Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đặc trị mề đay hoàn chỉnh kế thừa và phát triển từ bài thuốc Nam của người Mường kết hợp với hàng chục bài thuốc cổ phương, nghiên cứu hiện đại.

Kem trị mụn La Roche Posay K+: Thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán

Một trong những cái tên góp phần làm lên thương hiệu lừng danh của La Roche Posay, người ta phải nhắc đến kem trị mụn La Roche Posay K+, dòng kem chuyên dụng cho những cô nàng nhiều mụn ẩn. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về công dụng, cách dùng, giá bán và những lưu ý cần thiết của sản phẩm này.

Kem trị mụn La Roche Posay K+ là gì?

Là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, cái tên La Roche Posay đã nhận được rất nhiều sự săn đón và yêu quý của người dùng. Theo những người đồng sáng lập ra thương hiệu, La Roche Posay được lấy theo tên của một ngôi làng ở Vienna, nước Pháp, nơi có nguồn nước khoáng nổi tiếng được phát hiện từ thế kỷ XIV và là thành phần chủ đạo trong nhiều sản phẩm của thương hiệu này.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.
Hình ảnh sản phẩm kem trị mụn La Roche Posay K+
Hình ảnh sản phẩm kem trị mụn La Roche Posay K+

Với phương châm chính “ vì cuộc sống tốt đẹp cho làn da nhạy cảm” hầu hết các sản phẩm của La Roche Posay đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính với cả làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.  Chẳng vì vậy mà thương hiệu này đã nhận được sự đánh giá rất cao của hơn 25,000 bác sĩ da liễu kinh nghiệm trên toàn thế giới trong việc tìm ra giải pháp chăm sóc da tối ưu.

Cùng làm lên tên tuổi lừng danh của “vua mỹ phẩm” nước pháp người ta không thể không đến kem trị mụn La Roche-Posay K+. Dòng kem hứa hẹn mang lại hiệu quả chăm sóc da đầy bất ngờ cho những cô nàng bị mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn lâu năm.

Bao bì của kem trị mụn đầu đen La Roche-Posay Effaclar K+

Có thiết kế tương tự với người “anh em” La Roche-Posay Effaclar Duo và La Roche-Posay Effaclar AL, kem trị mụn la Roche Posay K+ được đóng gói dưới dạng tuýp nhựa màu trắng. Nổi bật trên đó là dòng chữ giới thiệu về sản phẩm nhìn rất trang nhã và tinh tế

Phía trên vòi lấy kem được bao bọc bởi một nắp nhựa trong suốt, vừa đẹp về thẩm mỹ lại đảm bảo độ vệ sinh an toàn. Ngoài ra sản phẩm còn được đựng trong hộp giấy thon gọn, có in đầy đủ thông tin về dung tích, công dụng, thành phần của kem, giúp người đọc tiếp cận thông tin dễ dàng.

Chất kem

Kem trị mụn La Roche Posay K+ có kết cấu dạng gel lỏng, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít mà còn tạo độ ẩm nhẹ nhàng cho da. Dòng kem này được điều chế với độ pH 4,5 và nồng độ Retinol an toàn nên không tạo cảm giác châm chích như các dòng kem trị mụn thông thường.

Chất kem màu trắng sáng, tơi xốp và thấm thấu rất nhanh
Chất kem màu trắng sáng, tơi xốp và thấm thấu rất nhanh

Thành phần của kem La Roche Posay K+

Kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K+ được điều chế 100% từ các dược liệu tự nhiên, an toàn, lành tính cho người dùng. Chẳng những thế mà sản phẩm đã được hơn 25000 bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng cho làn da nhạy cảm.  Các thành phần chính đã làm lên tiếng tăm của kem trị mụn La Roche Posay K+ gồm:

Hợp chất vitamin E và Caroline:

  • Có tác dụng kháng viêm, giảm kích ứng, tăng sinh tế bào, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.
  • Đồng thời giúp cấp ẩm, cải thiện bề mặt da bị thâm sẹo, ngăn chặn tác động từ tác nhân có hại bên ngoài xâm nhập và gây tổn thương cho da.
  • Hoạt chất này còn có khả năng chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa cho da rất tốt.

Air Licium:

  • Tồn tại dưới dạng phân tử nhưng có khả năng hấp thụ bã nhờn gấp 150 lần trọng lượng vốn có.
  • Hoạt chất này có tác dụng ngăn ngừa và kiểm soát dầu thừa hiệu quả, giúp giảm nguy cơ hình thành mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu đen ở mũi.

Axit AHA và Salicylic:

  • Đây đều là những hoạt chất chống viêm, kháng khuẩn rất tốt, giúp ngăn chặn và điều trị mụn trứng cá hiệu quả.
  • Ngoài ra chúng còn có khả năng tẩy tế bào da chết, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và lớp tế bào sừng tích tụ trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, sạch sẽ.

Ngoài những hoạt chất kể trên, kem trị mụn La Roche Posay K+ còn chứa rất nhiều các hoạt chất quan trọng khác như: Nước khoáng, Octyldodecanol, Zinc PCA, Xanthan Gum, Pentylene Glycol,Tocopherol,…

Sản phẩm có chứa vitamin E giúp cấp ẩm làm mềm da hiệu quả
Sản phẩm có chứa vitamin E giúp cấp ẩm làm mềm da hiệu quả

Công dụng kem trị mụn La Roche Posay K+

Được nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K+ hứa hẹn mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời dưới đây.

  • Điều trị và ngăn ngừa mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn sưng hiệu quả.
  • Kiểm soát và ngăn ngừa sự hình thành bã nhờn trong suốt 8 tiếng.
  • Hỗ trợ giảm vết thâm sau mụn, giúp da đều màu và trông trắng sáng hơn.
  • Cấp ẩm, tẩy tế bào chết cho da, giúp da nhẵn và mịn màng hơn.
  • Bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn, ngăn chặn sự tái phát của mụn đầu đen.
  • Nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của da tốt nhất.

Theo số liệu đánh giá thực nghiệm của nhãn hàng thì hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng đã đạt được những con số cực kỳ ấn tượng như:

  • Giúp giảm mụn đầu đen sau 8 tuần sử dụng đạt 34%.
  • Hỗ trợ cải thiện kết cấu cho bề mặt da sau 8 tuần sử dụng đạt 94%.
  • Hiệu quả chống bã nhờn đến 8 giờ đạt 100%.

Cách dùng kem trị mụn La Roche Posay K+

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng kem trị mụn La Roche Posay K+ sẽ giúp người bệnh hạn chế được tối đa những tác dụng phụ không mong muốn đồng thời giúp tăng cường hiệu quả điều trị.  Dưới đây là các bước tiến hành sử dụng dòng sản phẩm trị mụn này.

  • Bước 1: Dùng bông và nước tẩy trang loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên da.
  • Bước 2: Dùng sữa rửa mặt làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, sạch sẽ, chuẩn bị tốt cho việc hấp thụ hoạt chất của thuốc.
  • Bước 3: Dùng khăn mềm để thấm hoặc để mặt khô tự nhiên sau khoảng 5- 10 phút.
  • Bước 4: Dùng toner để cấp ẩm và cân bằng độ pH cho da. Có thể tham khảo toner của hãng với từng loại da để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Bước 5: Lấy một lượng kem trị mụn La Roche Posay K+ vừa đủ, chấm đều lên 5 điểm vàng trên mặt, gồm: 2 má, mũi, cằm, trán.
  • Bước 6: Dùng tay theo đều kem khắp mặt rồi massage nhẹ nhàng để hoạt chất được thẩm thấu nhanh nhất.
  • Bước 7: Có thể sử dụng thêm các bước chăm sóc da như bình thường như dùng kem dưỡng để khóa ẩm,…
Lấy một lượng nhỏ kem rồi thao đều lên mặt
Lấy một lượng nhỏ kem rồi thao đều lên mặt

Liều lượng khuyên dùng:

  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất người bệnh nên sử dụng kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K+ hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối.
  • Liều dùng tối thiểu được khuyên dùng là 8 tuần liên tục.

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng kem trị mụn La Roche Posay K+

Sản phẩm được chỉ định sử dụng với các đối tượng:

  • Người có làn da nhiều mụn đầu đen, mụn cám với lỗ chân lông tắc nghẽn.
  • Những người đã điều trị xong mụn đầu đen và muốn phòng ngừa mụn quay lại.
  • Ngoài ra những người có làn da dầu cũng có thể sử dụng sản phẩm để kiểm soát và kiềm lượng dầu dư thừa.
  • La Roche Posay K+ có thể sử dụng cho cả da mụn, da nhạy cảm và da hỗn hợp.

Tuy được đánh giá là an toàn, lành tính với cả làn da của trẻ nhỏ nhưng để đảm bảo an toàn những đối tượng dưới đây vẫn không nên sử dụng sản phẩm.

  • Không sử dụng kem trị mụn La Roche Posay K+ cho người bị mẩn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ sơ sinh cũng cần thận trọng khi dùng kem La Roche Posay K+.

Bảo quản kem trị mụn La Roche Posay K+

Việc bảo quản thuốc đúng cách sẽ giúp giữ được nguyên được hàm lượng hoạt chất và nâng cao hiệu quả của quá trình điều trị.

  • Người bệnh nên cất giữ kem trị mụn La Roche Posay K+ tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Bên cạnh đó nên đặt sản phẩm ở những nơi xa tầm tay của trẻ nhỏ và thú nuôi trong nhà.

Kem trị mụn La Roche Posay K+có tốt không?

Kem trị mụn La Roche Posay K+ có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi có ý định sử dụng dòng kem trị mụn này. Như đã biết, La Roche Posay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Pháp. Các sản phẩm của thương hiệu này kể cả kem trị mụn La Roche Posay K+ đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm chặt chẽ, gắt gao bởi những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Kem trị mụn La Roche Posay điều trị mụn đầu đen hiệu quả
Kem trị mụn La Roche Posay điều trị mụn đầu đen hiệu quả

Nguồn nguyên liệu đầu vào của kem trị mụn La Roche Posay K+ được chắt lọc và lựa chọn kỹ từ những dược liệu quý, sạch, nhiều công dụng tốt với da. Chẳng bởi thế mà sản phẩm được nhiều người đẹp tin dùng và đánh giá cao về khả năng điều trị mụn trứng cá và kiềm dầu hiệu quả.

Ngay từ lần đầu sử dụng, người bệnh sẽ cảm thấy làn da như được thanh lọc, tươi mới. Sau 1 tháng sử dụng, da sẽ trở nên mềm mịn, lỗ chân lông thu nhỏ và bóng nhờn được kiểm soát tốt. Đối với những bạn gái có làn da dầu, dễ nổi mụn và cực kỳ khó trang điểm trong những ngày hè oi bức thì kem trị mụn La Roche Posay K+ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

Không chỉ kiềm dầu và điều trị mụn đầu đen tốt, sản phẩm còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc,… Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan thì kem trị mụn đầu đen La Roche Posay K+ chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị cho những trường hợp mụn ít. Trong trường hợp mụn nhiều, mụn nặng người bệnh nên đi thăm khám và điều trị chuyên sâu.

Mặt khác trong quá trình sử dụng sản phẩm, người bệnh không nên quá nôn nóng và trông chờ vào hiệu quả của La Roche Posay K+. Bởi tùy vào cơ địa và tình trạng mụn của mỗi người mà thời gian cho hiệu quả của sản phẩm là dài, ngắn khác nhau.

Theo bác sĩ Phượng Nguyễn, chuyên gia Da liễu với 20 năm kinh nghiệm, ngoài việc dùng kem trị mụn Posay K+, người bệnh có thể bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất để nâng cao sức khỏe, nâng cao hiệu quả điều trị mụn. Nếu như kem trị mụn giúp nhanh chóng xử lý tình trạng mụn trên bề mặt da thì vitamin, dưỡng chất giúp phục hồi da từ bên trong, nâng cao hệ miễn dịch, cơ thể khỏe mạnh, làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa của da, ngăn ngừa mụn cũng như các tác nhân bên ngoài môi trường gây nguy hại cho da.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm vitamin chính hãng tại siêu thị Dr Vitamin. Đây là chuỗi siêu thị vitamin chính hãng hàng đầu Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong hành trình bảo vệ sức khỏe.

>>>>> ĐẶT MUA NGAY: Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da, nâng cao hiệu quả điều trị mụn tại Dr Vitamin

Kem trị mụn La Roche Posay K+ có tác dụng phụ không?

Câu trả lời là không, sản phẩm khá an toàn, lành tính, ít tác dụng phụ với người dùng. Thậm chí người bệnh có thể sử dụng sản phẩm cho cả làn da dầu, da nhạy cảm và da mụn mà không lo sợ kích ứng.

Tuy nhiên trong trường hợp mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc mà vẫn cố sử dụng thì La Roche Posay K+ hoàn toàn có thể gây ra các triệu chứng như: Nổi mẩn, nổi mề đay, da bị ngứa châm chích tại vùng điều trị. Nhung nhìn chung thì các phản ứng này thường không dữ dội và có thể tự hết ngay sau khi người bệnh ngừng dùng thuốc.

Những lưu ý khi sử dụng kem La Roche Posay K+

Để đảm bảo an toàn, khi sử dụng kem trị mụn La Roche Posay K+ người bệnh nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tuân thủ đúng liều lượng và cách sử dụng mà nhà sản xuất đã khuyến cáo. Tuyệt đối không tự ý tăng, giảm hoặc ngừng thuốc đột ngột mà không có sự cho phép của chuyên gia.
  • Ngoài việc xem kỹ thành phần để chắc chắn không bị dị ứng với kem trị mụn La Roche Posay K+, người bệnh nên test kem lên cổ hoặc tay trước khi bôi rộng trên mặt.
  • Không bôi thuốc lên mắt, mũi, miệng bởi chúng có thể gây tổn thương cho những bộ phận nhạy cảm này.
  • Rửa sạch tay trong quá trình sử dụng thuốc để hạn chế vi khuẩn trên tay xâm nhập và gây hại cho da.
  • Sử dụng kem chống nắng hoặc các dụng cụ bảo vệ khác nếu phải ra ngoài trong quá trình sử dụng kem La Roche Posay K+.
  • Không tự ý kết hợp nhiều loại kem trị mụn khác nhau khi đang sử dụng La Roche Posay K+.
  • Hạn chế tiếp xúc với nước khi vừa bôi thuốc bởi có thể gây gián đoạn hiệu quả điều trị mụn vì bị rửa trôi.
  • Trong trường hợp cơ thể có những biểu hiện lạ, người bệnh cần lập tức đến gặp bác sĩ da liễu để được kiểm tra và hỗ trợ kịp thời
Dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV
Dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV

Kem trị mụn La Roche Posay K+ mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện tại kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K+ đang được bán với giá khoảng 380.000 VND/ tuýp 30ml.

Người bệnh có thể tìm mua sản phẩm tại các tiệm thuốc Tây, các cửa hàng mỹ phẩm, các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…. Tuy nhiên để đảm bảo  chất lượng trước khi nhận hàng và thanh toán, người bệnh nên kiểm tra thật kỹ bao bì sản phẩm, nhãn mác, hạn sử dụng và check mã vạch để biết nguồn gốc xuất xứ.

Kem trị mụn La Roche Posay K+ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da dầu và nhiều mụn đầu đen. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả và an toàn trước khi sử dụng sản phẩm người bệnh nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu.

5/5 - (5 bình chọn)

Hiệu quả điều trị của bài thuốc An Bì Thang thông qua số liệu khảo sát thực tế
Những người trực tiếp sử dụng bài thuốc An Bì Thang đã đánh giá thế nào? Thực hư hiệu quả ra sao? CLICK NGAY để biết câu trả lời chi tiết.
Purging là điều bình thường khi dùng BHA
Trị Mụn Ẩn Bằng BHA Có Thật Sự Tác Dụng? 3 Lưu Ý Cần Biết
Mụn ẩn là một vấn đề khá nghiêm trọng của làn da, gây nên nhiều trở ngại trong cuộc sống. Một trong những phương pháp tốt nhất, được nhiều beauty…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *