Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiện là đang là điểm đến tin cậy của rất nhiều các đấng mày râu gặp vấn đề nam khoa. Vậy điều gì đã làm nên tiếng vang và sự uy tín của nhà thuốc. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển, phương thuốc bí truyền và liệu trình điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc ngay dưới đây.

Nên chữa xuất tinh sớm ở đâu? Top 20 địa chỉ uy tín trên toàn quốc

Chữa xuất tinh sớm ở đâu để đảm bảo hiệu quả và an toàn là vấn đề băn khoăn của nhiều người, nhất là với nam giới đang có bệnh. Nhằm giúp các quý ông có thể lựa chọn được những địa chỉ khám chữa uy tín, xứng đáng đồng tiền bát gạo. Bài viết dưới đây xin giới thiệu top 20 địa chỉ khám chữa uy tín trên toàn quốc.

Chất lượng và sự hiệu quả là 2 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm
Chất lượng và sự hiệu quả là 2 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? – Tiêu chí lựa chọn

Xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp ở rất nhiều nam giới hiện nay. Tuy nhiên, không ít người có tâm lý e ngại, giấu giếm khiến bệnh ngày càng trở nên trầm trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình cũng như sức khỏe sinh sản.

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu
Bạn đang bị xuất tinh sớm ở mức độ nào? Kiểm tra chính xác theo thang đo này để có hướng điều trị phù hợp ngay >>> TÌM HIỂU CHI TIẾT

Một số trường hợp, nam giới có thể bị xuất tinh sớm do tác dụng phụ của thuốc, do tâm lý hoặc chế độ sinh hoạt thiếu khoa học. Khi đó các đấng mày râu có thể tự khắc phục tại nhà bằng các mẹo dân gian, cải thiện lối sống và nguyên nhân gây bệnh. Tuy nhiên với trường hợp nặng, thường xuyên bị xuất tinh sớm, không làm chủ được thời gian cương cứng của “cậu bé”, thậm chí là xuất trước khi quan hệ, xuất ngược  vào bàng quang,… người bệnh cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để được kiểm tra và điều trị đúng cách.

Hiện trên cả nước có rất nhiều địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm. Tuy nhiên không phải cơ sở, phòng khám, bệnh viện nào cũng đủ tiêu chuẩn và khả năng chữa trị căn bệnh trên hiệu quả và an toàn.

Vậy người bệnh nên chữa xuất tinh sớm ở đâu, tiêu chí thế nào? Khi lựa chọn các cơ sở y tế điều trị tình trạng xuất tinh sớm, cũng như các vấn đề nam khoa khác người bệnh cần chú ý các tiêu chí sau:

  • Lựa chọn cơ sở có cấp phép của bộ Y tế, hoạt động một cách công khai, tuyệt đối không lựa chọn những phòng khám chui.
  • Bệnh viện, phòng khám lựa chọn phải có đội ngũ  bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong lĩnh vực nam khoa cùng nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp.
  • Phương pháp khám và chữa bệnh của các cơ sở đã được nghiên cứu và thẩm định bởi chuyên gia, có thể giúp giải quyết tình trạng xuất tinh sớm một cách hiệu quả.
  • Người bệnh nên lựa chọn những phòng khám, bệnh viện chuyên điều trị nam khoa được nhiều người biết đến bởi sự uy tín và hiệu quả cao.
  • Nên lựa chọn những khám chữa bệnh có chi phí công khai.
  • Ngoài ra một tiêu chí rất quan trọng mà các quý ông cần phải lưu ý khi lựa chọn địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm là phải đảm bảo tuyệt đối thông tin cá nhân.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu Hồ Chí Minh? 8 địa chỉ khuyên đến

Dưới đây là danh sách 11 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Hồ Chí Minh được các quý ông chọn mặt gửi vàng nhiều nhất.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Top 1 địa chỉ uy tín, chất lượng, bảo mật thông tin

Nếu chưa biết lựa chọn địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở đâu, người bệnh có thể tham khảo và tìm đến chuyên khoa Nam học của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đây là một trong những đơn vị khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền nổi tiếng trên cả nước với lịch sử phát triển hơn 10 năm, từ 2010 đến nay.

Hiện trung tâm đã có 3 cơ sở khám, chữa bệnh trên cả nước, thuận lợi cho các quý ông gồm Hà Nội, Quảng Ninh và Tp Hồ Chí Minh. Bạn đọc muốn điều trị xuất tinh sớm tại Tp HCM và các tỉnh Miền Nam có thể tham khảo thông tin liên hệ sau.

Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – ĐT: (028) 7109 66990961 825 886

Nam giới tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc liên hệ thăm khám tại:

Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh xuân – ĐT: (024) 7109 6699 –  0983 684 155

Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – ĐT: (020) 3657 01280972 606 773 

Hình ảnh 3 cơ sở của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Hình ảnh 3 cơ sở của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trung tâm quy tụ đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia nam khoa hàng đầu hiện nay. Trong đó có:

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Hậu duệ đời thứ 18 của tổ y Hải Thượng Lãn Ông, Lê Hữu Trác. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, khám chữa bằng y học cổ truyền bác sĩ được đông đảo các bệnh nhân đánh giá cao về chuyên môn giỏi và sự tận tình, chu đáo.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vi Văn Thái – Nguyên Giám đốc Bệnh viện y dược học cổ truyền Tỉnh Quảng Ninh, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh bằng YHCT.
  • Bác sĩ Bùi Thanh Tùng – Tốt nghiệp Học viện Quân y, nhiều năm công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quân y 102 Cần Thơ.

chuyen khoa nam hoc thuoc dan toc 3

Trung tâm Thuốc dân tộc được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang. Phòng chờ, phòng khám, phòng thuốc, phòng trị liệu được trang bị đầy đủ, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ y tế. Sự hài lòng, thoải mái và an tâm của người bệnh được Trung tâm đặt lên hàng đầu với dịch vụ y tế chất lượng cao. Trung tâm được Bộ y tế lựa chọn là mô hình kiểu mẫu cần nhân rộng.

Ngoài đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, Trung tâm Thuốc dân tộc còn sở hữu sản phẩm hỗ trợ đặc trị tình trạng xuất tinh sớm  “Mãnh lực Trường xuân”. Sản phẩm là kế thừa và phát triển bài thuốc cổ quý giá của người dân tộc Thái đen (Sơn La) cùng nhiều phương thuốc bí truyền khác mang lại hiệu quả cao đối với chứng xuất tinh sớm và các vấn đề về khả năng tình dục.

Mãnh lực trường xuân - Sản phẩm tăng cường sinh lý độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc
Mãnh lực trường xuân – Sản phẩm tăng cường sinh lý độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc

Các thành phần chủ yếu của Mãnh Lực Trường Xuân đều là thảo dược tự nhiên, được kiểm duyệt gắt gao về chất lượng cũng như tiêu chuẩn GACP -WHO trong nuôi trồng, chăm sóc và sơ chế.

Ngoài việc sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân, phác đồ điều trị xuất tinh sớm của Trung tâm Thuốc dân tộc còn là sự kết hợp của nhiều liệu pháp như: Massage, châm cứu, bấm huyệt, trị liệu tâm lý…

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị đi đầu trong khám chữa bệnh bằng Đông y, ứng dụng thảo dược Đông y vào điều trị các bệnh lý sau:

  • Xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, di tinh, mộng tinh, chất lượng tinh trùng yếu.
  • Nam giới gặp vấn đề về khả năng tình dục yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn bằng Đông y và liệu pháp YHCT.
  • Các chứng suy giảm ham muốn và khả năng tình dục ở giai đoạn mãn dục nam.

Liệu pháp điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa của Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp hàng triệu nam giới lấy lại phong độ và bản lĩnh vốn có. Trong đó, nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải (nổi tiếng với vai diễn Lão Cấn trong phim Quỳnh búp bê) đã tìm được liệu pháp thoát khỏi các vấn đề về khả năng sinh lý khi bước vào tuổi mãn dục.

Xem chi tiết chia sẻ của NS Nguyễn Hải hiệu quả của Mãnh lực Trường xuân:

Chương trình “Cơ thể bạn nói gì” phát sóng trên VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam lựa chọn Mãnh lực Trường xuân cùng liệu pháp tăng cường sinh lý bằng Đông y của Trung tâm Thuốc dân tộc để giới thiệu đến đông đảo khán giả. [Quý độc giả có thể xem lại toàn bộ chương trình tại LINK]

Bệnh nhân có thể truy cập website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được tư vấn, hỗ trợ đặt lịch khám trực tiếp hoặc khám chữa bệnh online gửi thuốc về tận nhà thuận tiện nhất.

Thời gian: Người bệnh có thể đến vào tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ Sáng từ 8h – 12h trưa | Chiều: Từ 13h30 – 17h30. Trường hợp thăm khám sau 17h30 cần đặt lịch trước để Trung tâm sắp xếp bác sĩ phụ trách.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Bệnh viện Bình Dân TP. HCM – Khoa Nam học

Sẽ thật là thiếu sót nếu trong danh sách những địa chỉ “chữa xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả” thiếu vắng khoa Nam học của bệnh viện Bình Dân Tp. HCM. Được biết, bệnh viện Bình Dân là một trong những nơi khám, chữa bệnh được nhiều người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận yêu thích.

Các dịch vụ điều trị cho nam giới tại Bệnh viện bao gồm:

  • Điều trị các vấn đề rối loạn tình dục, bao gồm: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn biệt hóa giới tính.
  • Điều trị vô sinh, hiếm muộn và các bệnh lây nhiễm đường tình dục.
  • Làm các xét nghiệm tinh dịch đồ, sinh học phân tử, trữ mô tinh hoàn.
  • Tạo hình lại cơ quan sinh dục bị dị tật do bẩm sinh hoặc do tai nạn.

Dưới đây là một số thông tin của bệnh viện mà các quý ông có thể liên lạc.

  • Địa chỉ của bệnh viện: Số 371, đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TPHCM.
  • Điện thoại liên hệ: 08 3839 4747 hoặc 08 3832 5154.
  • Website tham khảo: www.bvbinhdan.com.vn.
  • Chi phí: Tùy vào dịch vụ khám chữa mà người bệnh lựa chọn mà chi phí sẽ khác nhau. Đối với khám thường là 100.000 đồng/ lượt, đối với khám hẹn giờ là 200.000đồng/ lượt.
  • Lưu ý: Bệnh viện có 2 khu vực, một là trụ sở chính và hai là khu kỹ thuật cao. Hiện tại Khoa nam học nằm tại khu kỹ thuật cao. Do lượng bệnh nhân khám đông nên để để tiết kiệm thời gian người bệnh nên đặt chỗ trước, gửi xe ở trụ sở chính vì có nhiều chỗ đậu.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Bệnh viện Từ Dũ, khoa hiếm muộn

Bệnh viện Từ Dũ cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho câu hỏi “chữa xuất tinh sớm ở đâu”. Được biết, bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện tiên phong về sản phụ khoa tại miền Nam. Với đội ngũ bác y, bác sĩ giỏi chuyên môn cùng cơ sở vật chất hiện đại, nơi đây chính là sự địa chỉ uy tín để điều trị nam khoa cho nam giới.

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những đơn vị khám chữa nam khoa nổi tiếng
Bệnh viện Từ Dũ là một trong những đơn vị khám chữa nam khoa nổi tiếng
  • Địa chỉ: Số 284, Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, thuộc quận 1, Tp HCM.
  • Điện thoại: 028 3839 5117.
  • Giờ làm việc: Bệnh viện làm việc từ 7h đến 16h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tất bệnh viện nghỉ.
  • Chi phí: Đối với khám thường là 150,000đ, đối với khám hẹn giờ là 300,000đ.
  • Website tham khảo: tudu.com.vn.
  • Lưu ý: Bệnh viện rất đông nên người bệnh cần chủ động đi sớm để tránh chờ đợi lâu.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Bệnh viện nhân dân 115

Được thành lập từ những năm 1968, Bệnh viện nhân dân 115 đã gắn bó với bao thế hệ người dân Việt Nam. Năm 2011, bệnh viện vinh dự được bình chọn là bệnh viện có dịch vụ tốt nhất. Chính vì vậy khi còn đang băn khoăn không biết nên “chữa xuất tinh ở đâu” để an toàn và hiệu quả, các quý ông hãy tìm đến địa chỉ trên.

Địa chỉ bệnh viện:  Số 527, đường Sư Vạn Hạnh, thuộc phường 12, quận 10, Tp.HCM.

Điện thoại liên hệ: 08.3865.0969.

Giờ làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 vào 7h-12h và 13h- 16h.

Website: www.benhvien115.com.vn.

Chi phí:

  • Khám thường trong giờ hành chính là 100,000đ.
  • Khám hẹn trong giờ hành chính là 120,000đ.
  • Khám thường ngoài giờ là: 150,000đ.
  • Khám hẹn ngoài giờ là: 170,000đ.

Lưu ý: Người bệnh nên gọi đến số điện thoại 08.3865.0969 để đăng ký, đặt lịch trước 1 ngày. Khi đến khám, người bệnh nên đến sớm khoảng 15 phút để thuận tiện cho việc sắp xếp và làm thủ tục.

Bệnh viện đại học y dược TP. HCM – Khoa nam học

Là một trong những bệnh viện chăm sóc sức khỏe uy tín của người dân miền Nam và cả nước. Bệnh viện đại học y dược Tp. HCM cũng lọt top có sở hàng đầu giải đáp cho câu hỏi “chữa xuất tinh sớm ở đâu”.

Bệnh viện đại học y Thành Phố Hồ Chí Minh - Đơn vị uy tín hàng đầu cả nước
Bệnh viện đại học y Thành Phố Hồ Chí Minh – Đơn vị uy tín hàng đầu cả nước

Với hơn 24 năm phát triển, bệnh viện hiện có 4 cơ sở lớn, nhỏ tại Hồ Chí Minh thuận lợi cho các quý ông lựa chọn:

Cơ sở 1:

  • Địa chỉ: Số 215, đường Hồng Bàng, thuộc phường 11, quận 5, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: (84.28)3855 4269.

Cơ sở 2:

  • Địa chỉ: Số 20, đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Tp.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: (84.28) 3955 5548.

Cơ sở 3:

  • Địa chỉ: 221B, đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: (84.28) 3845 1889.

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược

  • Địa chỉ: 20-22, đường Quang Trung, phường 12, quận 10, TpHCM
  • Số điện thoại liên hệ: 1800 6023

Thời gian làm việc:

  • Từ 6h30-16h30 từ thứ 2- thứ 6.
  • Từ 6h30 -12h thứ 7.

Chi phí: 150,000đ/ lượt khám.

Website: bvdaihoc.com.vn.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Bệnh viện Nhân dân Gia Định – Khoa Nam học

Bệnh viện Gia Định là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh lâu đời và uy tín nhất tại khu vực Miền Nam. Đây là địa chỉ được các chuyên gia nam khoa hàng đầu khuyên đến khi được hỏi “ chữa xuất tinh sớm ở đâu” hiệu quả.

Với lượng bệnh nhân thăm khám mỗi ngày lên đến hơn 3,000 người, sức chứa khoảng 1,000 người nội trú/ ngày, bệnh viện Gia Định xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu Việt Nam. Nam giới sẽ được được kê đơn các loại thuốc tây điều trị xuất tinh sớm, phẫu thuật tùy theo trình trạng bệnh.

Địa chỉ: Số 1, Nơ Trang Long, thuộc phường 7, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Điện thoại: 028 3841 2692.

Website: www.bvndgiadinh.org.vn

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2- thứ 6: Làm việc từ 7h-11h30, khám dịch vụ từ 16h-19h.
  • Thứ 7, chủ nhật nghỉ khám thường, chỉ khám dịch vụ: Từ 7h30- 11h30.
  • Ngày lễ, tết: Nghỉ.

Chi phí: Khám thường là 40,000đ/ lượt, khám dịch vụ là 80,000đ/ lượt.

Lưu ý: Bệnh nhân thường được khám tổng quát trước, sau đó tùy tình trạng các bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm liên quan.

Bệnh viện FV – Khoa Tiết niệu và Nam khoa

Chữa xuất tinh sớm ở đâu -Tại khoa tiết niệu và nam khoa của bệnh viện FV. Bởi đây là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận Quốc Tế về chất lượng và cơ sở vật chất.

Là bệnh viện đa khoa lớn, 100% vốn nước ngoài, đội ngũ bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia Mỹ, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Việt Nam. Bệnh viện FV chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các quý ông trên hành trình đi tìm đáp án câu hỏi “chữa xuất tinh sớm ở đâu” .

Địa chỉ: Số 6, đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP HCM.

Điện thoại: (028) 5411 3333.

Thời gian làm việc:

  • Thứ hai đến thứ sáu: Bệnh viện làm việc từ 8h -17h trong ngày.
  • Thứ bảy: Làm việc từ 8-12 giờ.
  • Chủ nhật và các ngày lễ: Nghỉ.

Chi phí: Tùy vào tình trạng bệnh và các xét nghiệm liên quan mà chi phí khám chữa bệnh có thể dao động khoảng 500,000 -1,000,000đ.

Lưu ý: Là bệnh viện quốc tế nên chi phí khám chữa bệnh hơi cao. Tuy nhiên đổi lại người bệnh sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc và khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Bệnh viện Chợ Rẫy – Khoa Nam học

Với sự thành công của nhiều ca bệnh nguy hiểm, năm 2010 bệnh viện Chợ Rẫy được vinh dự đón nhận giải thưởng “nhân tài đặc biệt”. Giải thưởng như một lời khẳng định với các quý ông về độ uy tín, tính hiệu quả và sự an toàn mà bệnh viện có thể đem đến trong quá trình điều trị xuất tinh sớm. Chính vì lẽ đó, đây sẽ là địa chỉ, đáp án uy tín cho câu hỏi “chữa xuất tinh sớm ở đâu” mà các quý ông nên tìm đến.

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân miền Nam
Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân miền Nam

Địa chỉ: 201B, đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 12, Quận 5.

Điện thoại liên hệ tới bệnh viện: 08 3955 9856.

Website: choray.vn.

Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2- thứ 6: Bệnh viện làm việc từ 7h- 16h (không nghỉ trưa).
  • Thứ 7: Làm việc từ 7h-11h, nghỉ chiều.
  • Chủ nhật, ngày lễ: Nghỉ làm.

Lưu ý: Người bệnh nên đăng ký hoặc đi khám sớm vì số lượng bệnh nhân khám chữa tại đây là 3,500 người/ ngày.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu tại miền Trung

Nếu đang sinh sống tại các tỉnh miền Trung, quý ông có thể lựa chọn những địa chỉ dưới đây để khám và chữa bệnh nam khoa nhằm đảm bảo hiệu quả.

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Là bệnh viện hạng 1 ở miền Trung, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín không chỉ của các quý ông mà còn rất nhiều bệnh nhân khác. Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị nam khoa. Bệnh viện hiện đang liên kết với rất nhiều tổ chức y tế nước ngoài nhằm giao lưu, học hỏi, chia sẻ công nghệ và kinh nghiệm khám chữa bệnh.

Chính vì những lẽ đó, bệnh viện đa khoa Đà Nẵng xứng đáng là bệnh viện hàng đầu cho các quý ông tìm đến khi không biết “chữa xuất tinh sớm ở đâu”.

  • Địa chỉ: Số 124, đường Hải Phòng, quận Thạch Thang, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại liên hệ: 0236.3821118 – 0511 382 1118
  • Giờ làm việc: 7h30 – 16h các ngày trong tuần.
  • Chi phí: Đối với lần đầu chi phí là khoảng 39.000 đồng/ lượt, sau đó tùy từng loại bệnh sẽ có chi phí khác kèm theo.
  • Website: dananghospital.org.vn
  • Lưu ý: Người bệnh nên đăng ký khám bệnh trước 2 tuần qua website để khỏi phải chờ đợi lâu. Nhớ ghi đầy đủ thông tin liên lạc như họ tên, số di động, ngày khám, nội dung khám để bệnh viện chủ động liên hệ lại.

Khoa Nội Thận Tiết Niệu- Bệnh viện C Đà Nẵng

Cùng với bệnh viện Đa Khoa, bệnh viện C Đà Nẵng cũng là một trong những bệnh viên hạng I trực thuộc bộ Y tế  có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh cho nhân dân toàn miền Trung. Vì  vậy nếu chưa biết “chữa xuất tinh sớm ở đâu” người bệnh có thể đến khoa Nội Thận Tiết Niệu ở bệnh viện C Đà Nẵng.

  • Địa chỉ:  Số 122 đường Hải Phòng, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236 381 480.
  • Giờ làm việc: Bệnh viện làm việc vào tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật, thời gian làm việc bắt đầu từ 7h30 đến 16h.
  • Website: https://bvcdn.org.vn.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện trung ương Huế là một trong 3 bệnh viện Trung ương lớn nhất cả nước, với lịch sử phát triển hơn 125 năm, nhiều lần được nhận giải thưởng danh giá của bộ Y tế. Ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật y học tiên tiến, sức chứa khủng, bệnh viên xứng đáng là một trong những đáp án uy tín của câu hỏi “chữa xuất tinh sớm ở đâu”.

Bệnh viện trung ương Huế là một trong những địa chỉ khám chữa uy tín của người dân các tỉnh miền trung
Bệnh viện trung ương Huế là địa chỉ khám chữa uy tín của người dân các tỉnh miền trung
  • Địa chỉ:  Cơ sở 1: Tại số 16, đường Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, Thừa thiên Huế. Cơ sở 2: Tại quốc lộ 1A, xã Phong An, huyện Phong Điền, thừa thiên Huế.
  • Điện thoại liên hệ: (084 -234) 3822325.
  • Website: bvtwhue.com.vn.

Bệnh viện đa khoa Bình Định

Với các quý ông đang sinh sống và làm việc tại Bình Định, khi có nhu cầu khám và chữa bệnh nam khoa có thể tìm đến bệnh viện đa khoa Bình Định. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nơi đây chính là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tại khu vực Miền Trung.

  • Địa chỉ: Số 106, đường Nguyễn Huệ, phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 02563822184.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ duy nhất chủ nhật.
  • Webiste: https://binhdinhhospital.com.vn/

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? 8 địa chỉ uy tín chữa xuất tinh sớm tại Hà Nội

Nếu không biết chữa xuất tinh sớm ở đâu tại Hà Nội, các quý ông. Dưới đây là top 8 địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội được nhiều người bệnh đánh giá cao.

Nhất Nam Y Viện chữa xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả

Nhất Nam Y Viện được xây dựng trên mô hình khám và điều trị bệnh của Thái Y Viện dưới Triều Nguyễn kết hợp với trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Đây là một trong những địa chỉ khám và điều trị nam khoa bằng Y học cổ truyền nổi tiếng tại Hà Nội.

Hiện tại đơn vị đã ứng dụng thành công nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm của vua chúa từ thời Nguyễn, giúp đem lại hiệu quả vượt trội.

Nhất Nam Y Viện - đơn vị duy nhất phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện – đơn vị duy nhất phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn

Trong đó nổi tiếng là bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp đặc trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian yêu, hỗ trợ nam giới lấy lại bản lĩnh, phong độ.

Uy Long Đại Bổ dòng thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay của Nhất Nam Y Viện
Uy Long Đại Bổ dòng thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay của Nhất Nam Y Viện

Chính nhờ bài thuốc này mà Nhất Nam Y Viện trở thành một trong những địa chỉ mà giới chuyên gia đánh giá cao khi được hỏi “chữa xuất tinh sớm ở đâu là tốt”.

Đừng bỏ lỡ: Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” của ngự y triều Nguyễn giúp quý ông điều trị bệnh “khó nói”

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ được giới truyền thông quan tâm tìm hiểu và giới thiệu rộng rãi cho nhiều người bệnh trên toàn quốc. 

Báo chí dành nhiều lời khen ngợi cho Nhất Nam Y Viện
Báo chí dành nhiều lời khen ngợi cho Nhất Nam Y Viện

Với cơ chế chữa bệnh tận gốc, phục hồi chức năng sinh lý từ bên trọng, ngăn chặn nguy cơ tái phát. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ không thích hợp cho những nam giới muốn chữa xuất tinh cấp tốc. Bài thuốc cần thời gian để thẩm thấu, tác động vào lục phủ nguc tạng, cân bằng âm dương, hỗ trợ điều trị dứt điểm từ bên trong với các công dụng chính.

  • Loại bỏ các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh ở nam giới.
  • Phục hồi chức năng sinh lý, tăng nhu cầu tình dục cho nam giới từ bên trong.
  • Tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương, giúp nam giới khỏe mạnh, tự tin và sung mãn hơn.

Nhất Nam Y Viện được giới nghệ sĩ tin tưởng, lựa chọn. Mới đây, nghệ sĩ Tùng Dương đã điều trị thành công chứng bệnh yếu sinh lý tại đơn vị và có những đánh giá rất tốt sau khi kết thúc liệu trình điều trị tại đây.

Xem ngày: Bí quyết lấy lại phong độ sung mãn, bản lĩnh phái mạnh của nghệ sĩ Tùng Dương

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? – Tại Nhất Nam Y Viện theo thông tin liên hệ sau.

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Chi phí

  • Chi phí khám: Người bệnh được miễn phí hoàn toàn chi phí khám bệnh tại Nhất Nam Y Viện.
  • Chi phí điều trị: Tùy theo tình trạng bệnh và đơn thuốc mà chi phí điều trị mỗi người sẽ khác nhau

Thời gian làm việc:

  • Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật.
  • Giờ thăm khám và điều trị: Từ 8 – 12h và 13h30 – 17h30.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Bệnh viện Bạch Mai

Chắc chắn trong danh sách những địa chỉ chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý tại Hà Nội, người ta không thể không nhắc đến bệnh viện Bạch Mai.

Đây là một trong những bệnh viện lớn nhất cả nước, có vai trò đặc biệt trong công tác đào tạo nhân lực cà chỉ đạo tuyến. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đơn vị Nam khoa của bệnh viện Bạch Mai là một trong những mũi nhọn, điều trị hiệu quả các bệnh rối loạn tình dục, vô sinh hiếm muộn.

Nếu vẫn đang băn khoăn, không biết “chữa xuất tinh sớm ở đâu” các quý ông có thể tìm đến bệnh viện Bạch Mai theo thông tin liên hệ sau.

  • Địa chỉ: Số 78, đường Giải Phóng, thuộc phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0844 3869 373.
  • Website tham khảo: bachmai.gov.vn.
  • Lưu ý: Bệnh viện khá lớn, lượng bệnh nhân khám, chữa mỗi ngày lên đến hàng chục nghìn người. Vì vậy, để tránh mất thời gian, người bệnh nên gọi đến số điện thoại 0844 3869 373 đặt lịch trước và chủ động đến sớm so với lịch hẹn khoảng 15 phút.

Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội được thành lập năm 2007, dựa trên mô hình kết hợp giữa việc nghiên cứu giảng dạy cho sinh viên và khám điều trị cho người bệnh.

Nơi đây là địa chỉ uy tín cho người dân miền Bắc, chọn mặt gửi vàng, khám và điều trị các bệnh liên quan. Với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ hàng đầu, bệnh viện đại học y Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín cho câu hỏi “chữa xuất tinh sớm ở đâu” mà các quý ông có thể lựa chọn.

Bệnh viện đại học y Hà Nội là bệnh viện lớn và nổi tiếng nhất nhì Hà Nội
Bệnh viện đại học y Hà Nội là bệnh viện lớn và nổi tiếng nhất nhì Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 1, đường Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0928 73 112.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – thứ 6, bệnh viện làm việc trong khoảng thời gian từ 7h30 – 17h. Thứ bảy, bệnh viện chỉ làm từ 7h30 – 12h. Riêng ngày chủ nhật, bệnh viện nghỉ.
  • Chi phí: Mỗi lượt khám khoảng 200.000 – 500.000 đồng tùy tình trạng bệnh.
  • Website: benhviendaihocyhanoi.com.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Bệnh viện Việt Đức – Trung tâm Nam học

Cùng với bệnh viện Bạch Mai, điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Việt Đức cũng một trong những sự lựa chọn tốt cho các đấng máy râu. Với đội ngũ bác sĩ dày kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại, trung tâm Nam học của bệnh viện Việt Đức đã khám và điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh nam khoa, được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao.

Đến với địa chỉ này, người bệnh sẽ được thăm khám tổng thể, sau đó được đưa lộ trình điều trị phù hợp, hiệu quả với từng thể trạng.

  • Địa chỉ: Số 40, phố Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 1902.
  • Email: benhvienvietduc.info@gmail.com.
  • Giờ làm việc: Bệnh viện chỉ làm việc từ thứ 2 – thứ 6, thời gian làm việc từ 7h – 16h30, các ngày còn lại bệnh viện nghỉ.
  • Chi phí: Tùy vào từng loại hình dịch vụ mà giá cả có sự khác biệt.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Nếu chưa biết chữa xuất tinh sớm ở đâu, thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho các đấng mày râu. Với liệu trình điều trị 100% là thuốc nam, được trồng và thu hái tại các tỉnh như: Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết hiệu quả và tính an toàn cho người bệnh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng là một trong những địa chỉ khám chữa xuất tinh nổi tiếng
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng là một trong những địa chỉ khám chữa xuất tinh nổi tiếng

Ba bài thuốc trị xuất tinh sớm nổi tiếng của đơn vị gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang: Thành phần chính gồm xà sàng tử, dâm dương hoắc, thạch liên tử…
  • Đại bổ thận: Thành phần chính gồm hạt sen, kỷ tử, thục địa, ba kích, nhục thung dung, hồ đào,…
  • Đại bổ phục dương hoàn: Thành phần chính gồm dâm dương hoắc, kim anh tử, hoài sơn,…

Địa chỉ nhà thuốc mà người bệnh có thể liên hệ và đặt lịch trước:

  • Hà Nội: Tại Số 37A, thuộc ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình.
  • Hồ Chí Minh: Số 100, trên đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên hệ:

  • Địa chỉ tại Hà Nội: 0984 650 816.
  • Địa chỉ tại Hồ Chí Minh: 0938 449 768.

Thông tin đặt lịch Online:

  • Website: https://dominhduong.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong.

Thời gian làm việc:

  • Nhà thuốc làm việc vào tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ Nhật.
  • Giờ khám bệnh: Bắt đầu từ 8h – 12h và 13h30 – 17h30.

Chi phí khám, chữa bệnh:

  • Chi phí khám: Tất cả người bệnh được khám bệnh miễn phí tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.
  • Chi phí thuốc: Thuốc cắt theo đơn và liệu trình. Vì vậy tùy vào điều kiện và tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu – Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Sẽ là thiếu sót nếu trong đáp án câu hỏi “chữa xuất tinh sớm ở đâu” không nhắc đến bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Không chỉ được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại mà đây còn là cơ sở quy tự đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, các quý ông có thể an tâm khi lựa chọn đây là nơi khám, chẩn đoán, và điều trị tình trạng xuất tinh sớm.

  • Địa chỉ: Số 431, đường Tam Trinh (Lô 01 – 8A), quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 024 3634 3636.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 đến 16h30.
  • Chi phí: Mỗi lượt khám tương đương với 200,000đ.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Đi đầu trong việc khám, chữa bệnh bằng phương pháp Đông Y, bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương luôn chú trọng đến chất lượng và sự hiệu quả của người bệnh.

Ngoài các bài thuốc chuyên điều trị xuất tinh sớm, các quý ông còn được áp dụng các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt, tập khí công kết hợp với các phương pháp của y học hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Các quý ông có thể chữa xuất tinh sớm ở đâu trong bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương. Ba khoa  mà người bệnh có thể khám và chữa xuất tinh sớm gồm: khoa Thận Tiết niệu – Nam học, khoa khám bệnh đa khoa và khoa Khám chữa bệnh tự nguyện chất lượng cao.

  • Địa chỉ: Số 22 và 29, trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3826 3616.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, thời gian mở cửa bắt đầu từ 7h30 và kết thúc lúc 16h30.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Là bệnh viện chuyên tập trung khám và chữa các bệnh Nam học. Trong những năm qua, bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ đã giúp đỡ cho nhiều bệnh nhân nam giới thoát khỏi những căn bệnh khó nói, ngại chia sẻ này. Vì vậy, bệnh viện chính là địa chỉ uy tín mà các quý ông có nhu cầu khám chữa xuất tinh sớm có thể yên tâm lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 024 7300 2268
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc từ 8h sáng đến 17h chiều, các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Riêng chủ nhật, bệnh viện chỉ làm việc từ 8h sáng đến 12h trưa.

Trên đây là 20 địa chỉ khám và điều trị xuất tinh sớm uy tín trong cả nước, được nhiều người đánh giá cao. Bên cạnh việc mang theo các giấy tờ cá nhân cần thiết, khi đi khám nam khoa người bệnh nên đi sớm hơn khoảng 15 phút, chú ý ăn mặc gọn gàng, thoải mái để thuận tiện cho việc khám chữa. Hy vọng thông qua bài viết trên các quý ông đã tìm được cho mình đáp án thỏa đáng của câu hỏi “chữa xuất tinh sớm ở đâu”.

5/5 - (1 bình chọn)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Lâu nay, nhiều đấng mày râu vẫn đồn thổi về công dụng đẩy lùi bệnh yếu sinh lý hiệu quả, an toàn của các bài thuốc Đông y, đặc biệt là thuốc nam.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *