Review top 3 sản phẩm kem trị mụn thâm trắng da

Vấn đề thâm mụn là một vấn đề vô cùng nan giải, khó giải quyết. Để giải quyết những vết thâm mụn có trên khuôn mặt, các chuyên gia khuyên nên kết hợp các sản phẩm như serum hay kem trị mụn thâm trắng da. Sau khi sử dụng các sản phẩm trị thâm mụn phù hợp với một liệu trình đầy đủ, chắc chắn làn da sẽ được cải thiện rõ rệt. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những sản phẩm trị kem trị mụn thâm trắng da tại bài viết dưới đây.

Vì sao thâm mụn xuất hiện?

Thâm mụn là một vấn đề mà bất cứ ai bị mụn cũng sẽ dễ dàng gặp phải. Từ những nang lông và tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, mụn được hình thành với tích tụ từ bụi bẩn. Nếu khuôn mặt không được bảo vệ và chăm sóc tốt, những nốt mụn này có thể phát triển, từ mụn cám thành mụn viêm hay tệ hơn là mưng mủ. Sau khi những vết mụn đã lành, các mô da xung quanh nốt mụn sản sinh ra nhiều melanin, khiến cho thâm mụn xuất hiện, cùng với đó có thể là nám hoặc tàn nhang.

Thâm mụn - vấn đề nan giải của làn da
Thâm mụn – vấn đề nan giải của làn da

Khi các vết thâm mụn này xuất hiện, làn da trở nên không đều màu và xỉn màu, làm mất đi sự hồng hào và tính thẩm mỹ vốn có của làn da. Thâm mụn xuất hiện còn có thể là làn da không được bảo vệ kỹ. Cụ thể, để làn da chống lại tác dụng của tia UV từ ánh mặt trời, ta phải che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng. 

Làn da khi được bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại như tia UV hay bụi bẩn sẽ có thể giảm thiểu khả năng bị thâm mụn. Không chỉ vậy, các bước chăm sóc da sẽ cần có rất nhiều các sản phẩm trị thâm khác, có thể là sữa rửa mặt, serum hay kem trị mụn thâm trắng da.

Cần có chất gì trong kem trị mụn thâm trắng da?

Kem trị mụn thâm trắng da là một bước skincare vô cùng quan trọng. Sau khi đã sử dụng serum, các loại kem dưỡng ẩm, kem trị mụn thâm trắng da là vô cùng cần thiết nhờ vào tác dụng khóa ẩm của mình. 

Với tác dụng khóa ẩm này, các tinh chất có được sẽ không dễ bị bay hơi, đảm bảo cho tác dụng tối đa của các sản phẩm đã dùng trước đó. Nhìn chung, các chất có tác dụng làm sáng da, trắng da và đều màu da phải kể đến Vitamin C, Niacinamide, Kẽm và Arbutin. Khi có đầy đủ những chất này trong một sản phẩm, đảm bảo bạn sẽ có thể có được một làn da sáng và đều màu, thâm mụn biến mất.

Top 3 sản phẩm kem trị mụn thâm trắng da

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm chăm sóc da có rất nhiều các thương hiệu kinh doanh kem trị mụn thâm trắng da. Nhưng để tìm cho mình một sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da của mình nhất, ta nên cân nhắc đến những yếu tố như giá thành, thương hiệu của sản phẩm và các chất có trong sản phẩm đó. Sau đây là đánh giá và review khi sử dụng Top 3 sản phẩm kem trị mụn thâm trắng da của nhiều nhãn sản phẩm khác nhau.

Kem trị mụn thâm trắng da Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Murad mới chỉ tham gia thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam nhưng đã là cái tên được nhiều người yêu quý. Các sản phẩm kem trị thâm trắng da như của Murad đều có chứa các chất làm mờ thâm như Salicylic Acid 2%, Witch Hazel…

Kem trị thâm mụn trắng da Murad hiệu quả hàng đầu
Kem trị mụn thâm trắng da Murad hiệu quả hàng đầu

Được biết, sản phẩm kem trị thâm trắng da Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment khô rất nhanh, không gây bí da, hoàn hảo cho các làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.

Kem trị mụn Eucerin ProAcne Solution AI Clearing Treatment

Thêm một sản phẩm khác đến từ nước ngoài, Eucerin được coi là nhãn hàng tầm trung, giải quyết các vấn đề khác nhau của làn da. Đối với trị thâm mụn, Eucerin ProAcne Solution AI Clearing Treatment chứa Hydroxy Complex 10%, có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông và mang lại sự thoải mái cho khuôn mặt.

Kem trị mụn Eucerin được nhiều người khuyên dùng
Kem trị mụn Eucerin được nhiều người khuyên dùng

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa nhiều Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid, giúp làm mờ thâm, sáng da và bảo vệ làn da. Với kem trị mụn thâm trắng da Eucerin ProAcne Solution AI Clearing Treatment này, làn da hạn chế dầu thừa, ngừa viêm, giảm thâm mụn và ngăn chặn không cho mụn quay lại.

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm được nhiều chị em “truyền tai” nhau để trị mụn. La Roche-Posay đã có cửa hàng và đại lý tại Việt Nam, ta có thể dễ dàng mua được sản phẩm trị mụn chính hãng với chất lượng đảm bảo.

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ là một trong nhiều sản phẩm kem bôi trị mụn của hãng. Qua nhiều lần sử dụng (ít nhất là 1 tháng), sản phẩm này đã chứng minh được sự hữu hiệu của mình. 

  • Đối với các vết mụn thâm, tình trạng làn da được cái thiện. Các vết sẹo mụn được giảm thiểu nhanh chóng, không để lại bất cứ dấu vết gì trên làn da.
  • Đối với các vết mụn bọc, mụn sưng, tình trạng viêm được giảm dần, cuối cùng là vết mụn sẽ được khô cồi và có thể lấy nhân mụn ra một cách vô cùng dễ dàng.
Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm trị thâm mụn "quốc dân"
Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm trị thâm mụn “quốc dân”

Thành phần chính của sản phẩm này vẫn là Niacinamide, Procerad, BHA và Salicylic Acid…, tất cả đều có tác dụng làm giảm thâm và làm đều màu da. Khi làn da được sử dụng La Roche-Posay Effaclar Duo+, tình trạng mụn chắc chắn được cải thiện rất nhiều.

Với những nhận xét và thông tin hữu ích về Top 3 sản phẩm kem trị thâm mụn trắng da kể trên, hy vọng bạn sẽ có thể tìm được cho mình một sản phẩm hữu ích và phù hợp để bảo vệ cho làn da.

Vichy - Serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm tốt nhất
4 tiêu chí để chọn serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm serum chăm sóc da vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm là…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *