Mách nhỏ cách chọn kem trị mụn thâm Hàn Quốc

Kem trị mụn thâm Hàn Quốc vẫn luôn là một sự lựa chọn được rất nhiều người tin dùng và sử dụng trong liệu trình trị mụn của mình. Với xuất xứ từ những hãng mỹ phẩm chất lượng nhất và thành phần lành tính, kem trị mụn thâm Hàn Quốc đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình trên thị trường. Vậy đâu là những tiêu chí chọn kem trị mụn thâm Hàn Quốc? Trong kem trị mụn nên có thành phần gì?

Những tiêu chí để chọn kem trị mụn thâm Hàn Quốc

Kem trị mụn thâm Hàn Quốc là một loại sản phẩm hiện rất phổ biến trên thị trường, với hàng trăm loại khác nhau. Những loại kem trị mụn thâm Hàn Quốc này có chất lượng không đồng đều và giá cả cũng chênh lệch rất nhiều. 

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình xử lý mụn được nhiều người quan tâm. Liệu trình đã giúp GẦN 13.000 NGƯỜI THÀNH CÔNG XỬ LÝ MỤN TRỨNG CÁ CỨNG ĐẦU TRÊN DA.

Thực tế, có rất nhiều các người tiêu dùng đã bị “đánh lừa” bởi cái mác “sản phẩm đến từ Hàn Quốc”, vì thế mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng với giá vô cùng đắt. Vậy đâu là những tiêu chí hàng đầu dùng để đánh giá một sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại đây:

Sản phẩm trị thâm mụn lành tính

Khi lựa chọn những sản phẩm trị thâm mụn phù hợp với làn da mình, điều đầu tiên mà ta cần phải lưu ý chính là thành phần bên trong của sản phẩm. Đối với một số sản phẩm trị mụn đến từ Hàn Quốc, trên bao bì có thể không ghi những thông tin như thành phần hay hướng dẫn sử dụng. Để tránh bị nhầm lẫn bởi điều này, ta nên tìm hiểu trước về sản phẩm trước khi mua ở trên internet.

Nên sử dụng sản phẩm trị thâm mụn lành tính
Nên sử dụng sản phẩm trị thâm mụn lành tính

Được biết, những sản phẩm trị mụn lành tính không chỉ có tác dụng trị thâm mụn hiệu quả, mà còn chăm sóc da vô cùng tốt. Đối với những làn da nhạy cảm, sản phẩm trị mụn lành tính có thể giảm ửng đỏ và mẩn nổi lên, giúp cho làn da được khỏe mạnh hơn.

Những thành phần nên tránh đối với da gồm:

  • Paraben: Paraben là một chất bảo quản thường được dùng trong sữa rửa mặt hay kem bôi trị mụn. Với khả năng kháng khuẩn và kháng nấm của mình, chất này được sử dụng rất thường xuyên ở những sản phẩm dưỡng da. Dù vậy, các nghiên cứu trước đây lại chỉ ra rằng paraben có thể khiến quá trình lão hóa da bị đẩy nhanh. Đồng thời, paraben cũng có thể ảnh hưởng đến nội tiết tố nữ, gây nguy cơ cao bị ung thư.
  • Corticoid: Corticoid là chất kháng viêm steroid, có tác dụng kháng khuẩn và điều trị dị ứng. Dù có tác dụng nhất thời khiến cho da dẻ mịn màng và trắng sáng, mờ thâm vô cùng nhanh, corticoid có thể bào mỏng da mặt vô cùng nghiêm trọng. Bên cạnh đó, corticoid còn gây nám kháng trị và khiến cho vi khuẩn, nấm và demodex tăng sinh, gây mụn bọc, mụn viêm với số lượng lớn.
  • Cồn – Alcohol: Dù cồn có tác dụng giúp kiềm dầu tạm thời trên da mặt nhưng lại khiến cho da mặt bị mất cân bằng ẩm. Chính điều này sẽ gây nên sự hoạt động quá mức của các tuyến bã nhờn và cuối cùng là gây mụn thâm, mụn ẩn.

Sản phẩm đến từ những nhãn hàng nổi tiếng

Dù trên thị trường có nhiều nhãn hàng đến đâu thì ta vẫn nên chỉ sử dụng những sản phẩm kem trị mụn thâm Hàn Quốc đến từ những nhãn hàng nổi tiếng. Dù sản phẩm của những nhãn hàng này có giá thành khá cao, từ 200.000 – 1.000.000đ, nhưng hiệu quả trị mụn mang lại cũng rất cao.

Kem trị mụn thâm Hàn Quốc có tác dụng trị thâm tốt
Kem trị mụn thâm Hàn Quốc có tác dụng trị thâm tốt

Tại Hàn Quốc, những nhãn hàng nổi tiếng và phổ biến nhất phải nói đến Innisfree hay là Some by Mi. Những nhãn hàng này đều là những tên tuổi đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc da và trị mụn thâm. 

  • Innisfree: Nhãn hàng chuyên những sản phẩm có chiết suất từ thiên nhiên. Những sản phẩm trị mụn và thâm mụn từ Innisfree có thể kể đến bộ sản phẩm trà xanh và bộ sản phẩm tro núi lửa vô cùng hiệu quả.
Sản phẩm trị mụn trà xanh Innisfree được nhiều người tin dùng
Sản phẩm trị mụn trà xanh Innisfree được nhiều người tin dùng
  • Some by Mi: Là nhãn hàng chuyên tập trung vào các sản phẩm trị mụn, đặc biệt là mụn ẩn và mụn thâm. Hiện nay, Some by Mi đã có cửa hàng riêng trên nền tảng mua sắm trực tuyến là Shopee.

Nên chọn Sản phẩm có vitamin C và kẽm

Vitamin C và kẽm là hai chất không thể thiếu trong quá trình trị mụn thâm. Hầu hết mọi sản phẩm trị thâm đều sẽ có những chất này trong thành phần của mình. Vitamin C được coi là một loại “thần dược” không thể thiếu để làm mờ thâm mụn và sáng da. Chiết suất vitamin C chủ yếu có được từ cam, chanh, ổi… Kẽm có nhiều ở hải sản và thịt đỏ.

Kẽm cũng được sử dụng rất nhiều trong các loại kem trị mụn thâm Hàn Quốc. Về cơ bản, kẽm có tác dụng kiềm hãm quá trình hoạt động của các tuyến bã nhờn. Chính vì điều này mà mụn không còn môi trường thuận lợi để phát triển, từ đó có thể giảm thiểu thâm mụn đáng kể.

Lưu ý, đối với vitamin C, ta cần bảo quản các loại kem dưỡng, serum tránh xa ánh mặt trời để có thể bảo quản tốt nhất. Khi sử dụng cũng nên chống nắng đầy đủ do dùng vitamin gây bắt nắng mạnh.

Vitamin C có nhiều trong hoa quả dùng để trị thâm hiệu quả
Vitamin C có nhiều trong hoa quả dùng để trị thâm hiệu quả

Đối với kẽm, nên sử dụng với lượng vừa phải. Kẽm khi hấp thụ quá mức sẽ có thể gây buồn nôn, đau đầu, chóng mặt. Nên bổ sung đồng thời kẽm và đồng để đạt hiệu quả tốt nhất. Mụn thâm sẽ mờ dần đi theo thời gian.

Kem trị mụn thâm Hàn Quốc là sự lựa chọn được nhiều chị em hướng tới khi đang trong quá trình trị mụn. Nếu muốn chọn những sản phẩm phù hợp, ta nên chú ý chọn những sản phẩm lành tính, có chứa vitamin C và kẽm, và nên chọn sản phẩm từ thương hiệu lớn.

Khi nào nên dùng serum trị mụn thâm cho da khô?
Chia sẻ các bước sử dụng serum trị thâm mụn cho da khô đúng cách
Không chỉ có da nhờn mới dễ nổi mụn mà da khô cũng thường xuyên bị mụn tấn công và để lại những vết mụn thâm xỉn màu, khiến nhiều…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *