Vạch trần sự thật Cetaphil có trị mụn ẩn không?

Cetaphil là sữa rửa mặt đang được nhiều người truyền tai nhau về công dụng không chỉ làm sạch da mà còn trị mụn ẩn hiệu quả. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người vẫn phân vân không biết cetaphil có trị mụn ẩn không? Sữa rửa mặt trị mụn được ư! Có tin được không? Bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây có câu trả lời chính xác.

Giải mã cetaphil có trị mụn ẩn không?

Trước khi đi tìm hiểu về vấn đề cetaphil có trị mụn ẩn không thì mọi người nên hiểu rõ về sản phẩm này. Bởi cũng có người chưa biết gì về sản phẩm cetaphil.

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.

Cetaphil là gì?

Cetaphil là một dòng sữa rửa mặt nổi tiếng đến từ Canada. Ban đầu sữa rửa mặt này ra đời chỉ nhằm phục vụ nhu cầu của người Canada khi gặp vấn đề về da liễu. Tuy nhiên, sau này khi nhận thấy hiệu quả tốt của sản phẩm thì Cetaphil đã được sản xuất rộng rãi và xuất khẩu sang nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Cetaphil là gì?
Cetaphil là gì?

Cetaphil có những thành phần chính là:

  • Nước
  • Propylparaben
  • Methylparaben
  • Stearyl alcohol
  • Propylene glycol
  • Sodium lauryl sulfate
  • Butylparaben

Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil được phát triển thiết kế với các thành phần thích hợp với nhiều loại da từ da khô đến da nhạy cảm. Chứa những thành phần dịu nhẹ, dòng sữa rửa mặt này không có mùi, không hóa chất tạo màu, tạo bọt và chất tẩy rửa. Vì vậy, khi dùng sản phẩm không bị kích ứng da, khô da.

Đây là dòng sữa rửa mặt được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng để làm sạch, làm sáng mịn da. Mọi người có thể mua sản phẩm ở các siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mỹ phẩm,…

Tìm hiểu Cetaphil có trị mụn ẩn không?

Mụn ẩn là loại mụn không gây sưng viêm và nằm sâu nang lông tạo thành những nốt mụn liti gây cảm giác sần sùi trên da. Mụn ẩn được hình thành do vệ sinh da không sạch, do nội tiết tố, do môi trường, do lạm dụng mỹ phẩm hay thói quen sinh hoạt.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được sản xuất nhằm mục đích trị mụn ẩn. Vậy sản phẩm cetaphil có trị mụn ẩn không? Theo các chuyên gia da liễu thì bạn có thể sử dụng Cetaphil trong quá trình điều trị mụn ẩn.

Cetaphil có trị mụn ẩn không?
Cetaphil có trị mụn ẩn không?

Trong thành phần của sữa rửa mặt Cetaphil có chứa cồn nhưng ở lượng cho phép nên vẫn đảm bảo được độ lành tính và an toàn.

Cetaphil có trị mụn ẩn không? Câu trả lời là có và bạn nên sử dụng. Bởi:

Dòng mỹ phẩm làm sạch da này không chứa kiềm, có chỉ số pH an toàn cho da. Với thành phần dịu nhẹ sẽ làm sạch da, làm sạch các bụi bẩn tạo thành tuyến bã nhờn. Mà mụn ẩn được hình thành do không làm sạch da nên sản phẩm này sẽ hạn chế mụn xuất hiện.

Đặc biệt, Cetaphil có trị mụn ẩn không? nó trị mụn rất tốt. Thành phần Sodium laureth sulfate trong sữa rửa mặt có khả năng chống viêm, làm lành vết thương nhanh chóng.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Cetaphil còn có khả năng cân bằng và kiểm soát dầu trên da. Việc này giúp da không bị bít tắc, hạn chế tuyến bã nhờn gây mụn cho da. Đồng thời những vi khuẩn gây ra mụn ẩn cũng được tiêu diệt, bảo vệ làn da cực tốt và giúp da mịn màng hơn.

Dùng Cetaphil để trị mụn ẩn mịn da
Dùng Cetaphil để trị mụn ẩn mịn da

Cetaphil có trị mụn ẩn không? Không chỉ trị mụn ẩn tốt sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm cho da, phục hồi tế bào bị tổn thương, làm lành mụn thâm hiệu quả. Các dưỡng chất bên trong sản phẩm sẽ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Với những công dụng tuyệt vời ở trên thì chắc hẳn bạn đã viết Cetaphil có trị mụn không rồi phải không. Đúng như các chuyên gia khuyến cáo, sản phẩm sữa rửa mặt này có thể sử dụng trong quá trình trị mụn ẩn và là sản phẩm không thể thiếu trong bước làm sạch da.

Các bạn đang điều trị mụn ẩn hay gặp các bệnh về da thì có thể lựa chọn sản phẩm này. Sử dụng nó sẽ giúp bạn cải thiện và giảm tình trạng da mụn ẩn nhanh chóng.

Chia sẻ cách sử dụng sữa rửa mặt cetaphil hiệu quả

Như những thông tin trên thì bạn đã biết Cetaphil có trị mụn ẩn không rồi phải không. Sản phẩm này có chữa mụn ẩn tuy nhiên để nhận được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng thì bạn nên biết cách dùng sản phẩm.

Hiện, sản phẩm Cetaphil có trị mụn ẩn không là có trị nhưng bạn nên dùng theo 3 cách sau:

Sữa rửa mặt Cetaphil khi dùng khô:

Có thể bạn chưa biết sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil có thể dùng mà không cần đến nước. Dùng theo cách này thì bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Tẩy trang, làm sạch tay.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa phải sữa rửa mặt ra lòng bàn tay rồi xoa nhẹ nhàng lên mặt.
  • Bước 3: Mát xa mặt theo chiều xoắn ốc hoặc từ dưới lên trên để làm sạch da hiệu quả hơn và giúp dưỡng ẩm cực tốt.
  • Bước 4: Dùng khăn bông lau sạch và không cần rửa lại với nước. Nếu bạn cảm thấy khó chịu trên da thì có thể rửa lại với nước.
Cách dùng sữa rửa mặt cetaphil
Cách dùng sữa rửa mặt cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil khi dùng với nước:

  • Bước 1: Tẩy trang và buộc gọn tóc rồi làm ướt mặt và làm sạch tay.
  • Bước 2: Lấy một lượng Cetaphil vừa đủ vào lòng bàn tay rồi cho một chút nước vào rồi xoa nhẹ để tạo bọt.
  • Bước 3: Thoa sữa rửa mặt lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và làm sạch da.
  • Bước 4: Rửa lại mặt với nước mát và dùng khăn sạch lau khô da.

Sữa rửa mặt Cetaphil khi dùng máy rửa mặt:

Với sự phát triển của khoa học hiện đại thì máy rửa mặt đã ra đời. Cetaphil có trị mụn ẩn không? sẽ chữa hiệu quả hơn khi dùng kết hợp với sữa rửa mặt.

  • Bước 1: Làm ướt da.
  • Bước 2: Lấy một ít sữa rửa mặt cho vào lòng bàn tay rồi tạo bọt với đầu máy rửa mặt.
  • Bước 3: Thay vì dùng tay thoa mặt thì bạn hãy dùng đầu máy rửa mặt để mát xe mặt theo chuyển động theo vòng tròn hoặc từ dưới lên trên.
  • Bước 4: Cuối cùng là rửa lại mặt với nước mát và lau khô với khăn mềm.

Hy vọng qua bài viết trên mọi người đã có câu trả lời cho vấn đề “cetaphil có trị mụn ẩn không?”. Sản phẩm này hỗ trợ trị mụn ẩn rất tốt và an toàn, tiện lợi. Vì vậy, đừng chần chừ, hãy sắm cho mình bộ sản phẩm cetaphil để lấy lại làn da khỏe đẹp, không mụn nhanh chóng.

4.6/5 - (7 bình chọn)

Bác sĩ Lê Thị Phương là một trong những chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn. Cùng tìm hiểu về liệu trình xử lý mụn tại nhà được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng NGAY TẠI ĐÂY.
Hình ảnh sản phẩm Serum trị mụn Caryophy
Serum trị mụn Caryophy có tốt không? Công dụng, giá bán bao nhiêu?
Một trong những cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng serum đặc trị. Trong số đó, người ta không thể không nhắc đến serum trị mụn…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *