TOP 3+ thuốc tiền mãn kinh của Úc được tin dùng nhất

Thuốc tiền mãn kinh của Úc không chỉ nổi tiếng ở thị trường Việt Nam mà được phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng bởi cho hiệu quả cao và an toàn. Tuy nhiên, lựa chọn loại thuốc nào tốt? Công dụng, thành phần thuốc ra sao… là nỗi băn khoăn của không ít người. Chị em hãy tham khảo những thông tin trong bài viết sau để lựa chọn sản phẩm tiền mãn kinh của Úc phù hợp với bản thân. 

TOP 3+ thuốc tiền mãn kinh của Úc được ưa dùng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thuốc tiền mãn kinh của Úc, dưới đây là các sản phẩm được chị em tin dùng: 

Với hiệu quả VƯỢT TRỘI, AN TOÀN CAO, 9.268 chị em đã thoát khỏi rối loạn nội tiết tố nhờ bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Thuốc tiền mãn kinh của Úc – Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural

Thuốc tiền mãn kinh của Úc Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural
Thuốc tiền mãn kinh của Úc Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural

Thuốc tiền mãn kinh của Úc Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural được sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP. Đây là viên uống tiền mãn kinh được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia. 

Thành phần: Thuốc tiền mãn kinh của Úc Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, gồm các thành phần như: vitamin 0.6mg, Hyper Evening Primrose Oil: 999mg. Với thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo, viên uống sẽ cung cấp dồi dào phytoestrogen cho nữ giới. 

Tác dụng: Viên uống tiền mãn kinh của Úc – Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural luôn là sự lựa chọn ưu tiên của chị em bởi những lợi ích bảo vệ sức khỏe:

  • Cung cấp lượng estrogen cho cơ thể, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố
  • Hạn chế các rối loạn ở thời kỳ tiền mãn kinh như chu kỳ kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, suy giảm ham muốn tình dục, bốc hỏa, đổ mồ hôi,..
  • Cải thiện các vấn đề về da thường gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh như sạm da, khô da, nám, tàn nhang…

Đối tượng sử dụng thuốc: Viên uống tiền mãn kinh Úc có thể dùng được cho mọi chị em trên 18 tuổi gặp các rối loạn về sinh lý hoặc phụ nữ trong thời kỳ lão hóa

Cách dùng và liều lượng dùng thuốc: Chị em nên uống ngày 3 viên, mỗi lần 1 viên sau các bữa ăn sáng, trưa, tối

Giá tham khảo: 

  • Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural 90 viên: 850.000 đồng/ hộp
  • Hyper Evening Primrose Oil Dr Natural 180 viên: 1.400.000 đồng/ hộp

Thuốc tăng nội tiết tố Úc Estrominieral cho phụ nữ tiền mãn kinh

Thuốc tăng nội tiết tố của Úc Estrominieral là sản phẩm bổ sung nội tiết tố hàng đầu được chị em tin tưởng lựa chọn. Đây là loại thuốc mang lại nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe, giúp điều trị tận nguyên nhân tiền mãn kinh, phù hợp với tất cả nữ giới. 

Thành phần: Viên uống Estromineral có thành phần chính từ các thảo dược tự nhiên như mầm đậu nành, Lactobacillus, Magnesium stearate, Silicon dioxide, Hydroxypropyl cellulose, Vitamin D, Microcrystalline cellulose…

XEM NGAY: Tuổi mãn kinh nên uống thuốc gì? Những loại thuốc chuyên gia khuyên dùng

Thuốc tiền mãn kinh của Úc Estrominieral chứa nhiều thành phần tự nhiên
Thuốc tiền mãn kinh của Úc Estrominieral chứa nhiều thành phần tự nhiên

Tác dụng: 

  • Với thành phần chính là mầm đậu nành không biến đổi gen, viên uống Estrominieral giúp chị em bổ sung nội tiết tố để giảm thiểu các triệu chứng của tiền mãn kinh như cơ thể bốc hỏa, đổ mồ hôi về đêm, mất ngủ, khó tập trung, suy giảm trí nhớ…
  • Ngăn ngừa khả năng mắc các bệnh về xương như loãng xương, đau mỏi xương khớp. Trong loại viên uống này còn chứa thành phần từ cây mộc tặc và silicon giúp cho việc liên kết các mô để bảo vệ xương chắc khỏe cho người trung niên. 
  • Thành phần Lactobacillus có chứa trong viên uống tiền mãn kinh rất tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ khả năng hấp thu nội tiết tố thực vật từ mầm đậu nành. 
  • Viên uống còn có khả năng khắc phục tình trạng khô âm đạo, suy giảm ham muốn ở phụ nữ khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh.

Đối tượng có thể sử dụng viên uống: 

  • Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh (từ 40- 45 tuổi) muốn khắc phục các triệu chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Phụ nữ sau sinh gặp các vấn đề về rối loạn sinh lý, suy giảm nội tiết tố estrogenPhụ nữ trên 30
  • tuổi muốn cải thiện tình trạng sức khỏe sinh lý, duy trì sắc đẹp của mình

Cách sử dụng:  Chị em sử dụng mỗi ngày 1 viên vào sau bữa ăn sáng hoặc trưa khoảng 1 tiếng. 

Giá bán tham khảo: Thuốc tiền mãn kinh của Úc Estrominieral  hộp 30 viên: 330.000 – 360.000 đồng/ hộp

Lưu ý: Thuốc chỉ được dùng với phụ nữ trên 18 tuổi. Khi sử dụng, tùy vào tình trạng cơ thể khác nhau mà sẽ có liều trình phù hợp riêng, vì thế, trước khi dùng thuốc, chị em nên tham khảo ý kiến chuyên gia để đưa ra liệu trình phù hợp. 

Thuốc tiền mãn kinh của Úc – Evening Primrose Oil – Wealthy Health

Thuốc tiền mãn kinh Evening Primrose Oil – Wealthy Health là một trong những loại thuốc dành cho phụ nữ tiền mãn kinh được đánh giá cao về hiệu quả và mức độ an toàn. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Universal. Viên uống tiền mãn kinh của Úc – Evening Primrose Oil – Wealthy Health không chỉ được phụ nữ Úc tin dùng mà còn được phụ nữ trên thế giới tin tưởng lựa chọn. 

Thuốc tiền mãn kinh Evening Primrose Oil - Wealthy Health
Thuốc tiền mãn kinh Evening Primrose Oil – Wealthy Health

Thành phần: viên uống tiền mãn kinh của Úc – Evening Primrose Oil – Wealthy Health có thành phần chính từ hoa anh thảo cùng hoạt chất khác: Gamma Linolenic Acid GLA (10%) 100mg và  Evening Primrose Oil 1g (1000mg) Equiv. 

Tác dụng:  

  • Với thành phần từ thảo dược tự nhiên lại được sản xuất bằng công nghệ hiện đại hàng đầu, viên uống Evening Primrose Oil – Wealthy Health mang lại nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe cho chị em: 
  • Cân bằng nội tiết tố để đẩy lùi các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh như bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ…
  • Tăng cường dưỡng chất giúp chị em duy trì độ mềm mượt, chắc khỏe cho mái tóc
  • Các vấn đề về da được cải thiện rõ rệt như dị ứng, bệnh chàm, … Đồng thời giúp chị em phục hồi làn da tươi trẻ, mịn màng
  • Cải thiện các vấn đề tim mạch, hỗ trợ phụ nữ tiền mãn kinh ổn định huyết áp, giảm hiện tượng mỡ máu. 
  • Bổ sung các  dưỡng chất để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, củng cố hệ miễn dịch, làm giảm các triệu chứng đau lưng, đau ngực ở thời kỳ tiền mãn kinh của nhiều chị em. 

Đối tượng có thể sử dụng thuốc: Chị em ngoài 30 tuổi, đặc biệt tốt với phụ nữ 40 tuổi đang trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. Ngoài ra, chị em gặp các rối loạn về nội tiết tố, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt hay gặp các vấn đề về sinh lý cũng có thể sử dụng loại viên uống này. 

Liều dùng: Uống thuốc tiền mãn kinh Evening Primrose Oil – Wealthy Health 3 viên mỗi ngày (uống sau bữa ăn sáng, trưa và tối). 

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/ hộp 200 viên.

Viên uống tiền mãn kinh của Úc từ Mầm đậu nành Super Lecithin 1200mg

Mầm đậu nành được xem là “tiên dược” cho các chị em tiền mãn kinh nói riêng và phụ nữ nói chung. Chính vì thế, viên uống tiền mãn kinh của hãng Healthy Care – Super Lecithin 1200mg được đông đảo chị em đón nhận bởi hiệu quả cao. 

Viên uống tiền mãn kinh của Úc từ Mầm đậu nành Super Lecithin 1200mg
Viên uống tiền mãn kinh của Úc từ Mầm đậu nành Super Lecithin 1200mg

Thành phần thuốc: Thành phần chính của viên uống này là mầm đậu nành thiên nhiên Lecithin 1200mg sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại để mang đến hiệu quả cao. 

Tác dụng: Viên uống tiền mãn kinh của Úc từ Mầm đậu nành Super Lecithin 1200mg có các tác dụng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nữ giới như: 

  • Bổ sung lượng nội tiết tố, giúp điều hòa ổn định lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ để làm giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh
  • Cải thiện sắc đẹp cho chị em, khắc phục tình trạng nếp nhăn, tàn nhang, nám, sạm da,… giúp chị em dưỡng trắng, làn da trở nên mịn màng, tóc chắc khỏe và mềm mượt. 
  • Viên uống tiền mãn kinh gúp chị em duy trì vóc dáng cơ thể, kiểm soát tình trạng tăng cân
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch để phòng ngừa các bệnh lý trong thời kỳ tiền mãn kinh. 

Đối tượng có thể dùng thuốc: Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh sử dụng thuốc để khắc  phục các triệu chứng. Bên cạnh đó, chị em muốn cải thiện tình trạng làn da, kích thước vòng 1, hay các vấn đề về cân nặng… cũng có thể dùng thuốc. 

Liều dùng: Chị em có thể uống 1- 3 viên mỗi ngày. 

Giá tham khảo: 300.000 – 330.000 đồng/ hộp 100 viên

Thuốc tiền mãn kinh của Úc có tốt không? Có lưu ý gì khi dùng?

Các loại thuốc tiền mãn kinh của Úc khi nhập khẩu về thị trường Việt Nam đều được kiểm định kỹ càng bởi các cơ quan có thẩm quyền. Không riêng ở Việt Nam, các sản phẩm kể trên còn được chị em trên nhiều quốc gia tin dùng. 

Hiệu quả khi sử dụng thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, tình trạng sức khỏe và bệnh lý khác nhau. Vì thế, chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn điều trị bằng sản phẩm nào. 

Để thuốc có tác dụng tốt, chị em cần lưu ý một số điều sau đây: 

  • Tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ chuyên môn về thành phần,  liều lượng và thời gian sử dụng trước khi dùng thuốc. 
  • Trong thời gian dùng thuốc, nếu thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào thì nên dừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn. 
  • Không tự ý thay đổi liều lượng dùng thuốc
  • Nên kết hợp dùng thuốc và chế độ dinh dưỡng khoa học, sinh hoạt lành mạnh để thuốc mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh – “Thần dược” giúp chị em khỏe đẹp từ bên trong

Khác với thuốc Tây y chỉ tập trung giải quyết các triệu chứng của bệnh, bài thuốc Hồi xuân của nhà thuốc nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường chú trọng đến việc điều trị tổng hòa. Bài thuốc có công dụng tác động sâu vào nguyên nhân gây ra các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bồi bổ ngũ chức năng ngũ tạng, cho hiệu quả điều trị lâu dài. 

XEM NGAY: Bí quyết vượt qua cơn ác mộng “mãn kinh” dễ dàng của quý cô U50

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường
Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường

Hồi Xuân Đỗ Minh là sự tổng hòa của 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình: Đại bổ Hồi Xuân Hoàn, Đại bổ thậnBổ gan dưỡng huyết.

Với cơ chế chữa trị không xâm lấn, không gây đau đớn cho người bệnh, sự kết hợp của 3 phương thuốc này giúp mang lại hiệu quả toàn diện:

  • Cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện sinh lý và tăng ham muốn, giúp ổn định điều hòa kinh nguyệt.
  • Điều trị dứt điểm các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh như: mất ngủ, bốc hỏa, mệt mỏi, rụng tóc,…
  • Tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, bồi bổ ngũ tạng, giúp da dẻ hồng hào, nhuận sắc.

Thành phần thảo dược từ tự nhiên, AN TOÀN cho mọi lứa tuổi

Bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là sự chắt lọc tinh hoa của vị thuốc được thu hái từ vườn thảo dược chuyên biệt do chính nhà thuốc xây dựng, phát triển tại các vùng chuyên canh ở Hưng Yên – Hòa Bình – Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Cam kết 100% thảo dược từ tự nhiên
Cam kết 100% thảo dược từ tự nhiên

Thuốc Đại Bổ Hồi xuân hoàn: Với các thành phần chính như sâm tố nữ, ngũ vị tử, kim anh tử, sa sàng, hồ đào, hạt sen, đại thục địa, kỷ tử,…

Đại bổ thận: Các loại thảo dược gồm nhục thung dung, hoài sơn, cửu thái tử, đại thục địa, dâm dương hoắc, kim anh tử, sa sàng tử, thạch liên tử,…

Thuốc bổ gan dưỡng huyết: Có cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu, bách bộ, tơ hồng xanh, xích đồng đỏ,…

Quy trình ươm giống, chăm sóc, thu hái và sơ chế dược liệu hoàn toàn theo mô hình khép kín, hiện đại. Do đó, bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đảm bảo an toàn, lành tính, không chứa tạp chất/tân dược. Thuốc phù hợp với mọi đối tượng khác nhau, từ phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, kể cả chị em có tiền sử bệnh nền,… đều có thể an tâm sử dụng.

Đảm bảo khâu sơ chế, TIỆN LỢI cho người sử dụng

Bài thuốc hiện được nhà thuốc Đỗ Minh Đường cải tiến thành dạng viên hoàn và cao miếng. Chính vì vậy, thay vì phơi sấy bảo quản rồi bốc, chia theo thang như phương thuốc truyền thống, thảo dược sẽ được chia tỷ lệ, kết hợp thành phần dựa theo thể bệnh của mỗi người sau đó được đem tách chiết, sắc rồi cô thuốc thu được thành cao, tạo thành phẩm. Cuối cùng được đóng gói đạt tiêu chuẩn, chất lượng.

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh:

  • Khả năng thẩm thấu tốt, thân thiện với cơ thể
  • Mùi vị của thuốc thơm mùi thảo dược, không bị đắng gắt, không gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Thời gian sử dụng thuốc chỉ mất vài phút, tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Hiệu quả của bài thuốc được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em phụ nữ

Áp dụng vào thực tế điều trị trong suốt 150 năm qua, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ gặp phải các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh, rối loạn nội tiết tố đều hài lòng với kết quả điều trị bệnh tại đây.

Chị Nguyễn Thị Vân Anh (45 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Thật may mắn khi được biết đến bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi đã rất mệt mỏi sau một khoảng thời gian dài trong giai đoạn tiền mãn kinh. Cuối cùng tôi đã có thể tự tin hơn trong chuyện vợ chồng, tóc không bị rụng nhiều như trước, tinh thần thoải mái, da sáng hồng hào, cuộc sống và công việc tốt hơn rất nhiều.”

Chị Nguyễn Thị Vân Anh điều trị tiền mãn kinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chị Nguyễn Thị Vân Anh điều trị tiền mãn kinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chị Nguyễn Thu Trang (38 tuổi – Hòa Bình) cho biết: “Vài tháng trước tôi thường xuyên bị mất ngủ, tinh thần uể oải, đặc biệt rất hay cáu gắt, chất lượng công việc thì sụt giảm. Cho đến khi tôi được người đồng nghiệp giới thiệu đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Sau khoảng 2 tuần điều trị tại đây, tôi thấy sức khỏe, tinh thần cải thiện rõ rệt, các triệu chứng của tiền mãn kinh cũng thuyên giảm đáng kể. 

Kết thúc liệu trình 2 tháng là hết bệnh, tinh thần của tôi tốt lên rất nhiều, những vấn đề về sức khỏe, công việc đều được giải quyết ổn thỏa. Mấy chị em bạn bè còn khen tôi trẻ đẹp hơn nữa, thực sự cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

Hồi xuân Đỗ Minh chính là “chìa khóa” giúp chị em điều trị dứt điểm các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh, lấy lại tự tin đồng thời duy trì thanh xuân, hạnh phúc gia đình. Nếu chị em quan tâm tới bài thuốc và mong muốn được tư vấn thêm hãy liên hệ để được thăm khám & tư vấn MIỄN PHÍ  bởi chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

CTA phu khoa do minh

4.9/5 - (10 bình chọn)

Điều trị rối loạn nội tiết tố sẽ trở nên ĐƠN GIẢN và HIỆU QUẢ với bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm VƯỢT TRỘI của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. CÙNG TÌM HIỂU NGAY.

Bình luận (44)

  1. Vi Tiểu Bảo says: Trả lời

    Mình mới hơn 35 thôi nhưng mà có triệu chứng của tiền mãn kinh thì uống loại nào tốt hả mọi người?

    1. Yêu gia đình says: Trả lời

      Tùy thể trạng của bạn nữa,giờ bạn phải đi khám để xem bác sĩ nói gì. Đầu tiên là xem có phải bị tiền mãn kinh không đã, nhỡ không phải tiền mãn kinh mà đi uống thuốc này vào lại dở

    2. Mẹ Bu says: Trả lời

      Tôi trước có ra mấy tiệm thuốc tây hỏi mua thuốc cân bằng nọi tiết để uống, cơ mà không thấy tác dụng mấy, chắc là không hơp. Nên đang dùng thuốc Nam, đến nay dùng thuốc cũng thấy có tác dụng phết

      1. Vương Thu Hoài says:

        Em thấy mấy cái loại mà tiệm thuốc bán cho giai đoạn tiền mãn kinh của mình toàn là thực phẩm chức năng thấy đắt mà hiệu quả lại không cao, chắc phải tính đi viện khám để bác sĩ kết luận xem sao rồi mua thuốc uống.

  2. Tiểu My says: Trả lời

    Tôi vẫn thuộc trường phái Đông y các bác ạ. Tôi thấy thuốc ngoại tốt gì thì tốt chứ không thể bằng thuốc Nam nhà mình được, vừa an toàn vừa lành tính.

    1. Dương Anh says: Trả lời

      Bác có dùng Hồi Xuân Đỗ Minh chưa? Ổn không bác? Có dứt điểm không? Tôi vẫn đang phân vân lắm

      1. Vũ Thùy Linh says:

        Tôi đang uống thuốc hồi xuân Đỗ Minh này đây, tôi uống được 1 tháng rồi. Hiệu quả lắm, ngủ ngon, ăn ngon, lại có hứng thú lại với chuyện vợ chồng, thuốc tốt mà uống vào người không bị mỏi mệt

      2. Mi Mi says:

        Thấy thuốc này được cả các chuyên gia, bác sĩ rồi được người dùng phản hồi tốt thì chắc là ổn rồi, giờ người dùng thông thái có vấn đề gì không hay là họ phản ánh luôn https://dominhduong.org/hieu-qua-bai-thuoc-noi-tiet-do-minh-4231.html

  3. Bích Phương says: Trả lời

    Mình vẫn đang phân vẫn giữa Đông y với Tây y. Chị mình bảo uống Đông y cho an toàn, còn mấy bà bạn thì bảo uống Tây y cho tiện. Bác nào có kinh nghiệm thì truyền lại cho mình với

    1. Hoàng Nam Anh says: Trả lời

      Em thì em vẫn tin dùng thuốc Đông y hơn, mặc dù thời gian hơi dài nhưng nó hiệu quả với an toàn nữa, thuốc đông y mình làm toàn từ thảo dược như các cụ bảo không bổ ngang thì cũng bổ dọc

      1. Bảo Vũ says:

        Bị tiền mãn kinh này em tưởng là giai đoạn ai cũng phải trải qua vậy mà phải uống thuốc à mọi người, em giờ cũng gần 40 cũng sắp bước vào độ tuổi tiền mãn kinh này rồi

      2. Linh Linh says:

        thời kỳ tiền mãn kinh thì thường sẽ gặp các triệu chứng như bcos hỏa, rụng tóc nhiều, mất ngủ, khô hạn không còn ham muốn chuyện vợ chồng hay là kinh nguyệt thất thường nên mọi người sẽ uống thuốc để không còn những triệu chứng này nữa với để mãn kinh đến muộn hơn.

  4. Dịu Lyn says: Trả lời

    Thuốc đông y, thuốc nam giờ thấy có nhiều người uống nhưng uống thuốc nam ngại sắc lắm các bác ạ. Em thì bận nữa, làm gì có thời gian để sắc thuốc uống.

    1. Mẹ Miu says: Trả lời

      Giờ hiện đại, phát triển rồi. Nhiều chỗ người ta cũng điều chế, làm thuốc thành các dạng thuốc sắc sẵn đóng túi hay các dạng thuốc tiện lợi rồi. Giờ nào còn uống thuốc sắc nữa.

      1. Trần Phượng says:

        Tôi thấy có thuốc Nội Tiết Đỗ Minh là thuốc nam nhưng không phải sắc, thuốc có 2 dạng thuốc viên với thuốc cao đều uống được luôn mag, đây này xem thuốc ở đây cho rõ đây này https://www.tapchidongy.org/sinh-ly-nu-do-minh-chua-roi-loan-noi-tiet.html

  5. Thúy Thúy says: Trả lời

    Thuốc Hồi xuân Đỗ Minh giá như nào thế cả nhà ơi? Uống tầm bao lâu thì có hiệu quả thế? Ở đây có nhiều chị em dùng thuốc này chưa

    1. Huyền maketing says: Trả lời

      thuốc này rẻ, trước chị dùng liệu trình có 2 triệu 1 tháng thôi. Dùng được chục ngày thì thấy tiến triển ngủ được hơn, cảm giác bớt được cái bốc hỏa hơn. Dùng hết liệu trình thuốc bác sĩ kê cho thì là hết các triệu chứng, ham muốn tốt lên, không còn tình trạng khô hạn nữa

      1. Phạm Anh My says:

        Đơn thuốc của em thì đắt hơn của chị, chắc là tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ kê đơn thuốc, em thì mới uống thôi chưa thấy được chuyển biến nhưng thấy mọi người chia sẻ như này thì cũng yên tâm để uống thuốc cho đều.

      2. Hoa-Mầm non hoa sen says:

        Thuốc của nhà thuoocs Đỗ Minh Đường này như trên bài thấy có đến mấy loại liền , khi chữa là mình sẽ uống hết cả mấy loại đó hay như thế nào vậy

    2. Diệu Anh says: Trả lời

      không phải uống hết các loại đâu, như tôi là bác sĩ kê cho uống 2 trong 3 loại thuốc, bác sĩ tư vấn là mỗi tình trạng bệnh khác nhau thì bác sĩ sẽ kết hợp thuốc điều trị

  6. Minh Nguyệt says: Trả lời

    Ui, lúc đầu tiền mãn kinh ấy, tóc tôi rụng như rươi luôn, da thì sạm, ngủ còn không ngon nữa. May đi khám xong bác sĩ kê đơn rồi uống, trộm vía theo đơn của bác sĩ thì cũng đỡ

    1. Lâm Thị Ly says: Trả lời

      Chị đi khám ở đâu với uống thuốc gì đấy? Em có uống vài lọ thực phẩm chức năng rồi mà không đỡ

    2. Dương Hương Giang says: Trả lời

      Tôi cũng mới đi khám ở bệnh viện về, bác sĩ kê cho 1 đống thuốc luôn. Uống thì cũng được, nhưng uống xong thì bị đau bụng ấy. Chả hiểu sao nữa.

      1. Bi xinh says:

        Chị gái ơi, khéo chị bị tác dụng phụ hoặc phản ứng với thành phần thuốc đấy, nên đi khám lại đi. Không cẩn thận lại có chuyện, khi mình uống thuốc vào mà thấy cơ thể có phản ứng lạ nào thì nên dừng lại hỏi ý kiến bác sĩ

  7. Hoàng Anh Nhi says: Trả lời

    Mình cũng đang uống Estromineral này cả nhà, uống được nửa lọ rồi cũng thấy ổn nhưng không rõ rồi hiệu quả cụ thể cuối cùng đến đâu, không biết sẽ phải uống bao nhiêu lọ

    1. Xuân Nghi says: Trả lời

      Tôi cũng đang định mua dùng này, thấy quảng cáo nhiều phết mà chỉ sợ mua phải hàng đểu, giờ sản phẩm trôi nổi trên thị trường nhiêu kinh khủng. Chả biết thế nào mà lần.

      1. Sương Nguyễn says:

        Khi nào bác uống hết thì quay lại review cho chị em tác dụng nhé, chứ uống được một nửa chưa đủ tin tưởng lắm.

  8. Hoàng Anh says: Trả lời

    Em 37 tuổi nhưng đang bị bốc hỏa và chuyện quan hệ cũng không được ổn lắm. Cứ vào là đau, có lúc còn chảy máu. Thì có phải mãn kinh rồi không các chị? Có uống đươc thuốc Nội tiết Đỗ Minh không?

    1. Minh Minh says: Trả lời

      Uống được em ơi. Cái này có tác dụng gì mà bổ sung cả estrogen nữa cơ, tốt lắm. Chị dùng từ lúc đầu tiền mãn kinh đến giờ không thấy có tý tình trạng nào mà mọi người bảo như là bốc hỏa, rụng tóc hay đổ mồ hôi cả

    2. Tiêu Nhi says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng khác nhau mà dùng thuốc khác nhau sao cho phù hợp đấy, hôm chị với bạn chị đến khám bác sĩ kê đơn thấy đơn thuốc 2 người khác nhau, có thể vào đây mà tìm hiểu qua thuốc này https://vcep.vn/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-roi-loan-noi-tiet-to-16517.html

  9. Min Min says: Trả lời

    Ui sao em bị sớm thế á? Mãn kinh phải tầm hơn 40 chứ nhỉ? Trước hơn 40 chị cũng mới bị đấy.

  10. Chồng yêu says: Trả lời

    Có ai dùng thực phẩm chức năng chưa? Dùng hiệu quả không? Có tìm hiểu một vài thuốc nhưng thấy giá hơi chát nên đang tham khảo thử mấy thực phẩm chức năng xem thế nào.

    1. Mưa đêmm says: Trả lời

      Có gì đâu mà đắt, có bệnh thì vái tứ phương. Chứ đắt rẻ là ở mình. Ham rẻ xong sau ngồi mà gánh hậu quả, chứ ai mà độ được.

    2. Vân Dung says: Trả lời

      Sao giờ mọi người thích uống thực phẩm chức năng thế nhỉ? Vừa tốt kém mà còn sợ chả khỏi nổi.

    3. Uyên-du lịch says: Trả lời

      Chị khuyên em là đừng nên mua bé ơi, trước chị cũng dùng mà không thấy tiến triển gì cả. Nản quá thế là phải đi khám xong lại phải uống thuốc bác sĩ kê. Đúng tiền mất tật mang

    4. Hoài Phan says: Trả lời

      Thực phẩm chức năng thì cũng có nhiều loại cũng tốt nhưng nó chỉ dùng lại ở hỗ trợ điều trị còn muốn mà chữa các triệu chứng thời tiền mãn kinh thì phải dùng thuốc, dùng thucoos thì tốt nhất đi khám chữa theo đơn bác sĩ

  11. Dương Phương Anh says: Trả lời

    Các chị ai đã đến khám bên Đỗ Minh Đường rồi cho em hỏi có cần đăng ký hay như nào không các chị ơi?

    1. Nhã Lam says: Trả lời

      Cái đăng ký trước thì không bắt buộc nhưng nên đăng ký trước chứ bên đấy đông lắm, lần đầu chị đi khám chờ lâu lâu, lần sau rút kinh nghiệm đăng ký ngày giờ trước, đúng giờ đến là được khám.

      1. vi vi says:

        Đăng ký cái này ở đâu vậy, có dễ hay không mà có được lựa chọn bác sĩ để khám hay không?

      2. Thúy Hằng says:

        chỉ cần điền các thông tin vào cái đường link trên web của họ là được đây này https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh. Hôm chị đến chẳng có đặt trước bác sĩ gì hết, đến dược bác sĩ Hằng khám chữa cho, bác sĩ tỉ mẩn cẩn thận, tư vấn hướng dẫn cho chị cũng kĩ

  12. Lan Anh Nguyễn says: Trả lời

    Ui các bác ạ, mua mấy cái nhập khẩu này phải kiểm định, kiểm tra kỹ vào. Chứ mấy thuốc này nhiều hàng giả lắm. Trước tôi cũng mua phải 1 lọ hàng giả may hỏi con, không uống vào lại đi tong.

    1. Tuyết Nhung Medinet says: Trả lời

      Đấy, mua thuôc ngoại tôi cũng chỉ sợ bị phải hàng đểu thôi. Vừa tiếc tiền, vừa bực mình mà không biết làm gì.

    2. Trần Hồng says: Trả lời

      Mua các loại thực phẩm chức năng hay hàng nhập ngoại thì nên mua ở những chỗ uy tín hay có người quen mua trực tiếp nước ngoài gửi về cho thì còn an tâm chứ giờ trên thị trường hàng trôi nổi nhiều lắm

    3. Nguyễn Dương says: Trả lời

      Tôi thấy có nhiều thuốc trong nước cũng tốt mà, chẳng hiểu sao mọi người cứ thi nhau mua mấy loại thực phẩm chức năng nhập thấy tốn kém mà chẳng biết hiệu quả sao lại còn phải lo xem hàng thật hay hàng giả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thuoc tien man kinh kobayashi
Thuốc tiền mãn kinh Kobayashi của Nhật và những điều cần biết
Thuốc tiền mãn kinh Kobayashi được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên mang lại tác dụng điều trị tiền mãn kinh hiệu quả, giúp chị em giữ mãi…