Kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không? Thành phần, công dụng và giá bán

Tàn nhang là tình trạng da xuất hiện những đốm nhỏ sậm màu, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Làm sao để khắc phục vấn đề này là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong các sản phẩm trị tàn nhang hiện nay, dòng kem Yanhee đang được quảng cáo rộng rãi. Vậy kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không? Mua ở đâu uy tín? Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để sử dụng đúng.

Nguồn gốc xuất xứ của kem trị tàn nhang Yanhee

Kem trị tàn nhang Yanhee (tên gọi đầy đủ: Yanhee Mela Cream) là sản phẩm đến từ Bệnh viện Quốc tế Yanhee. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ y tế và mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Bangkok, Thái Lan.

Sau 1 thời gian dùng phương pháp laser các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu, 35 tuổi bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Thật may, chị đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh, chấm dứt nỗi lo nám, tàn nhang.

Được thành lập từ năm 1984, Bệnh viện Quốc tế Yanhee không chỉ hoạt động trong công tác khám chữa bệnh và phẫu thuật thẩm mỹ. Đơn vị này còn nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da, trong đó có kem trị tàn nhang Yanhee Mela Cream.

Xét về chất lượng của kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không, theo thông tin mà bệnh viện công bố, tất cả các sản phẩm tại đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO. Bởi vậy mà bạn có thể yên tâm về sản phẩm kem trị tàn nhang của Thái này.

Rất nhiều người quan tâm sản phẩm kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không
Rất nhiều người quan tâm sản phẩm kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không

Thông tin về kem trị tàn nhang Yanhee Mela Cream

Để biết liệu kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không mọi người cùng tìm hiểu thêm về thành phần, công dụng và giá thành sản phẩm. 

Thành phần

Kem trị tàn nhang yanhee có tốt không? Hầu hết thành phần trong kem trị tàn nhang Yanhee đều được chiết xuất từ tự nhiên bao gồm:

  • Tinh chất nhau thai cừu: Đây là nguồn cung cấp dồi dào các loại vitamin, khoáng chất và protein, giúp tăng độ đàn hồi, chống chảy xệ, trẻ hóa làn da, làm lành thương tổn, ức chế melanin để cải thiện sắc tố da, cực kỳ hữu hiệu để làm mờ các vết nám, tàn nhang.
  • Tinh chất hoa súng: Trong hoa súng có chứa Protein Undecylenoyl phenyalanine giúp ức chế và ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin. Từ đó mang lại hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang. Ngoài ra, thành phần này còn có công dụng làm dịu và bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường
  • Tinh chất hoa sen: Chứa nhiều vitamin B, C, và enzyme L-isoaspartyl methyltran – các hoạt chất giúp phục hồi thương tổn, làm đều màu da. Bên cạnh đó, tinh chất hoa sen còn có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và làm se lỗ chân lông, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn viêm.
  • Chiết xuất nha đam: Trong nha đam chứa đến 23 loại axit amin, rất nhiều vitamin (A, B, C, E, axit folic) và chất khoáng (Na, Ca, K, Fe, Zn, Mg, P,…) Những hoạt chất này giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, phục hồi da, chống lão hóa. Không chỉ vậy, trong chiết xuất từ nha đam còn có thành phần chống nắng tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím.
  • Dịch chiết dâu tằm: Các hoạt chất chống oxy hóa có trong dâu tằm sẽ ngăn chặn sự hình thành của các vết nám, tàn nhang. Dẫn chất Phenyl Flavone còn có khả năng ức chế tyrosinase, mang lại hiệu quả làm mờ các vết tàn nhang và làm trắng da
  • Dịch chiết hoa cúc: Chiết xuất hoa cúc giàu chất chống oxy hóa, giúp cải thiện và ngăn ngừa sự hình thành của các nốt tàn nhang; đồng thời làm giảm mụn, chống lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da.
  • Dịch chiết dầu oliu: Trong oliu có nhiều loại vitamin A, D, D, F, K, cùng chất chống oxy hóa, rất hữu hiệu trong việc cải thiện sắc tố da, điều trị nám tàn nhang. Dầu oliu cũng mang lại tác dụng dưỡng ẩm cao để tránh tình trạng da khô và hư tổn, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong.
  • Chiết xuất oải hương: Giúp làm dịu và phục hồi da nhanh chóng, điều trị tình trạng cháy nắng và tổn thương do tia UV.

Lưu ý: Mặc dù những thành phần trong kem trị tàn nhang Yanhee hoàn toàn lành tính, nhưng nếu da bạn có tiền sử bị nhạy cảm với bất kỳ hoạt chất nào phía trên thì hãy cân nhắc về việc sử dụng loại kem này. Ngoài ra, kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không còn phụ thuộc vào làn da, cách sử dụng.

Bảng thành phần cũng ảnh hưởng tới việc kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không
Bảng thành phần cũng ảnh hưởng tới việc kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không

Công dụng kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không?

Để biết kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không, chúng ta cần hiểu chi tiết tác dụng của sản phẩm này. Dưới đây là những lợi ích mà sản phẩm mang lại:

  • Ngăn chặn và ức chế sự hình thành, phát triển của hắc sắc tố melanin gây ra tàn nhang. Điều trị tình trạng sạm da, nám, tàn nhang lâu năm.
  • Bổ sung độ ẩm cho da, kích thích sản sinh collagen, giúp da luôn căng mịn, chắc khỏe, đẩy lùi lão hóa.
  • Bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời cùng các tác nhân gây hại khác từ môi trường, hạn chế sự gia tăng của nốt tàn nhang.

Hướng dẫn sử dụng kem trị tàn nhang Yanhee

Cách bạn sử dụng sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả cả kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không. Vậy nên hãy luôn dùng đúng cách để sản phẩm phát hiểu công dụng tối đa.

Trước khi sử dụng, cần làm sạch mặt với sữa rửa mặt và nước ấm. Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên các vị trí trên mặt rồi tán đều bằng cách vỗ nhẹ để kem thẩm thấu tốt hơn. Kem trị tàn nhang Yanhee có thể dùng cả ban ngày và ban đêm. Mỗi ngày thoa kem 2 lần, sáng và tối, để vừa bảo vệ, vừa nuôi dưỡng da.

Kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không còn tùy thuộc vào cách sử dụng
Kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không còn tùy thuộc vào cách sử dụng

Giá bán kem trị tàn nhang yanhee

Kem trị nám tàn nhang Yanhee Mela Cream hiện được bán với mức giá khoảng 220.000 – 250.000 đồng/1 tuýp 20g.

Vì không có cơ sở phân phối chính thức ở Việt Nam nên hầu hết những nơi bán đều là hàng xách tay. Cũng bởi thế nên mức giá ở mỗi cửa hàng sẽ có sự chênh lệch.

Kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không?

Được quảng cáo với thành phần và công dụng vô cùng nổi bật, tuy nhiên thực sự thì kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không? Đây có lẽ là câu hỏi được quan tâm hàng đầu khi chúng ta đang phân vân về việc chọn mua sản phẩm.

Được biết, kem trị tàn nhang Thái Lan Yanhee Mela Cream là sản phẩm ứng dụng công thức đặc biệt mới, dịu nhẹ cho da và không gây kích ứng. Loại kem này giúp giảm nám, tàn nhang, vùng da xỉn màu, phục hồi và làm sáng da một cách tự nhiên trong vòng .

Hiệu quả của kem Yanhee trị tàn nhang được nhiều chuyên gia cũng như người dùng đánh giá cao. Vậy nhưng, hiệu quả trên thực tế vẫn còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như mức độ tàn nhang của từng người. Chính vì thế mà hiệu quả ở mỗi người lại khác nhau. Ngoài ra, thời gian điều trị nhanh hay chậm cũng phụ thuộc cả vào chế độ ăn uống, sinh hoạt và cách chăm sóc, bảo vệ da.

Kem trị tàn nhang Yanhee Mela Cream được nhiều chuyên gia đánh giá cao
Kem trị tàn nhang Yanhee Mela Cream được nhiều chuyên gia đánh giá cao

Những lưu ý khi sử dụng kem trị tàn nhang Yanhee

Sau khi đã biết kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không? Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng loại kem này, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn mua hàng ở các shop uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, từ đó đỡ lăn tăn về chất lượng kem trị tàn nhang yanhee có tốt không.
  • Luôn sử dụng kem chống nắng, đeo khẩu trang khi ra ngoài đường trong quá trình điều trị tàn nhang để bảo vệ da khỏi tia cực tím (UVA/UVB).
  • Cần khắc phục tình trạng tàn nhang càng sớm càng tốt. Tránh để các hắc sắc tố melanin ăn sâu vào các lớp dưới da sẽ rất khó để khắc phục.
  • Nếu thấy da bị châm chích, ngứa, rát hay khó chịu khi bôi kem trị tàn nhang Yanhee, bạn nên ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn.
  • Dù kem trị tàn nhang yanhee có tốt không thì trong trường hợp tình trạng tàn nhang lâu năm, dày đặc, khó mờ, bạn vẫn nên cân nhắc kết hợp điều trị bằng các liệu pháp chuyên sâu hơn như: đốt laser, chemical peeling, áp lạnh,…
  • Tăng cường bổ sung nhiều các thực phẩm giàu các loại vitamin, chất xơ, và khoáng chất. Uống nhiều nước mỗi ngày.
  • Hạn chế thức khuya, dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể được thư giãn, tránh căng thẳng, stress.

Với những thông tin trên, hy vọng bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không”. Tàn nhang tuy không phải là vấn đề gây hại tới sức khỏe, nhưng nó lại khiến cho chúng ta mất tự tin, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống. Vì vậy hãy tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt tình trạng này.

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *