Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đặc trị mề đay hoàn chỉnh kế thừa và phát triển từ bài thuốc Nam của người Mường kết hợp với hàng chục bài thuốc cổ phương, nghiên cứu hiện đại.

Tất tần tật thông tin về gel trị mụn Acnes Sealing Jell bạn nên biết

Bạn đang gặp phải tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen? Làm thế nào để đánh bay các nốt mụn một cách hiệu quả và an toàn nhất? Điều trị mụn tốn bao nhiêu tiền? Đừng lo vì đã có kem trị mụn Acnes Sealing Jell thần thánh. Cùng tìm hiểu tất tần tật thông tin về gel trị mụn Acnes thông qua bài viết dưới đây.

Gel trị mụn Acnes Sealing Jell có xuất xứ rõ ràng
Gel trị mụn Acnes Sealing Jell có xuất xứ rõ ràng

Một vài thông tin về gel trị mụn Acnes Sealing Jell

Bạn đang quan tâm, tìm hiểu về gel trị mụn Acnes Sealing Jell? Dưới đây là một số thông tin cơ bản giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Thành phần

Acnes Sealing Jell có xuất xứ Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm trị mụn thuộc thương hiệu mỹ phẩm Acnes. Thành phần của kem trị mụn Acnes Sealing Jell được chiết xuất từ các thành phần an toàn và lành tính với làn da. Nó là sự tích hợp 3S, với sự kết  hợp của các thành phần cụ thể gồm: Salicylic Acid, Stearyl Glycyrrhetinate, Sulfur và nhiều thành phần quan trọng khác. 

  • Salicylic Acid: Mang đến công dụng cực kỳ tốt trong việc đẩy dầu nhờn, làm bong tế bào chết nhờ vào khả năng xuyên qua các lỗ nang chân lông. Từ đấy, giúp da trở nên thông thoáng, sạch nhờn đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới và làm giảm các vết thâm nám do sự hình thành của mụn cũ gây nên. 
  • Stearyl Glycyrrhetinate: Mang đến công dụng giảm sưng và kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Để hạn chế sự khó chịu mà các nốt mụn mang lại. Bên cạnh đó còn giúp làn da của bạn được thanh lọc để hạn chế cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen.
  • Sulfur: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh hợp chất này có khả năng chống viêm và kháng khuẩn hiệu quả. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng các nốt mụn sẽ khiến bạn khó chịu bởi đã có Sulfur giúp giảm đau sưng, tiêu diệt tận gốc nốt mụn và ngăn ngừa sự trở lại của ở mụn trên da. Bên cạnh đó nó còn mang đến khả năng làm mờ các vết sẹo để làn da luôn sáng mịn, khoẻ mạnh.
Acnes Sealing Gel ingredients có tính kiềm hóa giúp nhân mụn đẩy lên dễ dàng
Acnes Sealing Gel ingredients có tính kiềm hóa giúp nhân mụn đẩy lên dễ dàng

Công dụng của sản phẩm

Kem trị mụn Acnes Sealing Jell được xem như “thần dược” trong ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời không thể bỏ qua của sản phẩm này.

  • Kích thích quá trình làm mềm hóa nhân mụn nhanh hơn. Làm lớp tế bào da chết ở lỗ nang lông bong ra. Do đó, giúp làn da dễ “thở” hơn và đẩy nhân mụn ra ngoài.
  • Hỗ trợ điều trị viêm sưng, kháng khuẩn hiệu quả. Làn da của bạn sẽ được làm sạch tận sâu bên trong, ngăn ngừa sự hình thành mụn mới.
  • Đặc trị các loại mụn đầu đen, mụn trắng vô cùng hiệu quả.
  • Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da nhờ vào công nghệ sản xuất dạng Gel trong suốt. Do đó, không gây cảm giác khó chịu, bết rít lỗ chân lông.

Cách sử dụng và liều dùng gel trị mụn Acnes Sealing Jell

Để mang lại kết quả điều trị mụn tốt nhất, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Dưới đây là cách sử dụng gel trị mụn Acnes.

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash. Sau đó sử dụng dung dịch dịu da kháng khuẩn Acnes Soothing Lotion để mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Bước 2: Bóp nhẹ tuýp kem, lấy một lượng vừa đủ và thoa đều lên vùng da cần điều trị mụn.
    Bạn bôi kem trị mụn Acnes 2-3 lần/ngày. Kiên trì sử dụng, chỉ cần sau 3 đến 4 tuần là tình trạng mụn sẽ cải thiện đáng kể.
Dùng sản phẩm mỗi ngày để có thể xẹp mụn, trị thâm
Dùng sản phẩm mỗi ngày để có thể xẹp mụn, trị thâm

Gel trị mụn Acnes Sealing Jell có tốt không? Review

Từ khi ra mắt, kem trị mụn Acnes nhận được vô vàn những đánh giá, nhận xét tích cực từ khách hàng. Acnes Sealing gel review sẽ giúp bạn hiểu hơn về công dụng trị mụn tuyệt vời. Cùng lắng nghe những chia sẻ, cảm nhận đến từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm sau đây.

Bạn Tô Hồng Hoa, sinh viên năm nhất trường Đại Học Khoa học xã hội và nhân văn chia sẻ: “Trước đây mình luôn phải sống chung với các nốt mụn trên mặt. Điều này làm mình cảm thấy vô cùng tự ti. Mặc dù sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm, thuốc trị mụn trứng cá nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Sau khi biết đến kem trị mụn Acnes Sealing Jell trên tivi, mình đã dùng thử.

Kem trị mụn Acnes sealing gel mang lại kết quả thật tuyệt vời. Các nhân mụn của mình được đẩy lên dần dần, tình trạng sưng viêm giảm rõ rệt. Chỉ sau một thời gian ngắn da của mình hoàn toàn sạch mụn, mềm mại và mịn màng. Cảm ơn gel trị mụn Acnes.”

Một bạn nam tên Nguyễn Hoàng Long tâm sự: “Da mặt mình có rất nhiều dầu. Do đó, rất dễ bị nổi mụn trứng cá. Mặc dù mình luôn làm sạch da hàng ngày bằng các loại mỹ phẩm thông thường nhưng tình trạng mụn vẫn xuất hiện. Được một người bạn giới thiệu về kem trị mụn Acnes.

Mình đã dùng thử và thật sự bất ngờ về công dụng sản phẩm. Da của mình không còn cảm giác bết rít, khó chịu. Các vết sưng đỏ do mụn bắt đầu dịu hẳn. Tình trạng mụn được cải thiện và giảm đi đáng kể. Mình sẽ kiên trì tiếp tục sử dụng Acnes sealing gel.”

Bạn Cao Thị Hồng Nhung đến từ Hà Nội cũng chia sẻ: “Mặt mình có rất nhiều mụn đầu đen ở mũi. Do đó, mình cảm thấy không tin tự trong giao tiếp hàng ngày. Mình đã áp dụng rất nhiều cách, kể cả đi spa nhưng vẫn không làm mất được các nốt mụn đầu đen. Thấy quảng cáo Acnes Sealing Jell mình mua về sử dụng nhưng hiệu quả cũng không như mình tưởng tượng.”

Gel trị mụn Acnes Sealing Jell giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Với những công dụng hiệu quả như vậy thì gel trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Hiện nay, kem trị mụn Acnes Sealing gel 18g có giá giao động từ 39.000 đồng đến 58.000 đồng/tuýp. Mức giá này phù hợp với hầu hết thu nhập của người dân Việt Nam.

Bạn có thể mua sản phẩm ở các hiệu thuốc, trung tâm mua sắm, thương mại, siêu thị hoặc shop bán mỹ phẩm. Ngoài ra, gel trị mụn Acnes còn được bán trên các kênh mua sắm online như: Tiki, Lazada, Shopee,…Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng.

Acnes Sealing Jell có trị thâm không?

Kem trị mụn Acnes có trị thâm không? Đây cũng là thắc mắc của nhiều người sử dụng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm không chỉ trị mụn mà còn giúp làm giảm các vết thâm vô cùng hiệu quả.

Tất cả là nhờ vào công dụng làm bong các tế bào chết ở sâu bên trong. Từ đấy, mang lại làn da mịn màng, mềm mại. Đồng thời giúp làm sáng da, giảm vết thâm do mụn.

Ngoài tác dụng trị mụn, sản phẩm còn điều trị thâm rất tốt
Ngoài tác dụng trị mụn, sản phẩm còn điều trị thâm rất tốt

Một số lưu ý khi sử dụng

Để mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn. Đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Trong thành phần của sản phẩm có chứa Sulfur dễ gây kích ứng cho da. Vì vậy, trước khi sử dụng nên thoa một chút kem lên vùng cổ tay. Sau 24h nếu không thấy xuất hiện mẩn đỏ, ngứa thì có thể yên tâm sử dụng Acnes sealing gel trên vùng da rộng.
  • Nếu trong quá trình sử dụng xuất hiện các nốt mẩn đỏ, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu nên ngừng ngay sản phẩm. Tốt nhất bạn nên đến khi khám da liễu và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về kem trị mụn Acnes Sealing Jell. Hy vọng các thông tin cung cấp ở bài viết sẽ giúp người bệnh có thêm sự lựa chọn hoàn hảo trong quá trình điều trị và ngăn ngừa mụn để sớm lấy lại làn da đẹp, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

4.8/5 - (9 bình chọn)

Pond’s trị mụn: Công dụng, cách dùng, giá bán và những lưu ý cần thiết

Mụn thâm lưng gây mất thẩm mỹ nên cần chữa trị kịp thời
Mụn thâm ở lưng: Nguyên nhân và Cách chữa trị không để lại sẹo
Mụn thâm ở lưng tưởng chừng khó phát hiện nhưng thực tế lại gây ảnh hưởng thẩm mỹ nghiêm trọng. Tuy nhiên tình trạng này có thể được cải thiện…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *