, cải thiện các vấn đề về da, móng và tóc trong thời kỳ tiền mãn kinh, cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chị em. Đồng thời, thuốc bổ sung lượng hormone bị sụt giảm, giúp chị em kiểm soát được cảm xúc và sự thay đổi tâm lý của mình, chuyển hóa lượng mỡ trong cơ thể hiệu quả, hỗ trợ quá trình giảm cân, kiểm soát cân nặng thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Liều dùng: Chị em uống 1 viên/ lần, uống 1- 2 lần mỗi ngày. 
  • Giá tham khảo: 470.000 đồng/ hộp/ 60 viên nang

Lưu ý: Chuyên gia khuyên chị em nên uống thuốc trước khi ăn. Thuốc dùng được cho tất cả phụ nữ >18 tuổi. 

Sâm Angela Gold – Thuốc tiền mãn kinh hiệu quả

Sâm Angela Gold có lẽ là loại thuốc tiền mãn kinh của Mỹ không còn xa lạ với phụ nữ Việt Nam. Đây là sản phẩm được bào chế bởi công ty St. Paul Brands, sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP. Được biết, trước khi đưa vào thị trường Việt Nam, sản phẩm được Bệnh viện Phụ sản Trung ương kiểm chứng về chất lượng và nghiên cứu thêm để khẳng định sản phẩm này hoàn toàn phù hợp và an toàn với sức khỏe phụ nữ Việt Nam. 

Sâm Angela là thuốc tiền mãn kinh của mỹ được phụ nữ Việt Nam tin tưởng
Sâm Angela là thuốc tiền mãn kinh của mỹ được phụ nữ Việt Nam tin tưởng
  • Thành phần: Tinh chất Polypodium Leucotomos, chiết xuất Lepidium Meyenii, thiên ma (Black Cohosh), đương quy, muira puama hay bạch quả và một số thành phần dược liệu khác…
  • Tác dụng: Sâm Angela Gold được công ty St. Paul Brands nghiên cứu theo công thức mới, chú trọng bổ sung tinh chất Polypodium Leucotomos tự nhiên giúp tăng cường hoạt động của tuyến yên, buồng trứng và não bộ để bổ sung bộ 3 hormone quan trọng trong cơ thể nữ giới là estrogen, progesterone, testosterone. Viên uống này còn giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc của da, khắc phục các tình trạng như sạm da, nám, tàn nhang, nếp nhăn, giúp da chị em hồng hào tươi trẻ và ngăn ngừa các vấn đề về xương khớp trong thời kỳ này. Bên cạnh đó, sâm Angela hỗ trợ tăng cường và cải thiện sinh lý nữ, giải quyết các triệu chứng: khô âm đạo, đau rát, khó đạt khoái cảm khi quan hệ…
  • Liều lượng dùng Sâm Angela Gold: Chị em dùng 1 viên/ lần (mỗi ngày sử dụng 2 lần sáng và chiều sau bữa ăn)
  • Giá tham khảo: 190.000 đồng/ lọ 15 viên, 370.000 đồng/ lọ 30 viên, 720.000 đồng/ 60 viên.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng cho phụ nữ trên 18 tuổi, chị em nên dùng thuốc thường xuyên theo liệu trình 3 tháng, nghỉ 1 tháng giữa các liệu trình. 

Estrogen Non-GMO Soy Isoflavones – mầm đậu nành từ Mỹ

Thêm một loại thuốc cho phụ nữ tiền mãn kinh của Mỹ đến từ thương hiệu Puritans Pride chị em có thể tham khảo. Thuốc tiền mãn kinh Estrogen Non-GMO Soy Isoflavones có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nữ giới, đặc biệt dành cho phụ nữ tiền mãn kinh. 

Viên uống tiền mãn kinh của Mỹ Natrol Soy Isoflavone
Viên uống tiền mãn kinh của Mỹ Natrol Soy Isoflavone
  • Thành phần thuốc: 1 viên mầm đậu nành Soy Isoflavones chứa các thành phần như: Soy Germ Isoflavones Concentrate Isoflavones, Daidzin, Saponins, Glycitein và các hoạt chất từ mầm đậu nành không biến đổi gen như Daidzin and Daidzein,Glycitin and Glycitein và Genistin and Genistein…
  • Công dụng: Soy Isoflavones là một hoạt chất từ thiên nhiên có chức năng như estrogen trong cơ thể nữ giới, vì vậy, viên uống được chiết xuất chính từ mầm đậu nành này mang lại tác dụng tuyệt vời cho chị em. Thuốc tiền mãn kinh Estrogen Non-GMO Soy Isoflavones có tác dụng chống lại sự lão hóa của cơ thể, trì hoãn quá trình tiền mãn kinh – mãn kinh ở nữ giới, khắc phục tình trạng làn da, giúp da trở nên mịn màng, sáng mịn, tươi trẻ từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Đồng thời, thuốc giúp bổ sung lượng estrogen trong cơ thể để phòng chống loãng xương, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, giảm nguy cơ ung thư và các bệnh tim mạch ở phụ nữ tiền mãn kinh.
  • Liều lượng: Sử dụng 3 viên mỗi ngày, chia làm 3 lần uống 9cos thể sử dụng trước hoặc sau khi ăn). 
  • Giá tham khảo: 230.000 – 515.000 đồng/ lọ 120 viên

Lưu ý: Thuốc Estrogen Non-GMO Soy Isoflavones chỉ sử dụng cho phụ nữ trên 18 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 

Viên uống tăng cường sinh lý nữ Vagifirm

Viên uống Vagifirm là sản phẩm viên uống tiền mãn kinh của Mỹ đến từ thương hiệu Vagifirm. Sản phẩm này là sự lựa chọn hàng đầu giúp chị em sau sinh, phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh bị suy giảm nội tiết tố. Với cơ chế bổ sung lại lượng estrogen đã mất, viên uống Vagifirm mang đến lợi ích chăm sóc sức khỏe cho chị em: 

  • Tác dụng: Thuốc giúp chị em cải thiện chức năng sinh lý nữ, hỗ trợ làm dày thành âm đạo, se khít và bảo vệ vùng kín luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, loại thuốc tiền mãn kinh của Mỹ này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ tiền mãn kinh, khắc phục những tình trạng khó chịu do tiền mãn kinh gây ra như: các vấn đề về da, nguy cơ mắc bệnh xương khớp, tim mạch, cơ thể bốc hỏa, đổ mồ hôi…
  • Liều dùng: Chị em uống 1 viên/ ngày hoặc dùng theo sự chỉ định của bác sĩ
  • Giá tham khảo: 1.383.550 đồng/ hộp

Lưu ý: Không sử dụng viên uống trong thời kỳ kinh nguyệt

Natrol Soy Isoflavone – Thuốc tiền mãn kinh của Mỹ được tin dùng

Natrol Soy Isoflavone là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu danh tiếng hàng đầu của Mỹ – Natrol. Sản phẩm được Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và chất lượng của sản phẩm. Natrol Soy Isoflavone là giải pháp hàng đầu giúp bổ sung các dưỡng chất cần tiết cho nữ giới, đặc biệt là phụ nữ sau tuổi 30 hay phụ nữ sau sinh. 

Natrol Soy Isoflavone - Thuốc tiền mãn kinh của Mỹ được tin dùng
Natrol Soy Isoflavone – Thuốc tiền mãn kinh của Mỹ được tin dùng
  • Thành phần: Natrol Soy Isoflavone được chiết xuất chủ yếu từ mầm đậu nành. Ngoài ra, thuốc còn có thêm một số các thành phần khác như Magie Stearate, Gelatin, Glycitin and Glycitein…
  • Công dụng: Thuốc cho phụ nữ tiền mãn kinh của Mỹ – Natrol Soy Isoflavone có nhiều tác dụng giúp chị em suy trì sức khỏe và sắc đẹp. Thuốc hỗ trợ hống lại sự lão hóa của cơ thể, ngăn ngừa sự suy giảm chức năng của buồng trứng để làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh ở nữ giới, đẩy  lùi các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ kinh nguyệt, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt ổn định. Đồng thời, viên uống còn giúp duy trì vóc dáng thon thả, gọn gàng cho chị em, giúp vòng 1 săn chắc hơn, ngăn ngừa nguy cơ béo phì hay tăng cân khó kiểm soát.  Viên uống Natrol Soy Isoflavone khắc phục những biểu hiện khó chịu trong thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh, giúp chị em thoải mái, tăng cường sức đề kháng để vui khỏe hơn. 
  • Liều dùng: Chị em có thể uống 3- 5 viên/ lần/ ngày (uống sau ăn). Tùy mức độ và tình trạng, chị em có thể điều chỉnh liều lượng thuốc, tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi thay đổi liều lượng thuốc. 
  • Giá bán tham khảo: 270.000 – 460.000 đồng/ hộp 120 viên. 

Lưu ý khi dùng thuốc tiền mãn kinh của Mỹ

Các loại thuốc tiền mãn kinh của Mỹ đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chịu sự kiểm nghiệm, nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. Vì thế, chất lượng và hiệu quả của các loại thuốc, sản phẩm rất tốt. 

Tuy nhiên, để việc sử dụng các loại thuốc uống tiền mãn kinh từ Mỹ đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe phụ nữ, chị em nên tham khảo một số lưu ý sau đây: 

  • Cần sử dụng đúng liều lượng thuốc, nếu chưa rõ liều lượng, có thể tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn trước khi dùng. 
  • Trong quá trình dùng thuốc, cần kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng, luyện tập, vận động thường xuyên để mang lại hiệu quả tốt nhất. 
  • Tuy các loại thuốc tiền mãn kinh của Mỹ hầu hết được sản xuất từ  thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính… nhưng thời gian đầu mới sử dụng có thể gây ra một số tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy hay mất nước…
  • Khi đang dùng thuốc, nếu cảm thấy cơ thể có những dấu hiệu của tác dụng phụ, nên dừng thuốc ngay và tham khảo ý kiến bác sĩ để xử lý kịp thời. 

Với TOP 7 loại thuốc tiền mãn kinh của Mỹ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, mong rằng chị em đã lựa chọn được cho mình phương pháp tốt nhất để bước vào thời kỳ tiền mãn kinh. Chúc chị em thành công.

Tuy nhiên, theo thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Giám đốc Phòng khám Đông y Việt Nam, nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương, những sản phẩm nêu trên không phải là thuốc, chúng chỉ là thực phẩm chức năng hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không thể thay thay thế thuốc chữa bệnh. Bởi vậy, chị em cần tham vấn chuyên gia sức khỏe trước khi sử dụng các sản phẩm đó và không nên dùng chúng thay cho các loại thuốc chữa bệnh mà bác sĩ đã chỉ định.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà là chuyên gia sản phụ khoa Đông y hàng đầu, được nhiều chị em trên mọi miền đất nước tin tưởng
Bác sĩ Đỗ Thanh Hà là chuyên gia sản phụ khoa Đông y hàng đầu, được nhiều chị em trên mọi miền đất nước tin tưởng

Trong Đề tài nghiên cứu “Chữa các chứng bệnh rối loạn tiền mãn kinh bằng y học cổ truyền” của mình, bác sĩ Đỗ Thanh Hà cho biết để điều trị bệnh này, các bác sĩ Tây y thường sử dụng các thuốc như: Sertralin, Gabapentin, Paroxetin, Fluoxetin… Chúng có tác dụng giảm đau thần kinh, chống trầm cảm, giảm bốc hỏa, cải thiện tâm trạng ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh. Tuy vậy, những thuốc này tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ, bao gồm gây mất ngủ, chán ăn, trướng bụng, buồn nôn, khô miệng, đặc biệt nếu sử dụng trong thời gian dài hoặc lạm dụng.

Xem thêm

Trong khi đó, Đông y trải qua hàng nghìn năm phát triển đã có nhiều phương thuốc mang lại hiệu quả điều trị các chứng rối loạn tiền mãn kinh rất cao. Khác với Tây y, Đông y không có tác dụng giảm triệu chứng nhanh chóng, nhưng từ từ đi sâu vào cơ thể, triệt tiêu căn nguyên gây rối loạn tiền mãn kinh. Nhờ vậy, hiệu quả điều trị thường không nhanh nhưng rất bền vững và ngăn tái phát.

Phương pháp điều trị rối loạn tiền mãn kinh của bác sĩ Hà vận dụng tinh hoa của YHCT và tiến bộ y học hiện đại, giúp loại bỏ sự khó chịu cho chị em và nâng cao chất lượng cuộc sống. Hơn nữa, phương pháp này không gây tác dụng phụ và vô cùng an toàn cho mọi chị em.

Bạn đang gặp rắc rối với tiền mãn kinh?

banner bac si do thanh chua dau bung kinh

Trong Đông y, rối loạn tiền mãn kinh được phân loại thành nhiều thể khác nhau. Thông qua tứ chẩn (Vấn – Văn – Vọng – Thiết), bác sĩ Hà sẽ chẩn đoán được bệnh thuộc thể nào để lựa chọn bài thuốc phù hợp, gia giảm liều lượng các vị thuốc sao cho khoa học.

Giả sử, rối loạn tiền mãn kinh thể thận tinh hư tổn do thận âm hư sẽ tập trung tư âm thanh nhiệt với bài thuốc bao gồm các vị: Thục địa, sinh địa, sơn thù, phục linh, sinh long sốt, đơn bì, sinh mẫu lệ… Thể thận tinh hư tổn do âm hư dương vượng tập trung tư thận, bình can, tiềm dương với bài thuốc bao gồm các vị: Sinh địa, sơn thù,  bạch thược, đơn bì, cúc hoa, hạ khô thảo, táo nhân sao…

Điểm độc đáo nữa trong phương pháp điều trị rối loạn tiền mãn kinh của bác sĩ Hà là cơ chế tác động kép “trong uống – ngoài ngâm rửa” kết hợp với phác đồ điều trị khoa học. Nhờ vậy, chị em có thể cảm nhận sự thay đổi trong cơ thể theo từng ngày.

Hai bài thuốc trong phương pháp điều trị tiền mãn kinh của bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Hai bài thuốc trong phương pháp điều trị tiền mãn kinh của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Hiện nay, phương pháp điều trị rối loạn tiền mãn kinh của bác sĩ Hà hiện đang được độc quyền ứng dụng điều trị cho các chị em tới thăm khám tại Phòng khám Đông y Việt Nam. Để được được khám và điều trị dứt điểm tình trạng này, chị em có thể liên hệ theo địa chỉ:

Phòng khám Đông y Việt Nam

*Lưu ý: Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà hiện làm việc trực tiếp tại cơ sở Hà Nội.

 

4.9/5 - (14 bình chọn)

Thông tin bổ ích

Điều trị rối loạn nội tiết tố sẽ trở nên ĐƠN GIẢN và HIỆU QUẢ với bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm VƯỢT TRỘI của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. CÙNG TÌM HIỂU NGAY.
Tiền mãn kinh có triệu chứng gì - Bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm là dấu hiệu không thể bỏ qua
Tiền mãn kinh: Dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị 
Tiền mãn kinh được xem là giai đoạn chuyển giao giữa tuổi trung niên và tuổi già ở phụ nữ. Đây là thời kỳ chị em phải đối mặt với…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *