Kem trị mụn La Roche Posay có tốt không? Cách dùng & Lưu ý

Kem trị mụn La Roche Posay được nhiều người ví như “chiếc phao cứu sinh” cho làn da thâm mụn. Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, La Roche Posay đã luôn là sản phẩm giành được sự ưu ái đặc biệt từ người dùng, nhất là “hội chị em” đang phải đối mặt với các vấn đề về mụn.

Kem trị mụn La Roche Posay
Kem trị mụn La Roche Posay

Kem trị mụn La Roche Posay là gì?

Kem trị mụn La Roche Posay là sản phẩm thuộc Tập đoàn L’oreal – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Với dòng sản phẩm chủ đạo là kem, thuốc trị mụn. La Roche Posay ngày càng trở nên phổ biến và được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Theo review trị mụn La Roche Posay từ nhiều chị em, đây là sản phẩm lành tính, an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Đặc biệt, trước khi lưu hành trên thị trường, thuốc trị mụn La Roche Posay được kiểm định bởi Bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Do đó, kem mụn La Roche Posay an toàn cho làn da và luôn là được các chuyên gia gia liễu khuyên dùng.

Kem trị mụn La Roche Posay gồm những loại nào?

Kem trị mụn La Roche Posay gồm 3 loại chính là La Roche-Posay Effaclar Duo+ cho da có mụn ẩn; Kem trị mụn cho da dầu và có mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K+; Kem trị mụn viêm mủ, mụn bọc La Roche Posay Effaclar A.I. Thành phần, công dụng cũng như cách dùng từng loại cụ thể như dưới đây.

La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm chuyên biệt cho da mụn thâm, có nhiều mụn ẩn. Với thành phần gồm các chiết xuất đặc biệt, an toàn, lành tính La Roche Posay Effaclar Duo giúp nhanh chóng đẩy nhân mụn lên trên, mang lại làn da khô thoáng và không còn ngứa ngáy.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ phù hợp cho làn da nhạy cảm nhiều mụn ẩn
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ phù hợp cho làn da nhạy cảm nhiều mụn ẩn

Đặc biệt, nhờ các thành phần dưỡng ẩm nên kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ không gây khô da, bong tróc như những loại kem hay thuốc trị mụn thông thường. Nhờ vậy, kem trị thâm mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ luôn mang lại làn da khỏe mạnh và căng mịn cho chị em.

Thành phần: Sản phẩm trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ có chứa các thành phần sau:

  • Piroctone Olamine
  • Procerad
  • Niacinamide
  • Targeted Linoleic Acid
  • Capryloyl Salicylic Acid

Công dụng: Là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng, kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ có các công dụng sau:

  • Đem lại hiệu quả đối với mọi làn da mụn, nhất là da có mụn ẩn.
  • Làm sạch sâu trong lỗ chân lông, ngăn không cho bụi bẩn và bã nhờn tích tụ, từ đó loại bỏ các nguy cơ hình thành mụn.
  • Loại bỏ các vết thâm do mụn gây ra, đem lại làn da trắng sáng như ý.
  • Giúp da mềm mịn, không bị khô ráp hay bong tróc trong suốt quá trình trị mụn.

Đối tượng sử dụng: Dành cho người có làn da bị mụn, nhất là bị mụn ẩn lâu năm.

Cách dùng:

  • Thoa lên vùng da mụn sau bước rửa mặt. Nên dùng đều đặn hằng ngày vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Mỗi lần nên dùng một lượng vừa đủ kem, tán đều và kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.
  • Do kem có độ mềm mịn nên có thể sử dụng thay cho lớp kem lót khi trang điểm.

La Roche Posay Effaclar K+

La Roche Posay Effaclar K+ cũng là loại kem trị mụn được rất nhiều chị em đánh giá cao. Bởi nó chứa thành phần an toàn, ngay cả các mẹ bầu cũng có thể sử dụng mà không cần lo lắng tới việc gây hại cho sức khỏe.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ lành tính, an toàn
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ lành tính, an toàn

Do có kết cấu dạng gel lỏng nên La Roche Posay Effaclar K+ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, mang lại hiệu quả cao cho quá trình trị mụn, trả lại làn da mịn màng nhất. Cũng chính vì kết cấu này mà nhiều người quen gọi kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ là gel trị mụn La Roche Posay.

Thành phần: Các thành phần của kem đặc trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ đều giúp ngăn chặn tình trạng mụn, giảm thâm và hàn gắn các tổn thương do mụn. Cụ thể như sau:

  • Air Licium
  • Sebulyse
  • Vitamin E & Carnosine
  • Thành phần LHA

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với làn da mụn nhiều dầu, có mụn đầu đen.

Công dụng: Với chất kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ mang lại các tác dụng sau:

  • Giảm mụn, giúp lỗ chân lông thông thoáng không còn bít tắc.
  • Loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả, kể các các mụn đầu đen có cồi to và cứng đầu.
  • Có cơ chế chống oxy hóa, giúp làn da chống lại các tác nhân gây mụn.
  • Mùi hương tự nhiên, dễ chịu, đem lại hiệu quả sau 1-2 tuần sử dụng.

Cách dùng:

  • Nên rửa mặt sạch sẽ trước khi sử dụng kem trị mụn Pháp La Roche Posay Effaclar K+ để đảm bảo da mặt thông thoáng, không còn bụi bẩn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.
  • Lấy khoảng 1 đốt ngón tay kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ chấm lên 5 điểm rồi tán đều lên da mặt.
  • Chú ý kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ trong da ngoài và từ dưới lên trên.

Xem thêm

Kem trị mụn Kracie: Công dụng, cách dùng, giá bán và những lưu ý cần thiết

La Roche Posay Effaclar A.I

La Roche-Posay Effaclar A.I được xem là “em út” của bộ chăm sóc da mụn La Roche Posay. Công dụng trị mụn của La Roche Posay Effaclar A.I cũng không hề kém cạnh những sản phẩm ra mắt trước đó.

La Roche Posay Effaclar A.I là kem trị mụn giúp loại bỏ mụn viêm, mụn mủ
La Roche Posay Effaclar A.I là kem trị mụn giúp loại bỏ mụn viêm, mụn mủ

Kem trị mụn của La Roche Posay dòng Effaclar A.I giúp làm sạch sâu trong da, ngăn không cho viêm nhiễm phát sinh. Đó cũng là lý do mà kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar A.I luôn được khuyên dùng cho làn da có mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc, mụn sưng đỏ và ngứa.

Thành phần kem trị mụn La Roche Posay Effaclar A.I:

  • Piroctone Olamine và Glycacil
  • Niacinamide
  • Salicylic Acid
  • Nước khoáng LRP
  • LHA

Công dụng:

  • Trị mụn, giảm sưng, giảm viêm do mụn gây ra.
  • Nhanh chóng làm khô các vết mụn, không cho mụn phát sinh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Hỗ trợ làm mờ thâm mụn, cải thiện làn da thâm và có sẹo do mụn hiệu quả.

Đối tượng: Những người bị mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ nên trị mụn với La Roche Posay Effaclar A.I.

Cách dùng:

  • Thoa đều kem trị mụn La Roche Posay Effaclar A.I lên da sau bước rửa mặt và lau khô da bằng khăn bông mềm.
  • Nên sử dụng kem mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng sau khi rửa mặt và buổi tối trước khi đi ngủ. Kết hợp thoa kem và massage trong khoảng 2-3 phút để kem thẩm thấu tốt hơn, nhanh chóng loại bỏ nguyên nhân mụn cám và các loại mụn cứng đầu khác.

Chống chỉ định, tác dụng phụ của kem trị mụn La Roche Posay

Các loại kem trị mụn trị mụn La Roche Posay đều chứa các thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Để nâng cao hiệu quả của kem La Roche Posay trị mụn, người dùng cũng cần chú ý tới các thông tin về chống chỉ định, tác dụng phụ của sản phẩm như sau:

Chống chỉ định:

  • Không dùng cho các đối tượng bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của kem trị mụn La Roche Posay.
  • Việc sử dụng song song bộ sản phẩm trị mụn La Roche Posay với các loại thuốc uống trị mụn khác không được khuyến khích.
  • Không sử dụng bộ trị mụn La Roche Posay chung với bất cứ sản phẩm nào có chứa thành phần gây tương tác làm tổn hại làn da và sức khỏe.

Tác dụng phụ:

  • Sản phẩm lành tính, an toàn cho cả bà bầu nên hiện chưa gây tác dụng phụ nào cho người sử dụng.
  • Một số trường hợp sau khi dùng kem chấm mụn La Roche Posay nhân mụn bị đẩy lên. Đây là cơ chế trị mụn của La Roche Posay, không phải tác dụng phụ.

Kem trị mụn La Roche Posay có tốt không?

Thuốc trị mụn La Roche Posay có tốt không là băn khoăn của khá nhiều chị em. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mà La Roche Posay là sản phẩm mang thương hiệu nước ngoài, không phải ai cũng có điều kiện tiếp cận các thông tin liên quan đến kem trị mụn La Roche Posay một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

Theo thông tin từ nhà sản xuất cũng như các bài viết về kem trị mụn La Roche Posay review từ “hội chị em” thì đây là sản phẩm an toàn, lành tính, không chứa paraben (chất bảo quản mỹ phẩm). Hơn nữa, mỹ phẩm trị mụn La Roche Posay còn được sản xuất và bảo hộ thương hiệu bởi L’oreal – Tập đoàn mỹ phẩm lớn mạnh tại Pháp với hàng trăm dòng sản phẩm chăm sóc da từ cao cấp đến bình dân.

Kem dưỡng cho da mụn La Roche Posay nhận được đánh giá tích cực từ người dùng
Kem dưỡng cho da mụn La Roche Posay nhận được đánh giá tích cực từ người dùng

Một điểm đáng chú ý là bất cứ sản phẩm La Roche Posay cho da mụn nào cũng được kiểm định kỹ lưỡng trước khi lưu hành trên thị trường. Chính vì vậy, chị em có thể an tâm sử dụng kem trị mụn La Roche Posay để nhanh chóng cải thiện làn da mụn, lấy lại vẻ tự tin vốn có.

Tuy nhiên, không phải người sử dụng nào cũng nhận được kết quả như mong muốn. Vì vậy, chị em nên tìm hiểu kỹ và sử dụng đúng cách.

Một số câu hỏi thường gặp về kem trị mụn La Roche Posay

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2007, kem trị mụn La Roche Posay đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều chị em. Nhưng trong quá trình sử dụng, phái đẹp cũng có không ít thắc mắc liên quan đến sản phẩm này. Dưới đây là các câu hỏi cùng nội dung giải đáp mà chúng tôi tổng hợp.

Dùng La Roche Posay bị nổi mụn có sao không?

Như đã nói ở trên, cơ chế trị mụn của kem La Roche Posay là thẩm thấu sâu vào trong da, dần dần đẩy nhân mụn đang hình thành dưới da lên. Sau vài ngày thì những nốt mụn này sẽ dần xẹp xuống, thâm sẹo cũng mờ dần.

Do vậy, khi dùng La Roche Posay lên mụn thì đừng quá lo lắng. Hãy cố gắng “chịu đựng” những nốt mụn mới, bởi chỉ sau một thời gian ngắn chúng sẽ biến mất và bạn sẽ lại sở hữu làn da không mụn, mịn màng.

Bôi kem trị mụn La Roche Posay bao lâu hết mụn? Có trị triệt để không?

Kem trị mụn La Roche Posay là sản phẩm lành tính, an toàn, ít gây kích ứng cho da. Chất lượng sản phẩm luôn được nhà sản xuất cam kết trước khi lưu hành trên thị trường, mang lại hiệu quả điều trị mụn cao.

Kem trị mụn La Roche Posay review
Kem trị mụn La Roche Posay review

Tuy nhiên, dùng kem trị mụn La Roche Posay bao lâu thì khỏi và có điều trị dứt điểm mụn được không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bởi tác dụng của sản phẩm đến đâu còn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng, tình trạng mụn cũng như cơ địa của mỗi người. Do vậy, người dùng nên sử dụng kiên trì, đúng cách để đem lại hiệu quả mong muốn, nhất là loại mụn nội tiết tố sẽ không thể trị triệt để trong một sớm một chiều.

Một vài lưu ý khi dùng kem trị mụn La Roche Posay

Trong quá trình sử dụng kem trị mụn La Roche Posay nên chú ý một số điểm sau:

  • Luôn lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua hàng trôi nổi từ những địa chỉ kém uy tín.
  • Hạn chế trang điểm và sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa paraben, hương liệu gây hại cho da.
  • Không tự ý dùng chung kem trị mụn La Roche Posay với những sản phẩm khác khi chưa được hướng dẫn để tránh làm tình trạng mụn thêm trầm trọng hơn.
  • Để có cách sử dụng thuốc trị mụn La Roche Posay hiệu quả, nên dùng kết hợp nước tẩy trang, serum, sữa rửa mặt của La Roche Posay thay vì chỉ dùng kem trị mụn.
  • Luôn sử dụng kem chống nắng có độ quang rộng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn các nguy cơ hình thành mụn.
  • Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, tránh ăn đồ dầu mỡ, đồ ăn cay nóng. Bởi dầu mỡ cùng các chất cay nóng là nguyên nhân hàng đầu khiến da tích tụ bã nhờn và hình thành nên mụn.
  • Trong quá trình sử dụng set trị mụn La Roche Posay nên chú ý từng thay đổi của da, nếu nhận thấy bất thường cần ngừng sử dụng và liên hệ với cán bộ y tế.
  • Hạn chế tối đa việc chạm tay lên mặt để tránh vi khuẩn dính lên da và gây mụn.
Ngoài ra, theo bác sĩ Phượng, Giám đốc chuỗi siêu thị Dr Vitamin, bên cạnh sử dụng La Roche Posay để trị mụn, bạn cần bổ sung thêm các loại vitamin, dưỡng chất cho da, giúp da khỏe mạnh, đẩy nhanh quá trình loại bỏ mụn. Các loại vitamin không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật mà còn giúp giảm mụn, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.

Dr Vitamin hiện đang là địa chỉ phân phối vitamin uy tín, chất lượng trên thị trường. Để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tình trạng da, bạn có thể INBOX TẠI ĐÂY để được chuyên gia hỗ trợ.

cta1 drvitamin

Kem trị mụn La Roche Posay mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem trị mụn La Roche Posay hiện được bán rộng rãi trên toàn quốc. Người dùng có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên nhập khẩu mỹ phẩm Pháp, các đại lý phân phối sản phẩm của L’oreal tại Việt Nam.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua kem dưỡng da mụn La Roche Posay tại các website thương mại điện tử, nhưng hãy chú ý chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng sản phẩm được kiểm chứng.

So với các sản phẩm của Việt Nam, kem trị mụn La Roche Posay có giá thành khá cao. Giá bán từng loại kem đẩy mụn La Roche Posay như sau:

  • Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+: 349.0000 đ/30ml
  • Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+: 375.900 đ/30ml
  • La Roche Posay Effaclar A.I: 415.000 đ/15ml

Kem trị mụn La Roche Posay là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người dùng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan, tuân thủ cách sử dụng trị mụn La Roche Posay theo chỉ dẫn, kết hợp với ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để có cơ thể khỏe mạnh và làn da không mụn nhé!

Serum CC Melano trị thâm mụn tốt hàng đầu
Bị thâm đỏ sau mụn kiêng gì? Sản phẩm trị thâm mụn nên dùng
Làn da sau khi bị mụn thường có dấu hiệu sưng đỏ. Thâm đỏ sau mụn nếu không được chăm sóc kịp thời và có những biện pháp kiêng khem…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *